AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คุณแม่ทาสกาม 2

คุณแม่ทาสกาม 2 : โดนสั่งสอน

เช้าวันรุ่งขึ้น ดิฉันตื่นนอนขึ้นมาก็พบว่าดิฉันอยู่ใต้ผ้าห่มบนเตียงคนเดียว ดิฉันภาวนาว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงฝันร้าย แต่ร่องรอยความยับเยินบนเตียงที่ผ้าปูหลุดลุ่ยไปกองที่มุมด้านหนึ่ง รอยแดงเป็นจ้ำๆ ทั่วฐานอกดิฉัน และความชอกช้ำบนกลีบเครื่องเพศที่บวมเจ่อ ตลอดจนครางน้ำกามที่เกรอะกรังก็เป็นสิ่ง
ยืนยันว่าเรื่องเมื่อคืนนี้ไม่ใช่คว ามฝัน ดิฉันดูนาฬิกาเป็นเวลาสิบโมงเช้า หลังจากใส่ชุดคลุมนอนก็ไม่พบใครอยู่ในบ้านสักคน เด็กๆคงออกไปเรียนหนังสือกันหมดแล้ว ดิฉันลงมือเก็บกวาดทำความสะอาดบ้านตามกิจวัตรที่เคยชิน ตลอดเวลาดิฉันคิดถึงแต่เรื่องเมื่อคืนที่ลูกๆ ทำกับดิฉันแล้วดิฉันก็คิดหาทางออกไม่ได้ จะไปแจ้งตำรวจก็เป็นไปไม่ได้เพราะดิฉันจะกล้าบอกใครว่าคนที่ข่มขืนดิฉันคือล ูกทั้งสามของดิฉันเอง และดิฉันก็ยอมไม่ได้เป็นอันขาดที่จะทำให้ลูกๆ ของดิฉันหมดอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม ดิฉันก็ยอมรับว่าเซ็กส์ที่ลูกชายทั้งสามยัดเยียดให้ดิฉันนั้น ทำให้ดิฉันถึงจุดสุดยอดน้ำแตกไม่รู้กี่สิบครั้งอย่างที่ดิฉันไม่เคยเป็นมาก่ อน ในมื่อชีวิตดิฉันเองก่อนหน้านี้ก็มีแค่พ่อของพวกแก ซึ่งที่จริงแล้วไม่เคยทำให้ดิฉันรู้จักคำว่าความสุขสมเลยสักครั้ง ตลอดทั้งวันที่ดิฉันทำงานบ้าน ความคิดดิฉันสับสนไปหมด ใจเหนึ่งก็เสียใจที่โดนลูกตัวเองจับเย็ด ใจหนึ่งก็คิดถึงความเสียวเมื่อคืน ในรูหีก็ยังรู้มึกเหมือนมีแท่งควยมาปักคาไว้ แถมรูหีเจ้ากรรมของดิฉันก็ขับน้ำหล่อลื่นออกมาแทบทั้งวันเพราะยังติดใจควยทั ้งสามแท่งของลูกชายอยู่ ถึงดิฉันพยายามจะคิดเรื่องผิดชอบชั่วดีแค่ไหน แต่รูของดิฉันก็ยังไม่รู้สึกรู้สาหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาเหมือนจะรอควยของลูกๆ ดิฉันมาเสียบให้หนำใจ ดิฉันไม่ยอมแพ้ตัวเอง พยายามหาสิ่งอื่นทำเพื่อไม่ให้จิตใจตัวเองฟุ้งซ่าน เข้าห้องน้ำชำระร่างกาย แช่น้ำนม หมักผม เพื่อผ่อนคลายให้ตนเองรู้สึกดีขึ้น ลงมือแต่งหน้าทำผมอย่างสุดฝีมือ ฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดและลุกขึ้นแต่งตัว พอเสร็จกิจดิฉันได้ยินเสียงเปิดประตูบ้าน เหลือบมองดูนาฬิกาก็พบว่าตอนนี้เป็นเวลาบ่ายสี่โมงเย็น นี่ถึงเวลาที่ลูกๆ ของดิฉันจะกลับถึงบ้านแล้วนี่! ดิฉันมองดูภาพตัวเองในกระจกก็พบตัวเองในสภาพที่แต่งหน้าเข้มจัดกว่าทุกวัน ผมยาวสลวยประบ่า ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีฟ้าเอวลอยสั้น รัดหน้าอกแถมคอกว้างจนเห็นเนินอกขาว หัวนมดันทุละเสื้อผ้าออกมาเห็นชัดเจน ส่วนท่อนล่างดิฉันใส่กางเกงผ้ายืดสังเคราะห์สีดำสั้นเต่อรัดรูปเห็นสะโพกอวบ อัดของดิฉัน ดิฉันมองกระจกแล้วได้แต่อึ้งจนพูดอะไรไม่ออก นี่ดิฉันแต่งตัวแบบนี้ต้องรับลูกชายทั้งส่ามกลับบ้านหรือนี่? ดิฉันทำไปได้อย่างไร? ดิฉันทำอะไรไม่ถูก จนสุดท้ายทำใจดีสู้เสือ ถึงอย่างไรดิฉันก็เป็นแม่ของพวกเค้า เหตุการณ์เมื่อคืนอาจเป็นเพียงอารมณืพาไป สิ่งเลวร้ายนั่นไม่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำสอง พวกเค้าอาจจะมากราบขอโทษและขออภัยดิฉัน แต่ในใจลึกๆ ของดิฉันแล้วมันกลับเรียกร้องอีกอย่าง ดิฉันเดินลงบันได ทำทีเป็นเป็นยงโย่ก้มเช็ดถูกตู้ทีวีในห้องนั่งเล่น แต่ในจิตใจสั่นระทึกว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวดิฉัน รูหีเจ้ากรรมก็ตอดขมิบหลั่งน้ำเมือกเหนียวออกมาไม่ขาดระยะ เมื่อบานประตูเปิดออกมา ดิฉันก็พบว่าลูกๆ ทั้งสามของดิฉันกลับบ้านมาพร้อมกันเหมือนกับนัดกันไว้ "คุณแม่ สวัสดีคร้าบ" เต้เรียกดิฉัน "โหหหห คุณแม่ วันนี้คุณแม่เซ็กซี่ที่สุดเลย" เก่งแทรกขึ้นมา "นั่นสิแม่ หูยยย ก้นงอนน่าบีบจังเลย" อ้นพูดขึ้นมาแล้วปราดเข้ามาหาดิฉัน รวบดิฉันเข้าไปกอดมือข้างหนึ่งจับที่เนินหี ข้างหนึ่งบีบบี้หน้าอก ส่วนล่างรู้สึกได้ถึงท่อนลำอันใหญ่โตของอ้นที่ร้อนผ่าวแนบแน่นร่องก้นดิฉัน พอดี "อย่านะอ้น อย่ามาทำกับแม่อย่างนี้นะ" ดิฉันสะบัดตัวจะดิ้นรนหนี แต่แรงดิฉันหรือจะสู้แรงลูกชายที่หนุ่มแน่น "หืมมม แม่ โดนเย็ดไปเมื่อคืนยังไม่สำนึกอีกเหรอ " เต้ร้องถาม "สงสัยต้องจับแม่มาลงโทษแล้ว ทีหลังจะได้ไม่กล้ามาขัดขืน พี่อ้น เก่งมีไอเดีย ลากแม่มาที่โต๊ะตัวนี้ก่อนดีกว่า" "นี่ พวกเราจะทำอะไรกับแม่อีก อย่านะ" ดิฉันดิ้นรนกว่าเดิมแต่ดูเหมือนจะไม่มีประโยชน์ อ้นลากดิฉันไปที่โต๊ะเขียนหนังสือในห้องนั่งเล่น เก่งสลับเข้ามากดตัวดิฉันให้แนบติดกับโต๊ะ ยืดแขนดิฉันให้เหยียดไปจนสุดขอบซึ่งติดกับพนักเก้าอี้ไม้อีกตัวพอดี ดูเหมือนว่าเต้จะเข้าใจความคิดพี่ชายตัวเอง เต้ไปหยิบสายเชือกผูกรองเท้ามามัดมือดิฉันแน่นไว้กับพนักเก้าอี้ที่อีกด้านข องโต๊ะ ทำให้ดิฉันอยู่ในสภาพโก้งโค้ง ยืดตัวขนานไปกับพื้นโต๊ะ ก้นดิฉันงอนโด่งแนบกับขอบโต๊ะพอดิบพอดี ตอนนี้ดิฉันก็เสียท่าลูกชายทั้งสามของดดิฉันอีกครั้ง โดนมัดแน่นไร้อิสระภาพที่จะต่อสู้ขัดขืน ทันใดนั้น ลูกชายทั้งสามของดิฉันหัวเราะฮือฮา เอามือมาบีบมาจับก้นดิฉันระวิงไปหมด ดิฉันได้แต่ร้องต่อว่าลูกชายทั้งสามของดิฉัน แต่ยิ่งดิฉันพูด พวกแกก็เหมือนจะลงมือหนักขึ้น บ้างตบก้นดิฉันเล่น บ้างเอานิ้วถูร่องตูดดิฉัน แต่กระนั้น ดิฉันก็รู้สึกวูบวาบทุกครั้งที่โดนรสสัมผัสอันรุนแรงจากพวกแก สักครู่ เก่งเดินไปหยิบไม้ปิงปองมา เดินยิ้มกริ่มพร้อมทั้งพูดว่า "แม่เตรียมตัวโดนลงโทษได้แล้ว" "เก่ง เก่งจะทำอะไรแม่" ดิฉันร้องถาม แต่ในใจก็ตื่นเต้นอยากรู้ว่าแกจะลงมือทำอะไร เก่งยืนอยู่ข้างดิฉัน เงื้อไม้ปิงปองฟาดลงมาที่ก้นดิฉันอย่างรุนแรง "โอ๊ย เก่ง แม่เจ็บ" "นี่แน่ะๆๆๆๆ" เก่งฟาดก้นดิฉันไม่ยั้ง ดิฉันร้อยโอดโอยทุกครั้งที่แกฟาดลงก้นดิฉัน น้ำตาไหลซึมออกมาด้วยความเจ็บปวด "พี่เก่ง เดี๋ยวพอก่อน ผมสงสารแม่ ปานนี้ก้นแม่ระบมไปหมดแล้วมั้ง" เต้แทรกขึ้นมา "เดี๋ยวขอดูก้นแม่ก่อน" ว่าแล้วเต้ก็รูดกางเกงดิฉันลงไปอยู่ที่ต้นขา เท่านั้นเอง เสียงครางฮือของลูกทั้งสามก็ดังขึ้นพร้อมกัน เต้เอามือลูบก้นดิฉันอย่างแผ่วเบา "อูยยยย แม่เจ็บ พอเถอะนะลูก" ดิฉันอุทธรณ์ "โหยยย ก้นแม่แดงเถือกเลย เป็นจ้ำๆ เลยอ่ะ" เต้ครางขึ้นมา เอาควยเบียดกับก้นดิฉัน พร้อมทั้งเอามือลูบคลำไปมาอย่างหื่นกระหาย "แต่แม่ไม่ฟังพวกผม แม่คงต้องโดนสั่งสอนอีกซักหน่อย มาพี่เก่ง เดี๋ยวขอเต้ตีก้นแม่บ้าง" ว่าแล้วเต้ก็คว้าไม้ปิงปองมา กระหน่ำตีลงมาที่ก้นดิฉันไม่ยั้ง แต่ละครั้งดิฉันสะดุ้งเฮือกๆ ไม่นานดิฉันเริ่มรู้สึกถึงตัณหาภายในที่ฝังแน่นมานาน ทุกครั้งที่ไม้ปิงปองกระหน่ำลงที่ก้นดิฉัน แม้จะเจ็บปวดแต่ก็มีความรู้สึกเสียวซ่านระคนขึ้นมาทุกครั้ง หีดิฉันขับน้ำเมือกออกมาอย่างท่วมท้น "อู๊ยยย ซี้ดดด แม่เจ็บ..ลูก โอ๊ยๆๆ แม่เจ็บ" "นี่แน่ะๆๆ ต่อไปนี้แม่จะเชื่อฟังพวกผมมั้ย" เต้ตะโกนถาม "โอ๊ยๆๆๆ จ๊ะๆๆๆ ต่อไปนี้แม่จะเชื่อฟังพวกลูกทุกอย่าง อู๊ยยย ซี้ดดดด" "แม่จำเอาไว้ ต่อไปนี้แม่ต้องเป็นรูเย็ดให้พวกผม จำไว้ นี่แน่ะๆๆๆ" เต้พูดไปฟาดไป "โอ๊ยยๆๆๆ จ๊ะๆๆๆ ลูกจ๋า ต่อไปนี้แม่จะยอมให้พวกลูกเย็ด แม่จะยอมเป็นเมียของลูกๆทุกคนเลย โอ๊ยๆๆๆๆ แม่ยอมแล้ว" "ไม่ใช่เมีย แม่เป็นแค่รูเย็ดของพวกเราเท่านั้น เข้าใจมั้ย นี่ๆๆๆๆ" "โอยยยยยยยย ลูกจ๋า ซี้ดดดดดด ใช่จ่ะลูกจ๋า แม่ไม่ใช่เมีย แม่เป็นรูเย็ดของลูกๆ เท่านั้น โอยๆๆๆๆๆๆ" เท่านั้น เต้หยุดตีดิฉัน ตอนนี้มีแต่เสียงครางโอดโอยของดิฉันที่เจ็บระบมจากการโดนลงโทษของเต้ เต้เอามือลูบก้นดิฉันที่บวมแดง "ต่อไปนี้เวลาแม่จะพูดกับพวกผม ต้องมีหางเสียงทุกครั้ง เข้าใจมั้ยแม่" "อูยยยยยย ค่ะลูกเต้ขา แม่ยอมทุกอย่างแล้ว อย่าตีแม่อีกเลยนะ" "แล้วเวลาเรียกตัวเองเวลาคุยกับพวกเรา แม่ต้องเรียกตัวเองว่า "แม่หี" ทุกครั้งด้วย" เก่งเสนอขึ้นมา "โอยยย ค่ะๆ แม่หีเข้าใจแล้วค่ะ" ตอนนี้สถานการณ์กลับตาลปัตรไปหมดแล้ว ดิฉันกลายเป็นเบี้ยล่างให้ลูกๆ ทำกับดิฉันอย่างสนุกมือ กลายเป็นดิฉันที่ต้องเป็นฝ่ายเคารพเชื่อฟังลูกในไส้ตัวเอง แถมใช้สรรพนามเรียกตัวเองแบบลามกจกเปรต แต่ยิ่งมันเลยเถิดก็เหมือนมันขับแรงราคะดิฉันให้แรงขึ้น ดิฉันขมิบหีตัวเองอย่างเสียวซ่าน เอาหัวนมถูไถกับพื้นโต๊ะระบายความเงี่ยน ลูกอ้นเอามือล้วงรูหีดิฉัน ดิฉันครางฮือขึ้นมาเพราะความเสียว "เฮ้ย เก่ง เต้ดูเด่ะ สงสัยแม่ชอบว่ะ หีแม่แฉะใหญ่เลยโว้ย" "ไหนๆๆ โหหหพี่อ้น หี่แม่เยิ้มใหญ่เลยง่ะ น้ำเงี่ยนไหลลงง่ามขาเลย แม่เสียวเหรอแม่" "แม่หีเสียวค่ะ ตอนโดนลูกเก่ง ลูกเต้ตี มันเสียวทั้งหีทั้งก้นเลยค่ะ แถมหัวนมมันถูกับโต๊ะแม่หีก็ยิ่งเสียวค่ะ" "แล้วแม่ยอมให้พวกผมเย็ดมั้ย" อ้นถามลองใจดิฉัน "ซี้ดสสสสส ลูกอ้นขา ลูกอ้นเย็ดแม่ได้เลยค่ะ แม่หียอมให้ลูกๆ เย็ดแม่แล้ว" ดิฉันตอบลูกอ้นพร้อมกับส่ายสะโพกไปมา "หืมมมม พี่อ้นจะได้เย็ดเพราะแม่นยอมเหรอ???" เก่งถามขึ้นมา "อุ๊ย ไม่ใช่ค่ะ แม่หีขอโทษ แม่หีจะโดนลูกอ้นเย็ด เพราะลูกอ้นอยากเย็ดแม่หีค่ะ ลูกๆ คนไหนอยากเย็ดแม่หีตอนไหน แม่หีก็ต้องให้ลูกๆ เย็ดค่ะ" "ดี...แม่ งั้นผมจะเย็ดล่ะนะ" อ้นพูดพร้อมกับเอาควยจ่อเข้ารูหีดิฉัน ..... ขณะที่ลูกอ้น กำลังเอาควยแยงเข้ารูหีดิฉัน ด้วยขนาดอันใหญ่โตของแกทำให้ดิฉันรู้สึกคับแน่นเต็มทั้งปากรูหี มือของดิฉันที่ถูกมัดกับเก้าอี้ที่อีกฟากของโต๊ะจากที่เคยพยายามดิ้นรนหนีแต ่ตอนนี้กลับกลายเป็นมากำพนักเก้าอี้แน่น ส่วนลูกอ้นนอกจากกะดันควยเข้ารูหีผู้เป็นแม่อย่างยากลำบากแล้ว ยังเอามือมาบีบเคล้นแก้มก้นดิฉันอย่างมันส์มืออีกด้วย "อูยยยย อ้นอย่าบีบก้น แม่เจ็บ" ดิฉันร้องขอ แต่ทันใดนั้นเสียงดัง ป้าบ ที่เกิดจากแผ่นไม้ปิงปองตบฟาดเข้าที่แก้มก้นดิฉันอย่างรุนแรงทำเอาดิฉันสะดุ ้งเฮือก ด้วยความเจ็บกับความเสียวพุ่งขึ้นมาพร้อมๆ กัน ดิฉันเกร็งตัวขมิบหีตัวสั่นระริก "นี่แน่ะ สอนแล้วไม่จำ เรียกตัวเองว่าไง?" เก่งที่ถือไม้ปิงปองคุมเชิงอยู่ถามดิฉัน "โอ๊ยๆๆ แม่หีขอโทษค่ะ ลูกอ้นขา แม่หีเจ็บ อย่าบีบก้นแม่หีเลยนะคะ" ดิฉันอ้อนวอนพร้อมทั้งแอ่นตูดเริ่ด กางขาออกอ้ารับการเย็ดจากลูกอ้นอย่างเต็มที่ "ป้าบ!" เสียงฟาดก้นดังขึ้นอีกครั้ง ตัวดิฉันได้แต่ร้องโอดโอยแอ่นเกร็งรับการลงโทษอยู่อย่างเดียว "แม่มีสิทธิ์ขอพวกผมตั้งแต่เมื่อไหร่ ถ้าพวกผมอยากบีบอยากจับอะไรแม่ แม่มีหน้าที่คอยบริการก็พอแล้ว" "อูยยยยยย ลูกเก่งขา แม่หีขอโทษค่ะ ต่อไปนี้แม่หีจะยอมทุกอย่างแล้ว ลูกๆ อยากทำอะไรแม่หี แม่หียอมทุกอย่างแล้ว ซี้ดดดดดส" ลูกอ้นตอนนี้อัดควยโตๆ ของแกเข้ามาในรูหีดิฉันแน่น รอดูดิฉันโดนเก่งลงโทษอย่างใจเย็น มืออีกข้างของอ้นบีบคลึงเม็ดแตดดิฉันอย่างรุนแรง ลูกอ้นอัดควยเข้าหีดิฉันแน่น คลึงเอ็นของแกให้ครูดไปมาถูไถกับผนังช่องคลอดดิฉัน ทั้งความเจ็บ ความเสียวที่รุมโจมตีดิฉันตอนนี้ ทำให้ดิฉันอดใจไม่ไหวกระดกสะโพกขึ้นรับกับลูกอ้นอย่างเพลิดเพลิน ยิ่งรอยฟกช้ำของดิฉันบดบี้กับหน้าขาและหนอกของลูกอ้นเท่าไหร่ ความเจ็บปวดก็แปรเป็นความเสียวมากขึ้น ดิฉันส่งเสียงครางซี้ดซ้าดไม่ขาดระยะ ตอนนี้ลูกอ้นเองเหมือนกับรู้ความในใจดิฉัน เร่งเดินหน้ากระเด้าหีดิฉัน เสียงดังผับ...ผับ...ผับ...เป็นจังหวะลั่นห้องผสานกับเสียงครางโอดโอยของดิฉ ัน "โอยยย ซี้ดสสสส ลูกอ้นขา แม่หีเจ็บ แม่หีเสียว ซี้ดดดดด" "อูยย ซี้ด รูหีตอดแรงกว่าเมื่อคืนอีก อูยยยยย เฮ่ย เก่ง สงสัยแม่ชอบโดนตีว่ะ น้ำหีงี้เยิ้มหยดลงพื้นเลย แกลองตีแม่อีกทีซิ" "ป้าบ" เก่งฟาดไม้ปิงปองลงสะโพกดิฉันอีกครั้ง "อู๊ยยยยย ซี้ดด" ดิฉันแอ่นตูดโด่ง เกร็งขมิบหีแน่น "อุย เกร็งหีขึ้นมาเลยว่ะเก่ง รัดหัวควยพี่เสียววาบเลย เอ็งใช้ไม้ตีก้นแม่ไปเรื่อยๆ แล้วกัน แต่เบามือหน่อยนะโว้ย เดี๋ยวก้นแม่แตก เสียดายตูดสวยๆ หมด" เท่านั้นแหละค่ะ ลูกเก่งตีก้นดิฉันรับกับจังหวะการเย็ดของอ้นอย่างพอดิบพอดี ถึงตอนนี้ดิฉันเสียวสุดขั้วหัวใจ ไหนจะโดนควยของอ้นเย็ด ไหนจะโดนไม้ปิงปองฟาดก้น ความเจ็บระคนความเสียวทำให้ดิฉันร้องเสียงดังลั่นบ้าน "อู๊ยยยยยยย ว้ายๆๆๆๆ แม่หีเจ็บค่ะลูก แม่หีเสียวค่ะลูก ลูกอ้นขา เย็ดแม่หีแรงๆ ค่ะ ลูกเก่งตีก้นแม่หีแรงอีกค่ะ ซี้ดดดดด" จากนั้นทั้งอ้นทั้งเก่งรุมทำร้ายดิฉันอย่างรุนแรงไม่ยั้งมือ อ้นกระเด้าควยเข้าออกรูหีดิฉันจนดิฉันสั่นทั้งตัว ส่วนเก่งก็ตีสะโพกดิฉันอย่างรุนแรง ตอนนี้ดิฉันเป็นเครื่องมือระบายความใคร่ให้กับลูกๆ อย่างสมบูรณ์ "อูยยยยยยย ทำไมเสียวอย่างนี้ หีแม่ตอดดีจริง โอย" "อู๊ยยยยยย เย็ดหีแม่เรงๆ ลูก หีแม่หีเสียว ตีก้นแม่แรงๆ เลยลูกเก่ง ซี้ดด อู๊ยยยยยยยย ว้าย ซี้ด แม่หีน้ำแตกแล้วค่ะลูกขาาาา โอ๊ย แม่หีเสร็จแล้วค่ะลูก" "โอยยย แม่ผมก็จะเสร็จแล้ว ซี้ดดดดด โอ๊ยยยย อ๊าาาาาา" ลูกอ้นและดิฉันร้องลั่นบ้าน แกน้ำแตกหลั่งรดเข้าไปในรูหีดิฉันอย่างท่วมท้น ล้มตัวลงทาบทับแผ่นหลังดิฉัน หอบหายใจเหมือนกับวิ่งมาเป็นกิโลๆ ก้ไม่ปาน ทันใดนั้นอยู่ๆ ลูกเต้ที่นั่งห่างไปลูบกระดอตัวเองระคิวอยู่แล้ว ก็มาสะกิดพี่ชายคนโต อ้นเห็นน้องคนเล็กอยากเย็ดแม่ตัวเองเป็นคนต่อไป ก็ลุกขึ้นจากตัวดิฉัน ทันทีนั้นเองเต้ก็เอามือมาล้วงรูหีดิฉันที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนของสองแม่ ลูกผสมกัน ดิฉันร้องครวญครางขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทั้งแอ่นก้นกางขาเปิดทางให้ลูกชายคนเล็กล้วงร่องรูหีดิฉันได้สะดวก เต้ใช้นิ้วหมุนคว้านในรูหีดิฉันไปมา แล้วแกเอานิ้วมือที่ชุ่มไปด้วยน้ำกามรูดขึ้นถูไถไปที่ร่องก้นดิฉัน "เต้ แกจะทำไรวะ รีบๆเย็ดแม่ซะทีสิ" เก่งถามด้วยความร้อนรนเพราะอยากจะเย็ดดิฉันเช่นกัน "เออ น่าพี่คอยดู" เต้พูดจบเอาควยจ่อเข้ารูตูดดิฉันที่ชุ่มไปด้วยน้ำเมือก "อุ๊ย ลูกเต้...." ดิฉันกำลังจะออกปากห้าม เพราะตลอดชีวิตมาไไม่เคยโดนเย็ดทางประตูหลังเช่นนี้ แต่พอนึกถึงสถานภาพตัวเองในตอนนี้ก็รู้ดีว่า ดิฉันมีหน้าที่แค่แอ่นตูดให้เต้เย็ดอย่างจำยอม "นิ่งๆ ไว้น่าแม่" เต้พูด พร้อมกับค่อยๆ ดันเข้ารูตูดดิฉัน ตอนนี้ดิฉันตัวสั่นเกร็งด้วยความกลัวระคนตื่นเต้น แต่นึกไปถึงความเจ็บปวดจากการโดนฟาดตีด้วยไม้ปิงปองที่คนทั่วไปไม่น่าจะทนได ้ แต่ดิฉันกลับรับมัน และผ่านมันมาด้วยความหฤหรรษ์ ดิฉันจึงตั้งสติไว้ ผ่อนลมหายใจ พยายามผ่อนคลายกล้ามเนื้อเพื่อรอรับควยจากผู้เป็นลูกสุดที่รัก

3 ความคิดเห็น :

  1. "**"นาง"ละมัย(ไม)"อีลาวลูก2! แม่ค้าส้มตำ!
    หีใหญ่-ตูดผาย-นมเป๋นเต้า "จับแม่งเย็ดหลังบ้าน
    ,"อีมัยแอ่นหี-ตูด ถลกผ้าถุงเย็ด..อาๆ.โอย..อีมัย...อูว.ๆอีลาวหีตอด!!
    ..ซี๊ดๆ..มัยจ๋า...เมียจ๋า.อูย..อีลาวเย็ดมันส์
    "จะเย็ดให้ลืม"ผัวสามล้อมึงเลย อีดอก!

    ตอบลบ
  2. **เคย"ลักหลับจับเย็ด แม่เพื่อน'ป้าทอง.อีแก่!
    "แม่ไอ้เบียร์-อีนะ* ไปหาพี่เบียร์ ที่บ้านไม่อยู่!!
    เจอ"ป้าทองหลับตรงTV,นอนหีโผ่ล หืแคม..หมอยดำปี๋ เพิ่งเล่นไป2เม็ด!มาเห็นฯ.
    "หีอีป้าทอง'..รูกำเหนิด"ไอ้เบียร์-อีพี่นะ'
    แม่งูโคตรเงี่ยน งัดควยมายืนว่าว ปลายตีน"อีแก่
    ไม่ไหวแล้ว..เงี่ยน..กูเงี้ยนหี 'อีแก่ทอง..
    คร่อมเย็ดแม่งเลย"แสบหัวถอก-หีฝืดแห้ง.แม่งตื่น
    ถุยน้ำลายรดแคมอีทอง!ยัดควย มิดรู-มิดลำ..
    "อีทองแหกปากร้อง..หีแหก..ว้ายๆแหกหมด..
    .
    อูย..กูเสียวควย..เบียร์-อีพี่นะ รูหีแม่มึงเย็ดดี.
    เย็ดมันส์..อีทอง..ทองจ๋า.."อีลาวร้อยเอ็ด'
    "ปั่กๆป๊าบๆแจะ..แจ..ะ..อ้าย.อูย..อีแก่..
    "อีดอกทองร่านควย!!!ระบายความเงี่ยนใส่
    แม่ไอ้เบียร์..แม่่"บังเกิดเกล้าร่านควย'น่ะลูกพ่อ
    กูจะอัด-ฉีดน้ำเย็ด'ใส่ท้องแม่มึง .พ่อจะแตก.
    แตกๆ..นี่แน่ะๆ ..ตั่บ.ตั่บๆ..ซิ๊ดๆอู๊ย.

    ตอบลบ
  3. "อีส้ม!!(แม่ลูก3.แพร-พาย)เย็ดมันส์โคตรๆ..
    ..โอ็ย..อูย..หี อีส้มรัดกะดอกูแน่นเลย,.
    ..ส้มจ๋า.เมียจ๋า....."ส้มสู้ควย!เปิดบริสุทธิ์-
    "เปิดซิง "รูขี้-รูตูดอีส้ม!

    ตอบลบ