AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ตำนานนักรัก ตอนที่ 66

ตำนานนักรัก ตอนที่ 66

"ซี๊ดดด..ตัวเอง...." คุณเจนผวาร้องเรียกชื่อผมเสียงกระเส่าสั่นๆเบาๆ เมื่อผมย่างเท้าเดินพร้อมกระทั้นเอวกระเด้าควยเข้า ไปจนจมพรวดเกินกว่าครึ่งลำ "ตัวเองไม่ต้องรีบนะ..ยะ..เย็ดเค้านานๆ..ซี๊ดดด..." คุณเจนร้องบอกเสียงกระเส่า พร้อมกระเด้งเอวขย่มรับยามที่ผมกระทั้นควยกระเด้า จนเธอครางเสียวเสียงซี๊ดๆยาวๆเมื่อควย ผมจมเข้าไปจนมิด ปากรูหีขมิบตอดจนผมรุ้สึกยวบๆหวิวๆ เร่งสาวเท้าก้าวขึ้นบันไดไปช้าๆ ทีละก้าวๆอย่างมันคง อาการมึนๆ เมาๆมลายหายไปหมด รุ้สึกเพียงแต่ซึมซาบความสุขที่คุณเจนมอบให้ "เค้าไม่อยากรักตัวเองเลย..." คุณเจนเพ้อเบาๆในขณะที่ซุกหน้าอยู่ที่ซอกคอผม "ทำไมล่ะครับ..." ผมร้องถามเสียงหวานๆ แล้วกระทั้นกระเด้าเน้นๆ สองมือช่วยจับเนื้อก้นอวบหยุ่นของคุณเจนแบะบีบใน ขณะที่กระทั้นเอวกระเด้าเข้าๆออกๆ "ก็ยิ่งรัก..เค้าก็ยิ่งเจ็บ..ยิ่งปวดใจ...น่ะสิ.." คุณ
เจนกระซิบเสียงสั่นพล่าบอกความรุ้สึก "งั้นให้ผมสารภาพผิดกับคุณดาดีมั๊ยครับ...เธอคงเข้าใจเราสองคนและคงให้อภัย.." ผมลองเลียบเคียงถามคุณเจนอีกครั้งเผื่อว่าเธอจะใจอ่อนยอมรับควมจริง ว่าเราสองคนไม่ได้มีเจตนาที่จะทรยศความรักของ คุณดาเลยแม้แต่น้อย "สายไปแล้วละตัวเอง...คุณแม่อาจให้อภัย..แต่คุณแม่จะยืนอยู่ตรงจุดไหนในสังคมล่ะ..เราไม่ได้อยู่กันเพียงแค่คนสองคน เท่านั้นนะ...แม่กับลูกสาวมีสามีคนเดียวกัน...ตัวเองคิดหรือว่าเรื่องแบบนี้จะไม่แพร่กระจายไปสู่ภายนอก...เค้าถึงได้ขอร้อง ตัวเองยังไงล่ะ..ถ้ารักเราสองคนแม่ลูกตามปากบอก..ตัวเองลืมเค้าเสีย ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เค้ายอมทำผิดอีก..นะ ที่รัก....เห็นใจเค้าบ้าง..." คุณเจนกระซิบบอกเสียงอ่อนหวานสั่นเครือบ่งบอกความรุ้สึกทั้งรักทั้งเศร้า ทั้งเสียใจ และคงทั้งเสียวสยิวด้วยเป็นแน่ เมื่อ ผมพาเธอเดินขึ้นบันไดมาจนถึงชั้นบน แล้ววางร่างเธอลงยืนพิงประตุห้อง คุณเจนรีบยกขาข้างถนัดเกี่ยวเอวผมไว้ ส่วน อีกข้างที่ยืนแตะพื้น ก็อ้ากว้าง แล้วกระซิบบอกให้ผมเย็ดเน้นๆถี่ๆด้วยเสียงที่สั่นกระเส่า "ซี๊ดดด..ตัวเองเค้าเสียว...ซี๊ดดด...ยะ..เย็ดถี่ๆเลยผัวขา..อูยยยยย...เค้าอยากให้โลกนี้มีเพียงเราสองคนจัง...เค้าคงเป็น ผู้หญิงที่มีความสุขที่สุด..ที่ได้สามีน่ารัก และเย็ดเก่งแบบตัวเอง...." เสียงคุณเจนเพ้อสันๆกระเส่าๆ พร้อมเด้งเอวส่ายรับเมื่อผมย่อตัวกระทั้นท่อนลำกระเด้าเสยใส่ถี่ๆเน้นๆตามที่คุณเจนร้องบอก เธอก็ร้องครางโอดโอยด้วยความเสียว จนลืมเลือนไปชั่วขณะว่าบนเพดานทางเดินมีกล้องcctv จับการเคลื่อนไหวของเรา ทั้งสองอยู่ "ตัวเอง..พาเค้าเข้าห้องเถอะ...ขืนทำต่อเค้าคงน้ำแตกตรงนี้แน่เลย.." คุณเจนกระซิบบอกเสียงสั่นๆอายๆ แล้วพยายามรั้งตัวผมกอดแน่นให้กระเด้าได้ไม่ถนัด มิเช่นนั้นเธอคงน้ำแตกคาหน้าประตู ห้องนอนเป็นแน่ "ไม่ต้องกลั้นครับ..เสียวมากๆก็ปล่อยให้แตกไปเลยครับ...เดี๋ยวค่อยไปต่อในห้องอีกครั้งก็ได้..." ผมร้องตอบเสียงหื่นๆ แล้วดึงควยหลุดออกมาจากโพรงหีฟิตแน่นเสียงดังบล็อค ก่อนจะจับคุณเจนหมุนตัวหันหลัง เอามือ ขาวเรียวทั้งสองค้ำยันประตูห้องนอน โก่งก้นงอนๆโด่งๆ ผายอวบขาวผ่องมาทางผม อารมณ์หงี่เงี่ยนไม่เคยปราณีใคร แม้ คุณเจนยังหวาดกลัวว่าจะมีใครพบเห็นการกระทำของเรา แต่พอผมจับร่างอวบอิ่มดั่งนาฬิกาทรายของคุณเจนหมุน เธอก็รู้ดี ว่าผมจะทำอะไร รีบยืนค้อมตัวสองมือยันบานประตุห้องพร้อมถ่างขา ให้ผมขยับเข้าไปแนบประกบพร้อมสอดลำรักหายวาบ ไปทางง่ามก้น ผมดันพรวดสองพรวดท่อนลำยาวกว่า6นิ้วก็วิ่งเข้าไปชนมดลูกคุณเจนดังกึ๊ก จนเธอผวาครางอูยยยยย "เน้นๆแรงๆเลยที่รัก..เย็ดเค้าไม่ต้องปราณี..เค้าเสียวจนจะเสร็จแล้ว..ซี๊ดดด..." คุณเจนเอี้ยวหน้ามาร้องบอกเสียงกระเส่า ดวงตากลมโตหวานเยิ้มแดงกร่ำ จนผมอดไม่ได้ที่จะต้องก้มหน้าลงไปจูบปากเรียว รูปกระจับ สอดลิ้นพัวพันกันอย่างเร่าร้อนหื่นกระหาย เอวทำงานกระเด้าเสยถี่ๆเน้นๆตามที่เธอร้องบอก สองมือยึดจับนมอวบ อูมสองเต้าไว้มั่น เคล้นขยำแรงๆจนมันปลิ้นรอดออกมาตามรอยนิ้ว "ซี๊ดดด..ผัวขา..อีกนิด..อูยยย..แรงอีกนิด..เมียจะถึงแล้ว...ซี๊ดดด..อื๊ยยยยยยยย..อ่าส์ๆๆๆ อูยยยย...เค้าถึงแล้ว..ซี๊ดดด... ถึงแล้วตัวเอง...เค้ารักตัวเองที่สุดเลย..." ที่สุดคุณเจนก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมส์กามยกแรก ปล่อยให้ผมยืนคล่อมตัวกระเด้าเสยๆถี่ๆเน้นๆ อยู่เพียงครู่เธอก็เสร็จ เข่า อ่อนทำท่าจะทรุดตัวลงไปนั่งอย่างอ่อนแรง ดีแต่ว่าผมยังกอดประคองสองเต้ายึดไว้ ไม่ให้เธอล้มลงนั่ง เหมือนว่าความสุข ความรักมันซาบซ่านไปจนหยุดเวลาไปได้ชั่วขณะ ปล่อยให้คุณเจนขมิบร่องสาวนวดลำผมยวบๆยาบๆ ปล่อยน้ำรักปริ๊ดๆ ไหลออกมาจากโพรงหีจนเปียกชุ่มโคนควยผม และบางส่วนยังไหลงมาตามง่ามขาของเราทั้งสอง "คุณตาจะเห็นมั๊ยนะ..." พอความสุขความเสียวจางหายไป คุณเจนจึงได้สติ ร้องถามเสียงหวาดๆ พร้อมมองขึ้นไปบนเพดานทางเดิน อันเป็นที่ตั้งของกล้องวงจรปิด "ป่านนี้คุณตาคงหลับไปแล้วละครับ..." ผมร้องปลอบเสียงเบาๆ พร้อมขยับนิ้วนวดปลายถันของคุณเจนอีกครั้งช้าๆ จนคุณเจนเริ่มหายเหนื่อย ขยับก้นส่ายยึกๆพร้อม ขมิบร่องสาวรัดลำผมยวบๆ จนเห็นว่าควรได้เวลาที่จะพาคุณเจนไปหาความสุขต่อในห้องได้แล้ว พร้อมแอบภาวนาให้พ่อตา ผมมองเห็นภาพ ผมกับคุณเจนจากกล้อง cctv ทีเถอะ..คุณเจนจะได้ไม่สามารถต่อว่าผม ว่าผิดคำสัญญา เพราะผมไม่ได้พูด บอกใคร แต่ถ้าพ่อตาผมจะรู้เองจากภาพ มันก็เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ เมื่อผมเอื้อมมือเปิดประตูออก ก็ดันคุณเจนเข้าไปในห้อง ต่างรีบถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกอย่างรวดเร็ว จนร่างขาวๆอม ชมพูของคุณเจนเปลือยเปล่า ให้ผมจ้องมองด้วยสายตาที่หื่นกระหาย จนคุณเจนจิกตามองค้อน "อื้ออออ...ตัวเอง..มองเค้าอย่างกับไม่เคยเห็น.." คุณเจนตัดพ้อเบาๆอายๆ แล้วรีบบิดขาไขว้ สองมืองกอดอกพยายามปิดบังอกอวบใหญ่ทั้งสองเต้า แม้ว่ามันไม่สามารถลอด พ้นสายตาของผมก็ตาม "คุณเจนสวยเหลือเกิน..รุ้มั๊ยครับ..สวยจนผมคิดว่าตนเองฝันไปหรือเปล่าที่มีโอกาสให้เชยชมคุณเจนแบบนี้..." ผมพูดเสียงเหมือนละเมอรำพึงออกไป พร้อมขยับก้าวเข้าไปสวมกอดเรือนร่างหอมกรุ่นของคุณเจนมาแนบอก พร้อมก้มหน้า ลงไปประทับปากจูบ ซึ่งคุณเจนก็เงยหน้าเผยอปากรอรับ พร้อมฉกลิ้นเรียวพริ้วไหวระริกเข้าไปสอดพัวพัน จูบกันอย่างอ่อน หวานและเร่าร้อน จนแทบทำให้ลมหายใจขาดห้วงจึงถอนปากออกมา พร้อมกระซิบบอกอายๆ "คราวนี้ตัวเองยังคิดว่าฝันอยู่อีกมั๊ย...." คุณเจนพูดพร้อมดันร่างผมจนล้มลงนั่งบนเตียงนอนหนานุ่มกว้างใหญ่ จากนั้นขยับตามขึ้นมากางขานั่งคล่อมทับตักของผม จนท่อนลำแข็งโด่ประทะกับเนินสาวอ่อนนุ่มของคุณเจน เล่นเอาเธอครางฮืออออเสียงต่ำๆ หน้าแดงๆอายๆ เมื่อกระซิบบอก "ให้เค้าทำบ้างนะ.." ผมได้ยินเช่นนั้นก็พยักหน้าพร้อมทิ้งตัวลงนอนหงาย ปล่อยให้คุณเจนขึ้นมานั่งคล่อม โหย่งตัวขึ้นสูง แล้วล้วงมือลงมาจับ ท่อนลำผมตั้ง ก่อนจะหย่อนก้นลดระดับลงมาจนปลายเงี่ยงบานๆของผม ตรงกับปากรูสวาทฉ่ำเยิ้ม เธอจับท่อนลำผมส่ายรูด กลีบสวาทไปมาขึ้นๆลงๆ สองสามเที่ยว แล้วจับมันมาจ่อที่ปากรูสวาทอ้าแย้ม แล้วกัดฟันขย่มก้นลงมาเบาๆ พร้อมร้องอื๊ยย เสียงยาวๆ เมื่อปลายเงี่ยงบานๆสีแดง ชำแรกแทรกผ่านวงปากรูหีมุดเข้าไปในโพรงสวาทจมถึงมิดเงี่ยงบานๆ "อื๊ยยยยย...ซี๊ดดด...ของตัวเองเข้าไปแล้ว..." คุณเจนร้องบอกเสียงกระเส่าพร้อมก้มหัวลงมองดูปลายท่อนลำของผมที่จม เข้าไปในโพรงสวาทคับติ้ว "ซี๊ดดดด..เข้าไปแค่ไหนแล้วครับ.." ผมร้องครางเสียงหื่นๆ ถามออกไป ด้วยความรุ้สึกที่เสียววาบๆหวิวๆที่ปลายหัวแดงๆบานๆ เมื่อคุณเจนค่อยๆกดสะโพกลงมา พร้อมส่ายวนเป็นวง จนท่อนลำผมจมลึกเข้าไปทีละนิดๆ "เกือบครึ่งแล้วละตัวเอง..ซี๊ดดด..เค้าเสียวจัง..ตืนเต้นด้วย..ไม่อยากเชื่อเลยว่าของตัวเองจะเข้าไปได้..." คุณเจนร้องบอกเสียงกระเส่า สะโพกก็ยังส่ายวนช้าๆ "ผมขอดูบ้างสิครับ.." ผมพูดพร้อมผงกหัวขึ้นมอง แต่คุณเจนร้องว๊ายๆเบาๆอายๆ แล้วเอื้อมมือมาปิดตาผมไว้แน่น "ไม่ให้ดู..เค้าดูได้คนเดียว..." [post]คุณเจนร้องบอกเสียงเสียวๆขำๆ แล้วก้มหน้าลงมาแนบปากจูบผมไว้เฉยๆแน่นๆไม่ได้สอดลิ้นเข้ามา สะโพกก็ยิ่งวนส่ายเร็ว ขึ้นจนผมเสียววาบๆกระเด้งเอวเสยควยพรวดขึ้นไปเต็มแรง.. "อุ๊ยยยยยยย...ซี๊ดดด...ตัวเองแกล้งเค้าหรอ...ซี๊ดดด..." คุณเจนร้องบอกเสียงสั่นๆ เมื่อท่อนลำยาวกว่า6นิ้วของผม โดนกระเด้าเสยครั้งเดียวแรงๆ มันก็วิ่งปรู๊ดเข้าไปจนสุด โคนลำ ประทะโหนกเนื้ออูมๆของคุณเจนจนแนบสนิท ปลายลำกระแทกมดลูกในโพรงหีดังกึ๊ก จนเธอครางอูยยยยแล้วตามมาด้วย เสียงซี๊ดยาวๆ ตัดพ้อต่อว่าผมด้วยสุ้มเสียงกระเส่าหวาน ปากรูหีขมิบตอดยวบๆ น้ำเงี่ยนทะลักไหลปุ๊ดๆออกมาจนชุ่มโคน ควยผม "เปล่าครับ..ผมเปล่าแกล้ง..แต่อดใจไม่ไหว..หีคุณเจนแน่นกระชับตอดควยผมจนเสียวทนไม่ไหวต่างหาก..." ผมแก้ตัวเสียงกระเส่าหื่นๆ พร้อมขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นไปช้าๆเบาๆ จนคุณเจนครางอูยๆ ขยับสะโพกโยกขย่มลงมา จากช้าๆ ก็เริ่มเร่งเร็วขึ้นแรงขึ้น จนโคนควยผมประทะโหนกเนื้ออวบอูมของเธอดังเป็นจังหวะ ตั๊บๆๆๆแจ๊ะๆๆๆๆ "อูยผัวขา..เค้าหลง..เค้ารัก..ผัวเหลือเกิน..ซี๊ดดด..ทำไมผัวเอามันขนาดนี้...ซี๊ดดด...เด้งสูงๆผัวขา...ซี๊ดด...เสียว..เค้าเสียว หีเหลือทนแล้ว..." คุณเจนเพ้อเสียงกระเส่า พร้อมยกก้นขย่มลงมาแต่ละที ทั้งแรงทั้งเร็ว และลึกจนปลายควยผมรู้สึกกระทบปากมดลูกของเธอ ดังกึ๊กๆตลอดเวลา สองมือตนเองเอื้อมไปบีบขยำนมอวบสองเต้าเล่น ไม่ให้มันแกว่งโยนตัวไปมา ส่วนมือผมกลับสอดนิ้วเข้า ไปบี้เม็ดแตดเพิ่มความเสียวให้คุณเจนเสียแทน จนเธอกรีดเสียงร้องดังด้วยความเสียว "โอ๊ยอูยยยยยย..ผัวขา..เมียจะน้ำแตกอีกแล้วอ่าาาาส์...ซี๊ดดด...เสียวเหลือเกิน..ซี๊ดดดด" "อย่าเพิ่งเสร็จครับ...ขอผมเปลี่ยนท่าเย็ดก่อน..." ผมรีบร้องบอกพร้อมผงกหัวขึ้นสอดมือกอดรัดแผ่นหลังคุณเจนไว้แน่ พร้อมจับเธอพลิกลงมานอนหงาย โดยพยายามไม่ให้ ควยของผมหลุดออกมาจากโพรงหี จากนั้นจับคุณเจนนอนตะแคง ผมพลิกขึ้นไปนั่งคล่อมขาด้านล่าง ยกขาด้านบนแนบอก พร้อมกระเด้าถี่ๆเร็วๆ ในท่านี้ผมสามารถมองเห็นลำควยตนเองแหวกมุดเข้ารูหีคุณเจนได้อย่างชัดเจน และดูเหมือนจะเข้าไป ได้ลึกกว่าเดิมจนคุณเจนกรี๊ดเสียงครางอูยๆโอ๊ยๆ ไม่อายอีกแล้วที่มองเห็นว่าผมจ้องสายตาไปมองตรงส่วนใดของเธอ "อูยย..ผัวขา...โอยยยย..ควยผัวทำไมยาวขนาดนี้..ซี๊ดดดด..เข้าไปจน..จนว๊ายยยยยยย...อืยยยยยย....ซี๊ดดดด..เค้าแตก แล้ว...ซี๊ดดดดด.." คุณเจนยังไม่ทันร้องบอกจนหมดประโยค ก็ทนความเสียวไม่ไหว สองแขนเอื้อมมารั้งก้นผมกดเข้าไปจนสุด ตัวสั่นจนกระตุก ร่องสวาทขมิบตอดยวบๆ ทำให้ผมทนเสียวไม่ไหว ความอดกลั้นสิ้นสุดพังทลาย จนน้ำกามข้นขาวระลอกแรกพุ่งปริ๊ดออกมา คุณเจนเธอรับรู้ด้วยเสียงครางซี๊ด พร้อมยิ่งส่ายเนินสวาทถี่ๆพร้อมขมิบยวบๆ ให้น้ำกามข้นขาวระลอกที่สองและต่อๆมาแตก ราดใส่ในโพรงสวาทของเธอจนหยาดหยดสุดท้ายสิ้นสุด ผมก็ทรุดตัวลงมานอนประกบทับ ก้มหน้ายื่นปากประกบจูบด้วย ความสุข คุณเจนจูบตอบพร้อมแลกลิ้นออกมาพัวพัน มือยังคงเอื้อมมือมาดึงก้นผมให้จมลงไปยิ่งกว่าเดิม...พร้อมครางอูยๆ เสียวๆ เมื่อผมถอนปากออกมา ผมยังคงนอนประกบทับร่างสูงใหญ่ทั้งร่างลงไปบนตัวคุณเจน จนเกรงว่าเธอจะอึดอัดจึงพยายามพลิกตัวลงมา แต่คุณเจน กลับเอื้อมมือกอดรั้งไว้เสียแน่น พร้อมกระซิบบอกเสียงหวานๆเบาๆ "ไม่ให้ลง..หรอก..เค้าอยากกอดตัวเองแบบนี้นานๆ...เป็นครั้งสุดท้าย...ตัวเองรับปากแล้วนะว่าจะลืมเค้าให้ได้..และทำกับเค้า แบบนี้เป็นครั้งสุดท้าย.." เสียงคุณเจนตอนแรกก็ยังดูหวานๆขี้เล่นอยู่ แต่ประโยคท้ายๆของเธอกับสั่นเครื่อ เหมือนกำลังเศร้าเสียใจ แล้วซ่อนหน้าไม่ ยอมให้ผมมอง เมื่อผมพยายามจะจ้องมองว่าเธอร้องไห้หรืออย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น