AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 5 ขึ้นม. 3

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 5 ขึ้นม. 3
โดย -

        คืนนั้น ผมเล่นเซ็กซ์หมู่ไปอีกรอบแต่ไม่ได้เอาตูดเพ็ญ  ไอ้โก๋ซัดเต็มเหนี่ยวไปราวสี่ที ทั้งตูดทั้งหี  ส่วนไอ้สงเสร็จไปสาม ผมทำเสร็จกับรูหีทั้งสองครั้งแล้วผมก็หนีขึ้นห้อง  ก่อนปล่อยให้ไอ้สองคนเล่นเต็มที่    ผมจบ ม.2 มาพร้อมกับประสบการณ์สามหญิงซิง แต่ผมยังมีเมียสองคนอยู่ดีและก็ใช้บริการน้องเก๋มากกว่าพี่นก เพราะไม่ชอบต้องใส่ถุงและไม่ค่อยไว้ใจไอ้โก๋มัน   นานๆเข้าผมก็ไม่เอาพี่นกอีกแล้ว  พี่นกก็ไปเป็นเมียไอ้โก๋แทนโดยสมบูรณ์   แต่ผมก็แว่วมาว่าพี่นกเป็นโรคขาดเซ็กซ์ไม่ได้เลย  ต้องโดนเอาทุกคืนทุกวัน  หลังๆผมยังได้ยินมาอีกว่า เธอเสร็จไอ้ชัยคนขับรถส่งของบ้านผมด้วย  ไว้จะมาเล่าให้ฟัง    ผมบอกที่บ้านว่าให้พี่นกไปทำอย่างอื่นไม่ต้องมาดูแลผม  ให้เก๋มาจัดการแทน   พอดีที่บ้านได้ยินข่าวลือเรื่องที่พี่นกมีอะไรกับไอ้โก๋ที่บ้าน   เลยไม่อยากให้มายุ่งกับผมและให้พี่นกไปช่วยขายที่หน้าร้านเพราะคนงานเพิ่งลาออกไปหนึ่งคน   ส่วนเก๋มาดูแลผมตามขอทุกอย่างตามที่ต้องการรวมทั้งเรื่องนั้นด้วย   ซึ่งไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าผมกับเก๋มีอะไรกันแล้วนอกจากไอ้โก๋ พี่ของเก๋คนเดียว  แต่มันไม่ว่าอะไรผมอยู่แล้ว   ทั้งปิดเทอมผมสนุกกับน้องเก๋อย่างมาก  เอาแต่น้องเก๋เพียงคนเดียว (ซึ่งก็เหลือเฟือ)   ตอนนี้น้องเก๋ก็กำลังจะขึ้น ม 3 เหมือนผมแล้ว  อวบอั๋นซะไม่มี
   เปิดเทอมมานี้ ผมเจอเพื่อหน้าใหม่ๆ น่ารักทีเดียว หลายคนเริ่มเป็นสาวมีนมมีตะโพก  น่าจับมาเอาอย่างยิ่ง  ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก เพราะเริ่มโดนพี่นกสอนกามตั้งแต่เด็ก   ดังนั้น พอเห็นสาวๆ มากๆ ผมก็กลับมาเย็ดยัยเก๋แทบทุกวัน   จนวันหนึ่ง ผมเล่นบอลกับเพื่อเสร็จ  ก่อนกลับบ้านก็จะขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าและเอาของที่ห้องเรียนด้วย  ห้องผมอยู่บนสุดห้องริมสุดของตึกที่อยู่ในสุดด้วย   ตอนนั้นก็สักห้าโมงแล้ว  ผมขึ้นมาถึงก็เจอกับยัยพีกำลังจะปิดห้องเรียนอยู่   ต่างก็ตกใจ  ผมได้ถอดเสื้อที่เปียกชุ่มเหงื่อออกเหลือแต่กางเกงบอลตั้งแต่ตอนเดินขึ้นตึก  ยัยพีก็ร้องว้าย คิดว่าผมเป็นผี  เพราะว่าเงียบมาก   พีกำลังจะกลับ  ผมบอกว่าทำไมกลับช้าจัง  พีบอกว่าไม่มีใครอยู่บ้านเลยนั่งทำการบ้านรอ พอดีเห็นมีของในห้องเรียนด้วย ไม่รู้ของใคร   ผมก็บอกว่าเดี๋ยวขอเปลี่ยนเสี้อแป๊บแล้วจะกลับด้วยกัน  ยัยพีก็มารอหน้าห้อง ให้ผมปิดห้องเปลี่ยนเสื้อ  ผมบอกว่า “เข้ามาก่อนก็ได้ไม่ต้องกลัวหรอกน่า  ไม่เอาแกหรอก”  ยัยพีทำหน้างอนๆแต่เดินตามเข้ามา  ผมเดินไปที่หน้าต่างแล้วก็ยืนตากลมให้แห้งก่อนเปลี่ยนเสื้อ  สายตาจ้องดูยัยพีที่กำลังก้มลงดึงถุงเท้า  ให้ตึง  ผมเห็นสะโพกที่เริ่มขยายออก  และรูปร่างที่น่ารักของพีแล้วก็เกิดอารมณ์   ผมเลยกะลองเล่นเพื่อนดูสักที   ผมเรียกพีมาที่หน้าต่างบานเล็กหลังห้องเพื่อมาดูวิวพระอาทิตย์ตก  พีเดินเข้ามาเบียดผมที่หน้าต่าง ใกล้ขนาดได้กลิ่นตัวของพีซึ่งหอมๆตามแบบเด็กสาว  ผมชวนคุยเรื่อยเปื่อย  แล้วพยายามเบียดเข้าเรื่อยๆ  จนยัยพีบอกว่า
“เอ๊ะ ไอ้ก้อง  แกจะเบียดเอาอะไรวะ”
“ก็อยากอยู่ชิดๆพีไง รู้สึกดีออก”
เล่นเอายัยพีหน้าแดง   ผมเห็นแบบนี้ก็ได้ทีเลย
“พีมีแฟนแล้วเหรอ”   
“ยัง”
“งั้นก็ยังไม่เคยเห็นนะสิ”
“เห็นอะไร”
“ของผู้ชายไง……..”  พีเอามือฟาดแขนผมอย่างแรง
“ไอ้บ้าก้อง...ทะลึ่งมากนะ”
 ผมจับมือพีไว้แล้วบอกว่าไม่เป็นเป็นไรเลย แค่ดู    ยัยพีสะบัดหนี  แล้วไปนั่งที่มุมห้อง บอกว่า
“แล้วกลับได้ยัง....ไอ้ก้อง”  แน่ละตอนนี้ฟ้าเริ่มมืดลงแล้ว  บันไดตึกก็ยิ่งมืดไปอีก   
ผมบอกว่า “กลับไปก่อนดิ”
“มันมืดแล้ว  ลงไปด้วยกันกะพี”
“จะกลับได้ไง เสื้อยังไม่แห้งเลย”   ว่าแล้วผมก็ถอดกางเกงบอลออกอีกตัว เหลือกางเกงในเท่านั้น  โดยไม่สนใจว่ายัยพีจะว่าอะไร  ยัยพีร้องโวยวาย “เฮ้ย จะทำอะไร  ชั้นอยู่นี่นะเว้ย”
“ไม่มีอะไร  ไม่ได้ทำอะไรพีซะหน่อย  เกงในจะได้แห้งด้วย”
แล้วผมก็ยืนโชว์กางเกงในสีขาวที่เป้าตุงไปด้วยควยที่ยังไม่มีอารมณ์ของผม  ยัยพีจ้องตาไม่กะพริบ  ผมเลยเดินเข้าไปหายืนตรงหน้าเธอเลย   “อยากดูใช่ป่ะ  เอ้าดูซะ”  แล้วผมก็เอามือรวบคอเอาหน้ายัยพีซุกมาที่เป้าของผม   ยัยพีได้กลิ่นเหงื่อของผมก็ดิ้นไปมา  เธอหนีหลุดยืนพิงกำแพง
“เล่นบ้าๆอะไรไม่รู้”   
ตอนนี้ผมเริ่มยับยั้งชั่งใจไม่ไหวแล้ว   ผมเดินตามไปเลยเอาขาสอดหว่างขาของเธอให้กางออก   แล้วเอามือปลดกระดุมเสื้อแล้วถอดเสื้อในและนอกของเธออย่างรวดเร็ว  แล้วจับไปที่นมของเธอเต็มแรง
“ขอจับทีนะ”  เธอดิ้นรนอย่างแรง
“ไอ้บ้าก้อง  หยุดนะเว้ย  ไม่งั้นจะร้อง..............อุ๊บ..”   
            ผมเอาปากลงจูบพร้อมทั้งบี้ที่หัวนมจนเธอหยุดดิ้น  พีคงจะสยิวมากเธอบิดตัวไปมาผมเอาควยถูไปมาเรื่อยๆที่หว่างขาเธอ   จนควยผมเริ่มตื่นตัวบ้างแล้ว ยัยพีบอกผมว่า “ไอ้ก้องไม่เอานะ  หยุดสิ   พีไม่เคย  อย่าทำ  อย่าเพิ่งเลย”
“ไม่เป็นไรหรอก  ไม่เคยเหมือนกัน ลองดู”
            ผมโกหกไปอย่างหน้าด้านๆเพื่อความสบายใจของเธอ ทั้งที่ผมเชี่ยวเรื่องเย็ดสาวเป็นไหนๆ   ผมเอามือไปในกางเกงในได้สัมผัสขนของเธอ  ผมหาทางจนเจอปากหี  ซึ่งแน่นอน น้ำเธอเยิ้มออกมาแล้ว  ผมเริ่มความหาจนเจอแตดและถูไปมาอย่างไม่ให้เธอหายใจ  ยัยพีสาวน้อยส่ายหีไปมาหลบนิ้วของผมที่เพิ่มความเสียวขึ้นเรื่อยๆ    พีใกล้ถึงจุด ยัยพีบิดตัวแล้วทำท่าจะหนีผมอีก  แต่ผมกดตัวคว่ำเธอลงทาบกับโต๊ะเรียนแล้วบอกว่า “ขอชิมหน่อยนะ” แล้วก็ถลกกางเกงในสีขาวของเธอลงพร้อมกับเอาลิ้นเลียรูหี และแตดของเธอ  ยัยพีโดนเข้าไปแบบนี้ร้อง  “โอ๊ยซี๊ด  โอ๊ยซี๊ด......” ตลอดเวลาจนผมเห็นว่าเธอคงเสร็จผมแน่แล้ว  ผมลุกขึ้นรูดกางเกงในลงเอาท่อนลำควยซึ่งตอนนี้ก็ ปาเข้าไป 7 นิ้วแล้ว (ขอบคุณน้องเก๋และพี่นกที่ช่วยกันจนผมใหญ่เท่านี้)  จ่อที่ปาหีแล้วกดลงทันที  ปลายควยมุดเข้ารูของพีจนมิดเงี่ยง   ความแน่นแบบนี้ผมเจอมาบ่อยแล้วจากน้องเก๋ แต่ที่ผมเร้าใจมากกว่าคือเธอเป็นเพื่อนห้องผมเอง   ไม่ใช่คนคุ้นเคยแบบน้องเก๋  พีเจ็บปวดมากร้องลั่นบอก “อย่าเอาเข้ามา  เจ็บ  โอ๊ยๆๆ...” ผมกระเด้าช้าๆจนปลายควยพุ่งผ่านเยื่อพรหมจรรย์เข้าเต็มแรง  เธอร้องลั่น เงยหน้าขึ้น  พร้อมกับจะยืนขึ้นมา   ผมกดที่บ่าเธอให้นอนคว่ำลงที่โต๊ะอีกครั้งแล้วทาบตัวกอดตามลงไป  กระซิบบอกว่า “เสียวจังพี  ฟิตมากๆๆเลย  อย่าเพิ่งขยับนะ เดี๋ยวจะเจ็บ”  ยัยพีร้องไห้เมื่อเธอหนีผมไปไม่ได้อีก  ผมรอจนดูว่าเธอน่าจะพร้อมแล้วก็ค่อยๆสอดเข้าจนชนมดลูกเธอ   ผมกระเด้าพีเรื่อยๆ แบบเน้นๆ ขึ้นสุดลงสุดมากกว่ากระเด้าเร็วๆแรงๆ   เธอเจ็บปนเสียวจนสักพักเธอร้องมาว่า “ก้อง  เร็วๆหน่อย เสียวมาก โอ๊ย เสียวมากๆแล้ว ช่วยด้วยยยยยยย”  แล้วหีน้อยของเธอก็ขมิบลำควยผมแบบไม่บันยะบันยัง ผมรู้ดีเพราะว่านี่เป็นอาการที่จะถึงจุด  ผมไม่ปล่อยให้พีหนีไปได้  ผมสอดใส่เร็วขึ้นอีก  รูหีบริสุทธิ์ทำงานอย่างหนักรับควยยักษ์ของผมที่พุ่งเข้าออกอย่างไม่สนใจว่าเธอยังไม่เคย  สักพักหนึ่งเธอร้องลั่น
“ไม่ไหว  โอ๊ย  เจ็บ  ซี๊ดดดดดด...  เสียวจริงๆ  ไม่ไหวแล้วก้อง..............ไม่หวายแล้ววววว....โอ๊ย”
        รูหีบริสุทธิ์บีบรัดลำควยผมอย่างรุนแรง  ร่างของพีกระตุดเป็นระยะบ่งบอกถึงความสุขสุดยอดที่มาถึง   ผมกดลำควยจนสุดโพรงหีและดื่มด่ำจุดสุดยอดครั้งแรกของสาวพรหมจรรย์  จนกระทั่งยัยพีฟุบหน้าลงบนพื้นโต๊ะ  หายใจหอบอย่างหมดแรง   ผมดึงลำควยออก  เลือดแดงไหลตามออกมา   ผมพลิกตัวเธอหงายขึ้น  สำรวจเบื้องล่างของเธอ  ตอนนี้รูน้อยบวมแดงอย่างมาก  พีคงเจ็บ  ผมเองไม่กล้าที่จะเอามือไปโดน  (เจ็บมากเลยถ้าไปโดนโดยเฉพาะตรงข้างล่างฝีเย็บมักจะฉีก  ระวังนะครับ)  ผมเอาน้ำลายทาลงไปที่ปากรูหีแล้วขึ้นนอนทาบ
“กางขากว้างๆ พี...”
           ผมเอาลำควยถูไถปากทางและพอจะรู้ว่าน้ำเงี่ยนของพีและน้ำลายของผมน่าจะช่วยพีให้เจ็บน้อยลงไปแล้ว  ผมเอาควยสอดเข้าไปอีก อย่างช้าๆเรื่อยๆจนมุดไปสุดรูฟิตของพี  ผมเริ่มเล่นนมของพีที่ยังโตไม่เต็มที่ แต่พอมีให้ผมเกาะเล่น  ผมเอามือบี้นมเธออีกครั้ง แล้วก็ก้มลงดูดนม     พีร้องลั่น ด้วยความเจ็บปวดและเสียวเมื่อผมเริ่มกระเด้า   ผมเพิ่มความเร็วขึ้นตามลำดับ  หีของพีตอบสนองผมอย่างไม่น่าเชื่อว่าเธอยังไม่เคยผ่านผู้ชายมา  จนกระทั่งผมทนไม่ไหวแล้ว  พีเองก็เกร็งไปหมดทั้งตัว  เธอร้องกรี๊ดแล้วก็ขมิบหีบีบลำควยแน่นถึงจุดอย่างรุนแรงอีกครั้งจนผมต้องระเบิดน้ำเข้าฉีดเข้าในช่องของเธออย่างเต็มๆจนล้นออกมา   ผมกอดเธอไว้แน่นแล้ว  พีร้องไห้ด้วยความเสียดายความสาวของเธอที่เสียไปอย่างไม่เต็มใจ   ผมบอกเธอว่าไม่เป็นไรเพราะว่าผมก็เสียความบริสุทธิ์ให้เธอเหมือนกัน ……….

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น