AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คุณแม่ทาสกาม 3.2

คุณแม่ทาสกาม 3.2 ไปช้อปปิ้ง ต่อ..

หลังจากที่ลูกๆ ช่วยกันลงแขกดิฉันผู้เป็นแม่เสร็จกันคนละ 3-4 รอบทุกคนแล้ว ตัวดิฉันที่ถูกมัดขึงพืดไว้บนโต๊ะอาหารก็ได้แต่นอนหายใจระรวย จะพูดจาอะไรก็ไม่ได้ในเมื่อปากดิฉันก็ถูกยัดด้วยกางเกงในของลูกชาย ได้แต่รู้สึกได้ถึงคราบน้ำควยของลูกชายทั้งสามที่เอ่อนองไหลลงบนโต๊ะ ทันใดนั้น เก่งก็ดึง
กางเกงในของแกที่ยัดปากดิฉันอยู่ออกมา "ไงแม่ คราวนี้สำนึกรึยัง" "ค่ะลูกเก่ง แม่หีสำนึกแล้วค่ะ ต่อไปนี้แม่หีจะไม่ต่อปากต่อคำกับพวกลูกๆ แล้วค่ะ" ดิฉันพยายามส่งเสียงตอบ "อื้มมม ดี แล้วดีให้ตลอดนะแม่" เก่งสำทับ แล้วแกก็เอื้อมมือมาปลดไม้หนีบที่หัวนมดิฉันพร้อมกับแก้มัดดิฉันให้เป็น อิสระ ดิฉันลุกขึ้นมาก้มดูหว่างขาตัวเองก็พบว่าเนินหีของดิฉันแดงช้ำไปหมด มีน้ำควยของลูก ๆ ทั้งสามคนเกรอะอยู่ตามร่องหีดิฉัน ไม่ใช่เท่านั้นสิคะ ทั้งน้ำควยพวกแก ทั้งน้ำหีดิฉัน ไหลนองลงบนพื้นโต๊ะอาหารเต็มไปหมด "แม่ทำโต๊ะเลยดูซิ ทำความสะอาดทีสิแม่" เต้พูดพร้อมกับจิกผมดิฉันไปจ่อที่รอยคราบน้ำกามที่เจิ่งเต็มโต๊ะอาหาร ดิฉันรู้หน้าที่แลบลิ้นเลียโต๊ะอาหารอย่างบรรจง รู้สึกได้ถึงรสชาติปะแล่มของน้ำกามลูกๆ ผสมน้ำหีดิฉัน ไม่นานลิ้นของดิฉันก็ทำความสะอาดคราบสวาทบนโต๊ะอาหารได้อย่างหมดจด ไม่ใช่เท่านั้น ดิฉันยังต้องใช้ปากและลิ้นให้บริการทำความสะอาดท่อนควยของลูกชายทั้งสามคน อีกด้วย มันกลายเป็นหน้าที่ประจำที่ที่แม่บ้านอย่างดิฉันต้องบริการลูกๆ หลังจากโดนพวกแกเย็ดไปแล้วค่ะ เสร็จกิจจากลูกๆ ดิฉันก็ต้องรีบไปเข้าห้องน้ำ ทำความสะอาดเนื้อตัวให้เรียบร้อย วันนี้ลูกๆ กำชับให้ดิฉันแต่งหน้าให้สวยเข้มเป็นพิเศษ ดิฉันปฏิบัติตามคำสั่งของลูกๆ อย่างเคร่งครัด ตอนนี้เวลาผ่านไปตัวดิฉันเองก็เริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวตนของตัว เอง ดิฉันรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นที่จะทำตามคำสั่งของลูกชายทั้งสามของดิฉัน ตัวดิฉันรู้สึกเงี่ยนง่านทุกครั้งที่โดนพวกแกรุมกลั่นแกล้งดิฉันต่างๆ นานา ยิ่งดิฉันคิด ดิฉันก็เผลอยิ้มให้กับตัวเอง ความสะใจความรุนแรงที่ลูกๆ ทั้งสามมอบให้กับดิฉันทำให้ดิฉันกลับรู้สึกว่าดิฉันเป็นแม่ที่โชคดีที่สุดใน โลก ยิ่งดิฉันคิดดังนั้น ดิฉันก็ยิ่งบรรจงแต่งหน้าทำผมดิฉันให้สวยที่สุดเท่าที่ดิฉันจะทำได้ ตอนนี้ดิฉันในกระจกกลายเป็นกระดังงาลนไฟทรงเสน่ห์ ดวงตากลมโตที่มีแววหยาดเยิ้มยั่วยวน ริมฝีปากแดงอิ่ม ผมดัดเป็นลอนลูกคลื่นสวย ดิฉันเดินไปใส่รองเท้าส้นสูง บิดตัวไปมาอยู่หน้ากระจก หน้าตาที่งามสมกับวัยผู้ใหญ่ ตัดค้านกับร่างกายท่อนล่างที่เปลือยล่อนจ้อน ที่สวมใส่แค่รองเท้าส้นสูงเพียงคู่เดียวเท่านั้น "แม่..แต่งตัวเสร็จรึยัง" เสียงลูกเต้ตะโกนถามขึ้นมาจากชั้นล่าง "เอ่อ...เกือบแล้วค่ะลูก ขอเวลาแม่หีใส่เสื้อแป๊บนึงนะคะ" "ยังไม่ต้องใส่แม่ ลงมาก่อน" ดิฉันได้ยินดังนั้น ก็อดยิ้มกริ่มไม่ได้ที่ดิฉันจะได้มีโอกาสยั่วยวนลูกๆ ทั้งสามคน แต่ดิฉันก็ทำดัดจริตตอบรับคำสั่งของลูกชายอย่างน่าสงสาร ดิฉันเดินเปิดประตูออกไปเดินนวยนาดลงบันไดอย่างช้าๆ สายตาของพวกลูกๆ ทั้งสามมองดิฉันอย่างหื่นกระหาย ทั้งๆที่พวกแกเพิ่งเย็ดดิฉันสดๆ ร้อนๆ เมื่อกี๊เองแท้ๆ แต่กลับส่งสายตาโลมเลียดิฉันทั้งตัวเหมือนกับจะจับดิฉันเย็ดซะอีกรอบตรงนั้น ดิฉันเดินไปหยุดตรงหน้าพวกแกทั้งสาม ยืนตัวตรง เอามือไขว้หลังทั้งสองข้าง เหมือนกับจะยืนอวดโหนกหีกับนมสล้างให้พวกลูกๆ ดู "แม่หีแต่งหน้าเสร็จแล้วค่ะ วันนี้ลูกๆจะให้แม่หีแต่งตัวยังไงคะ" ดิฉันเอ่ยปากถาม "โหยยย พี่ผมอยากให้แม่ไปเดินข้างนอกแบบนี้จังเลย" เต้โพล่งออกมา "เฮ่ย จะบ้าเรอะ เอาแค่พอประมาณน่า เอ้าแม่ ผมเตรียมเสื้อไว้ให้แล้ววางอยู่นี่แน่ะ" อ้นบอกดิฉัน ดิฉันหยิบขึ้นมาก็พบว่า เสื้อของดิฉันที่ใส่คราวนี้เป็นเสื้อแขนกุดรัดรูปตัวยาวสีม่วง คว้านคอลึกลงมาจนเห็นร่องอกชัดเจน อีกเพียงไม่กี่เซนต์หัวนมของดิฉันก็โผล่พ้นออกมาแล้ว ส่วนท่อนล่างนั้นเป็นส่วนกระโปรงที่ยาวถึงแค่ขาอ่อน ฟิตแน่นพอดีกับสะโพกผายอวบของดิฉัน ดิฉันสวมใส่เสื้อที่ลูกๆเตรียมมาให้แล้วทำท่าบิดตัวไปมาดูหน้าดูหลัง ดิฉันก็รู้ว่าเสื้อตัวนี้รัดติ้วเสียจนเนื้อดิฉันแทบจะทะลักล้นเสื้อออกมา ยิ่งดิฉันไม่ได้ใส่ชั้นในด้วยแล้ว อะไรๆใต้ผ้าก็ดูเหมือนจะโชว์ให้คนอื่นเค้าเห็นชัดไปหมด "โอเคแม่ สวยแล้วล่ะ ไปกันได้แล้ว" "เอ่อ.....แต่ชุดนี้แม่ว่ามันโป๊ไปหน่อยมั้งคะลูกอ้น" ดิฉันท้วง "นี่แม่ ผมบอกแม่กี่ทีแล้วทำไมแม่ไม่จำ แม่แค่ทำตามที่พวกผมสั่งก็พอแล้ว" "ค่ะ..ค่ะ..แม่หีขอโทษค่ะ" "เออ แต่เดี๋ยวก่อนออกไป ผมมีอะไรจะให้แม่ เขยิบตัวมายืนตรงนี้ซิ" เก่งออกคำสั่ง ให้ดิฉันไปยืนข้างหน้าแก "แม่ถลกกระโปรงขึ้นเดี๋ยวนี้" ดิฉันปฏิบัติตามคำสั่งของเก่ง ค่อยๆถลกกระโปรงฟิตด้านล่างขึ้นมากองที่หน้าท้อง อวดโคกหีอูมแดงให้ลูกชายเห็น สักพักเก่งหยิบโทรศัพท์มือถือของดิฉันขึ้นมาแล้วเอาถุงยางหุ้มใส่ แล้วเอาหนังสติ๊กรัดให้แน่นอีกที แล้วก็ค่อยๆ สอดมือถือหุ้มถุงยางเข้าไปในร่องหีดิฉันจนมิด แกใช้ปลายนิ้วแยงเข้าไปอีกทีเพื่อให้แน่ใจว่าโทรศัพท์มือถือของดิฉันตอนนี้ ฝังลึกในรูหีดิฉันดีแล้วหรือยัง ดิฉันได้แต่กลั้นใจรอรับการกลั่นแกล้งจากลูกๆ ของดิฉันฝ่ายเดียว เก่งดันมือถือเข้าไปจนมันฝังแน่นในมดลูกดิฉันดีแล้ว เหลือไว้แต่ปลายถุงยางที่ยื่นออกมานอกมดลูกดิฉันเท่านั้น "อืยยยย ลูกเก่งขา เย็ดมือถือเข้าไปในหีแม่ทำไมคะ" "อื้มมม....ก็ผมไม่รู้นี่ ว่าถ้าอยู่ข้างนอกแล้วแม่จะงอแงอะไรอีก เฮ้ย เต้แกลองทดสอบดูซิ" แทบจะทันที เต้กดโทรศัพท์มือถือเข้าเบอร์ของดิฉัน แต่ตอนนี้ มือถือไม่ได้อยู่ในกระเป๋าดิฉันแล้วสิคะ แต่มันอยู่ในรูหีดิฉันแทน แรงสั่นสะเทือนที่ขลุกขลักอยู่ในรูหีทำให้ดิฉันเสียวซ่านไปทั้งรู ดิฉันแอ่นหีเริ่ดขึ้นมา มือทั้งสองข้างไปไปกุมโคกหีตัวเองอย่างอัตโนมัติ "อุ๊ยๆๆๆๆๆ ลูกเต้ขา มันสั่นในหีไปหมดเลย อู๊ยยยยยยยยยยยย หยุดเถอะลูกเต้ขา แม่หีเสียว" ดิฉันร้องครวญครางอย่างน่าสงสาร แต่ลูกๆดิฉันสิคะ กลับหัวเราะคิกคักเหมือนกับเห็นดิฉันเป็นตัวตลก "ฮ่าๆๆๆ เออ เจ๋งดีพี่เก่ง แบบนี้ถ้าแม่งอแงจะได้ลงโทษแม่ทันทีเลย" แล้วเต้ก็ปิดมือถือ หยุดการทรมาณดิฉัน วันนี้ลูกๆ บอกว่าให้ไปแท็กซี่แทนที่จะไปด้วยรถส่วนตัวของที่บ้าน ดิฉันได้ยินอย่างนั้นก็อดรู้สึกหวั่นๆ ไม่ได้ว่าพวกแกจะรังแกอะไรดิฉันอีก นี่ตอนนี้ดิฉันชักไม่รู้สึกสนุกด้วยซะแล้ว เพราะตัวดิฉันแต่เดิมก็ไม่ใช่คนแต่งตัวเปรี้ยวอะไรนักหนา วันนี้ดิฉันใส่ชุดตัวยาวตัวเดียว ไม่มีชั้นในซักชิ้น แถมผ่าคอลึกจนเห็นเนินอกอวบขาวของดิฉัน หัวนมดันทะลุเสื้ออกมาชัดเจน ดิฉันทำท่าอิดออดเหมือนไม่อยากออกไปกับพวกแก แต่ดูเหมือนลูกๆของดิฉันจะรู้ว่าดิฉันคิดอะไรอยู่ เต้ก็ปราดเข้ามาหาดิฉัน เอามือคว้าหมับเข้าที่หน้าอกซ้ายผู้เป็นแม่ แล้วก็บิดเนื้อนมของดิฉันเต้มแรง "โอ๊ยยยยยย เต้ แม่หีเจ็บค่ะลูก " "แม่....รีบๆ ออกไปกับพวกเราได้แล้ว" "ค่ะๆ ลูก แม่หีรีบออกไปเดี๋ยวนี้ค่ะ" ดิฉันรวบรวมความกล้า เดินออกไปกับลูกๆของดิฉัน ตอนนี้เก่งกับเต้เดินขนาบข้างดิฉันทั้งคู่ มือแกทั้งสองข้างโอบเอวดิฉันเหมือนกับคู่รัก อ้นเดินตามหลังดิฉันห่างๆ ซอยบ้านดิฉันห่างจากถนนใหญ่ประมาณสองร้อยเมตร วันนี้เป็นบ่ายวันอาทิตย์แดดไม่แรงสักเท่าไหร่ คนเดินไปมาพลุกพล่านตลอดทั้งซอย ดิฉันเองตอนนี้อายแสนอายที่มาแต่งตัวโป๊เหมือนกับกระหรี่ แถมยังมีลูกชายสองคนมาทำรุ่มร่ามข้างตัวดิฉันอีก ข้อสำคัญนี่ดิฉันต้องมาเดินอวดให้คนแถวบ้านเค้าเห็นอีก ไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ไหนแล้ว แต่ดิฉันก็ไม่มีทางเลือก เพราะลูกชายทั้งสามเดินคุมเชิงดิฉันไว้ตลอด ดิฉันเดินไปซักพัก ก็เดินผ่านหน้าบ้านของซิ่มฮุ้งที่อยู่เกือบปากซอยพอดี "อ้าว แม่ลูกบ้านนี้จะไปไหนกัน หนิงวันนี้ลื้อแต่งตัวสวยเชียวนะ" "เอ่อ...ค่ะ ซิ่มฮุ้ง " ดิฉันอึกอักตอบหน้าแดง เพราะเจ้าเม้งลูกชายซิ่มฮุ้งมองดูหน้าอกดิฉันที่โชว์เผยร่องอกอย่างลืมตัว ดิฉันยิ่งรู้สึกกระอักกระอ่วนที่ต้องมาโชว์นมขาวๆ ให้เด็กข้างบ้านเห็น "แหม แม่ลูกรักกันจริงนะ กอดกันกลมเชียว จะไปไหนกันล่ะเนี่ย" ซิ่มฮุ้งแซว "อ๋อ จะไปซื้อของกันครับ อาม่าจะฝากซื้ออะไรรึเปล่าฮะ" เต้ตอบพลาง แต่มือแกสิคะ แอบมาบิดขยำก้นดิฉันต่อหน้าซิ่มแก ดิฉันได้แต่นิ่งไว้แต่ในใจอยากจะเดินหนีไปเร็วๆ "ไม่ล่ะจ๊ะ ตามสบายเถอะ" ซิ่มฮุ้งตอบตามปกติ แกคงไม่ทันได้สังเกตเห็นมือซุกซนของเต้ พวกเราเดินต่อไปจนถึงปากซอย คนเดินผ่านไปมามองมาที่ดิฉันเป็นตาเดียวกัน สายตาของผู้ชายหลายๆ คนมองโลมไล้ทั่วตัวดิฉัน ตอนนี้ทั้งเต้และเก่งปล่อยให้ดิฉันเดินนำหน้าคนเดียว ดิฉันยิ่งรู้สึกเหมือนกับว่าโดนผู้ชายทั้งซอยชำเราดิฉันทางสายตา พวกเราเดินไปจนถึงป้ายรถเมลล์ ดิฉันเห็นรถแท็กซี่คันหนึ่งจอดรอผู้โดยสารก็รีบเข้าไป เพราะอยากหนีให้พ้นสายตาของคนที่จับจ้องตัวดิฉันเองสักที พอบอกที่หมายเสร็จแล้วดิฉันรีบนั่งตรงข้างคนขับ เพราะถ้าหากนั่งหลังดิฉันก็กลัวอีกว่าลูกๆ จะรังแกดิฉันหลังรถแท็กซี่อีก พอพวกเราขึ้นมานั่งพร้อมกันแล้ว รถแท็กซี่วิ่งไปสักพัก ดิฉันก็สังเกตเห็นว่า คนขับชำเลืองมามองร่างกายดิฉันเป็นระยะๆ ดิฉันไม่สบอารมณ์ ทำเป็นมองข้างกระจกเสีย แต่ทันใดนั้นเอง มือถือที่อยู่ข้างในรูดิฉันสั่นขึ้นมา ดิฉันมองผ่านกระจกหลังเห็นลูกชายทั้งสามนั่งนิ่งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เป็นอ้นนั่นเองที่ทำท่ากดโทรศัพท์มือถือทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ แรงสั่นสะเทือนในโพรงหีดิฉันสั่นเป็นจังหวะ ความเสียวแล่นไปทั่วท้องน้อย ดิฉันกัดริมฝีปากด้วยกลัวว่าตัวเองจะส่งเสียงออกมา มือถือนั่นเล่าก็สั่นไปเรื่อยๆ ตามหน้าที่ของมัน ดิฉันตอนนี้เริ่มเป็นฝ่ายยอมแพ้ต่อความเสียวซ่าน นอนเอนหลังพิงเบาะปล่อยให้มือถือสั่นสะเทือนสร้างความเสียวในรู ตอนนี้ดิฉันเริ่มหายใจถี่ รู้สึกได้ถึงหัวนมที่ตั้งชูชันดันออกมา ตอนนี้รถติดไฟแดงอยู่ แท็กซี่แอบมองดิฉันไม่หยุด ตอนนี้ดิฉันไม่สนใจอะไรแล้ว นอนรอรับความเสียวที่เกิดขึ้นในรูดิฉันอย่างเดียว "คุณนายไม่สบายรึเปล่าครับ" แท็กซี่ถามดิฉันด้วยความสงสัย "มะ...ไม่ค่ะ....ไม่มีอะไรหรอกค่ะ" "แต่คุณนายหายใจขัดๆ นะครับ ป่วยกะทันหันขึ้นมารึเปล่าจะได้ไปหาหมอทัน" "อ่า ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่อากาศไม่ดีดิชั้นเลยหอบขึ้นมาเท่านั้น อย่าสนใจอะไรเลยค่ะ ไปต่อเถอะค่ะ" อ้นโทรเข้ามือถือดิฉันตลอดทาง ดิฉันเองได้แต่นั่งหอบหายใจทนความเสียวที่ลูกชายคนโตส่งผ่านให้ทางมือถือ มีอยู่หลายครั้งที่ดิฉันกระสับกระส่ายบิดขาตัวเองไปมา ยิ่งรู้ว่าคนขับแท็กซี่จ้องมองดิฉันดิฉันก็ยิ่งมีอารมณ์พลุ่งพล่าน หลายๆ ครั้งดิฉันแกล้งขยับเสื้อให้หัวนมโผล่ออกมาให้แกเห็นด้วยซ้ำ ตอนนี้ดิฉันเห็นควยที่อยู่ใต้กางเกงแกดันนูนขึ้นมาชัดเจน ยิ่งดิฉันเห็นแบบนั้นดิฉันก็ยิ่งเสียว เผลอเอามือไปลูบคลำหน้าอกตัวเองต่อหน้าต่อตาแท็กซี่ แล้วส่งสายตาหยาดเยิ้มให้กับแก ดิฉันมองผ่านกระจกหลังเห็นลูกชายทั้งสามคนยังทำไม่รู้ไม่ชี้ อ้นเองทำท่าหลับด้วยซ้ำ ดิฉันเลยคิดเอาเองว่าพวกแกอยากให้ดิฉันทำร่านใส่คนอื่น ดิฉันเห็นดังนั้นก็ยิ่งได้ใจ คราวนี้ดิฉันล้วงมือเข้าไปในเสื้อบีบคลึงหน้าอกตัวเอง แท็กซี่มองดิฉันตาเป็นมัน ถ้าหากลูกชายทั้งสามของดิฉันไม่อยู่แกคงพาดิฉันเข้าม่านรูดจับเย็ดซะแล้วล่ะ ค่ะ แท็กซี่เองตอนนี้ก็เงี่ยนไม่น้อย แกเอามือไปลูบควยตัวเองไปมาไม่หยุด ดิฉันเองก็บีบนวดนมตัวเอง แอ่นตัวหราอวดแท็กซี่ หลายๆครั้งจุกหัวนมดิฉันที่แข็งเหมือนจุกยางโผล่พ้นเสื้ออกมาให้แท็กซี่ดู ดิฉันไม่รู้ว่าแกขับรถไปได้อย่างไรในสภาพนั้น เงี่ยนก็เงี่ยนแถมมีผู้หญิงมาบีบนมให้ดูข้างๆ อีก ไม่นานแท็กซี่ก็ถึงที่หมาย ก่อนจะลงแท็กซี่มองดิฉันอย่างอาลัยอาวรณ์ แต่ตอนก่อนลงสิคะ ลูกอ้นที่เป็นคนชำระเงินแกถามแท็กซี่ยิ้มๆ ว่า "เป็นไงพี่ แม่ผมเจ๋งมั้ย" เท่านั้นแหละค่ะแกทำหน้าเหรอหรา แล้วลูกอ้นก็มาโอบเอวดิฉัน ดิฉันก็กำลังเสียวเอามือเกาะแขนอ้นแน่น พร้อมเอาคอซบไหล่ลูกชายสุดที่รักอวดให้แท็กซี่ดู แท็กซี่ทำหน้างงไปซักพัก แล้วก็หัวเราะขึ้นมาเหมือนจะเข้าใจอะไรได้ แกก็ยิ้มๆ แล้วออกรถไป "สนุกมั้ยแม่ ไปเงี่ยนกับคนอื่น" เก่งถาม แต่ดิฉันอึกอัก เพราะไม่แน่ใจว่าลูกๆดิฉันจะพอใจกับการกระทำของดิฉันหรือไม่ "แหม ไม่เป็นไรหรอกแม่ เงี่ยนก็บอกมาเถอะน่า ดูซิน้ำหีเยิ้มไหลเลอะเป็นทางลงง่ามขาเลย " "อุ๊ย จริงเหรอคะลูกเก่ง แม่หีต้องรีบเช็ดแล้วล่ะ" โชคดีที่ตรงนั้นคนไม่เยอะเท่าไหร่ แถมมีป้ายรถเมล์อยู่ใกล้ๆด้วย ดิฉันรีบเดินไปหลังป้ายรถเมล์เพราะจะรีบเข้าไปเช็ดน้ำเงี่ยนตัวเอง "แม่ มานี่ มานั่งตรงนี้ดีกว่า" เต้ร้องเรียกดิฉัน ดิฉันก็ไปนั่งอยู่ที่เก้าอี้ตรงป้ายรถเมล์แต่โดยดี เต้บอกให้ดิฉันถ่างขาออก แกเยิบเอากระดาษทิชชู่ออกจากมือดิฉันแล้วนั่งยองๆ แหวกดูหีดิฉันผู้เป็นแม่ใต้ประโปรง ถึงบริเวณนี้จะไม่มีคนเดินผ่านไปมา แต่รถก็ผ่านเป็นระยะๆ "เต้คะ ให้แม่หีมานั่งถ่างตรงนี้เดี๋ยวคนก็เห็นหรอกค่ะ" "แหม จะเป็นไรไปแม่ เมื่อกี๊ก็อวดให้แท็กซี่ดูไปแล้วไม่ใช่เหรอ หึหึ" รถเมลล์วิ่งผ่านไปมา ดิฉันเห็นคนบนรถมองดูพวกเรา ก็จะไม่มองได้อย่างไรคะ ผู้หญิงวัยกลางคนแต่งตัวโป๊ๆ นั่งที่ป้ายรถเมล์ ถ่างหีให้เด็ก 14-15 นั่งเอากระดาษทิชชู่เช็ด ตอนนี้ดิฉันทั้งอายทั้งเงี่ยน เอาแขนเอื้อมไปค้ำด้านหลัง หลับตาแหงนหน้าถ่างหีให้ลูกชายคนเล็กเช็ดอย่างสะดวกสบาย "โอเค แม่ เสร็จแล้วล่ะ ไปซื้อของกันซะทีเถอะ"

1 ความคิดเห็น :

  1. **อีติ๋ม(แม่เพื่อน)เย็ดมันส์ อร่อยควย!!!
    "ซิ็ดๆๆ..อูย."ไอ้ไก่อีติ๋มเมียมึง ร่านควย!!
    "มาแอ่นหี-ตูดให้เด็กรุ่นลูก"กระเดัาเย็ด'...
    ..อู็ยๆๆกูจะแตกใน'อีติ๋มแม่่เพี่อน'..อูย ติ๋มจ๋า
    "อีแก่ติ๋ม!อีกนะหรี่

    ตอบลบ