AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คุณแม่ทาสกาม 2.1

คุณแม่ทาสกาม 2.1 : โดนสั่งสอน (ต่อ)

 "ซี้ดดดด แน่นจริงๆ อูยยยยย" เต้พึมพำขณะที่ดันหัวควยมู่ทู่เข้ารูทวารดิฉัน มือของเต้ก็แหวกแก้มก้นดิฉันอ้าออก ทันทีที่แท่งควยเต้แหวกเข้ารูตูดดิฉัน ดิฉันร้องลั่นบ้านขึ้นมาด้วยความเจ็บปวด "โอ๊ยยยยยยย เต้แม่เจ็บ" ดิฉันพูดทั้งน้ำตา แต่เก่งกับอ้นก็ยืนมองเต้เย็ดตูดดิฉันตาไม่กระพริบ ภาพจากกระจก
ข้างหลังโต๊ะเขียนหนังสือที่ดิฉันโดนขึงอยู่นั้นสะท้อนภาพเด็ก ทั้งสามคนจ้องมองดูก้นดิฉันเหมือนอย่างเด็กๆเห่อของเล่นชิ้นใหม่ สายตาทั้งสามไม่สนใจดิฉันผู้ซึ่งเป็นแม่เลยแม้แต่น้อย ทั้งหมดล้วนหมกมุ่นอยู่กับก้นกับหีดิฉันเท่านั้น ดิฉันแม้จะไม่มีโอกาสได้เห็นว่ารูก้นของตัวเองจะโดนลูกเต้ชำเราอย่างไร แต่ดิฉันก็จินตนาการออกถึงภาพแก้มก้นขาวๆ ของดิฉันกำลังโดนเต้แหวกจนเห็นรูตูดที่กำลังเผยอรับควยของลูกชายคนเล็กอย่าง ชัดเจน ตอนนี้มือของลูกๆ ทั้งสามคนก็ต่างมาลูบมาแหวกก้นดิฉันกันใหญ่ "เต้ รูหีแม่แน่นมั้ย" "แน่นดิพี่เก่ง มันไม่เหมือนรูหีนะ แต่มันดูเสียวชิบเป๋งเลยพี่ ซี้ดส์ " เต้ตอบพร้อมกับดันควยเข้ารูก้นดิฉันเป็นจังหวะ เสียงเต้ร้องคราง "อึ๊ดๆๆๆ" แต่ตัวดิฉันเองสิคะ รู้เจ็บแสบทุกครั้งที่ควยของลูกชายชำแรกเข้ามา ทุกครั้งที่เต้เย็ดเข้าตูดดิฉัน ดิฉันก็ได้แต่ร้องดังด้วยความเจ็บปวด แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ลูกๆ ของดิฉันรู้สึกสงสารดิฉันเลยแม้แต่น้อย "หูย ท่าทางเข้ายากชะมัดเลยเต้ ท่าจะเสียวจริงๆ พี่อยากเย็ดตูดแม่บ้างแล้วสิ" "พอเลยพี่อ้น เย็ดหีแม่ไปทีนึงแล้ว ต้องรอต่อคิวผมอีกโน่นแน่ะ" เก่งร้องปราม "เออๆๆ พี่รู้น่าเดี๋ยวเก่งเสร็จแล้วพี่ค่อยเย็ดแม่อีกที" ฝ่ายเต้ตอนนี้ไม่พูดอะไรทั้งนั้น หลังจากใช้ความพยายามมาได้ซักครู่ เต้ก็ยัดเยียดควยอัดเข้ามาในรูก้นดิฉันจนสุดโคน แก้มก้นดิฉันรู้สึกได้ถึงขนหมอยของเต้ที่ทิ่มตำก้นดิฉัน เต้บดควยส่ายไปวนมาในรูตูดดิฉันอย่างเพลิดเพลิน มือทั้งสองข้างก็บีบก้มก้นดิฉันแหวกเข้าแหวกออก แล้วก็เริ่มกระเด้าสวนควยเข้าออกผ่านหูรูดดิฉันเร็วขึ้นทีละน้อยๆ ฝ่ายดิฉันตอนนี้ก็เริ่มรับรู้ถึรสกามของการโดนเย็ดทางประตูหลัง เท่านั้นยังไม่พอ เต้ยังงัดควยเข้าซ้ายทีขวาที แท่งควยของเต้ที่วนส่ายไปมาในลำไส้ใหญ่ทำให้ดิฉันเริ่มรู้สึกถึงความเสียว ขึ้นมาทีละน้อยๆ ตอนนี้ดิฉันเริ่มพยายามกระดกก้นสู้กับควยของเต้เบาๆ เสียงครางของดิฉันเริ่มดังขึ้นมาแทนความเจ็บปวด "โอยยยย ลูกเต้ขา ซี้ดดๆๆๆ โอย" ดิฉันครางไปกระดกก้นแอ่นรับควยลูกไป "ซี้ดด เรียกผมทำไมแม่ โอยยยย คนกำลังเย็ดอยู่ ไม่รู้เหรอ นี่แน่ะๆๆๆ ซี้ดสสส" "แม่หีเสียวค่ะ แม่หีเสียวตูด ลูกเต้ ซี้ดสสสส โอยๆๆๆๆๆๆ แยงก้นแม่หีด้วยซีคะ อู๊ยยยยยยย ซี้ดส์ แบบนั้นแหละ" ตอนนี้ อารมณ์ดิฉันโดนกลกามพาไปอีกครั้ง กระดกก้นสู้รับควยลูกเต้อย่างเมามันส์จนลืมความเป็นแม่ เต้กระเด้าสาวควยเข้าออกตูดดิฉันแบบเน้นๆ ความแรงลำควยที่แทรกเข้าออกผ่านลำไส้ใหญ่ที่มากขึ้น เร็วขึ้น ยิ่งทวีความเสียวให้กับเราสองแม่ลูก ตอนนี้พวกเราได้แต่ครางระงมดังลั่นห้อง "โอยยยยยยย ซี้ดสสสสส เย็ดแม่ง ตูดเย็ดดีชิบหาย" "อู๊ยยยยยย แม่หีเสียวค่ะ เย็ดตูดแม่แรงๆ ลูกขา" "โอยยย งั้นกูจะเย็ดให้มึงตูดบานเลยนะ" "โอ๊ยยๆๆๆ ค่ะๆๆๆ ซี้ด เย็ดตูดแม่หีแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดสสสสส เอาให้แม่คนนี้ตูดบานเลยค่ะลูก อ๊าๆๆๆๆ" "เออ ได้เดี๋ยวกูจัดให้ นี่แน่ะๆๆๆ" เต้เรียกดิฉันอย่างหยาบคาย แต่ยิ่งเหมือนปลุกอารมณ์ดิฉันให้พลุ่งพล่านยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่ดิฉันจะตอบเต้อย่างออดอ้อนแล้ว ดิฉันยังเรียกร้องเต้ให้เย็ดดิฉันตลอดเวลา เต้เย็ดก้นดิฉันอย่างรุนแรงจนเสียงดังป้าบๆๆๆ ตัวดิฉันก็สั่นสะท้านกระแทกกับโต๊ะอย่างรุนแรง แต่เหมือนความรุนแรง ความหยาบคาย ความเจ็บปวด จะทำให้ดิฉันร่านร้อนกว่าเก่า ทุกครั้งที่เต้สาวควยออก ทำให้ดิฉันรู้สึกใจหวิวๆ เหมือนกลัวควยเต้จะหลุดจากรูก้นดิฉัน แต่ละครั้งที่ควยของเต้สวนแทงเข้ามา ทำให้ดิฉันยิ่งสุขสมกับแรงกระแทกอย่างรุนแรงของเต้ เต้กระแทกดิฉันแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ปากก็พูดพร่ำด่าดิฉันไม่หยุด "อูยยยย ซี้ดส์ อีเหี้ย อีห่า ตูดมึงเย็ดเสียวชิบหาย โอยยยยย เย็ดแม่ง ซี้ดสสสสสสส เสียวๆๆๆๆ" ฝ่ายดิฉัน ได้บินคำบริภาษจากปากลูกตัวเองก็ยิ่งเสียวสะใจทุกครั้ง ขานตอบเต้ไปว่า "ขาาา ลูกจ๋า แม่เสียวๆๆ" ทุกๆ ครั้ง จนในที่สุดเต้ทนเสียวไม่ไหว เย็ดดิฉันครั้งสุดท้ายสุดแรงเกิด พ้นน้ำควยหลั่งรดเข้ามาในรูตูดดิฉันอย่างท่วมท้น ทาบทับตัวลงมา ล้วงมือเข้าไปข้างใต้บีบนมดิฉันหอบหายใจไม่หยุด แต่ตัวดิฉันสิคะ ยังไม่ไปถึงไหนเลย ความเสียวยังค้างเติ่ง กระดกก้นบดบี้กับควยที่เริ่มอ่อนตัวของเต้ "อูยยย ลูกเต้ขา ซี้ดสสสสส" ดิฉันครางกระเส่า "ออกมาเต้ ตาพี่ได้แล้ว" เก่งปราดเข้ามาดึงตัวเต้ออกไป แล้วแทงควยเข้าตูดิฉันอย่างรุนแรง คราวนี้ไม่มีการโหมโรงกันแล้วค่ะเก่งจับก้นดิฉันแน่นแล้วกระแทกควยดังป้าบๆ ดิฉันเองตอนนี้สะบัดหน้าเร่าเพราะเสียวสะใจที่เก่งมาเติมเต็มความเสียวต่อ จากเต้ เก่งเย็ดดิฉันไปได้ซักพัก อ้นก็มาแก้มัดมือดิฉัน สองพี่น้องเหมือนรู้งานกัน เก่งจับหน้าท้องดิฉันไว้แน่น ค่อยๆ เอนตัวลงนอนหงายกับพื้นพร้อมๆ กับตัวดิฉันทั้งที่ควยยังปักคารูตูดอยู่ ความที่ดิฉันไม่ช่ำชองในเชิงกาม ก็สงสัยว่าลูกๆ จะทำอะไรกับตัวดิฉันอีก พอดิฉันนอนหงาย ตูดปักกับควยเก่ง อ้นก็เข้ามาทับตัวดิฉ ันเอาควยแกแยงเข้ามาในหีดิฉันบ้าง อ้นแทงควยพรวดเข้ามาทีเดียว ตอนนี้ดิฉันโดนควยสองแท่งเย็ดทั้งหีทั้งตู "อืยยยยย ลูกอ้น ลูกเก่ง แม่หีแน่นทั้งหีทั้งตูดเลยลูกขา" แต่อ้นและเก่งไม่สนคำร้องของดิฉัน อ้นกระแทกควยเข้ารูหีดิฉันปึกๆๆๆๆๆ ส่วนเก่งที่อยู่ข้างใต้ก็กระดกเอวขึ้นรับแรงกระแทกของอ้น ตอนนี้ดิฉันร้องกรี๊ดลั่นบ้านด้วยความสะใจ ร้องว่าเสียวๆๆๆ ไม่ขาดปาก ปากก็ได้แต่ร้องเรียกลูกอ้นขา ลูกเก่งขา ฝ่ายอ้นกับเก่งก็เร่งกระแทกดิฉันทั้งสองรูแทนคำตอบ ตอนนี้ดิฉันน้ำแตกแล้วน้ำแตกอีกติดๆ กันเกือบสิบรอบ ลูกชายทั้งสองร่วมเย็ดดิฉันไปได้ซักพัก อ้นก็ถอนควยออกมา "เก่ง ขอพี่เย็ดตูดแม่บ้างสิ" "เออ งั้นมาสลับกันก็ได้พี่อ้น" "พี่..เต้อยากให้แม่ดูดควยเต้บ้างอ่ะ รุมเย็ดแม่สามคนเหมือนในหนังดีกว่าพี่" "เออ งั้นให้แม่นอนคว่ำดีกว่า" เก่งบอก แล้วอ้นก็ดึงตัวดิฉันขึ้น นอนคว่ำทับลูกเก่งที่ควยแข็งรออยู่ข้างล่าง พอหีดิฉันเสียบเข้ากับควยเก่ง อ้นก็ยัดควยโตๆ ของแกเข้ามาในรูตูดดิฉัน ฝ่ายเต้ ก็ยืนคร่อมย่อเข้ายื่นควยมาให้ดิฉันอม ตอนนี้ดิฉันที่หน้ามืดไปหมดเพราะโดนเย็ดทั้งหีทั้งตูด เห็นแท่งควยเต้ที่เพิ่งเย็ดรูตูดดิฉันไปเมื่อครู่นี้อยู่ตรงหน้า ก็อ้าอมควยที่ยังมีเศษคราบขี้ตัวเองติดอยู่เข้าไป ดูดอมควยของลูกชายคนเล็กอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนด้านล่างแรงกระแทกของทั้งสองรูกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้ง ลูกชายทั้งสองเร่งกระแทกเย็ดดิฉัน ร้องครางสลับกันดังลั่น ซักพักพี่น้องทั้งคู่ก็น้ำแตกรดหีรดตูดดิฉันพร้อมๆ กัน

1 ความคิดเห็น :

  1. **เคยเย็ด"รูตด'น.ส.วิริยา(อีอ้อย)..
    "เย็ดรูขี้;เจ้อ้อย ..อีน้องเล็ก!เฮียเสียว

    ตอบลบ