AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 18 นักเรียนจำเป็น

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 18 นักเรียนจำเป็น
โดย -

      คืนนั้นผมสำเร็จโทษพี่แก๋ม  ไปอย่างเต็มเหนี่ยวถึง 5 ครั้ง  ส่วนพี่แก๋มนั้นนับครั้งไม่ถ้วน  เช้าผมลงไปหายามารีบให้พี่แก๋มกิน  ก่อนที่จะโดนลูกน้องพ่อพี่แก๋มมาเยือน  แต่ยังไง...พี่แก๋มก็ไม่ยอมรับผมเป็นแฟน

   “แค่เรานอนด้วยกัน มันยังไม่ถึงเป็นแฟนกันนะก้อง  พี่ว่าเราใจเย็นๆ  พี่ไม่อยากผูกมัดใคร  ถ้าคิดถึง ก็เจอกันแบบนี้ดีกว่ามั๊ย”

   ผมก็คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้หรอกครับ  มันก็จริงอย่างที่พี่เค้าคิดแหละครับ  เพิ่งเลิกกะพี่หวาน เพิ่งเปิดซิงพี่แนนและพี่โม  อยู่มาวันนึงจะมาเดินควงพี่แก๋มเป็นแฟนทั้งที่อีกสามคนก็เรียนโรงเรียนเดียวกัน  ผมจะอยู่ดูหน้าใครต่อไปในโลก  มันดูจะเลวมากเกิน   พี่แก๋มรักษาระยะจากผมเป็นอย่างดี  เดือนหรือสองเดือน พี่แก๋มก็จะโทรมาหาผมเท่านั้น...

           ผมผ่านชีวิตเซ็กซ์มาอย่างโชกโชนอย่างมากๆ  นับแต่วันแรกจนถึงวันนี้ สองปีกว่าๆ แทบไม่อยากจะเชื่อว่าจนถึงวันนี้ผมเปิดซิงสาวมา 9 คนแล้ว  ตั้งแต่พี่นก เก๋  เพ็ญ พี อุ๋ย แปน พี่หวาน พี่แนน พี่โม  ยังมีพี่แก๋มที่แม้จะไม่บริสุทธิ์ แต่ก็เป็นหนึ่งในคอลเลคชันของผม   แต่เรื่องที่ผมก่อไว้ มันทำให้ผมไปต่อไม่ได้  จะเริ่มกะใครก็ลำบาก  เพราะพี่ทั้งสี่ยังเรียนโรงเรียนเดียวกะผม   แต่ชีวิตกามของผมไม่อับจนหนทางง่ายๆหรอกครับ

น้ำฝนคือหนึ่งในนั้น

ผมเริ่มรู้จักน้ำฝน ตั้งแต่เธอเรียนเทอมปลาย ม 3 แล้วผมก็ขึ้นเทอมปลาย ม4 แล้ว ด้วยความที่พ่อน้ำฝนกับพ่อผมเป็นเพื่อนกัน  พ่อน้ำฝนเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างชนิดรวยมาก ไม่แพ้บ้านผม ดีไม่ดีรวยกว่าอีก    มีลูกสาว 2 คน คือน้ำฝนกับน้ำค้าง    พ่อน้ำฝนอยากให้ลูกเรียนพิเศษเพิ่มเติม แต่หาครูสอนพิเศษที่ไว้ใจไม่ได้ เลยอยากให้ผมไปสอน  จะว่าไปก็ไม่ได้สอนอะไรเป็นเรื่องเป็นราวหรอกครับ  น้ำฝนเรียนเก่งอยู่แล้ว  และก็ไม่ค่อยอยากจะเรียนพิเศษกะใครที่ไหน  ในขณะที่พ่อแม่ก็ไม่อยากให้ไปเรียนกวดวิชา  ดังนั้น พ่อน้ำฝนจึงจ้างผมมาเหมือนกับให้ผมอยู่เป็นเพื่อน และช่วยน้ำฝนทำการบ้านเสียมากกว่า   บ้านน้ำฝนนั่นใหญ่อย่างมากครับ  มีบ้านหลังใหญ่ ซึ่งพ่อแม่ของน้ำฝนอยู่ ส่วนบ้านหลังขนาดกลางที่ต่อเนื่องกับบ้านใหญ่เป็นส่วนของน้ำฝนกับน้ำค้างสองพี่น้อง  และมีบ้านเล็กอีกหลังสำหรับพวกคนใช้   ผมจะต้องมาสอนน้ำฝนที่บ้านของเธอทุกวันจันทร์กับพฤหัสครับ  เริ่มสอนมาตั้งแต่ผมขึ้น ม 4เทอมปลาย    แรกๆ ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ  น้ำฝนน่ารักดี หน้าตาออกเชิงๆเกาหลี ตัวเล็กๆ    ผมเองบางทีระหว่างที่สอนก็จินตนาการไปด้วยว่า อย่างน้ำฝนนี่ จะใหญ่ขนาดไหนน้า  นมจะโตมากมั๊ย   แต่ก็ต้องรีบๆตัดอารมณ์ทิ้ง เพราะคนเดินไปมาเต็มไปหมด   แต่ผมก็หาเศษหาเลยกับน้ำฝนบ่อยๆ  เช่น ผมเลือกใช้โต๊ะรับแขกแทนที่จะเป็นโต๊ะกินข้าวเวลาสอนหนังสือ   เพื่อแอบดูนมของเธอ และบางครั้งก็ได้นั่งสูดกลิ่นสาวไปด้วย น้ำฝนเองก็คงรู้ แต่ประมาณอยากยั่วผม  บางทีก็ไม่ระวังตัวเปิดหวอเห็นกางเกงในเลยก็มี  บางครั้งก็โอบคอผม  บางครั้งก็จุ๊บแก้มเล่นบ้าง  แต่การกระทำของเธอทุกอย่าง ปลุกกำหนัดผมอย่างมาก  จนแทบทุกวันหลังจากสอนเสร็จ  ผมต้องไปจบกะเก๋ซึ่งเป็นเมียที่เหลือเพียงคนเดียวของผม  ซึ่งเก๋จะโดนผมกระหน่ำอย่างหนักเพราะเงี่ยนมาก   ผมเองคิดอยากจะได้น้ำฝนเป็นแฟนด้วยเป็นเมียด้วย  แต่ว่าโอกาสต่ำมากๆเลยครับ  เพราะพี่เลี้ยงเธอเดินเต็มบ้าน  แถมแม่อยู่บ้านใหญ่ตลอดและจะคอยเอาขนมมาให้เราสองคน   

จนวันหนึ่ง....

แม่น้ำฝนมีงานศพและออกไปกับคนขับได้ยินว่าจะไปฟังสวดกว่าจะกลับไม่ต่ำกว่าสามทุ่ม   ส่วนพ่อไปกินโต๊ะแชร์ ซึ่งน้ำฝนบอกว่าไม่ต่ำกว่า 4 ทุ่มเหมือนกัน   ผมมาตามปกติ สี่โมงก็ถึงบ้านน้ำฝนและรับรู้ว่า”บ้านใหญ่” ไม่อยู่ทั้งสองคน ส่วน”บ้านเล็ก”  ออกไปกับแม่ 1 คน  ส่วนอีก 1 คนนั้น แม่ให้เตรียมของทำกับข้าวจำนวนมหาศาลจะไปงานเลี้ยงขึ้นบ้านใหม่เพื่อนวันพรุ่งนี้ซึ่งของว่างและน้ำจัดมาแล้ว   ก็เลยไม่มีใครขึ้นมาเลย  ผมนั่งอย่างเบียดชิดน้ำฝนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  ดูลาดเลาตลอดหนึ่งชั่วโมงไม่มีใครมากวนเลย   ความหื่นของผมก็เริ่มกระตุ้นความชั่วช้าในตัวผม

“น้ำฝนโตเป็นสาวแล้วเนอะ”  ผมแยบเล่นๆ  “อืมม์  ทำไมเหรอ”
“ไม่มีอะไรหรอก  พี่ก้องอยากรู้เฉยๆว่า คนเป็นสาวเค้าทำอะไรกันมั่ง”
“แปลว่าอะไรพี่  ทำอะไรกันมั่ง  ก็เหมือนคนทั่วไปแหละ”
“ไม่เหมือนหรอก  แบบว่ามีแฟนมั๊ย  หรือว่า”ช่วยตัวเอง”มั๊ย”
ผมเล่นอย่างตรงเลยครับ  เล่นเอาน้ำฝนสะอึกและนิ่งเงียบไป  ผมฉวยโอกาสเข้าใกล้ไปโอบกอดเธอทางด้านข้างพร้อมทั้งเอาคางไปพาดบ่าน้ำฝนแบบเล่นๆ
“น้ำฝนอย่าซีเรียส  ไม่มีอะไรหรอก  พี่คุยเรื่องเปื่อยเท่านั้นแหละ”
“ช่วยตัวเองเคยทำเหมือนกันนะพี่ก้อง  แต่แฟนไม่มี”
แน่ะ  เธอดันมาต่อเรื่อง  และมันเป็นประโยคที่ชวนให้เธอเสียพรหมจรรย์แก่ผมเลยก็ว่าได้
“เหรอ  ทำเป็นได้ไง  ทำไงง่ะ  พี่ไม่รู้เรื่องของผู้หญิงเลย” ผมตอแหลซึ่งหน้า ซึ่งเป็นหนึ่งในความเชี่ยวชาญของผม
“ก็ไม่รู้สิ  ก็มีอยู่ทีนึงล้างๆของฝนตอนอาบน้ำแล้วมือก็ไปโดนทีนึง มันเสียวๆดี  ฝนเลยจับเล่นๆไปๆมาๆ  สักเดี๋ยวก็เสียวแปล้บวาบๆเลย  แล้วก็เกร็งๆ  เหนื่อยเลยอ่ะ  แต่ก็สนุกดี”
“แล้วทำบ่อยหรือเปล่า”
“พี่ก้องลามกอ่ะ  ถามทำไมคะ  พี่ล่ะช่วยตัวเองหรือเปล่า”
“ไม่เลยน้ำฝน  พี่ไม่ค่อยชอบอ่ะ  มันนาน”  ผมไม่ได้โกหกนะครับ  เพราะผมทำ “อย่างอื่น” ทุกครั้งที่เงี่ยนครับ ชักว่าวนี่ไม่รู้สิ แทบไม่เคยเลยมั๊ย
“โห...พี่  ผิดปกติแน่  ครูที่โรงเรียนเค้าบอกว่า ผู้ชายมักชอบชักว่าว อาทิตย์นึงหลายๆทีเลย”
รู้มากจัง  ถูกครับน้องน้ำฝน ช่วงพีคๆของพี่ถ้านับกันจริงๆ  พี่คงน้ำแตกประมาณ 10 ครั้งขึ้นไปต่ออาทิตย์หละ  แต่พี่ไม่ได้ชักว่าวนะ
“อืมม์  แต่พี่ไม่ได้ชักว่าวเหมือนคนอื่นเค้า  น้ำฝนทำบ่อยเหรอ  ถึงมาถามพี่”
“ไม่หรอกพี่  แต่มันก็สนุกดีนะ”
“หนังโป๊ดูหรือเปล่า”
“ไม่มีหรอกพี่ จะเอาไหนมาดู  โรงเรียนน้ำฝนหญิงล้วนนะ”
เออ ผมลืมไป เพราะเธออยู่โรงเรียนหญิงไฮโซแถวราชประสงค์   ระหว่างที่เราคุยกันผมกอดเธออย่างแน่นเลย  น้ำฝนหันหน้ามาทำตาดุๆแบบบอกว่า “มันใกล้มากไปแล้วนะ” แต่ผมก็ยิ่งรัดตัวเธอแน่นเข้าไปอีก
“พี่ก้อง  ปล่อยฝนได้แล้ว”
“ม่ายอ่ะ  ฝนตัวหอม”
“ตัวหอมอะไรพี่ วันนี้ฝนมีพละด้วย ตัวจะเน่าอยู่แล้ว”
“ไม่เลย ตัวหอมออก  พี่ชอบ”ว่าแล้วก็กดจมูดลงแก้มยุ้ยของเธอ
น้ำฝนดิ้นไปมา  ผมเลยลุกล้ำไปที่ปากของเธอ  เธอห่อไหล่ คงประมาณตกใจและอึ้งไปชั่วขณะ   ประสบการณ์ผมบอกว่า หากตอนนี้ผมถอนปากกลับ ก็เก็บของกลับบ้านไปได้เลยและจะไม่มีโอกาสแบบนี้อีกต่อไป  แต่ถ้าเดินหน้า คงได้เปิดซิงสาวอีกสักคน  ถ้าถามความเงี่ยนผมแล้ว คำตอบคงชัดเจนครับ  ผมถอนปากนิดเดียวเพื่อบอกน้ำฝนว่า “ไม่เป็นไรครับ ลองดู”
แล้วไม่รอคำตอบ บดขยี้ริมฝีปากและซอกซอนลิ้นไปซุกในลิ้นของน้ำฝน   เด็กสาวคงช้อคทำอะไรไม่ถูก   ผมทำสักครู่น้ำฝนก็เริ่มตอบสนองโดยการขยับลิ้นมาสู้กับผมและมันเริ่มรุนแรงมากขึ้น มากขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ    เธอเสร็จผมแน่นอน  ปัญหาต่อไปคือ  เธอจะรับผมได้หรือเปล่า...เท่านั้น

เมื่อปากชักชวนเธอสำเร็จ  มือผมก็ลูบหลังจนผ่านมาถึงนม   และมือทั้งสองก็จับลงบนเต้าของน้ำฝน  แม้จะเพียงแค่ภายนอกเสื้อนักเรียนแต่เธอสะดุ้งจนการจูบหยุดลง  แต่ผมบอกเธอด้วยตาว่า ไม่มีอะไรนะ ทำต่อไป  เธอก็ปล่อยให้ผมเริ่มบีบเคล้นเต้านมที่ไม่เคยโดนใครบี้มาก่อน แม้กระทั่งตัวเอง   การขยำนมเท่ากับเร่งความเงี่ยน  โดยเฉพาะคนที่ไม่เคยโดนเลย จะเสียวแบบว่า หยุดไม่ได้เลย  ผมล้วงลงในเสื้อนักเรียนจนถึงเนื้อแท้ของน้ำฝนและผ่านเข้าเต้านม  ผมเคล้าคลึงเต้านมด้วยมือของผม    น้ำฝนเสียวจนเก็บอาการไม่อยู่อีกแล้ว  เธอหยุดการจูบพร้อมทั้งร้องครางด้วยความกระสัน    ผมเลื้อยไปซอกหูและโลมเลียต่อไป มันกระตุ้นเธอแบบไม่หยุดยั้งจนแทบจะกระอักความเสียว    กระดุมเสื้อของน้ำฝนหลุดหมดแล้ว  เสื้อยกทรงห้อยรุ่งริ่ง  แต่กระโปรงของเธอยังคงอยู่ที่เดิม    ผมกดน้ำฝนนอนราบกับโซฟาตัวใหญ่    แล้วแทรกตัวลง  ผมถอดเสื้อผมออก  น้ำฝนตกใจ “พี่ก้อง...”  เธอรู้ดีว่าเราสองคนกำลังทำอะไรและกำลังจะทำอะไร น้ำฝนพยายามปฏิเสธมันแต่ผมไม่ตอบรับ  ผมยังฟอนเฟ้นเต้านมแสนสวยของน้ำฝน  แล้วก้มลงดูเลีย  เท่านั้นเอง น้ำฝนร้องลั่น  “โอ๊ย....พี่ก้อง  เสียว โอ๊ย อย่าๆๆๆ เสียวเหลือเกิน”

เมื่อเต้านมเป็นหน้าที่ของปาก มือผมก็ขอลงสำรวจชั้นล่างแล้วครับ  มือผมดึงกางเกงในสีขาวสะอาดออกจากตัวน้ำฝนอย่างชำนาญ  เธอรู้ตัว แต่ไม่ขัดขืน   ปลายนิ้วผมเขี่ยลากหาร่อง  และแทงมันเข้าไปยังปากร่องน้ำฝนเอามือมาจับข้อมือผม  “พี่ก้อง ไม่เอาแล้ว  กลัว  พี่....อย่าเลย”  ผมไม่ตอบ แต่ดันนิ้วไปจนชนกับเม็ดแตดที่ลื่นด้วนน้ำเงี่ยนที่ออกมาจำนวนมากจนแฉะไปทั่ว   น้ำฝนเสียวจนระงับอารมณ์ไม่อยู่
“แบบนี้หรือเปล่าที่มันเสียว”  ไม่มีคำพูดจากน้ำฝนนอกจากการพยักหน้า
เธอโดนมือผมบี้แตดเขี่ยแคม  เต้าก็โดนปากดูดเลีย  ไม่นานสาวน้อยของผมทนไม่ได้อีกต่อไป   ผมเห็นน้ำฝนถึงจุดสุดยอดกับตา  มันเล่นเอาอารมณ์เงี่ยนของผมมาถึงจุดที่จะต้องจัดการแล้ว  ผมรอให้คลื่นลมของน้ำฝนสงบลง  ผมถอนตัวออกมาถอดเข็มขัดนักเรียนและกางเกงนักเรียนออกจนเห็นกางเกงในสีขาวของผมที่ลำควยอัดตุงแน่นอยู่ข้างใน  น้ำฝนรู้ทันทีว่าเธอกำลังจะถึงจุดนั้น เธอเตรียมตัวจะลุกหนี  ผมยังไม่ทันถอดกางเกงในก็ต้องรีบก้มลงจับตัวเธอไว้ และเล้าโลมด้วยปาก  “น้ำฝนใจเย็นๆ  ไม่ต้องกลัวนะ พี่จะค่อยๆทำ”   น้ำฝนยังพยายามดิ้นหนี  ผมใช้ขาดันขาของน้ำฝนข้างหนึ่งขึ้นพาดพนักโซฟา  ส่วนขาอีกข้างห้อยลงพื้น  ผมรูดกางเกงในลงเพียงแค่ลำควยโผล่พ้นออกมา และจับมันเข้าที่อย่างชำนาญ  ผมไม่รอคำอนุญาตใดๆ และกดมันลงหีบริสุทธิ์ที่ชุ่มด้วยน้ำเงี่ยน   
น้ำฝนสะดุ้งสุดตัว  ร้องลั่นว่าเจ็บ  พยายามบิดตัวหนีลำควยที่จ่อปากทางอยู่  แต่มันไม่มีทางหนีไปแล้ว  ลำควยผมกดลงมาเป็นครั้งที่สอง ชำแรกผ่านปากหีเข้ามาได้อีกเล็กน้อย  น้ำฝนร้องไห้ด้วยความเจ็บอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  ผมกดต่อไปจนหัวควยเข้าไปหมด  มันรัดแน่นมากๆจนผมขยับไปไม่ได้อีก  หากเดินหน้า หีน้อยๆคงฉีกขาดทันที
“พอแล้วพี่  เจ็บ  โอ๊ย เบาๆ  พอแล้ว  ฝนไม่ไหวแล้ว”
“ใจเย็นน้ำฝน”
ผมคาหัวไว้แบบนั้น  มันแน่นมากๆเลยครับ  ผมผ่านเรื่องแบบนี้มามาก เปิดซิงทีไรเจ็บหนักกันทุกที  ยิ่งน้ำฝนยังเป็นเด็กแค่ ม 3 คงยังไม่พร้อมสำหรับควยใหญ่มากๆแบบของผม
“น้ำฝนกอดพี่ไว้ หากเจ็บรัดพี่แรงๆเลย พี่จะได้รู้นะ   ฝนทำตามผมบอกทันทีไม่รอช้า  จากความรัดแน่นผมรู้ทันทีว่าเธอเจ็บมาก  ผมหันไปเล่นนมขาวสะอาดของน้ำฝนก่อน  เริ่มใช้มือกดขยำและเลียหัวนมอย่างไม่ยั้ง  ปากหีที่แคบบีบตัวเข้าไปอีก  เธอคงจะเสียวมากขึ้น  น้ำที่ชุ่มอยู่แล้วโดนผมกระตุ้นแรงๆ  ก็ไหลออกมาได้อีก  ผมค่อยๆ เสียบควยลงไปอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้มันพุ่งผ่านพรหมจรรย์ของน้ำฝนเข้าไปเลยอย่างไม่ตั้งใจ
“โอ๊ยยยยยยยย พี่อย่า เจ็บบบบบบ  ฮือออ ไม่ไหวแล้วพี่ พอแล้ว เจ็บ อย่า พอแล้วพออออ”
น้ำฝนร้องไห้ผมหยุดเคลื่อนไหวอีกครั้ง  ก้มลงดูดปาก  เธอไม่ตอบสนองแล้ว นอกจากร้องไห้อย่างเดียวเท่านั้น   หีน้ำฝนแบบเกรดเออย่างแน่นเลยครับ  ผมค่อยๆกดลงทีละน้อยจนมันคืบเข้าไปมากกว่าครึ่งลำ  ผมถอนลำควยออกมาแล้วกดลงไปอีก  ค่อยๆปั๊มเข้าออกอย่างช้าๆแต่แน่นๆ   น้ำฝนดีขึ้นมาแต่หีเธอปรับเข้ากับลำควยของผมไม่ทัน  ผมรู้ดีว่ามันเจ็บมาก แต่หากครั้งนี้ น้ำฝนไม่มีประสบการณ์อย่างสมบูรณ์ เธอคงจะกลัวไปชั่วชีวิต  ผมทำเธออย่างช้าๆ  สอดควยเข้าสู่รูหีแน่นเรื่อยๆ  น้ำฝนเลิกร้องไห้แล้ว สะอึกทุกครั้งที่ผมอัดลำเข้าไป  อีกไม่นาน ผมก็มาถึงสุดทางในตัวของน้ำฝน  ผมซึมซับความแน่นหนึบของสาวบริสุทธิ์  มันบีบรัดลำควยผมทั้งลำ  ผมใช้เวลาแห่งความสุขนี้ให้นานก่อนที่จะเริ่มสาวเข้าออก  น้ำฝนเริ่มผ่อนคลาย  ผมรู้สึกได้จากหีน้อยที่ควยใหญ่เข้าออกอย่างสะดวกมากขึ้น แต่ก็ยังคับแน่นมากเหมือนเดิม   สาวบริสุทธิ์ก็งี้และครับ   ผมดูดดื่มกระเด้ากับหีสาวอยู่สักพักใหญ่จนน้ำฝนเริ่มมีสีหน้าเปลี่ยนไป เธอกลั้นหายใจเป็นระยะ
“ฝน  เป็นไงมั่ง”
“เจ็บพี่  เจ็บมาก”
“แล้วถ้าพี่ทำงี้เสียวมั๊ย”  ผมกดลำเข้าสุดแล้วบดขยี้หัวควยกับปากมดลูกของเธอ  เธอเป็นไงไม่รู้แต่ผมเสียว
“เจ็บหน่วงๆค่ะพี่  โอ๊ย  อย่าทำแรง  อย่าโดนมันบ่อย มันเริ่มจะปวดแล้ว”
ก็คงแบบนั้น ทุกดอกที่ผมอัดเข้าไป ถึงปากมดลูกของสาวๆทุกคนแหละครับ  แล้วพอเสร็จกิจ ก็ปวดท้องกันทั้งนั้น  มันยั้งไม่อยู่เวลามันส์ควยมากๆ
“โอเค  เปลี่ยนท่านิดนะ มันจะได้เข้าไม่ลึกมาก  ฝนเอาขามาชิดกันนะ”  ผมยกขาของฝนจากพื้นขึ้นมาบนโซฟา ทับขาอีกข้าง  น้ำฝนอยู่ในท่าตะแคงโดยมีลำควยผมเสียบอยู่  ผมเสยเข้าตัวน้ำฝน  ท่านี้ฟิตมากครับ ผมเคยถุงยางแตกมาแล้วจากการเอาท่านี้  แต่มันจะเข้าได้ลึกหรือไม่ลึกขึ้นก็แล้วแต่เรา  ผมเลือกที่จะให้ควยเข้าไปไม่มาก  เพื่อกระตุ้นความเสียวให้น้องรักของผมถึงจุดไปก่อน  ได้ผลครับ  ควยที่เสียดสีกับหีใหม่ซิง  ปลายควยที่ถูแตดทุกครั้งที่สอดเข้าออก มันเร่งน้ำเงี่ยนของฝนจนท่วมเนืองนองไปหมด  ฝนเปลี่ยนเสียงเป็นซี๊ดซ๊าด  เริ่มเสียวแล้ว เธอกอดหมอนไว้แน่น  ผมเด้าอย่างสม่ำเสมอและเร็วขึ้นจนน้ำฝนมาถึงครั้งแรกของชีวิตเด็กสาว
“พี่ ไม่ไหวแล้ว โอ๊ย ท่านี้ทำไมมันเสียวมากอย่างนี้  พี่เอาอีก  แรงๆ โอ๊ยๆ โอ๊ยยย  ๆๆๆ เสียว ไม่ไหวแล้วพี่ไม่ไหวแล้ว โอ๊ย ช่วยฝนด้วย”  ผมเริ่มกระเด้าเต็มสูบ ลำควยทั้ง 7.7 นิ้วพุ่งเข้าหีฟิต  เสียดสีอย่างแรงจนร้อนผ่าวทั้งสองคนมันกระตุ้นจนเด็กสาวถึงจุด  หีน้อยๆ บีรัดราวกับมืออันแข็งแรงที่อ่อนนุ่มบีบลำควยผมอย่างหนัก  เป็นจังหวะ  เธอถึงจุดแล้วครับ
“เป็นไง  หายเจ็บมั๊ยแบบนี้”
“อือ  โอ๊ย เสียวมากๆๆเลยพี่ ไม่เคยเป็นงี้เลย  พี่จะทำไงฝนอีก”
“พี่ขอทำต่ออีกแป๊บนะ  ของพี่ยังไม่เสร็จนะ  ฝนเมนส์มาเมื่อไหร่นะ”
“วันอาทิตย์ที่แล้ว”โอ้..ระยะปลอดภัยพอดี   น้ำฝนอาจสำลักน้ำกามของผมตายได้  เพราะวันนี้ต้องยอมรับว่าเงี่ยนมากๆจริงๆ   ผมเปลี่ยนท่าอีกครั้ง  แหกขาออก  เอาขาข้างนึงพาดบ่าแล้วอัดควยลงไป  คราวนี้มันเสียดสีแตดน้อยของเธอเข้าอย่างจัง  เธอหน้าเบ้  ทั้งเสียวทั้งเจ็บ  ผมไม่ยั้งแล้วครับ  กระเด้าเต็มที่จนตัวเธอสั่นกระเพื่อมเมื่อปลายควยกระแทกเข้าในตัว   ใช้เวลาไม่นาน น้ำฝนก็ถึงอีกครั้ง  ผมเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา  เข้าข้างหลัง ท่านี้เรียกเสียงร้องระงมได้เลย  น้ำฝนเจ็บมากและเสียวมาก  ควยผมเข้าลึกควานทั้งรูหี  ผมไม่ไหวแล้ว น้ำอดน้ำทนไม่เหลืออีกเลย  ผมกระเด้าเต็มที่และน้ำฝนถึงเป็นครั้งที่สามมันดูดผมอย่างรุนแรง  น้ำเงี่ยนของผมแตกพุ่งอย่างรุนแรงเข้าหีน้อยที่ไร้ประสบการณ์   น้ำฝนสะดุ้งเฮือกเมื่อน้ำร้อนจากตัวผมรดราดเข้าปากมดลูกอย่างไม่ขาดสาย  ผมถึงจุดอย่างหนักหน่วง น้ำไหลออกมามากไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง  จนผมหมดแรงนอนทาบบนแผ่นหลังขาวเนียนของเมียคนใหม่ของผม
   สักครู่น้ำฝนพยายามลุก  ผมเลยลุกขึ้นแล้วค่อยๆถอดควยออกมา  ผมไม่ลืมที่จะดูผลงาน  แทบช้อคครับ  น้ำฝนยังก้มหน้ากับโซฟา  รูหีแดงฉานเลือดแห่งความบริสุทธิ์ไหลพร้อมน้ำของผมนองล้นออกมาที่ขาอ่อนทั้งสองข้างเป็นสีชมพู  ผมก้มลงไปกอดเธอทันที
“เจ็บมากมั๊ยฝน”  เธอพยักหน้าแทนคำตอบ  น้ำตานองหน้า
“พี่รักฝนมากนะ  พี่อยากให้ฝนรู้สึกดี  พี่ขอโทษนะ”
แค่นี้แหละครับที่หญิงที่เสียบริสุทธิ์ต้องการ  ฝนเอามือมากอดผมแล้วบอกว่า
“พี่อย่าหนีฝนไปนะ”  ผมพยักหน้า “พี่ มันปวดข้างในค่ะ  เจ็บหน่วงๆ  ไม่รู้เป็นอะไรมากหรือเปล่า”
ผมก้มลงไปดูอีกที  พบว่าเลือดเธอยังคงไหลออก
“ไม่หรอก  เป็นธรรมดาน่ะ  ตอนพี่ครั้งแรกนะ เลือดยังออกจากของพี่เลย” โกหกซึ่งหน้าทำให้เธอสบายใจ   ผมเก็บอาวุธใส่กางเกงใน กางเกงนักเรียน แต่ยังไม่ใส่เสื้อ    ผมประคองน้ำฝนเดินไปเข้าห้องน้ำในห้องของเธอ  เธอเดินไม่ไหวเลยครับ  ปล่อยให้เธอล้างคราบต่างๆด้วยตัวเองและให้เธออยู่กับตัวเองสักพัก   ส่วนผมมาเคลียร์พื้นที่ที่โซฟา เดี๋ยวน้องน้ำค้างก็จะกลับมาแล้ว

มันคือสมรภูมิเลือดดีๆนี่เองครับ.......

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น