AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ดิฉันชื่อ แอม

ดิฉันชื่อ แอม

สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ แอม วันนี้ดิฉันมีเรื่องเหลือเชื่อจะเล่าให้ทุกท่านฟัง ดิฉันทำหน้าที่สอนพิเศษวิชาดนตรีให้กับลูกชายของเพื่อนสนิทของฉันที่เป็นหมอ ชื่อ รัชนี ดิฉันกับรัชนีเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนอยู่โรงเรียน แต่พอเข้ามหาลัย เราสองคนต่างอยู่กันคนละคณะ ด้วยความที่รัชนี เป็นผู้หญิงที่มีความเก่งจึงได้เรียน
หมอ พอจบมาก็เข้าไปทำงานให้กับโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพ รัชนีแต่ง งานกับนักธุรกิจคนนึงที่มีฐานะอยู่พอสมควร พวกเขามีลูกกันแค่คนเดียว ชื่อ ต้น แต่น่าเสียดายที่ลูกชายของเขาดันเป็น ออทิสติก พอต้นอายุได้ สิบเจ็ด ปี พ่อของเขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต ทำให้รัชนี ต้องอยู่คนเดียวกับลูกชาย ดีที่ว่า หน้าที่การงานและมรดกของสามี เลยทำให้รัชนีพอที่จะเลี้ยงลูกชายของเธอไว้ได้ตลอดชาติ รัชนี ขอให้ดิฉันสอนไวโอลินให้กับต้น เป็นเรื่องนึงที่ฉันต้องยอมรับจิงๆว่า ต้นถึงแม้จะเป็นออทิสติก แต่ความสามารถทางดนตรีของเขาเรียกได้ว่า สุดยอดเลยทีเดียว ดังนั้น ฉันจึงเจียดเวลาตอนเย็นๆมาสอนดนตรีให้กับต้นที่บ้านของรัชนี บ้านหลังนี้มีสองชั้น รัชนีจ้างพี่เลี้ยงไว้ดูแลต้นช่วงเช้าจนถึงห้าโมงเย็น หลังจากนั้นพี่เลี้ยงก็จะกลับบ้านไป หลังจากนั้นก็เหมือนเป็นช่วงของฉันที่ต้องรับดูแลต้นต่อไปพร้อมกับสอนดนตรี สอนจนถึงประมาณสามทุ่ม (เพราะฉันกับรัชนี บ้านอยู่บริเวณเดียวกันเลยกลับดึกได้) รัชนีก็จะกลับมาจากงาน เป็นแบบนี้เกือบทุกวัน ด้วยความที่ฉันรักต้นเหมือนหลานคนนึง จึงไม่ได้คิดอะไรมาก อีกทั้งสงสารรัชนีด้วย ช่วงที่สอนไวโอลินอยู่นั้น ฉันก็แกล้งถามต้นไปเล่นๆว่า " ต้น..ช่วงที่ต้นไม่สบาย คุณแม่ให้ต้นกินยาอะไรบ้างเนี่ย" เขาก็ตอบแบบซื่อๆไปว่า " คุณแม่รักษาผมทุกวันเลย" ดิฉันก็นึกสนุก ถามต่อไปอีกว่า "แล้วคุณแม่จับต้นฉีดยาหรือป่าวจ๊ะ" ต้นตอบกลับมาว่า "ไม่ๆ คูณแม่ไม่ได้ฉีดยา " ดิฉันก็ยังถามต่อไปอีกว่า "แล้วต้นเจ็บไหมจ๊ะ" เขาบอกว่า " ไม่ๆ ต้นไม่เจ็บ แต่ต้นสนุก สนุกอะ ต้นชอบมากๆเลย" มาถึงตรงนี้ ดิฉันเริ่มงง คิดในใจว่า เอ๊ ยัยนี รักษาลูกเขาวิธีไหนเนี่ย ต้นถึงชอบขนาดนี้ ดิฉันอดถามไม่ได้ จึงถามเขาว่า "คุณแม่พาต้นไปรักษาที่โรงพยาบาลหรอ" ต้นตอบอย่างพาซื่อว่า "ป่าวครับ แม่รักษาผมบนเตียง" ดิฉันจึงพูดไปว่า "เตียงไหนละ" เขาตอบกลับว่า "ก็เตียงในห้องนอนชั้นสองไงครับ" ดิฉันชักจะยังไงๆอยู่ เลยตัดสินถามอีกครั้งว่า "ต้นจ๊า คุณแม่เขารักษาต้นแบบไหนเนี่ย เล่าให้น้าฟังหน่อยสิ" ต้นหน้าเสีย แล้วบอกว่า " ไม่ได้ ไม่ได้เด็ดขาด คุณแม่ไม่ให้ต้นเล่าให้ใครฟัง ไม่อย่างนั้นจะถูกตี ต้นเล่าไม่ได้อะ" ดิฉันเลยอยากเริ่มอยากรู้ความจริงบางอย่าง จึงคิดแผนเอาไว้ อย่างไงก็ต้องรู้ให้ได้ว่า ยัยนีทำอะไรกับลูก เย็นวันต่อมา ฉันจึงแอบเอากล้องถ่ายวิดีโอขนาดเล็กติดตัวมาด้วย ขณะที่สอนไวโอลิน ฉันบอกกับต้นไปว่า "ต้น..ลองฝึกเพลงนี้ไปก่อนน๊า เดี๋ยวน้าจะไปเขาห้องน้ำแป๊บนึง" ดิฉันจึงอาศัยความเร็วแอบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนของรัชนี โชคดีที่ประตูไม่ได้ลงกลอนไว้ ดิฉันจึงรีบนำกล้องขนาดเล็กออกมาจากกระเป๋า ดิฉันตัดสินใจที่จะเสี่ยงเอากล้องจิ๋วแอบติดไว้กับตั้งหนังสือขนาดใหญ่ที่ อยู่บนหัวน อน ถ้ารัชนีไม่สังเกต รับรองว่าไม่เจอแน่ๆ เพราะกองหนังสือ พอที่จะช่วยบังกล้องได้มิด หลังจากนั้นดิฉันก็รีบลงมาข้างล่างเพื่อสอนต้นต่อไป วันนี้รัชนี กลับมาประมาณสองทุ่มกว่าๆ เราสองคนจึงได้ทานข้าวเย็นด้วยกัน ซักพักฉันจึงลากลับบ้านไป ตลอดคืน ฉันลุ้นว่า ขอให้รัชนีมองกล้องไม่เห็นเถอะ ในขณะนั้น ดิฉันอยากให้ถึงตอนเย็นเร็วๆจัง จะได้รีบไปเอากล้องคืนมา ในวันนั้นเอง ดิฉันก็มาสอนต้นเป็นปกติ แล้วก็แอบขึ้นมาบนห้องนอน "เยี่ยมมากๆ รัชนีไม่ได้สังเกตกล้องเลย" ฉันคิดในใจ ฉันมาดูที่กล้อง แบตมันหมดไปแล้ว คราวนี้คงต้องลุ้นกันว่า มันคงหมดไปตั้งแต่ช่วงสายๆของวันนี้ละ.. พอสอนต้นเสร็จและรอรัชนีกลับมา ดิฉันรีบขอตัวเพื่อนแล้วกลับบ้านทันที พอกลับถึงบ้าน ดิฉันรีบชาร์ตแบตทันที พอชาร์ตได้ซักพัก ดิฉันก็เปิดกล้อง แล้วเร่งความเร็ว พอเร่งได้พอประมาณ ภาพที่เห็นอยู่ในกล้องนั้น ก็เป็นช่วงที่ รัชนีและลูกชายขึ้นมาบนห้องนอน ด้วยความใจร้อนดิฉันจึงเร่งภาพไปเรื่อยๆ ในระหว่างนี้เห็นต้นอยู่ในห้องนอนคนเดียว ซักพักรัชนีก็เดินเข้ามาอีกครั้ง ดิฉันจึงอยู่เร่งภาพ สิ่งที่ฉันกำลังเห็นจากในกล้องคือ รัชนีนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ในขณะที่ต้นกำลังดูทีวี ดิฉันเห็นรัชนี เดินไปที่ลิ้นชักแล้วนำ กุญแจมือ และ ผ้าผูกตาที่ดำ ออกมา แล้วเดินมาปิดทีวีทันที ในขณะนั้น รัชนีพูดออกมา พอที่จะจับใจความได้ว่า ต้นแก้ผ้าได้แล้วแม่จะรักษา ดิฉันถึงกับใจเต้น หลังจากที่ต้นถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว ไม่อยากเชื่อว่า เจ้าหนูของต้นนั้นใหญ่ทีเดียว ต้นถูกรัชนีรีบพาไปที่เตียง แล้วเอากุญแจมือ รัดข้อมือทั้งสองของต้นไว้กับหัวเตียง หลังจากนั้นก็เอาผ้าปิดตาสีดำมาคาดที่หน้าของต้น... รัชนีเดินขึ้น มาบนเตียงพร้อมกับเหวี่ยงผ้าเช็ดตัวออกไป รูปร่างของรัชนี ยังเต่งตึงทุกส่วน นมที่อวบอัด สะโพกที่ยั่วยวน ขนรำไรที่อยู่บริเวณที่ลับนั้นเซ็กสซี่มากๆ วินาทีที่ฉันรอคอยก็มาถึง รัชนีลงมาดูดเจ้าโลกของต้นอย่างกระหาย ในตอนนั้นต้นร้องออกมาด้วยความเสียว พอดูดได้ซักพัก รัชนีก็ถอนปาก แล้วขึ้นมาคร่อมบนตัวของต้น เธอจับเจ้ามังกรขนาดยักษ์มาตรงกับตำแหน่งปากถ้ำของเธอ..หลังจากนั้นความ หฤหรรษ์ก็ได้ เกิดขึ้นกับสองแม่ลูก เสียงกรีดร้องเพราะความเสียวระหว่างแม่กับลูกคู่นี้ดูได้อารมณ์มากๆ รัชนีขย่มลูกชายเธออย่างหนักหน่วง ทำให้เตียงนั้นดังเป็นจังหวะ รัชนีจับต้นขย่มเสียจนน้ำแตกไปตั้งสองครั้งซ้อน หลังจากที่ฉันได้ดูวิดีโอนี้จนหมดแล้ว ดิฉันได้แต่คิดว่า ซักวันเถอะ ฉันจะไปขย่มเจ้าต้นบ้าง รับรองจะขย่มให้เตียงหักเลย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น