AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วังวนสวาท ตอนที่ 6

วังวนสวาท ตอนที่ 6

เตียงไม้ในห้องของรีสอร์ท ก็เป็นเตียงไม้ธรรมดาๆ ไม่แข็งแรงอะไรมากนัก เมื่อมีการทำอะไรกันบนเตียงจึงเกิดเสียงดังได้ง่าย เสียงเตียงที่ลั่นเอี๊ยดๆ นั้นย่อมบอกจังหวะการซอยเอวของคู่สังวาสบนตัวมันได้เป็นอย่างดี ท่วงทำนองของไอ้แตในช่วงแรกนั้น เป็นจังหวะที่ช้า แต่หนักแน่น เสียงเตียงลั่นจึงดัง
ลักษณะเดียวกัน “เอี๊ยด..ด.....เอี๊ยด...ด.. ด.....เอี๊ยด..ด...ด....แอ้ดดด..ๆ..” และเริ่มแรงขึ้นและถี่ขึ้นเมื่อมันเปลี่ยจังหวะ เสียง “เอี๊ยด...เอี๊ยด...เอี๊ยด.. อิ๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ “ ดังประสานกับเสียงครางกระเส่าของคู่เกมกาม ... เสียงซูดปากอย่างเร่าร้อนของเมียผม และเสียงครางต่ำๆ ของไอ้แต ที่พอใจกับความแน่นหนึบของช่องสวาท สอดแทรกด้วยเสียงเนื้อกระทบเนื้อ....เสียงพวงไข่ของไอ้แตที่ฟาดร่องก้นของ เมียผม จนดัง “ปับ..ๆ..ๆ..ๆ..ๆ..ๆ” มันเป็นเสียงสุดเสียว อันสุดจะพรรณาจริงๆ ผมยืนแอบดูเพื่อนรักของผมขย่มเมียผมเอง ด้วยความรู้สึกที่ปั่นป่วนอย่างที่สุด ลีลารักอันเร่าร้อนและดุดันในการเสพกามของไอ้แต....มันเป็นอะไรที่ ...ผู้ชายด้วยกันต้องยกนิ้วให้....มันช่างไม่ต่างอะไรกับพระเอกหนังเอ๊กซ์ใน หนังฝรั่งเลย....ลีลาการเล้าโลม...รุกเร้า...ต่อเนื่อง...ถึงใจ... การขยับเอวและสะโพก ช่างดูพริ้วไหวแบบชำนาญเกมกาม และที่สำคัญคือมันทั้งอึดและทนจนไม่น่าเชื่อ เพราะตั้งแต่มันเริ่มสอดใส่ท่อนเอ็นของมันเข้าไปในโพรงสวาทของเมียผม และกระเด้าอย่างต่อเนื่องนั้น ผมดูเวลาก็ปาร่วมสามสิบนาทีแล้ว มันยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จสมอารมณ์หมายเลย ต่างจากเมียผม เท่าที่สังเกตุดูนั้น ผมว่าเธอน่าจะถึงจุดสุดยอดกับมันไปแล้วอีกอย่างน้อยสองหรือสามครั้งในท่านี้ ใจหนึ่งมันก็บอกตัวเองว่า นี่ล่ะคือสิ่งที่รอคอยมานาน ส่วนอีกใจมันก็หึงหวง อย่างสุดจะบรรยายจน อยากจะวิ่งเข้าไปหยุดเกมกามซะเดี๋ยวนั้นเลย แต่เมื่อผมได้ยินเสียงหอบ เสียงครางกระเส่าของเมียรักแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอกำลังสุขสมกับเกมรักและความเสียวกระสันต์ที่ไอ้แตมอบให้เพียง ใด เสียงกรีดร้องและอาการตอบสนองที่เร่าร้อนของเธอ บ่งบอกได้อย่างไร้ข้อกังขา ว่าเพื่อนผัวคนนี้ได้ป้อนความสุขให้แก่เธอมากมาย เป็นความสุขที่ทำให้เธอสำลักครั้งแล้วครั้งเล่า และยังเป็นความสุขสมที่มากกว่าที่เธอเคยได้รับจากผมซึ่งเป็นผัวของเธอ...แบบ นับเท่าทวีคูณ ผมจึงต้องยอม ...ยอมให้การเสพสังวาสระหว่างเพื่อนรักกับเมียรักดำเนินต่อไป และผมก็ยังคงแอบดูต่อไป อยากจะรู้ด้วยว่าเกมกามนี้จะจบลงอย่างไร แต่ในใจก็คิดหนักอยู่เหมือนกันว่า พรุ่งนี้เช้าเมื่อเธอตื่นขึ้นมา เธอจะจำเหตุการณ์แสนเร่าร้อนนี้ได้ไหม “โอย...ย..ย...ซี๊ด..ด...ด....พี่จ๋า....มะ...ไม่ไหว..แล้ว..ว...ซี๊ดดด... อ๊าห์ ...พี่แต....ฝนเสียว...โอย...เสียว...จะตายอยู่แล้ว..ซี๊ด...” เสียงครางของเมียผมทำใหผมตื่นจากภวังค์ และทันได้เห็นเธอโผผวาขึ้นก่ายกอดร่างกำยำของไอ้แตดุจว่ามันเป็นสุดที่รัก ของเธอก็ไม่ปาน สองเต้างามสล้างเบียดกับแผ่นอกของมันอย่างแนบแน่น จนล้นละทักออกมาด้านข้าง สองมือของเธอจิกขยุ้มแผ่นหลังของไอ้แตจนเห็นเป็นรอยเล็บยาวๆ ตอนนี้ทั้งสองอยู่ในท่านั่งหันหน้าเข้ากันและกอดกันแน่น โดยสองขาขอฝนอยู่ทับบนหน้าขาของไอ้แต แล้วร่างแบบบางก็ขยับ เอวส่ายเด้งหน้าเด้งหลัง เพื่อกดบดสะโพกอัดแน่นกับกับส่วนล่างของไอ้แต เพื่อให้ท่อนรักของมันสอดเข้าไปให้สุดอย่างที่สุด ไอ้แตเท้าแขนมาด้านหลังแล้วแดะเอวเด้งสะโพกสวยแท่งเอ็นสวนเข้าไปยึกๆๆ โดนเข้าแบบนี้ทำให้ฝนหลับตาปี๋ จิกมือสองข้างกับแผ่นอกของมัน เพียงครู่เดียวร่างของเธอก็เกร็งตัวกระตุก แล้ว สะอื้นฮักๆ “เฮอะ..ฮายยย...ซซซ....ซี๊ดดด....โอยย...ซี๊ดดด..ด..เสร็จแล้วค่ะ...เสร็จ แล้ว” นับอีกครั้งแล้วจากไม่รู้กี่ครั้งที่ผมเฝ้าดูเมียรักถึงจุดสุดยอดคาควยลำ ใหญ่ของไอ้แต “อูยยย.....ฝนจ๋า.....นำพี่ไปอีกแล้วเหรอ.....อูยยย....” มันครางอูย แล้วถอยสะโพกของท่อนลำเอ็นออกจากร่องรักของเธอ เมียผมแอ่นสะโพกตามติดออกมาเหมือนไม่อยากเสียของรัก แล้วมันก็จับร่างแบบบางของเธอพลิกให้นอนคว่ำ เอามือจับสองเข่าของเธอดันให้ตั้งขึ้น เมียผมถึงจะอยู่ในภาวะขาดสติใต้ฤทธิ์ยา แต่จิตใต้สำนึกในการตอบสนองทางเพศยังมีอยู่ ร่างงามโอนอ่อนเหมือนตุ๊กตายาง ยอมให้มันจัดท่าเหมือนรู้งาน แล้วเมียผมก็อยู่ในท่าคลานเข่า ในลักษณะปักหัวเข่าสองข้างกับพื้นเตียง ศอกทั้งสองก็เช่นกัน ลำตัวที่เอียงลาดเทไปข้างหน้า ทำให้แผ่นหลังไล่ไปถึงก้นเอียงขึ้นเป็นแนวสโลป ทำให้สะโพกยกสูงอวดก้นกอยที่กลมแน่น สองกลีบงามตรงซอกหว่างขาอัดแน่นเป็นพูอวบเด่น ไอ้แตใช้นิ้วกลางเขี่ยที่ร่องรักของเธอขึ้นๆ ลงๆ ก่อนที่มันจะจิ้มเข้าไปแล้วควาน เมียผมสะดุ้งร้องอุ๊ย เมื่อมันสอดนิ้วเข้าไปในร่องรูจนสุด ไอ้แตถอนนิ้วออกมา แล้วก้มหน้าลงฝังกับร่องก้น แหย่ลิ้นขยี้ที่รูก้นของเธออย่างไม่รังเกียจ ครับไม่น่ารังเกียจอะไรเลย เพราะผมเองตอนทำรักด้วยปากให้เธอ ผมก็เลียก้นให้เธออย่างไม่เคยนึกรังเกียจ ผมอยากให้คุณเห็นจริงๆ ว่า หูรูดรูก้นของฝนนั้น สะอาดและมีสีชมพูอ่อนๆ เหมือนรูก้นเด็กเพียงใด ไอ้แตปาดลิ้นขึ้นลงช้าๆ ไปตามร่องก้นของเมียผม มันแบลิ้นออกกว้างและ ละเลียดเลีย เหมือนจะให้ตุ่มรับรสของมันได้กำซาบถึงความเอร็ดอร่อยของร่องก้น ของเธอ ฝนครางอู้วววว..... เมื่อโดนลูกนี้เข้าไป มันใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ของสองมือของมันช่วยแหวกกลีบสาวที่ตอนนี้รู้สึกว่า แคมนอกของเธอจะบวมๆ เป่งๆ จนเห็นเป็นช่อง ภายในโพรงสาวแดงและเยิ้มหยาด เห็นช่องสังวาสเป็นรูโหว่อ้าเป็นรู...เท่าหัวนิ้วโป้ง...อันเนื่องมาจากโดน ควยขนาดข้อมือผู้ใหญ่ทะลวงอยู่นานนับครึ่งชั่วโมงา มันก้มหน้าไปใกล้ แลบลิ้นอกมายาวแล้วตวัดห่อเป็นกรวย ตะแคงหน้าแยงปลายลิ้นแหลมเข้าไปในร่องรู ฝนสะดุ้งยึกๆ ตามจังหวะการแยงลิ้นของมัน “อุ๊ยๆ..ๆ..ๆ...ซี๊ดๆ..ๆ...เสียว..ว...ค่ะ...เสียว...ว...ว...อูยยย” เธอหงายหน้าเริ่ด...แอ่นก้นส่าย...กัดริมฝีปาก...ขมวดคิ้ว ...และหลับตาปี๋ “อู๊ยย....อ๊า..ซ์...ซ์.....เสียว....ซี๊ดดดด....อ๊า ..ยยยยยย ” เสียงครางของฝนเริ่มสูงขึ้นตามดีกรีความเสียวที่ได้รับ “ผู้กอง...เสร็จซะทีสิครับ...อูยยย....ไม่เห็นใจคนดูเลย...ซี๊ดดด” สมศักดิ์พูด มือของเขายังคงกระตุกว่าวให้ตัวเอง ซึ่งผมเห็นเขากระตุกมาพร้อมๆ กับที่ไอ้แตขย่มเมียผม จนป่านนี้แล้วก็ยังไม่แตกเหมือนกัน.... ทหารมันอึดกันอย่างนี้ทุกคนเลยหรือ “อือ...กูก็จะไม่ไหวแล้ว...ปวดควยไปหมดแล้ว....ท่านี้ล่ะ.” ไอ้แตพูดเป็นนัยว่ามันจะบังคับให้ตัวเองแตกในท่านี้ แล้วมันก็ขึ้นเตียง สอดเข่าสองข้างเข้าระหว่างกางเข่าของเมียผมแล้วใช้สองเข่าของมันนั้นดันให้ เข่าของฝนถ่างออก จ่อหัวบานสีม่วงคล้ำเข้ากับร่องรักของฝน ผมรีบย้ายจุดแอบดูมาอีกมุมของห้อง ซึ่งอยู่ทางด้านหลังของไอ้แต จากมุมนี้ผมเห็นสองกลีบของเมียรักอย่างชัดเจน “โอโฮ... ท่าโก้งโค้งแบบนี้...ดันให้สองกลีบของเธอย้อยมาด้านหลัง แล้วตอนนี้สองกลีบนั้นก็บวมเต่ง จึงดูแน่นเหมือนกลีบส้มโอสองกลีบประกบกันแต่ไม่สนิทนัก ไอ้แตใช้มือขวาจับท่อนเอ็นใหญ่ให้ถูไถไปตามแนวรอยผ่า เพื่อให้ปลายหัวบานชุ่มเมือกลื่น นิ้วโป้งและนิ้วชื้มือซ้ายแหวกสองกลีบให้ถ่างอ้า แล้วมันก็กดหัวควยให้เข้ารูลงไปเพียงนิดเดียวแบบยังไม่พ้นคอหยักแล้วมันก็ ดึงออกเอามาถูไถร่องก้นและร่องรู เหมือนแกล้งเมียผม ซึ่งก็ได้ผลเพราะเธอครางอู้... “อูยยยย....โอ...ววว...ซี๊ดด..ดดด....เสียว...ววว เสียวจัง....” เมียผมส่ายเอวและสะโพกยึกยักเหมือนขัดใจ ไอ้แตก็ยังทำเหมือนเดิมอีกจนกระทั่ง “ซี๊ดดด....ด......โอ๊วว...ว......พี่แต.....พี่จ๋า.. โอยย...พอ...แล้ว... ใส่เถอะ....พี่...สะ...ใส่...เร็วค่ะ.....อูยย...ย....ฝนไม่ไหวแล้ว... ว.....ใส่เถอะนะ..ซี๊ดด...ด” เสียงเมียผมอ้อนวอนให้ไอ้แตมันสอดใส่อย่างน่าเวทนา....เป็นคุณ ....คุณจะรู้สึกอย่างไรที่ได้ยินเสียงเมียตัวเอง ....อ้อนวอนให้ชายอื่นเย็ดแบบนี้ !!! สำหรับผมตอนนั้น...อารมณ์มันบอกไม่ถูกเลย...มันเหมือนโดนตบหน้าอย่างแรง ไอ้แตตอบสนองคำขอด้วยการขยับเอวส่งท่อนเอ็นเข้าไป สองกลีบที่อวบแน่นเป็นพู ความใหญ่ของท่อนเอ็นที่พอๆ กับขวดน้ำอัดลม ทำให้สองกลีบแคมลู่และยุบหยไปตามแท่งเนื้อ แทนที่เมียผมจะถอยสะโพกหนี เธอกลับแอ่นหลังดันสะโพกสวนการเข้ามาของท่อนเอ็นใหญ่ แต่เธอก็ส่งเสียงครางที่แสดงให้เห็นว่า... ทั้งเจ็บทั้งเสียว.... “อ๊ะ...โอ๊วว...ว...เบาๆ ค่ะ ...ซี๊ดดด.. โอยยย...เจ็บ.....เบาก่อน....โอยยยย...ซี๊ดดด...ดด….ฮ๊าย..ย.....ย...ย” เธอครางเสียวยาว เมื่อไอ้แตมันดันสะโพก ส่งเอ็นแท่งยาวเจ็ดนิ้วเข้าไปในร่องรักของเธอ....จนสุดด้าม ไม่เพียงแค่นั้น ไอ้แตมันยังกดสะโพกตามเข้าไป หัวเหน่าของมันเบียดกับของเมียผมแน่น แล้วก็โม่สโพกหมุนซ้ายทีขวาที ก่อนจะถอนท่อนเอ็นของมันออกจนเกือบหลุดตามสูตรเดิมของมัน กลีบดอกไม้งามของเมียผมปลิ้นตามออกมาแบบชัดๆ มันถอนออกมาแค่ถึงเงี่ยงแล้วก็กดสะโพกดันกลับเข้าไปเหมือนกำลังปั๊มลูกสูบ เมียผมสะดุ้งวาบๆ เมื่อมันเข้าไปจนสุดโคน มันแช่นิ่งเพียงเป๊บเดียว ก็ถอนสะโพกออกอย่างเร็ว แล้วเด้งบั้นเอวรัวแบบไม่ยั้ง เสียงเนื้อกระทบกัน ดัง “ปับๆๆๆๆๆๆๆ “ต่อเนื่อง สลับกับเสียงครางกระเส่าของเมียผม “โอ๊ย..ย....ซี๊ดดด...ดดด....เสียว...อ๊ายย...โอ๊วววว....พี่จ๋า....โอ๊วว. วววว” และของมัน. “อูยยย.....โอยยยย.....กู.....ไม่เคยเย็ดใครมันอย่างนี้เลย.....ซี๊ดด.. ดด....โอยย...หีดูดดีชิบหาย...อูยยย” สมศักดิ์ที่ยืนดูอยู่คงปราถนาเต็มที่ที่จะได้ร่วมเกมนี้ เขาเขยิบตัวเข้าใกล้เมียผมทางส่วนหัว จับท่อนเอ็นของตัวเองจ่อกับริมฝีปากของเธอ เมียผมปรือตามองท่อนเอ็นใหญ่ที่ลอยอยู่ตรงหน้า สมศักดิ์แอ่นสะโพกจับปลายหัวบมนถูไถกับริมฝีปากของเธอ ผมรู้สึกขัดใจนักกับภาพที่เห็น แต่ยังไม่ทันที่จะมีอะไรมากไปกว่านั้น ไอ้แตก็โบกมือให้สัญญานให้สมศักดิ์หยุดและไปยืนดูข้างๆ ซึ่งเขาก็ยอมทำตามแม้นสีหน้าจะแสดงอาการเสียดายออกมา...ซึ่งผมคิดไว้แล้ว เหมือนกันว่า...ถ้าเมียผมต้องดูดควยให้สมศักดิ์จริงๆ ผมคงต้องเข้าไปห้ามอย่างแน่นอน โอว...ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่านอกจากในหนังโป๊ของฝรั่ง.แล้ว...ในชีวิตของคน จริงๆจะมีใครเอากันได้มันขนาดนี้ การขโยกเขย่ากันระหว่างเพื่อนผมและเมียผม ช่างสะเด็ดสะเด่าเหลือหลาย ร่างกำยำของไอ้แตโหมอัดบั้นเอวใส่ร่างของเมียผมแบบไม่นับ สองมือของมันเหนี่ยวสะโพกของเธอไว้แน่น แล้วดึงรั้งเข้าหาตัวในทุกจังหวะที่มันอัดแท่งเนื้อเข้าไป ท่อนเอ็นยาวใหญ่ที่มุดเข้าออกจนเห็นเมือกขาวเป็นฟอง ส่วนเมียผมก็เด้งสะโพกรับการกระเด้าอย่างเข้าจังหวะจะโคน ผมได้แต่จ้องดูสองกลีบของเธอปลิ้นแล้วปลิ้นอีก เสียงเตียงลั่นเอี๊ยดๆๆๆๆ ตามจังหวะ ราวสิบนาทีได้ที่มันกระเด้าเน้นๆ และแล้วไอ้แตก็ถึงเส้นชัย มันหงายหน้าคราง "อูววว...โอ๊ะ...โอยย.ยย ออกแล้ว....ซี๊ดด.ดดด.... อูยยย" ร่างของมันเกร็งกระตุกจนกล้ามเกร็งเป็นริ้วๆ โดยเฉพาะกล้ามก้นที่เกร็งเป็นจังหวะ แสดงให้เห็นชัดว่ามันกำลังขมิบก้น แล้วมันก็กดท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดโคนเป็นครั้งสุดท้าย และในจังหวะเดียวกันนั้นผมก็เห็นว่ามีน้ำเหนียวขาวขุ่นพุ่งปรี๊ดย้อนออกมา จากสองกลีบที่คาบคาท่อนเอ็นของมันอยู่ น้ำเหนียวขาวขุ่นไหลย้อยไปตามพวงไข่ของมันแล้วหยดลงบนผ้าปูที่นอนเป็นดวงๆ ......ไอ้แต...มันแตกใน !!!.. นี่แสดงว่า....มันกระฉูดน้ำแตกข้างในตัวเมียผมแบบเต็มๆ แต่แล้วมันก็รีบถอนท่อนควยออกจากสองกลีบเสียงดัง “บ๊วบบบ” แล้ววางพาดท่อนลำที่กระดกดิ้นงึกๆและยังกระฉูดน้ำเหนียวสีขาวขุ่นออกมาอีก 4 – 5 ครั้ง บนร่องก้นของเธอ จนน้ำเมือกเหนียวเลอะเต็มแผ่นหลังของเมียผม กลิ่นคาวจัดของน้ำกามคละคลุ้ง มันถอนหายใจเฮือกใหญ่ “เฮยยยยย.....มันส์ชิบหาย” มันถอนตัวออกมา ร่างงามของฝนเมื่อไม่ถูกไอ้แตจับไว้ ก็ล้มลงนอนกึ่งคว่ำกึ่งตะแคง ไอ้แตจัดการเอากระดาษทิชชู่มาเช็ดแผ่นหลังของฝนจนเกลี้ยง ก่อนจะก้มลงไปแหวกสองกลีบของเธอ “อูยย.....เต็มรูเลย....เผลอฉีดข้างในไปหน่อยนึง” มันพูดพลางเอากระดาษทิชชู่พันปลายนิ้วชี้แล้วแหย่เข้าไปในรูสวาทของเมียผม เพื่อซับเอาน้ำเหนียวที่มันเพิ่งหลั่งเข้าไป เสร็จแล้วมันก็ยืนสำรวจเรือนร่างของฝน “เฮอ......สมใจกูจริงๆ ...ได้เย็ดเมียไอ้ต้น...เสือกมีเมียเซ็กนักนี่หว่า....หึๆ ...เดี๋ยวขออีกสักรอบ....” มันพูดจบก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ เธอ เหมือนจะพักเอาแรง สมศักดิ์เห็นลูกพี่ปล่อยของแล้ว เขาก็ก้มตัวลงดูดเลียหน้าอกของฝน ไอ้แตก็นอนมองไม่พูดอะไร...เขาจึงปีนขึ้นคล่อม สองมือบีบขย้ำสองเต้าเบาๆ”ผู้กอง...ขอผมนะครับ” เขาหันไปร้องขอไอ้แต มันมองแล้วอมยิ้มก่อนจะเอ่ยยปากว่า “เออ...แต่ใส่ถุงด้วย...ให้เกียรติเพื่อนกูหน่อย” สมศักดิ์ลิงโลด แทบกระโดดลงจากเตียง เขาฉีกถุงยางอย่างร้อนรน เพียงไม่ถึงนาที ท่อนเอ็นหัวบานที่ย่อมกว่าของไอ้แตเพียงเล็กน้อยก็ห่อหุ้มด้วยถุงยางเรียบ ร้อย สมศักดิ์ปราดเข้าแทรกกลางระหว่างสองขาของเมียผม แล้วจ่อปลายท่อนเอ็นกับร่องรักของเธอที่แง้มรออยู่ แล้วออกแรงกด “อึ๊บบ..บ...” วินาทีนั้น....ผมตัดสินใจหยุดเกมทันที.....โดยกระโดดลงจากเก้าอี้แล้ววิ่งไป เคาะประตูห้อง “ปัง.ๆ..ๆ..ๆ.” ....เฮ้ย....ไอ้แต...เปิดประตูหน่อย...ผมตะโกนเรียก

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น