AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 20 น้ำสุดท้าย

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 20 น้ำสุดท้าย
โดย -

        ผมออกมาจากบ้านพี่อ้อยห้าโมงครึ่งครับ  สิ่งแรกที่ทำคือโทรหาน้ำฝน  เป็นไปตามคาด 20 มิสคอลเลย  ผมบอกฝนด้วยความลื่นไหลว่า ผมลืมโทรศัพท์ไว้ที่โรงเรียนผมเพิ่งกลับมาถึงโรงเรียน รถติดมาก  วันนี้ไม่เข้าไปหานะ  น้ำฝนโอเค  อาทิตย์ต่อมา ผมเจอพี่อ้อยอีก พี่เค้าจะพาผมไปจบเรื่อง “คุย” ที่บ้านอีก  ผมบอกว่าไม่ได้แล้ว...ไว้คราวหน้า  ต้องไปหาน้ำฝน พี่อ้อยเล่าให้ฟังว่าน้ำมันที่ผมใช้นั้นเป็นน้ำมันจากเขมร  ทาแล้วจะมีอารมณ์มาก  น้ำจะไหลออกมาเร็วทั้งผู้หญิงและผู้ชายผมเลยเข้าใจว่าทำไมผมถึงแข็งตลอด ทั้งที่ไม่มีอารมณ์และน้องแอมแม้จะเจ็บก็รับการกระทำของผมได้เป็นอย่างดี   พี่อ้อยเล่าว่า ผัวเธอบางคนเมามาก็จะเย็ดเธอ  ไม่มีปลุกอารมณ์ พี่แกเลยไปหายาแบบนี้มาใช้   จากครั้งนั้นแล้ว ผมไม่ได้ไปยุ่งกะแม่ลูกนี้อีกเลย

   มาต่อเรื่องของน้ำฝนดีกว่า  หลังจากที่น้ำฝนตกเป็นของผมแล้ว  ผมก็สอนหนังสือไปด้วยและบรรเลงกามไปด้วยทุกครั้ง ไม่มีเว้น  น้ำฝนก็สุดยอดครับ  ช่วงแรกๆเธอก็เจ็บราวกับโดนเปิดซิง  ผ่านมาสักเดือนสองเดือนต่อมาก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง  น้ำฝนรักผมและอยากให้ผมนอนด้วยมากขึ้นเรื่อยๆ  สิ่งที่เราต้องระวังคือท้อง  โชคดีที่น้ำฝนรู้เวลาของเธอและก็ตรงเป๊ะทุกครั้ง   ครั้งไหนไม่เหมาะผมก็ใส่ถุงยาง (ซึ่งแน่นอน ย่อมเย็ดกันนานเป็นพิเศษ) ส่วนใหญ่แล้วเล่นกันสดๆเลยครับ   บางครั้งไม่สอนอะไรเลย ถ้าผมเงี่ยนมากก็เล่นกันอย่างเดียวสองเกมมั่งสามเกมมั่งแล้วแต่เวลาและความเงี่ยน  เราเล่นกันบ่อยจนมักไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง   จนกระทั่งวันหนึ่ง.....

ผมเลิกเรียนเร็วเลยมุ่งตรงมาที่บ้านน้ำฝนทันที  แต่มาเร็วเกินไป น้ำฝนยังไม่กลับ  ผมเจอน้ำค้างน้องสาวน้ำฝน  น้ำค้างก็อยู่ ม 2 แล้ว เริ่มเป็นสาว ผมเองไม่ได้สนใจมากนักเพราะดูเธอยังเด็กๆอยู่  และอีกอย่างพี่สาวเธอยังใหม่มากสำหรับผม  น้ำค้างบอกผมว่าวันนี้พี่ฝนกลับบ้านพร้อมแม่ตอนเย็นๆเลย เพราะต้องไปงานกับแม่เพราะพ่อไปอีกงาน   ส่วนเธอนั้นเป็นไข้ไม่ค่อยสบาย เลยอยู่บ้าน   ทีแรกผมจะกลับเลย  นึกผิดหวังอยู่ที่ไม่ได้ปลดปล่อยน้ำกามที่เก็บไว้ตั้งสามสี่วันแล้ว   แต่น้ำค้างต้อนรับผมอย่างดี มานั่งคุยดูทีวีเป็นเพื่อน  สักครู่เธอก็ถามผมว่า
“พี่ก้อง พี่เคยมีอะไรกะพี่น้ำฝนใช่ปะ”
ผมล่ะตัวเย็นเลย รู้ได้ไงเนี่ย เป็นเรื่องแล้วสิเนี่ย  ผมหน้าเจื่อนเมื่อเจอเข้าตรงๆแบบนี้  น้ำค้างพูดต่อว่า
“ไม่เห็นต้องอายเลยพี่ เรื่องเงี้ย  เพื่อนน้ำค้างก็โดนฟันมาแล้วตั้งหลายคน  อยากลองกันดีนัก ฮิฮิ”
พูดแล้วเธอก็หัวเราะขบขัน เห็นเขี้ยว
“น้ำค้างเห็นพี่ทำกะพี่ฝนเหรอ”
น้องเค้าพยักหน้าไม่ได้ตอบ แถมยิ้มเห็นเขี้ยวกวนๆ
“เห็นไร”  ผมถามอีกครั้ง
“ก็เห็นว่าพี่ทำไงกะพี่ฝนแล้วกัน”
“เห็นนานยัง”
“เห็นมาเกือบเดือนแล้ว....”  “พี่ก้องนะ พ่อแม่เริ่มสงสัยแล้ว เพราะว่าพี่ไม่ติวนอกห้องง่ะ   มาทีไรหายไปในห้องทุกที พวกป้าๆข้างล่างคงเอาไปฟ้อง  วันก่อนแม่ถามน้ำค้างว่า พี่สองคนไปทำอะไรในห้อง ทำไมไม่ติวข้างนอก น้ำค้างเลยตอบว่า ต้องใช้คอม....”
   ผมเงียบฟังเธอเล่า “แล้วน้ำค้างว่าไงอ่ะ... โกรธพี่ก้องเป่า...”
“โกรธพี่ไมอ่ะ  ไม่เห็นจะเกี่ยวกะน้ำค้างเลย.. แต่เอ..จะว่าไป ก็น่าโกรธพี่เหมือนกันนะ พี่เล่นทำกะพี่น้ำฝนคนเดียว.. ไม่สนใจน้ำค้างเลย...”
   เอ้า...เป็นเรื่องขึ้นมาแล้ว  ผมไม่อยากยุ่งกะน้ำค้าง  เธอแค่ ม 2 เอง ตายแน่ถ้าเจอควยผม
   “น้ำค้างมีแฟนยัง...”
“เกือบจะมีแล้ว.. แต่มันจ้องจะฟันน้ำค้าง  น้ำค้างเลยเริ่มไม่ชอบหน้ามันแล้ว ...”
   ผมรู้สึกดีใจที่ได้ยินคำว่าไม่ชอบออกจากปากน้ำค้าง
   “ถ้าน้ำค้างจะทำนะ...ให้พี่ก้องทำดีกว่า  พี่น้ำฝนร้องกรี๊ดๆ ตลอดเลยท่าทางจะสนุก”
   เฮ้ย  ไม่งั้นม้าง...  ผมรีบปฏิเสธเธอ แต่สิ่งที่น้ำค้างทำกับตรงกันข้าม เธอขยับตัวมาติดผมเลย
“น้ำค้างไม่น่ารักหรอพี่” พูดเสร็จเธอเอามือมาจับมือผมไปจับที่นมเธอทันที ผมเป็นฝ่ายตกใจมากกว่า ผมชักมือกลับแล้วรีบกระเถิบหนีไป“บ้าเหรอน้ำค้าง เดี๋ยวพวกป้าๆมาเห็น”
“งั้นพี่รอเดี๋ยวนะ...”  .... “ป้าสาย ป้าสาย... น้ำค้างเอาพี่ก้องไปซ่อมคอมบนห้องนะ เดี๋ยวลงมา...”
เธอจูงมือผมเดินขึ้นข้างบน  พอเข้าห้องเธอก็ปิดล้อคกุญแจ  แล้วกระโดดเข้ากอดผมทันที  เธอกอดอย่างใกล้ชิดจนผมมั่นใจว่าตัวเธอต้องรับรู้ถึงไอ้นั่นของผมแน่ๆ
“พี่ก้องทำแบบนั้นครั้งแรกมันเจ็บมากใช่มั๊ย”
“เจ็บมาก  แต่..เอ่อ  ก็ดีนะ รู้สึกดี”
   “ดีสิพี่  ผู้ชายได้ฟันเปิดซิงหญิงอ่ะ...ดีออก ผู้หญิงคงเจ็บนะ  เพื่อนๆที่เคยแล้วบอกว่าโคตรเจ็บเลย  แต่มันส์”  ทำไมเด็กเดี๋ยวนี้มันแก่แดดกันนัก
   ยังไม่ทันได้คิดไรคับ น้องน้ำค้างเอามือมาจับมือผมไปโป๊ะไว้ที่นมเธออีกแล้ว แต่คราวนี้เธอเอามือจับมือไว้ตลอด  “ของน้ำค้างใช้ได้ยังพี่”
   ผมบีบมันนิดนึง  น้ำค้างมีนมเล็กๆครับ  แต่ทันทีที่ผมบีบ สีหน้าเธอก็เปลี่ยนไป
   “เสียวเหรอ”
“อืมมม..” น้ำค้างพยักหน้าเบาๆ
   ผมบีบเบาๆอีกที  เธอก็แสดงท่าทีเหมือนเดิม  ผมเลยเอามือมาบีบอีกข้าง  คราวนี้หน้าตาน้องน้ำค้างฟ้องเลยครับ ว่าเธอเสียว  ผมก้มลงบอกว่า
“พอเนอะ...”  แล้วก็เอามืออกจากนมเธอ
   น้ำค้างมองหน้าแบบโกรธๆ  “พี่ก้องนะ..”. แล้วคราวนี้เธอตะปบลงมาที่แกนกลางผมเลยครับ  ผมสะดุ้งแต่หลบไม่ได้ครับ ติดกำแพงน้ำค้างลูบท่อนลำผม เท่านั้นไม่พอ พยายามถอดเข็มขัดกางเกงนักเรียนผม  ผมพยายามผลักเธอออก เธอยิ่งฝืนเข้ามา
“เฮ้ยยยย น้ำค้างหยุดก่อนนนน...ใจเย็นๆ  เดี๋ยวพี่ถอดให้”
   เธอค่อยสงบลง  ผมถอดตามสัญญาครับ  เปิดซิบเลย เห็นกางเกงในสีขาวแพรมออกมา  น้ำคางเอามือลูบเข้าไปในซิบทันที  สัมผัสกับลำนอกกางเกงใน  เธอเลื่อนมือมาที่ส่วนหัวแล้วก็รูดๆเปลือกหุ้มมันลง
   ผมตั้งสมาธิเกร็งตัวแทบไม่หายใจ ไม่อยากให้ควยผมประพฤติตัวน่าเกลียดต่อหน้าน้องน้ำค้าง  แต่ดูมันไม่ยอมฟังผม  มือน้อยที่ขยุกขยิกไปมาในนั้น มันเหมือนกระตุ้นให้ลำควยผมมีปฏิกิริยา  มันแข็งขึ้นมาแล้ว  น้ำค้างทำตาโตมองหน้าผมแต่มือของเธอไม่หยุด  ยังคงบีบมัน  ไม่มีคำพูดจากของเราสองคน เธอใช้มือสื่อความหมายมาที่ลำควยผม  สักพักเดียวเธอล้วงลงไปในกางเกงในจนสัมผัสตัวจริงเสียงจริง  ผมจับข้อมือเธอ เรียกชื่อเธอเตือนสติ
“น้ำค้าง..จะทำจริงเหรอ..มันไม่ดีนะ”
“ทำจนกว่าน้ำค้างทำไม่ได้...”
มันแปลว่าไรวะเนี่ย...
ผมโอบกอดเธอ แล้วบอกว่า “น้ำค้างยังเป็นเด็กนะ  พี่กลัวน้ำค้างไม่ไหวอ่ะดิ”
ผมมารู้ตัวว่าพูดอะไรผิดไป เมื่อน้ำค้างมองตาเขม็งมาที่ผม
“พี่ก้อง น้ำค้างมีเมนส์แล้วนะ  น้ำค้างเคยช่วยตัวเองด้วย น้ำค้างดูหนังโป๊มาแล้วด้วย  น้ำค้างทำไหวแน่นอน...”
น้ำค้างตัวเล็กครับ สูงสัก 160 เอง เมื่อเทียบกะผม 185 ผมกดเธอลงบนที่นอน แล้วผมก็นอนทับเธอ ส่วนนั้นก็กดอยู่ที่ขาของน้ำค้าง  ผมประกบปากจูบน้ำค้าง  น้ำค้างเอาลิ้นออกมาทันทีต้อนรับการมาถึงของริมฝีปากผม  แต่ผมรู้ได้เลยว่าเธอไม่เคยทำครับ ไม่เคยจริงๆ  เธอแลบลิ้นมาเฉยๆ คาไว้ครับ  เนี่ยแหละน้า...เค้าถึงเรียกว่าสาวบริสุทธิ์  ผมสอนเธอโดยใช้ลิ้นจูบครับ  น้ำค้างเรียนรู้เร็ว  ผมกระซิบข้างหูน้ำค้างเบาๆ
“ยังทำได้อยู่เป่า น้ำค้าง”  เธอพยักหน้าครับ ผมทำเพิ่มโดยทั้งจูบทั้งบีบนม  เธอก็ครางอือๆๆ ออกมา  “โชว์พี่หน่อยนะ...” แล้วผมก็ถอดเสื้อเธอออก  นมเธอยังไม่โตเต็มที่ครับ ยังเด็กๆ  แต่เริ่มมีหัวนมแล้ว ผมลงลิ้นที่หัวนม ทดสอบการตอบสนองของเด็กบริสุทธิ์หน่อย  ผลคือน้ำค้างซี๊ดเลยครับ เธอเสียวแบบไม่เก็บเลยครับ  แต่ผมไม่ปล่อยไปหรอกเล่นกะนมไซส์เอสเอสของเธอ บีบเบาๆไม่อยากทำลายรูปร่างอันสวยงามของนมที่กำลังเติบโตของน้ำค้างให้เสียรูป  แค่นี้น้ำค้างก็จะตายแล้วครับ
“พี่ถอดเสื้อนะ” ผมถอดเสื้อผมและกางเกงออก จนเหลือแต่กางเกงในครับ  น้ำค้างเห็นเต็มตาแม้มันจะอยู่ในกางเกงใน  แต่เหมือนกางเกงในไม่ช่วยปกปิดอะไรมากนัก
“โหพี่...มันตุงจัง” ผมยิ้ม เธอจะเอามือมาดึงกางเกงในผมออก  ผมห้ามเธอไว้ก่อน แล้วก็มาจัดการเธอต่อ ผมถอดกระโปรงออก น้ำค้างเหลือแต่กางเกงในสีขาวลายฟ้า  ที่เป้านั้นเปียกชื้นราวกับเจ้าของฉี่รดมัน  ผมเอามือกดไปที่กางเกงใน  ถามเธอว่า “เสียวมั๊ยแบบนี้”  เธอพยักหน้า ผมเริ่มเอานิ้วเขี่ยแตดของเธอจากนอกกางเกงใน  เท่านั้นแหละครับเสียงซี๊ดซ้าดซาวน์แทรกมาเลย  น้ำค้างคว้าตุ๊กตาตัวโปรดไปกอด เกร็งตัวรับความเสียว ผมดึงกางเกงในเธอลง  หีน้ำค้างมีขนน้อยมากเลยครับ บางมากๆๆ มันไม่ค่อยอวบอ้วน   แบบเด็กๆขาวสะอาด  ผมดึงเธอมานั่งปลายเตียง ยกขาเธอขึ้นแล้วลงลิ้นให้เธอ  กลิ่นสาบสาวกระทบจมูก เธอยังไม่อาบน้ำ  แต่กลิ่นสาวบริสุทธิ์ปนเหงื่อมันก็น่ารักไปอีกแบบ  ผมไม่รังเกียจที่จะเลียครับและพอลิ้นกระทบที่ช่องทาง เธอเสียวถึงขั้นเอามือมาจับหัว ผมดึงหัวขึ้น
“โอ๊วววววพี่ มันเสียวมากอ่ะ  น้ำค้างหายใจไม่ทัน”
ผมยิ้มแล้วก้มลงไปใหม่ครับ เน้นแตดเธออย่างเดียว  น้ำค้างร้องกรี๊ดๆเลยครับ เธอถึงจุดสุดยอดอย่างง่ายดายไม่เกิน 1 นาที
“ยังไหวอยู่เป่า น้ำค้าง” ผมพร้อมเลิกนะครับ หากเธอจะหยุดมันไว้แค่นี้  แต่จากประสบกามของผมผู้หญิงมาถึงแค่นี้แล้ว ไม่มีใครรอดเงื้อมควยผมไปได้สักคน  รวมทั้งน้ำค้างด้วย...
“ต่อไปพี่จะใช้ของพี่กะน้ำค้างแล้วนะ ไหวแน่เหรอ”  เธอออกจะกลัวๆ  แต่เธอก็พยักหน้า  ผมเดินไปที่กระเป๋าเอาหลอดเจลมา (ผมมีติดตลอดครับ เพราะที่โรงเรียนผมก็ต้องใช้ในบางครั้ง...)
“นี่เจลนะ เดี๋ยวพี่จะทาที่น้ำค้าง มันจะได้ไม่เจ็บ”  น้ำค้างทำหน้างงๆ แต่เธอพยักหน้า หลังจากทาให้เรียบร้อย ก็ได้เวลาที่น้ำค้างจะเจอกะมันแล้ว  ผมดึงกางเกงในลง  น้ำค้างเอามือปิดปาก เบิกตาโพลงเมือเห็นมันเต็มความยาว
“พี่ก้อง...โหย  พี่น้ำฝนใช้อันนี้ด้วยเหรอ”  “อืมม์ ใช่”
“พี่เป็นคนแรกของพี่น้ำฝนด้วยหรือเปล่า” ผมพยักหน้า “แล้วพี่เค้าทำได้เหรอ”
“ก็ไม่มีไรนี่ พี่เค้าก็สนุกกะมันนะ”
“พี่ก้อง....น้ำค้างกลัวนะ พี่เบาๆนะ...”
ถือเป็นคำอนุญาตครับ ผมเอาเจลชโลมที่ปลายส่วนหัวแล้วรีบเอามันเข้าที่  ทันทีที่กดครั้งแรกลงไปเท่านั้น เธอสะดุ้งและถอยหนีมันเลย  มันคนละเบอร์กันอย่างชัดเจน
   “ตกลงไหวเป่า”
“พี่เบาๆนะ น้ำค้างเริ่มกลัวแล้ว”
   “ถ้าไม่ไหวบอกนะ พี่จะเลิกทำ โอเคมั๊ย”  เธอพยักหน้า  ผมก้มลงกอดเธอ  เอาปลายควยไปจ่ออีกครั้งแล้วกดลงมาช้าๆ มันฟิตตึงปากรูของน้ำค้างอย่างมาก ทุกการเคลื่อนที่เข้าแม้ว่าจะช้าแค่ไหน ก็แลกกับความเจ็บปวดของน้ำค้าง
“เจ็บๆๆๆๆ พี่ โอ๊ย เดี๋ยวๆๆๆ ทำไมเจ็บจัง  โอ๊ย อย่าๆๆ”
   “ไหวมั๊ยเนี่ย” ผมชะลอการกดลำควยอีกครั้ง ไม่แน่ใจนักที่เธอจะผ่านมันไปได้
“รอหน่อยพี่  ทำไมมันเจ็บอย่างงี้”
ผมช้าลงเอาควยเขี่ยปากรูหี รอให้มันเปิดทาง  อาจจะต้องใช้เวลา  ผมสอดเข้าไปทีละน้อยๆ  ผมจับตัวน้ำค้างแน่นๆอีกครั้ง แล้วกดลำควยลงใหม่  มันลงไปได้จนถึงคอหยัก  แค่นี้ก็ทำให้เด็กสาวเจ็บปวดจะขาดใจ  เธอน้ำตาไหลแล้วครับ
   “ร้องไห้แล้วเหรอ ไม่ไหวแล้วมั๊ง...”  เธอปากแข็งบอกผมว่า “ยังพอได้พี่ แต่มันเจ็บตึงสุดๆ เหมือนตัวจะฉีกอ่ะพี่”
   แน่นอนครับ แน่นมากๆ  จนผมรู้สึกได้ว่าหากผมรุนแรงต่อไป น้ำค้างต้องฉีกแน่ๆ  ผมยังไม่ทำครับ ไปเล่นนมเธอก่อน  ได้ผลครับ จุดอ่อนของค้ำค้างอยู่ที่นมครับ เธอแสดงสีหน้าเสียวเลย  แต่พอผมกดลำควยลงไปอีก เธอก็เปลี่ยนหน้าเป็นเจ็บ  ผมไม่รู้ว่ามีน้ำอะไรออกมา แต่ผมว่ามันชุ่มฉ่ำช่องทาง  ผมทดลองโดยการถอดหัวออกมาแล้วใส่ลง มันเคลื่อนที่ได้ง่ายขึ้นครับ  ผมออกแรงเข้าไปอีก คราวนี้มันพุ่งทะลุเยื่อสาวของน้ำค้าง  เธอสะดุ้งตาเหลือก ร้องลั่นจนผมต้องเอามืออุดปากเธอก่อนที่บรรดาป้าๆ จะขึ้นมา   น้ำตาไหลพราก ผมรอสักครู่ รอจนเธอไม่โวยวายก็ปล่อยมือ
“พี่ก้อง น้ำค้างไม่ทำแล้ว  เจ็บ...ทนไม่ไหวแล้ว”
“อีกนิดเดียว ของพี่เข้าไปแยะแล้วน้ำค้าง” ผมโกหกเธอ ตอนนี้...ผมเข้ามายังไม่ถึงสองนิ้วเลยครับ ยังมีอีกแท่งโตรออยู่ข้างนอกครับ
“น้ำค้างไม่ไหวแล้ว ฮือๆ น้ำค้างไม่ไหวแล้วพี่..”   เธอพูดซ้ำๆ
ผมต้องทำต่อครับ หากเลิกแค่นี้ น้ำค้างจะจดจำความเจ็บปวด และเธอจะไม่กล้ามีอะไรกับใครอีกเลยผมรออีกครู่ใหญ่ เล่นนมเธอหอมแก้มเธอ พูดให้กำลังใจเธอ ซึ่งระหว่างนั้นผมก็เคลื่อนตัวเข้าออกเรื่อยๆ จนน้ำค้างผ่อนคลายลงมาก  ผมลองกดท่อนลำแรงขึ้นมันเข้าได้อย่างฝืดครับ แต่พรวดเดียวก็เกือบครึ่งลำ  น้ำค้างร้องอีกครั้ง  ผมตรึงเธอไว้กับที่นอนก่อนกดยาวๆให้ควยมันแหวกช่องทางที่แสนฟิตลงไปเรื่อยๆจนสุดระยะของเด็กสาว  แต่มันได้แค่ครึ่งเดียวของผมเท่านั้น   น้ำค้างร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อหีของเธอรับควยขนาดยักษ์เป็นครั้งแรกในชีวิต   ผมชะลอลงอีกครั้ง บดขยี้ลำควยกับช่องทางที่แน่นหนา ไม่มีการกระเด้าเข้าออก พยายามโยกให้ควยขยายช่องทางของเด็กสาว   ไม่นานน้ำค้างดีขึ้น  ผมเลือกที่จะกระเด้าเบาๆสั้นๆเรื่อยๆ  มันกระตุ้นความเสียวทีละน้อย  ผมต้องคุมสติให้ดี ไม่งั้นน้ำค้างอาจต้องเข้าโรงบาล  น้ำค้างบิดตัวครั้งหนึ่ง ผมถามเธอว่า “เป็นไง หายเจ็บยัง”  เธอพยักหน้า “ยังเจ็บนิดหน่อยพี่ก้อง”
“งั้น พร้อมแล้วนะ” แล้วผมก็เริ่มจัดให้น้ำค้าง จากค่อยเป็นค่อยไป จนทำน้ำค้างได้มากขึ้นทั้งขึ้นทั้งลง  มากที่สุดก็ของน้ำค่างแค่ครึ่งลำกว่าๆ  ไม่มีมากกว่านั้นอีกแล้ว  น้ำค้างทั้งเจ็บทั้งเสียว ผมไม่รู้อะไรจะมากกว่ากัน  แต่รู้สึกว่าน้ำไหลออกแยะมาก  น้ำค้างเริ่มเกร็งตัวรับการเข้ามา   หีที่โคตรฟิตเริ่มบีบรัดมากขึ้น เธอเริ่มกลั้นหายใจเป็นระยะ  น้ำค้างกำลังจะถึงจุดสุดยอดด้วยควยเป็นครั้งแรก ผมก้มลงกอดเธอ เอามือสอดผ่านรักแร้เธอไปโอบรอบคอ
“สนุกกะมันนะน้ำค้าง ปล่อยให้เต็มที่”
แล้วผมก็สอดใส่อย่างหนัก ลำควยเดินหน้าเข้าออกช่องทางที่แน่นอย่างเอาเป็นเอาตาย น้ำค้างเก็บความเสียวไว้ไม่ไหวแล้ว  เธอร้องกรี๊ดลั่น จนเอาตุ๊กตามากัดไว้แน่น เกร็งตัว หีน้อยบีบรัดจนลำควยผมแทบเคลื่อนที่ไม่ได้  และน้ำค้างก็ถึงจุดอย่างรุนแรง ผมรอจนเธอผ่อนคลาย แล้วดึงควยออก ผมพลิกตัวเธอให้นอนตะแคง แล้วผมก็ตะแคงไปด้านหลังน้ำค้าง แล้วสอดแท่งผมจากด้านหลัง  มืออ้อมไปจับนมเธอบี้เล่น ท่านี้น้ำค้างเจ็บมากๆครับ เธอไม่พร้อมสำหรับการพลิกแพลง ผมเลยเล่นไม่นานก่อนกลับสู่ท่าพื้นฐาน  เธอก็เจ็บอีก  ผมรวบขาทั้งสองข้างให้สูงขึ้นก่อนเสียบเข้าไปใหม่ หีที่ฟิตรัดอยู่แล้ว ก็รัดแน่นขึ้นไปอีก  ผมเร่งขึ้นไปอีกไม่นาน น้ำค้างก็เสร็จ  ผมดึงตัวน้ำค้างมาที่ริมเตียง ผมเอาขาข้างนึงขึ้นไปบนเตียง อีกขานึงของผมอยู่ที่พื้น แล้วสอดควยเข้าไป  ท่านี้ผมบังคับการเข้าออกลำควยได้อย่างดี ผมกะไม่ให้มันพุ่งชนมดลูกของเธอบ่อยครั้ง แค่นี้น้ำค้างก็เจ็บปวดมากแล้ว  ผมเริ่มจากช้าๆๆ เนิบๆ แน่นๆ จนเร็วขึ้นๆ  น้ำค้างแสดงออกทางสีหน้าว่าเสียวจริง  ไม่มีคำพูดอื่นออกมาเลย  เธอฟิตจนผมเริ่มรู้สึกไม่ไหวแล้วครับ คงต้องจบกะเธอแล้ว  น้ำค้างบอกผมว่า “อย่าแตกในนะ” แต่ช้าไปแล้วครับ ผมไม่ไหวแล้ว น้ำค้างเองก็ไม่ไหวแล้ว น้ำควยพุ่งออกจากลำควยอย่างหนักแน่นมากมายสาดเข้ากระทบปากมดลูกอย่างเต็มที่ ผมปลดปล่อยน้ำกามที่เก็บไว้สี่วันเข้าตัวน้ำค้าง  ความรู้สึกสุดท้ายคือรูหีที่บีบแน่นมากของน้ำค้าง  จากนั้น เธอเงียบสงบแบบปิดสวิทช์เลยครับ.....

   ผมจบ ม 4. กับสาวบริสุทธิ์หนึ่งโหลพอดี  แต่ที่คงยังอยู่กะผมช่วงท้ายๆปลายๆ ม 4 ก็มีแค่เก๋ และน้ำฝนเท่านั้น  ที่เหลือล้วนหายหน้ากันไป จะมีพี่แก๋มมาหาผมบ้างก็นานๆครั้ง ซึ่งแน่นอน เราต้องรำลึกถึงอดีตกันอย่างสุดประทับใจอยู่แล้ว  พี่หวานหลังจากรู้เรื่องที่พัทยามหาสนุกที่ผมไปเปิดซิงพี่แนนและพี่โม พี่หวานก็เลิกคบผมโดยสมบูรณ์แบบ  หายหน้าไปเลยไม่มาเจอกันอีก  สุดท้ายได้ยินว่าพี่หวานเรียนทันตะในมหาลัยต่างจังหวัดแห่งนึง  พี่แก๋มเล่าว่าพี่หวานมีแฟนเป็นตัวเป็นตน เป็นคนนิสัยดีรักพี่หวานมากส่วนพี่โมก็แยกวงไม่ยุ่งกะสี่คนนี้อีกและหายไปอย่างถาวร   สำหรับพี่แนน ผมก็รู้มาจากพี่แก๋มอีกเหมือนกันว่าเป็นแฟนรุ่นพี่คนนั้นไปแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าว่าโดนแฟนพี่แนนเปิดซิงอีกรอบหรือยังน้ำฝน...ผมก็สอนทั้งวิชาการและวิชากามมาตลอดจนเธอจบ ม 3  เราตกลงเป็นแฟนกัน  แต่ได้มีกี่เดือน พอจบ ม 3 พ่อแม่น้ำฝนส่งให้เธอไปเรียนต่อที่อังกฤษ  เป็นอันว่าความรักของผมที่กำลังเริ่มจะไปได้ดีกับน้ำฝนเป็นอันจบสิ้นไปอีกราย  ส่วนน้ำค้างผมก็ไม่ได้ยุ่งกะน้องเค้าอีกเลย  ผมว่าน้ำค้างยังเด็กมากเกินกว่าเรื่องพวกนี้  น้ำค้างเองก็ไม่ได้โหยหากะผมเรื่องแบบนี้อีก  เธอต้องการแค่อยากรู้ แค่อยากลอง แต่เมื่อมันไม่สนุก เธอก็ไม่ตื่นเต้นกะมันอีก  ผมว่ามันไม่สนุกสำหรับน้องเค้ามันเจ็บมากกว่า และที่สำคัญคือไม่สนุกสำหรับผมด้วย  ดังนั้น พอเริ่มปิดเทอมม 4 ชีวิตของผมก็มีแต่เก๋คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นเพื่อนกามที่ดีที่สุดของผมตลอดมา

   แต่ความโชคดีในเรื่องแบบนี้ของผมยังไม่จบสิ้นง่ายๆหรอกครับ.........

   TO BE CONTINUED

ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่ติดตามครับ
ภาคแรกแต่งไว้แค่นี้เท่านั้น  สาวซิงของนายก้องมาถึงครึ่งทางแล้วครับ
ชอบก็ช่วยเม้นต์นะครับ
ต่อจากตอนนี้
ขอข้ามไป....แปดปียี่สิบสี่คน ภาค 4 GO INTER

   ไว้เจอกันครับ

3 ความคิดเห็น :