AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คุณแม่ทาสกาม 2.2

คุณแม่ทาสกาม 2.2 : โดนสั่งสอน (ต่อ)

แล้ว อ้นก็ดึงตัวดิฉันขึ้น นอนคว่ำทับลูกเก่งที่ควยแข็งรออยู่ข้างล่าง พอหีดิฉันเสียบเข้ากับควยเก่ง อ้นก็ยัดควยโตๆ ของแกเข้ามาในรูตูดดิฉัน ฝ่ายเต้ ก็ยืนคร่อมย่อเข้ายื่นควยมาให้ดิฉันอม ตอนนี้ดิฉันที่หน้ามืดไปหมดเพราะโดนเย็ดทั้งหีทั้งตูด เห็นแท่งควยเต้ที่เพิ่งเย็ดรูตูดดิฉันไปเมื่อครู่นี้อยู่ตรงหน้า ก็อ้าอมควย
ที่ยังมีเศษคราบขี้ตัวเองติดอยู่เข้าไป ดูดอมควยของลูกชายคนเล็กอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนด้านล่างแรงกระแทกของทั้งสองรูกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้ง ลูกชายทั้งสองเร่งกระแทกเย็ดดิฉัน ร้องครางสลับกันดังลั่น ซักพักพี่น้องทั้งคู่ก็น้ำแตกรดหีรดตูดดิฉันพร้อมๆ กัน ส่วนลูกเต้นั้นทนโดนดิฉันดูดควยได้ไม่นาน น้ำก็แตกรดปากตามไปติดๆอีกคน ดิฉันดูดกลืนกินทำความสะอาดให้ลูกเต้เรียบร้อยแล้ว อ้นกับเก่งก็ผละออกมาจากตัวดิฉัน ทั้งสองคนลุกขึ้นยืน ส่วนตัวดิฉันนั้นนอนคว่ำหน้าพักเอาแรงอยู่แทบเท้าลูกทั้งสองคน "แม่ ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้" อ้นสั่ง แต่ตัวดิฉันที่ตอนนี้หมดเรี่ยวหมดแรง นอนหอบหายใจอยู่กับพื้นหมดแรงจะลุกขึ้น ทันใดนั้นเองเสียงดัง "ควั่บ" ดังขึ้น สายหนังเข็มขัดกระทบกับแผ่นหลังของดิฉัน "โอ๊ย" ดิฉันร้องด้วยความเจ็บปวด "พี่อ้นสั่งให้แม่ลุก ไม่ได้ยินรึไง?" เสียงเต้ตวาดดิฉัน "จ้ะๆ แม่หีลุกขึ้นเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ" ดิฉันละล่ำละลักตอบ รีบพยุงตัวขึ้น นั่งคุกเข่าท่ามกลางลูกทั้งสาม "ทำความสะอาดควยของผมพวกผมซะ ใช้ปากเลียให้สะอาดๆ นะ" เก่งออกคำสั่ง พร้อมกับเอามือจิกผมดิฉันจนหน้าไปแนบกับแท่งควย ส่วนอ้นก็ยื่นควยมาจิ้มที่แก้มดิฉัน แท่งควยน่วมๆ สองแท่งประจันหน้าดิฉันพร้อมๆ กัน เป็นมันเลื่อมเพราะชโลมไปด้วยน้ำหีและน้ำควยของลูกทั้งสองคน เศษคราบของเสียของดิฉันติดอยู่ตามแท่ง ควยทั้งสอง กลิ่นไม่สะอาดโชยเข้าจมูก ตอนนี้ความเงี่ยนหมดไป ดิฉันทำท่าอิดเอื้อนเพราะรู้สึกขยะแขยง "ควั่บ" เสียงเข็มขัดฟาดใส่แผ่นหลังดิฉันอีกครั้ง "โอ๊ย แม่หีเจ็บค่ะลูก" "ทำตามที่สั่งเดี๋ยวนี้" เต้ตวาดดิฉัน ดิฉันจึงกลั้นหายใจ อมควยของเก่งเต็มคำ ตอนนี้ดิฉันตั้งใจดูดกินเต็มที่เพราะกลัวโดนลูกๆ ลงโทษอีก ดิฉันใช้ลิ้นดุนดันที่ปลายหัวควย พยายามใช้ปลายลิ้นไล่เลียซุกซอนทำความสะอาดไปทั่ว แยิ่งดิฉันดูดควยของลูกเก่ง ดิฉันก็เริ่มรู้สึกคุ้นเคยและไม่รู้สึกว่ามันน่าขยะแขยงเหมือนแต่แรก ริมฝีปากดิฉันรูดไปตามแท่งเนื้อ เพื่อเก็บคราบอันสกปรกจากรูทวารดิฉันดิฉันดูดของเก่งไปได้ซักพัก อ้นก็จิกผมดิฉันดึงไปดูดควยแกบ้าง ดิฉันก็ปรนนิบัติให้กับอ้นเป็นอย่างดีเสมอกับที่ทำให้กับเก่งและเต้ ดูดให้อ้นได้ครู่หนึ่งก็สลับกันไปดุดให้อ้นบ้าง เสียงดิฉันดูดควยของทั้งคู่ดังขึ้นมา เสียงดังจ๊วบจ๊าบ ยิ่งดิฉันดูดควยของลูกทั้งสองเท่าไหร่ ก็ยิ่งมันส์ปากขึ้น ดูดกินอย่างเพลิดเพลิน ทั้งๆที่ควยของลูกๆ ต่างผ่านการเย็ดครูดลำไส้ใหญ่ดิฉันมาแล้วทั้งนั้น "พอแล้วๆ แม่ สะอาดแล้วล่ะ" อ้นออกคำสั่งหยุดดิฉัน ดิฉันถอนปากออกมา เห็นควยของลูกชายทั้งสองคนสะอาดเนี้ยบ คราบของเสียที่ติดควยแต่เดิมนั้นโดนดิฉันดูดกินไปจนหมดสิ้น ดิฉันแลบลิ้นเลียริมฝีปากเหมือนกับว่าเพิ่งได้กินของอร่อยมา แล้วนั่งนิ่งอย่างเรียบร้อยรอคำสั่งต่อไป "แม่ไปเข้าห้องน้ำก่อน" อ้นออกคำสั่งต่อ ดิฉันลุกขึ้น เดินเอาหีตากลมเข้าห้องน้ำ น้ำควยของลูกๆ ทั้งสามเริ่มหลั่งออกมาจากทั้งรูหีรูก้น ทำเอาดิฉันรู้สึกตัวร้อนวูบวาบ พอดิฉันถึงประตูห้องน้ำ กำลังจะกลับหลังมาปิดประตู ลูกเก่งก็บอก "แม่อย่าเพิ่งปิด พวกผมจะเข้าไปด้วย นั่งลงกับพื้นห้องน้ำเดี๋ยวนี้" ดิฉันนั่งลงกับพื้นห้องน้ำ นึกสงสัยว่าลูกๆ จะกลั่นแกล้งอะไรกับดิฉันอีก พอลูกๆ ดิฉันเข้ามา อ้นก็สั่งให้ดิฉันนั่งเอาหลังพิงผนังห้องน้ำ กางขาออกเปิดโชว์หีออกอ้าซ่าส์ ทันใดนั้นอ้นเอาแตงกวาขนาดเขื่องที่หยิบมาตอนไหนไม่รู้ยัดเข้ารูหีดิฉัน "อ๊า อูยยยยย ลูกอ้นขา เบาๆค่ะ" "อย่าบ่นแม่ เอามือแหกขาออกกว้างๆ" ตอนนี้ ดิฉันนั่งหลังพิงฝาห้องน้ำ แตงกวายาวประมาณเจ็ดแปดนิ้วปักคารูหีดิฉันชี้เอียงเด่ ดิฉันเอามือจับข้อพับเข่าตัวเองไว้แน่นตามที่ลูกอ้นสั่ง ลูกอ้นไปเอาเก้าอี้พลาสติกตัวเล็กในห้องน้ำ มาวางขวางหน้าหีที่มีแตงกวาปักคาไว้ เอาส้นเท้ารองที่เก้าอี้ ปลายเท้าเหยีบปลายแตงกวา กดเข้าออกรูหีดิฉันเป็นจังหวะ ตอนนี้เด็กๆ ทั้งสามหัวเราะครืน เหมือนสนุกนักหนาที่เห็นดิฉันทนทรมาณ ตัวดิฉันเองได้แต่ร้องโอดโอยด้วยความเสียวที่ต้องมาโดนแตงกวาแท่งใหญ่ๆ กดเข้ารูหีดิฉัน "แม่รู้สึกยังไงตอนนี้" เก่งถาม "อู๊ยยยยยย แม่หีเสียวค่ะลูก แตงมันใหญ่อัดหีแม่แน่นเลยลูกขา อูยยยส" "แล้วตอนเย็ดกับพวกผมมันส์มั้ยแม่" เต้ถามต่อ "มันส์ค่ะลูกขา ตอนนั้นแม่หีก็ยิ่งเสียว ซี้ด อู๊ยยยยยยยยย" ดิฉันพูดไปบิดตัวไปเพราะความเสียว "พูดยาวๆกว่านี้หน่อย" อ้นรุกต่อ พร้อมทั้งใช้เท้ากดแตงกวาเข้าหีดิฉันหนักๆ "อุ๊ยๆๆๆ ลูกขา ซี้ด ก็ทั้งลูกเก่ง ลูกเต้ ลูกอ้นรุมเย็ดแม่หีกันทุกรูเลย เดี๋ยวเย็ดหี เดี๋ยวเย็ดตูด เอาควยเปื้อนขี้มาให้แม่หีกินด้วย ซี้ดสสสสสสสส แม่หีน้ำแตกแล้วแตกอีกไม่รู้กี่ครั้งลูกจ๋า อุ๊ยๆๆๆๆ " "ต่อไปนี้แม่จะยอมพวกผมทุกอย่างใช่มั้ย กินขี้ตัวเองแม่ก็ทำแล้วนี่" เต้ถาม "จ่ะลูกจ๋า ให้แม่ทำอะไรแม่ก็ยอมทั้งนั้น จะเย็ดแม่รูไหนก็ได้ จะให้แม่กินขี้กินเยี่ยวได้ทั้งนั้น ซี้ดดดดดดดดด" "โอเค งั้นจัดให้" เต้พูดจบก็จับควยยื่นเข้าหน้าดิฉัน ปล่อยน้ำปัสสาวะเล็งรดใส่หน้าดิฉันผู้เป็นแม่ สายน้ำสีเหลืองจากควยเต้พุ่งเข้าใส่หน้าดิฉัน ดิฉันแหงนหน้าเริ่ดอ้าปากรองรับน้ำจากเต้ แทบจะทันทีทั้งอ้นทั้งเก่งก็ปัสสาวะใส่หน้าดิฉันอย่างพร้อมเพรียง ดิฉันอ้าปากรองรับน้ำปัสสาวะจากลูกๆ เหมือนกลัวมันจะหกรดบนพื้นห้องน้ำ พลางแอ่นหีใส่แตงกวา ลูกอ้นก็เหมือนรู้กระดกปลายเท้าเร็วๆ แท่งแตงกวาขยับยึกๆ ในรูหีดิฉัน ความสะใจที่ดิฉันโดนลูกๆปัสสาวะใส่หน้าดิฉันประกอบกับโดนเย็ดจากแท่งแตงกวา ทำให้ดิฉันถึงจุดสุดยอดอีกครั้งร้องกรี๊ดดังลั่นห้องน้ำอย่างสะใจ "อ๊าาาาาาาาาาาาาาา แม่หีๆๆๆๆ แม่หีเสร็จแล้วลูกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" ดิฉันน้ำแตกเสร็จคาเยี่ยวลูกๆ ทิ้งท้าย ก่อนที่ลูกทั้งสามจะทิ้งดิฉันไว้ในห้องน้ำ แกก็ออกคำสั่งให้ดิฉันล้างเนื้อล้างตัวให้สะอาดพร้อมทั้งแปรงฟันบ้วนปากเป็น อย่างดีด้วย เพื่อที่จะได้จัดเตรียมอาหารมื้อเย็นให้พวกแกทานกันต่อไป ดิฉันอาบน้ำล้างเนื้อตัวอย่างดี แปรงฟันบ้วนปากตามที่ลูกๆ สั่ง อ้นก็สั่งดิฉันอีกว่าต่อไปนี้ ดิฉันแต่งตัวได้ตามที่พวกแกสั่งเท่านั้น ซึ่งเย็นวันนี้เต้ก็เสนอความคิดให้ดิฉันเปลือยกาย ใส่แต่จีสตริงกับรองเท้าส้นสูง ส่วนท่อนบนให้มีแค่ผ้ากันเปื้อนติดอยู่เท่านั้น ดิฉันจึงอยู่ในชุดนั้นตลอดเย็น พอตกค่ำหลังทานข้าวเสร็จ พวกลูกๆนั่งดูทีวีในห้องนั่งเล่นบนโซฟาแต่ส่วนล่างนั่งควยแข็งโด่ให้ดิฉันไป ดูดควยให้ตลอดเวลา ดิฉันโดนลูกคนนั้นเรียก คนนี้เรียกจนหัวหมุน ดิฉันเดี๋ยวดูดควยให้คนนี้ ซักพักอีกคนก็เรียกให้ไปดูดควยเค้าบ้าง เป็นอันว่าลูกๆสามคนใช้บริการดิฉันไม่หยุดหย่อน คลานไปมารอบๆ หน้าทีวีคอยดูดควยให้ทั้งสามคน ตกค่ำดิฉันโดนลูกๆ ลงแขกอีกครั้ง ทั้งตูดทั้งหีทั้งปากดิฉันโดนลูกๆ ทะลวงจนตีหนึ่ง ก่อนนอนเก่งบอกว่าพรุ่งนี้พวกแกจะพาดิฉันไปเดินซื้อเสื้อผ้ากับชุดชั้นใน ใหม่ที่ถูกใจพวกแก ดิฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ดิฉันจะโดนจับทำของเล่นยังไงอีก

1 ความคิดเห็น :

  1. ,**เคย"เย็ดรูตูด'เเม่เพื่อน นางละมัย(ไม)
    "แม่ค้าส้มตำ ซ.วัดเพลงฯ."รูขี้อีลาวลูก2!
    เย็ดมันส์ อร่อยควรยกู..แซ่บอีหลี รูขี้อีละ ััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััมัย
    ***รูดากแม่"แม่แม็ค-อีฝน รัดหำข่อยซี่ขาด,
    ,""อีลาวดากดูด!อูย ...แม๊คนั่ม!!น้ำฝน..
    แม่
    อีลาวหีตอด-อีลาวหีครก!!

    "ได้ผัวใหม่ ทางรูตูดแล้ว .มัยจ๋า..เมียจ๋า..
    ,***ติดเก็ง"ลาวละมีย

    ตอบลบ