AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หมดบ้าน

หมดบ้าน

หมดบ้าน ผมเองก็ไม่รู้จะจัดการยังไงกับสิ่งที่ผมทำลงไปดีก็ดันเล่นหีคนทั้งบ้านไปแล้ว หียายผมก็เย็ดนุ่มควยผมดีและนมยายก็จับนุ่มมือดีมาก กับหีแม่ก็เสียวควยผมดีและแม่ก็ยอมให้ผมแตกน้ำควยใส่หีแม่แล้วด้วย เย็ดกับน้องก็สนุกควยดี หีน้องขนหมอยไม่รุ่มร่ามและแน่นควยผมดีมากๆ แม่ผมบอกเล่นเย็ดหี
คนในบ้านหมดทั้งบ้านแบบนี้ระวังตายคาหีไม่รู้ด้วย น้องผมก็รู้แล้วว่าผมได้เย็ดหีแม่กับหียายไปแล้วน้องยังถามผมเลยว่าตอนผมเย็ดหีแม่กับยายเป็นยังไงเหมือนตอนเอาควยเย็ดกับจิ๋มน้องไหม ผมเองก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงก็บอกน้องได้เพียงว่าหีแม่กับหียายมีขนหมอยเยอะกว่าหีของน้องที่มีเพียงไม่กี่เส้น หีแม่เวลาเอาควยเย็ดหีน้ำหีแม่จะเปียกออกมาเต็มรูหีมากกว่าตอนเย็ดหียายหรือหีน้องแต่ผมบอกน้องว่าทั้งสามหีหีน้องรัดควยผมได้มากที่สุดน้องก็ยิ้มๆก่อนที่จะถู กผมเอาควยสอดใส่จิ๋มน้องเพื่อพิสูจน์สิ่งที่ผมบอกน้องไป แม่ผมบอกอย่าไปแตกในใส่หีน้องมากเดี๋ยวน้องจะท้องขึ้นมา หากจะเอาน้ำแตกใส่หีเอามาแตกกับหีแม่ดีกว่า ผมเองก็กังวลกลัวน้ำควยที่แตกใส่หีน้องจะทำน้องจริงๆเลยพยายามชักควยออกตอนเสร็จกับน้องแต่ถ้าอยากให้ควยกระตุกในรูหีแตกน้ำข้างในเลยผมก็เข้าไปขอเย็ดกับแม่เพ ราะแม่กินยาคุมแล้วน้ำควยที่แตกใส่หีแม่เลยไม่เป็นไร และตอนเย็ดหีแม่ควยผมก็เย็ดหีได้มิดควยผมมากกว่าเพราะหีแม่ใหญ่กว่าหีน้องควยผมเลยเข้าไปในหีแม่ได้อย่างมิดท่อน แถมตอนผมเย็ดกับแม่ผมมักได้จูบปากดูดลิ้นกับแม่จนมันเร้าอารมณ์มากกว่ากับการได้เย็ดทั้งหีและแลกลิ้นกันไปมากับแม่ แม่บอกที่สอนให้เผื่อต่อไปผมมีเมียจะได้จูบเมียเป็น แต่ผมบอกแม่ว่าผมคงไม่รอนานขนาดนั้นเพราะผมเอาการจูบปากดูดลิ้นที่แม่สอนไปใช้กับยายแล้วแถมยายชอบใหญ่เลยบอกผมว่าอยากเอาน้ำควยออกเมื่อไหร่ก็มาเอาออกกับหียา ยได้เสมอ แม่บอกไปเย็ดหียายอย่างนั้นเกิดยายหัวใจเต้นแรงเกินไปความดันยายขึ้นสูงขึ้นมาจะว่ายังไง ที่แม่บอกมันก็จริงแต่ตอนผมเย็ดหียายผมมักเย็ดหียายเนิบๆไม่รีบร้อนส่วนยายก็นอนให้ผมเย็ดไปนอนฟังวิทยุคลื่นโปรดของแกไปก็มักเป็นชั่วโมงแหละกว่าน้ำควยผมจะแต กใส่หียาย แต่บางทีสงสัยผมเอาควยเย็ดหียายเนิบๆมากเกินไปจนยายหลับไปเลยก็มีจนผมต้องเอาควยออกจากหียายและมาขอเข้าหีแม่แทน แม่บ่นใหญ่ว่าเอาควยที่เปียกทียายมาขอเย็ดหีแม่แบบนี้ใครจะให้เย็ดแต่ผมก็อ้อนขอแม่จนได้จนแม่ต้องยอมจำใจให้ควยผมเย็ดกับหีแม่ต่อจนได้ แม่ว่าผมเล่นเอาควยเปียกน้ำหีคนในบ้านหมดบ้านแบบนี้ระวังจะไม่เหลือน้ำควยไปแตกใส่หีผู้หญิงอื่นที่ไหนนะ ผมบอกไม่เห็นเป็นไรเลยให้น้ำควยแตกในหีแม่หียายหีน้องแค่นี้ผมก็มีความสุขมากแล้วไม่เห็นอยากเอาน้ำควยไปแตกใส่หีใครที่ไหนเลย แม่บอกว่าทำไมชอบเห็นหีคนในบ้านเต็มไปด้วยน้ำควยของผมเหรอ ผมบอกว่าชอบมากเลยแม่ ยิ่งหีแม่ด้วยละก็ผมยิ่งอยากเห็นน้ำควยเข้าไปอยู่ในรูหีแม่บ่อยๆ และผมก็ทำตามที่บอกแม่ พาแม่ขึ้นเตียงและเล่นรักกับแม่กอดจูบปลุกปล้ำแม่ไปมาจนควยผมกับหีแม่เหนียวไปด้วยน้ำหีน้ำควยเต็มไปหมด ก่อนที่แม่จะบอกว่าอยากเห็นหีแม่เต็มไปด้วยน้ำควยไม่ใช่หรือ แตกน้ำควยใส่หีแม่สิ ผมเองยิ้มให้แม่และขย่มควยใส่หีแม่และดันหัวควยเข้าไปในหีแม่แบบสุดๆก่อนจะฉีดพุ่งน้ำควยใส่หีแม่เข้าไป หีแม่โดนน้ำควยผมแตกใส่หีเต็มๆและแม่ก็เป็นฝ่ายเอามือแบะหีเปิดหีที่เต็มไปด้วยน้ำควยให้ผมดูเต็มตาและบอกว่า ดูไว้วันหนึ่งหีเมียผมก็จะโดนแบบหีแม่แบบนี้ ภายในบ้านควยผมมีความสุขกับทั้งสามหีบางวันก็เย็ดหีน้อง บางวันก็เข้าควยเข้ารูหีแม่และบางวันก็เอาน้ำแตกกับรูหียายจนผมจำไม่ได้แล้วว่าเย็ดกับหีใครมากกว่ากัน ยายผมเลยแนะนำว่าทำไมไม่เย็ดสามหีพร้อมกันเลยหล่ะ ยายเลยให้ผมกับแม่กับน้องนอนรวมกันหมดและแก้ผ้าเอากันบนเตียง มันมั่วซั่วไปหมดควยผมเข้าหียายทีเข้าหีแม่ทีเย็ดเข้าหีน้องทีจนน้ำหีของทั้งสามคนผสมปนเปใส่ท่อนควยผมไปหมด แถมยายยังขอชิมรสชาติควยผมที่รวมรสของน้ำหีคนในบ้าน ยายดูดอมควยผมอย่างเอร็ดอร่อยจนควยผมเปียกน้ำลายยายเหนียวเหนอะเข้าไปอีกจนผมเห็นควยผมกำลังเหนอะเหนียวเลยให้น้องรีบเอาหีขึ้นมาขย่มควย น้องสาวผมเอาหีกดลงมาใส่ควยและหีน้องก็อมควยผมหายเข้าไปในหีน้องได้อย่างง่ายดาย แม่กับยายดูหีน้องขย่มใส่ควยผมพร้อมกับพากันตกเบ็ดตัวเองกันใหญ่เอานิ้วบดแยงใส่หีตัวเองและดูผมถูกน้องโยกหีใส่ควยอย่างหนัก เสียงควยผมกระทบหีน้องดัง จึ๊ก จึ๊ก ผมจับเอวน้องไว้และดันควยสวนหีน้องจนน้องผมร้องเสียวครางไปหลายทีจนน้องเสียวหีมากขย่มหีใส่ควยผมไม่หยุดจนหีน้องปลิ้นแล้วปลิ้นอีกกับควยผมและเร่งขย่มหีรัวจน น้องเสร็จฟุบคาควยผมเลย ผมค่อยๆให้น้องนอนลงข้างๆปล่อยให้น้องนอนพักไปและมองไปที่แม่และยายที่กำลังตกเบ็ดกันไม่หยุด ผมเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเย็ดหีแม่หรือหียายต่อดีเพราะหีไหนก็น่าเอาควยเย็ดทั้งนั้น แต่แม่บอกเอาควยเย็ดหียายก่อนเถอะแม่รอได้ ยายเลยกางขาเอามือเปิดหีรอรับควยผมกว้างๆและเอนตัวหนุนหมอนนอนรอควย ผมค่อยๆโน้มตัวลงนอนบนตัวยายจับหัวควยดันเข้าปากรูหียายเข้าไปและเอาหน้าซุกไปตรงนมหย่อนๆของยาย ยายบอกเย็ดหียายแรงๆเลย ยายขมิบหีรัดควยบอกผม ควยผมกระเด้าหียายแรงๆจนควยผมเย็ดกับหียายดัง ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ยายถึงกับเม้มปากและบอกว่า เสียวหีดีจริงๆ ผมเอาปากดูดหัวนมยายและดันหัวควยผมบดเน้นใส่ปากมดลูกยายที่อยู่ในรูหีลึก ยายเอานิ้วมาคลึงติ่งหีไปด้วยและปล่อยให้ควยผมเย็ดหียายไปด้วย หน้ายายเปลี่ยนเป็นสีแดงเพราะความเสียวของหีที่กำลังส่งความให้ยายไม่หยุด แม่บอกให้แตกน้ำควยใส่หียายเลย ผมเองก็คิดอยากอยู่เหมือนกันเพราะควยกำลังมันส์กับหีอย่างอยู่ไม่น้อยแต่ยายบอกว่าเก็บน้ำควยเสร็จกับหีแม่เถอะอีกนิดเดียวยายก็เสร็จแล้ว ยายเม้มปากแน่นเอานิ้วระรัวใส่ติ่งหีและดันหีเล่นควยผมไปมา อือ อือ อือออ ยายตัวเกร็งเสียวก่อนที่จะค่อยๆอ่อนแรงลง ผมรู้ว่ายายเสร็จไปแล้วเพราะหียายกระตุกหนึบๆผมจึงค่อยๆดึงควยผมออกจากหียายและปล่อยให้ยายนอนหมดแรงไปอีกคน ผมนั่งพักบ้างเหมือนกันเพราะเย็ดทั้งหีน้องและหียายใช้แรงไม่ใช่เล่นและผมก็หันไปมองๆแม่ แม่ยิ้มๆรับและบอกว่า ถึงตาแม่ต้องถูกเย็ดหีแล้วสิ ผมยิ้มตอบและบอกว่า ใช่แม่เดี๋ยวหีแม่ก็จะถูกควยผมเสียบเข้าหีแล้ว แต่ดูเหมือนบนเตียงจะไม่มีที่ว่างให้ผมกับแม่เย็ดกันเพราะน้องกับยายนอนกันอย่างหมดแรงอยู่ ผมเลยหยิบผ้านวมผืนใหญ่และชวนแม่ออกนอกห้องแม่ก็งงว่าผมจะไปไหน ผมพาแม่ขึ้นบันไดไปดาดฟ้าของบ้านและปูผ้านวมที่พื้นดาดฟ้าที่เปิดโลงมองเห็นแสงดาว แม่ผมบอกช่างคิดจริงๆที่ชวนแม่มาเย็ดกันบนนี้ ผมพาแม่นอนลงและกอดจูบแม่ไปมา ผมกับแม่พากับลูบไล้เนื้อตัวของกันและกัน หีแม่ถูกนิ้วผมล้วง ควยผมถูกแม่ผมชักใช้ แม่กับผมพากันมีความสุขใต้แสงดาวที่ส่องมาระยิบระยับ แม่บอกเป็นคืนที่ดีจริงๆที่จะถูกลูกเย็ด ผมก็เห็นด้วยกับแม่ว่ามันช่างเป็นคืนที่น่าเอาน้ำเงี่ยนแตกใส่หีแม่และแม่กับผมก็ช่วยกันเอาควยเข้าเย็ดหีและพากันดูดลิ้นของกันและกัน ผมกดควยแช่คาหีแม่ไว้อย่างนั้นและยกหน้าขึ้นมองแม่ที่มีแสงจันทร์ส่องลงมาแม่ดูสวยน่าเย็ดกว่าทุกวัน ผมมองหน้าแม่จนแม่เขินๆเลยและผ้านวมที่แม่กับผมนอนอยู่ก็เริ่มขยับตามแรงเย็ดของควยผมที่ขยับเย็ดกับหีแม่ ผมเย็ดกับหีแม่ช้าๆเพราะอยากให้ควยผมเย็ดกับหีแม่นานๆและผมก็ถามแม่ว่า ผมขอเย็ดแม่ให้เป็นเมียผมเลยนะ แม่ตอบว่า อยากได้แม่เป็นเมียหรือ ผมพยักหน้ารับและบอกว่า ก็ควยผมนะสิอยากเย็ดกับหีเมียของมันจริงๆแล้ว แม่ก็ยิ้มรับและบอกว่า หีแม่ก็อยากถูกควยผัวจริงๆเย็ดหีเหมือนกัน ผมกับแม่มองหน้ายิ้มให้กันและรู้ว่าแม่ยอมเป็นเมียผมแล้ว จนผมกล้าบอกแม่ว่า ขอผัวเอาควยเย็ดหีเมียนะ แม่ทำหน้าเขินๆแต่ก็ตอบกลับว่า ต้องให้หีเมียกินน้ำควยผัวด้วยนะ และผมกับแม่ก็พาควยผัวกับหีเมียมีความสุขกัน บนดาดฟ้าผมกับแม่พากันฉลองการเป็นผัวเมียผ่านควยผ่านหีกันอย่างเมามันส์ เสียงครางอือ อือ จากลำคอของแม่กับผมดังสลับกันไปมา ควยผมกับหีแม่เย็ดกันอย่างลุ่มลึกรับการเย็ดกันของควยผัวกับหีเมียเป็นครั้งแรก เสียงควยผมกระทบหีแม่ดัง ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ผมกับแม่ที่กำลังนอนอาบลมห่มฟ้ากำลังมีความสุขกันอย่างสุดๆ จนผมเองก็ทนไม่ไหวต้องบอกแม่ว่า น้ำควยจะออกแล้วแม่ แม่เอานิ้วมาแตะปากผมและบอกว่าผมพูดผิด ต้องบอกว่า น้ำควยจะแตกใส่หีเมียแล้วต่างหาก ผมเอาหน้าซุกตรงซอกคอแม่และ เอาควยเย็ดหีแม่ผมใหญ่ อือ อือ อือ จนทนไม่ไหว น้ำควยก็แตกพุ่งออกมาใส่หีแม่ น้ำแตกเข้าไปในหีแม่หลายต่อปลายปรี๊ด มันเป็นน้ำควยที่อัดอั้นมานานและตั้งใจจะแตกน้ำควยใส่หีแม่เท่านั้น ผมบดควยรีดน้ำควยออกมาใส่หีแม่ให้หมด แม่เอามือกอดผมและบอกว่า น้ำควยแตกเต็มหีเมียเลยนะ ผมก็ยิ้มๆรับแต่แม่ทำอะไรให้พิเศษมากกว่านั้น แม่อมดูดเลียทำความสะอาดควยผมให้ แม่ดูดจนน้ำควยผมกลืนลงคอแม่เข้าไปแน่ๆแม่บอกว่า ได้แม่เป็นเมียแล้วก็ได้อะไรพิเศษๆอย่างนี้แหละ หลังจากนั้นผมก็ช่วยแม่จนเสร็จก่อนพากันไปนอนในห้องพากันหมดแรงตามยายตามน้องไปอีกคน....

2 ความคิดเห็น :

  1. คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:59

      ยากเย็ดกันคับมีม่ายคับผมจะเลียหีให้หมดเลยชอบมากที่สุดหียาย

      ลบ