AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 19 แม่ๆ ลูกๆ

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 19 แม่ๆ ลูกๆ
โดย -

         บ้านของน้ำฝนอยู่ซอยลึกครับ  ผมมักจะมาวินมอไซด์เข้าไปบ้านน้ำฝน  ก็คุ้นเคยกะพี่วินหลายคนครับ  มีพี่วินคนนึงเป็นผู้หญิงครับ ชื่อพี่อ้อย อายุน่าสัก 30 หน้าตาดีครับ  ผมขึ้นรถพี่อ้อยบ่อยๆ  บางทีพี่อ้อยช่วยลัดคิวมารับผมไปส่งบ้านพี่หวาน เราก็คุยกัน  พี่อ้อยถามผมว่ามาบ้านนี้ทำไม  ผมบอกว่ามาสอนพิเศษ  พี่อ้อยเลยบอกว่าพี่เค้ามีลูกแล้ว รุ่นเดียวกับน้ำฝนอยากให้มาช่วยสอนมั่ง  ผมก็บอกว่าไว้หาเวลามาติวให้   วันนึงผมก็เลิกเรียนเร็ว  ผมรีบมาหาน้ำฝนกะว่าจะมีของแถมให้น้ำฝนสักหน่อย  ผมเจอพี่อ้อยพอดี พี่อ้อยเรียกผมขึ้นรถ  ระหว่างทางพี่อ้อยบอกว่า
“แวะบ้านหน่อยนะ พี่เอาของนิดนึง”
บ้านพี่อ้อยอยู่ระหว่างทางพอดี  พี่อ้อยเรียกผมขึ้นบ้านไปด้วยบอกว่าไม่ต้องรอที่รถ แดดร้อน  ผมก็เดินตามพี่อ้อยขึ้นไป  พอเข้าบ้านพี่อ้อยเท่านั้น  ผมและพี่อ้อยก็ตกตะลึง  มีผู้ชายอายุสักพี่อ้อยนี่แหละกำลังเย่อกะเด็กสาวอยู่คนนึง  อายุน่าจะสัก 20  พี่อ้อยหยุดแป๊บเดียวด้วยความตกตะลึง  ก่อนจะตะโกนออกไป
“ไอ้เหี้ย… มึงทำไร”
แล้วก็หยิบไม่กวาดฟาดสุดแรงลงกลางหลังผู้ชายแบบไม่ยั้งและโดนผู้หญิงด้วย ทั้งสองคนลุกลนรีบหยิบเสื้อผ้าวิ่งสวนมาทางประตู
“ไปเลยไอ้เหี้ย มึงอย่ามาให้กูเห็นหน้าอีกทั้งสองตัว”
พี่อ้อยพูดได้แค่นั่น สองคนก็วิ่งอ้าวหนีไปแล้ว  ผมช้อค...  พี่อ้อยนั่งร้องไห้  ผมเดินเข้าไปประคองพี่อ้อย พี่อ้อยเซมาจนมือผมไปโดนนมพี่อ้อยเข้า แต่พี่เค้าคงไม่รู้ตัว  พี่อ้อยโกรธจนหน้าแดง  เล่าให้ผมฟังทั้งน้ำตาว่า  ผู้ชายคือผัวใหม่พี่อ้อย เพิ่งจะมีไรกันไปและผู้ชายย้ายมาอยู่บ้านได้สักอาทิตย์  มีลูกสาวติดมาคนนึง
“ไอ้เด็กที่มันเอาอยู่นั่นแหละลูกมัน แม่ง..เหี้ย.. ลูกตัวเองแท้ๆ"
พี่อ้อยกลัวมากว่ามันจะกลับมาทำร้ายน้องแอมลูกสาววัย 15 ที่เกิดจากแฟนคนแรกของพี่อ้อย  เพราะมันมาใกล้ๆน้องแอมหลายครั้งแล้ว  ผมนั่งปลอบจนพี่อ้อยเบาลงแล้วดูนาฬิกาก็บ่ายสามครึ่ง น้ำฝนใกล้กลับมาแล้ว  แต่ผมไม่ได้เร่งพี่เค้า  พี่อ้อยถามว่า “ก้องรีบมั๊ย...ช่วยพี่หน่อย” ผมบอกไม่คับ แล้วเดินตามพี่อ้อยไปที่ห้องของเธอ  พอถึงห้องเท่านั้นแหละครับ  พี่อ้อยถอดเสื้อยืดออก ผมช้อค..
“เฮ้ย.....พี่ทำไร..“
พี่อ้อยไม่พูดครับ ถอดเสื้อในต่อไปเลย พร้อมถอดกางเกงยีนออก  ผมตะลึงทำอะไรไม่ถูก จะเปิดประตูวิ่งออกไปก็คงมีคนเห็นพี่อ้อยเปลือยกายจะยืนอยู่ก็เห็นตำตา  ยังคิดไม่ทันเสร็จ พี่อ้อยอยู่ในชุดวันเกิดแล้วครับ  รูปร่างสัดส่วน พี่อ้อยใช้ได้เลย จะมีก็พุงเล็กน้อย และผิวหนังที่หยาบกร้านสีเข้มตามประสาคนหากินทั่วไป  พี่เดินเข้ามาหาผม เอามือปลดเข็มขัดนักเรียนของผม
“พี่ดูดีมั๊ยน้องก้อง” แกพูดไปก็ปลดกางเกงนักเรียนของผม“ทำไมพี่หาผัวดีๆสักคนไม่ได้หรือไง”
กางเกงนักเรียนผมมันหลุดออกมาแล้ว พี่อ้อยถอดเสื้อนักเรียน  ผมเอามือจับมือพี่อ้อยเพื่อให้หยุด
“พี่....ทำไรคับ...”
“เป็นผัวที่ดีของพี่สักคนนะ  แก้เคล็ด  พี่มีผัวมาแยะแล้ว แม่ง..ชั่วๆทุกคน  นะ...ช่วยแก้เคล็ดให้พี่หน่อยนะ”
   ผมงงมาก  ผมไม่มีอารมณ์ตอนนี้หรอกครับ  ตกใจ งง  ยืนตัวแข็งทำไรไม่ถูก  พี่อ้อยถือว่านั่นคือคำตอบรับของผม  พี่ถอดเสื้อนักเรียนผมออกแล้ว  เหลือแต่เสื้อกล้ามกับกางเกงใน  พี่แกไม่รอช้าเลยครับ  ดึงกางเกงในผมลง  ควยของผมตอนนี้เล็กสุดครับ  พี่อ้อยจับมันอย่างไม่รังเกียจ  รูดเปิดหัวมัน  และรูดเข้าออก  ความที่ผมยังเป็นหนุ่มกลัดมัน  มีใครมากระตุ้นนิดหน่อยมันก็ตอบสนองแล้ว  มันใหญ่ขึ้นแต่ก็ยังอ่อน  พี่อ้อยเงยหน้ามองผม
“ไม่เบาเหมือนกันนะน้อง”
   แกรูดจนหัวควยโผล่ออกมา  แล้วพี่อ้อยก็อมมันเข้าไป  เสียวเท่านั้นแหละครับ  มันใหญ่ขึ้นมาอย่างควบคุมไม่ได้ทันที  ผมแม้ไม่มีอารมณ์แต่มาโดนแบบนี้ก็เอาไม่อยู่ครับ  พี่อ้อยดูดไม่เก่งเท่าไอ้อุ๋ย แต่ก็นับว่ามีทักษะดีครับ เชี่ยวมาก  แกพยายามใช้ริมฝีปากรูดที่คอหยัก  แต่ไม่อมลงมาสุดๆ  แต่ไม่เป็นไรหรอกครับตอนนี้มันใหญ่เต็มที่ชี้หน้าพี่อ้อยแล้ว
   “พี่จะตายมั๊ยเนี่ยน้อง เย็ดพี่เบาๆนะ”
   “พี่ผมไม่มีถุงยาง”
“เธอไม่ต้องกลัวพี่หรอกนะไม่ต้องกลัวพี่ท้องและไม่ต้องกลัวติดโรคจากพี่ด้วย  พี่ไม่มีโรคอะไร”
   พูดเสร็จพี่เค้าดึงมือผมไปที่เตียง  นอนลง ถ่างขาออก รอรับการเข้ามาของผม   ผมสองจิตสองใจมากครับตอนนั้น  ผมไม่เคยนอนกับใครแปลกหน้าขนาดนี้มาก่อน ที่สำคัญ คนที่ผมเคยนอนด้วยผมก็รู้จักสนิทสนมอย่างน้อยก็นิดนึงนะ  ไม่ใช่เจอใครผมจะเอาได้เลย  พี่อ้อยผมถือว่ารู้จักทั่วไปไม่สนิทสนม และผมไม่เคยทำกับคนที่แก่วัยขนาดพี่อ้อย  ผมไม่กล้าจะจูบพี่อ้อยไม่กล้ากอด และไม่ได้รัก  ไม่ได้ชอบพี่อ้อยเลยแม้แต่น้อย ผมไม่รู้เลย หากทำพี่เค้าไปแล้วผมจะเป็นไงเป็นโรคมั๊ย  จะเจอผัวพี่อ้อยคนไหนมาเล่นงานมั๊ย....
แต่.......ตอนนี้พี่เค้านอนรอผมอยู่   ผมเดินเข้าไปที่เตียง ดึงพี่อ้อยมาที่ขอบเตียง
   “ครั้งนี้ครั้งเดียวนะครับพี่...”
พี่อ้อยพยักหน้า  ผมจับท่อนลำของผมมาที่ปากทางสีคล้ำ  ไม่ต้องทำอะไรมันช่องทางก็เผยรอผมแล้วมันเปิดเผยรอรับอย่างไม่ปิดบัง  พี่อ้อยไม่มีน้ำเลย  ผมคงไม่ใช้ปากกะพี่เค้า ผมใช้นิ้วเขี่ยๆของพี่เค้า  เพื่อให้พี่เค้ารู้สึก ก็ได้ผล  พี่เค้าขยับตัว  น้ำเริ่มออกมา  ผมเห็นว่าน่าจะเพียงพอก็เริ่มสอดใส่เข้าไป  แต่ โอ้ว...มันไม่ง่ายนะครับ ถ้าไม่มีน้ำมาช่วยมากกว่านี้  ผมถามพี่เค้าว่า
“พี่มีเจลหรือไรมั๊ย  มันเข้ายากพี่”
พี่อ้อยเอื้อมไปหยิบขวดมาขวดนึง  ท่าทางเป็นน้ำมันอะไรก็ไม่รู้  สีเหมือนน้ำมันพืช
   “ทาเลย...เอาแค่หัวเข้าได้ก็พอ”
   ผมทำตามที่บอก คราวนี้ได้ผลครับ  ผมกดมันลงรูพี่อ้อยได้  แม้ว่าจะง่ายกว่าสาวๆที่ผ่านมาของผมอย่างเทียบกันไม่ได้ แต่มันก็ยังใช้ได้ผมกดจนสุด ควยเข้าไปได้ลึกครับ  แล้วผมดึงออกจนหมดแล้วกดลงไปเต็มๆอีกครั้ง  พี่อ้อย ร้อง อ๊าววว...
“เบาๆหน่อย โอย..ควยใหญ่จังเนี่ย”
พี่อ้อยสะดุ้งเมื่อปลายควยเข้าชนมดลูกของพี่เค้า  รูหีพี่อ้อย ไม่ฟิตเหมือนสาวๆของผมที่ผ่านมา ผู้หญิงแต่งงานแล้ว มีผัวมาหลายคนแล้ว  ผมบอกตามตรงไม่ค่อยมีอารมณ์เลยครับ แต่ควยผมมันคงไม่เห็นด้วยมันแข็งเต็มที่ตลอด  ผมเริ่มสาวเข้าออก พี่อ้อยซี๊ดเลยครับ  หน้าตาพี่แกบูดเบี้ยว  แล้วดูเหมือนแกจะเสียวมาก  ผมซอยเร็วขึ้นพี่อ้อยเริ่มร้องครวญคราง  เกร็งตัวสู้กับการเข้ามาของผม   ผมเย็ดพี่อ้อยถี่ขึ้นแรงขึ้น  จนพี่อ้อยทนไม่ไหว เสร็จคาควยผมไป  พี่อ้อยบอกว่า
“น้องก้อง... น้องเก่งว่ะ  สุดๆ  ควยใหญ่ที่สุดในคนที่พี่เย็ดมา  ใหญ่มาก สะใจ ทำพี่แรงเลยนะ”
แล้วพี่แกก็พลิกตัวเป็นท่าโก้งโค้งส่งมาให้ผม  ผมสอดเข้าจากข้างหลัง  มันคับแน่นครับ  ใช้ได้เลย ควยเข้าลึก  ผมจัดหนักเลยครับท่านี้  พี่อ้อยเสียว ร้องครวญครางดังลั่นตลอด....  จนพี่อ้อยถึงไปเรียบร้อย

ทันใดนั้นเอง.....

ประตูห้องเปิดออกมา  ผมตกใจมาก พี่อ้อยก็ตกใจไม่แพ้กัน หันควับกลับมา ร้องเสียงดัง “ลูกแอม...”  ผมดึงควยออกจากพี่อ้อยทันที  น้องแอมคงเห็นท่อนลำของผมอย่างจัง  พี่อ้อยกระโดดทีเดียวถึงตัวลูกจับตัวน้องแอมไว้ รีบปิดประตู  ส่วนผมรีบเอาผ้าห่มมาปิดท่อนล่างไว้  เดินหลบไปมุมห้อง
“แม่...แม่ทำไรอ่ะ...” น้องแอมพูดเสียงปนสะอื้น
พี่อ้อยทำท่าจะร้องไห้  ผมไม่รู้จะทำไง หน้าห้องแม่ลูกก็ยืนอยู่ จะหนีก็ไม่ได้
“เอ่อ  แม่มีไรกะพี่เค้าอ่ะ พ่อไอ้ก้อยแม่ไล่ไปแล้ว”  ผมไม่นึกเลยว่าพี่อ้อยจะตรงๆกะลูก

“ลูกแอมอยากลองดูมั๊ยละ  พี่เค้าเก่งมากเลยนะ ไม่เป็นไรหรอก ลูกเคยยัง...”
   
ผมงี้อย่างเงิบเลย น้องมองมาที่ผม ก่อนที่น้องจะเดินหนี พี่อ้อยดึงตัวเข้ามาแล้วรีบล้อคกุญแจห้องแน่นหนาเลย   พี่อ้อยเก็บกางเกงในโยนให้ผม แล้วบอกว่า ไปแต่งตัวก่อน  พี่แกคงจะปลอบใจหรือชักชวนก็ไม่รู้ ผมเก็บกางเกงในลากผ้าห่มเข้าไปห้องน้ำ  ใส่กางเกงใน แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ควยมันยังแข็งมาก แม้จะมีเรื่องตื่นเต้นขนาดนี้ ขนาดมันไม่ได้ลดลงเลย  ผมยัดมันลงกางเกงในไม่ได้ครับ ก็คาๆไว้  ผมเก็บเสื้อนักเรียนและกางเกงมาใส่จนเสร็จ  ผมเดินออกมา น้องแอมนั่งน้ำตาไหล  ผมทำไรไม่ถูก
“พี่ครับ เดี๋ยวผมไปก่อนแล้วกันนะพี่”
พี่อ้อยบอกว่า
“ก้อง มาช่วยน้องแอมก่อน”
“พี่จะให้ผมช่วยอะไร”
แม้ตอนนี้ผมไม่มีอารมณ์แต่ว่า...ควยผมไม่ลดขนาดเลย  ผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร มันแข็งมากๆ ไม่มีทีท่าจะอ่อนลง

“สอนน้องแอมให้เป็นสาวที”
   “เฮ้ย...พี่...เอ่อ....ไม่ดีมั๊งครับ”

ผมแค่ได้เย็ดพี่อ้อย ผมก็ไม่อยากแล้ว พี่อ้อยมาเสนอลูกสาวให้ผมอีก ผมหันมาดูหน้าน้องแอมน้องเค้ามองหน้าผมทำท่าแบบจะร้องไห้  ผมพูดอะไรก็คงไม่ดีแน่ๆ  ถ้าไม่อยากทำก็เหมือนบอกว่าน้องแอมไม่ดี  ถ้าอยากทำ ก็ไม่รู้น้องเค้าอยากทำด้วยมั๊ย   โอ๊ย ชีวิตผมทำไมต้องมาเจอไรแบบนี้วะ...
   พี่อ้อยจูงมือน้องแอมเข้ามาหาผม
“พี่เป็นแม่  พี่อยากให้ลูกพี่เจอคนดีๆเป็นคนแรก  ถ้าเริ่มด้วยคนดี ชีวิตลูกแอมคงดีไปตลอด”
อ้าว.... พี่อ้อย  พี่รู้ได้ไงผมเป็นคนดี...เรื่องกามนี้ผมอาจจะเป็นตัวชั่วหัวแถวเลยก็ได้นะ
   ผมพูดไรไม่ออกครับ
“เอ่อ...น้องแอมเค้าจะ....”
   “น้องแอมโอเคแล้ว พี่จะอยู่ด้วย.. พี่คงไม่ต้องสอนก้องใช่มั๊ยว่าทำไง  พี่บอกอย่างเดียวแล้วกัน น้องแอมยังไม่เคย...”
ในโลกนี้มีเรื่องอย่างนี้ด้วยเหรอวะเนี่ย...ผมไม่อยากจะเชื่อ  ผมจับมือน้องแอมน้ำตาเธอไหลออกมา  ผมพูดกับน้องแอมเป็นครั้งแรก ถามน้องแอมว่า “น้องแอมคับ  น้องแอมอยากมีไรกะพี่จริงหรือเปล่าคับ”  น้องพยักหน้า “ถ้าไม่เต็มใจ บอกได้นะคับ เรื่องแบบนี้ต้องยินดีนะ  พี่ไม่บังคับ ถ้าน้องแอมไม่โอเค”  น้องแอมพูดเป็นครั้งแรก
“ไม่เป็นไรค่ะพี่  แอม พร้อมค่ะ”
   ผมสงสัยจริงๆ พี่อ้อยไปพูดอะไรเนี่ย  เรื่องแบบนี้มันง่ายกันขนาดนี้เหรอ  แต่ตอนนี้น้องแอมมากอดผมและกอดแน่นเลยครับ  “แอม อยากมีพี่แบบพี่ก้อง”  ผมดึงตัวน้องแอมออก ผมบอกพี่อ้อยว่า
“พี่คับ เอางี้...ขอผมคุยกะแอมก่อนนะพี่  แล้วถ้าผมจะมีอะไรกับแอม ขอผมอยู่กับแอมสองคนได้มั๊ยคับ”
พี่อ้อยพยักหน้า
“โอเค งั้นลูกพาพี่ไปห้องลูกนะ...แม่จะรอในห้องนี้”
   น้องแอมพาผมเดินออกจากห้องของพี่อ้อย เลี้ยวไปที่ห้องเธอ  บ้านพี่อ้อยก็บ้านเช่านี่แหละครับ ห้องน้องแอมอย่างเล็กเลย ไม่มีเตียงมีโต๊ะเขียนการบ้านและเก้าอี้ ตู้เสื้อผ้าพลาสติก  วิทยุเล็กเครื่องเดียว ฟูกหมอนผ้าห่ม  ไม่มีแอร์แน่นอนอยู่แล้วมีแต่ พัดลมตัวเล็กๆ 1 ตัวผมจับมือแอมแน่น  ผมสงสารเธอจัง  ผมถามน้องแอมอีกที
   “ทำไมน้องแอมถึงอยากมีอะไรกะพี่คับ”
   “แม่บอกแอมว่า แอมเป็นสาวแล้ว  แอมควรต้องรู้เรื่องพวกนี้แอมจะต้องเจอผู้ชายแน่ๆ  แต่แม่อยากให้ผู้ชายคนแรกของแอม เป็นคนดี แบบพี่ก้อง..อนาคต แอมจะได้เจอแต่คนดีๆ”
   ความคิดไหนเนี่ย ผมไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย  ผมบอกว่าการมีอะไรกันต้องรักกันนะ

“แม่ให้น้ำมันขวดนี้มาด้วย แม่ให้ทาแล้วบอกให้พี่เค้าทาด้วยเวลาที่มีไรกัน จะได้ไม่เจ็บ”
เรานั่งใกล้ชิดกันจนผมได้กลิ่นน้องแอม  แม้ว่าจะมีกลิ่นเหงื่อ  แต่กลิ่นของเด็กสาวนั้นมันกระตุ้นผม  ควยที่แข็งตลอดเวลาตั้งแต่เจอน้องแอมก็ยังไม่ลดขนาด  ผมมีอารมณ์ขึ้นบ้าง  ถ้าผมออกจากบ้านนี้ไปโดยไม่ปลดปล่อย คนที่จะตายคือน้ำฝนแน่ๆ และผมว่าถึงเวลานี้คงสายมากแล้วที่ผมจะไปหาน้ำฝน ผมตัดสินใจจะสอนน้องแอม ได้แค่ไหนแค่นั้นครับ  เด็กยังไม่เคยและยังไม่นึกถึงเลยมั๊งว่าจะเจอวันนี้เร็วขนาดนี้  ผมจับน้องแอมหันหน้ามา แล้วก็กดปากจูบน้องแอม  เธอสะดุ้งด้วยความเป็นครั้งแรก
“ไม่ต้องกลัวนะ  พี่จะค่อยๆทำ”
ผมจูบปากแล้วก็ไซร์ที่คอน้องแอม  เธอร้องครางเบาๆ  ผมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อนักเรียน  น้องแอมจับมือ  ทำหน้าคล้ายจะร้องไห้  ผมบอกว่า “ไม่เป็นไรนะ พี่ขอดูก่อนว่าแอมเป็นสาวจริงหรือยัง”  น้องแอมปล่อยมือ  ผมปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออก ยังมีเสื้อกล้ามอีกชั้นและเสื้อในอีกชั้น  ขั้นสุดท้ายนี่น้องแอมถามว่า
“ไม่ถอดได้มั๊ยพี่ก้อง  แอมอาย”
“ไม่เป็นไรหรอก พี่ถอดด้วย“
แล้วผมก็ถอดเสื้อกล้ามออกก่อนเข้าไปกอดน้องแอมอีกที เธอค่อยคลายความกังวล  ผมเอามือไปคลึงเค้นนมของเธอ  น้องแอมจากที่ไม่ยอมไม่แน่ใจ   แต่เมื่อโดนเค้นนม  เธอร้องด้วยความเสียว  ผมอ้อมไปปลดเสื้อในของน้องแอม  มันหลุดออกมาแล้ว  นมของน้องแอม ยังไม่ใหญ่โตมากนัก แต่มันก็มีเพียงพอให้เคล้าคลึงได้  กลิ่นของมันแม้จะอับด้วยเหงื่อ แต่ยังหอมถึงความสาว  กระตุ้นอารมณ์ไปอีกแบบ
   “พี่ก้อง แอม โอ๊ย  อย่าบีบแรงนะคะพี่ มันเจ็บ” ผมเปลี่ยนจากบีบเล่น เป็นเลียที่หัวนม  น้องดิ้นเลยครับ หัวนมตั้งชัน ผมผลักเธอนอนลง  เอามือ ล้วงเข้าไปในกระโปรง
“โอ๊ย..พี่  มันต้องทำแบบนี้ด้วยเหรอ”
“ใช่แล้วน้องแอม เดี๋ยวมันต้องมากกว่านี้นะ น้องแอมไม่เจ็บหรอก”
   ผมลูบไปที่กางเกงในผ้าฝ้ายของเด็กสาวเจอผ้าอนามัย  อ้าว..น้องแอมมีเมนส์หรือนี่
“น้องแอมเมนส์มาหรือเปล่าครับ”
“หมดไปวานนี้แล้วค่ะ ใส่ไว้เฉยๆ”
แต่ผมก็ตัดสินใจไม่เลียนะครับ  มันไม่สะอาดช่วงนี้ครับ  ผมเอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในน้องแอมดึงลงมา  มันเปิดเผยของสำคัญให้เห็น  ผมดึงกระโปรงออกขึ้นไปที่ท้อง  เพื่อดูชัดๆ  หีของน้องแอมสะอาดครับ  ผมเอานิ้วแหวกช่องทาง  น้องแอมร้องซีดด้วยความเสียว  ผมก้มลงมาดู พรหมจรรย์ยังอยู่จริงๆ  นิ้วของผมเริ่มทำงานเขี่ยที่เม็ดแตดของน้อง  น้องแอมตอบสนองด้วยการขมิบถี่ๆ  น้ำความเสียวก็ไหลออกมาเรื่อยๆ   ผมนึกขึ้นมาได้ว่าผมไม่มีถุงยาง ไม่มีเจล ไม่มีตัวช่วยเลย  แล้วผมจะควยเอาเข้าตัวน้องแอมได้ไง
“แม่ให้ทานี่ด้วยนะ...” น้องแอมยื่นขวดน้ำมันที่ผมเคยทามาให้
ผมรับมาแล้วก็ทามันลงที่ตรงนั้นของน้องแอม  ผมดูน้ำมันประหลาดนั่นชัดๆ  น้ำมันนั่นไม่ใช่น้ำมันพืช กลิ่นมันหอมเย็นๆประหลาดๆ  มันลื่นมากๆ  น้องแอมถามว่า
“พี่จะทำแอมแล้วเหรอ”  ผมพยักหน้า   น้องแอมเหมือนกำลังรอเชือด “พี่อย่าทำแรงนะ แอมกลัว”  ผมเอาหมอนมารองที่ก้นของแอม  ก้นลอยขึ้นมา  ผมคิดว่าน้องแอมไม่ควรเห็นลำควยของผมนะ  เดี๋ยวเธอจะกลัวมัน  ผมก็ขึ้นไปกอดน้องแอมก่อนรูดกางเกงในลงเอาควยจ่อปากทางที่มันควรจะเป็น  ถูไถไปมา  ยิ่งถูเหมือนน้ำของน้องแอมจะไหลออกมารวดเร็วจนเปียกแฉะ  น้องแอมซีดปากเมื่อลำควยลากผ่านแตด  อารมณ์ของแอมเตลิดแล้ว  รวดเร็วมาก..
“พร้อมมั๊ยคนดีของพี่”  เธอพยักหน้า
“มันจะเจ็บตอนแรกนะ  แอมไม่ต้องกลัวนะ  พี่จะทำช้าๆ  แล้วมันก็จะไม่เจ็บอีกแล้ว”  แอมพยักหน้าอีกที  ผมก้มลงไปจูบปากเริ่มเอาลิ้นเข้าไปในปากของแอมน้องแอมรู้สึกแปลกที่มีลิ้นเข้ามาในปากของเธอ  ผมใช้ลิ้นสำรวจ ปากของน้องแอม   เธอตื่นเต้นจนลืมเรื่องข้างล่าง  ผมเห็นว่าเธอกำลังเพลินกับการจูบของผม  ผมก็เริ่มปฏิบัติการเปิดซิงน้องแอม  ผมเอาลำควยที่เคลือบไปด้วยน้ำมันของพี่อ้อยกดลงที่รูหีของน้องแอม  มันอัดแน่นจนแอมสะดุ้ง
“โอ๊ยพี่  เจ็บค่ะ  โอ๊ย...อย่า อย่า อย่า..”
ผมไม่ฟังเสียงครับ ลำควยแข็งเกร็งของผมเริ่มเคลื่อนไปข้างหน้าอัดแน่นที่ปากรู  น้ำมันที่ทาไว้ทั้งที่ของผมและของน้องแอมช่วยการเข้ามาอย่างมาก  ลำควยขนาดใหญ่ค่อยๆเลื่อนไหลเข้าไปในตัวน้องแอม   เด็กสาวเริ่มน้ำตาไหลด้วยความเจ็บปวด แม้มันจะเข้าง่ายแต่ควยใหญ่ก็ทำให้เธอเจ็บเป็นธรรมดา  ผมไม่อยากให้พี่อ้อยได้ยินเสียงแห่งความเจ็บปวดของน้องแอม ผมเอาผ้าห่มให้น้องแอมกัดเอาไว้    ผมกดลำควยค่อนข้างหนักแน่นเข้าไป  มันแหวกกลีบสาวบริสุทธิ์เข้าไป อัดแน่นเต็มทางเข้า  น้องแอม พูดอู้อี้ น้ำตาไหลเป็นสาย น้องแอมคงต้องเจ็บแน่ๆ  ผมรออีกนิดก่อนที่จะกดลงไปอีกครับ  มันควรเข้าได้ง่ายขึ้นและก็จริงตามนั้น  มันพุ่งทะลุเยื่อสาวของสาวน้อย  เพียงแค่นั้นก็ทำให้แอมสะดุ้งสุดตัว  ตาเหลือก ร้องดังลั่นในผ้าห่ม  ผมแช่ควยไว้ไม่แทรกสอดมันลงไปอีก   น้ำตาน้องแอมไหลพราก  เสียงกรีดร้องยังดังไม่หยุดน้องแอมร้องสะอื้นยาวนาน    ผมหยุดรอจนน้องแอมเริ่มปรับตัวและสบายขึ้น  ผมเริ่มปฏิบัติการต่อไปครับ กดลำลงไปจนสุด น้องแอมร้องลั่นอีกครั้ง น้ำตาสาวบริสุทธิ์ไหลออกมาอีกครั้ง  ผมลุกขึ้นดูภาพที่เคยเจอมาหลายทีแล้ว หีเด็กสาวถูกแท่งขนาดใหญ่เสียบอยู่ มีรอยเลือดที่ลำควยตรงปากหี  มันเข้าไม่หมดครับ  ผมพยายามหาทางแต่มันสุดแค่นั้นครับ  ลำควยอัดที่ปากมดลูกของน้องแอม  ผมชะลอความเร็วอีกทีครับ  เพียงแป๊บเดียวจริงๆครับน้องแอมก็พูดว่า “พี่คะ มันเริ่มเสียวๆแล้ว”  ผมถอนลำควยออกและดันเข้าไป ทำช้าๆเน้น  น้องสะอึกทุกครั้งที่ผมสอดเข้าไปจนยันมดลูก  แต่เธอร้องซี๊ดทำหน้าเสียวเป็นสัญญาณชัดเจนให้ผมเดินหน้าเต็มตัว  ผมเพิ่มความเร็วครับ ไม่นานน้องแอมก็เสร็จ  หีที่แคบแน่นตอดควยผมบอกว่ามาถึงปลายทางแล้ว   ผมไม่อยากเล่นท่ามากเพราะแอมน่าจะเจ็บ ผมจับขาเธอเอามาพาดบ่า  หีน้อยของน้องแอมลอยเด่น  ผมกดสวบลงไป  น้องร้องลั่น  จากนั้นก็มีแต่เสียงซี๊ดซ้าดซึ่งถ้าพี่อ้อยฟังอยู่คงรู้ว่าแอมเจอกะอะไร   ผมซอยได้จังหวะไม่นานแอมก็ใกล้จะถึง  ผมเองก็นึกว่าวันนี้ทำไมผมจะแตกแล้ว ทั้งที่อารมณ์ผมก็ไม่ได้มากมาย  ผมแอบมองนาฬิกามันจะห้าโมงแล้ว  ผมเลยเร่งขึ้น เร่งขึ้น น้องแอมบีบหีแน่น กางขาออกกว้าง  ผมขึ้นสุดลงสุดอีกสักพัก ผมแตกใส่น้องแอม พร้อมกับที่หีน้องแอมขมิบกลืนกินน้ำรักของผมเข้ามดลูกของเธอ  เรากอดกัน น้องแอมน้ำตายังไหล

ผมไม่รู้ว่าเธอเจ็บหรือดีใจกันแน่

1 ความคิดเห็น :