AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 50

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 50 “เสียทองเท่าหัวไม่เสียผัว(เลว)ให้ใคร!!!!” 

“ลูกต้องกลับมาทวงสิทธิ์ตัวเอง...จะปล่อยให้อีหน้าด้านที่ไหนมาชุบมือเปิบไปไม่ได้!!!” “แต่บอลยังเรียนไม่จบ...” “ขืนรอถึงตอนนั้นบอลคงได้มีลูกกับผู้หญิงอื่นเป็นโขยงแล้วมั้ง!?” “................................................” “อย่าบ้างานให้มากนักเลยนะ...ถ้าลูกได้แต่งเข้าบ้านวิษณุมนตรีก็จะมี
เงินทองให้ใช้เหลือเฟือชีวิตไม่ต้องลำบากลำบนอะไรอีก” “คุณแม่!!...หนูไม่ได้หวังจะ...” “พอๆๆ...ลูก น่ะรู้จักหาความสุขสบายใส่ตัวซะมั่งเถอะ...แม่ต้องพูดตรงๆแบบนี้แหละไม่มัว มาเหนียมอายกันแล้ว!!!...ลูกก็ได้ทำงานในอาชีพที่ใฝ่ฝันมาพอสมควรแต่วันเวลา มันเปลี่ยนแปลงตลอดนะ” “...............................................” “พรุ่งนี้ลูกกับศรีขึ้นรถไปอยุธยาและสบทบกับลุงภพกลับพิษณุโลกจากนั้นค่อยมาหารือกันว่าจะเอายังไงต่อ” “...ค่ะคุณแม่” “แล้ว นี่คือคำพูดที่ลูกสากับหนูอ้อยฝากมา...แม้จะผูกข้อมือเข้าพิธีพร้อมกันแต่ ลูกคือว่าที่ภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายของบอลเพียงผู้เดียว...จำไว้นะ...เรา จะต้องเป็นนายหญิงคนต่อไปของวิษณุมนตรีดูแลกิจการต่างๆและทรัพย์สินเงิน ทองมหาศาล...ถึงขั้นนี้แล้วจะยอมสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไปไม่ได้!!!!” “................................................” “พี่กุน” “สา!?” “พี่ ก็เหมือนหนูที่มอบความรักให้แก่บอลด้วยความจริงใจไม่มีเรื่องเงินๆทองๆฐานะ ชาติตระกูลมาเกี่ยวข้องแต่เราอย่าได้ตกเป็นเบี้ยล่างให้ไอ้อีหน้าไหนมาดู ถูก...มาร่วมต่อสู้กับสาเถอะนะคะ...พวกเรายอมเสียทองเท่าหัวแต่จะไม่เสีย เจ้าผัวเลวนี่ให้ใครแน่!!!!” “หนูยกการตัดสินใจทุกอย่างให้พี่สองคนนะคะ” “จ้ะอ้อย...พี่เข้าใจแล้ว...ป้าศรีก็จะกลับมาด้วย” “ดีจริง...น้องอ้อยจะได้มีกำลังใจ...การต่อสู้ครั้งนี้เราต้องเป็นฝ่ายชนะเท่านั้น!!!!” “................................................” ......................................................................................................................... “ทำไมถึงเร็วนัก?...ไม่สิ...ทำไมอยู่ๆก็มาคุยเรื่องนี้กับผมล่ะ!?” “ไม่เร็วหรอกค่ะ” “แสดงว่ามีอะไรเกิดขึ้น...เจ้าบอลก่อเรื่องอีกใช่มั้ย?” “...วันนี้มีผู้หญิงสองคนบุกถึงบ้าน...ด่าสาดเสียเทเสียเหมือนกับลูกสาวของฉันเป็นฝ่ายไปแย่งบอลมาเสียเอง” “ไอ้ลูกคนนี้มันเจริญรอยตามส่วนที่แย่ๆของฉันมาหมด” “............................................” “ผมรู้สึกเสียใจด้วยจริงๆ” “หากคุณอยากจะแสดงความรับผิดชอบก็ไม่มีอะไรดีไปกว่าการจัดงานแต่งงานและจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฏหมาย” “ผมรู้...แต่...” “การหมั้นหมายจะต้องเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด...หมั้นและแต่งจากนั้นไปจดทะเบียนสมรสให้เรียบร้อยในวันเดียวเลย” “มัน...มันจะไม่รีบร้อนไปหน่อยเหรอ?” “ที่ จริงมันช้าไปซะด้วยซ้ำนะคะเพราะลูกๆเราก็มีอะไรกันมาตั้งนานแล้วดังนั้นฉัน ไม่ยอมปล่อยเลยเปล่าแน่และคราวนี้พี่สาวจอมจุ้นจ้านของคุณก็จะมาคัดค้านไม่ ได้ด้วย!!!” “............................................” “กวางเพิ่งบอกกุนกับศรีไปเมื่อครู่นี้เอง...พรุ่งนี้พวกเธอจะกลับบ้านคุณก็ลางานมาพร้อมกันเลย” “แล้วเจ้าตัวดีรู้หรือยัง?” “ยังค่ะ...ยังติดต่อไม่ได้” “นี่ไม่ใช่เรื่องเล็กๆนะกวาง” “เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของลูกสาว...ฉันจะไม่ยอมถอยเด็ดขาดค่ะ” “แต่จะปิดทางโยนกจัตุรัสไม่ได้...เราต้องแจ้งให้รู้” “ไม่ มีปัญหาค่ะให้รู้กันทั้งหมดก็ดี...ลูกกุนลูกสาและกระทั่งหนูอ้อยจะได้เป็น ที่ยอมรับ...คุณภพ...คุณเต็มใจจะรับลูกสาวฉันเป็นสะใภ้หรือเปล่าคะ?” “ผมไม่เคยมีปัญหากับเรื่องนี้...ลูกคุณก็เหมือนลูกผม” “ดีค่ะ!!...พอพวกคุณมาถึงก็จะพูดคุยกันให้ชัดเจนและจากนั้นค่อยไปโยนกจัตุรัสขอความกรุณาจากพ่อแม่ของคุณ” “ไม่รอให้บอลกลับมาก่อนหรือ?” “ลูกชายคุณไม่มีสิทธิ์ออกความเห็นใดๆค่ะ...ที่เขาจะทำได้ก็คือการแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองก่อขึ้นมา” “.............................................” ...................................................................................................................... “จู่ๆก็ขอลากลับบ้านคงจะมีธุระด่วนมาก...มีอะไรเปลี่ยนจากครั้งก่อนหรือ?” “.............................................” “ไม่อยากพูดฉันก็ไม่บังคับแต่เย็นนี้ไปกินข้าวที่บ้านด้วยกันนะ...คุณลุงบ่นอยากเจอเธอ” “...ค่ะ” “บ่าย...สามโมงแล้ว...ไป!...ออกไปพร้อมกันเลย” “ดิฉันขอตัวไปเก็บของก่อนนะคะ” “งั้นฉันจะรอที่ลานจอดรถ” “.............................................” “นี่ๆๆ...เธอคิดยังไงกับเรื่องของสองคนนั้น?” “สองคนไหน?” “อ๊าว!?...ก็จะใครซะอีกเล่า?” “หมายถึงคุณน๊อตกับยัยกุน?” “เออ!!!...เขาลือให้แซ่ดไปทั่วโรงแรมแล้วว่าสองคนนี้แอบกิ๊กกันอยู่จริงๆ” “ทั้งที่กุนมีแฟนแล้วเนี่ยนะ?” “เธ่อ มีแล้วยังไง!?...แฟนก็อยู่ต่างจังหวัดไม่ได้มาคอยนั่งเฝ้านอนเฝ้าสัก หน่อย...อีกอย่างคุณน๊อตก็หล่อใช่ย่อยซะเมื่อไหร่แถมรวยอีกต่างหาก” “พี่...คุณน๊อตน่ะเป็น...” “อ๊ารู้หรอกเว้ย!!!...เป็นกรรมการบริหารโรงแรม...ไฮโซสาวหล่อวัย 32 เรียนจบปริญญาเอกจากออสเตรเลีย...ถูกต้องมั้ยยะ?” “..............................................” ............................................................................................................................... ...ช่วงเวลาหัวค่ำของวันเดียวกัน... “หนูกุนจะไปกี่วัน?” “สองวันค่ะ” “เวลาแค่นั้นจะแก้ปัญหาได้หรือ?...ไปหลายวันหน่อยก็ได้ฉันอนุญาต” “ขอบพระคุณท่านประธานเป็นอย่างยิ่งค่ะ” “เฮ่!...กุนเป็นเลขาส่วนตัวน๊อตนะ...จะให้ขาดงานนานๆได้ยังไงฮะ?” “ลุงว่าตั้งแต่ที่หลานให้หนูกุนมาเป็นเลขาเนี่ยงานกลับมีแต่จะยิ่งน้อยลงๆ” “ไม่จริงหรอกฮะ...ลุงอย่าไปฟังไอ้พวกบ่างช่างยุมาก” “เอาน่ะ...แค่เห็นหลานกลับมาตั้งใจทำงานอีกครั้งลุงก็เป็นปลื้มมากแล้ว...ทั้งหมดนี่ต้องขอบคุณหนูกุนจริงๆ” “เปล่านะคะ...ดิฉันแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะท่านประธาน” “อย่า ถ่อมตัวเลย...ไม่ว่าใครจะพูดอะไรแต่หนูน่ะถือเป็นคนพิเศษของบ้านเรา... อืม--...ฉันก็เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับตระกูลวิษณุมนตรีมาบ้างเหมือนกัน” “มีชื่อเสียงมากเหรอไงฮะ?” “เคยมีคนพูดไว้ว่าถ้าทางใต้มีศิวะบัณฑิตทางเหนือก็ย่อมต้องมีวิษณุมนตรี” “อ๋อ~~... แบบนี้เธอก็ไม่ต้องมาเป็นลูกจ้างหางานทำก็ได้นี่เนอะเพราะอีกหน่อยก็ได้เป็น เศรษฐีนีมั่งมีวันหนึ่งๆไม่ต้องทำอะไรนอกจากนั่งนับเงินนับทอง” “คุณน๊อตอย่าประชดดิฉันสิคะ” “เปล๊า!!” “ดิฉันไม่เคยคิดที่จะหวังน้ำบ่อหน้าและไม่อยากเพ้อฝันว่าจะได้เสวยสุขเฉยๆโดยไม่ทำอะไรไปวันๆค่ะ” “เห็นมั้ยน๊อต?...หลานถูกตอกหน้าหงายเลย” “อ้าวลุง!?” “ทัศนคติ แบบนี้แหละที่ถูกใจฉันนัก!!!...วิษณุมนตรีมั่งคั่งจริงแต่ก็มีความขัดแย้ง ภายในแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน...หนูกุนจะต้องตัดสินใจให้ดีๆนะว่านั่นคือวิถี ชีวิตที่ตัวหนูเองต้องการแน่หรือเปล่า?” “ดิฉันจะจำคำสั่งสอนของท่านประธานไว้ในใจเสมอค่ะ” “เออว่าไง?” “.................................................” “ดีๆๆ...ดีมาก!!!...พรุ่งนี้เที่ยงตรงเอามาให้ฉันที่บ้าน” “อะไรหรือ?” “นิดหน่อยฮะ...กุน...คืนนี้ค้างที่นี่เถอะ” “แต่ว่า...” “ดอนเมืองไกลจากสาทรไม่น้อย...ยิ่งกลางค่ำกลางคืนฉันไม่อยากให้เธอนั่งรถกลับบ้านคนเดียว” “อื้อ!!... ป่านนี้รถก็ติดมากๆกว่าจะไปถึงคงดึกแน่...ฉันเห็นด้วยกับน๊อต...หนูกุนค้าง คืนซะที่นี่แล้วตอนเช้าฉันจะให้น๊อตไปส่งถึงหมอชิตเลย” “..................................................” “ถือว่าช่วยอยู่เป็นเพื่อนเราสองคนลุงหลานล่ะกันนะ” “..................................................” .................................................................................................................................... “จ้ะๆ...งั้นเจอกันพรุ่งนี้เจ็ดโมงเช้าที่หมอชิตและเราค่อยนั่งรถไปอยุธยา” “..................................................” “ศรีจะไปพิษณุโลกสักสามสี่วัน...ดูแลตัวเองให้ดีๆนะคะ” “ผมฝากความคิดถึงๆหนูอ้อยด้วยครับ” “นี่จะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดยิ่งกว่าครั้งไหน...ศรีจะช่วยเหลือลูกสาวสุดที่รักให้ได้รับชัยชนะ” “พูดยังกะไปออกศึก” “มันก็ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นักหรอกค่ะ” “ศรีจะไม่อยู่ตั้งหลายวันแบบนี้ผมต้องขอเบิกงบล่วงหน้าซะแล้ว” “ระ...ระวังจะตื่นไปทำงานไม่ไหว...อื้ม!!...ศรีต้องตื่นเช้าด้วย” “โอวววววว...เข้าไปครึ่งลำแล้ว...อูยยยยยยยย...เมียรักของผม...อย่ากลับไปหาผู้ชายคนนั้นอีกนะครับ” “สัญ...สัญญาค่ะ...ซีดสสสสสสสสสสสสส...ดัน...ดันให้มิดเลยจ้ะพี่...โอ๊ยยยยยยยยยยยยยย” “หึๆๆ...ผัวขอสามยกนะจ๊ะ...อึ๊บบบบบบบ” “อ๊าย!!!...ไม่...ไม่ไหวหรอกค่ะ...ซีดสสสสสสส...ศรีไม่มีแรงลุกแน่...อืออออออออออออออ...ยกเดียวก็พอแล้ววววววววว” “งะ...งั้นสองยกล่ะกัน” “อืมมมมมมมมมมม...เหนื่อยแย่เลยอ่ะ!!!...โอวววววววววววววว” “น่านะ...เห็นใจผัวเถิด~~” “...........................................” “ศรีจ๋า~~” “ตะ...ตามใจสิคะ” “อ้า!!...เมียรักของผัว...อูยยยยยยยยยยยยยยยยยย...คืนนี้ผม...ผมไม่ปล่อยให้ศรีหลับง่ายๆแน่นอน!!!!” “อึ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย...มาทางนี้ค่ะ...ศรีจะอมให้...คืนนี้จะบริการผัวสุดฝีมือเลย” “โอ้!!!...สวรรค์ชัดๆ” ........................................................................................................... ....ในขณะเดียวกันนั้น... “กุน...ตอบคำถามของฉันมาตามตรงได้ไหม?” “คะ?” “เธอรักผู้ชายที่ชื่อเอกคเชนทร์มากหรือเปล่า?” “ดิฉันเคยบอก...” “ฉันอยากจะได้ยินอีกครั้ง” “..............................................” “..............................................” “ค่ะ” “...งั้นเหรอ?...แล้วถ้าวันหนึ่งนายเอกคเชนทร์เกิดไม่ซื่อสัตย์ต่อเธอด้วยการแอบไปมีผู้หญิงอื่นล่ะ?” “คุณน๊อต!?” “เฮ้ย!!...ฉันแค่สมมติเฉยๆ...อย่าถือเป็นจริงเป็นจัง” “..............................................” “เธอยังจะ...รักเขาต่อไปหรือเปล่า?” “หากเป็นอย่างนั้นฉันก็ต้องมาคิดทบทวนค่ะว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไรและตัวเองทำผิดอะไรหรือไม่?” “ถ้าเขาเป็นฝ่ายผิดเล่า?” “ก็หมายความว่าในฐานะผู้หญิงดิฉันทำหน้าที่ได้ไม่ดีพอ” “ฮื๊ออออออออ~~...เจอแม่พระตัวจริงเสียงจริงแล้วฮะ...ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายถูกเนี่ยนะ!?” “..............................................” “อย่างไรก็จะไม่เลิกรักนายเอกคเชนทร์ว่างั้นเหอะ?” “ค่ะ” “ช่างมั่นคงในความรักยิ่งนัก...ฉันนับถือเธอด้วยความจริงใจนะ...อ่ะ!!...ไปนอนเถอะพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า” “ราตรีสวัสดิ์ค่ะ” “..............................................” “..............................................” “นับ ว่าฉันมองเธอไม่ผิดจริงๆศกุนตลา วิชานาถ...ผู้หญิงคนนี้แหละที่คู่ควรจะอยู่ข้างกายฉันตลอดไป!!!...ฉันจะทำ ให้เธอรู้จักกับคำว่ารักแท้เพียงหนึ่งเดียวที่ไม่อาจหาได้จากผู้ชายที่ชื่อ เอกคเชนทร์ วิษณุมนตรีแล้วก็แหวนวงนั้นน่ะ...เธอจะต้องเป็นคนถอดมันออกไปจากนิ้วนางข้าง ซ้ายด้วยความเต็มใจของเธอเอง!!!!” ............................................................................................................................................. “ตกลงไม่มีใครติดต่อพี่เอ็มได้เลย?” “ไปเที่ยวในป่าในเขาคงจะไม่ค่อยมีคลื่นน่ะจ้ะ” “เจ้าลูกตัวแสบก็ติดต่อไม่ได้คนนึง...พี่ชักสงสัยขึ้นมาแล้วสิ” “สงสัย?” “ไม่แน่ว่าตอนนี้บอลกับพี่เอ็มอาจจะพักอยู่ด้วยกันไง” “จะเป็นไปได้ยังไงคะ?...พี่ภพคิดมากไปแล้ว” “ก็ขอให้เป็นแบบนั้นเหอะ...อย่าซ้ำเติมกันมากไปกว่านี้เลยแค่นี้พี่ก็เครียดจะตายอยู่แล้ว” “พี่ชาย” “หือ?” “เคยคิดบ้างไหมว่าการที่หลานบอลรักกับหนูกุนและหนูสาอาจจะเป็นความผิดพลาด?” “เธอ...” “อย่าเพิ่งเข้าใจภาผิด” “...................................................” “...................................................” “หนุ่ม สาวเป็นวัยที่อยากรู้อยากลองและอยู่ใกล้ชิดกันก็เหมือนน้ำมันกับไฟนั่นคือ เรื่องหนึ่งแต่พี่กับกวางที่เป็นผู้ใหญ่น่าจะหาหนทางป้องกันที่ดีกว่า นี้...พี่ว่าเราก็ผิดกันทั้งหมดแหละ” “เอ้า!!...น้องสาวคนนี้ของพี่ภพมีคำถามอีกข้อ” “หึ!...คุยกับเธอนี่บางครั้งก็รู้สึกผ่อนคลายแต่บางทีก็ปวดประสาทมากกว่าเก่าแฮะ” “แหมพี่ก็!!...ชมหรือตำหนิเนี่ย?” “มาทำเสียงเล็กเสียงน้อย...ไม่ใช่เด็กๆแล้วนะเธอ...ถามมา” “ถ้าบอลไม่ได้เป็นแฟนกับลูกสาวพี่กวางหรือพี่ศรี...พี่ว่าเขาจะได้ลงเอยกับใคร?” “ไม่รู้หรอกก็มันเจ้าชู้ร้ายกาจฟาดไปทั่วขนาดนั้น...เลวร้ายที่สุดมันก็คงจะไปคว้าเอาเมียชาวบ้านมานั่นแหละ!!!” “ฮะๆๆๆ” “ยัยภา!!...ใช่เรื่องตลกเรอะ?” “โธ่พี่ขา~~...ซีเรียสเกินไประวังผมร่วงหมดหัวนะเออ--” “เธอเองก็ยังไม่ทิ้งนิสัยตอนเด็กเลยนี่หว่า!?” “ฮึ!!...พี่ก็เหอะตอนวัยหนุ่มใช่หยอกซะที่ไหน...นึกว่าภาไม่รู้ทันรึ?” “เออๆๆ...นี่โทรมาปรึกษานะไม่ใช่ให้มาทับถมกัน” “พี่คะ...พี่เอ็มน่ะเอาจริงนะจะบอกให้...บางทีเหตุที่เกิดคราวนี้อาจเป็นเพราะเธอก็ได้” “ยังไงก็จะยอมให้เกิดไม่ได้...มันใกล้ชิดกันเกินไป” “จริงเนาะ?...แหม~~...ถ้าหลานบอลมารักกับลูกฝนของน้องแต่แรกซะก็จบเรื่อง...มั้ง?” “เฮ้ย!!!!” “ภาล้อเล่นค่า!!...แค่นี้นะคะ...แล้วจะหาทางติดต่อพี่เอ็มให้” “.............................................” “อืม--...ภาน่ะล้อเล่นแต่ลูกฝนเอาจริงนะเคอะพี่ชาย!!!!” “ล้อเล่นอะไรหรือคุณ?” “เปล่า...ไม่มีอะไรค่ะ” “น่าเห็นใจพี่ภพนะ...มีลูกชายเสน่ห์แรงก็แบบนี้แหละ” “เกี่ยวข้องกับเราด้วยละ...คุณอย่าพูดเหมือนไม่ใช่เรื่องของตัวเอง” “อ้าว!!!...มันเกี่ยวกับเราตรงไหนกันเล่า?” “ภาพูดไม่ผิดหรอก...อีกสามสี่วันภาจะลงไปพิษณุโลกคุณไปด้วยไหมคะ?” “งานผมยุ่ง...คงไปไม่ได้” “งั้นก็รอฟังข่าวที่นี่...ครั้งนี้ได้สนุกกันใหญ่แน่” “สนุก?” “เฮ้อ~~...นี่เพราะลูกสาวสุดรักของเราก็ดันไปหลงรักเขาซะอีกคนแท้ๆเลย” “เมื่อกี้พูดอะไรหรือเปล่า?” “..............................................” ........................................................................................................................ “นายหญิงคะ...จากข่าวที่ได้เมื่อตอนบ่ายเป็นที่ยืนยันแน่นอนแล้วค่ะว่าถูกต้อง” “ไม่ผิดพลาด?” “ค่ะ” “ยอดเยี่ยม!!!!...ถึงฉันจะไม่ชอบใจที่โดนตัดหน้าแต่ก็ขอยกนิ้วให้ผู้หญิงชื่อบุศยาว่าทำดีมากจริงๆ” “แล้วพวกเขาจะทำยังไงต่อหรือคะ?” “ทำไงต่อน่ะรึ?” “...............................................” “อืม--...ทำอะไรต่อไป...ทำอะไรต่อ...ฮึ!!...เดาไม่ยากเล้ย!!!” “?” “เวลา นี้นังกวางฤทัยก็น่าจะงัดเอาวิธีมัดมือชกมาบังคับให้พ่อบอลแต่งงานกับลูกสาว มันน่ะซี่!!...มีอยู่แค่อย่างเดียวเท่านั้นแหละที่มันจะคิดออก” “อ๋อ~~” “นัง นี่จะเกลี้ยกล่อมเจ้าน้องชายที่ไม่ได้ความของฉันให้คล้อยตามกับบอกลูกสาวมัน ที่กรุงเทพฯให้รีบกลับบ้านเพื่อมาทำความเข้าใจและสุดท้ายก็จะยกโขยงกันมาที่ โยนกจัตุรัสขอความเห็นชอบจากพ่อแม่ฉัน...คาดว่าน่าจะเป็นแบบนี้ไม่ผิดไปมาก หรอก” “นายหญิงเก่งจังเลยค่ะ” “ก็ทำไมฉันจะไม่รู้จักคนอย่างกวางฤทัยเล่า?...ไส้มันมีกี่ขดๆฉันรู้หมดแหละ!!” “แล้วจะทำอย่างไรกันดี?” “ถ้าพวกมันคิดจะเล่นไม้นี้จริงๆฉันก็มีแผนรับมืออยู่แล้ว...เธอไม่ต้องห่วงไปหรอก...ใจเย็นๆ” “จะบอกนายท่านไหมคะ?” “อย่า!!!... เกิดตาหนูรู้เข้าไม่วายจะรีบตาลีตาเหลือกกลับไปแน่ฉะนั้นเราต้องปิดไว้และ คอยเฝ้าดูคนพวกนั้นงุ่นง่านเป็นหนูติดจั่นก็น่าสนุกดีไม่ใช่เหรอ?” “.................................................” “ฉัน ยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อแย่งชิงตาหนูคืนมาแล้วมันเรื่องอะไรที่จะปล่อยให้เขา กลับไปปรับความเข้าใจกับพวกผู้หญิงที่ฉันเกลียดชัง?...ขอโทษ!!!...ฉันไม่ใช่ แม่พระผู้แสนดีขนาดนั้นแล้วเธอก็จะพลอยอดเย็ดควยตาหนูไปด้วย...ยอมได้หรือ?” “ศิ...ศิไม่มีทางยอมเด็ดขาดเลยค่ะ!!!!” “ตอบ ได้ดีมาก!!...เราจะอยู่ที่นี่ตามวันเวลาที่กำหนดไว้ส่วนทางโน้นจะเกิดอะไร ขึ้นก็ช่างหัวมัน...เธอจงปิดปากเงียบและบอกพี่ๆด้วย...ถ้าสัญญาว่าจะเหยียบ ให้สนิทแล้วเจ้าสองคนนั่นอยากทำอะไรกับฉันก็ตามใจ” “อุ๊ย!?...อย่างนั้นพี่ๆจะต้องรีบตอบตกลงแน่ค่ะ!!!” “ตอนนี้ตาหนูทำอะไร?” “พี่ดวงกำลังอาบน้ำให้นายท่านอยู่ค่ะ” “คืนนี้ยังมีอะไรสนุกๆให้ทำอีกเยอะแยะ...เราจะต้องเหนื่อยกันหน่อยนะ” “ตกลงนายหญิงจะ...” “เธอกับดวงสองคนคงบำเรอกามให้พ่อหนุ่มสามหน่อนั่นไม่ไหวแน่...ฉันจะช่วยอีกแรง” ............................................................................................................................. ...เหตุการณ์ในตอนนี้เริ่มจะเขม็งเกรียวขึ้นเรื่อยๆแต่ก็มีแอบเสียวบ้างเล็กๆน้อยๆ...

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น