AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วังวนสวาท ตอนที่ 9 (จบภาคแรก)

วังวนสวาท ตอน 9 (จบภาคแรก)

ผมรู้สึกว่าท่าทางจะไม่ดี เพราะดูสีหน้าของพวกเขาท่าทางไม่เป็นมิตร หนำซ้ำยังเดินแยกกันเหมือนจะดักหน้าดักหลังเรา ผมจึงรีบฉุดมือฝนให้ลุกขึ้น “ไปเร็ว...ฝน...ไปเถอะ....” ผมกระซิบบอกเธอแล้วรีบดึงมือเธอแล้วดันหลังให้เธอรีบออกไปจากบริเวณนั้น โดยผมเดินตามหลังเธอแบบคอยระวังหลังให้ ผมมอง
เห็นฝน กึ่งเดินกึ่งวิ่งไปจนถึงจุดที่น่าจะปลอดภัยแล้ว ผมจึงวิ่งเหยาะๆ ตามเธอไป ผมหันไปมองตัวเกกลุ่มนั้น เห็นพวกเขาหยุดยืนตรงต้นไม้ที่ผมกับฝนนั่งอยู่เมื่อสักครู่ ผมรู้ว่าพวกเขาไม่ได้มาดีแน่ๆ นึกแล้วใจหายเหมือนกันถ้าผมกับฝนยังอยู่ตรงนั้น...มันจะเกิดอะไรขึ้น ผมพูดเล่าเหตุการณ์ให้พวกเราในวงอาหารค่ำ ไอ้แตทำหน้าตกใจ”เฮ้ย...มืดอย่างนั้นมึงพาฝนไปทำอะไรแถวนั้นวะ... ตังเกพวกนี้แม่งมีทั้งเขมร พม่า...หื่นๆ ทั้งนั้น...ทำไรไม่คิด...เดี๋ยวฝนโดนพวกมันข่มขืน..มึงจะทำไง” มันด่าผมเป็นชุด “เฮ้ย...มึงด่ากูจัง...มึงห่วงเมียกูมากไปรึเปล่าวะ...เมียกูนะ.. ไม่ใช่เมียมึง” ผมด่ามันบ้าง “เออ...ถึงเป็นเมียมึงกูก็ห่วง...แล้วกูห่วงมึงด้วย...พวกนี้มัน ข่มขืนผู้หญิง...ส่วนผู้ชายมันก็มักไม่เอาไว้...ยังไงก็ระวังหน่อยนะมึง ” มันพูดสีหน้าจริงจัง และน้ำเสียงของมันก็ดูจริงใจ หลังจากอาหารค่ำ ไอ้แตกับสมศักดิ์ก็ตั้งวงหล้าอีก แต่ผมบอกไอ้แตว่าของดสุรา เพราะเมื่อคืนฝนดื่มมาก “ถ้ามึงจะแดกก็ไปแดกหน้าห้องมึงนะ...กูจะนอนกัน” ผมบอกมัน “เฮ้ย...สักหน่อยซี่...เพิ่งสี่ทุ่มกว่าจะรีบนอนไปไหน...น่า เพื่อน...แก้วสองแก้ว...นะฝนนะ” ไอ้แตพยายามคะยั้นคะยอจะให้ผมกับฝนร่วมวงให้ได้ ผมน่ะไม่เอาแน่เพราะไม่รู้ว่าพวกมันจะมาไม้ไหนกันอีก “ ไอ้ห่า...ให้ผัวเมียเขาได้ทำอะไรเปลี่ยนบรรยากาศบ้างสิวะ” ผมพยายามตัดบท “อ๋อ...แหม ๆ ๆ...อย่างนี้นี่เอง....เบาๆ หน่อยนะโว้ย...เตียงที่นี่มันดังดีซะด้วย....พวกกูขี้เกียจนอนฟังเสียง เอี๊ยดๆๆ…” ไอ้แตแซว “มึงรู้ได้ไง” ผมแกล้งถาม “เออ...กู้ก็แล้วกันน่ะ...เกรงใจกันหน่อยนะเพื่อน...นอนไม่หลับ แล้วมันงุ่นง่านนะโว้ย....ฮ่าๆๆๆ” มันยังแซวตามหลังมาตามด้วยเสียงหัวร่อร่า ผมยกเท้าให้มันแล้วจูงมือฝนเข้าห้องนอน ผมขี้เกียจออกไปด่าอีก เลยปิดประตูห้อง ในห้องนอน ผมเดินไปเปิดไฟหัวเตียง ที่ให้แสงไฟสลัวอมส้ม ดูน่านอน เมียผมเธอล้มตัวลงนอนที่เตียง ส่งสายตาเย้ายวน แล้วมือของเธอก็ค่อยๆ ถอดชุดนอนผ้าไหมสีโอโสของเธอออก ส่วนผมก็จัดการกับตัวเองเช่นกัน ไม่นาน...ร่างของเราก็เปลือยเปล่า ผมเข้าไปนอนเคียงข้าง สองเราก่ายกอด จุมพิตดูดดื่ม สองมือลูบไล้ร่างกายของกันและกันด้วยความรักใคร่ แล้วผมพลิกตัวขึ้นบน ตระกองกอดร่างกระทัดรัด ไว้ในอ้อมแขน แล้วซุกไซร้จมูกกับซอกคอขาวของเธอเพื่อสูดดมความหอม แล้วค่อยๆ ขยับใบหน้าลงพร้อมกับไล่ปลายจมูกเขี่ยวน จากซอกคอ พวงแก้ม ปลายคาง แล้วมาจบลงมาที่หว่าง กลางทรวงอกคู่งาม ผมแลบลิ้นเลียหัวนมที่ชูชันและแดงเต่งเหมือนเม็ดทับทิมทั้งสอง อย่างเอ็นดู บางจังหวะผมเม้มริมฝีปากบดบีบหัวนมเต่งแดงนั้นแล้วตามด้วยใช้ฟันขบกัดเบาๆ เมียผมบิดตัวสะท้านขนลุกเกรียว “อ๊า...ซี๊ดด..ด...อูยย...ยย....พี่จ๋า..เสียวค่ะ… เสียว.ว.ว” สองมือของเธอเดี๋ยวก็ก่ายกอด เดี๋ยวก็ลูบไล้เรือนกายของผม หน้าอกแอ่นระแน่กับใบหน้าของผม ตามจังหวะความเร่าร้อนในการเล้าโลมที่ผมมอบให้ ผมวนเวียนใช้หลังจากใช้ปากลิ้นโลมเล้ากายท่อนบนของเธอจนแทบทุกระเบียดนิ้ว แล้วจึงค่อยๆ ลากลิ้นผ่านฐานนมลงมาสู่หน้าท้องเนียนไร้ไขมัน เกลี่ยลิ้นวนและแหย่เข้ารูสะดือ “อืออ......โอยยย” เมียผมครางเบาๆ สองขาของเธอกระสับกระส่าย เมื่อผมลากลิ้นลงต่ำไปอีกจนถึงหนั่นเนินเหนือร่องสวาท แล่งปลายขางามเรียวของเธอฉีกอ้าโดยอัตโนมัติ เปิดทางให้ผมซุกหน้าลงไปสัมผัสริมฝีปากจุมพิตเบาๆ กับสองกลีบงาม แม้นจะเคยร่วมรักกันมาหลายครั้งหลายครา แต่ความงดงามของกลีบแคมขาวที่อวบแน่นเป็นพู มีเพียงสีแดงระเรื่อตามร่องแคมนั้น ทำให้ผมลานตาลานใจทุกครั้งที่จ้องดูต่อหน้าแบบนี้ .เฮอ..... โล่งอก.. ผมลอบถอนใจเมื่อได้เห็นชัดๆในวันนี้แล้วพบว่าสองกลีบงามที่เคยแง้มอ้าเพราะ โดนของใหญ่ทิ่มทะลวงไปเมื่อคืน ตอนนี้กลับปิดแน่นแนบสนิทเหมือนเดิมแล้ว และไม่มีร่องรอยชำรุดให้เห็น โอ..ผมนึกตำหนิตัวเองว่า...ผมยอมให้เพื่อนมีโอกาสได้ร่วมรักกับเมียสุดที่ รักของตัวเองได้อย่างไร..... ผมยอมให้กลีบงามคู่นี้ที่เคยเป็นของผมคนเดียวถูกชายอื่นเชยชมได้อย่างไร .....พลันภาพของสองกลีบคู่นี้ที่อ้าอมท่อนควยมหึมาของไอ้แตจนแคมบวมตุ่ยก็ แวบเข้ามาในความคิด ท่อนลำของผมยิ่งผงาดง้ำแข็งขัน ผมรู้สึกว่ามืออุ่นๆของฝนมากุมกำ บีบมันอย่างมันเขี้ยว แล้วจับรูดเข้ารูดออกช้าๆ ครู่หนึ่ง ผมก็ตะกายขาขึ้นคล่อมร่างของฝน โดยจัดท่าให้ส่วนร่างของร่างกายผม พาดลอยอยู่เหนือส่วนบนของเธอ ทำให้ตอนนี้เราอยู่ในท่ากลับหัวกลับหาง ท่อนลำประจำตัวของผม ลอยเด่นอยู่เหนือใบหน้างามของเมียรักเพยงแค่คืบ แล้วผมก็ก้มหน้าลงฉกลิ้นกับร่องสวาทของเธอ เพียงเท่านั้นหัวบานของผมก็เสียววาบ เมื่อมันได้รับการสัมผัสด้วยปลายลิ้นที่อุ่นชื้น ความเสียวทวีขึ้น เมื่อลิ้นน้อยๆ นั้นไล้เลียรอบดอกเห็ดของผมจนชุ่มฉ่ำ สองมือของเธอเอื้อมด้านหลังบริเวณก้นของผมแล้วโน้มลง เพื่อให้ท่อนเอ็นของผมกดต่ำลงมาใกล้ปากเธอมากขึ้น แล้วเจ้าช้างน้อย ก็ถูกกลืนเข้าไปในโพรงปากที่แสนจะอบอุ่นและอ่อนนุ่มของเธอ “อูยยย...เสียวจังครับ.....ซี๊ดดด” ผมครางเบาๆ ผมตอบโต้เธอกลับบ้างโดยใช้ปลายนิ้วชี้แหวกกลีบส้มหนั่นแน่นนั้นออก เห็นร่องรูสังวาสเพียงปลายนิ้วก้อยที่ขยิบยวบยาบ ท่ามกลางเนื้ออ่อนนุ่มภายในสีชมพูสด “อูยย...” เธอครางออกมาเบาๆ ยังไม่ทันลงลิ้นเลยก็เสียวแล้วหรือ “อูยย...จะ..เจ็บ....เบาๆ...ซี๊ดดด” เธอครางเบาๆ แสดงว่าผลข้างเคียงจากการโดนชำแรกด้วยของใหญ่เมื่อวานยังคงอยู่ “เจ็บเหรอ...เจ็บตรงไหนครับ” ผมถามแบบห่วงใย ฝนค่อยๆเอื้อมมือมาจับตรงของสงวนตัวเอง แล้วใช้ปลายนิ้วชี้ สัมผัสบริเวณร่อยต่อระหว่างสองกลีบกับร่องก้น “เบาๆ ค่ะ...” เธอบอกให้ผมระวัง และเมื่อผมสังเกตุดูจึงพบคำตอบของความเจ็บนั้น.....นั่นคือ ...บริเวณฝีเย็บของเธอ มีรอยฉีกเป็นเส้น ยาวประมาณเกือบเช็นต์ รอยฉีกนั้นยังสดและเหมือนจะมีเลือดซึมนิดๆ …อือ...ไอ้ห่าแต...ไอ้เพื่อนระยำ...แม่งล่อเมียกูจนฉีกเลยเหรอวะ เนี่ย....ผมได้แต่นึกสะท้อนใจ ...แต่จะด่ามันไปก็เท่านั้น เพราะที่เป็นแบบนี้ก็เพราะตัวผมเองแท้ๆ ผมจึงบรรจงลงลิ้นแตะทักทายกับสองกลีบ แล้วค่อยๆมอบความเสียวให้กับเธอด้วยปลายลิ้นอย่างแผ่วเบา ห่อลิ้นแหลมเป็นกรวยแล้วแหย่เข้าไปในรูสังวาส สัมผัสถึงความอุ่นนุ่ม “อู๊ยยย.......โอวว...วว...สะ..เสียว..ค่ะ อ๊า..ซ์..” ฝนถอนปากออกจากท่อนลำของผมแล้วห่อปากครางกระเส่า ก่อนจะอ้าอมท่อนลำของผมแล้วตอบสนองกลับคืนด้วยการดูดปลายหัวบานอย่างแรง เราต่างมอบความสุขให้กันในท่า 69 เนิ่นนาน จนฝนเกร็งขึ้นสวรรค์ไปหนึ่งครั้ง ผมจึงพลิกตัวลงเข้าประจำที่ เข่าทั้งสองของเธอข้างตั้งชัน หุบเข้าออก กึ่งท้าทายกึ่งเชิญชวน แล้วมันก็แหวกอ้าเมื่อให้ผมแทรกกายเข้าไป ผมจับท่อนเอ็นประจำกายที่ผมภูมิใจในขนาดว่าเกินมาตรฐานชายไทย จรดกับร่องรัก..เนื้อในสีชมพูสด แล้วลากหัวของมันเกลี่ยไปตามรอยแยกเพื่อให้กลิ้งเกลือกกับเมือกสาว จนหัวบานสีเขมของผมมันเป็นเงา แล้วผมก็ค่อยๆดันให้มันชำแรกร่องรูกระชับแน่นและชุ่มฉ่ำนั้นเข้าไป “อู้วว...ว..ว...เบาๆ นะคะ...ฝนยังเจ็บ...นิดๆคะ...ซี๊ด.ด “ ผมค่อยๆดันให้มันมุดเข้าไปทีละน้อยอย่างแผ่วเบา “ฮึบ..บ” ผมออกแรงกดเล็กน้อยเมื่อหัวบานชำแรกเข้าไปจนพ้นคอหยัก ความคับแน่นของร่องรูทำให้เกิดเสียงดัง “พลุ๊บ..บ” เบาๆ อืมมม...ช่องทางรักยังคงกระชับแน่น...แต่...ผมอุปาทานไปเองหรือเปล่าไม่รู้ ว่า...มันเข้าง่ายขึ้นกว่าที่เคย เมื่อปลายหัวบานเข้าไปแล้ว ส่วนที่เหลือคือท่อนลำที่เล็กกว่าส่วนหัวก็ชำแรกไปง่ายขึ้น ผมค่อยๆ ดันเข้าไปทีละน้อย เมื่อเข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง ผมก็หยุดแล้วถอนออกจนเกือบหลุดแล้วดันเข้าไปใหม่แค่ครึ่งแล้วถอนออก ทำซ้ำๆ....รู้สึกขัดเขินอยู่เหมือนกันที่ต้องลอกท่าทางและลีลาของไอ้แต แต่เพราะจำได้ชัดติดตาว่า ลีลาแบบนี้ทำให้เมียผมเสียวพล่านแค่ไหน แล้วก็ดูจะได้ผลจริง “อูยย..ย....พี่....โอว...ว.. ..เสียว.ว..ซี๊ดด.ดดด...” เธอครางอู้ ตลอดเวลาที่ผมขยับเอวบดสะโพกในจังหวะเนิบนาบ เธอตราปรือมอง ผวาขึ้นกอดพอผม แล้วโน้มลงไปจูบ ผมพรมจูบที่พวงแก้มเนียนใสแล้ว “ดีไหมครับ...” ผมถามแผ่วเบา “ดีค่ะ...ดี...อูวว..ซซ” เธอครางตอบ ผมยังกระเด้าสาวท่อนเอ็นเข้าออกอย่างเนิบนาบ ระวังระวังไม่ให้เธอเกิดความเจ็บ พอทำไปได้ประมาณสิบกว่าครั้ง ผมก็ถอนเอ็นออกมาจนหลุด เมียผมแดะเอวแอ่นสะโพกตามติด ผมอาศัยจังหวะนั้นแล้วกดสวนกลับเข้าไปใหม่อย่างรวดเร็ว มิดด้าม ใบหน้างามบิดเบี้ยว “ซี๊ด...ด....ด.....โอยยย....อูยย...เบาๆ ค่ะ...อู้ววว” เธอครางหน้าเหย เอามือสองข้างมาจับสะโพกของผมแล้วพยายามยั้งจังหวะไม่ให้ผมขยับรุนแรง คงเพราะเมื่อท่อนเอ็นของผมเข้าไปสุดลำ ทำให้แสบที่รอยฉีกขึ้นมา ผมแช่กดสะโพกนิ่ง แล้วใช้ปากและลิ้นเล้าโลมทรวงอกคู่งาม ริมฝีปากบี้บดเม็ดหัวนมเต่งตึงอย่างต่อเนื่อง เพียงไม่นานร่างที่เกร็งแน่นก็คลายตัว...ตัวอ่อน....ส่าหน้าอกระริก ปากงามครางอืออา ผมจึงเริ่มขยับสะโพก ท่อนลำสัมผัสได้ถึงความลื่นคล่อง เนื่องจากเมือกสาวขับออกมาชะโลมร่องรู “อูวว....” เสียวจริงๆ เมื่อจุดเสียวของผมครูดสัมผัสกับผนังภายในช่องสังวาสท่แน่นหนึบ ผมขยับเอวเป็นจังหวะและฝนก็ขยับเอวส่ายสะโพกสอดรับจังหวะของผมอย่างได้ อารมณ์ ความเจ็บถูกแทนด้วยความกระสันต์เสียว “ซี๊ด...ฮาย..ย....ดี...ดีค่ะ...อูยยย....ลึกๆ ..อ๊ายย.ซ์…ซี๊ดด.ดดด” เธอครางเร่าๆ ผมรู้สึกภาคภูมิใจยิ่งนักที่ทำให้เมียรักครางกระเส่าได้แบบนี้ ผมพยายามอย่างสดความสามารถ โดยปรับเปลี่ยนลีลาจากที่เคยทำแบบเดิมๆ ขยับเอวและสะโพกรุกเร้า ผ่อนหนักผ่อนเบา หมุนโม่บดคลึง เลียนแบบไอ้แต จนสร้างความพอใจและความเสียวกระสันต์ให้ฝนได้ไม่น้อย “อูยย...พี่จ๋า...ฮูยย....เร็ว..เร็ว...ซี๊ดด.ดดดด...โอว...ฝน เสียว” แม้นจะลอกเลียนลีลาของมันมา ได้แต่ก็รู้ตัวดีว่ายังห่างไกลจากมันนัก ถ้าจะเปรียบเทียบว่าเป็นนักเทนนิส ผมมันอาจเป็นแค่แชมป์มหาลัย ส่วนไอ้แตมันมือวางระดับโลกอย่างโรเจอร์ เฟดเดอเร่อ อย่างไรอย่างนั้น เพราะอาการเสียวกระสันต์ของฝนในวันนี้ เมื่อเทียบกับเมือวาน ผมว่าเมื่วานเธอมีความสุขล้นมากกว่า ที่สำคัญคือมันสามารถทำให้เธอเสร็จกับมันได้ด้วยการขยับบั้นเอวไม่กี่ครั้ง เท่านั้น ลำหักลำโค่นของผมสู้มันไม่ได้เลย ความอดทนของผม ผมรู้ว่ามีขีดจำกัดที่ไม่ได้เนิ่นนานอย่างมัน “อูวววว... “ ผมกัดฟันกรอดเมื่อรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะไปไม่ไหว อูยย..ร่องรูอุ่นนุ่มกระชับของฝนเริ่มขมิบตอดเป็นจังหวะ เนื้ออ่อนภายในของเธอบีบรัดและตอดปลายหัวบานของผม “มุบ ๆ ๆ ๆ” มันเป็นความสุขที่ผมได้รับจากเมียรัก ความเสียวนั้นเริ่มจี๊ดที่จุดกระสันต์ของจนผมต้องพยายามเกร็งกล้ามเนื้ออุ้ง เชิงกรานกลั้นไม่ให้ถึงจุด นึกเจ็บใจไอ้แตที่มันก็ได้รับความสุขจากรูสังวาสของเมียผมแบบนี้ไปเมื่อคืน แล้วผมก็รู้สึกถึงแรงขมิบองช่องคลอดยวบๆ ฝนแอ่นสะโพกขึ้น ร่างเกร็งกระตุก “ซี๊ดด...ด.....โอยย...ฮ๊า....ย...ย....ซี๊ดด.ดดดด....เสร็จแล้ว ...เสร็จแล้วค่ะ” เธอโผขึ้นกอดผม และจิกเล็บกับหัวไหล่ผมแน่นจนเจ็บ และในเกือบจะพร้อมกันนั้น ผมก็มาจนถึงที่สุด เกร็งสะโพกอัดท่อนลำเข้าไปจนสุดลำแล้วเกร็งกระฉุดน้ำรักเข้าไปในโพรงสวาทที่ เต้นมุบๆ ดูดตอดปลายหัวจนเสียวซ่าน เราสองกอดกันแน่น สักพักเจ้าหนูของผมก็อ่อนตัวหยุดออกมา “อูวว....พี่เสร็จแล้วเหรอคะ” เธอถาม ผมพยักหน้ายิ้ม แต่คำพูดของเธอก็ทำให้รอยยิ้มของผมหุบลง “เอ.. .ทำไม...เมื่อวาน...เก่งกว่านี้ละคะ” เธอพูดแล้วยิ้ม เอามือมาบีบจมูกผม แหย่ผมเหมือนที่เคยทำ “ก้อเมื่อวานคงเมามั๊ง...เลยทำได้นาน” ผมแก้ตัว แต่น้ำเสียงของผมขุ่นเพราะมีอารมณ์โกรธอยู่ลึกๆ นึกน้อยใจคำพูดของเธอ “เมื่อวาน...ดีกว่าเหรอ” ผมถามต่อแบบอยากรู้คำตอบ “ก็...อือ...มันเหมือนฝันๆ นะ ก็มาทำคนหลับทำไมล่ะ...แต่จะว่าไปก็เป็นฝันที่เสียวดี” เธอยิ้มอายๆ “เสียวดียังไงครับ” ผมรุกเร้า หอมแก้มเธอแบบเอาใจ “ก็....เสียวดี.....ฝนเสร็จหลายครั้งแน่น...พี่ต้นในฝันทำ เก่งกว่านี้เยอะเลย...รู้ป่ะ” เธอมองหน้าผมแล้วทำหน้าทำตาแบบล้อหลอก ถึงเธอจะไม่ได้พูดออกมาตรงๆ แต่มันก็ทำให้ผมเข้าใจว่า ผมสู้ไอ้แตไม่ได้ “แน่ใจนะว่า...เอ่อ...ฝนฝันว่าคนที่ทำกับฝนในฝันน่ะเป็นพี่ .....” ผมพูดหน้าตึง คำพูดนั้นทำให้เธอหน้าแดง ดวงตากลมคู่นั้นหลบตาผมแบบมีพิรุธ “พี่เนี่ย...จะใครล่ะคะ..ก็พี่นั้นแหละ...หาเรื่อง” เธอพลิกตัวหันหลังให้ผม “ต่อไหม..” ผมถาม “ไม่เอาแล้ว...ฝนโกรธแล้ว” เธอทำเสียงกระเง้ากระงอดแบบโกรธ “โกรธพี่เรื่องไรครับ ผมซุกจมูกกับซอกคอขาว “ก็พี่พูดอะไรไม่รู้” ผมยกแขนไปก่ายกอด เธอนอนเฉย เข้าใจว่าคงงอนผมจริงๆ ผมก็ไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ เพราะมันจะทำให้เธอสงสัย เมียผมหลับไปแล้ว แต่ผมยังไม่หลับ ครุ่นคิดไปว่า จริงๆแล้ว ในความฝันของเธอ...เธอฝันเห็นเป็นใครกันแน่ที่เป็นคนร่วมเกมรักกับเธอ ผมชักจะสงสัยว่า..เธอฝันว่าเป็นไอ้แตหรือเปล่า คิดไปเรื่อยเปื่อยแล้วผมก็หลับไป ตื่นเช้ามา พอรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อย พวกเราก็ต้องตกใจที่เห็นตำรวจหลายนาย ที่ริมหาด พอสอบถามคนดูแลที่พักเขาก็บอกว่าไม่มีอะไร แล้วไอ้แตวิ่งหน้าตื่นมา “เนี่ย...ดีนะมึง..ที่ไม่ใชมึงกับฝน” มันพูดเสียงร้อนรน “มีอะไรวะ” ผมถามอย่างสงสัย “มีผู้หญิงโดนรุมข่มขืนเมื่อคืน ...ตรงพุ่มไม้ด้านนู้น...เขาว่าเป็นวัยรุ่น ผู้ชายผู้หญิง มานั่งจู๋จี๋กัน...แล้วผู้ชายโดนกะทืบน่วม.... ส่วนผู้หญิงมันลากไปข่มขืนจนสลบบนเรือ...ตำรวจจับได้สามคน...เห็นว่าเป็นพวก ตังเกพม่า...” มันเล่าต่อ “เฮ้ย..จริงน่ะ” ผมตกใจนึกถึงเหตุการณ์ที่เจอตังเก 4 คนเมื่อวาน ถ้าเมื่อวานผมไม่รู้ตัวเสียก่อน เหยื่อของพวกมันคงเป็นผมกับฝนแน่ๆ ฝนเกาะแขนผมแล้วบีบแน่น “ว้ายย...น่ากลัวจังพี่ต้น” น้ำเสียงเธอหวาดหวั่น วันนั้นพวกเราเลยตัดสินใจเช็คเอาท์เลย ไอ้แตบ่นเสียดายน่าจะน่าจะอยู่ต่ออีกสักคืน ผมบอกมันไปว่าโอกาสหน้าก็แล้วกัน แล้วเราก็แยกย้ายกัน ไอ้แตกับสมศักดิ์กลับไปค่าย ส่วนผมและฝนก็กลับคอนโดเราที่ กรุงเทพฯ จบภาคแรก

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น