AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

พิมกับสามคนงาน ตอนที่1

พิมกับสามคนงาน
โดย Omega19


ตอนที่1

    “โอ้ววว ซี๊ดด เมษจ๋า อ้าา พิมจะเสร็จแล้วว โอ้ยยยยย” พิมร้องครางลั่นห้องเพราะเธอใกล้ถึงสวรรค์เต็มที่แล้ว และเมื่อนายเมษได้ยินดังนั้น ก็เร่งโหมเอวซอยลำเนื้อกระแทกใส่ร่องสวาทของพิม เพื่อหวังจะเสร็จพร้อมๆกับพิม

    ตับๆๆ เอียดๆๆ เสียงโหนกเนื้อกระทบกันดังเป็นจังหวะประสานกับเสียงโยกเยกของเตียงนอนที่สั่นไหวไปตามแรงกระแทกของทั้งคู่ แม้จะเปิดแอร์จนอุณหภูมิถึงจุดต่ำสุดแล้วก็ตาม แต่ไม่อาจลดความร้อนสวาทของหนุ่มสาวคู่นี้ได้เลย เม็ดเหงื่อจำนวนมากผุดออกมาตามรูขุมขนทั่วร่างกาย โดยเฉพาะพิม ที่ตอนนี้ร่างเปลือยเปล่าหลับตาพริ้มส่ายสะโพกเด้งสวนกับลำเนื้อของชายหนุ่มที่กำลังซอยเอวยิกๆรัวใส่ร่องสวาทของพิม เธอช่างดูเซ็กซี่และร้อนแรงสุดๆในสายตาผม



    “ซี๊ดด อ๊าาาา จะแตกแล้ว อูยยย ไม่ไหวแล้ว อ๊าาาา”เสียงของนายเมษร้องดังลั่น มันกระแทกอีกสองสามครั้งก็กดลำเนื้ออวบเข้าไปจนสุดลำตัวเกร็งกระตุกเพราะมันถึงจุดสุดยอดแล้ว ส่วนพิมก็ต้องผวากอดนายเมษแน่นเพราะความร้อนของน้ำกามของนายเมษที่ฉีดเข้ามาในมดลูกของเธอ มันผสมปนเปไปกับน้ำเชื้อของอีกสามคนที่อยู่ในมดลูกของพิมจนไม่รู้ว่าของใครเป็นของใคร มันมากซะจนเอ่อล้นทะลักออกมาจากปากร่องเสียว ไหลย้อยผ่านรูก้นจนเลอะไปถึงเตียงนอน

    ทั้งพิมและเมษนอนกอดกันแน่นซึมซับความเสียวที่พึ่งได้รับ เมื่อน้ำเชื้อหยดสุดท้ายถูกฉีดเข้ามดลูกของพิม นายเมษก็ทรุดตัวนอนทับร่างของพิมเหนื่อยหอบอย่างนั้นทั่งๆที่ลำเนื้อยังคาอยู่ในร่องสวาทของพิม

    นายเมษนอนแช่อยู่บนตัวพิมเพียงครู่เดียวก็มีมือหนึ่งมาสะกิดที่ข้างลำตัวบอกเป็นนัยว่าให้ออกมาจากตัวพิมได้แล้ว
“ไอ้เมษมึงออกมาได้แล้ว กูจะเย็ดพิมอีกรอบ” คนที่สะกิดคือนายพง ร่างเปลือยเปล่าของมันกำลังนั่งทรุดข้างเตียง ลำทวนแข็งเด่รอต่อคิวรอบสอง

    แม้ว่าจะเสียดายแต่ก็จำต้องผละออกจากร่างของพิมแล้วยืนอยู่ข้างเตียง มองนายพงใช้ผ้าขนหนูเช็ดปากร่องสาวที่ตอนนี้เปรอะเลอะไปด้วยน้ำเชื้อของใครต่อใครจนเป็นฟองฟอด พิมยังคงนอนเหนื่อยหอบหลับตาพริ้มปล่อยให้นายพงเช็ดทำความสะอาดให้

    เมื่อเห็นว่าสะอาดดีแล้ว นายพงก็แทรกเข้าหว่างขาของพิมพร้อมกับจับขาทั้งสองข้างของเธอพาดบ่า พร้อมกับกดลำทวนของตนพรวดเดียวสุดลำ ทำเอาพิมร้องซี๊ด หน้าหงายคงเพราะปลายลำทวนของนายพงอัดเข้ากับมดลูกของพิมแน่นอน

    “โอ้ยย พง ซี๊ดดด จะเอาอีกรอบเหรอ อูยย พิมไม่ไหวแล้วนะ อู้ยย พอก่อนเถอะนะ” เสียงของพิมเหมือนจะร้องห้ามแต่สายตาเธอช่างเย้ายวนหวานเยิ้มคล้ายจะยั่วนายพงยังไงยังงั้น

    “ก็เมียเย็ดมันขนาดนี้ จะให้ผัวเย็ดรอบเดียวได้ยังไงหละ มันต้องเบิลอีกรอบ แต่เมียก็ชอบนิจ๊ะ ดูสิส่ายเอวใหญ่เลย” พิมอมยิ้มทำท่าเหนียงอายดูไร้เดียงสา ยิ่งทำให้อารมณ์หื่นของนายพงยิ่งพุ่งทวีขึ้น เริ่มต้นกระแทกกระบอกสูบลำเขืองเข้าออกเป็นจังหวะ เสียงเนื้อกระแทกกันประสานกับเสียงควาญครางเป็นระยะๆ

    ผมนั่งดูอยู่ข้างๆรู้สึกสะใจที่เห็นภรรยาโดนคนงานทั้ง 3 คนผลัดกันเย็ดเธอ ทำให้ผมหวนนึกถึงเรื่องราวความเสียวสุดสวิงที่ผมก็คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของผม เรื่องของผมกับพิม

    ผมจะขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมชื่อเอก อายุ 35 ปี ผมเป็นคนอุดร เปิดร้านรับทำป้ายต่างๆ ส่วนภรรยาผมชื่อพิม อายุ 25 ปี เป็นคนหนองคาย ทางบ้านพิมทำโรงงานอาหารสัตว์ ผมรู้จักพิมเพราะที่โรงงานของพิมจ้างร้านผมให้ทำป้ายโรงงาน เราเลยรู้จักกัน ผมจีบเธอเกือบ 2 ปีจึงได้เป็นแฟนกัน

    ตลอดเวลาที่คบกันเราไม่เคยมีอะไรเกินเลยไปมากกว่าแค่จับมือถือแขนครับ ถึงแม้ว่าจะมีโอกาสอยู่กันสองต่อสองหลายครั้งแต่ผมคิดว่าควรให้เกียรติเธอ ผมสามารถรอจนถึงวันแต่งงานได้ และผมก็รอจนถึงวันที่ได้แต่งงานกันในที่สุด

    คืนวันเข้าหอเป็นวันที่ผมรอคอยมานาน เกือบสองปีเห็นจะได้ ในที่สุดผมกับพิมมีอะไรกันเป็นครั้งแรก ผมสัมผัสได้เลยครับว่าพิมไม่ได้บริสุทธ์แน่นอน แต่ผมก็ไม่ได้ถือสาหรือไถ่ถามอะไร คิดว่านี่เป็นเรื่องปรกติอยู่แล้วเพราะพิมนั้นจบจากเมืองนอกมา(อเมริกา) จะมีแฟนก็ไม่แปลก อีกอย่างผมก็ผ่านผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน ก็เลยไม่คิดอะไร

    หลังจากแต่งงานกันพิม พิมก็ย้ายมาอยู่กับผมที่ร้าน ร้านของผมจะเป็นตึกคูหาครับ มีอยู่ 2 คูหา 3 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านทำป้าย โดยพวกคนงานทั้งหมดจะนอนอยู่ชั้น 2 ผมกับพิมจะอยู่ชั้นบนสุด ที่ร้านผมมีคนงานอยู่ 3 คนครับ ชื่อ ศักดิ์ อายุ 31 ปี เป็นหัวหน้าคนงาน อีกคนชื่อพง อายุ 29 ปี ส่วนอีกคน ชื่อเมษ อายุ 19 ปี มันเป็นเด็กแว้นชอบไปแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ ทำเอาผมปวดหัวกันมันหลายครั้ง และไอ้เมษคนนี้แหละครับที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับพิมต้องเปลี่ยนไป

    ผมกับพิมแต่งงานกันได้เดือนเศษ นับว่ายังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันกันดี เรื่องบนเตียงไม่เคยขาด แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ทำให้ผมได้รับรู้ความลับระหว่างพิมกับพวกคนงานของผม โดยวันนั้นผมได้งานมางานหนึ่ง เป็นงานที่อยู่ต่างอำเภอ เป็นงานตั้งป้ายที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ แต่จึงผมต้องไปดูสถานที่ติดป้ายและดูรายละเอียดของงานก่อน  เลยจะไปคนเดียว จึงให้คนงานทั้งสามอยู่เฝ้าที่ร้าน ส่วนพิมวันนี้บอกผมว่าไม่สบายขอนอนพักอยู่ที่ร้าน ไม่ไปโรงงานวันนี้ ผมเลยบอกให้พิมไม่ต้องรอทานเข้าเย็นให้ทานก่อนได้เลยเพราะอาจจะกลับตอนค่ำๆ

    พอผมขับรถออกไปได้เกือบครึ่งทางแล้วจู่ๆทางโรงเรียนโทรมาหาผมเพื่อขอเลือนงานเป็นวันพรุ่งนี้แทนเพราะตอนนี้ครูใหญ่ติดประชุมด่วนสำคัญ ทำเอาผมเซงเลย แต่ก็ทำไงได้เลยต้องวกรถกลับร้าน ซึ่งกว่าจะกลับถึงร้านก็เกือบเที่ยง แต่พอผมมาถึงร้านกลับเห็นประตูร้านปิดหมด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเลยโทรเข้าไปเบอร์ศักดิ์

    "โหล ศักดิ์เหรอ ที่ร้านเป็นยังไงบ้าง เรียบร้อยดีไหม"
    "ครับเฮียเอก ก็เรียบร้อยดีครับ นี่ผมก็กำลังคุยกับลูกค้าอยู่เค้าว่าจะให้เราทำป้ายให้ครับ เออ แค่นี้ก่อนนะครับ ลูกค้ารออยู่" แล้วศักดิ์ก็วางสายไปเลย

    ผมก็แปลกใจเหมือนกันปิดร้านแต่บอกว่าคุยกับลูกค้า หรือว่าไปคุยกันข้างนอก ก็น่าจะเป็นไปได้ ผมเลยโทรไปถามพิมเพราะเธอไม่สบายนอนพักอยู่ในห้อง
    "พิมจ๋า เป็นไงบ้าง ดีขึ้นละยัง"
    "ก็ค่อยยังชั่วแล้ว แต่ก็เพลียๆอยู่อะ พี่เอกมีอะไรอีกหรือเปล่า เดี๋ยวพิมจะนอนพักแล้ว ปวดหัว" น้ำเสียงพิมดูเพลียๆมากเหมือนกัน
    "พิม ตะกี้พี่โทรหาศักดิ์ เค้าบอกว่าคุยกับลูกค้าอยู่ เป็นยังไงบ้างเหรอ แล้วเป็นงานที่ไหน" ผมลองถามรายละเอียดเรื่องงานดูเผื่อพิมอาจจะรู้
    "ก็...เห็นคุยกันอยู่ข้างล่างนิคะพี่เอก แต่พิมขึ้นมาบนห้องแล้ว พิมก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรนะ กลับมาพี่ก็ถามพี่ศักดิ์เองละกัน" แล้วพิมก็วางหูไปอีกคน

    อ้าวผมนี่เริ่มงงแล้ว ลูกค้ามาทำไมต้องปิดร้านคุยกันข้างในด้วย ชักแปลกๆแล้วหละ ผมเลยลองเงี่ยงหูฟังดูที่ประตูร้านก็ไม่ได้ยินเสียงคุยอะไรกับเลย ผมเลยคิดในแง่ดีไว้ก่อนว่าพอพิมขึ้นไปนอนในห้อง นายศักดิ์จึงพาลูกค้าออกไปข้างนอก แต่ในหนึ่งก็อดสงสัยระแวงนิดหนึ่ง ตอนแรกผมกะว่าจะเปิดประตูหน้าร้านแต่ก็เปลี่ยนความคิด ผมเลยเดินไปเปิดประตูหลังร้านแทน

    พอเข้ามาในร้านก็ไม่เห็นใครอยู่ชั้นล่างซักคน เลยคิดว่าคงออกไปข้างนอกกันหมด แต่จู่ๆก็แว่วๆเสียงเหมือนคนคุยกันอยู่ชั้นสอง เหมือนจะเป็นเสียงของพง กับเมษคุยกันอยู่ ผมนี่โมโหขึ้นมาเลยครับที่คนงานผมแอบอู้งานปิดร้านเร็วแบบนี้ ผมเลยเดินขึ้นไปกะว่าจะไปต่อว่าซะหน่อยโทษฐานที่อู้งานปิดร้านไวตั้งแต่เที่ยงแบบนี้

    แต่พอผมเดินมาถึงหน้าห้องผมก็ได้ยินเสียงนายศักดิ์อยู่ในห้องด้วยอีกคน ทำให้ผมหยุดชะงัก นี่นายศักดิ์ก็เป็นไปด้วยอีกคนหรอ ด้วยความสงสัยว่าทำไมถึงปิดร้านไวแบบนี้ผมเลยลองแอบฟังดูว่าพวกนั้นพูดอะไรกัน

    "นี่ไอ้ศักดิ์ เมื่อไหร่จะเสร็จซักทีหละ เร็วๆหน่อยสิ กูรอนอนแล้วนะ" เสียงพงเหมือนกับเร่งให้ศักดิ์ทำอะไรอยู่
    "นั่นสิพี่ ผมรอเบิลอีกรอบอยู่นะ" เสียงเมษเร่งศักดิ์อีกคน
    "พวกมึงจะเร่งกูอะไรกันนักกันหนาวะ นี่ถ้าเฮียเอกไม่โทรมาขัดจังหวะตะกี้กูเสร็จไปตั้งนานแล้ว" นายศักดิ์ตอบ
    "อู้ย กูจะทนไม่ไหวแล้ว ไอ้ศักดิ์เปลี่ยนท่าหน่อยสิวะ กูจะเย็ดปากน้องเค้าแก้เงี่ยนหน่อย" คำพูดของพงทำให้ผมรู้ได้ทันทีครับว่าทั้งสามคนคงเอาผู้หญิงมาเย็ดในห้องนี้แน่ๆ แถมน่าจะเป็นการเย็ดแบบรุม 3-1 หรือสวิงกิ้งด้วย ทำเอาน้องชายของผมพองตัวคับเป้ากางเกงเลยทีเดียว นั่นเพราะในใจลึกๆแล้วผมมีรสนิยมแนวสวิงกิ้งอยู่เหมือนกัน

    ผมยืนฟังการสนทนาอยู่หน้าห้องนอนของคนงาน โดยที่เป้าตุงเต็มที่ ใจหนึ่งผมก็อยากจะเข้าไปร่วมด้วยอีกคน แต่ใจหนึ่งก็กลัวว่าถ้าพิมที่นอนพักอยู่ชั้นบนลงมาเจอเข้ามีหวังบ้านแตกแน่ๆ ผมเลยกะว่าจะอยู่ฟังอีกนิดหนึ่งแล้วค่อยขึ้้นไปขย่มพิมบ้างดีกว่า

    "เออ ก็ได้วะ แม่งขัดจังหวะจริง น้ำกูยิ่งใกล้แตกอยู่ มามะน้องพิม เรามาเปลี่ยนท่ากันหน่อยนะ ไอ้พงมันเงี่ยนจนรอเย็ดน้องไม่ไหวแล้ว" เฮ้ย ชื่อพิมเหมือนเมียของผมอีก ช่างบังเอิญจริงๆ

    "อู้ยยย สุดยอดจริงๆ เราไม่ได้เย็ดกันตั้งนาน หีน้องพิมยังฟิตเหมือนเดิมเลยนะ นี่ถ้าไม่ติดที่คาผัวของน้องพิม พี่จะจับเย็ดทุกวันเลย" เสียงนายศักดิ์ชมร่องหีของพิม ทำเอาผมถึงกับอึ้งไม่น้อยที่หญิงสาวคนนี้ช่างร่านดีเหลือเกิน มีผัวแล้วยังแอบหนีผัวมาหาชู้ถึงที่นี้ แถมมีทีเดียวถึง 3 คนอีก

    "นั่นสิไอ้ศักดิ์ นี่ขนาดเย็ดกับผัวเป็นเดือนแล้ว หียังฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิมเลยนะ " เสียงพงชมหญิงสาวคนนี้อีกคน
    "อื้ม ๆ จ๊วบๆ" เสียงหญิงสาวร้องอู้อี้ ได้อารมณ์เร้าใจผมมาก ผมได้แต่จินตนาการว่าตอนนี้ควยของพงคงคับปากสาวคนนั้นแล้วแน่ๆ

    "ป๊าบๆๆๆๆ"  เสียงกระแทกของศักดิ์สลับกับเสียงร้องครางของหญิงสาว ทำเอาความเงี่ยนของผมพุ่งทะยานขึ้นอย่างมาก จนผมอดจินตนาการว่าหญิงสาวที่ชื่อพิมคนนั้นคือพิมภรรยาของผมจริงๆ ยิ่งทำให้ลำควยของผมพองคับเต็มเป้า

    เมื่อความเงี่ยนของผมถึงขีดสุด ผมค่อยๆปลดกระดุมกางเกงออก รูดซิบกางเกงลงแล้วงัดควยที่แข็งได้ที่ของผมรูดเบาๆ หูก็เงี่ยงฟังเสียงภายในห้อง แล้วจินตนาการว่าพิมของผมกำลังโดนรุมโดยคนงานของผม

    "โอ้วๆๆ ซี๊ด จะแตกแล้วว โอ้ยย มันจริงๆ โอ้ยยย แตกแล้วว" เสียงพงร้องดังลั่นคงเสร็จคาปากหญิงสาวไปแล้ว
    "อื้มมมมมม แค็กๆๆ อ้าาาา แค็กๆๆ ฮื้มม" เสียงหญิงสาวเหมือนกับกำลักไอดังลั่นห้อง สงสัยคงสำลักน้ำเงี่ยนของพงแน่ๆ
    "ฮ่าๆๆ น้องพิม สำลักน้ำควยไอ้พงเหรอจ๊ะ สงสัยไม่ได้กินนานแล้วเลยไม่ชิน เดี๋ยวรอรับน้ำพี่ศักดิ์ด้วยนะ" ศักดิ์ก็คงใกล้จะเสร็จแล้วเลยเร่งจังหวะกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่สนใจว่าหญิงสาวคนนั้นจะยังคงไอสำลักน้ำเชื้อของพงอยู่

    "แค๊กๆๆ พี่พงอะ เล่นยัดควยเข้าปากพิมจนหมด มันก็ทิ่มคอหอยพิมสิ ควยพี่ยิ่งยาวอยู่" เสียงหญิงสาวกำลังต่อว่าพงอยู่ แต่เฮ้ยทำไมเสียงมันคล้ายกับพิมมาก หรือว่านี่จะเป็นพิมจริงๆ

    ตอนนี้มือไม้ผมสั่นใจตุ้มๆต่อมๆไปหมด แต่ผมต้องรู้ให้ได้ว่าคนข้างในคือพิมจริงๆหรือเปล่าผมจึงค่อยๆเอื้อมมือบิดลูกบิดเบาๆแล้วค่อยๆเปิดประตูช้าๆ ภาพที่ผมเป็นคือนายศักดิ์กำลังกระเด้าสะโพกหญิงสาวในท่าหมาอยู่ โดยที่ทั้งนายศักดิ์และหญิงสาวหันหลังให้ผม แต่ผมก็รู้ว่าหญิงสาวคนนี้คือพิมจริงๆนั่นเอง

+++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น :