AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 3 คนที่สอง

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 3 คนที่สอง
ตอนที่ 3  คนที่สอง

   คืนแรกของผมไม่จบเพียงแค่นั้น  แม้พี่นกจะรูฉีกไปมากเกือบเซ็นต์  เลือดไหลตลอดเวลา แต่ความเงี่ยนของผมทำให้ผมอัดพี่นกซ้ำไปอีก 2 ที  แล้วพี่นกลงไปตอนเที่ยงคืน    ผมหลับเป็นตาย  จากวันนั้น พี่นกก็เป็นเมียผมโดยสมบูรณ์  ผมจะเอาพี่นกบ่อยมาก  เรียกได้ว่าแทบทุกวัน   ควยผมได้บริหารจากของจริงมาแทบทุกวันตอนช่วงผมอยู่ ม.2  บางวันก็สองทีสามทีแล้วแต่ความเงี่ยน  ควยเริ่มใหญ่ขึ้นมาก จนเกือบ ๆ จะเจ็ดนิ้ว   กางเกงในที่มีอยู่คับแน่นเป้าทุกตัว   พี่นกกับผมเก่งขึ้นแยะ  เราเล่นทุกท่าที่มีในหนัง  ใช้ถุงยางมั่งไม่ใช้มั่งแล้วแต่รอบเดือน  ที่สำคัญไม่มีใครรู้เลยว่าเราทำอะไรกันจะกระทั่ง.......

   วันหนึ่งผมเริ่มเงี่ยน  แต่พี่นกไม่ขึ้นมา  ผมเข้าใจว่าพี่แกมีเมนส์  แต่ก็อยากเอา  ผมกับพี่นกฝ่าไฟแดงกันประจำ   ผมเลยลงไปดูที่ห้องพี่นก  ซึ่งระหว่างทางต้องผ่านห้องของไอ้โก๋เด็กส่งของของที่ร้าน   ระหว่างที่เดินผ่านผมดันแว้บไปเห็นความผิดปกติในห้องไอ้โก๋   ไอ้โก๋กำลังเอาผู้หญิงอยู่แน่เลย  แม้ว่ามันจะปิดม่านแต่ว่ามีช่องเล็กๆที่พอมองเห็นได้  ตอนนั้นก็สักประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว  ไอ้โก๋แสดงบทรักอย่างดุดันมาก  ผมได้ยินผู้หญิงร้องโอ๊ยๆตลอดเวลา   ควยผมแสดงกำลังตั้งเด่สุดๆตึงเต็มกางเกงใน   สักพักจึงเห็นหน้าผู้หญิงและรู้ว่าเธอคือพี่นกของผมนั่นเอง  หน้าผมร้อนผ่าวทันที  พี่นกเก็บอาการความเงี่ยนไม่อยู่  เจอไอ้โก๋ระดมควยเข้าออกถึงกับกรี๊ดร้องด้วยความสะใจ  สักพักไอ้โก๋ก็ลากเอาควยของมันออกมาพ่นน้ำจำนวนมากใส่หน้าพี่นก  (ผมอยากจะอ้วก  ดูดปากพี่นกนี่ไม่รู้ดูดน้ำควยไอ้โก๋ไปด้วยหรือเปล่า)  ผมรีบเดินออกไปกะว่าจะต้องไปชักว่าวเอาน้ำออกสักหน่อย  แต่ทันทีที่เลี้ยวมุมห้องผมก็ชนกับยัยเก๋  น้องไอ้โก๋  ทั้งสองคนนี้เป็นลูกแม่บ้านอีกคน  เก๋เรียนหนังสือรุ่นเดียวกับผม  อายุก็ราวๆ 13-14 เนี่ยพอกับผม  เก๋หน้าตาตื่นเนื่องจากว่าไม่ได้ชนกับผมอย่างเดียว แต่ปะทะกับแท่งควยที่แข็งมากของผม    เธอหลบตาผม   ทันใดนั้น ผมแวบความคิดชั่วขึ้นมาทันที ให้ยัยเก๋ตามผมขึ้นมาที่ห้องเดี๋ยวนี้

           เธอเดินก้มหน้าจนถึงห้องผม   พอเข้าห้องผมก็สัมภาษณ์ว่าไปทำอะไรมา  เธอยังไร้เดียงสามาก  บอกว่าเห็นพี่โก๋กับพี่นกเข้าห้องกันไปรูดม่านปิดเลยแอบดูว่าเค้าทำอะไร  แล้วยัยเก๋ก็บรรยายเรื่องที่เกิดขึ้น  ผมแกล้ง บอกว่าเนี่ย ไอ้โก๋ข่มขืนพี่นก (จริงๆสมยอมกัน)  จะบอกแม่ผมให้ไปบอกตำรวจ   ยัยเก๋ยิ่งหน้าซีด กลัวพี่ชายจะถูกจับข้อหาข่มขืนผู้หญิง   ผมบอกว่ามาแสดงให้ผมดูว่าเค้าทำยังไงกัน  ยัยเก๋ก็บอกว่าพี่นกเอามือจับเป้าไอ้โก๋ แต่เธอทำเป็นเอามือวนๆรอบเป้า แต่ไม่โดนควยผม  ผมบอกว่าทำให้เหมือนจริง  แล้วกดมือเธอโดนเป้าผม  เธอก็ตกใจเพราะว่าขนาดผมก็ไม่ใช่ย่อย  สักครู่ก็เริ่มขยำ  ผมผลักเธอไปติดกำแพงและเริ่มจูบปาก  เก๋ขัดขืนแต่ผมก็บอกว่า หากไม่ทำให้ผมดูต่อ ผมต้องบอกแม่แน่นอน   เธอจำใจหลับตาและรูดตัวลงมาดึงกางเกงบอลของผมลง  และเอาหน้ามาแนบที่กางเกงในของผม และเริ่มถูไถไปมา   เก๋ทำไม่เป็น  แต่ผลก็เสียวขึ้นจนควยตุงอัดแน่นเต็มกางเกงใน  ผมบอกว่า เอามันออกมาสิ   เธอเปิดกางเกงในออกแล้วร้อง โอ้โห พี่ก้อง  มันใหญ่อ่ะ  โอ๊กกก   ผมอัดควยเข้าปากของเธอทันที  บอกว่าให้เก็บฟันและดูดเลียเหมือนไอติม  เธอทำอย่างว่าง่าย  ผมเสียวควยใจจะขาด เด้าเข้าออกปากเด็กสาวอย่างช้าๆ  ผมได้ยินเสียงอ้อกๆๆ เพราะควยผมเข้าจนสุดปากเธอไปจ่อคอหอย   ผมลากควยออกมาจากปากเธอ  เก๋ร้องไห้  ผมบอกว่าพอแล้ว ถอดเสื้อออกแล้วไปนอนที่เตียง แล้วทำแบบไอ้โก๋กัน  เธอยิ่งร้องไห้  แต่ก็ทำตามที่ผมบอก  ยัยเก๋ยังเด็กๆอยู่เลย  นมเล็กนิดเดียว  แต่สะโพกเริ่มขยาย  มีขนบางๆ  แม้จะเป็นลูกแม่บ้านแต่ก็ไม่ได้ดำมากนัก  ผม ถอดกางเกงในออก โชว์ควยเต็มความยาวเกือบ 7 นิ้ว  แล้วก็เปิดลิ้นชักเอาเจลออกมา  ผมก้มลงเลียหียัยเก๋  แบบเน้นๆแตดอย่างเดียว  เธอเสียวร้องลั่นและถึงจุดอย่างเร็ว ด้วยความไม่เคยปนความกลัว  ผมไซร์เธอไปทั้งตัวจนปากผมมาถึงกกหูเธอ  ผมบอกเธอเบาๆว่า “ยัยเก๋ พี่จะทำแบบไอ้โก๋แล้วนะ”   ผมเอาเจลทาปากหีเธออย่างหนาแล้วก็ชโลมควยมากพอควร  แล้วก็เอาควยจ่อและเริ่มเปิดซิงยัยเก๋   หีเด็ก 13 กับควยเกือบ 7 นิ้วมันไม่น่าจะไปด้วยกันได้  ผมไม่รู้สิ ไม่เคยลองหญิงอื่น แต่ในหัวผมมีแต่รูปไอ้โก๋ที่เย็ดพี่นกเมียผมอย่างหนักหน่วง ยิ่งทำให้อารมณ์ผมร้อนขึ้น ควยผมแข็งเป๊ก  ผมเงี่ยนสุดแล้ว  และไม่สนว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกต่อไป  ผมกดลำควยลงตัวยัยเก๋  เธอดิ้นสะบัดหนีการเข้ามา  แต่ผมก้มลงนอนทับเธอ เอามือประคองควยให้ตรงรูแล้วอัดลงอีกครั้ง  หีที่แน่นจัดเริ่มเปิดออก หัวควยผมอัดลงไปในช่องบริสุทธิ์  เก๋ร้องลั่นจนผมต้องเอาผ้าห่มมายัดปาก  และกดซ้ำลงไป  ปลายควยผมกระแทกพรหมจรรย์ของเธอขาดสะบันดังกึ๊บ  เก๋น้ำตาไหลเป็นทางร้องอู้อี้ ดิ้นสะบัดด้วยความเจ็บปวดอย่างไม่คาดคิด  มือผมเลอะเลือดบริสุทธิ์ของเก๋  ด้วยความคับแน่นปนความเงี่ยนและอยากจะแก้แค้นไอ้โก๋ที่เย็ดเมียผม  ผมกดควยอย่างแรงอีกครั้ง  มันแหกผ่ารูที่แน่นอย่างพี่นกเทียบไม่ได้เธอร้องตลอดเวลาคงจะเจ็บมาก  ผมอัดสั้นๆลงไปเรื่อยๆจนสุดทาง   หีเธอยังเล็กไม่สามารถรับควยผมได้หมด  ผมขยี้ควยกับปากมดลูกมันกรึบๆในตัวเก๋  เสียวโคตรรๆ  แต่เก๋คงจะเจ็บโคตรรๆเหมือนกัน  ผมช่วยยัยเก๋โดยเลียนมให้ แต่เหมือนว่ามันไม่ทำให้อะไรดีขึ้นเลย  ผมเลยเริ่มเด้าเข้าออกลำควยเสียบผ่านความคับแน่นด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นตามลำดับ  และไม่สนใจความเจ็บของเด็กสาวอีกต่อไป   ยัยเก๋เจ็บสุดๆ จนผมรู้สึกว่าเธอกำลังจะเป็นลม เลยลดความรุนแรง  ดึงควยออกจากรู  ผมก้มไปดูสภาพแล้วน่าตกใจ  หีแดงฉานไปด้วยเลือดสาวบริสุทธิ์ หน้าขาผมและยัยเก๋ เปรอะไปหมด  และที่สำคัญปากรูหีมีเลือดสดๆไหลมาไม่ขาดสาย   ผมคิดว่าผมของทำเธอตายแน่ๆ  แต่ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใคร  ผมสอดควยกลับเข้าไปใหม่และเริ่มเด้าอีก  ผมเอายัยเก๋ประมาณ 10 นาทีผมก็ถึง พ่นน้ำออกมาราดหียัยเก๋อย่างสุดๆจนล้นรูออกมา  ยัยเก๋ไม่ถึงจุดหรอกเธอเจ็บมากจนเกือบสลบอยู่แล้ว  ผมถอดควยออกมา  เธอนิ่งไปเลย  ตาลอย  น้ำตาไหลพรากจากเหตุการณ์ที่เธอไม่เคยคิดว่าจะเกิดในเร็ววัน  ผมก้มลงไปถามว่าเป็นอะไรเปล่า เธอบอกว่า “ไม่เป็นอะไร เจ็บข้างในมากๆ  ขยับไม่ได้แล้ว  พี่ก้องขา เก๋ขอร้อง ...อย่าบอกเรื่องพี่โก๋กับคุณผู้หญิงนะคะ......”    “ได้แต่ต้องมีข้อแม้นะ......”

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น