AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คุณแม่ทาสกาม 1.3

คุณแม่ทาสกาม 1.3

อ้นถอนควยออก จากปากดิฉัน น้ำควยเหนียวเยิ้มติดลากเป็นสายแล้วมาตกลงที่ข้างแก้มดิฉัน ดิฉันเผลอแลบลิ้นไปเลียอย่างเสียดาย นอนถ่างหีส่งเสียงหายใจหอบเพราะยังเสียวไม่เสร็จ ลุกอ้นเอื้อมมาแก้มัดที่ขาดิฉันทั้งสองข้าง ปล่อยให้เป็นอิสระ "อ้าวพี่อ้น ปล่อยแม่อย่างนี้ไม่ดิ้นหนีเหรอ" เก่งถาม "โอ๊ย แม่ไม่
หนีแล้วล่ะ ตอนนี้แม่เงี่ยนจะตาย เมื่อกี๊ดูดควยพี่ดุ๊บๆ เลยไม่เห็นเรอะ เดี๋ยวพวกแกหลบไปก่อนเดี๋ยวพี่ขอเย็ดแม่บนเตียงให้สมอยากหน่อยเถอะ เฮ่ยไอ้เต้ จะดูดนมแม่ไปถึงไหนวะ ขอพี่เย็ดแม่ให้เต็มที่หน่อยเถอะ" อ้นกับเก่งได้ฟังพี่ชายบอกก็ถอยปราดไปหยิบเก้าอี้มานั่งดูข้างๆ เตียง ตอนนี้ดิฉันใจล่องลอยไปกับความเงี่ยน เนื้อตัวอ่อนแรงไม่มีแรงต่อต้านแม้แต่น้อย ถึงขาและมือดิฉันจะเป็นอิสระแต่ดิฉันก็ได้แต่นอนหอบหายใจบนเตียง บนเตียงเหลือแต่ดิฉันกับอ้นที่ตอนนี้ล้มตัวนอนตะแคงข้างดิฉัน จับดิฉันตะแคงหันหน้าเข้าหาแก ยกขาดิฉันขึ้นด้านหนึ่ง จ่อท่อนควยแยงเข้ารูหีดิฉันช้าๆ แม้ตอนนี้ดิฉันจะเพิ่งโดนเต้กับเก่งเย็ดมาแล้วสองคน แต่ความคับแน่นที่เกิดจากความใหญ่โตของอ้นก็ทำให้ดิฉันอ้าปากค้างด้วยความจุ กเสียว อ้นค่อยๆ ดันควยเข้ารูหีดิฉัน แต่ตัวดิฉันซึ่งไม่เคยเจอความใหญ่โตปานนี้เย็ดเข้ารู ได้แต่ทำหน้าเหยเกอ้าปากค้างอยู่อย่างเดียว "ทนหน่อยแม่ อูยยยย หีอะไรวะ มีลูกตั้งสามคนแล้วยังตอดแน่นชิบหาย" อ้นพูดพลางดันควยเข้ารูหีดิฉันจนมิดด้าม แล้วเริ่มดระเด้าช้าๆ ตอนนี้สิคะ ดิฉันเสียววาบอย่างสุดชีวิต เพราะควยของอ้นที่นอกจากจะใหญ่และยาวที่สุดแล้ว ความโค้งของควยแกที่ชักเข้าออกตรงปากรูหีดิฉันนั้น มันคว้านเนื้อในรูจนดิฉันเสียววาบๆ ดิฉันทนเสียวไม่ไหวใช้ขาข้างที่ยกขึ้นเกี่ยวกระหวัดรัดก้นอ้นไว้ แอ่นหีเริ่ดให้แนบชิดกับควยอ้นกว่าเดิม ร้องดังเสียงหลง "ว้าย อ้นจ๋า แม่เสียว อู๊ยยยยยยยย" ตอนนี้ดิฉันซุกหน้าลงกับแผงอกของอ้น กอดรัดกระหวัดลูกชายคนโตด้วยความพิสวาส ดิฉันร้องเสียงดังลั่นไม่หยุดหย่อน "โอยยยยยยย อ้นจ๋า อ้น แม่เสียว ควยมันคว้านรูหีแม่ ซี้ดดดด" แล้วดิฉันก็ทนเสียวไม่ไหวถึงจุดสุดยอดขึ้นมาอีกครั้ง แอ่นหีรัดควยอ้น ตอดควยลูกชายคนโตตุ๊บๆ อ้นเห็นดิฉันถึงจุดสุดยอดก็ไม่รอช้า ยกตัวขึ้นมา นั่งคุกเข้ายกขาดิฉันขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่ง แล้วกระหน่ำเย็ดดิฉันเร็วระรัว ดิฉันที่น้ำแตกไปครั้งหนึ่งแล้วก็เสียวไม่หาย โดนการกระหน่ำเย็ดแบบนี้ก็น้ำแตกติดๆ กันไปเกือบสิบหนร้องว่าเสียวๆ ดังลั่นห้อง แล้วอ้นก็จับขาดิฉันขึ้นอีกข้าง แล้วดันขาทั้งสองข้างโย้จนเข้าแนบชิดติดกับนม อ้นนอนคว่ำทาบหีดิฉันแน่นแล้วโยกเอวกระเด้าควยทิ่มหีดิฉันสุดแรง ดิฉันหมดเรี่ยวแรงปล่อยอ้นเย็ดดิฉัน ตาดิฉันปรือมองหน้าลูกชายคนโตด้วยความพิสวาส อ้นโน้มตัวลงมาใช้ปากประกบปากดิฉัน คราวนี้ดิฉันเผยอรับลิ้นอ้นด้วยความยินดี เราจูบกันนานมาก ควยอ้นกระทุ้งเข้ารูหีดิฉันเป็นจังหวะ หีดิฉันแบะเข้าแบะออกรองรับควยของอ้น สุดท้ายอ้นคว้าขาดิฉันทั้งสองข้างให้อ้อมไปอยู่ข้างหลังตัวเอง ดิฉันกำลังเสียวก็เอาขากระหวัดรัดเอวอ้น อ้นค้ำแขนกระเด้าเย็ดรูหีดิฉันสุดแรงเกิด ท่านี้ยิ่งทำให้แท่งควยของอ้นครูดกับแม็ดแตดดิฉันทุกครั้ง ดิฉันเสียวจี๊ดขึ้นสมอง กอดรัดอ้นแน่น ร้องเสียงหลง "โอยยยย อ้นขาาาาา โอ๊ยยยย แม่เสียว เย็ดแม่แรงๆ โอ๊ยๆๆๆๆๆๆ" อ้นกระหน่ำเย็ดหีดิฉันทิ้งท้าย น้ำควยอ้นแตกกระฉูดเข้ารูหีดิฉันอย่างแรง " โอยยยย ซี้ด แม่ อูยยยย" อ้นทิ้งตัวลงมาทับดิฉัน เราสองคนหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน ท ั้งตัวดิฉันกับอ้น นอนทาบทับกันหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน อ้นกอดจูบพรมทั่วใบหน้าดิฉัน ปากพร่ำชมไม่ขาดปาก "แม่เย็ดดีจริงๆ" อ้นพยายามจูบปากดิฉัน ดิฉันเบือนหน้าหนี เพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มกลับมา "ออกไปนะอ้น พอเถอะ ปล่อยแม่ได้แล้ว" "ไม่ได้หรอกแม่ เมื่อกี๊เย็ดกับพี่อ้นเพลินไปเลยะ ขอพวกผมอีกบ้างสิ" เก่งแทรกขึ้นมา พร้อมทั้งเอามือกระทอกควยหัวบานโร่ไม่หยุด "ใช่ เมื่อกี๊แม่ดูดควยให้พี่อ้นด้วย ยังไม่ดูดควยให้พวกผมเลย ผมไม่ยอมนะ" เต้เสริม "นี่ เต้ เก่ง แม่เป็นแม่พวกเรานะ จะมาทำอย่างนี้กับแม่ได้ยังไง" ดิฉันขึ้นเสียง ทั้งๆที่เมื่อกี๊ดิฉันเพิ่งสุขสมจากการเย็ดกับพวกแกมาหยกๆ "แหม อย่ามาทำเป็นพูดเลยแม่ เมื่อกี๊แม่ร้องครางเสียงดัง บอกว่าเสียวอย่างโน้นเสียวอย่างนี้ ใช่มั้ย เต้ เก่ง" อ้นแทรกขึ้น เก่งกับเต้ก็หัวเราะขึ้นพร้อมๆ กัน ดิฉันได้ยินอย่างนั้นหน้าแดงซ่าน เพราะดิฉันก็ยอมรับว่าเมื่อกี๊ดิฉันเพลิดเพลินไปกับเกมส์กามของลูกๆ จริง ขณะที่ดิฉันอ้ำอึ้งอยู่นั้น เต้เข้ามาคร่อมตัวดิฉัน กดหัวดิฉันให้นอนราบลงไปนอนหงายกับเตียง เลื่อนตัวขึ้นมานั่งคร่อมบนหน้าดิฉัน เอาควยจ่อตรงริมฝีปาก "แม่ดูดควยให้ผมมั่งดิ " เต้ออกคำสั่ง ดิฉันอิดออด แต่เต้แทงควยพรวดเข้าปากดิฉัน เอามือจิกศีรษะดิฉันให้โยกเข้าออก เต้กระเด้าควยเข้าออกปากดิฉันอย่างเพลิดเพลิน ดิฉันกลืนกินควยของเต้อย่างจำยอม ทันใดนั้นเอง ดิฉันรู้สึกได้ถึงความรู้สึกของกระดาษทิชชู่ที่ซับเช็ดที่ร่องรูหีดิฉัน ดิฉันมองไปข้างๆ เห็นอ้นนอนหลับตาอยู่บนเก้าอี้ คงเป็นเก่งที่เอากระดาษมาซับเช็ดคราบน้ำกามของพวกแกทั้งสามคนที่อยู่ในรูหีด ิฉัน เก่งเอาทิชชู่ล้วงเข้ามาเช็ดลึกในรูดิฉันอย่างแรง เจ็บจนดิฉันสะดุ้งร้องขึ้นมาทั้งๆ ปากอมควยเต้ตุ่ยๆ อยู่ ได้แต่ร้องอู้อี้ในลำคอ เสร็จแล้วเก่งก็ยกขาดิฉันขึ้นสูง แทงควยกระเด้าเข้ามาอย่างไม่กลัวรูหีแม่ตัวเองจะชอกช้ำ ลูกชายทั้งสองของดิฉันใช้บริการจากร่างกายของดิฉันอย่างเต็มที่ เก่งเย็ดดิฉันจนน้ำแตกเสร็จไปอีกรอบ อ้นก็เข้ามาแทรกทันที ส่วนเต้นั้นกระเด้าเย็ดปากดิฉันจนน้ำแตกคาปากแม่ตัวเอง เด็กๆ พวกนี้แรงเยอะมากค่ะ แตกแล้วแตกอีกก็ไม่หนำใจจับดิฉันเย็ดท่านนั้นท่านี้ บางทีพยุงแขนดิฉัน จับดิฉันนั่งแหกขาเย็ดลูกอีกคนบ้าง จับดิฉันเย็ดท่าหมาโดนรุมกระเด้าทั้งจากด้านหลัง ทางด้านหน้าก็มีควยอีกแท่งมาแทงใส่ปาก ดิฉันน้ำแตกแล้วน้ำแตกอีกไม่รู้กี่ครั้ง เย็ดกันไม่รู้กี่รอบจนดิฉันและลูกๆ ทั้งสามคนนอนหลับกอดก่ายกันบนเตียง

1 ความคิดเห็น :

  1. **เย็ด"รูปาก'อีตูน(สุภาพร)มันส์จริงๆ..ผับผ่า
    ซิ๊ดๆๆ.อูย.ๆอาว..ร..ตูนจ๋า..ปากนุ่มควยจริงๆ
    ..โอยๆๆ"เย็ดปาก"สุกาพร'อูย อีตูน .อีสัตว์
    กูเสียว..อูยๆ.อีตูนปากหี!!"อีกระหรีืส่ายบุญ!
    *กูเสียว..อีตูน.อีดอกนี่.นัำควยจะแตก



    ตอบลบ