AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 9 ตัวจริง..ตัวแทน..และตัวแทน

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 9 ตัวจริง..ตัวแทน..และตัวแทน
โดย -

            ผมเลิกยุ่งกะพีจริงๆ ตามสัญญาของลูกผู้ชาย  ซึ่งเป็นความคิดโง่ๆสิ้นดี   แต่เป็นเรื่องดีที่ทำให้ไอ้อุ๋ยมองผมในแง่ดีมากขึ้น   เป็นพ่อพระผู้แสนดีของหนึ่งหญิงหนึ่งทอม   จะว่าไป พีเองอยากมีอะไรกับผมอยู่อีก แต่เธอไม่มีโอกาสเพราะว่าพ่อแม่อยู่ และเราก็ไม่อยากไปโรงแรม  พีไม่อยากทำกับผมที่โรงเรียนอีกแล้วเพราะต่างกันอย่างมากกับทำที่บ้าน  ดังนั้น เรื่องของเราจึงค่อยๆจืดจางลงไป    พอหมดพีไป คนที่รับภาระสุดๆคือเก๋.... ที่รักของผมนั่นเอง
               ผมมีเก๋เพียงคนเดียวมาตลอดสามเดือนตั้งแต่ตุลาจนถึงเกือบปีใหม่   พอใกล้ปีใหม่  ไอ้อุ๋ยเป็นเจ้ากี้เจ้าการชักชวนพวกเราไปกางเต้นท์ที่ดอยหนึ่งทางเหนือไปกัน 4 คนคือผม ไอ้อุ๋ย พีและแปน   แปนเป็นเพื่อนในแก๊งค์ของไอ้อุ๋ยเหมือนกัน    ผมเป็นชายหนุ่มคนเดียวที่ต้องคุมสาวๆถึงสามคน   ปัญหามันอยู่ที่ว่าจะนอนกันยังไง  เรามีสองเต๊นท์เอง  ไอ้อุ๋ยก็แสดงตัวเป็นผู้ปกป้องสาวๆบอกว่าจะนอนเต้นท์เดียวกะผม  ซึ่งทั้งสองสาวเห็นด้วย   วันแรกที่ไปถึงอากาศที่นั่นหนาวมากจริงๆ  หลังจากกางเต้นท์เสร็จเราก็ต่างคนต่างนอนเพราะเหนื่อยจากการเดินทางและเราตกลงกันว่าจะรอไปร่วมวงคุยรอบแสงเทียนกับบรรดาพี่ๆผู้หญิงอีกกลุ่มที่มาจากเชียงใหม่หลังข้าวเย็น    ผมนอนเต็มอิ่มทีเดียวตื่นช้าสุดด้วย  ตื่นมาก็ได้เวลากินข้าวเย็นแล้ว  อากาศยิ่งหนาวหนักลงไปอีก  ผมไปดูเทอร์โมมิเตอร์ที่ติดไว้ตอนนี้อยู่ประมาณ 15 องศา   สามสาวไปกินข้าวแล้วและนั่งคุย  ทั้งสามคนกอดกันตัวกลมเลย  ผมงี้หนาวคนเดียว  (น่าจะแบ่งยัยพีมาให้กอดมั่ง)    เรานั่งคุยกับพี่ๆอยู่จนประมาณ 1 ทุ่ม  แปนบอกว่าหนาวมากทนไม่ไหวจะไปนอนแล้ว   ผมเลยอาสามาส่งที่เต้นท์  เพราะก็เซ็งๆเหมือนกัน  คุยกันแต่เรื่องของสาวๆ   สองสาวทอมดี้อุ๋ยกับพียังคงสนุกกับไวน์ที่พี่ทีมเชียงใหม่เอามาเลยไม่ค่อยอยากกลับไปนอน  ไอ้อุ๋ยบอกว่า “เอางี้  ไอ้ก้องมึงอยู่เป็นเพื่อนแปนเลย  เดี๋ยวกูกลับไปแล้วจะไปปลุกมึงแล้วกัน”   ผมเลยต้องพาแปนกลับมานอนเต๊นท์   ทีแรกว่าจะกลับไปเต๊นท์ตัวเองแต่ว่าแปนไม่ยอมเพราะว่ากลัวผี   บังคับให้ผมอยู่ด้วยในเต๊นท์   ผมล่ะหวั่นใจจริงๆ
แปนค่อนข้างจะเมาๆด้วย   ผมเข้าไปนั่งดูยัยแปนสักพัก  แปนก็น่ารักดีนะ  ไม่สวยแต่น่ารักประมาณนั้น  แปนขดตัวเพราะว่าความหนาว  ผมเลยถอดรองเท้าแล้วซุกตัวลงในถุงนอนของยัยพีที่อยู่ข้างๆ  สักพักผมได้ยินเสียงปากสั่นๆ  เลยถามว่า “แปนๆ เป็นอะไรหรือเปล่า”  “อือ..เราหนาวมากเลย  กอดหน่อยได้มั๊ยก้อง”   ผมเลยเปิดซิบถุงนอนของเราสองคนออก  เอาถุงนอนเป็นผ้าห่มแล้วผมก็นอนข้างๆแปน  แปนเอื้อมมือเย็นๆเข้ามากอดผมทันที  ผมกอดกลับแน่นๆ  “แปนรู้สึกดีจัง  ก้องนอนแบบนี้กะแปนทั้งคืนนะ” การกอดของเราทำให้อุ่นขึ้นมามาก   ตอนนี้แท่งของผมเริ่มมีการเคลื่อนไหว  แปนเป็นหญิงแปลกปลอมสำหรับผม  เวลาเรียนก็อยู่คนละห้องเจอกันบ้างแต่ไม่สนิทเท่าไร     ผมเอาหน้าไปซุกที่คอของแปน  “แปนหอมจัง”  “อื้อ...” ผมเลื่อนหน้ามาที่ปากของแปน  และประกบจูบปากของเธอ   มันเป็นไปโดยอัตโนมัติ  แปนไม่ได้โต้แย้งแต่ผมรู้ได้ทันทีว่าแปนไม่เคยจูบมาก่อน  เธออ้าปากมากจนผมต้องสอนจูบให้เธอ    ผมเอามือที่ใส่ถุงมืออยู่ลูบไปที่แผ่นหลังของแปนแปนบอกว่า
“ตลกดีนะ  ใส่ถุงมือแล้วจั๊กจี้ดี”
สักพักมือผมก็เลื่อนมาที่ส่วนหน้าของเธอ  แปนไม่ได้ใส่เสื้อยกทรงแล้วทำให้ถุงมือของผมถูเข้ากับนม
“อี๊ย...เสียวแปลกๆจัง”
แปนบิดตัวไปมาเพราะว่าเสียวผมเริ่มกดน้ำหนักไปที่นิ้วบีบนมของเธอเล่นทั้งสองเต้า  แปนนมไม่ใหญ่  เล็กสุดในสามสาวเลยแต่ก็พอมี   ตอนนี้ส่วนล่างของผมแข็งเกือบเต็มที่แล้ว  มันอัดแน่นเต็มกางเกงใน  แต่ผมยังเก็บไว้ก่อน กลัวไก่ตื่นเพราะว่าแปนยังไม่พร้อม  ผมบอกแปนว่า
“ก้องขอดูนมหน่อยได้มั๊ยแปน”
“จะบ้าเหรอก้อง...เอางี้ ดูก็ได้ ห้ามเปิดไฟฉายนะ แล้วก็ก้องต้องเปิดให้เราดูก่อน”  ผมพยักหน้า  รูดกางเกงวอร์มลงไปจนพ้นกางเกงใน   แปนเอามือมาจับที่กางเกงในผมทันที  ของผมมันเฉียงไปข้างๆ  ถ้าจับมันตั้ง คงล้นออกมานอกกางเกงในแล้ว  แปนคลึงมันไปมา “ของผู้ชายเป็นงี้เอง  ใหญ่เหมือนกันเนอะ”
“ตาแปนแล้ว”  ผมเรียกร้อง  “แปนเปิดให้ดูนิดเดียวนะ  เพราะว่ามันหนาว”  ว่าแล้วเธอก็เปิดเสื้อยืดออกโชว์นมให้ผมดูท่ามกลางความมืด  มันก็ดีนะ เห็นรำไร ตื่นเต้นดี    แต่ว่า..แปนรีบปิดมันลง
“หนาว  บรืวส์..”    “ก้องอย่าขี้โกงแปนนะ  เห็นของจริงของแปน  แต่ตั้งยังไม่โชว์ของตัวเองเลย”  โดยไม่รอผมอนุญาต แปนดึงกางเกงในผมลง  แท่งควยของผมเลยออกมาจากที่ซ่อน  แปนเองคงเห็นไม่ชัด มือเย็นเจี๊ยบของเธอเริ่มเปะปะมาจับที่ลำตัวของมัน
“อู๊ย...ใหญ่เนอะ  กำไม่รอบเลย  ใหญ่มากเลย  เค้าใช้ไอ้นี่เวลามีอะไรด้วยกันเหรอก้อง  แปนตายแน่ๆ”   
“แปนจะให้ก้องทำเป็นตัวอย่างมั๊ยละ  ไม่ตายหรอก มีแต่สนุก”   แปนไม่ตอบ  ผมเลยเอามือดันเสื้อเธอขึ้น  แล้วซุกหน้าลงไปที่ระหว่างนมทั้งสอง  มือ (ในถุงมือ)ยังคงเคลื่อนตัวเข้าบี้หัวนมเบาๆ  ส่วนนมอีกข้างเป็นหน้าที่ที่ปากและลิ้นของผมจะทำงานแล้ว   แปนเสียวจนเงยหน้าสูดปาก  เธอตื่นเต้นกับประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอ ความเย็นสบายทำให้แปนไม่เครียดและมีอารมณ์ร่วมกับผม   ผมเปลี่ยนมือให้มาทำหน้าที่ที่ส่วนล่างแทน  แปนรีบเอามือมาจับมือผม
“ไม่เอาดีกว่านะก้อง  แปนกลัว”
“ไม่เป็นไรหรอก” ผมไม่สนใจเอามือ(ในถุงมือ) เริ่มถูที่ปากทางของหล่อน   ถุงมือผ้าเพิ่มความเสียวเมื่อกระทบจุดกระสันของแปน  แปนยกอกสูงเพราะว่าเสียวส่วนล่างแต่ก็เจอกับปากและลิ้นที่รออยู่  ตอนนี้แปนหลุดโลกไปแล้ว  เจอผมบรรเลงเพลงกามให้กับเธอ   ผมทำแรงขึ้น  ร่างกายของแปนร้อนขึ้นตามลำดับ  แปนร้องแต่ “อืมม   ซีดส์ โอ๊ยยยยย”  ผมรู้สึกได้ว่าน้ำของแปนออกมาอย่างมาก  ถุงมือที่ผมใส่อยู่เริ่มเปียก   แปนเริ่มเข้าใกล้สวรรค์แล้ว  ผมรูดกางเกงวอร์มของผมจนหลุดออก รูดกางเกงในลงและเลื่อนตัวประชิดแปน   “แปน ลองดูนะ”  แปนไม่มีคำพูดอะไรแล้ว  เธอหยุดไม่ได้เพราะใกล้จะถึงจุดเต็มที  ผมกระเถิบเอาปลายควยจ่อที่ปากทางของแปนแล้วกดลง “โอ๊ย  ก้อง เจ็บบบ....”   ผมเบาลงก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นเขี่ยสลับกับอัดลำควยเข้าร่องบริสุทธิ์  ทุกครั้งที่อัดลงแปนจะร้องเจ็บทุกครั้ง   ของเธอเล็กกว่าที่ผมคิด แต่ไม่มีเวลาจะทำอย่างอื่นแล้วเพราะว่าผมไม่มีเจลในเต้นท์นี้   แปนต้องทนรับของผม   ผมพยายามกดลงอีกครั้งแปนดิ้นหนีแต่ว่าคราวนี้ผมไม่ถอนควยออก  กดดันต่อเนื่องจนปลายแท่งของผมเข้าจนมิด    แปนร้องลั่นจนผมต้องปิดปากเธอไว้  “ได้แล้วแปน  ใจเย็นๆนะ  อย่าเกร็ง”  แปนร้องไห้น้ำตาไหล   ผมรู้ดีว่าเธอเจ็บมากๆ  ภาพจากยัยอุ๋ยยังตรึงตาผมอยู่ และผมรู้สึกว่าปากทางของเธอเล็กกว่าบรรดาสาวที่ผ่านมาของผม   ผมจูบไซร์ตามตัวของเธอลดความเจ็บ   จนสักพักแปนเริ่มหายเจ็บและความเสียวเข้ามาแทน  ผมยังคงคาความลึกไว้แค่ส่วนหัวเท่านั้นและกระเด้าแค่ส่วนหัวจนแปนเริ่มคุ้นเคย   ความเสียวของเพื่อนสาวเริ่มเข้าใกล้สุดทาง  ปากร่องของแปนเริ่มรัดแรงๆ  เธอโก่งตัวขึ้นร้อง “โอ๊ย ...” ผมรู้ทันทีว่าแปนกำลังจะถึง  น้ำของเธอท่วมออกมาที่ปากรูอย่างมาก  ผมเอามือจับลำควย (เพิ่งรู้ว่าเวลาถุงมือโดนเนื้อมันเสียวๆแปลกๆดี) ให้ตรงปากรูแล้วกดเต็มที่  มันเป็นจังหวะเดียวกับที่แปนถึงจุดสุดยอด  แท่งของผมสอดเข้าทะลุเยื่อพรหมจรรย์ของเธอจนเธอร้องลั่น  ด้วยความเสียวและเจ็บอย่างมาก  ผมกดลงอีกครั้ง  ควยผมมุดหีแคบไปเกือบครึ่งลำในขณะที่หีน้อยๆของแปนกระตุกอย่างแรงจากการถึงจุดสุดยอด  ความเจ็บอย่างมากปะทะกับความเสียวสุดยอดครั้งแรก  แปนไม่อาจจะทนได้ถึงขั้นหมดสติไป....
ผมตกใจสุดๆคิดว่าแปนตาย   ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน  ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแปน   ผมเอามือมาตบๆหน้าเธอเบาๆแปนหมดสติไปแล้ว  ไม่รู้อะไรเลย   ทำไวดีวะ  ผมตัดสินใจทำยัยแปนต่อให้เสร็จ  โดยเริ่มอัดเข้ารูของเธอจนมิด   แต่มันไม่สนุกเอาเลย  เย็นชืดสุดๆ (ไม่รู้เหมือนกันว่าไอ้คนที่ชอบลักหลับมันสนุกตรงไหน) แปนนอนตัวอ่อนไปอ่อนมา   ไม่มีการตอบสนองทั้งที่หีของเธออมของผมเกือบหมดอัน  พอผมเห็นอย่างนี้ก็เลยหมดอารมณ์  ดึงลำควยออกมา  ผมหาไฟฉายเพื่อจะดูว่าแปนเป็นไง  พอเปิดไฟฉายก็เห็นสภาพอันน่าสงสาร  และเข้าใจว่าทำไมแปนสลบไป  รูน้อยฉีกออกพอสมควรมีเลือดซึมออกมารูของแปน   ผมตกใจจริงๆ  ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่กล้าดูอีกต่อไป      ผมหันไปมาก็ค้นกระเป๋าของแปน  เจอผ้าอนามัยพอดี เลยเอามาแปะไว้   ผมถอดถุงมือแล้วอังที่จมูกเธอก็ดีใจเล็กน้อยว่าเธอยังไม่ตาย  ผมเลยรีบแต่งตัวให้แปนห่มผ้าอย่างหนาให้แล้วรีบหนีออกจากเต้นท์ไป
              ผมยังใจสั่นไม่หายกับเรื่องที่เกิดกันแปน  ผมเปิดซิงมา 4 คน (ไม่นับไอ้อุ๋ยเพราะยังไม่ไปถึงไหนเลย) ของเก๋น้องรักเมียเบอร์สองทำหน้าที่เป็นเมียหลัก  เก๋คับแน่นสุดๆ เพราะตอนนั้นเก๋เพิ่งจะ 13 เอง แต่ก็ผ่านมาได้   พี่นกคนแรกของผมไม่ต้องพูดถึง เธอผ่านสบายเพราะของผมไม่ใหญ่มากเท่าเดี๋ยวนี้   เพ็ญไม่รู้สึกอะไรมากเพราะเธอเมาเละตอนเสียตัว  แต่จากสีหน้าก็เจ็บเอาการอยู่    ส่วนของพีนั้นแม้จะเจ็บแต่ขนาดของพีนับว่าใหญ่สุดในบรรดาสาวๆ    ของแปนนั้นไม่มีตัวช่วยอื่นเลย  ผมเข้าใจว่าถุงมือผมทำเหตุเพราะคงไปซับน้ำหล่อลื่นออกมาหมด (เปียกไปทั้งนิ้ว) แถมไม่มีเจล แปนเลยเจ็บหนัก  ความจริงก็อดห่วงไม่ได้กลัวแปนจะเลือดไหลข้างในหรือเปล่า  แต่ก็ไม่รู้จะทำไงแล้ว..
   ผมเดินมายืนที่หน้าเต้นท์ของตัวเองที่อยู่ไม่ไกลกันนัก   ผมรู้สึกว่าในเต้นท์ผมมีคนอยู่ ดิ้นกันขลุกขลักไปมา  ผมเลยแอบดูที่ข้างเต้นท์  เห็นยัยอุ๋ยเจ้าแม่ทอมกำลังกอดรัดยัยพี  ซึ่งพีก็หลบไปมาไม่อยากเล่นด้วย  (น่ากลัวฟ้าผ่าจริงๆ)  ไอ้อุ๋ยรุกรานขนาดหนักถึงขั้นเอามือล้วงลงไปที่หีของพี   ผมขี้เกียจจะดูจริงๆ  แค่อยากจะมาเอากางเกงในเต้นท์ไปเปลี่ยนแต่ว่าไอ้อุ๋ยยังคั่วยัยพีอยู่  ไม่อยากไปกวนมัน  เลยไปเข้าห้องน้ำเพราะผมรู้สึกง่วงแล้ว   พอกลับจากห้องน้ำ ไอ้สองคนนี่ยังไม่เลิกอีก   ผมเลยนึกอยากแกล้งไอ้สองคนนี้  ลองเข้าไปเล่นๆให้ตื่นเต้นดีกว่า  ข้างนอกยิ่งหนาวด้วย  ผมเลยแกล้งโง่ไปเปิดเต้นท์เลย  ทั้งสองคนร้องเฮ้ยแทบจะพร้อมกัน
“ทำไรกันวะ  กูง่วงนอนแล้วเว้ย   ยัยพีกลับไปนอนได้แล้ว”
ไอ้อุ๋ยรีบบอกว่า “อ้าว  ไหนตกลงแล้วไงว่ามึงจะไปนอนกะไอ้แปน  มาทำห่าอะไรอีก”   
“จะมาเปลี่ยนกางเกง  กางเกงเลอะ”  ว่าแล้วผมก็ถอดรองเท้าเข้าไปในเต้นท์เลย โดยไม่สนว่ายัยสองคนจะพูดอะไรอีก
“แม่ง จะบ้าเหรอไอ้ก้อง  แคบจะตายห่าอยู่แล้ว  ออกไป..มึงนี่”  ไอ้อุ๋ยโวยวาย   
ผมบอกว่า “เปิดไฟทีซิวะ เป้กูไปไหนแล้ว จะเอากางเกง”  ไอ้อุ๋ยเปิดไฟฉายที่เป็นแบบหลอดนีออนขึ้นมา   ผมไม่สนใจเธอทั้งสองคนรูดกางเกงวอร์มลงไป  แล้วทั้งสองสาวก็ร้องลั่น เบิกตาโพลงหนักเข้าไปอีกเมื่อเห็นลำควยอัดแน่นในกางเกงในสีขาวที่เลอะเลือดของสาวแปนเล็กน้อย
“โดนตัดหรือวะมึง” ไอ้อุ๋ยปากไม่ดี   
“ตัดห่าอะไร แล้วไอ้ที่นูนๆนี่อะไร  อยากดูมั๊ยล่ะ”   
ทั้งสองสาวเซ้าซี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม  ผมเลยเล่าให้ฟังหมดเปลือก   ยัยพีหน้าแดง เธอคงเสียใจในความโคตรมหาเจ้าชู้ของผมที่ได้เธอแล้วยังไปยุ่งกะอุ๋ยและแปนอีก  แต่ฟ้าคงเป็นใจทำให้ผมทำไม่สำเร็จ     
“กูก็เลยให้แปนมันนอนสบายๆ  ว่าจะหายาไปให้กินด้วย”   
ไอ้อุ๋ยบอกว่า “งั้นมึงนอนนี่  เดี๋ยวกูนอนกลางเอง  แม่งเต้นท์ก็แคบชิบหาย”
ผมไม่เปลี่ยนกางเกงในเพราะว่าเดี๋ยวไม่พอ  เปลี่ยนกางเกงวอร์มแทน  แล้วก็นอนลงด้านข้างตามที่ไอ้อุ๋ยบอก แล้วก็เริ่มง่วงหลับไป

             หลับไปนานแค่ไหนไม่รู้  ผมรู้สึกตัวอีกทีตอนที่เย็นๆที่ต้นขา   มีมือมายุ่มย่ามแถวๆหน้าขาผม  ผมลืมตามาดูพบว่าเป็นมือของไอ้อุ๋ยเพื่อนทอม  ผมเลยหันไปทางมันกระซิบว่า “เฮ้ย  นี่กู....ไม่ใช่ไอ้พี”
“เออก็มึงนี่หละ  กูขี้เกียจกวนไอ้พี  มันนอนหลับไปแล้ว”   
ว่าแล้วมันก็รูดกางเกงวอร์มผมลงและก็ตามมาด้วยกางเกงใน  ลำควยผมโดนอากาศเย็นก็หดตัวลงเล็กน้อยแต่ทันใดนั้น  ไอ้อุ๋ยก็เอาปากอุ่นๆมาประกบที่หัวควยแล้วค่อยๆกลืนลำของผมเข้าไป   เท่านั้นเอง อาการมันก็เริ่มขึ้น  แท่งผมค่อยๆแข็งตัวเรื่อยๆ   สักครู่ไอ้อุ๋ย เงยหน้าขึ้นพูดว่า
“แม่งเสือกไม่ล้างจู๋  กูกินของอีแปนแน่เลย  เหม็นคาวจริงๆ”
ก็จริงของมัน  แต่ใครจะไปล้างหนาวตาย   ตอนนี้ของผมเริ่มแสดงอาการเต็มที่อีกครั้ง  เมื่อสักสองชั่วโมงที่ผ่านมามันแสดงฤทธิ์จนแปนสลบไปแล้ว แต่มันยังไม่พ่นพิษออกมา  ผมเองก็อึดอัด  ไอ้อุ๋ยช่วยก็ดีเหมือนกัน  ผมก็ปล่อยเลยตามเลย  ความที่ไอ้อุ๋ยเซียนมากเรื่องการดูด  ผมถึงขั้นซูดปากด้วยความเสียว  มันลากลิ้นขึ้นลงตามแท่งของผม แล้วเอาริมฝีปากบดถูวนไปมาที่คอหยัก  เสียวโคตรจนผมลืมว่าในเต้นท์มีพีอีกคนพีตื่นขึ้นมาแล้วแทบไม่เชื่อสายตาว่าอุ๋ยกำลังดูดลำผมอยู่  ผมทำมือบอกเธอว่า อย่าส่งเสียง ให้ดูไป   ไอ้อุ๋ยแสดงโดยที่ไม่รู้ว่ายัยพีจ้องอยู่  ผมตะแคงตัวเอามือดึงคอพีมาแล้วกระซิบบอกว่า  “คิดถึงพีมากเลย”   แล้วก็เอาปากกดจูบยัยพีอย่างหนักหน่วง  พีไม่ทันตั้งตัวเตรียมใจโดนไปก็สยิว  เจอฤทธิ์จูบผมไปพักเดียวเธอก็เริ่มสยิว   ตอนนี้ยัยอุ๋ยรู้แล้วว่าพีตื่น เลยหันหน้ามา   “ห้ามยุ่งกะยัยพี...ไอ้ก้อง..”   
แล้วผมเองก็ไม่เชื่อหูตัวเอง   พีบอกว่า “ไม่เป็นไรหรอกอุ๋ย”  ผมใจชื้นขึ้นเป็นกองและมั่นใจว่าวันนี้ผมคงได้ปล่อยน้ำในตัวใครสักคนแน่ๆ  (ถ้าเลือกได้ผมเอาพีดีกว่า)  ไอ้อุ๋ยก็ไม่รู้ทำไงหันมาบอกว่า “งั้นไอ้ก้อง  มึงอยู่กลางกูทำให้มึงเอง”  ผลสลับที่กับไอ้อุ๋ยเอาหัวไปทางส่วนล่างของพี   ส่วนล่างผมนั้น ไอ้อุ๋ยรับผิดชอบ   ผมถอดถุงมือออก เพราะกลัวจะเกิดเหตุการณ์แบบแปนอีก  ถอดกางเกงนอนของพีและกางเกงในออก  สูดกลิ่นที่ผมห่างหายไม่เจอมาหลายเดือน   พีสยิวจนขนลุกชันเมื่อผมเริ่มเอานิ้วเขี่ย  เราสามคนไม่มีใครคุยอะไรทั้งสิ้น  ไอ้อุ๋ยเริ่มบริการแท่งของผมอย่างชำนาญ  ความเสียวเริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง  ผมทนกลิ่นของพีไม่ไหวเลยเลื่อนหน้าเข้าไปที่หว่างขาแล้วใช้ลิ้นทักทายจุดเสียวของเธอ    พีสะดุ้งอย่างแรง  เธอไม่เจอกับลิ้นผมมานานแล้วคงแปลกๆและตื่นเต้นเลยเสียวเป็นที่สุด   ไอ้อุ๋ยก้าวหน้าไปอีกขั้น มันถุยน้ำลายใส่แท่งของผมแล้วเอามือบี้เฉพาะส่วนหัวของผม  ผมเสียวจะแทบแตก   แต่ตอนนี้เป้าหมายผมจะเป็นพีแล้ว  ผมเลยรุกคืบพีโดยการเสียบนิ้วเข้าไป  พีร้อง “ซี๊ดๆๆๆ...โอ๊ย ก้อง อย่า....  เสียวมาก”  ไอ้อุ๋ยตอบสนองการร้องลั่นของพีโดยการอมแล้วรูดปากกับลำควยผมอย่างรวดเร็ว   พีผมเพิ่มนิ้วเป็นสองนิ้วและบี้ตรงแตดของพีเป็นส่วนใหญ่ “โอ๊ย....ซี๊ด...ไม่ไหวแล้ว  ก้องช่วยพีด้วย”  พีจวนเจียนจะถึงแล้ว  ผมก็จะถึงด้วย  เลยเอามือผลักหัวไอ้อุ๋ยออกแล้วมาประจำที่ที่ปลายขาของพี
“เฮ้ย  มึงจะผิดสัญญากูเหรอ” ไอ้อุ๋ยโวยวายขึ้น  ผมขี้เกียจจะสนไอ้ทอมบ้านี่แล้ว  พีตัวสั่นนอนรอผมอยู่
“ก้องต่อเหอะ เร็วๆ  เราไม่ไหวจริงๆ  ก้องอย่าปล่อยข้างในนะ  กลัวท้อง”  ไอ้อุ๋ยช้อคกับคำพูดยัยพี
ผู้หญิงก็คือผู้หญิงแหละครับ   ผมเอาควยจ่อที่ปากรูของพีแล้วกดลงช้าๆ  พีร้องลั่น “เจ็บๆๆๆ  เบาๆ  อย่าเพิ่งก้อง  โอ๊ย..”  ผมหยุดเลย  นึกถึงภาพของแปนแล้วสยอง   นึกได้ว่ามีเจลในเป้ผม  ผมเลยเอื้อมไปเอามาชะโลมแท่งผมและบีบลงรูของพี
“เบาๆก่อนนะก้อง”  ผมสอดเข้าใหม่ครั้งนี้ง่ายกว่าเดิมมากแต่แต่ยังคับแน่นเหมือนเดิม   พีร้องตลอดที่ลำของผมเคลื่อนตัวเข้าอย่างช้าๆจนสุดทางของมัน  ไอ้อุ๋ยตาเหลือก ตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า  มันไม่คิดเลยว่าแท่งของผมจะเข้าไปในตัวผู้หญิงได้  เพราะมันเคยมานิดหน่อยแล้ว   ผมก้มลงกอดพี
“คิดถึงพีมาก  ไม่ได้ทำพีนานมากแล้ว เสียวเหมือนเดิมมั๊ย”   พีพยักหน้า พร้อมกับบิดเอว ทำให้ปลายควยผมขูดกับปากมดลูกของเธอ พีทำหน้าเสียวสุดบรรยาย  ผมสนองตอบโดยการคลึงปลายควยกับปากมดลูก  เล่นเอาพีเก็บอาการไม่อยู่ และหีเธอบีบรัดผมอย่างรุนแรงและถึงจุดสุดยอดไปอย่างง่ายดาย  “โหย..ไม่ไหวก้อง  เสียวมาก  โอ๊ย เบาๆก่อน เสียว”   พอพีถึงจุด  ผมเริ่มลากลำควยออกมาและเสียบเข้ารูอย่างช้าๆ  ความเสียวของพีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะเธอเพิ่งถึงมาเมื่อกี้นี้เอง   ไอ้อุ๋ยเห็นผมทำพีแล้วมันคงรู้สึกอ้างว้างไม่รู้จะทำอย่างไร  ผมก็บอกว่า “ไอ้อุ๋ย  มึงช่วยดูดนมพีได้เลย”  ไอ้อุ๋ยตาเป็นประกาย  มันใฝ่ฝันจะเล่นนมน้องพีของมันมานานแล้ว ผมรู้  แต่พีไม่เล่นด้วย  พีคงแปลกๆที่จะมี”หญิง” มาเลียนมให้   แต่คราวนี้ไม่เป็นอย่างนั้น ทันทีที่ไอ้อุ๋ยใช้ “ลิ้นเทวดา” ลงนมให้ยัยพี  พีตอบการกระทำของไอ้อุ๋ยผ่านหีเธอที่เริ่มบีบลำของผมแน่นขึ้น  พีแทบเสียสติเมื่อผมเริ่มสอดควยเข้าออกเร็วขึ้นในขณะที่ส่วนบนของเธอเจอลิ้นไอ้อุ๋ย  เสียวจนเธอถึงจุดอย่างแรงไปอีกครั้ง
“อุ๋ย...ช่วยพีด้วย  โอ๊ย  เบาๆก้อง เสียวมาก  พีจะหายใจไม่ออกแล้ว  โอ๊ยๆๆๆๆๆยยยยยยยยยยย”   
ผมลดความเร็วเพื่อให้พีพัก  ไอ้อุ๋ยเงยหน้ามองผมเชิงขอบคุณ    ผมดึงเอาท่อนของผมออกจากตัวพี  แล้วลากพีมานอนกลางเต๊นท์   

“ไอ้อุ๋ย  สนใจของไอ้พีมั๊ย....”
......................

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น