AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ตำนานนักรัก ตอนที่ 14

ตำนานนักรัก ตอนที่ 14

"ทองดีขา..พาดาไปเย็ดในห้องเถอะ..ดาทนไม่ไหวแล้ว...ซี๊ดดด..." เสียงคุณดาสั่นกระเส่าร่ำร้องครวญคราง ตัดใจปัดมือของผมออกมาจากหว่างขา แล้วเชิญชวนผมให้พาไปเย็ดในห้องนอนที่พี่ชิตจัดไว้สำหรับเธอ มันเล่นเอาผมสะดุ้ง ไม่คาดคิดเลยว่าคุณดาจะร้อนแรงได้ขนาดนี้ ทั้งๆที่เวลานั้นมันเพียงบ่ายกว่าๆ "แต่นี่มันเพิ่งบ่ายกว่าเองนะครับ ลุงก็เพิ่งหลับ พี่ชิตก็อยุ่ข้างนอก..ไว้ตอนกลางคืนค่อยเย็ดกันไม่ดีกว่าหรือครับ..." ผมพูดไปด้วย เอื้อมมือไปหว่างขาของคุณดาด้วย แล้วกรีดนิ้วไปตามรอยแยกเรียวยาวไปด้วย เล่นเอาคุณดาตัวสั่นจนกระตุกยึกๆ ด้วยความเสียวสยิว "แต่ดาเงี่ยนจริงๆนะ ทองดี ซี๊ดดดด..
เงี่ยนมาตั้งนานแล้ว.." คุณดาเผลอตัวหลุดคำพูดออกมาตามที่ผมสงสัย ว่าแม้จะไม่ให้พี่ชิตเย็ด ก็น่าจะโดนพี่ชิตเล้าโลมมาอย่างแน่นอน ไม่เช่นนั้นน้ำเงี่ยนคงไม่ไหลทะลักออกมาแฉะเยิ้มขนาดนี้ "คุณดาบอกผมมาตรงๆได้มั๊ยครับว่า..ที่คุณดาเงี่ยนมาตั้งนานนี่ ฝีมือของพี่ชิตใช่มั๊ย..." ผมร้องถาม แต่มือก็ยังไม่หยุดปลุกเร้าอารมณ์กำหนัดของคุณดา เพื่ออยากรู้ความจริง "อื้อออ...ซี๊ดดดด...อย่าถามได้มั๊ย..ทองดีช่วยดาด้วย...นะคะ..ดาต้องการเดี๋ยวนี้...." คุณดาตอบอึกอัก ยังไม่ยอมรับความจริง ผมก็ยิ่งรูดนิ้วกรีดไปในร่องสาว จนคุณดากางขาถ่างกว้าง หน่าตาแดงกร่ำด้วยความเงี่ยน "ก็ได้ค่ะ..ซี๊ดดด..ดายอมแล้ว...พี่ชิตเค้าขอเลียหีดาตอนขากลับมาจากตลาด..แต่ดาไม่ได้ให้พี่เค้าเย็ดจริงๆนะคะ..." จนที่สุดเมื่อคุณดาทนความเสียวไม่ไหว ก็สารภาพความจริงออกมาด้วยเสียงแผ่วๆอายๆ "ทองดีอย่าโกรธดานะคะ..ไปเย็ดกันเถอะ..ดาขอร้อง..." คุณดาไม่ได้พูดขอร้องเฉยๆ กลับยื่นมือมารูดซิปแล้วควักลำยาวของผมออกมาจากกางเกงแล้วรูดเร่งยึกๆ จนมันกระดกงึกๆ ด้วยความเสียวซ่าน เมื่อผมรุ้ความจริงทุกอย่างจากปากคุณดาแล้ว ก็ไม่อยากทรมานเธอต่อไป รีบลุกขึ้นยืน แล้วยัดควยแข็งโด่กลับเข้าไปในกางเกงแล้วเราสองคนก็เร่งจูงมือกันออกมาจากห้องนอน ก่อนออกจากห้องผมหันไปมองลุงเสงี่ยมบนเตียง เห็นแกนอนอมยิ้มแต่ตายังหลับพริ้มอยู่เลย คุณดาจูงมือผมเดินออกมา ก็จ๊ะเอ๋กับพี่ชิต ที่เดินออกมาจากห้องครัวพอดี แกชงักมองหน้าคุณดาแว๊บหนึ่ง ก่อนจะเบนสายตามามองผมตั้งแต่หน้าลงไปจนถึงเท้า แกคงเห็นแล้วว่ากลางลำตัวของผม มันแข็งโด่จนตุงออกมาเป็นก้อน มิหนำซ้ำซิปก็ยังไม่ได้รูด แต่พี่ชิตก็ไม่ได้พูดอะไร แกเมินหน้าไปทางอื่น คุณดาก็จูงมือผมเข้าไปในห้องข้างๆ แล้วรีบปิดประตูอย่างรวดเร็ว "ทองดี ถอดกางเกงเร็วๆ..." คุณดาร้องเร่งผมด้วยเสียงสั่นๆ ส่วนตัวเธอก็แทบจะฉีกเสื้อผ้าออกจากร่างอย่างรวดเร็ว พอผมถอดกางเกงนอกและในออกไปพ้นตัว คุณดาก็ตรงเข้ามาหาผม เธอจูบผมอย่าเร่าร้อนหื่นกระหาย มือคว้าไปที่ลำควยผม แล้วถอกรูดเล่นถี่ๆ ส่วนผมก็คว้ามือไปที่หว่างขาเธอ คว้าหีอวบอิ่มบีบๆคลึงๆ ก่อนจะกรีดปลายนิ้วไปตามรอยแยกที่ฉ่ำแฉะ แล้วดันนิ้วพรวดเข้าไปในรูสวาท "อ่ะ...ซี๊ดด.." คุณดาร้องออกมาด้วยความเสียว แล้วดันผมจนล้มหงายลงไปบนเตียง แล้วรีบตามเข้ามาป่ายขาคล่อมทับ โหย่งตัวเล็กน้อย สอดมือเอื้อมลงไปคว้าลำผมตั้งตรง แล้วขยับตัวเข้ามา จนปลายลำตรงกับรูหี เธอก็ขย่มพรวดลงมาแรงๆ พร้อมร้องครางซี๊ดเสียงยาวๆ ผมเด้งเอวขึ้นรับ ในขณะที่คุณดาขย่มซ้ำ ควยยาวกว่า6นิ้วของผมก็วิ่งพรวดเข้าไปสุดโคนอย่างรวดเร็ว "ซี๊ดดด..ทองดีขา....เด้งรับแรงๆนะ..ดาจะขย่มแล้ว..." คุณดาร้องบอก แล้วลงมือขย่มก้นลงมาทั้งรวดเร็วและรุนแรง จนผมต้องเด้งเอว กระเด้าควยเสยรับเสียงเนื้อต่อเนื้อกระทบกันดังตั๊บๆ ท่ามกลางเสียงร้องครางอูยๆซี๊ดๆ ของคุณดาดังออกมาอย่างไม่เกรงว่าคนนอกห้องจะได้ยิน.... "ซี๊ดดด..ทองดีขา..ควยแข็ง..เย็ดมันส์จัง...ซี๊ดดด..." เสียงคุณดาร้องคราวญครางอย่างไร้ยางอาย แม้บอกคนอื่นว่าเธอเป็นแบบนี้ คงไม่มีใครเชื่อเป็นแน่ว่าสาวสวยดูงามสง่าเยี่ยงเธอ จะมีบทรักที่เร่าร้อนรุนแรง ยิ่งกว่าสาวขายบริการที่ผมเคยเจอมาเสียด้วยซ้ำ แต่มันก็เป็นความจริง เธอขย่มลงมาอย่างรุนแรงด้วยความสะใจ สองมือเอื้อมขึ้นไปบีบคลึงหน้าอกตนเองด้วยความเสียวซ่าน จนหน้าหวานๆสวยๆ สง่างามของคุณดาบิดเบี้ยว หมดความสวยไปเป็นอย่างมาก "ทองดี...ซี๊ดดด..ขึ้นมาเย็ดดาบ้างสิคะ..." คุณดาส่งเสียงอ้อนๆ แล้วลงมือปลดกระดุมเสื้อของเธอออก ก่อนจะถอดมันออกไปทางหัว ตามด้วยบราสีสวย ขณะที่ท่อนล่างยังขย่ม ยังเสือกไสยึกๆ จนน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาดังแจ๊ะๆๆแฟล็ตๆๆ เสียดสีกันจนเป็นฟองขาวๆ เมื่อผมได้ยินเช่นนั้น ก็รีบสอดมือเข้าไปโอบหลังคุณดา แล้วดึงเธอแนบลงมาประกบปากจูบด้วยความเร่าร้อน ก่อนจะพลิกตัวเธอลงมาด้านล่างโดยผมตามประกบอัดเอวไม่ให้ควยหลุดออกมาจากโพรงหี พอผมขึ้นมาด้านบน ก็กระเด้าส่งควยลงไปแรงๆอีกสี่ห้าครั้ง เรียกเสียงครางอูยๆออกมาจากเรียวปากแสนสวย ก่อนจะดึงควยหลุดออกมา คุณดาร้อง อ่าส์ส์..ด้วยความเสียดาย ส่งสายตาอ้อนๆใส่ผม ผมรีบดึงตัวคุณดาเลื่อนลงมาจนสะโพกอยู่กับขอบเตียง แล้วกระโดดลงไปยืนกับพื้น คุณดารีบยกขาขึ้นเหมือนรู้เชิงกาม แล้วแบะออกจนผมเห็นรูหีกลวงสีแดงกล่ำของเธอ ที่มีน้ำหล่อลื่นเป็นฟองขาวๆเกรอะเลอะขอบรู ผมรีบจับควยเอาเข้าไปจ่อ แล้วกระเด้าพรวดเข้าไปอย่างรุนแรง จนเธอร้อง "อ่ะส์...ซี๊ดดดด...สะใจถูกใจดาจังผัวขา...เย็ดแรงๆเลยนะคะ..ดาชอบบบ..." ไม่ต้องให้คุณดาร้องสั่ง ผมก็ตั้งใจทำอยู่แล้ว เร่งสาวเอวดึงควยออกมาจนเงี่ยงบานคาขอบรู ที่ขมุบขมิบตามตอด ผมก็ตะบันเอวกระเด้าพรวดลงไปเสียงดังฉึก จนตัวคุณดากระดอน แต่เธอก็สู้ไม่ถอย เด้งเนินสาวร่อนส่าย โยกโย้ตามจังหวะกระเด้าของผม จนเตียงไม้โบราณที่หนาหนัก ขยับตัวเสียงดังอ๊อดๆแอ๊ดๆ สอดแทรกด้วยเสียงครางระงมอย่างเผ็ดร้อน "ซี๊ดดดด...ผัวขา..เย็ดหนักๆ....เย็ด..แรงๆ..เมียจะถึงแล้ว...ซี๊ดดด...อูยยยย...ผัวเย็ด...เก่งเหลือเกิน..ช่างรู้ใจเมีย...ซี๊ดดด" คุณดาร้องครวญครางเสียงกระเส่า ดังออกไปนอกห้องเป็นแน่ แต่เธอก็ไม่ถนอมออมเสียงเสียบ้างเลย จนผมต้องเป็นฝ่ายโก่งหลังก้มลงไปอ้าปากประกบปิดปากเธอ แล้วจูบกันอย่างเร่าร้อนรุนแรง ส่วนเอวก็ยังคงเร่งกระเด้าผลุ๊บๆเข้าไปรวดเร็วเหมือนเครื่องยนตฺต์รอบจัด "อูยยยยย..ถะ..ถึงแล้ว...ซี๊ดดดด..มะ..เมียน้ำแตกแล้วผัวขา..." คุณดาร้องบอกพร้อมขมิบหียวบๆรัดลำควยผมไว้แน่น น้ำเงี่ยนแตกพลักๆ ชะโลมราดรดหัวถอกของผม มันเสียวซ่านจนผมก็ทนไม่ไหว "ผัวก็ตะ..แตก..แล้วเหมือนกัน..ซี๊ดดดดด.." ผมเร่งกระเด้าสุดแรงเกิดเป็นครั้งสุดท้าย จนควยยาวกว่า6นิ้วพรวดเข้าไปสุดโคน แล้วบดคว้านอย่างเสียวสยิว เมื่อน้ำควยผมแตกพลั๊กๆๆออกไล่เลี่ยกัน มันมากมายจนตัวผมชาวูบ ในหัวได้ยินเสียงวิ๊งๆๆๆ ก่อนจะทรุดฮวบทับลงไปบนร่างเพรียวสวยหุ่นนางแบบของคุณดา เธอก็เอื้อมมือมาสอดกอดรัดหลังผมไว้ แล้วขมิบร่องสวาทรีดน้ำกามของผมจนหมดหยดสุดท้ายก่อนจะทิ้งมือลงข้างตัวอย่างหมดแรง จนผมรูสึกว่ามันเนินนาน ที่เราทั้งคู่ยังคงอยู่ในสภาพนั้น จึงพลิกตัวลงนอนหงายข้างตัวคุณดา เธอก็เอียงตะแคงตัวเข้ามากอดผมแล้วก้มหน้าลงมาจูบดูดปากแลกลิ้นพัวพันด้วยความเสน่หา มือลูบไล้ไปตามหลังไหล่ที่ชื้นเหงื่อ ก่อนจะกระซิบเบาๆอายๆออกมา "ดาอายจังค่ะ..เวลามีอารมณ์แล้วดาควบคุมตัวเองไม่อยู่เลย......" "ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ครับ..คุณดาร้อนแรงแบบนี้ ผมกลับชอบ.." ผมตอบไปตามความรู้สึกจริงๆ มันทั้งสุข และทั้งประทับใจกับความเร่าร้อนที่คุณดาแสดงออกมา แม้ใครจะว่า จะนึกว่ามันแปลก แต่สำหรับผม กลับพอใจที่ได้รับ "ขอบคุณค่ะ..ทองดีน่ารักจัง...ดาไม่ผิดหวังเลยที่มีทองดีอยุ่ข้างกาย..." คุณดากระซิบเสียงหวานๆ ดวงตายังคงหยาดเยิ้มหวานฉ่ำ พูดไป มือก็ลูบเล่นแผงอก และมัดกล้ามของผมไป จนผมขนลุกจักกะจี๋ "น่าสงสารพี่ชิตเหมือนกันนะครับ..ตอนเจอกันมะกี้ แกมองเป้ากางเกงผมด้วย คงรู้แหละว่าคุณดากับผมเข้ามาเย็ดกัน.." จู่ๆผมก็พูดขึ้นมา โดยที่ในใจไม่ได้นึกอะไรแม้แต่นิด "อืมมมมม..ดาก็สงสารพี่เค้าเหมือนกัน..แต่จะให้ดาทำไงได้คะ...ก็ดีมีทองดีแล้วนิ...." ทั้งน้ำเสียงและแววตาของคุณดาอ่อนวูบลงไปเมื่อพูดถึงพี่ชิต เหมือนเธอยังคงมีความอาลัยอาวรณ์อยู่[/post]"คุณดาอยากช่วยให้พี่ชิตมีความสุขมั่งมั๊ยครับ..." ผมตัดสินใจพูด เมื่อนึกไปถึงคำพูดของลุงเสงี่ยมที่บอกว่า เป็นผู้ชายมันต้องใจกว้าง แต่เมื่อคุณดาได้ยินเธอถึงกับสะอึก "บ้าหรอ....ดารู้นะว่าทองดีพูดมะกี้มันหมายถึงอะไร..." คุณดายกมือตีอกผมเบาๆ แล้วจิกตาค้อนควัก พูดออกมาเสียงเบาๆอายๆ "ผมพูดจริงๆนะครับคุณดา คุณดาไม่ได้ทำไปเพราะรักนี่ครับ ถ้าจะทำก็ทำด้วยความสงสารเหมือนเมื่อก่อน..." ผมพูดพร้อมขยับตัวขึ้นทาบไปบนอกเปลือยขาวผ่องของคุณดา พอพูดจบก็ก้มหน้าจูบไซ้ไปแถวลำคอ จนคุณดาครางอือ "ทองดีอยากให้พี่ชิตเย็ดดาจริงหรือ...ไม่หวงดาหรือคะ..." เสียงคุณดาถามออกมามันสั่นจนผมสังเหตุได้ "ผมทั้งหึงทั้งหวงสิครับ ถ้าคุณดาให้พี่ชิตเย็ดเพราะความรัก แต่นี่คุณดาทำไปเพราะสงสาร ยังไงคุณดาก็ยังรักผมไม่ใช่หรือครับ..." "ค่ะ..ดาเลือกทองดี..รักทองดีสิคะ..ไม่งั้นจะแกล้งอ่อยให้ทานไวน์ทำไม.." คุณดาสารภาพเสียงอ้อนๆอย่างน่ารัก ผมกะไว้ไม่มีผิดเลยว่าทำไมคุณกานดาจึงยอมผมง่ายๆแบบนี้ ทั้งๆที่คนแบบเธอจะเลือกสรรผู้ชายดีๆสักคน มันไม่ใช่เรื่องยากเลยแม้แต่นิด แต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าผมมีเสน่ห์อะไรจึงทำให้เธอเลือกผม ทั้งๆที่หน้าตาก็เด๋อๆด๋าๆ ไม่ได้หล่อเลยแม้สักนิด พอถามออกไปคุณดาก้ตอบกลับมาให้ผมชื่นใจจนหัวใจพองโต และรู้เลยว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น มันล้วนแล้วแต่เป็นการวางแผน และสนับสนุนของลุงเสงี่ยม พ่อตาตัวแสบของผมนั่นเอง "ก็คุณพ่อบอกดาว่าทองดี เป็นคนดี สมชื่อ เป็นคนซื่อ ..ที่ไม่มีวันทำร้ายดาเหมือนที่สามีคนก่อนทำกับดาน่ะสิคะ" ผมไม่รอให้คุณดาพรรณาความดีของผมที่เธอรับรู้มาจากปากลุงเสงียมจนจบ ก็รีบประกบปากไปปิดปากเธอไว้เสียก่อน แล้วจูบกันอย่างอ่อนหวานด้วยความรัก จนคุณดาเริ่มหายใจขัดๆหน้าแดงๆอีกครั้ง "เรื่องพี่ชิต..ทองดีอยากให้ดาทำกับแกแบบนั้นจริงๆหรือคะ..." พอผมถอนปากออกมาคุณดาก็กระซิบถามเสียงสั่นๆอายๆ เมื่อผมพยักหน้ายืนยันคุณดาก็ถามต่อ "ถ้าดายอมทำแล้ว..ไม่ใช่คราวหลังทองดีเอาเรื่องนี้มาต่อว่ามารังเกียจดานะคะ..." คุณดาย้ำถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ผมก็ยืนยันคำเดิม เพระในใจลึกๆผมเชื่อว่า นอกจากคุณดาจะทำด้วยความสงสารพี่ชิตแล้ว มันต้องมีอย่างอื่นอีกแน่ ที่ทำให้เธอติดใจ เพราะพอร้างสามีคนแรก ไปผู้ชายคนแรกที่เธอมาหาก็คือพี่ชิตนั่นเอง "ตะ..แต่ว่าดาต้องไปทำกับพี่ชิต ลับหลังทองดีนะ.." คุณดาส่งเสียงหวานๆร้องบอกผม คราวนี้ผมไม่ยอมแน่ๆ เพราะถ้าลับหลังก็ไม่มีวันรู้พอดีว่าพี่ชิตมีทีเด็ดอย่างไร "อันนี้ไม่ได้ครับ คุณดาต้องให้พี่ชิตมาเย็ดกันในห้องนี้...โดยมีผมอยู่ด้วย.." "หว๋าย....ทองดีบ้าไปแล้ว..แบบนี้ดาทำไม่ได้หรอก..ดาอาย.." เสียงคุณดาเริ่มกระเส่าหนักขึ้น เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ แล้วยิ่งกระเส่าขึ้นอีก เมือผมสอดมือล้วงไปบีเม็ดแตดเธอเบาๆ "ผมจะแกล้งเมาเหล้านอนหลับดีมั๊ยครับ คุณดาให้พี่ชิตมาเย็ดกันบนเตียง..." ผมลองเสนอแผนการณ์ออกไป คุณดาครุ่นคิดอึกอักไม่ยอมตอบ แต่พอนิ้วกลางและนิ้วชี้ผมแทงเข้าไปในโพรงสวาทเท่านั้น คุณดาก็ครางเสียวแล้วตอบ "ตามใจทองดีแล้วกัน..ซี๊ดดด..ดาไม่น่ามารักทองดีเล้ย....."

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น