AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คุณแม่ทาสกาม 3

คุณแม่ทาสกาม  3 : ไปช็อปปิ้ง

เช้าวันนี้ ดิฉันตื่นขึ้นมาก่อนใครเพื่อน ลูกชายทั้งสามของดิฉันนอนเปลือยอยู่ใต้ผ้าห่ม ลูกเต้นั้นหลับจนถึงเช้าทั้งที่มือข้างหนึ่งกำหน้าอกดิฉันไว้แน่น ดิฉันพยายามขยับตัวลุกจากเตียงเบาๆ แต่ความรู้สึกเจ็บระบมที่ร่องรูดิฉันหลังจากที่ดิฉันโดนลูกชายทั้ง 3 รุมกระแทกสองวันติดต่อกัน ทั้งความรู้สึกเจ็บแสบ
ทั้งแก้มก้นและแผ่นหลังที่โดนทั้งไม้ปิงปองและเข็มขัด ผาดลงโทษนั้น ทำให้ดิฉันเผลอครางด้วยความเจ็บปวด "แม่ ตื่นแล้วเหรอ" ลูกเต้ที่เอามือกำนมดิฉันไว้ทั้งคืน กอดดิฉันไว้แน่น "เอ่อ...ค่ะลูก แม่หีเพิ่งตื่นเมื่อกี๊เองค่ะ" "ควยผมก็ตื่นแม่ ดูสิแข็งโด่เลย" ลูกเต้พูดพลางเปิดผ้าห่ม เผยให้เห็นท่อนเนื้อที่ชูตั้งรับอรุณยามเช้า เส้นเอ็นโปดปูนอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาดิฉันตกใจกับพลังความเป็นชายของเด็กหนุ่มอย่างเต้ที่เมื่อคืนเพิ่งเย็ด ดิฉันไปสามสี่ยกแท้ๆ ดิฉันมองท่อนเนื้อของเต้ตาเป็นมันพลางเผลอกลืนน้ำลายด้วยความเสียวแสยง "โหหหห ไอ้เต้ เช้ามาก็กะจะใช้บริการแม่เลยเรอะ" ลูกเก่งที่ตื่นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้เอ่ยปากถาม ส่วนลูกอ้นลูกชายคนโตก็มองมาที่ดิฉันพร้อมรอยยิ้มกรุ่มกริ่ม "เออสิ พี่ ควยมันแข็งตอนเช้าอ่ะ เอ้าแม่ มองอยู่นั่นแหละ มาดูดควยเร็วๆ สิ" เต้พูดพลางนอนราบหงายหน้าท้อง โชว์ควยที่ตั้งแข็งของตัวเอง "ไอ้เต้ แข็งแต่แกที่ไหนวะ ของพี่ก็แข็งโว้ย แม่มาดูดให้ผมด้วย" อ้นเห็นเต้ก็เอาบ้าง ไปนอนหงายข้างๆ เต้ โชว์ท่อนเนื้อขนาดเขื่องของตัวเองบ้าง "เอ้า เร็วๆสิแม่ รีรออยู่นั่นแหละ มาดูดควยผมก่อนเลย" เก่งที่เห็นดิฉันนั่งอึ้งอยู่ จิกผมดิฉันไปที่ท่อนควยของแก "อ้าวเฮ้ย พี่เก่งไหงแซงคิวงี้ล่ะ แม่มาทำให้ผมก่อน" เต้เห็นเก่งแซงคิวก็เอามือมาจิกผมดิฉันให้ไปซุกที่ควยแกบ้าง "โอ๊ยๆๆ เบาๆ ค่ะลูกเต้ " ดิฉันร้องบอก เพราะตัวดิฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มทำให้ลูกคนไหนก่อน ต่างคนต่างเร่งเร้าให้ดิฉันดูดควยกันทั้งนั้น ต่างฝ่ายต่างแย่งชิงดิฉันพัลวัน สุดท้ายคนที่เจ็บตัวก็ไม่พ้นดิฉันเอง คิดได้ดังนั้น ดิฉันก็เอ่ยปากขอออกความเห็น "เอ่อ..ลูกๆ คะ ขอแม่หีออกความเห็นหน่อยได้มั้ยคะ" "เออ บอกมาสิแม่ เฮ้ย ไอ้เต้ ไอ้เก่ง แกก็เพลาๆ หน่อยดิวะ ดึงไปดึงมาแบบนี้เดี๋ยวแม่คอหักตายพอดี" "ลูกเต้เป็นลูกคนเล็ก เดี๋ยวแม่หีจะดูดควยให้ก่อน ส่วนลูกเก่งกับลูกอ้นเป็นพี่ชาย แม่หีจะใช้มือทั้งสองข้างลูบหัวควยรอไปก่อนดีมั้ยคะ พอลูกเต้เสร็จ แม่หีก็จะดุดให้กับลูกเก่งต่อไป แล้วก็ลูกอ้นเป็นคนสุดท้าย" ดิฉันออกความเห็น "โอเคแม่ เอางั้นก็ได้ เต้ แกนอนตรงกลางก็แล้วกัน เดี๋ยวพี่สองคนนอนข้างๆ " เมื่อลูกทั้งสามคนของดิฉันตกลงกันได้ เด็กๆ ก็นอนเรียงรายโด่ควยชี้อวดดิฉัน ควยสามแท่งสลอนกันต่อหน้าดิฉัน ยิ่งทำให้ดิฉันรู้สึกวูบวาบ แต่ในใจก็บอกตัวเองว่าที่ดิฉันทำไปเพราะกลัวลูกๆ ทำร้ายเท่านั้นเอง คิดได้ดังนั้นดิฉันก็ก้มหน้าก้มตาดูดควยของลูกเต้ ส่วนมือทั้งสองข้างก็บรรจงเอานิ้วโป้งลูบหัวควยของเก่งกับอ้นอย่างแผ่วเบา ดิฉันทำไปได้ซักพักก็เริ่มเร่งความเร็วขึ้นทีละน้อยๆ พยายามห่อริมฝีปาก รูดควยของเต้อย่างสุดฝีมือ ส่วนหัวควยของเก่งกับอ้นนั้น ตอนนี้ดิฉันใช้อุ้งมือถูไถวนไปมาอย่างรุนแรง ลูกชายทั้งสามของดิฉันครางระงมลั่นห้อง พลางออกปากชื่นชมดิฉันไม่หยุด ดิฉันดูดไปได้สักครู่ เต้ก็น้ำแตกใส่ช่องปากของดิฉันเต็มไปหมด ดิฉันพยายามอมน้ำคาวกามของเต้ที่เต็มช่องปากไว้ แล้วก็เลื่อนตัวไปดูดควยของเก่งที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มหัวควย พลันที่ดิฉันคลายปากเพื่อจะอ้าอมควยของเก่ง น้ำควยของเต้ที่ค้างในช่องปากก็ไหลเยิ้มรดบนควยของเก่งผู้พี่ ดิฉันรีบเลื่อนปากรีบตามลงไปดูดกินน้ำควยของเต้ที่อาบเยิ้มบนควย เก่งอย่างกระหาย ริมฝีปากก็รูดควยของลูกชายคนที่สองไม่หยุด ส่วนมืออีกข้างก็ไม่ลืมที่จะให้บริการอ้นลูกชายคนโตอย่างไม่เน็ดเหนื่อย เสียงดิฉันรูดควยของเก่งดังลั่นห้อง ตอนนี้น้ำควยของเต้โดนดิฉันกลืนกินไปจนหมดสิ้นแล้ว ปากดิฉันก็กำลังรีดน้ำควยของเก่งเป็นรายต่อไป ไม่นาน ลูกเก่งก็น้ำแตกคาปากของดิฉันไปอีกคน ดิฉันก็อมน้ำควยของลูกเก่งแล้วเอาไปละเลงควยของอ้นลูกชายคนโต แล้วใช้ริมฝีปากตัวเองปรนเปรอให้อ้นจนน้ำแตกเป็นคนสุดท้าย เช้าวันนี้ก็ตกลงว่าดิฉันได้โปรตีนสดๆ จากควยของลูกทั้งสามเป็นอาหารเช้า "อูยยย ซี้ดดีมากแม่ คราวนี้เตรียมตัวไปอาบน้ำได้แล้ว" อ้นเอามือลูบผมของดิฉันที่ปากยังอมควยของแกอยู่ พร้อมกับชื่นชมดิฉันเหมือนอย่างดิฉันเป็นเด็กๆที่ทำดี ดิฉันพยายามดูดน้ำควยที่ค้างอยู่เป็นครั้งสุดท้าย แล้วลุกขึ้นไปเตรียมตัวอาบน้ำ แต่เช้าวันนี้ไม่ใช่เช้าปกติอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะลูกๆ ทั้งสามคนเล่นแต่งตั้งให้ดิฉันเป็นโถฉี่ประจำบ้าน เพราะก่อนที่ดิฉันจะอาบน้ำแกทั้งสามคนก็มาฉี่รดดิฉันที่นั่งพิงพนังห้องน้ำ แหกแข้งแหกขาอ้าซ่าส์รอรับฉี่ของพวกแก แล้วพวกแกก็ตกลงว่าต่อไปนี้ดิฉันต้องปลุกลูกทุกๆคนด้วยการดูดควยทุกๆ เช้า และทุกเช้าดิฉันต้องรอให้พวกแกฉี่รดดิฉันก่อนที่ดิฉันจะได้อาบน้ำ และถ้าเป็นวันหยุด ดิฉันก็ต้องมีหน้าที่อาบน้ำให้ลูกๆ ทั้งสามคนด้วยการเอาเนื้อตัวของดิฉันฟอกสบู่ให้ลูกๆ ทั้งตัว วันนี้ก็เป็นวันเริ่มแรกที่ดิฉันได้ทำหน้าที่ใหม่ พอดิฉันอาบน้ำเสร็จ ลูกอ้นก็เดินแก้ผ้าเข้ามาคนแรก ดิฉันเอาสบู่ฟอกดิฉันทั้งตัวแล้วกอดรัดอ้นถูไถ เอาเนื้อตัวดิฉันฟอกให้แกเป็นอย่างดี เสร็จจากลูกอ้นแล้วลูกเก่ง และลูกเต้ก็เข้ามาใช้บริการดิฉันตามลำดับ เช้าวันนี้ลูกๆ กำหนดให้ดิฉันใส่บราเซียร์ดันทรงสีขาว ส่วนบิกินี่ก็เป็นสีขาวชุดเดียวกัน มีลูกไม้บางๆ ปิดตรงเนินหี แถมมีถุงน่องยาวจนถึงต้นขา ยิ่งเน้นให้ขาของดิฉันดูเรียวยาวเพิ่มขึ้นอีก ดิฉันเตรียมอาหารเช้าให้ลูกๆ ที่นั่งรอบนโต้ะอาหารแล้ว แล้วยืนกุมมือรอที่ด้านข้างอย่างเรียบร้อย "อื้มม วันนี้แม่ทำตัวดีมาก ไม่ต้องรอให้พวกผมลงโทษ" ลูกเก่งเอ่ยปากชม "ขอบคุณค่ะลูกเก่ง" ดิฉันตอบรับ "แล้ววันนี้ แม่ต้องออกไปช้อปปิ้งตาที่คุยกันเมื่อวาน จำได้อยู่ใช่มั้ย" อ้นถาม "แม่หีจำได้ค่ะลูก" "แล้วแม่ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น แม่ทำอย่างเดียวคือทำตามที่พวกผมสั่ง เข้าใจนะ" เต้สำทับ "ค่ะแม่หีเข้าใจค่ะ"

1 ความคิดเห็น :

  1. *นาง อัญชลี(อีไฝร่านควย)"อีกะหรี่ผัวแก่!!
    "ทรงเป็น"คุณนาย''โถๆๆๆอีดอกทองจืต!
    "ดูดควยกูจ๊วบๆ แอ่นหี-ตูดให้กูเย็ด"อัญชลีหีตอดควย..เย็ดให้ลืมลูก-ผัวเลยอีสัตว์

    ตอบลบ