AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วังวนสวาท ตอนที่ 1

วังวนสวาท

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่ทุกวันนี้ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ผมทำให้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ตัวผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาปกติคนหนึ่งที่ชอบเซ็กเหมือนผู้ชายทั่วไป ทว่าในความปกติของผมมันมีเรื่องที่ไม่ปกติอยู่เรื่องหนึ่งคือ ผมรู้ตัวดีว่าผมจะชอบดูหนังเอ็กซ์ประเภทเซ็กหมู่ หรือที่ฝ่ายผู้หญิงถูกชายหลายคนรุมเป็น
อย่างมาก มากกว่าดูหนังเอ๊กซ์ปกติธรรมดา เมื่อได้ดูหนังประเภทเซ็กหมู่ทีไรแล้ว มันมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ เคยจินตนาการไปว่าผู้หญิงในหนังเป็นแฟนของตัวเอง และยังคิดว่าว่าถ้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนเมื่อไร ก็อยากจะลองชวนให้ชายอื่นมาเอาแฟนตัวเองให้ดูต่อหน้าซะด้วย ผมคบหาผู้หญิงอยู่หลายคนแต่ก็ไม่เคยมีโอกาสได้ทำเรื่องอย่างที่คิดซักที ในที่สุดก็มาปลงใจกับน้ำฝน เธอเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย โดยตอนนั้นเธอเข้ามาเป็นน้องใหม่ที่คณะ ส่วนผมก็จบปีนั้นพอดี แต่ด้วยความที่ยังผูกพันกับสถาบันเลยต้องเข้าไปที่คณะเป็นประจำ และน้องๆ ก็แนะนำให้รู้จักกัน ฝนเป็นผู้หญิงสาวใสๆ ตาคมโตผมยาวตรงถึงกลางหลัง ผิวขาวถึงไม่จั๊วะแต่ก็จัดว่าขาว รูปร่างกระทัดรัด ความสวยถึงจะไม่ใช่ดาวคณะแต่ก็จัดว่าเป็นระดับแนวหน้าของคณะบริหารธุรกิจ ผมน่ะชอบแนวญี่ปุ่นอย่างนี้อยู่แล้ว เจอครั้งแรกก็ปิ๊งก็เลยลองคบกันกระทั่งเธอเรียนจบได้หกเดือนเราก็แต่งงานกัน เป็นเรื่องเป็นราว 3 ปีของชีวิตคู่ของเรานั้นปกติราบรื่น เรื่องบนเตียงก็ไม่มีปัญหา แต่สิ่งที่อยู่ในจินตนาการของผมตลอดมาอย่างที่เกริ่นตอนแรกคืออยากเห็นภรรยา ของผมเอง นอนกับชายอื่นโดยมีผมนั่งดู มันเป็นเรื่องผิดปกติและผิดศีลธรรมแน่นอน เรื่องแบบนี้สังคมไทยไม่ยอมรับ ใครรู้ต้องประนามเป็นแน่ๆ และที่สำคญเมียผมจะยอมที่จะไปสมสู่กับชายอื่นได้อย่างไร แต่ผมก็ได้แต่เก็บจินตนาการของผมไว้ช่วยตัวเองเป็นบางครั้ง ยอมรับเลยครับว่า เวลาคิดว่าหญิงสาวที่กำลังทำรักกับชายแปลกหน้า และมีลำลึงค์ใหญ่โตโอฬารนั้น เป็นฝนเมียรัก มันทำให้ผมมีอารมณ์แบบสุดๆ ได้แต่คิดกับตัวเองว่า มันคงเป็นแค่จินตนาการ และในความเป็นจริงผมคงเป็นไปไม่ได้ และผมเองก็คงรับไม่ได้เช่นกัน แต่แล้วโอกาสนั้นก็ได้เกิดจนขึ้น เมื่อตอนที่ผมขอลาพักร้อนสัปดาห์นึง เพื่อพาฝนไป ฮันนิมูนครบรอบแต่งงานปีที่สี่ที่เกาะเสม็ด จะว่าไปฮันนิมูนก็ไม่เชิง เพราะการไปของเรามีไอ้แต เพื่อนสนิทของผมสมัยเรียนขอตามไปด้วย จึงเหมือนว่าเราไปพักผ่อนตากอากาศกันมากกว่า ผมกับกับไอ้แต สนิทกันมาก ตอนนี้ไอ้แตมันเป็นทหารยศร้อยเอกอยู่ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งที่จังหวัด เพชรบุรี ฝนเมียรู้จักกับไอ้แตได้สองปี ไอ้แตมันตลก ขี้เล่น คุยสนุกโดยเฉาะสองแง่สองง่าม และอาจจะเป็นเพราะมันทั้งหล่อและคมเข้มด้วยหรือเปล่านั้นก็ไม่รู้ จึงทำให้ฝนดูสนิทสนมกับมันมากกว่าเพื่อนคนไหนของผม พอเธอรู้ว่าจะได้เจอไอ้แต ที่นั่นเธอก็ดีใจมาก เพราะเราไม่ได้เจอกันนานพอสมควร ที่เกาะ เราเช่าบังกาโล ริมทะเลมีสองห้องนอน ด้านหน้าเป็นระเบียงกว้าง นั่งกินเหล้าได้สบาย ด้านหลังเป็นภูเขา ต้นไม้เยอะน่าอยู่มาก วันแรกเราสองคนก็เล่นน้ำทะเล งมดูประการังและกุ๊กกิ๊กกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว บ่ายของวันรุ่งขึ้นๆ ไอ้แตก็มาถึง มันมาพร้อมกับลูกน้องคนหนึ่ง ชื่อสมศักดิ์ เป็นทหารยศนายสิบ อายุประมาณ ยี่สิบห้า ยี่สิบหก ทำหน้าที่พลขับประจำตัวของไอ้แตมัน เย็นวันนั้น พวกเราส่คน็ลงไปเล่นน้ำทะเลกัน ส่วนไอ้แตกับสมศักดิ์ใช้ฉมวกไม้ไผ่ไล่จับปลาตามก้อนหิน ผมนึกว่ามันจะจบอะไรไม่ได้เลย ที่ไหนได้พอพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน ไอ้แตหิ้วปลากระพงตัวขนาดสองกิโลมาสองตัว “ไอ้ห่า มึงซื้อมาจากตลาดแน่เลย” ผมแซว “เฮ้ยเพื่อน...ขอร้อง...ฝีมือแท้ๆ เว้ย” ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองไหมว่า ตอนที่ไอ้แตมันเอาปลามาส่งให้ฝนเมียผม ผมเห็นเธอลอบมองเรือนร่างกำยำผิวเข้มของไอ้แตอย่างชื่นชม พักผ่อนเรียบร้อย เราก็จัดการสั่งเหล้ามาดื่มกัน เราสี่คนก็เฮฮา คุยเรื่องเก่าๆ กันเป็นที่สนุกสนาน แฟนผมก็ให้ความเป็นกันเอง เธอสวมเสื้อยืดขาวกับกางเกงผ้าโปร่งๆ และใส่กางเกงขาสั้นสีแดง ตัดกับนวลเนื้อขาวกระจ่างน่าลูบไล้ ไอ้แตกับสมศักดิ์ไปยืนปิ้งปลาที่จับได้อยู่ตรงมุมระเบียง เมียผมก็เดินไปช่วย ผมก็สังเกตุเห็นว่าระหว่างที่คุยกันนั้น สายตาของไอ้แตและสมศักดิ์ ก็จับจ้องที่เรือนร่างเมียผมเป็นระยะๆ โดยเฉพาะที่ต้นขาขาวนวล พอปลาเสร็จได้ที่ก็เอามาจัดวาง นั่งกินกันไปคุยกันไป “พี่แตนี่เก่งจังนะ แค่ไม้ไผ่ก็จับปลาได้แล้ว” เธอเอ่ยปากชม ไอ้แตได้ใจก็โม้ใหญ่เรื่องการฝึก และการยังชีพในป่า ส่วนเมียผมก็ตั้งใจฟัง “หูวว...เป็นทหารที่ต้องอดทนจริงๆเลยนะ” เธอเอ่ย “พี่น่ะทั้งอึดทั้งทนเลยล่ะจ้า” ฝนหน้าแดง เพราะรู้ว่าไอ้แตหมายถึงอะไร “เอาแล้วมึง...เมียกูไม่ใช่เพื่อนเล่นมึงนะ” ผมหัวเราะแล้วด่ามัน มันคงอดใจไม่ไหว เลยเอ่ยปากชมเมียผมขึ้นมาดื้อๆ “ฝน.... เธอนี่ทำไมมันขาวจั๊วะเลยวะ....น่าอิจฉาไอ้ต้นจริงๆ มีเมียทั้งขาวทั้งสวย...ข้างนอกยังขนาดนี้ ข้างในคง....อื้อหือออ... ถ้าเอาตัวพี่ไปนอนทาบนี่สีคงตัดกันน่าดู ฝนอายจนหน้าแดง “พี่แต...บ้า...ลามก...” เธอยิ่งหน้าแดงขึ้นไปอีก ไม่รู้เหมือนกันว่าไอ้แตกำลังคิดอะไร เพราะจู่ๆ มันก็ถอดเสื้อยืดลายพรางของมันออกแล้วเหี่ยงไปหน้าประตู เผยให้เห็นร่างกำยำสมชายที่ตอนนี้สวมเพียงกางเกงบอลสีดำตัวเดียว ”ร้อนจังว่ะ” มันพูดเบาๆ ผมมองแผ่นอกแน่น ปึ้กและกล้ามท้องแกร่งเป็นลอนๆของมันแล้วอดอิจฉาไม่ได้ ผมแอบมองเมียผม ดังที่คาดไว้ สายตาของเธอก็แอบสำรวจร่างกำยำของไอ้แตอยู่เหมือนกัน ส่วนผมก็เริ่มคิดถึงจินตนาการนั้นขึ้นทันที ว่า หากผมได้เห็นเมียของผมร่วมรักกับไอ้แต ก็คงมันส์สะใจได้อารมณ์มากทีเดียว ไอ้แตนั้นมันก็ขึ้นชื่อเรื่องเอาเก่ง ใครโดนต้องติดใจ ขนาดหมอนวดตบกันเพื่อแย่งจะขึ้นห้องกับมันมาแล้ว แล้วมันเองก็เคยคุยว่าควยมันใหญ่นักหนาแต่ผมก็ไม่รู้ใหญ่แค่ไหน คิดว่าคงใหญ่กว่าผมแน่เพราะตัวมันสูงใหญ่กว่าผมเยอะ ถ้าทั้งสองทำกิจกรรมอย่างว่าด้วยกัน สีผิวดำเข้มของเพื่อนผมกับสีผิวขาวผมชมพูของเมียผมคงตัดกันเหมือนดูหนัง X ญี่ปุ่น อย่างไรอย่างนั้น ผมยกแก้วเหล้ากระดกเข้าปาก " จะลองดูไหม.... แล้วจะทนเห็นภาพนั้นได้มั๊ย.. จะไม่หวง ไม่หึงเลยหรือไง..." ผมถามตัวเอง แต่แค่จินตนาการภาพ ท่อนเอ็นใหญ่ของไอ้แตกำลังชำแรกเข้าไปในร่องรูรักของฝน ก็ทำเอาผมแปร๊บหัวใจ แต่ท่อนเอ็นประจำตัวก็กระดกหัวขึ้นมาแล้ว เรานั่งกินไปคุยไปจนกระทั่งเหล้าหมดไปขวดกว่าๆ เริ่มมึนๆ ตึงๆ กันแล้ว คงเพราะฤทธิ์สุราพาไปด้วย ผมมองไอ้แตและฝน ซึ่งนั่งติดกัน หยอกเย้ากันแบบสนิทสนม ผมก็ตัดสินใจ “เป็นไงเป็นกันวะ” เพราะโอกาสได้มาถึงแล้ว และคนที่จะนอนกับเมียก็เป็นเพื่อนสนิทของผมเอง น่าจะไว้ใจได้ดีกว่าคนอื่น และเชื่อว่ามันคงไม่ปากโป้งแน่ ผมจึงพยายามคยั้นคยอให้ฝนดื่มมากขึ้นและแอบผสมเหล้าให้เธอแก่ขึ้นเรื่อย ๆ ฝนดื่มกินและพูดคุยอย่างสนุก ส่วนผมนั้นดูอาการของเธออยู่ตลอด และแล้วในที่สุด เธอก็เอนตัวนอนฟุบไปพิงใหล่ไอ้แต ไอ้แตได้ทีเลยขยับตัวเบี่ยงให้เธอล้มมานอนที่ตักของมัน มันเหลือบตามามองตาผมเพื่อจะดูว่าผมว่าอะไรไหม แต่พอเห็นผมเฉย มันก็เลยปล่อยให้ฝนนอนตักมันต่อสักครู่ ผมเห็นสมศักดิ์อมยิ้มแล้วยักคิ้วให้ไอ้แตเหมือนส่งสัญญานรับรู้อะไรกันซัก อย่างด้วย “เฮ้อ..เมาไม่รู้เรื่องเลยเมียกู” ผมส่ายหัว ผมจึงขอแรงไอ้แตให้ช่วยกันประคองเธอเข้าไปในห้องนอน สมศักดิ์ก็รีบมาช่วยประคองเธอด้วย ทั้งสองช่วยกันเอาร่างแบบบางของเมียผมวางลงนอนบนเตียง ผมเข้าไปจัดท่าให้เธอนอนหงาย สะกิดเรียกเธอหลายครั้ง ร่างงามก็ยังนิ่งไม่ไหวติง “หลับสนิทแบบนี้ โดนลักหลับคงไม่รู้สึกตัวแน่เลยว่ะ” ผมแกล้งพูดไอ้แต “เออว่ะ” ผมหันไปเห็นมันยิ้ม สมศักดิ์ ก็ยิ้ม ตอนนั้นเอ็นของผมแข็งโด่แล้วเพราะมีอารมณ์เต็มที่ แต่ในใจคิดว่างานแรกแบบนี้ คงยอมให้ไอ้แตแค่คนเดียว เพราะสมศักดิ์คนขับรถของมันเพิ่งจะเจอกันวันนี้ ดูเขาจะหยาบๆ เถื่อนๆ ไปหน่อย ผมเลยไม่อยากให้เมียโดนคนแบบนี้ “สมศักดิ์ เราออกไปรอข้างนอกก่อนละกัน” แต่สมศักดิ์ยืนยิ้มเฉยเหมือนจะดื้ออยู่ต่อ เขาคงเดาว่าน่าจะมีอะไรดีๆ ให้ทำแน่ ส่วนไอ้แตเองมันกลับไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น แต่มันก็หันไปมองหน้าลูกน้องมันแล้วพยักเพยิดให้ออกไป เขาจึงยอมเดินออกจากห้องไป ผมเดินเข้าไปที่ห้องน้ำเอาผ้าขนหนูชุบน้ำบิดหมาดๆโยนให้ไอ้แต "เฮ้ย มึงช่วยเช็ดหน้า เช็ดตัวให้ฝนหน่อยวะ .... สงสัยส้มตำปูล่อกูเข้าให้ซะแล้ว..อูยยย" ผมแกล้งบอกว่าจะเข้าห้องน้ำ ไอ้แตหยิบผ้าที่ผมโยนไปข้างตัวฝน หันมามองหน้าผมแล้วก็หันไปมองเมียผมที่นอนไม่ได้สติบนเตียง ผมแกล้งเข้าไปในห้องน้ำและใจก็คิด " เราทำอะไรลงไป จะยอมรับกับเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นได้หรือ" แต่ความอยากของผมมันมีมากกว่า ผมทิ้งเวลาประมาณ 5 นาที ที่ผมคิดว่านานพอสมควรที่จะได้เห็นอะไรดีๆบ้างแล้ว เพราะผมรู้นิสัยของไอ้แตดีว่ามันไม่ทำเพียงเช็ดตัวแน่ๆ ผมค่อยๆ เปิดประตูห้องน้ำอย่างแผ่วเบา แล้วแอบมองตรงช่องบังตา ที่ตั้งอยู่หน้าห้องน้ำ ภาพที่ผมเห็นนั้น มันแปร๊บเข้าไปในหัวอกดังคาด ภาพนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์มากทีเดียว ไอ้แตมันนั่งข้างๆ ร่างของฝน โดยมือทั้งสองข้างของมันสอดเข้าไปภายในเสื้อของเธอ เห็นได้ชัดแม้นจะมองนอกเสื้อ ก็รู้ว่ามือใหญ่ของมันกำลังตะโบมบีบเคล้นสองเต้าของเธออย่างมันมือ มันทำอยู่ครู่ใหญ่ ไอ้แตคงเห็นว่าทำขนาดนี้เมียผมยังไม่รู้สึกตัว มันก็เลยปีนขึ้นคล่อม กดหัวเข่าคล่อมร่างของฝนบริเวณช่วงต้นขา แล้วมันก็ตัดสินใจเลิกชายเสื้อ และดึงยกทรงของเธอขึ้นไปให้พ้นเต้านม ไอ้แตตาวาวเมื่อเห็นนมขาวผ่องขนาดกำลังเกือบล้นมือ “อื้อฮือออ” เม็ดทับทิมแดงเรื่อยบนยอดถันงาม ทำเอาไอ้แตแลบลิ้นเลียริมฝีปาก มันเงยหน้ามามองทางห้องน้ำแว้บนึง เหมือนจะดูว่าผมใกล้ออกมาหรือยัง ผมรีบมุดตัวกลับเข้าไปในห้องน้ำ “ไอ้ต้น...มึงหลับในส้วมหรือไง...จะออกมาแดกต่อหรือเปล่าวะ” มันแกล้งตะโกนถาม “เออ.ๆ..กูมวนๆท้องว่ะ..อีกพักนึง...มึงกินกันไปก่อนละกัน” ผมบอกไปว่าจะอยู่ในส้วมอีกพักใมหญ่ ผมรอเวลาครู่นึงจึงแง้มประตูห้องน้ำออกมาแอบดูต่อ ตอนนั้นไอ้แตก้มหน้าลงฝังจมูกลงกลางหว่างร่องนมของเมียผม สูดดมกลิ่นสาว ก่อนจะเงยขึ้นมานิดนึงแล้วแลบลิ้นเลียรอบป้านนมจนทั่วก่อนที่จะระดมเลียถี่ๆ ที่หัวนม “อืมมมม....ม..ม” ร่างของฝนเริ่มขยับเขยื้อนแล้วส่งเสียงครางอืออา ไอ้แตอ้าปากดูดหัวนมสลับทั้งสองข้างอย่างเมามัน ขณะที่ดูดเลียนมของฝนอยู่นั้นมือของมันก็บีบเคล้นเต้านมพร้อมๆ กับบี้หัวนมของเธอไปด้วย ฝนยังคงหลับตาพริ้ม แต่ร่างกายก็เริ่มเขยื้อนขยับมากขึ้นด้วยเพราะความเสียวสยิวที่เพิ่มขึ้นที ละน้อย เสียงครางเบาๆแผ่วๆจากปากอวบอิ่มแว่วออกมา “อือออ....ซี๊ดดด...ดด...ออยยย” ทรวงอกงามของเธอสะท้านขึ้นลงเป็นจังหวะ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อเห็น มือข้างหนึ่งของเธอยกขึ้นป่ายเปะปะแล้วมาจับหัวไหล่ของไอ้แต มือขาวผ่องลูบขึ้นลงตามสีข้างลำตัวของมัน เหมือนแสดงอาการพอใจกับการถูกเล้าโลมนั้น แล้วก็ตกแปะลงมาข้างตัวเหมืนเดิม ผมเห็นอาการของเมียแล้วควยที่ตุงกางเกงนั้นปวดหนึบ จนต้องล้วงออกมาแล้วรูดเข้าออกช้าๆ เข้าใจว่าไอ้แตก็คงปวดควยหนึบหมือนกัน มันเท้าแขนวางมือข้างหนึ่งข้างตัวฝน เพื่อพยุงตัว ก่อนที่จะใช้มืออีกข้างหนึ่งบีบที่หว่างขาของตัวเอง แล้วมันก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงบอลของมันเอง แล้วผมก็เห็นมันขยับข้อมือข้างนั้น ยิกๆๆๆ รู้ทันทีว่ามันกำลังชักว่าวให้ตัวเอง ครู่หนึ่ง มันก็พลิกตัวออก แล้วไปนั่งคุกเข่าข้างๆตัวฝน มันเริ่มรุกด้านล่างแล้ว โดยมันค่อยๆลากนิ้วบนเนินสาวทั้งที่ยังมีกางเกงในใส่อยู่ มันเขี่ยวนสักครู่แล้วมันก็ลากนิ้วลึกลงไปตรงกลางหว่างขา นิ้วของมันเขี่ยขึ้นเขี่ยลงช้าๆ ยาวๆ ผมเห็นร่างของฝนเริ่มกระสับกระส่ายเบาๆ ชันเข่าซ้ายขึ้นมา ไอ้แตมันค่อยแซะนิ้วเข้าไปตรงขอบกางเกงในข้างหว่างขา แหวกเป้าของกางเกงในตัวจิ๋วออกไปข้างหนึ่ง แล้วมันก็ก้มหน้าลงไปดูเนื้อในของเมียผมชัดๆ “ซี๊ดดด....แดงเชียว...อูยยย” มันอุทานออกมา แล้วผมก็ตกใจเพราะสมศักดิ์เดินเข้ามา “โห..ผู้กอง..เริ่มแล้วเหรอ..ไม่เรียกผมเลย”” ไอ้แตจุ๊ปาก “เฮ้ยย...เบาๆ...เพื่อนกูอยู่ในห้องน้ำ” “อ้าว...เพื่อนผู้กองไม่หลับเลยแล้วจะได้เย็ดเหรอครับ” “เออ...เดี๋ยวจัดการเอง” “แล้วเมียพี่เขาล่ะ“ “ใกล้ออกฤทธิ์แล้ว” ไอ้แตตอบเบาๆ “อะไรออกฤทธิ์....อะไร” ผมคิด แล้วผมก็เห็นไอ้แตพลิกตัวลงไปตรงปลายเตียง คุกเข่ากับพื้นห้อง ร่างกำยำตั้งแต่ช่วงเอวพาดอยู่บนเตยง มันจับต้นขาของฝนแยกออก เพื่อดูสองกลีบชัดๆ “อื้อหือ...หีแดงดีจริงๆ” แล้วมันก็เขยิบหน้าเข้าใกล้ก่อนที่จะฝังจูกลงกลางหว่างขาของเมียผม ผมเห็นมันคางของมันขยับขึ้นๆ ลงๆ แสดงว่ากำลังปาดลิ้นกับส่วนเสียวของฝน ร่างงามแดะเอวขยับสะโพกเป็นจังหวะ “อูยยยย......ชี๊ดดด...โอววววว.......อืมมมมมมม” เสียงครางด้วยความเสียวกระสันต์ดังออกมา ส่วนสมศักดิ์เมื่อเห็นลูกพี่จองของดีข้างล่าง ข้างบนว่างแล้ว เขาจึงทรุดตัวลงนั่งแล้วก้มหน้าลงไปอ้าปากงับเม็ดหัวนมแล้วขบกัดเบาๆ สลับไปมาทั้งสองข้าง ถึงแม้นจะหลับอย่างไร แต่ความเสียวกระสันต์ที่ทวีขึ้นเนื่องจากถูกเล้าดลมทั้งบนล่างคงแทรกเข้าไป ในความฝัน ฝนถึงกับครางอูยๆ ไม่ขาด สมศักดิ์เขยิบตัวประกบปากับริมฝีปากของเมียผม จากจุดที่ผมแอบดูอยู่นี้ ผมเห็นเขาสอดลิ้นเข้าไปควานในปากของเธอ แต่ก็ตาไม่ฝาดด้วยที่ผมเห็นเธอที่นอนหลับไม่ได้สตินั้นแลบลิ้นรับการรุกราน ของสมศักดิ์ ครู่เดียวผมก็เห็นสมศักดิ์กับเมียผมจูบดูดปากแลกลิ้นกันพัลวัน มือข้างหนึ่งของเธอกระหวัดขึ้นมาจับท้ายทอยของเขาไว้อีกด้วย แล้วผมก็งงอีกเมื่อเห็นมืออีกข้างของเธอจิกกระจุกผมบริเวณท้ายทอยของไอ้แต แล้วแดะสะโพกรับการลงลิ้นของมันด้วยความเสียว ผมชักสงสัยว่าเมียผมหลับอยู่หรือเปล่า อยากดูก็อยากดูต่อ เพราะไม่เคยมีภาพเหตุการณ์ใดจะทำให้ผมตื่นเต้นทางเพศได้มากไปกว่าภาพที่เห็น มาก่อน ดูหนัง X ยังไม่เสียวขนาดนี้เลย แต่แล้ว จู่ๆ ความหึงหวงและความกลัวกลับแว้บเข้ามาในความคิดจนผม สิ่งที่ผมกลัวคือกลัวฝนจะรู้สึกตัว เพราะถ้าผมปล่อยให้เหตุการณ์เตลิดไปจนถึงขั้นการร่วมเพศ มีการสอดใส่กันจริงๆ ผมว่าถึงเมียผมจะเมาหลับอย่างไร เธอก็ต้องรู้สึกตัวแน่ๆ และมันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น ผมคาดเดาว่าเธอจะต้องโกรธผมอย่างที่สุด ผมจึงตัดสินใจหยุดเหตุการณ์ไว้เท่านี้ก่อน ผมรีบกลับเข้าไปในห้องน้ำแล้วกดชักโครกเสียงน้ำดังโครกคราก แล้วผมก็ทิ้งเวลาสัก 3 นาทีแล้วผมก็เปิดประตูออกเสียงดัง พอเดินออกมาพ้นบังตามองไปที่เตียงก็เห็นเพียงร่างของเมียผมคนเดียวที่ นอนอยู่ และห่มผ้าห่มเรียบร้อย” ต่อตอนหน้า

1 ความคิดเห็น :

  1. แฟนผมก็โดนคล้ายๆกันเลยเพื่อนผมมากินข้าวที่บ้าน ผมแอบดูแข็งเลย

    ตอบลบ