AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คุณแม่ทาสกาม 3.1

คุณแม่ทาสกาม  3.1 ไปช็อปปิ้ง ต่อ

... แต่ดิฉันยืนนิ่งดูลูก ๆ ดิฉันทานอาหารอยู่ข้างโต๊ะเหมือนคนรับใช้ ตอนนี้ดิฉันที่เป็นแม่ ใส่ชุดชั้นในเหมือนกับโสเภณีในซ่องยืนบริการลูกค้า ต้องคอยบริการเสริฟน้ำ เสริฟอาหารให้โดยไม่ขัดตกบกพร่อง แถมตลอดเวลาที่ดิฉันบริการลูกๆดิฉันนั้น มือไม้ของพวกแกจับลูบคลำทั้งก้น, หน้าอก และ เนินหีดิฉัน
ตามอำเภอใจ หลายๆครั้งที่ดิฉันก้มๆ เงยๆ คอยรินน้ำ คอยตักข้าวให้แกนั้น ลูกๆ ดิฉันรุมบีบรุมจับดิฉันทั่วไปหมด "อุ๊ย...อย่าค่ะลูกอ้น อย่าบีบแม่หีแบบนั้นสิคะ" "หืมมม ว่าไงนะแม่ ผมบอกแม่แล้วไม่ใช่เหรอว่าแม่ต้องคอยบริการพวกผม คอยทำตามที่พวกผมต้องการอย่างเดียว" ลูกอ้นเตือนดิฉันพร้อมกับเอานิ้วแยงเข้าร่องหีดิฉันจากทางด้านหลัง ในขณะที่ดิฉันกำลังโน้มตัวไปตักข้าวให้กับลูกเก่งที่นั่งอยู่ตรงกันข้าม "ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ...ลูกอ้นขา แม่หีกลัวว่าตัวเองจะทำข้าวหกค่ะ...อุ๊ย ลูกอ้น อย่าแยงหีแม่อย่างนั้นสิคะลูกอ้นขา อุ๊ยยย...ซี้ด" "แม่นี่ เพิ่งชมอยู่หยกๆว่าทำตัวดี ตอนนี้กลับมาเถียงพวกผมแล้วเหรอ" ลูกเก่งที่นั่งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามลุกขึ้นมาบีบนมดิฉันอย่างรุนแรง จนดิฉันบิดตัวด้วยความเจ็บปวด "โอ๊ยยยยย ลูกเก่ง แม่หีขอโทษค่ะลูกเก่ง โอ๊ยยย แม่หีเจ็บค่ะ ลูกเก่งขา" "พี่ ผมว่าแม่ทำผิดอีกแล้ว คงต้องลงโทษแม่อีกแล้วล่ะ จะได้หลาบจำ พี่คอยเดี๋ยวนะ เดี๋ยวผมจัดการเตรียมตัวก่อน" เต้โพล่งขึ้นมา พร้อมทำหน้าดีใจนักหนาที่จะได้กลั่นแกล้งดิฉันผู้เป็นแม่ ดิฉันได้ยินดังนั้นก็ใจหายวาบขึ้นมา...นี่ดิฉันต้องมาโดนลูกๆทารุณอีกแล้ว เหรอเนี่ย ภาพที่ดิฉันโดนจับขึงไว้กับโต้ะโดนไม้ปิงปองรุมตีก้นฉายขึ้นมาในสมองดิฉัน นี่ดิฉันจะต้องโก่งก้นเปลือยๆ ให้ลูกดิฉันลงโทษอีกแล้ว แล้วดิฉันจะโดนควยของลูกๆ ทั้งสามเย็ดอีกมั้ยนะ ดิฉันคิดอย่างตื่นเต้นที่จะพบกับการลงโทษอีกครั้ง ส่วนอ้นก็นั่งจับสะโพกดิฉันไว้แน่นไม่ให้หนีไปไหน เก่งนั้นเล่าก็สาละวนบีบคลึงหน้าอกไปมา ตัวดิฉันดูเต้ยกจานกับข้าวออกจากโต๊ะกินข้าวจนเรียบร้อย สักพักเต้ก็หยิบเชือกมา 4 มัด พร้อมกับยิ้มกริ่มเดินเข้ามา "พี่จับแม่ขึงบนโต๊ะกินข้าวกันเถอะ" เต้พูดเสร็จ ทั้งเก่งทั้งอ้นก็มองหน้ากันอย่างเข้าใจ แล้วก็จัดแจงจับตัวดิฉันที่อยู่ในชุดชั้นในสีขาวนอนหงายอยู่บนโต๊ะกินข้าว พวกแกวางสะโพกดิฉันไว้ที่ขอบโต๊ะพอดี คราวนี้พวกลูกๆ ดิฉันไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก เพราะตัวดิฉันเองก็ไม่ได้ดิ้นรนต่อสู้อะไร ตอนนี้ดิฉันกลับมีความรู้สึกตื่นเต้นและอยากรู้อยากเห็นว่าพวกแกจะ "ลงโทษ" ดิฉันกันอย่างไร เชือกทั้ง 4 เส้นมัดกับข้อมือและข้อเท้าดิฉันไว้ เส้นที่รัดข้อมือดิฉันนั้นปลายอีกข้างไปผูกกับขาโต๊ะ ดึงแขนทั้งสองข้างดิฉันให้กางออก ส่วนขาดิฉันนั้น ห้อยลงข้างล่างถูกผูกให้ติดกับขาโต๊ะแน่น ตอนนี้ ดิฉันนอนแอ่นหีอยู่บนโต๊ะกินข้าว กลายเป็นอาหารสำรับสุดท้ายให้พวกแกจัดการเสียแล้ว "โอย ลูกๆ ขาอย่าทำอะไรแม่หีเลยนะคะ แม่หีไม่ได้ตั้งใจ แม่หีขอโทษค่ะ อย่าลงโทษแม่หีเลยนะคะ" ดิฉันออกปากอ้อนวอนลูกๆ ดิฉัน แต่ในใจลึกๆ แล้วตอนนี้ดิฉันอยากรู้ใจจะขาดว่าพวกแกจะจัดการยังไง "พูดมากจริงแม่..เอานี่ไปอมยัดปากก่อนไป น่ารำคาญจริง" อ้นพูดพร้อมกับถอดกางเกง ดึงเอากางเกงในของแกมายัดปากดิฉันแน่น พร้อมกับดึงเข็มขัดออกมา แล้วเอาส่วนปลายเข็มขัด ฟาดใส่ตัวดิฉันทั้งตัว ดิฉันเองก็ได้แต่นอนบิดไปมาด้วยความทรมาณ ได้แส่งเสียงครางอู้อี้ในลำคอ เพราะโดนกางเกงในยัดแน่นคับปาก "เดี๋ยวสิพี่อ้น เอานี่ให้แม่ก่อน" เก่งพูดขึ้นมาพร้อมกับปลดตะขอบราเซียร์ด้านหน้าดิฉันออก แล้วแกหยิบไม้หนีบผ้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ เอามาหนีบไว้ที่หัวนมดิฉันทั้งสองข้าง เท่านั้นไม่พอ เก่งยังเอาไม้หนีบอีก 4-5 อัน มาหนีบตามเต้านมดิฉันเต็มไปหมด ตอนนี้ดิฉันได้แต่แอ่นตัวเร่าๆ ด้วยความเจ็บ ลูกๆ ทั้งสามของดิฉันหัวเราะร่วนด้วยความชอบใจ ใบหน้าของพวกแกส่อความหื่นกระหายอย่างเห็นได้ชัด "ไม่พอหรอกพี่ เดี๋ยวเต้มีเด็ดกว่านี้อีก พี่อ้น พี่เก่งคอยดูนะ" เต้คราวนี้เป็นฝ่ายโชว์บ้าง แกหยิบเอายาหม่องออกมา ชูให้ดิฉันดู "แม่รู้มั้ย ในญี่ปุ่นเค้าเอายาหม่องทาหีผู้หญิงกัน เค้าบอกว่ามันเพิ่มความเงี่ยนดีนักแล" ดิฉันฟังเต้พูดอย่างตกใจ ตาดิฉันลุกโพลงด้วยความตกตะลึงที่จะโดนทัณฑ์ทรมาณจากลูกคนเล็ก ยาหม่องแสบๆ ร้อนๆมาาที่หีดิฉันแล้วดิฉันจะทนได้ยังไง เต้พูดไม่ทันขาดคำแกก็แหวกบิกินี่ดิฉันออก ล้วงยาหม่องออกมาป้ายทั่วหีดิฉัน ความแสบความร้อนเพิ่มพูนขึ้นที่หว่างขาดิฉันอย่างรวดเร็ว ตอนนี้รูหีดิฉันรู้สึกแสบร้อนเหมือนมีไฟลุก ดิฉันดิ้นพราดอย่างรุนแรง แต่เชือกทั้งสี่เส้นรัดดิฉันไว้แน่น ตอนนี้ดิฉันได้แต่ร้องในลำคอดังอู้อี้ ไหนจะที่นมโดนไม้หนีบเต็มไปหมด ที่หียังโดนฤทธิ์ยาหม่องอีก ตอนนี้ดิฉันน้ำตาไหลพรากด้วยความทรมาณ อ้น และ เต้ตอนนี้ยืนอยู่ข้างๆ ดิฉัน แต่ละคนเอานิ้วเขี่ยไม้หนีบตัวที่หนีบหัวนมดิฉันอยู่แต่ละข้าง ส่นเก่งนั้นเอานิ้วสามนิ้วล้วงควักรูหีดิฉันที่ฉ่ำแฉะไปด้วยยาหม่อง ความเจ็บยังไม่หายแต่กลับมีความเสียวที่โดนลูกๆ กระตุ้นอีก จนตอนนี้ดิฉันแยกไม่ออกแล้ว อะไรคือเจ็บอะไรคือเสียว ซักพักเก่งที่ควักล้วงรูหีดิฉัน ทนเงี่ยนไม่ไหว ถอดกางเกงแหย่ควยเข้ารูหีดิฉันเป็นคนแรก เก่งแทงพรวดเดียวเข้ามา แล้วกระเด้าอย่างรุนแรง ฤทธิ์ของยาหม่องที่ชโลมหีดิฉันเหมือนยิ่งทำให้เก่งสะใจ คราวนี้เย็ดดิฉันเสียงดังป้าบๆ ตัวดิฉันก็แอ่นหีให้ลูกชายคนกลางเย็ดอย่างเมามันส์ เก่งเย็ดดิฉันไปซักพักก็น้ำแตกเข้ารูหีดิฉัน อ้นก็รีบเข้ามาเรียงคิวคนต่อไป พออ้นเสร็จเต้คนสุดท้องก็มาจัดการดิฉันซ้ำรอยควยพี่ชายอีก แต่ไม่ใช่แค่นั้นสิคะ หลังอาหาร ลูกชายทั้งสามของดิฉันก็วนเวียนยืนกระหีดิฉันที่ดิฉันหงายอ้าหีอยู่บนโต๊ะ อาหารไม่หยุด สลับนเวียนเฝ้าเย็ดีดิฉันอยู่นานสองนาน ดิฉันที่โดนมัดโดนเอากางเกงในยัดปากก็ได้แต่ครวญครางในลำคอแอ่นหีให้พวกแก เย็ด จนกระทั่งพวกแกน้ำแตกกันถ้วนหน้าคนละสามสี่รอบแกถึงยอมปล่อยดิฉันนั่นแหละ กว่าดิฉันจะโดนลูกๆเย็ดรอบเช้าเสร็จก็ปาเข้าไปเที่ยงแล้ว โอยยยยย นี่ดิฉันต้องออกไปช้อปปิ้งกับลูกๆ อีก วันหยุดกลายเป็นวันอันหนักหน่วงของดิฉันไปแล้วล่ะค่ะ

1 ความคิดเห็น :

  1. แม่ไอ้บอล-อีผึ้ง(ซ.จรัญ37)หีแน่น-หีฟิตรัดกะดอ "มดลูกตอดหัวถอก!

    ตอบลบ