AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ตำนานนักรัก ตอนที่11

ตำนานนักรัก ตอนที่11

ทองดี..แกไปนั่งคุยเป็นเพื่อนแม่ดาเถอะ..ลุงนั่งคนเดียวได้..." ลุงเสงี่ยมพูดขึ้นมาหลังจากที่ผมพยุงแกขึ้นไปในรถอัลพาร์ด แล้วปรับเบาะเลื่อนมาชิดติดกัน จนเหมือนเป็นเตียงนอนขนาดย่อมๆ แต่ผมยังลังเล เพราะหน้าที่หลักของผมคือการดูแลแก แต่อีกใจก็อยากไปนั่งคู่ข้างหน้าเพื่อคุยกับคุณกานดาเหมือนกัน "ไปสิวะ..ไอ้..ทองดี..." ลุงเสงี่ยมดึงเสื้อผมจนต้องก้มหน้าเข้าไปหา แล้วแกก็กระซิบไล่เสียงเบาๆพอให้ได้ยินกันแค่สองคน ผมเลยจำต้องมุดออกมาจากเก๋งตู้ด้านหลัง แล้วปิดประตูรถเสร็จก็ก้าวขึ้นไปนั่งเคียงข้างคุณกานดา ที่ขับรถออกไปอย่างนุ่มนวลทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ "ที่อยุธยามีอะไรหรือครับลุง ถึงต้องไปค้างคืนกันด้วย.." ผมชะโงกหมุนหัวไปคุยกับลุงเสงี่ยมทางด้านหลังเบาๆ "แม่ดาบอกทองดีมันหน่อยสิ..พ่อง่วงแล้วขี้เกียจคุย... " แต่ลุงเสงี่ยมดันตัดบทดื้อๆ บอกว่าตนเองง่วง จากนั้นก็นั่งเอนๆตัวหลับตาไปเงียบๆ ไม่ยอมพูดยอมคุยอีกเลย จนกระทั่งครู่เดียวรถยัง วิ่งไปไม่ได้ถึงไหน ก็ได้ยินเสียงลุงแกกรนเบาๆ
จนผมและคุณกานดาต่างหันหน้ามาหากัน แล้วพูดเบาๆขึ้นพร้อมกันว่า..หลับแล้ว..แล้วต่างก็หัวเราะเบาๆด้วยกัน จนหยุดหัวเราะ ผมก็ถามคำถามเมกับคุณกานดาว่าอยูธยา มันมีอะไร "อ้อ...คุณพ่อเก็บที่ดินมรดกไว้อีกผืนหนึ่งค่ะ แค่สองสามไร่ แล้วปลูกบ้านไว้พักผ่อน สมัยก่อนดากับเพื่อนๆไปเที่ยวกันบ่อย..." คุณกานดาร้องตอบ พร้อมตั้งอกตั้งใจขับรถไปตามเส้นทางถนนที่ยังมียวดยานขวักไขว่ "พอถึงทางด่วนพิเศษ..ทองดีอยากขับรถบ้างมั๊ยคะ.." คุณกานดาเอ่ยถามขึ้นมาหลังจากนั่งเงียบๆกันไปพักใหญ่ "จะดีหรือครับ..ผมยังขับรถไม่คล่องเท่าไหร่เลย..." "ไม่น่าจะอันตรายหรอกค่ะ..วันธรรมดากับทางพิเศษ รถไม่มากเท่าใด ทองดีก็ขับไปช้าๆสิคะ.." เมื่อคุณกานดาขยั้นขยอ แบบนี้ ผมเลยตัดสินใจว่าจะลองดูก็ได้ รถเกียร์ออร์โต้ ไม่น่าจะยากเย็นเท่าใดนัก พอใกล้ถึงทางพิเศษใกล้ห้างแฟชั่น คุณกานดาก็จอดรถเข้าข้างทาง ผมรีบเปิดประตูรถลงมาแล้วเดินอ้อมไปทางฝั่งคนขับ พอเปิดประตูออก คุณกานดาก็ยังคงนั่งอยู่ แล้วแทนที่จะเดินลงมาอ้อมไปขึ้นทางฝั่งผม เธอกลับป่ายขาข้ามเกียร์จนกางเกงขาสามส่วนบานๆสีสวยของเธอแยกถลกโชร์เรียวขาขาวให้ผมเห็น เล่นเอาผมกลืนน้ำลายดังเอื้อก จ้องมองเขม็ง เหมือนอยากจะกลืนกินมันเป็นที่สุด "ทองดีมองเหมือนไม่เคยเห็นขาของดางั้นแหละ..." คุณกานดากระซิบถามเสียงเบาๆอมยิ้ม เมื่อผมค่อยๆเคลื่อนรถออกมา "แม้เคยเห็นแล้ว แต่ก็อยากเห็นอีกครับ..ขาคุณดาเรียวสวยจนดาราสาวๆบางคนสู้ไม่ได้เลยครับ.." ผมตอบเอาใจแม้จะดูว่าเป็นการเยินยอนิดๆ แต่มันคือเรื่องจริงที่ผมปฏิเสะไม่ได้ เรียวขาขาวๆของคุณการดา สวยจนดาราสาวๆบางคน สู้ไม่ได้ ได้ผลเมื่อคุณกานดายิ้มระรื่น จิกตาค้อนใส่จริต แล้วขยับตัวเลิกขากางเกงถลกขึ้นสูงจนถึงง่ามขา โชว์เรียวขาขาวๆยาวๆให้ผมเห็น แล้วพูดอุ๊บอิ๊บเบาๆ "ไม่ต้องมาทำปากหวานเลยค่ะ อยากมองก็มองซะให้พอ...แต่คงได้มองอย่างเดียวนะคะ..อิอิ" คุณกานดาพูดยั่วๆอ้อนๆเสียงหวานๆ โดยไม่เกรงใจผู้เป็นพ่อที่นอนกรนอยู่ด้านหลัง ผมละอยากจอดรถเข้าข้างทาง แล้วจับร่างอรชรเพรียวสูงหุ่นนางแบบของเธอเข้ามาขยำ เสียให้สะใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากลอบเหลือบตามองได้เป็นครั้งคราว "ทองดีชอบดาจริงเปล่าคะ..." จู่ๆคุณกานดาก็ร้องถาม "จริงครับ..ผมคิดว่าตอนนี้ไม่แค่ชอบ แต่ผมรักคุณกานดาเลยครับ..." ผมตอบไปตามความรู้สึก ของผู้ชายบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หน้าตาเด๋อๆด๋าๆ แล้วดันโชคดีได้มาใกล้ชิดกับสาวสวย ที่แม้จะมีอายุสูงกว่า แต่เธอก็ยังคงความสวยสง่าไม่เปลี่ยนแปลง แล้วเธอยังมีใจให้เช่นนี้ ไม่รักก็บ้าแล้ว "ไม่รังเกียจแน่นะคะว่าดาแก่แล้ว..." คุณกานดาส่งเสียงอ้อนๆร้องถาม คราวนี้ผมไม่ตอบ แต่กลับถอนเท้าออกจากคันเร่งเพื่อผ่อนความเร็วของรถ แล้วเอื้อมมือซ้ายไปโอบไหล่คุณกานดาดึงมาหา จนร่างเธอเอนเอานมอวบกลมหยุ่นนุ่มเบียดเข้าที่ลำตัวผม ผมเงยหน้ามองกระจกหลัง เห็นว่าไม่มีรถตามมาใกล้ๆ รถข้างหน้าก็ยังอยู่ห่างๆ เลยรีบก้มหน้าลงไปจูบแก้มคุณกานดาอย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกจากคุณกานดาจะยอมให้ผมจูบแล้ว เธอยังเอียงแก้มให้จูบง่ายขึ้นเสียด้วย หลังจูบเสร็จ ผมรีบดึงมือกลับมาจับพวงมาลัยตามเดิม แต่คุณกานดายังคงเอนตัวเข้ามาเอานมอวบหยุ่นแนบอยู่กับต้นแขนผมเช่นนั้น แล้วเงยหน้าเอียงคอมาร้องบอก "ห้ามนอกใจดานะ..ห้ามเจ้าขู้ด้วย..ดาไม่ชอบ.." ผมคิดว่าเรื่องธรรมดาของผู้หญิงไม่ว่าจะสาวแก่แม่ม่าย ก็คงเป็นแบบนี้ทุกคนแหละ เมื่อมีรักก็อยากให้คนรักซื่อสัตย์รักตนเพียงคนเดียว เมื่อผมได้ยินคุณกานดาบอกเช่นนี้ จึงไม่แปลกใจ รีบรับปากไปอย่างรวดเร็ว จนคุณกานดาพอใจอมยิ้ม แล้วเอื้อมมือซ้ายมากอดรัดตัวผม ตอบแทน "คุณดาไม่รังเกียจผมหรือครับ ทั้งจน ทั้งไม่หล่อ..." ผมถามกลับบ้างอยากรู้ว่ามันเป็นเพราะอะไรผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆแบบผม คุณกานดาจึงมาสนใจ "ไม่เลยค่ะ..ดาชอบนิสัยทองดี..เรียบๆ ง่ายๆซื่อๆ...เอ๊ะ..แต่ซื่อจริงมั๊ยนี่....แค่มาอยู่บ้านดาวันเดียวก็คิดจะปล้ำดาแล้ว..." คุณกานดาพูดกลั้วเสียงขำๆ ล้อๆ เหมือนเด็กขี้เล่น แล้ววนนิ้วล้วงเข้าไปในสาปเสื้อผม จนแตะคลึงที่หัวนมเม็ดเล็กๆ เล่นเอาผมสะดุ้งเสียววาบจนขนลุก ร้องปรามเธอเบาๆ "อย่าซนสิครับ..ผมขนลุก.." ผมร้องบอกคุณกานดาเสียงสั่นๆ เพราะนอกจากขนหัวนมมันจะลุกแล้ว ควยผมยังเริ่มลุกพองจนอึดอัด "ขนลุกหรือไอ้นี่ลุกกันแน่คะ..." คุณกานดาเขย่งเอียงตัวขึ้นมากระซิบใส่หูผม แล้วเอื้อมมือลงไปจับท่อนลำแข็งโด่ในกางเกงผมบีบเบาๆ เล่นเอาผมเสียวจี๊ดดด แต่ทำอะไรตอบโต้ไม่ถนัด เพราะต้องคอยระวังรถราที่ขับตามๆกันไป จนรถคันหลังๆก็คงเริ่มสงสัยว่าไอ้อัลพาร์ดคันนี้ มันใช้น้ำมันตราเต่าเติมรถหรือยังไงจึงขับได้เชื่องช้าขนาดนี้ จึงขับแซงแล้วมองมาที่รถคุณดา แต่คงไม่เห็นอะไรเพราะ รถติดฟิล๋มกรองแสงไว้หนาทึบ "ทองดีทำให้ดาอยากมากเลยรู้มั๊ยคะ..." คุณดากระซิบบอก แล้วเขย่งตัวขึ้นมาจูบแก้มผม มือก็นวดลำควยผมจนมันแข็งโด่แทบจะดันทะลุออกมาจากกางเกง ผมเชื่อเลยว่าคุณดาคงได้รับเชื้อความร้อนแรง มาจากลุงเสงี่ยมเป็นแน่ ภายใต้ทีท่าที่เยือกเย็นงามสง่านั้น กลับซุกซ่อนความเร่าร้อนไว้เต็มเปี่ยม พอเธอถูกใจผม มันก็เลยประทุออกมาอย่างที่เห็น ไม่เลือกเวลา สถานที่ แม้แต่น้อยที่จะแสดงออกถึงความต้องการที่เธอมี "คุณดาก็ทำให้ผมอยากมากเลยครับ..."ผมตอบเสียงหื่นๆเบาๆให้เธอได้ยิน ไม่เกรงว่าลุงเสงี่ยมจะได้ยินด้วยหรือไม่ เพราะหูผมยังคงได้ยินเสียงแกกรนเบาๆ "ดาอยากโดน..." คุณดาพูดเบาๆ แล้วเขย่งตัวเอาหน้ามากระซิบวลีสุดท้ายบอกมที่ข้างหู จนผมต้องเบือนสายตาไปมอง เห็นเธอหน้า แดงกร่ำซุกมือข้างหนึ่งลงไปในหว่างขา แล้วหนีบแน่น "ให้ผมช่วยนะครับคุณดา..." ผมพูดพร้อมกับยื่นมือซ้ายซุกเข้าไปแทนมือของเธอ แล้วขยับนิ้วกดคลึงไปบนร่องสาวเรียวยาวที่ซุกอยู่ในกางเกง แต่ทว่ามันกำลังคายน้ำเงี่ยนปุดๆออกมา จนทะลุกางเกงในบางๆ มาซึมที่เป้ากางเกงสีสวยของเธอ "ทองดี...ซี๊ดดด...เธอยิ่งทำให้ดา..เงี่ยนนะแบบนี้.." คุณกานดาบอกตรงๆ ภาษาบ้านๆ ด้วยน้ำเสียงสั่นกระเส่า ตัวกระตุกยึกๆ ยึดจับแขนผมแน่น แล้วหันมาร้องบอก ด้วยดวงตาที่ฉ่ำหวานปรือเยิ้ม แต่ผมก็ยังคงกระดิกปลายนิ้วทั้งบดทั้งดุน ทั้งเขี่ย จนน้ำเมือกลื่นใสทะลุอออกจากกางเกงขาสามส่วนจนได้ [post]"ทองดี..เอา..เอารถเข้าข้างทาง..ซี๊ดด..ดา...ไม่ไหวแล้ว...ดาต้องการเดี๋ยวนี้..." ผมแทบไม่อยากจะเชื่อหู ที่คุณดาร้องสั่ง แต่ก็รีบทำตาม ตบไฟเลี้ยวซ้ายแล้วนำรถจอดลงไปที่ไหล่ทาง ก่อนเปิดไฟฉุกเฉิน เท่านั้นเองคุณกานดาก็ผวาปีนขึ้นมานั่งคล่อมผม โหย่งตัวยื่นมือมาลงแกะขอกางเกงของผมอย่างว่องไว "เดี๋ยวคุณลุง..." ผมยังไม่ทันพูดจบประโยคว่ากลัวลุงเสงี่ยมจะตื่นมาเห็น คุณกานดาก็ก้มหน้าลงมาแนบปากประกบปิดปากผมไว้ก่อน แล้วจูบผมอย่างหื่นกระหายเร่าร้อน มือก็รูดซิปกางเกงผมดึงลงจนสุด ผมโหย่งก้นขึ้นให้เธอถอดกางเกงผมดึงลงมาคาค้างที่ก้น จากนั้นเธอก็หันไปจัดการกับกางเกงสามส่วนของตนเอง ดึงลงมาจนคาค้างไว้ที่ก้นขาวผ่องเช่นกัน แล้วคว้าท่อนลำผมตั้ง ก่อนจะหย่อนก้นลงมาวูบ ปลายควยผมแหวกเข้าไปในร่องสวาทฉ่ำลื่นของคุณดาทันที "ซี๊ดด...เด้งควยแรงๆผัวขา..." เสียงหื่นๆสั่นกระเส่าของคุณดาร้องบอก แล้วขย่มเอวลงมาอีกวูบ ควยยาวกว่า6นิ้วของผมจมหายเข้าไปในรูหีคุณดามิด แล้วเธอก็ขย่มก้นไปมา ทั้งขย่มทั้งบดสาย ด้วยความเสียวซ่านของตนเอง ปากก็รัองครางอูยๆซี๊ดๆ ไม่เกรงกลัวเลยว่าพ่อเธอจะตื่นขึ้นมาเห็น มันช่างขัดกันกับภาพหญิงสาวสวยสง่า เรียบร้อยเยือกเย็น แบบที่ผมเคยเห็นยิ่งนัก "ผัวขา..ซี๊ดดด..เมียขอก่อนนะ..เมียเงี่ยนทนไม่ไหวจริงๆ...ซี๊ดดดด..." แรงขย่มจนรถคันใหญ่เริ่มโยก โดยที่คุณกานดาไม่สนใจแม้แต่นิด เพียงแค่ไม่ถึงนาทีเธอก็ตัวสั่นกระตุก แล้วร้องบอกว่า "เสร็จแล้ว..แตกแล้ว..ผัวขา...ซี๊ดดด..." มันช่างรวดเร็วและร้อนแรง จนผมตั้งตัวไม่ติด แค่กำลังเสียวๆแค่นั้น คุณดาก็น้ำแตกลงมาราดชะโลมปลายหัวถอกของผม อย่างรวดเร็ว แล้วก็หยุดนิ่ง ซบหน้าลงมาที่อกของผมครู่ใหญ่ จึงเงยหน้าขึ้นมาร้องบอกอายๆ "เก็บเรื่องของเราไว้เป็นความลับนะคะทองดี..แล้วก็ห้ามแสดงตัวเป็นเจ้าของดาตอนอยู่ที่บ้าน..แล้วดาจะตอบแทนให้ความสุขกับทองดีทุกแบบที่ต้องการเลย...จุ๊บ..." คุณกานดาร้องบอกเสร็จ เธอก็จุ๊บปลายคางผมเบาๆ แล้วป่ายขาปีนกลับไปนั่งตามเดิม พร้อมกับจัดเสื้อผ้าจนเรียบร้อย ส่วนผมก็ต้องยัดควยแข็งๆกลับเข้าไปในกางเกง แล้วรีบออกรถ ก่อนที่จะมีใครสงสัยว่าเราจอดรถข้างทางแล้วเปิดไฟฉุกเฉินเพื่ออยากให้ช่วยเหลืออะไร คุณกานดานั่งมาเงียบๆ ไม่พูดจาอะไรอีกเลย มีเพียงแค่ร้องบอกทาง เมื่อผมเข้าถึงเขตอยุธยา แล้วเลยไปป่าโมกข์ จนที่สุดก็มาจอดที่หน้าเรือนไทยร่วมสมัยหลังหนึ่ง ที่มีรั้วรอบขอบชิด คุณกานดาก็เอื้อมมือมาบีบแตรรถ สักครู่ประตูรั้วเหล็กดัดก็เปิดออกโดยชายสูงวัยผมสีดอกเลา คนหนึ่ง แล้วเดินลิ่วๆตามท้ายรถผมเข้ามาจนหน้าตีนบันได "สวัสดีครับคุณกานดา..คุณท่านมาด้วยมั๊ยครับ..." ชายสูงวัยรีบร้องทักทายสวัสดี ทันที่ที่รถจอดสนิท แล้วคุณกานดาเปิดประตุลงมายืนที่พื้น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น