AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 8 ลาก่อน

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 8 ลาก่อน
โดย -

     ท้ายสุดความหน้าหม้อก็ชนะสัญญาลูกผู้ชาย  จะว่าไปสัญญาของผมกะไอ้อุ๋ยยังไม่บรรลุ (ยังไม่ได้เย็ดไอ้อุ๋ยเป็นเรื่องเป็นราวเลย) ดังนั้นผมไม่ผิดสัญญา   ภายใต้แอร์ที่เย็นฉ่ำ ผมบอกพีว่า “พี เรามารำลึกเรื่องของเราดีกว่านะ เป็นครั้งสุดท้ายแล้วจะทำตามสัญญาไอ้อุ๋ยมัน”   บรรยากาศที่เป็นใจทำให้พีไม่พูดอะไรเลยนอกจากจะหลับตาลงเมื่อผมเริ่มจูบปากน้อยๆของเธอ   ผมกดพีลงที่นอนบดริมฝีปากพร้อมทั้งเอาลิ้นแทรกลงสัมผัสลิ้นของยัยพี   เธอห่อไหล่ลู่ลงด้วยความสยิวจากสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาทางปาก  ผมเริ่มใช้ลิ้นแทรกลงทุกแห่งในปากเธอ  ส่วนมือก็ไม่มีว่างงาน  ผมค่อยๆล้วงเข้าในเส้นยืดคอกลมจากด้านล่าง  โอ้.....พีไม่ใส่ยกทรงได้ไงเนี่ย  คงใกล้นอนแล้ว (รึว่าเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผมหว่า)   มือผมเริ่มประจำเต้าทั้งสอง  ผมคลึงไปมาที่นมของพี  นมนิ่มมือดีจริงๆ  ทีนี้ปากยัยพีเริ่มไม่อยู่กับที่แล้ว  เธอระบายลมหายใจเป็นระยะด้วยความเสียว  ผมเริ่มใช้ปลายนิ้วเน้นเบาๆที่หัวนม ยิ่งเพิ่มความเสียวให้สาวน้อยคนที่ 4 ของผม   
“เสียว ก้อง  โอ๊ย  เบาๆ  เสียวจัง” พีบอก
ผมดึงเอาเสื้อของเธอออกพ้นหัวพร้อมกับถอดกางเกงเลออกไปเหลือแต่ปราการด่านสุดท้ายที่ตั้งใจว่าจะให้พีเป็นคนถอด   ผมเลื่อนปากมาที่ติ่งหูและซอกคอ  สำหรับพีแล้วตรงนี้เป็นจุดเสียวตายได้เลย (หญิงแต่ละคนไอ้จุดพวกนี้อยู่ต่างๆกัน)  ผมใช้ลิ้นเลียติ่งหูพีเบาๆ  พีเขยิบตัวขึ้นด้วยความเสียว ขนลุกทั่วร่างกาย  ผมไม่รอจังหวะนี้ผ่านไป  ลากลิ้นมาที่ซอกคอ  พีแทบจะสิ้นกำลังต่อต้านเธอได้แต่ร้องซีดๆๆ แล้วบิดตัวไปมา   เราสองคนเอากันบ่อยแต่แทบจะเรียกได้ว่าไม่เคยนอนด้วยกันบนที่นอนเลย  เพราะจะเล่นกันที่โรงเรียนมากกว่า  วันนี้พีเจอของจริงซะที
   ตอนนี้พีอารมณ์กระเจิงแล้ว  เธอเสียวจนพูดไม่ออก ผมเลื่อนตัวลงเอาลิ้นมาตวัดหัวนมเล่น  คราวนี้เธอถึงกับสั่นสะท้านเมื่อปลายลิ้นโดนหัวนม  พีทำยังกะเป็นสาวบริสุทธิ์แม้เธอจะผ่านมาหลายครั้งกับผม แต่มันจะไม่ใช่เป็นแบบนี้   มือซ้ายของผมเริ่มลงไปข้างล่างแล้ว  ปลดกางเกงเลของเธอออก  อ้าว ดันมีกางเกงในแฮะ   และที่แยกว่ากางเกงในคือเธอมีผ้าอนามัยติดอยู่
“พี เมนส์มาเหรอ  เราจะทำได้เปล่าเนี่ย”
“ยังไม่มาหรอกแต่ใกล้แล้ว  พีกันไว้เฉย”
ค่อยโล่งใจหน่อย  ผมดึงกางเกงในเธอลงมา  เริ่มเอานิ้วมาเขี่ยปากทาง  เขี่ยแคมเล่นและหาปุ่มเสียว  และก็ระดมนิ้วลงไปบนปุ่ม   ปากและลิ้นไม่อยู่เฉย เลียนมของพีไปพลาง   พียกตัวขึ้นด้วยความเสียวสุดขั้ว  “เสียว  โอ๊ย ทำไมเสียวมากอย่างงี้ก้อง  ซี๊ดดดดด  โอ๊ยๆ อย่าโดนตรงนั้นเสียว  อูย....”   พีแสดงสีหน้าอย่างถึงใจ เสียงร้องของเธอเป็นสิ่งที่บอกว่าพีใกล้จะถึงมากๆแล้ว  แต่พียังจะต้องเจออิทธิฤทธิของผมก่อน  ผมเลื่อนตัวลงมาประจำตำแหน่งเอาปากประกบที่ปากรูแล้ว ห่อลิ้นทิ่มตำไปที่แตดของเธอ พีแทบจะขาดใจตายด้วยความเสียวอย่างที่ผมไม่เคยมอบให้ (แน่ละ ที่โรงเรียนอย่างมากผมก็ใช้ปากให้ แล้วก็สอดใส่เอากันจนเสร็จ)   ครั้งนี้ไม่รีบร้อน  ไม่ต้องแอบทำให้อารมณ์ของพีปลดปล่อยออกมาเต็มที่ บวกกับความเสียวทั้งตัว  พีร้องลั่นเมื่อถึงวาระสุดท้าย
“โอ๊ยยยยย  ก้อง ไม่ไหวแล้ววววววว ซี๊ดดด  พีได้แล้ว พอแล้วววว  โอยยย.”
พีถึงจุดอย่างแรง  น้ำเสียวของเธอพุ่งเล็ดออกมาจนเห็นได้ชัด  ผมไม่เอานิ้วไปยุ่งด้วยเลยเพื่อจะให้ลำควยของผมแทรกสอดเป็นอย่างแรกเพื่อความฟิตแน่นสะใจ   พีลุกขึ้นนั่ง  ผมลุกขึ้นยืนเดินเข้ามาหา
“พีขอแบบวันแรกนะ  แต่วันนี้ลองลิ้มชิมรสหน่อย”
ผมยืนอยู่หน้าพี  มีแค่กางเกงในสีขาวตัวน้อยที่ขวางระหว่างปากของพีกับควยของผม  พีเองไม่เคยใช้ปากกับของผมเลย  แต่วันนี้เธอไม่ปฏิเสธเพราะว่าผมอาบน้ำแล้ว  พีเอาจมูกซุกไซร์นอกกางเกงใน  แค่นี้ก็เสียวสะท้านแล้วครับ  ของผมเริ่มรู้ตัวว่ามีคนมารุกราน เริ่มมีการต่อสู้ออกอาการพองตัว  กางเกงในจะเล็กไปแล้ว  แต่ยัยพีไม่ยอมถอดมันออก  เธอยังใช้ปากเม้มเน้นๆที่ส่วนหัว ซึ่งมันยืดตึงในกางเกงในจะแทบขาด  พีดึงมันลงมาช้าๆ  ลำขนาดใหญ่โชว์ตัวออกมากอย่างชัดเจน  พีได้เห็นมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่เคยเห็นระยะประชิดติดตัวมากขนาดนี้ เธอสะดุ้งทำหน้างง
“ก้องอย่าบอกนะว่าใช้อันนี้ทำกับพีมาตลอด”  ผมพยักหน้ารับ
“มิน่าเล่า พีถึงเจ็บระบมไปเป็นวันๆเลย”
ผมกดหัวเธอเข้าใกล้ลำควย  พีอ้าปากครอบมันไว้เริ่มเลีย  แต่ความที่เป็นมือใหม่ พีจึงเก้ๆกังๆมาก (ฟ้ากะดินเมื่อเทียบกับไอ้อุ๋ย)บางครั้งเอาฟันโดนหัวเจ็บเชียว   ผมจึงไม่รอนานก่อนจะหมดอารมณ์  ให้พีนอนคว่ำหน้าท่าหมา  ผมประกบเข้าทางข้างหลัง  รูของพีที่เริ่มจะแห้งแบออกมาเล็กน้อยแต่ยังแสดงความสดของเด็กม. 3 ให้เห็นได้  ผมทาเจลลงที่ลำควยและปากรูหี
“พร้อมนะพี  อย่าเกร็งนะจะเอาเข้าแล้ว”  ผมไม่รอพีตอบรับจับหัวควยจ่อที่ปากทางกดมันลงหีที่คุ้นเคย   มันปักเข้าตรงรูหีที่ฟิตแน่น  แต่...เข้ายากมาก  พีกระเถิบไปข้างหน้า “เจ็บ ก้อง  เจ็บๆๆ”   ผมดึงพีมาปลายเตียง  เปลี่ยนยุทธวิธี  ผมเอาควยถูไปมาที่ปากทางยัดเข้าออกช้าๆ  พีรู้สึกดีขึ้น  ควยค่อยๆถ่างปากทางของพีให้ใหญ่กว้างขึ้นเรื่อยๆ   ตอนนี้ลำควยผมเต็มขนาดแล้ว   ผมเอามือจับเอวเธอไว้แล้วปักลำควยลงไปอัดแน่น  พอรู้สึกตึงก็ถอนออก  ทำอย่างนี้พักใหญ่จนพีเริ่มคุ้นเคย   ผมทนไม่ไหวแล้วเลยออกแรงกดแท่งลง มันเข้าไปมากกว่าปกติส่วนหัวและลำตัวเกือบนิ้วรุกล้ำเข้าในตัวพีจนหมด   พีร้องลั่น “อาก....เจ็บบบ  เบาๆก้อง”  ผมเริ่มกระเด้าให้ลำควยเข้าลึกไปเรื่อยๆ   ข้างนอกหีแม้จะแห้ง แต่ข้างในตัวพีนั้น ร้อนผ่าวและชุ่มฉ่ำ  หีน้อยที่ถูกกระตุ้นจนเต็มไปด้วยน้ำ รับการตอบสนองการเข้ามาดีขึ้นเรื่อยๆ  ผมสอดควยระยะยาวขึ้นและอีกไม่กี่ทีมันก็ลงไปในหีของพีเกือบจะหมด (เท่าที่ผ่านมามีแค่ของน้องเก๋เท่านั้นที่อมควยของผมได้จนมิด  อาจเป็นเพราะผมเย็ดเธอแต่เด็ก)   ปลายควยชนมดลูกจะเธอต้องโย้ตัวไปข้างหน้าหลบหลีกการกระแทก   ท่านี้เอาควยเข้าได้ลึกมากแต่จะเจ็บตึงมากเหมือนกัน  ที่ผมเลือกท่านี้เพราะต้องการซึมซาบความฟิตแน่นของพีให้เหมือนตอนที่เปิดซิงเธอ  และที่สำคัญไม่อยากให้พีเห็นตอนที่ผมสอดควยเข้าตัวเธอ  ซึ่งเธออาจตกใจเกร็งและยิ่งเข้าลำบากขึ้นอีก  ผมคาลำควยไว้มิดลำ  ทาบตัวลงแผ่นหลังของพี  กระซิบข้างหูพร้อมซุกไซร์ซอกคอ
“เป็นไงมั่ง  แน่นมากมั๊ย  อย่าเพิ่งขยับนะมันจะเจ็บ  ให้มันปรับตัวหน่อยนะที่รัก”
ระหว่างที่พูด  ผมกระทุ้งเบาๆให้หัวควยกระทบปากมดลูกเธอ
“อื้อ  อื้อ  อื้อ  แน่นมากๆ ตึงมากๆเลยก้อง  แต่พอไหว  อย่าทำพีแรงนะ ของก้องมันยาวมาก มันเข้าลึกมากเลยนะ”

ผมเริ่มเพิ่มความแรงขึ้น  ระยะสาวคือครึ่งลำควย  พีเริ่มเสียวมากขึ้น  ผมบรรจงจูบไซร์ซอกคอทั้งสองข้าง  พีเสียวสะท้าน  รูหีตอบสนองการไซร์ของผมโดยการบีบตัวกระชับเป็นระยะ  เสียวมันส์จริงๆ   ผมเริ่มกระเด้าให้ยาวขึ้นอีก  ทีนี้พีร้องลั่นเลย “โอ๊ย  เสียวมาก  จะไม่ไหวแล้วนะ”  ผมลุกขึ้นประกบข้างหลังเอามือจับเอวแล้วสาวเต็มกำลัง   พีทรุดหน้าลงซุกหมอนร้องเสียงอู้อี้แต่พอเดาได้ว่าใกล้ถึงแล้ว  หีเธอพองแน่ไปหมด ลำควยผมครูดผนังภายในเธอจนทั่ว   น้ำของพีไหลออกมาอย่างมากมายจนผมรู้สึกเปียกหน้าขา   ควยลื่นมากๆ  เสียวจริงๆ  ทันใดนั้น พีก็เกร็งตัว เชิดหน้าร้องกรี๊ดลั่น “ถึงแล้ววววววววววว  โอ๊ย....ก้อง  ถึงแล้ว”  หีน้อยบีบรัดควยผมอย่างหนักหน่วงผมอัดลำควยจนสุดทางของพีรอให้พายุสงบก่อน   พีฟุบลงบนที่นอนทั้งตัวจนควยหลุดออกมา  เธอหอบหายใจราวกับออกกำลังมากอย่างหนัก  เหงื่อออกเห็นไปชัดเจน

ผมก้มลงนอนข้างตัวเธอ  พลิกตัวเธอนอนหงายแล้วลุกขึ้นเอาลำควยจ่อปากทางหีอีกครั้ง  “โอ๊ย  พอก่อนก้อง  เมื่อกี้เสียวจะตายอยู่แล้ว”  พีร้องขอความเห็นใจ  แต่ความกระสันของผมยังไม่สิ้นสุด  ผมสอดควยเข้าตัวพี  มันคับแน่นแต่ว่าลื่นไหลเข้าอย่างง่ายดาย  ผิดกับพีที่เสียวอย่างเห็นได้ชัดตลอดทางที่ผมอัดลำควยเข้าไป  ผมกระเด้าอย่างแรง  ผู้หญิงที่เพิ่งเสร็จเนี่ย มันส์สุดๆเลยครับ   พีเสียวจะจะตาย  เธอถึงจุดสุดยอดตามมาอีกสองครั้งในห้านาที  จนผมคิดว่าหากอัดเธอต่อเธออาจหมดสติด้วยความเสียว

ผมพลิกตัวพีให้นอนตะแคง  เอาขาข้างหนึ่งมาพาดไหล่แล้วสอดควยเข้าไป    โอ้โห  ท่านี้ถ้าไม่ได้เล่นกะพี นับว่าเสียดายมาก  หีแน่นมากๆ มากกว่าท่าหมาอีก  และที่สำคัญควยเข้าไปได้ลึกเกือบหมด  ผมเจอท่านี้เข้าผมเสียวขึ้นมาเหมือนกัน  เริ่มออกแรงกระแทกอย่างเมามัน  พีร้องลั่นด้วยความเจ็บปนเสียว  ท่านี้หีของพีตึงมากๆๆ คงจะเจ็บ  แต่ท่านี้เป็นท่าที่จะสยบผมได้แน่ผมกระเด้าอีกไม่นานพีถึงจุดอีกแล้ว  แต่ผมไม่ปล่อยให้ท่านี้ผ่านไป ผมเด้าต่อเนื่องแทบไม่น่าเชื่อว่าเด้าเพิ่มอีกไม่เกิน 10 ทีแบบเน้นๆ  พีถึงอีกรอบ   ผมนอนลงข้างหลังพีลำควยยังสอดอยู่  ผมเด้าเข้าจากทางข้างหลัง เพื่อให้พีได้พักความเสียวบ้าง  รวมทั้งผมก็จะไม่ถึงจุดเร็วเกินไป  ค่อยๆสอดเข้าออก  แต่เน้นๆ  ท่านี้ควยผมครูดกับแตดเธออย่างหนัก  พีเสียวมาก  จนผมเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆและพีก็ถึงอีกแล้ว  เธอเกือบหมดแรงแล้ว  และผมก็เห็นว่าควรจะปิดเกมส์ก่อนที่เธอจะตายคาควยผม   ผมถอดลำควยออก  เสียงดังพล๊อก แล้วเลือดแดงฉานก็ไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย  เต็มหน้าขาของเราสองคน
“แย่แล้ว  เมนส์มาแล้ว  สงสัยเราจะเกร็งมากไป  ก้อง..ทำไงดี”

ผมจะหยุดได้ไง  ตายแน่  ผมเลยลากพีลงมานอนที่พื้นห้อง  “พีทนหน่อย เราจะได้แล้ว ทนหน่อยนะ”  ผมรวบขาสองข้างเธอขึ้นกดขาเธอไปข้างหน้า หีเธอโดดเด่นขึ้นมา เห็นเลือดไหลออกมาซึมๆ  เป็นทางผมเอาขาพาดไหล่แล้วสอดควยลง  ท่านี้ก็เสียวดี  หีกระชับแน่น  ผมเริ่มเร่งเครื่องอย่างเมามันส์ หีของพีลื่นอย่างมากเนื่องจากประจำเดือนที่ไหลอย่างไม่ขาดสาย  ควยผมทำตัวเหมือนเครื่องสูบน้ำ  ผมเร่งสุดกำลังด้วยความเสียวที่เพิ่มทวีคูณ  หีของพีออกอาการอีกครั้งมันรัดแน่นไม่ยอมให้ผมเคลื่อนเข้าออกโดยง่าย  สักพักพีถึงจุดอย่างแรง  รูหีตอดกระตุกบีบรัดลำควยผมราวกับจะสั่งลาบทรักของเราสองคน  ผมอัดลำเป็นครั้งสุดท้าย  น้ำรักที่กระตุ้นมาเป็นเกือบชั่วโมงพุ่งกระฉูดหลายต่อหลายครั้งเขาท้องของพี  สวนทางกับประจำเดือนที่ไหลออกมา ....  ผมค่อยๆถอนลำควยออกมา ผมดูสภาพของหีที่ผ่านการศึกมาเป็นภาพที่จะส่งท้ายความสัมพันธ์ของเรา
   
   ผมพาพีไปห้องน้ำล้างตัวแล้วกลับมาเช็ดทำความสะอาดพื้นเปลี่ยนผ้าปู   ผมกะว่าจะซ้ำอีกสักที  แต่เห็นอาการของพีแล้วอย่าดีกว่า  คืนนั้น เรากอดกันทั้งคืน   พีบอกความในใจว่าครั้งที่ผ่านมานี้ดีที่สุดตั้งแต่เคยนอนกับผม   เธอถามผมว่า ผมจะรักษาสัญญากะอุ๋ยจริงๆเหรอ............น่าคิดนะ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น