AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เหตุเกิดที่โรงแรมTom Mm

เหตุเกิดที่โรงแรม
โดย Tom Mm


ผ่านไปผ่านมา อ่านเรื่องราวของคนอื่นอยู่เงียบๆ
มานาน คงถึงเวลาของผมบ้างที่ผมก็ได้พบเจอมากับสายตาของตัวเอง ที่แม้จะได้รู้เห็นเพียงแค่ครั้งเดียว ซึ่งมันก็เกินพอแล้ว สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับคนที่ผมรักและเคารพท่านเสมอมาที่การบอกเล่าในครั้งนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาอะไรใด ๆ ทั้งสิ้นเพียงแต่เห็นว่า มันก็เป็นเพียงประสบการณ์หนึ่งในอดีต ที่กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว แต่ถ้าให้คนอื่นได้รับรู้ไว้บ้าง ก็อาจจะเป็นสิ่งเตือนสติ ให้ระแวดระวัง ต้องรู้ทันคน และภัยอันตรายต่าง ๆจะได้ไม่ต้องเกิดความสูญเสียใด ๆ ทั้งกับคนที่เรารัก และตัวของเราเองโดยเรื่องราวของผมนั้นเกิดขึ้นตอนที่ครอบครัวผม ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ภาคใต้ ที่ผมตอนนั้นกับน้องชายอีกคนสองพี่น้องก็ยังเด็กๆ ที่ผมน่าจะอยู่ประมาณป.2-ป.3 ส่วนน้องผมนี่ห่างกับผมหลายปี เพราะจำได้น้องผมยังไม่เข้า

โรงเรียนเลย ซึ่งครอบครัวเรา ในการเดินทางครั้งนั้น ก็ไปด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่พ่อกับแม่ผมท่านก็ตั้งใจ

จะมาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ เพราะปกติพวกเราไม่ค่อยได้ออกต่างจังหวัดกัน

หลังจากเดินทางกันมายาวนาน ครอบครัวผมก็เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ทั้งครอบครัวเราเองพอเห็น

ชายหาดขาวๆ ใกล้โรงแรมก็ตัดสินใจลงเล่นน้ำ

 พวกเราก็พักผ่อนกันตามปกติอีกสองคืนซึ่งพรุ่งนี้

พวกเราก็จะเดินทางกลับกันแล้ว ซึ่งในวันถัดมานี่เอง เรื่องราวที่ผมไม่เคยลืมก็ได้เกิดขึ้นเพราะในตอนเช้าน่าจะประมาณแปดโมงเก้าโมง น้องชายของผมเกิดไม่สบายปวดท้องขึ้นมาซึ่งพ่อกับแม่ผมดูอาการแล้ว

ก็คิดว่าให้หมอที่โรงพยาบาลใกล้ๆ ดูเสียหน่อยก็ดี พ่อผมเลยจะขับรถพาไป ที่ตอนแรกแม่ผมท่านก็จะไปด้วย แต่พ่อผมท่านท้วงไว้ เพราะที่จริงอาการน้องชายผมไม่น่าจะหนักหนาอะไรนักคงไม่จำเป็นต้องตามไปดูกันหมด ทำให้ผมกับแม่ต้องเหลือกันอยู่สองคน

พวกเราแม่ลูก ก็เดินเล่นเที่ยวแถวชายหาดแม่ผมท่านใส่บิกินี่นุ่งผ้านุ่งชายหาด


เดินได้กันสักพัก ก็กลับขึ้นห้องพักที่โรงแรม เพราะเหมือนแม่ผมเขาจะรอพ่อกลับมา จะได้ไปเล่นน้ำด้วยกันพร้อมหน้าอีกครั้งก่อนกลับบ้านซึ่งในช่วงเวลานี้เอง พอดีผมตอนนั้นก็งอแงเหมือนจะอยากลงเล่นน้ำไวๆ ตามประสาเด็กๆ เลยอ้อนแม่ผมจะลงข้างล่างไปเล่นน้ำ แม่ผมก็เอ็ดผม จนผมก็เห็นคงไม่มีทางแน่ ก็เลยนอนดูทีวีอยู่กับแม่ผมที่ห้องพักจนผ่านไปสักพักพ่อผมก็ยังไม่กลับมาเสียที เด็กอย่างผมก็ร้อนลน แต่แม่ผมท่านกลับงีบหลับไปเสียอย่างนั้นผมเลยรอดูแม่ผมว่าหลับจริงหรือเปล่า

ก็เห็นท่านนอนเงียบ รับลมทะเลที่โชยเข้ามาทางระเบียงสบายๆเด็กๆ แบบผมตอนนั้น เลยคึกคะนอง คิดจะหลบแอบลงไปเล่นสนุกอยู่ข้างล่างคนเดียว

ผมเลยเปิดประตูห้องเบาๆไม่ได้ล็อค เดินออกมา

เดินลงไปข้างล่าง จะเล่นน้ำเอาสนุกให้ได้อีก

ลงไปเดินเล่นข้างล่าง เล่นน้ำได้ซักเกือบครึ่งชม.ได้

ก็เดินกลับขึ้นมา แต่พอเดินกลับไปได้

ผมก็ได้ยินเสียงเหมือนแม่ผมท่าน

ร้องเอะอะอยู่ในห้องและมีเสียงคนอื่นอยู่ด้วย

ทำเอาเด็กอย่างผมต้องยืนงง

ซึ่งไม่รู้ยังไง ผมยืนนิ่งอยู่แถวนั้นสักพัก ก็เกิดนึกกังวลขึ้นมา ผมเลยต้องเดินกลับมาที่ห้องพัก

ซึ่งพอมาถึงหน้าห้อง ผมก็เห็นประตูห้องมันแง้มๆ

มันปิดไม่สนิท จนผมได้ทำยื่นหน้าเข้าไปดู แล้วสิ่งที่ผมเห็น ก็ทำเอาเด็กอย่างผมตอนนั้น ต้องยืนตัวแข็ง ปากแข็งไปหมด เมื่อสภาพภายในห้อง

เป็นเด็กผู้ชาย3คนอายุไม่น่าเกิน15ปีอยู่ในห้องกับแม่ผมอยู่ ในแบบที่เด็ก ๆ อายุน้อย ๆ ก็ไม่เข้าใจเพราะผมเห็นทั้ง3คนและแม่ผมนั่นเล่นแก้ผ้า โดยคนนึง มันเล่นโป๊หมดทั้งตัวทั้งทำคุกเข่า นั่งจ่อกระดกตูดของมันไหว ๆ เป็นจังหวะใส่เป้าเปลือยเปล่าของแม่ผมคนที่เหลือจับแขนจับขาแม่ผมอยู่ แม่ผมท่านต้องนอนหงาย

ร่างกายเปลือยเปล่าเต้านมสองเต้าขาวๆ ขนาดพอดีมือของท่านสะบัดขึ้นลง


ตอนนั้น แม่ผมอายุ35 แม่ยังเป็นคนสวย ดูอ่อนวัยกว่าอายุ ผิวขาว หุ่นดี

ผมเองหน้าแดงก่ำ เกิดมาก็เพิ่งจะเคยเห็นแม่ผม

ท่านมาถูกเด็กที่ไหนก็ไม่รู้ มาจับท่านปลอกเปลือกล่อนจ้อน แถมให้ท่านอยู่ในท่วงท่าที่ดูประหลาด

ลามกเสียเหลือเกิน  

กับสภาพที่แม่ผมท่านต้องถูกจับเอาสองขาสวยชี้ฟ้า นอนแอ่นสะโพกอ้าซ่า อวดเบ้าจิ๋ม ความเป็นลูกผู้หญิงตรงหว่างขาของท่าน จนผมตาค้างทำอะไรไม่ถูก

ได้แต่ดูไอ้เด็กผู้ชาย3คนนั้น มันมาทำให้แม่ผมต้องตัวไหวโยกๆช้าๆที่ผมเห็นบรรยากาศในห้อง

ก็ดูเป็นปกติเสียเหลือเกิน กับอากาศเย็น ๆ ลมทะเลพัดโกรกผ้าม่านปลิวเอื่อย ๆ น่านอนจนผมยังเข้าใจ ว่าแม่ผมท่านคงกำลังหลับอยู่ อีกทั้งมุมมองที่ผมดูตอนนั้น ผมก็ดันไม่เห็นใบหน้าของแม่ผม

ผมเห็นแค่เพียงเรือนร่างขาวๆ ของแม่ผมที่เห็นท่านนอนนิ่งเฉย ไอ้เด็กผู้ชายพวกนั้นก็ยิ่งดูมันสบายๆใหญ่ เห็นมันคนที่อยู่หว่างขาแม่ตัวโค้งตัวงอ ก้มหน้าผิวดำแดงของมัน ไปจูบอมดูดเอาหัวนมแม่ผมหนักๆแล้วมันก็ลุกออกมา แล้วพวกมันอีกคนก็เข้ามา

จับแข้งขาแม่ผมให้พลิกนอนไปอีกด้านหนึ่ง ที่จังหวะมันจับแม่ผมให้ท่านต้องนอนหันก้นอวบ ๆ มาทางผม


ผมก็ตาลุกตาเหลือก เมื่อผมมองดี ๆ ตอนที่มันกำลังขยับตัว ผมก็เห็นตรงนั้น ตรงหว่างขาขนดำครึ้มของมันกับดุ้นเนื้อความเป็นชาย ที่ขนาดดูหนาน่ากลัวแถมแข็งเขม็ง กำลังเสียบปักคาอยู่ในจิ๋มแม่ผม ที่พอเริ่มเข้าที่เข้าทางกัน

แม่ผมก็ตัวไหวโยก ๆ อีกครั้ง ที่คราวนี้ผมเห็นชัดเจนเหลือเกิน จนภาพการกระทำนั้นยังติดตา ติดค้างอยู่ในหัวผม กับสภาพที่แม่ผมท่านต้องมานอนตะแคงตูดขาวกลม ๆ ต้องเกยกันโด่ง แถมถูกไอ้เด็กผู้ชายนั่นนั่งทำกระแทกกระทั้น อัดช่วงล่างของท่าน จนเกิดเสียงดังตับๆที่เห็นมันกระเด้าท่านอยู่นานแล้วก็นิ่งไปแล้วก็ลุกออกมา พวกมันอีกคนก็เข้ามาก็จับแม่ผมให้ท่านมานอนหงาย รับการกระทำของมันอยู่ในท่าเดิม


ที่ผมเองต้องสะดุ้งตกใจเมื่ออยู่ดีๆ ผมก็เห็นแม่ผม

ที่ท่านกำลังนอนเฉยๆ อยู่แบบเดิมเสียนาน  

แต่แค่พริบตา แม่ผมท่านกลับดีดตัว ทำพรวดพราดเหมือนจะลุกขึ้นจากเตียง ที่เห็นท่านทำเด้งเอวเหวี่ยงเอาท่อนล่างขาวๆ ของท่าน พุ่งตีเข้าใส่เบ้าของไอ้เด็กผู้ชายนั่น ที่ผมเองก็เห็นมันหงายผงะ ที่ดุ้นเดือยของมันนี่ เกือบจะงัดหลุดออกมาจากเบ้าจิ๋มแม่ผม

ที่เห็นแม่ผมท่านก็ทำยันตัว จะดึงสะโพกกลับ เหมือนท่านพยายามรีบถอยเบ้าจิ๋มของท่าน ให้ได้หลุดลอยออกมา จากการเสียบอยู่ของดุ้นเดือยไอ้เด็กผู้ชายนั่นแถมท่านยังจะส่งเสียงร้องอะไรมานิดหน่อย

ที่ผมก็ฟังไม่ทัน เพราะไอ้เด็กผู้ชายนั่นผมเห็นมันรีบก้มหน้ามันไปซุกหน้าอยู่ตรงหน้าแม่ผม ที่หลังจากผมเห็นมันเนิบนาบมานานในตอนแรก แต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็ดูเร่งร้อนไปเสียหมด เพราะไอ้เด็กผู้ชายนั่น

มันเล่นทำกระเด้าแม่ผมแบบรัวๆแรงๆ ที่คราวนี้ผมเห็นแม่ผมท่านไม่ได้นอนนิ่งอีกต่อไป เพราะผมเห็นอย่างกับว่า ท่านอยากจะรีบยุติการกระทำของไอ้เด็กผู้ชายคนนั่นที่ท่านมีบิดขา พร้อมทำขาหงิก จะจิกดีดใส่ร่างไอ้เด็กผู้ชายคนนั่น ทั้งท่านยังทำแอ่นร่างกายขาวๆ ของท่านให้ดีดเด้งไปมา แต่ก็ทำอยู่ได้ไม่นาน ผมก็เห็นท่านได้แต่นอนนิ่งตามเดิม แถมผมยังเริ่มได้ยินเสียงแม่ผมชัดขึ้นๆ กับเสียงร้องคล้ายท่านจะครางมันขาดๆหายๆ เหมือนคนกำลังหายใจไม่ทัน

ที่คงเข้าจังหวะกับการกระเด้าหนักๆถี่ๆ


ของไอ้เด็กผู้ชายนั่น จนเสียงเนื้อร่างกายคนเปล่าๆ

ตีกันดังสนั่นลั่นห้อง จนผมนี่จำได้ว่าผมเหงื่อออกเต็มหน้า แถมยังน่าอายแสนอาย ละอายใจตัวเองทุกครั้งในตอนหลังที่ผมนึกถึงเพราะจำได้

จนแม่ผมท่านร้องเสียงดังขึ้นเรื่อยๆอยู่ในห้องพัก

เมื่อผมได้ยินเสียงไอ้เด็กผู้ชายนั่นมันลากเสียงครางยาวๆพร้อมๆ กับแม่ผมกลับหวีดร้องเสียงดังลั่นสุดลำคอท่าน มาเรียกชื่อพ่อผมชัดๆ คำหนึ่งก่อนที่ท่านจะตัวสะบัด เห็นแข้งขาท่านสั่นหงึกหงักไร้ทิศทาง บั้นท้ายเบ้าจิ๋มท่านรัวๆ อยู่ ก็เนื้อสั่นเต้นวูบวาบแถมตูดแอ่นชักกระตุกขึ้นลงดูน่ากลัวเหมือนท่านจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ที่ไม่นานไอ้เด็กผู้ชายนั่นเห็นมันโยกตัวกระเด้าแม่ผมแบบสุดแรงอยู่อีกทีสองที

มันก็ปากเสียงสั่นทำตูดกระดกไม่แพ้แม่ผม ที่เห็นลำเดือยของมันนี่เสียบค้างคาอยู่ในเบ้าจิ๋มแม่ผมสักครึ่งลำ ที่คราวนี้ทั้งสองคนที่เห็นโหมกันอยู่เมื่อครู่ ก็กลับอยู่นิ่งๆ เฉยสนิท รับลมทะเลโกรกเย็นๆเหมือนกับผมตรงหน้าห้องที่ไม่มีท่าทีว่าจะมีใครขยับตัว

จนกลายเป็นว่า ไอ้เด็กผู้ชายคนนั้น ผมเห็นมันที่ยังค้างอยู่ในท่าเดิม มันก็ยังมีก้มหน้ามันไปดูดเต้านมแม่ผมอยู่สักพักผมก็เห็นมันรีบลุกขึ้นเดินหลบลึกเข้าไปตรงมุมห้อง จนผมมองไม่เห็นมัน ที่พอมันลุกจากเตียงไม่ได้คร่อมร่างแม่ผมอยู่ผมก็ถึงจะได้เห็นว่าแม่ผม ท่านหน้าแดงคิ้วขมวด ดูแก้มท่านก็ชื้นๆน้ำตาไหลอาบแก้มจนผมเองตอนนั้น ก็รู้สึกยังไงบอกไม่ถูก

ได้แต่ยืนนิ่งเห็นแม่ผมท่านยังนอนขาถ่าง แถมพอมองดีๆตรงของลับท่านกลับมีน้ำขาวๆมาล้นเคลือบอยู่เต็มตรงรูจิ๋มของท่าน


ที่ผมเหม่อมองไม่นานอยู่ดีๆ ประตูห้องพักผม

ก็ถูกเปิดออกอย่างรวดเร็ว พร้อมๆ กับไอ้เด็กผู้ชาย3คนนั่น ที่ผมเห็นหน้าพวกมันนี่เหวอตกใจที่มันคงไม่นึกว่าจะเห็นผมยืนอยู่ตรงหน้าห้อง แต่พวกมันไม่พูดอะไรกับผมสักคำ ที่ผมจำได้ไม่ลืมว่าพวกมันเพียงแค่ยิ้มให้ผม ก่อนที่พวกมันจะรีบปิดประตูห้อง

กับกึ่งวิ่ง กึ่งเดินรีบผ่านตัวผม ลงไปยังชั้นล่างของโรงแรมที่เหตุการณ์หลังจากนั้น ผมเองที่ยังยืนอยู่ข้างนอกห้อง ก็ยังมีเดินไปตรงระเบียงทางเดินด้านนอก จนผมเห็นไอ้เด็กผู้ชาย3คนนั่นวิ่งหนีหายไป


ผมเดินกลับมาที่ห้องจะเดินเข้าห้องพัก

พอเข้าห้องไป ผมก็เห็นแม่ผมท่านกำลังเข้าห้องน้ำอยู่ที่พอแม่ผมท่านออกมา ที่จำได้ว่าท่านก็เข้าห้องน้ำครั้งนั้นนานมาก แต่แม่ผมท่านก็ยังพูดตอบโต้ ทำปกติ

อีกประมาณ2ชั่วโมงคุณพ่อผมกับน้องชายกลับมาจากโรงพยาบาล พอจัดแจงแต่งตัวอะไรกันเสร็จ

พวกเราก็ลงไปหาข้าวกินกันก่อนจะลงเล่นน้ำ

แล้วก็เดินทางกลับบ้าน ที่นับจากเหตุการณ์นั้น

แม่ผมท่านยังมีมาแอบถามผมอยู่ตอนนั้นที่ท่านถูกไอ้เด็กผู้ชาย3คนนั่นมาทำอะไร ผมไปอยู่ที่ไหน  

ซึ่งผมก็บอกแม่ผมว่าผมลงไปเดินเล่นข้างล่างซึ่งแม่ผมท่านก็ทำเป็นฟังๆ ไปแต่ท่านก็ตามมาแอบถามผมหลายรอบ ซึ่งผมก็ไม่ยอมบอกความจริงท่านว่าผมเห็นเหตุการณ์นั้นทุกอย่าง ที่ผมก็สังเกตว่าแม่ผม

นับจากวันนั้น ท่านก็ดูซึมๆลงไปบ้างทั้งผมยังเข้าใจแน่ว่าท่านไม่ได้บอกเรื่องนี้ให้พ่อผมรู้ ซึ่งพอผมอายุมากขึ้นๆ แม่ผมก็ไม่ถามอะไรผมอีก ทั้งที่ผมคิดว่าแม่คงไม่เชื่อคำตอบผมแน่ เพราะเห็นท่านดูเหมือนยังมีอะไรในใจทุกครั้งที่ท่านถามผมที่ผมก็เข้าใจ

ว่าผมนี่เอง ที่ทำให้เหตุการณ์ที่ไม่น่าจดจำเลยได้เกิดขึ้นกับบุคคลที่ผมเคารพท่านมากมายซึ่งผมเองก็เสียใจ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ผ่านไปแล้ว ทั้งแม่ผม ครอบครัวผมในปัจจุบันก็ร่มเย็มอยู่กันไม่เดือดร้อนที่ผมก็คาดหวัง และก็เชื่อมั่นอยู่แล้ว ว่าใครที่ทำคนอื่นเดือดร้อน ต้องได้รับผลกลับคืนแน่นอน

ในสุดท้ายนี้ ผมหวังเพียงว่าประสบการณ์ของผม

คงพอจะเป็นข้อคิดอะไรให้กับทุกท่านได้บ้างที่อย่างได้เสียรู้ หรือได้อบรมลูกหลานของท่าน จะได้ไม่ต้องพบเจออะไรแบบที่ผมได้เจอกันเลย

23 ความคิดเห็น :

  1. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2566 เวลา 04:13

    อยากเล่าเรื่องของตัวเองเพื่อเป็นอุทาหรณ์ว่าอยากทำอะไรก็ทำจะได้ไม่เสียใจอย่างผมเวลามันย้อนไม่ได้ ผมมีลูกพี่ลูกน้องที่เป็นผู้หญิงที่อายุเท่ากันอยู่หลายคน แต่มีคนหนึ่งซึ่งอยู่ภายในรั้วบ้านเดียวกัน 1คน ตอนปิดเทอมอายุตอนนั้น 11-12 ปี อาผมซื้อคอกระเช้าให้ลูกใส่ ทั้งเธอก็แก้ผ้าอาบน้ำอยู่ทุกวันแต่ความที่เราเด็กก็ไม่เคยสังเกตแต่วันนั้นเสื้อคอกระเช้าตัวนั้นผมเห็นนมของเด็กอายุ 12 ที่สวยงามมากๆทั้งรูปทรงที่มันกลม สีที่มันขาวใสจนเป็นสีชมพู ลูกพี่ลูกน้องอีกคนก็อยู่ใกล้กันเลยลองมองลอดผ่านคอเสื้อไปนมมีแล้วเหมือนกันแต่ทั้งรูปทรงทั้งสีสันต่างกันมาก ของคนนี้รูปทรงนมของเธอไม่กลมมีลักษณะเป็นสามเหลี่ยมไม่เต่งตึงเหมือนนมพึ่งขึ้น ผมหลงใหลรูปร่างของลูกพี่ลูกน้องคนนี้มากผมแอบดูเธออาบน้ำจนเธอจม ม.3 แต่ไม่กล้าจะทำอะไร ผมเอาภาพเธอในความทรงจำชักว่าวจนผมไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นได้เพราะผมมองว่าไม่สวยไม่น่าดูเหมือนลูกพี่ลูกน้องเราเลย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2566 เวลา 20:02

    ตอนอายุครบบวชนั่นยิ่งทำให้ผมฟุ้งซ่านมากยิ่งขึ้นหมกมุ่นอยู่กับเรื่องเซ็กส์ต้องห้าม เพราะไปได้ฟังเรื่องราวของพ่อกับลูกสาว 2 คนมีอะไรกัน คนที่เล่าเป็นพระเป็นเจ้าอาวาสแห่งหนึ่งได้เทศน์ต่อหน้าพระและญาติโยมเป็นร้อยคนในงานปริวาสกรรม เรื่องที่ว่ามาจากพระรูปหนึ่งที่มาบวชเพราะได้รับรู้ว่าเมียตัวเองมีอะไรกับพ่อ เขารักเมียมากได้ขอร้องเมียและพ่อตาเลิกพฤติกรรมนั้นแต่ไม่เป็นผลและพ่อตาพูดว่าคนปลูกมะเขือก็หวังจะกินลูกมะเขือ เขาเลี้ยงลูกมาทำไมเขาจะมีอะไรกับลูกตัวเองไม่ได้และลูกสาวของเขาก็เต็มใจแถมยังชอบอีกด้วย ชายคนนี้ก็เลยต้องมาบวชเพราะกลัวจะห้ามใจตัวเองไม่ได้อาจจะฆ่าคนตายได้

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2566 เวลา 20:25

    เมื่อ 2-3 ปีก่อน มีหญิงสาวคนหนึ่งแอบบันทึกคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับพี่ชายที่เป็นพระเอามาร้องเรียนผ่านสื่อ ข่าวช่องต่างๆก็ได้นำเสนอเรื่องราวและมีคลิปมาเผยแพร่ด้วยแต่ก็เบลอไว้จนไม่เห็นอะไร แต่คำให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อที่เธอเล่านี่ทำให้ผมฟุ้งซ่านเข้าไปอีก เธอเล่าให้นักข่าวฟังว่าเธอเป็นคนที่มีฐานะและหน้าที่การงานดีพอสมควรแต่ความกดดันในการงานทำให้เธอป่วยและเป็นโรคซึมเศร้าด้วย พ่อของเธอจึงแนะให้ไปหาพระพี่ชายที่เป็นเจ้าสำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งเพื่อช่วยรักษาอาการเครียดและอาการป่วย พระพี่ชายของเธอเป็นพี่น้องคนละพ่อ ตอนไปอยู่วัดใหม่ๆก็สอนให้ทำสมาธิทำกรรมฐาน แต่พอผ่านไปหลายวันพระพี่ชายให้เธอถอดเสื้อผ้าออกในความมืดและทำสมาธิและนำมะเขือยาวมาให้เธอลูบคลำบอกว่าเป็นการปลงสังขาร และก็ให้เธออย่างนี้ทุกคืนแต่วันหลังๆจากมะเขือยาวก็เปลี่ยนเป็นอวัยวะเพศของพระพี่ชายแทนและก็จบด้วยการมีเพศสัมพันธ์กันแทบทุกคืน กลายเป็นว่าเธอมีความรู้สึกว่าตกหลุมรักพระพี่ชายเหมือนสามีภรรยากัน เรื่องมาแดงเพราะเกิดความหึงหวงเพราะพระพี่ชายไปมีผู้หญิงคนใหม่ที่เป็นโยมอุปฐาก เธอจึงอัดคลิปไว้เพื่อมาร้องเรียนนักข่าว

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2566 เวลา 20:40

    ข่าวของหญิงสาววัยรุ่นชาวใต้หวันที่ยอมให้พ่อมีอะไรด้วยเพราะไม่อยากให้พ่อแต่งงานใหม่หลังจากแม่เธอเสียชีวิต เธออายุแค่ 17-18 เธอรักพ่อแม่มากกลัวถูกแย่งความรักไปหลังจากแม่เธอชีวิตไปเธอเสนอตัวเองให้พ่อมีเซ็กซ์ด้วยโดยห้ามไม่ให้พ่อเธอแต่งงานใหม่ พ่อเธอเป็นนักธุรกิจมีผู้หญิงมาติดพันเยอะ ครั้งแรกพ่อเธอปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตัวเพราะคิดว่ามันไม่ถูกต้องแต่พอโดนรบเร้าบ่อยครั้ง ความสาวความสวยของลูกสาวของเขาพร้อมกับคำโน้มน้าวบ่อยๆจนเขาตกลงมีอะไรกับลูกสาวตัวเอง เขามีเซ็กส์กันบ่อยครั้งจนน้องชายของเธอเห็นเป็นเรื่องผิดสังเกตจึงแอบตั้งกล้องบันทึกไว้แล้วเอาไปแจ้งความ เรื่องถึงศาลคนพ่อถูกตัดสินจำคุกหลายปี ส่วนคนเป็นลูกสาวที่ขึ้นให้การว่าเธอเต็มใจพ่อไม่ผิดก็มีความผิดเหมือนกันแต่ยังเป็นเยาวชนจึงโดนไม่กี่ปีและต้องเข้ารักษาผ่านนักจิตวิทยา

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2566 เวลา 20:51

    เรื่องล่าสุดก็เป็นข่าวในประเทศอินโดนีเซีย นอกจากขังแล้วยังมีโบยอีกด้วย ครอบครัวมุสลิมครอบครัวหนึ่งผู้เป็นแม่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาบังคับหรือเกลี้ยกล่อมให้บรรดาลูกของพวกเธอซึ่งมาจากภรรยาหลายคน มีเซ็กส์สนองตัณหาของพ่อตัวเอง ทำมาหลายปีจำนวนลูกๆที่โดนบังคับเกลี้ยกล่อมมีจำนวนเกือบ 20 คน จากแม่ 4 คน แล้วหลายคนตั้งท้องเด็กหลายคนที่เกิดมาก็มีปัญหาสุขภาพเพราะมาจากการมีเพศสัมพันธ์กับพ่อตัวเอง ยังไม่พอเด็กเหล่านี้พอโตขึ้นมาก็ถูกนำมาสนองตัณหาให้พ่อต่ออีก ในบรรดาเมีย 4 คนนี้พอเช็คแล้วเป็นพี่สาวน้องสาวของคนเป็นผัว คดีแบบนี้ในอินโดนีเซียหรือมาเลเซียโทษหนักมาก

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2566 เวลา 21:02

    ข่าวในไทยก็ไม่เว้นในแต่ละวัน วันนี้ 27 ตุลาคม 2566 ก็มีข่าวพ่อข่มขืนลูกตัวเองโดยที่ลูกป่วยไทรอยด์เป็นพิษขั้นรุนแรง จนไม่มีเรี่ยวแรงขัดขืน พ่อทำซ้ำๆมาเป็นปีอ้างว่าเป็นการแสดงความรักของพ่อต่อลูกสาว ลูกเคยคิดจะเอามีดแทงพ่อให้ตายแต่อาการป่วยทำให้เธอไม่มีเรี่ยวแรง หรือหลายๆข่าวพ่อก็ข่มขืนลูกสาวหลายปีตั้งแต่อายุ 6-7 ขวบ จนตั้งท้อง มีให้เห็นผ่านข่าวทุกวัน นี่ทำให้เราหมกมุ่นตลอดเกี่ยวกับเซ็กส์ต้องห้ามเหล่านี้ โชคดีที่เราไม่มีน้องโชคดีที่เราไม่มีลูก ไม่งั้นข่าวที่มีอาจมีชื่อเรารวมอยู่ด้วยเพราะข่าวเหล่านี้กระตุ้นอารมณ์ของเรามากๆ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2566 เวลา 21:25

    เชื่อไหมว่าผมมีอารมณ์ได้ทุกครั้งที่เห็นข่าวหรือเห็นข้อความเรื่องเพศสัมพันธ์ต้องห้ามทั้งที่ก็ไม่ได้มีข้อความลามกอนาจารอะไร ยกตัวอย่าง คำสั่งสอนของพระพุทธศาสนาก็มีการกล่าวถึงการมีเพศสัมพันธ์ต้องห้ามหลายข้อความซึ่งก็ไม่ได้กล่าวอะไรมากมายแค่บอกว่ามีเท่านั้นเราก็มีอารมณ์ทางเพศแล้ว หรือประวัติศาสตร์ของอียิปต์ที่มีฟาโรห์คนหนึ่งที่ค่อนข้างปกครองอาณาจักรยาวนาน พอมเหสีเขาเสียชีวิตเขาแต่งตั้งลูกสาวขึ้นมาเป็นมเหสีองค์ใหม่แล้วก็ยังมีอีก 3-4 ครั้ง ที่ฟาโรห์องค์นี้แต่งตั้งลูกสาวตัวเองขึ้นมาเป็นพระมเหสีองค์ใหม่ ในพระคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ก็มีการถึงบาปจากการที่ลูกร่วมประเวณีกับพ่อ ซึ่งแค่นี้ก็ทำให้เราเกิดอารมณ์ทางเพศได้ฝังจำอยู่ในหัว พอเราคิดไปคิดมาคงเพราะเราคิดชั่วอย่างนี้เราถึงมีชีวิตที่ลำบาก

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2566 เวลา 04:34

    ว่าต่อเพราะฟุ้งซ่านคิดว่าใกล้ตายเนื่องจากการเสื่อมสภาพของร่างกายตามอายุที่มากขึ้น อาการที่ไม่เคยเป็นมันโผล่ออกมาทางประสาทสัมผัสต่างๆ เช่นมีอาการแขนขาชาจนไม่สามารถขยับหรือเคลื่อนไหวได้ เป็นตะคริวบ่อยๆ ที่น่ากล้วที่สุดคือคอมันแก้ไขอะไรไม่ได้เหมือนจุดอื่น หูเริ่มมีอาการได้ยินเสียงตลอดเวลาทั้งที่ไม่มีจริง นำไปสู่อาการเวียนหัว อาการทรงตัว ตอนนี้มีอาการบ้านหมุนพื้นหมุนอีก เราเกิดมาในศาสนาพุทธไม่รู้ว่าเราเลือกหรือเปล่าแต่คำสอนหลักๆ มีแค่ 3 ข้อความคือ คิดดี ทำดี พูดดี แต่ก็มีชั้นสูงขึ้นไปอีกด้วยคำอีก 3 คำ แต่ความหมายเดียวกันเพื่อนำไปสู่ปรินิพพานคือ ศีล สมาธิ ปัญญา เราไม่ได้ประพฤติชั่วแต่เราห้ามความคิดของเราที่จินตนาการเรื่องที่ไม่เหมาะสมได้เลย นี่คงเป็นบาปกรรมจนทำให้เราอยู่อย่างยากลำบาก ไม่เคยพบความสุข

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2566 เวลา 02:12

    ฟุ้งซ่านกันต่อด้วยโรคใคร่เด็ก ผมไม่แน่ใจว่าผมเป็นหรือเปล่าเพราะผมไม่ได้ชอบเด็กทุกคน ผู้หญิงที่อายุมากๆถ้าดูดีผมก็ชอบ แต่ก็มีเด็กบางคนที่ทำให้ใจเราสั่นเด็กคนนี้ตอนที่เจอครั้งแรกอายุแค่ 9-10 หุ่นผอมบางเหมือนเด็กบ้านนอกที่ขาดสารอาหารทั่วไป สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจคือกางเกงที่เธอใส่ซึ่งก็เป็นกางเกงทั่วไปแต่มัน กลับแนบติดไปกับรูปร่างทุกส่วน ก้นของเธอมันเหมือนจะเบ่งบานออกคล้ายกับเด็กสาวจะเริ่มโตเป็นสาว ก้นมันงอนงามเกินกว่าสาวๆที่ผมเคยเจอ ผมนึกถึงคำพูดที่ว่าก้นงอนจนสามารถเอาแก้วน้ำไปวางได้ เราได้แต่อุทานอยู่ในใจนี่เด็ก ป.4 เองนะ แล้วมาวานผมเจอเด็กคนนี้อีกครั้งหลังจากผ่านไปปีกว่าๆ ตอนนี้ก็น่าจะ 11-12 ผมผิดหวังกับหน้าตาของเธอที่เราคิดว่าเด็กคนนี้จะสวยงามมากๆ แต่ที่เห็นก็เป็นแค่คนหน้าตาดีธรรมดาทั่วไปไม่สวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นคือเธอสูงขึ้นเล็กน้อยร่างกายหนาขึ้นเพราะการกินอยู่ที่ดีขึ้น ผิวพรรณเหมือนเดิมไม่ขาวผ่องเหมือนเด็กที่เข้าสู่วัยสาวทั่วไป แต่สิ่งที่เห็นชัดที่เปลี่ยนไปคือขาของเธอมันอวบใหญ่เกินวัยเกินรูปร่างเธอที่เห็น เธอก็ยังดูเป็นเด็กอายุ 11-12 ทั่วไปถ้าไม่มองขา เพราะนมก็ไม่ได้ใหญ่จนสังเกตุเห็นถ้าไม่ใส่เสื้อรัดๆ แต่ถ้านั่งใกล้ๆแล้วมองแต่ขา บอกได้คำเดียวอะไรก็ยอม

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2566 เวลา 02:24

    คนอื่นพอรู้ตัวเองว่าใกล้ตายจะทำอะไรกันบ้างผมไม่รู้ ส่วนใหญ่คงจะตระเวนทำบุญหวังขึ้นสวรรค์กัน แต่ผมกับหมกมุ่นอยู่กับสิ่งที่ผ่านมาในอดีตที่เราเลือกที่จะไม่ทำ ตอนนี้มาเสียดาย สิ่งที่เราเลือกวันนี้ที่เสียดายแต่ถ้าทำวันนั้นก็ไม่รู้ว่าผลที่ตามมาจะเกิดอะไรขึ้น เราอาจจะไม่โดนจับได้จากการมีเพศสัมพันธ์กับลูกพี่ลูกน้อง น้องอาจไม่ท้อง หรือโดนผู้ใหญ่จับได้แจ้งความจับติดคุก หรือน้องท้องขึ้นมา ตอนนี้อยากย้อนเวลาได้อาจยอมติดคุกไม่อยากมีอะไรติดค้างใจจนตายอย่างนี้

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 02:21

    มาขยายความต่อเรื่องพ่อเอาลูก การที่เรื่องถูกเปิดเผยถูกเล่าให้คนจำนวนมากเกือบพันคน เป็นพระครึ่งหนึ่งเป็นคนมาปฏิบัติธรรมครึ่งหนึ่ง มันก็เลยมีการพูดคุยมีการเล่าต่อเกิดขึ้น ประมาณว่าเรื่องนี้เป็นคนในจังหวัดแห่งนั้นเองอยู่ภาคเหนือ คนเป็นพ่อสมัยก่อนคงเรียกว่าเป็นเสือเป็นนักเลงคนหนึ่ง เมียที่ได้มาก็มาจากการฉุด ทางบ้านค่อนข้างเป็นคนมีฐานะมีอิทธิพลพอสมควร เวลาผ่านไปมีลูกสาวขึ้นมา 2 คน ซึ่งก็ล่ำลือกันว่าเป็นสาวงามระดับอำเภอเลยทีเดียวเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แต่ก็ไม่ค่อยมีใครที่จะกล้าไปจีบเพราะกลัวความดุของคนเป็นพ่อ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 02:28

    เรื่องมันคงจะเกิดจากการที่ลูกสาว 2 คน เข้าสู่วัยรุ่นแล้วเป็นสาวสวยเรื่องลือไปทั่วแต่ไม่มีใครกล้าจีบบวกกับบ้านนอกต่างจังหวัดสมัยก่อน อาบน้ำกันก็ที่ตุ่มข้างบ้านบางคืนก็ใส่ผ้าถุงอาบบางคืนก็ไม่ได้ใส่อะไรเพราะมันมืดและบ้านคนก็อยู่ห่างไกล พ่อคงจะเห็นลูกสาวอาบน้ำแล้วคงเกิดอารมณ์เลยมีการไปร่วมเพศกันในมุ้งของลูกสาวซึ่งก็นอนอยู่ด้วยกัน 2 คน จากนั้นมาก็มีเซ็กซ์กันแทบทุกวัน คนเป็นแม่ก็รู้แต่ไม่กล้าห้ามปรามเพราะกลัวคนเป็นพ่อ ทั้งความดุและเป็นคนหาเงินเลี้ยงครอบครัว

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 02:33

    เรื่องที่เกิดไม่ใช่การบังคับข่มขืนแต่เป็นการสมยอมสมัครใจ อาจเป็นเพราะลูกสาวยังเป็นวัยรุ่นกำลังสนใจเรื่องเพศพอดีมันเลยพอเหมาะพอเจาะ ปัญหาเรื่องที่มันแดงออกมาเพราะลูกสาวคนโตแต่งงานออกเรือนไปแต่ก็ยังกลับมามีอะไรกับพ่อตัวเองอีก สามีเธอทราบเรื่องจึงถามว่าทำไมทำอย่างนี้ ผู้หญิงตอบว่าเธอมีความสุขกับการมีเพศสัมพันธ์กับพ่อเธอมากกว่าการมีอะไรกับคนเป็นสามีเพราะลีลาต่างกันรวมไปถึงขนาดอวัยวะเพศด้วย

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 02:38

    เป็นใครฟังก็คงเจ็บเพราะเริ่มแรกก็คือเป็นคนมาทีหลัง บอกว่าเราเจี๊ยวเล็กอีก ลีลาก็ไม่ดี โคตรช้ำใจ แต่พอเราเป็นคนนอกพอได้ฟังเรื่องราวเราอิจฉาคนเป็นพ่อมากๆ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 02:41

    เมียคนแรกก็เป็นคนสวยเพราะไปฉุดมา ลูกสาว 2 คน ก็หน้าตาดีติดแม่ พ่อได้เปิดซิงทั้งคู่ แล้วลูกก็ติดใจ มีผัวไปก็ยังติดใจของพ่อมากกว่า

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 03:16

    มาจัญไรกันต่อ พอเราได้ฟังเรื่องพ่อเอาลูกที่ภาคเหนือมาเราก็เลยมาพิจารณาเรื่องที่บ้านของเรา ครอบครัวหนึ่งมีสมาชิก 5 คน พ่อแม่ ลูกสาว 2 คน ลูกชาย1 คนเป็นพ่ออายุประมาณ 50 กว่าๆ คนเป็นแม่นี่ 40 กว่า ลูกสาวทั้ง 2 คน ประมาณอายุไม่ถูกเพราะรูปร่างของพี่สาวคนโตเหมือนนางงามเลย ส่วนลูกชายคนเล็กอายุ 14-15 ปี ซึ่งก็คงไม่ห่างจากพี่สาวเท่าไหร่ ลูกของบ้านนี้รูปร่างสูงใหญ่เหมือนมีเชื้อสายแขกหรือเปล่าไม่รู้เพราะผมหยิกหรือหยักโศก จมูกโด่ง ผิดกับชาวบ้านแถวนั้นที่ดั้งแมบจมูกบานกันทั้งอำเภอ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 03:23

    มีเพื่อนรุ่นพี่เล่าหรือโม้ก็ไม่รู้ว่าได้เปิดซิงพี่สาวคนโตไปแล้วตอนที่ไปรับกลับจากโรงเรียน คนเป็นพ่อไม่ใช่พ่อของลูกสาวทั้ง 2 คน เรื่องที่เราติดใจคือ 3 สาว คือคนเป็นแม่และลูกสาวทั้ง 2 คน ชอบเล่นไพ่มาก เล่นกันทั้งวันทั้งคืนซึ่งบ้านที่เล่นอยู่ห่างจากบ้านของพวกเธอประมาณ 2-3 กิโลเมตร แถมบ้านของพวกเธอยังอยู่กลางไร่กลางป่า มันมีเหตุเวลาเล่นไพ่ไปก็มีการผัดเปลี่ยนกันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 03:27

    เรื่องมันเกิดตอนลูกสาวคนรองกลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า คนเป็นพ่อเข้าไปขอมีอะไรด้วยแต่ลูกสาวไม่ยอมก็เลยเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนต้องไล่กันออกจากบ้าน เรามาคิดว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า เพราะถ้าไม่เคยมีเค้าลางมาก่อนใครจะกล้าเดินเข้าไปขอ ที่ไม่ยอมตอนนั้นเพราะมีใครอยู่หรือเปล่าหรือนัดใครไว้

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 03:38

    พี่สาวคนโตสวยงามเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั่วทั้งอำเภอแต่เธอวางตัวค่อนข้างดีมีข้อเสียอย่างเดียวคือชอบเล่นไพ่ ส่วนน้องสาวไม่สวยเท่าพี่สาวแต่ก็เป็นคนงามระดับหนึ่งหนุ่มๆรุมตอมมากเหมือนกันแต่ที่ต่างกันกับพี่สาวคือเธอพร้อมบวกกับผู้ชายทุกคนที่มาจีบฟีเจอร์ริ่งได้ทุกเวลา มีผู้ชายหลายคนเอามาโม้ให้ฟังว่าเธอเป็นมะพร้าวกะทิ นั่นอาจเป็นสิ่งหนึ่งที่พ่อเลี้ยงเดินเข้าไปขอเย็ดบ้าง

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 03:48

    ตอนนั้นเราแค่อายุ 12 แต่ก็รู้สึกว่าพี่เขาสวยมากๆ(พี่คนโตของเขานะครับ)เหมือนคนที่เดินออกมาจากภาพวาด ส่วนน้องสาวของพี่เขานี่เป็นตำราหรือหนังสือโป๊ของเราเลย มีหนุ่มๆเอามาเล่า พากันไปแอบดูตอนพากันไปเย็ดกัน เธอเป็นภาพที่เราใช้ชักว่าวได้จนถึงอายุ 40 เธอก็เกือบ 50 แล้ว จากคำบอกเล่า และการไปแห่แอบดู บางคนที่ไปแอบดูแม่งพกไข่พกสไปรท์ไปด้วยหวังต่อคิว

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 04:15

    พูดถึงพี่สาวของเขาผมมีโอกาสได้เจออีกแค่ครั้งเดียวเพราะต่างคนต่างย้ายถิ่นฐาน พี่เขาไปเป็นคุณนายเบอร์ 2 ของข้าราชการท่านหนึ่ง วันที่เจออายุของพี่เขาคงใกล้ 30 เพราะเป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงสวยที่สุด เมื่อหลายปีก่อนเรามองว่าพี่เขาอะไรก็ใหญ่ไปหมดใหญ่เกินผู้หญิงแถวบ้าน พอมาเจอครั้งสุดท้ายเราพึ่งรู้ว่าพี่เขาแขนที่โผล่มาจากเสื้อคอกระเช้ามันทั้งเล็กเรียวสวยงาม สะโพกที่อยู่ใต้ผ้าถุงที่เราเคยคิดว่ามันใหญ่ ตอนนี้พี่เขามีลูกแล้วมันน่าจะใหญ่ขึ้น แต่ที่เห็นมันไม่ได้ใหญ่โตมโหฬารแต่มันสมส่วนรับกับเอวที่คอดกิ่วของพี่เขา

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2566 เวลา 04:20

    แต่สาวคนน้องนี่ยังเจออยู่เรื่อยๆ เพราะเหมือนว่าประวัติที่ผู้ชายเอามาเล่าให้กันฟังทำให้ไม่มีใครจริงจังมีแค่หวังฟันแล้วเอามาโม้ให้กันฟัง ในความรู้สึกของเราบวกกับคำบอกเล่าเรารู้สึกว่าเธออะไรก็ใหญ่ไปหมดยกเว้นนม เราคิดถึงคำว่ามะพร้าวกะทิทุกทีที่เห็นหน้าพี่เขา นั่นคือจุดเด่น

    ตอบลบ
  23. พูดถึงพี่สาวของเขาผมมีโอกาสได้เจออีกแค่ครั้งเดียวเพราะต่างคนต่างย้ายถิ่นฐาน พี่เขาไปเป็นคุณนายเบอร์ 2 ของข้าราชการท่านหนึ่ง วันที่เจออายุของพี่เขาคงใกล้ 30 เพราะเป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงสวยที่สุด เมื่อหลายปีก่อนเรามองว่าพี่เขาอะไรก็ใหญ่ไปหมดใหญ่เกินผู้หญิงแถวบ้าน พอมาเจอครั้งสุดท้ายเราพึ่งรู้ว่าพี่เขาแขนที่โผล่มาจากเสื้อคอกระเช้ามันทั้งเล็กเรียวสวยงาม สะโพกที่อยู่ใต้ผ้าถุงที่เราเคยคิดว่ามันใหญ่ ตอนนี้พี่เขามีลูกแล้วมันน่าจะใหญ่ขึ้น แต่ที่เห็นมันไม่ได้ใหญ่โตมโหฬารแต่มันสมส่วนรับกับเอวที่คอดกิ่วของพี่เขา

    ตอบลบ