AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วังวนสวาท ตอนที่ 3

วังวนสวาท ตอน 3

 ผมแน่ใจว่า ไอ้แตคงให้ยาอะไรสักอย่างกับเมียผม และยานั้นต้องไม่ใช่ยานอนหลับแน่ เพราะตอนนี้เธอไม่ได้หลับลึกแบบตอนแรก ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นยาที่ออกฤทธิ์คล้ายยานอนหลับ คือใครเสพเข้าไปตอนแรกจะง่วง และมาออกฤทธิ์กระตุ้นกำหนัดภายหลัง และตอนนี้ฤทธิ์ยาคงกำลังออกฤทธิ์ เพราะเมียผมมี
อาการกระสับกระส่าย ถอนหายใจเป็นห้วงๆ มือไม้ก็เปะปะลักษณะคล้ายคนที่กำลังละเมอ ตาปรือสะบัดหน้าไปมา เหมือนคนที่กำลังโหยหาอะไรสักอย่าง ผมอยากรู้จริงๆ เลยว่าขณะนั้นเธอกำลังฝันอะไร เพราะอาการที่เธอแสดงออกมานั้นมันคือการละเมอของคนที่เปี่ยมล้นด้วยความกระสันต์เสียว “ซี๊ดดด..ดดด........อาห์...โอว์...สะ...เสียวว.” เสียงครางกระเส่าแผ่วดังดังไม่ขาด เพราะความซ่านเสียวจากการถูกรุกรานโลมเล้าทั้งบนและล่างพร้อมๆกันจากสองชาย ที่มีฝีไม้ลายมือในเรื่องบนเตียงระดับครู ไอ้แตเงยหน้ามานิดนึง คงว่ามองสมศักดิ์ทำอะไรอยู่ ซึ่งตอนนั้นสมศักดิ์ยังประกบปากกับเมียผมอยู่ และเขาก็ถือโอกาสจับมือของเธอให้มากุมกำท่อนเอ็นของเขา มือเรียวขาวกำท่อนเอ็นสีดำคล้ำไว้ในมืออย่างไม่ขัดขืนแล้วมือเรียวนั้นก็ รูดกระทอกท่อนเอ็นที่ใหญ่จนมือกำไม่รอบเข้าออกช้าๆ ภาพเมียตัวเองกำลังรูดควยให้ชายอื่นทำเอาผมเข่าอ่อนเลยทีเดียว ไอ้แตก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร มันก้มหน้าก้มตาตะบี้ตะบันลงลิ้นกับส่วนเสียวของฝน ต่อทำเอาเธอสั่นเทิ้มเหมือนเป็นไข้ บางจังหวะก็บิดกายเร่าๆ ครางร่ำๆ เมื่อลิ้นสว่านของไอ้แตฉกโดนจุดสำคัญ ไอ้แตจัดท่าใหม่ ให้เธอบิดสะโพกเอียงแบบนอนตะแคง แล้วมันก็ยกขาซ้ายของเธอขึ้นเป็นมุมเฉียงๆ ท่านั้นทำให้ร่องสวาทแดงระเรื่อนั้นแง้มอ้า โอว...สองกลีบนวลเกลี้ยงที่ผมเคยลงลิ้นให้นั้นชุ่มโชกไปหมดด้วยน้ำเมือกสาว และน้ำลายของไอ้แต มันก้มลงมุดหน้าเข้าไปตรงหว่างขาเธออีกครั้ง แล้วตะแคงหน้าห่อลิ้นเป็นกรวย แซะแยงที่ร่องก้นแล้วมันก็จิกปลายลิ้นควานรูก้นของเธออย่างไม่รังเกียจ โดนเข้าไปอย่างนั้น เมียผมถึงจะครึ่งหลับครึ่งตื่นก็สะดุ้งยึกๆ อย่างแรง ตามจังหวะที่มันแยง “อุ๊ยๆๆ....ซี๊ดดด...โอ๊ยๆๆ...อู๊ยยยย...โอยย...อ๊า.ซซซ...ใคร....น่ะ...โอย ย....อย่าเลียยย...เสียววว” ผมเห็นเธอผงกหัวขึ้นมองตรงหว่างขาของเธอด้วย ตาปรือๆ นั้นเหมือนเพ่งมองแต่ก็หงายหน้ากลับไป ผมอยากรู้เหมือนกันว่าเธอรู้ไหมหนอว่าใครกำลังลงลิ้นให้ส่วนเสียวของเธอ ส่วนไอ้แตมันฟังซะที่ไหน มันกวาดลิ้นเลียทั่งทั้งรูก้นและฝีเย็บ เมียผมคงเสียววาบ เพราะเธอแดะเอวจนตัวแอ่น ไอ้แตกวาดลิ้นแบบนั้นที่ร่องก้นและร่องเสียวของเธอสามสี่รอบ แล้วมันก็ลากลิ้นสากหนาละเลงภานนอกสองกลีบแคมที่อวบแน่นอีกสี่ห้าครั้ง แล้วผมก้เห็นร่างของฝนก็ดิ้นพราดๆ เมื่อไอ้แตมันจิกลิ้นถี่ๆ ที่หน่อจงอยเสียวที่ชูเด่นอยู่บนสุดของสองกลีบแคมใน สองมือของเธอจิกหัวไหล่ของสมศักดิ์ที่กำลังซุกไซร้ซอกคอของเธอเสียแน่น ปากครางเร่าๆ “ซี๊ด...พี่จ๋า...เสียวๆๆ...ซี๊ดดดด...อ๊า..พอแล้ว...ไม่ไหวแล้ว” ไอ้แตมันคงรู้ว่าเธอใกล้จะถึงสวรรค์อยู่รอมร่อ มันจึงรีบจับสะโพกเธอพลิกมานอนหงาย ถ่างขาของเธอออกแล้วก้มลงละเลงลิ้นอย่างเต็มฝีมือกับจุดตายของเธอ เธอดิ้นเหมือนปลาโดนทุบหัว สองมือของเธอเดี๋ยวก็ทึ้งผ้าปูที่นอน เดี๋ยวก็ทึ้งผมไอ้แต สุดทายก็เหนี่ยวไหล่ของสมศักดิ์เสียแน่น เธอถ่ายทอดความเสียวกระสันต์ไปกับการแลกลิ้นดูดปากกับสมศักดิ์อย่างเร่าร้อน ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นคนจูบกัน ร่างงามของเมียผมก็กระตุกพรืดๆ แอ่นสะโพกผายอัดกับใบหน้าของไอ้แต เธอเกร็งมือฝังเล็บจิกไหล่ของสมศักดิ์อย่างแรงจนเขาร้องโอ๊ยยยาวๆ เธอถอนปากออกจากปากของสมศักดิ์แล้วเสียงส่งครางด้วยความสุขสมเมื่อถึงจุดสุด ยอดอย่างแรง “ซี๊ดดด....ดดดดดดด.....สะ..สะ....เสียววววววว....ฮ๊ายย...ยยยย......อู๊ยย...ยยยย....ไม่ไหวแล้ววว...วว” เธอกรีดร้องเสียงสูงแล้วก็เกร็งแน่นนิ่งครู่หนึ่ง แล้วจึงกระตุกเบาๆ สามสี่ครั้ง ก่อนที่จะคลายตัว สองมือที่ขยุ้มไหล่สมศักดิ์อยู่ ตกลงกับเตียงแล้วกางแผ่หลา ....เมียรักของผม....ถึงจุดสุดยอดด้วยฝีมือการลงลิ้นของเพื่อนรักของผมแล้ว ภาพนั้นช่างแรง แรงจนผม...ขอสารภาพว่า.... ในจังหวะที่เธอสุขสมถึงจุดสุดยอดนั้น ผมก็รูดจนน้ำกระฉูดตามไปด้วยติดๆ “ฝีมือไม่ตกเลยผู้กอง...ขนาดหลับๆยังทำจนแตกคาปากได้เหมือนเคย” สมศักดิ์เอ่ยชมลูกพี่มัน ไอ้แตเงยหน้าขึ้นมายักคิ้วแพลบ“ ไม่เสียแรงเสี่ยงจริงๆเลยโว้ย... ขนาดกูควงลิ้นเข้าไปยังรู้สึกเลยว่า รูยังแน่นเปรี๊ยะ...คงแน่นควยดีชิบหาย” มันพูดพร้อมถอนหายใจเฮือกแล้วเอามือปาดน้ำเมือกน้ำลายที่เขรอะเต็มริมฝีปาก ของมัน ผมพอจะเดรู้แล้วว่ามันจะทำอะไรต่อ แน่ล่ะครับว่าถึงตอนที่มันจะเผด็จศึกแล้ว เพราะมันใช้มือจับๆ รูดๆส่วนสำคัญของมันตรงหว่างขา ยังไม่เห็นว่าของมันจะสักแค่ไหน แต่ผมนั้นใจเต้นระทึกตูมตาม แม้จะน้ำแตกไปแล้วแต่มันก็ยังแข็งโด่อยู่อย่างน่าประหลาด ไอ้แตเดินไปหยิบอะไรสักอย่างในกระเป๋าหัวเตียง จังหวะที่มันหมุนตัวทำให้ผมเห็นด้านหน้าของมัน...ทำเอาผมตาโพลง...ควยมัน ใหญ่อย่างที่มันคุยจริงๆ...ลำเอ็นที่ดูแข็งแน่นหมือสลักด้วยไม้นั้น อวบจนมือของมันเองยังกำไม่รอบ ผมคะเนความยาวเกิน 6 นิ้วแน่ ๆ ท่อนเอ็นสีคล้ำนั้นปูดโปนด้วยเส้นเลือดที่พาดตลอดลำ หัวบักบานเป็นกระจังก็โตพอๆ กับกำปั้นเด็ก เมื่อมองเทียบกับของสมศักดิ์ที่ผมว่าใหญ่แล้วยังเห็นได้ชัดว่าของไอ้แตนั้น ใหญ่กว่า ผมชักจะนึกสงสารเมียรักขึ้นมาอย่างจับใจ ....ใหญ่ขนาดนี้....ฝนจะรับไหวหรือนี่....ผมเผลอกลืนน้ำลายเอื๊อก ไอ้แตฉีกซองถุงยาง โยนซองทิ้งแล้วจัดแจงสวมใส่ “อูยย....ทำไมแน่นควยจังวะ…ไม่ใช่เบอร์ 56 นี่หว่า” ไอ้แตหันไปถามลูกน้อง” หาได้แค่... 52 ครับ เอ่อ..ผมหาแล้ว....แต่ที่ตลาดที่นี่ได้ใหญ่สุดแค่นี้ครับ” สมศักดิ์ตอนอ้อมแอ้มแบบกลัวถูกด่า “กูก็บอกให้มึงเอามาจากห้องกูมึงก็ลืม...ไอ้ห่าเอ้ย...คับๆ อย่างนี้... เด้าๆไปถุงจะแตกรึเปล่าวะ” มันบ่นๆ แต่ก็สวมถุงยางลงไปจนสุด ขนาดสุดแล้ว ความยาวของถุงยางยังยาวไม่ถึงโคนที่คลุมด้วยหมอยรุงรังของมันเลย ไอ้แตกระดกควยสองสามครั้งแล้วขยับขึ้นเตียง มือของผมที่เกาะช่องลมนั้นเกร็งแน่นด้วยความตื่นเต้นเหงื่อซึมสองมือ ผมไม่เคยคิดว่าคนไทยจะช้ถุงยางเบอร์ 56 ได้เลย ขนาดของผมที่ก็จัดว่าไม่เล็กใส่เบอร์ 52 ยังเกือบหลวม แล้วขนาดใหญ่แค่ไหนถึงใส่เบอร์ 56 ได้ “ไม่ปาไป 7 คูณ 7 หรือวะเนี่ย” ผมนึกไปเรื่อยเปื่อย ผมหยุดหายไปห้วงหนึ่งเมื่อไอ้แตสอดมือสองข้างเข้าใต้ขาพับของเมียผมแล้วดัน โล้ขึ้นแล้วถ่างออก สองกลีบสาวแง้มอ้าเห็นเนื้อในสีแดงอมชมพู ขอบร่องรักเป็นมันวาว เมือกเยิ้มไปถึงฝีเย็บที่ตึงเปรี๊ยะ สมศักดิ์เข้ามาดูข้างๆ อย่างใกล้ชิด แล้วยังถือโอกาสเอามือลากนิ้วเขี่ยรอยแยกกลางสองกลีบอย่างแผ่วเบา ไอ้แตปราดเข้าแทรกกลาง ผมใจระทึก ได้แต่หวังว่าเมือกสาวที่ร่องรูของเธอขับออกมา กับน้ำลายของไอ้แตคงช่วยบรรเทาความตึงแน่นให้เธอได้บ้าง ไอ้แตมันบุ้ยปากให้สมศักดิ์ช่วยจับขาซ้ายของเธอไว้ แล้วมันก็เอามือจับท่อนเอ็นแข็งโป๊กของมัน กดปลายหัวบานเขี่ยวนปากทางรักที่อ้ารออยู่ เพื่อให้เมือกลื่นชโลมปลายหัวบานใหทั่วจนเป็นมันปราบเหมือนราดด้วยน้ำเชื่อม เมียผมครางอืมอา...พร้อมๆ กับ ขยับสะโพกส่ายไปมา ซ้ายทีขวาที “จับแน่นๆ” ไอ้แตบอก แล้วมันก็กดสะโพกออกแรงกดให้หัวบานชำแรกกลีบดอกไม้สีแดงเรื่อ “อึ๊.....อึ๊......โอ๊ย..ย...ย.. ซี๊ดดด...โอย....เจ็บ...ไม่เอา...โอ..ยยย.....อา...ยยยยย.” เสียงเมียผมร้องออกมาเพื่อระบายความเจ็บแปรบ และความจุกแน่นเนื่องจากกำลังโดนอัดของใหญ่เข้าไปในร่างกาย เธอส่ายเอวถดสะโพกถอยหนี แต่ไอ้แตก็ดันสะโพกตามกดไม่ลดละ สมศักดิ์สอดแขนเข้าไปตรงช่วงเอว แล้วจับตรึงสะโพกของเธอไว้จนเป็นเป้านิ่ง “โอย..ยย....น่ะ...แน่นชิบหาย...... อูยยยย...รัดดีจริง...ซี๊ดดด” ไอ้แตคราง “อื้อหือ...รับเต็มๆ......ช้าๆ... ผู้กอง.....ช้าๆ ....ซี๊ด...อีกนิด.... อีกนิด...หัวจะเข้าหมดแล้ว...อื้อ...หือ” สมศักดิ์ส่งเสียงเชียร์แบบสะใจ เพราะภาพตรงหน้าของสมศักดิ์นั้น คงเหมือนกำลังนั่งดูงูหลามตัวใหญ่เลื้อยลงรูงูเขียวอย่างไรอย่างนั้น ผมอยากเป็นสมศักดิ์จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น