AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 6 ยัยพีเป็นดี้...ได้ไง??

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 6 ยัยพีเป็นดี้...ได้ไง??
โดย -

          ผมเอาควยออกจากรูหีของพี   รูที่ถูกเปิดซิงมาสดๆร้อนๆแดงฉานไปด้วยเลือด และน้ำกามของผมและพี  ผมลุกขึ้นเดินไปเอาผ้าเช็ดหน้าผมมาเช็ดเลือดออกไป  เธอแสบมากและปวดในช่องท้อง (แน่ละ  ทุกดอกเข้าเต็มๆ ชนมดลูกทุกครั้ง)   ความจริงผมอยากซ้ำอีกทีแต่สงสัยเธอจะไม่ไหวแล้ว  เราแต่งตัวกันแล้ว  ผมพาเธอไปล้างหน้าและพยุงเธอไปส่งขึ้นแท็กซี่กลับบ้าน    พีไม่มาเรียนสองวัน เพราะว่า “ระบม”   จากนั้นผมก็หาโอกาสตอนเย็นๆแบบนี้กับพีอีก   แต่พีเองมักกลัวและเร่งรีบเพราะว่ากลัวคนเห็น  ผมล่ะไม่ชอบเลย  มาเร่งๆทุกที   ก็เลยชักเซ็งๆ   
   อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนผมไอ้พงที่นั่งใกล้กัน  มันก็มาบอกว่าได้ข่าวว่าผมโซ้ยเพื่อนในห้องนี้ไปแล้วหนึ่งคน   มันพยายามเค้นจากผมว่าใคร  ผมงงมาก ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มาได้ไง ใครบอก  ผมปฏิเสธเป็นพัลวัน   จนกระทั่งท้ายสุดสืบไปจนเจอว่าต้นตอข่าวคือไอ้อุ๋ย เพื่อนสาวทอมขาโจ๋ของยายพีเป็นคนบอกออกไป   ผมตามไปถามพีบอกว่าเรื่องของเรามีคนรู้ด้วยเหรอ พีบอกผมว่าเธอไม่เคยบอกเลย แต่ไอ้อุ๋ยบังเอิญมาเจอเธอตอนที่เธอลงจากตึกมากะผมในเย็นวันหนึ่งที่เราเอากัน  แล้วเห็นพีเดินถ่างๆ เลยเข้ามาอำหลอกถาม  จนเธอหลุดออกไป   แต่เรื่องนี้ก็เป็นข่าวลือกันไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง....
ยัยอุ๋ย ย้ายที่นั่งกะไอ้พง ซึ่งนั่งหลังมุมห้องกะผม ในชั่วโมงภาษาไทยที่โคตรน่าเบื่อมาก   ผมค่อนข้างงงว่ายัยอุ๋ยมาทำไม   เธอไม่ตอบบอกแค่ว่า “เออน่า”    จนครูภาษาไทยเข้ามาแล้วก็เริ่มบ่น อะไรไปเรื่อง  ยัยอุ๋ยเอามือเข้ามาลูบที่เป้าผม   ผมหันหน้ามาทำหน้าสงสัยกะยัยอุ๋ย  เธอเอนหน้ามาหาผม แล้วบอกว่า “มีคนสงสัยว่าใหญ่จิงเหอ”  แล้วเธอก็จับเข้าที่เป้าเต็มๆ  ผมจับมือเธอบอกว่า “อย่าน่า อุ๋ย  อยากรู้จะบอกให้แต่ไม่ใช่ที่นี่”  “ทำไมวะ ทีเอาไอ้พี ยังทำที่นี่เลย”  “รู้ได้ไงวะ...” “เออ กูมีหลักฐาน” ว่าแล้วยัยอุ๋ยก็เอามือลูบเป้าผมคลึงไปมา จนควยผมเริ่มต้านทานไม่ไหว  ท่าทางยัยอุ๋ยนี่รู้งาน  เธอบี้หัวควยผม  ลูบไปตามลำควยเพิ่มความรู้สึกเสียวขึ้นเรื่อยๆ  ยัยอุ๋ยยังไม่สะใจ  เธอรูดซิบผมลงแล้วเอามือล้วงเข้าไปลูบนอกกางเกงในผม   เธอทำตาโตบอกว่า “เฮ้ย..โอ้โห  อย่างใหญ่เลยว่ะ จริงอย่างที่เค้าว่า”  ผมบอกว่า “ยังไม่แข็งเลย  ใหญ่กว่านี้อีกแยะ”  เธอทำตาโตขึ้นไปอีก “จิงดิ  ต้องลองแล้ว”  แล้วเธอก็ล้วงเข้าไปจับท่อนจริงผมเลย “แม่ง หยุ่นๆแข็งๆไงไม่รู้ว่ะ”   ตอนนี้ผมก็แข็งสัก 60-70% แล้ว  ผมกำลังนึกในใจว่าหากเธอไม่หยุดแล้วผมจะทำไงเนี่ย   ทันใดนั้น กริ่งหมดชั่วโมงภาษาไทยดังขึ้นมา  ทุกคนต้องยืนทำความเคารพ  ผมลนลานรีบรูดซิปปิดก่อนจะยืนขึ้น  แต่ควยที่เกือบใหญ่มันแสดงส่วนนูนออกมาอย่างชัดเจนจนไอ้อุ๋ย ตาเหลือก  “โห แม่ง ใหญ่จิงๆว่ะ”   ผมรีบนั่งลงในขณะที่เพื่อนทุกคนเตรียมกลับบ้าน  ไอ้อุ๋ยรุกรานผมต่อ  ผมจับมืออุ๋ยไว้แน่น หันมาทำหน้าดุ “เฮ้ย พอสิวะ  แม่ง จะลูบจนน้ำแตกหรือไงไอ้อุ๋ย”  ผมพูดไม่ดังมาก กลัวเป็นข่าว  แต่ยัยอุ๋ยแม่งไม่เลิกจริงๆ  บอกผมว่า “เออสิวะ  แม่งทีทำหญิงทำได้ ทีโดนทำโวยวายนะมึง”   ผมเลยบอกว่า “พรุ่งนี้มึงมานั่งนี่ใหม่เลย  กูไม่กลัวมึง”
วันรุ่งขึ้นชั่วโมงสุดท้ายภาษาไทยเหมือนเดิม  ไอ้อุ๋ยแม่งมาตามนัดจริงๆ   ผมแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้  มันนั่งลงแล้วก็ลูบผมเลย  “พร้อมยังไอ้ก้อง” พูดเสร็จมันก็ผลุบหายไปใต้โต๊ะโดยที่ครูยังไม่ทันสังเกตว่าข้างผมมีคนหายไป   มันแทรกตัวเข้ามาที่หน้าขาผม  แล้วเริ่มเอามือลูบเป้าผม  สักพักไอ้อุ๋ยถอดเข็มขัดผมออก แล้วลูบไล้ที่เป้ากางเกงในของผม  มันเงยหน้ามาแล้วพูดแบบไม่มีเสียงว่า “ใหญ่ชิบหาย”  แล้วกันก็ง้างกางเกงในผมออก  ควยที่ยังไม่เต็มที่ผมหลุดออกมา  ไอ้อุ๋ยทำหน้าแบบบอกไม่ถูก  แล้วมันก็เริ่มเอาของผมใส่ปากทันที  ผมสะดุ้งด้วยความเสียวที่ปลายควยสัมผัสปากนิ่มๆของยัยอุ๋ย  ไม่น่าเชื่อว่าไอ้เพื่อนทอมคนนี้มันจะกล้าเล่นผมจริงๆ  รู้งานมากๆ อมได้โคตรเนี้ยบ  เสียวสะท้านไปทั้งตัว  ลิ้นแม่งยังกะงู ดูดก็แรงเป็นจังหวะ  เล่นเอาผมเสียวจริงๆ  มันดูดผมไปไม่นานผมเริ่มจะใกล้ถึงมากแล้ว  และมั่นใจว่าน้ำแตกคราวนี้ต้องกระจายแน่เพราะเสียวมาก  เลยทำปากบอกไอ้อุ๋ยว่า  “กูจะแตกแล้ว  พอได้แล้ว”  ไอ้อุ๋ยมันยิ้ม  แล้วพยักหน้า  มันดูดกระตุกๆ พร้อมเลียปลายควยอีกสักพัก ผมก็เริ่มไม่ไหวเอามือล้วงไปใต้โต๊ะกดที่ต้นคอไอ้อุ๊ยให้ดูดลึก  ไอ้อุ๋ยร้องอ้อคๆๆ ควยผมไปจุกที่คอหอยมัน  ผมทนไม่ไหวแล้ว  ปล่อยน้ำควยพุ่งกระฉูดอย่างแรงเข้าปากไอ้อุ๋ย มันไหลออกมามากเกินที่ไอ้อุ๋ยจะกลืนทัน ฉีดออกมาเลอะเทอะปากเต็มไปหมด   ไอ้อุ๋ยถอนปากออกจากควยผม เห็นสภาพหน้ามันที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของผมเต็มไปหมด  ผมโยนผ้าเช็ดหน้าผมลงไปให้มัน ส่วนผมเอามือเช็ดออก น้ำเงี่ยนผมมากจนเลอะที่โคนควยเต็มไปหมด  ผมไม่รู้ทำไงก็ยัดควยกลับเข้ากางเกงในเหมือนเดิม  เมื่อเสร็จกิจก็หมดชั่วโมงพอดี
         ไอ้อุ๋ยโผล่ออกมาจากโต๊ะโดยที่ไม่มีใครผิดสังเกต  มันหันมาสบตาผมเป็นเชิงถามว่า “เป็นไง” ผมพยักหน้าแทนคำตอบพร้อมโอบคอมันแล้วลงไปกระซิบข้างหูว่า “มึงเก่งโคตร ขอบใจว่ะ”   มันพยักหน้าแล้วพูดว่า “ไอ้ก้อง กูขออย่าง  มึงอย่าเย็ดไอ้พีอีกนะ”  ยัยอุ๋ยกับพีเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันราวกับปลาท่องโก๋  แบบไอ้อุ๋ยเป็นแฟนคอยปกป้องพี “มึงรู้มั๊ย  หลังจากที่มึงเอาไอ้พีทุกครั้ง แม่งจะปวดท้องโคตรๆ  กูสงสารเด็กกู  ถ้ามึงเงี่ยนมาก  กูจะทำให้มึงเอง”  ผมตกใจและนึกไม่ถึงว่าไอ้อุ๋ยเป็นแฟนกะพี   ผมมองหน้ามันอย่างงงๆ แล้วบอกว่า “ที่มึงทำมันไม่เหมือนกัน  มึงทำแบบพีไม่ได้หรอก”
“อะไรที่กูทำไม่ได้ว่ามา”  ไอ้อุ๋ยถาม
“มึงยอมให้กูเย็ดมึงแทนพีเหรอ...............”

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น