AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 13 ใครเปิดใครกันแน่

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 13 ใครเปิดใครกันแน่
โดย -

        เสียงนั้นทำให้ผมสะดุ้งสุดตัว พี่หวานตบหน้าผม 1 ครั้งและที่แขนตรงที่ผมเจ็บเลยอีกครั้ง ผมหลุดออกมาจากความเงี่ยนเลยครับ ควยขนาดใหญ่หดลงกลับมาระดับปกติ ผมยืนงงๆ “พี่หวาน ผมขอโทษครับ ผมขอโทษ” พี่หวานยืนทำท่าจะร้องไห้ แผลที่แขนผมก็มีเลือดออกมาอีกด้วยแรงตบของพี่หวาน “ก้องออกไปก่อน เดี๋ยวจะไปทำแผลให้” พี่หวานไล่ผมทั้งน้ำตา ผมออกไปจากห้องน้ำทันที ผมไม่มีอารมณ์แล้ว เช็ดตัวเสร็จใส่กางเกงเล พอจะใส่เสื้อก็เห็นว่าเลือดไหลออกมามากจริง ไอ้ผ้าที่ปิดอยู่ก็หลุดแล้วเหลือเพียงแผลที่เห็นรอยเย็บ 3-4 เข็มที่มีเลือดไหลออกมา ผมเอาทิชชูมาปิดไว้ แต่ว่าเลือดยังไหลออกมาไม่หยุด “สมน้ำหน้า เจ็บมั๊ยเนี่ย” พี่หวานตามออกมาจากห้องน้ำนุ่งกระโจมอกผ้าเช็ดตัวออกมา “พี่หวาน ผมขอโทษ” ผมยกมือไหว้พี่หวาน 1 ครั้ง เค้าเรียกว่าแผนถอย 1 ก้าวเพื่อเดินหน้า 1000 ก้าว และสำเร็จจริงๆด้วย พี่หวานใจอ่อน “มานี่ พี่ทำแผลให้ อย่าได้คิดทำอะไรพี่อีกนะ” พี่หวานยังคงน่ารักทำแผลให้ผม จนเลือดหยุดไหล แถมยังใส่เสื้อให้ผมอีก แล้วก็ให้ผมกินยาก่อนนอน ด้วยความที่เพลียมาตลอดและดึกมากแล้ว ผมหลับไปเลยทันทีที่หัวถึงหมอน ผมหลับไปไม่รู้นานมากแค่ไหน มารู้ตัวอีกทีตอนที่มีคนมากอดผม ผมลืมตาขึ้นมา พี่หวานนั่นเอง เอ๊ะ..เกิดอะไรขึ้น พี่หวานทำไมมานอนข้างผม ผมไม่ตื่นครับ รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น และมันก็เกิดขึ้นจริงๆ “ก้อง... พี่ขอโทษนะ เธอต้องมาเจ็บเพราะพี่ แต่ว่า..พี่ยังไม่พร้อมเรื่องนั้นนะก้อง พี่ชอบก้องเหมือนกัน เอาไว้โอกาสต่อไปแล้วกัน” ชัดเจนทุกคำพูดครับ พี่หวานพูดเสร็จก็กอดผม เอาจมูกมาหอมแก้มของผม ผมยังไม่อยากเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ไม่เชื่อในสิ่งนางฟ้าของผมพูด ความรู้สึกที่โคตรดีเมื่อพี่หวานเอาอกนุ่มๆของเธอเบียดเข้ามาที่ข้างลำตัวของผม โอ๊ย ไม่ไหวแล้วครับ ส่วนล่างผมออกอาการทันที ตอนนี้มันไม่มีกางเกงในมาปกปิดใดๆทั้งสิ้น สักครู่ใหญ่มันก็ใหญ่เต็มที่ ซึ่งผมเชื่อว่าพี่หวานเองก็เห็นสิ่งนั้น ผมยังคงนอนหลับ พี่หวานขยับตัวออกไปเหมือนจะทำอะไรสักอย่าง พี่หวานเดินมาทางด้านผม และดึงกางเกงเลของผมออก ผมไม่เห็นหน้าพี่หวานหรอกครับว่าทำหน้ายังไงเมื่อเจอกับไอ้นั่นของผม ก่อนที่ผมจะทำอะไรก็ได้ยินเสียงชัตเตอร์ดังขึ้น พี่หวานนั่งอยู่บนเตียงเอามือถือมาถ่ายควยผม สมองผมยังทำงานไม่เต็มที่และจับต้นชนปลายไม่ถูก ผมแอบลืมตาดูว่ามันจะเป็นไงต่อ พี่หวานเอามือมาจับของผมจากที่มันเอนๆให้ปลายหัวชี้ไปที่สะดือแล้วพี่ก็ถ่ายรูปมันอีก สักครู่พี่แกก็เริ่มรูดๆควยผมแล้วพี่แกก็ถ่ายอีกรูป และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็มาถึง พี่หวานก้มลงอมเอาปากควยผมและดูดๆๆๆๆๆ พร้อมรูดขึ้นลง พี่หวานกดถ่ายรูปหลายท่วงท่าไม่ยั้งเลย ผมแอบดูพี่เค้าถ่ายรูปจนพอใจ พี่แกก็ดึงกางเกงเลผมขึ้นมา พี่หวานพอถ่ายรูปเสร็จ กำลังลงจากเตียงจะเดินกลับห้อง ผมแกล้งทำเป็นตื่นก็หันมาทางพี่หวาน “พี่หวานมีไรเหรอคับ” แล้วผมก็ลุกขึ้นนั่ง กางเกงเลรูดลงจนแท่งของผมปรากฎต่อหน้าพี่หวานอีกครั้ง “เสร็จแล้วเหรอพี่...” พี่หวานสะดุ้งโหยง “ก้อง เธอตื่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่” น้ำเสียงพี่แกวิตกกังวลสุดๆ “ม่ายรู้เหมือนกัน ผม เอ่อ..งง เมาๆมึนๆ รู้เพียงว่าพี่ถ่ายรูปผมไป” พี่หวานถอนหายใจ “อืมมม.. จะถ่ายเก็บไว้ดูว่าคนนี้เคยจับนมพี่ เผื่อไงจะได้แจ้งตำรวจ ข้อหาอนาจาร” “พาผมไปมอบตัวด้วยนะ ผมจะได้ขอดูรูปที่พี่ถ่ายด้วยว่า...ใหญ่ดีหรือเปล่า” คราวนี้พี่หวานเงียบไปเลย ผมไม่พูดอะไรแต่ลุกขึ้นเดินไปหาพี่หวาน เข้าไปใกล้ชิดพี่หวาน กอดพี่หวานจากข้างหลังจนลำควยแข็งผมเริ่มดุนๆเข้าที่หลังของพี่ เบียดเข้าไปจนสัมผัสตัวพี่หวาน มีแค่กางเกงเลและกางเกงนอนของพี่หวานเท่านั้นที่กั้นระหว่างสองเราอยู่ พี่หวานไม่มีอิทธิฤทธิ์แบบเมื่อกี้นี้เลย จนผมได้ใจ... “พี่หวานบอกผมก็ได้ ผมยอมพี่หมดแหละ ถ้าพี่อยากดูมันก็โอเค ตอนนี้มันอยู่ที่หลังพี่แล้วนะ” ผมไม่ได้โกหก ผมดึงกางเกงเลออก ซึ่งมันลดความหนาของการสัมผัสลงไปชั้นนึง ลำควยเปล่าเปลือยถูไถนอกกางเกงนอนของพี่หวาน “สิ่งที่พี่ทำให้ผมเมื่อกี้มันดีมากนะครับ ผมขอบคุณมากนะพี่ แต่พี่ทำมันแข็งมากแล้ว มันปวดด้วยนะพี่ พี่ต้องช่วยผมแล้ว” “ให้พี่ทำไง” “พี่...ก้อ.......อืมมม์ อมมันแบบเมื่อกี่นี้ ได้มั๊ยหละ” พี่หวานหันมาหาผม สายตาเธอแบบยอมรับผิดสุดๆ ที่เป็นเหตุให้ผมเจ็บแล้วทำให้ผมแข็งจนปวดอีก “อมแล้วหายกันนะ” ผมพยักหน้า พี่หวานก็เลยก้มลงไปแล้วเอาปากครอบลำควยผม พี่หวานแบบเมื่อกี้เลย พี่หวานทำมันราวกับคนที่เคยทำมากก่อน ไม่มีฟันมาโดน จะมีบ้างเพราะของผมใหญ่แต่จะว่าไปแล้วสอบผ่านสำหรับคนไม่เคยอย่างพี่หวาน พี่แกทำคราวนี้ไม่ต้องกลัวผมตื่นเลยทำเต็มที่ ดูดกระตุกๆแรงๆ พร้อมรูดลำควยขึ้นลง ผมถึงขั้นซี๊ดเลย พี่หวานรับรู้การตอบสนองของผมยิ่งเล่นหนักขึ้นกว่าเดิมพี่แกปล่อยกลเม็ดลากลิ้นเลียลงมาถึงพวงไข่ของผม เสียวจริงๆครับ ให้ตายเถอะ “พี่หวาน ให้ผมช่วยพี่มั่งนะ” ว่าแล้วผมก็ขยับตัวพาพี่หวานมานอนที่เตียง พี่หวานนั่งลงบนเตียง ผมจัดให้พี่หวานไปนอนบนเตียงเต็มตัว ผมขึ้นไปนอนตะแคงจนเราอยู่ท่า 69 เอาหน้ามาทางส่วนล่างของพี่หวาน พี่หวานหันหัวไปดูดควยของผมอย่างเมามัน ผมถอดกางเกงเลของพี่หวาน ดึงกางเกงในตัวจิ๋วของพี่หวานลงมา “ก้อง ทำพี่แต่ข้างนอกนะ พี่ขอร้อง พี่ไม่พร้อมนะ” “ครับพี่” คือคำพูดสุดท้ายก่อนที่ผมจะไปคุยกะตัวแทนของพี่หวาน ผมพิจารณารูหีที่อยู่ตรงหน้าของผม แทบไม่น่าเชื่อเลย พี่หวานยังเป็นสาวซิงอยู่เลย หีของเธอนั้นเล็ก แคมสีชมพูอ่อนๆมีน้ำใสๆไหลออกมาบ้างแล้ว พี่คงมีอารมณ์เหมือนกันเมื่อเห็นควยผม ผมไม่รอช้าเลียหีตามรอยบากของร่อง พี่หวานสะดุ้งทันที ผมทำต่อโดยพยายามแทรกลิ้นเข้าไป พี่หวานตอบผมโดยการดูดกลับให้เสียวขึ้นไปอีก ผมเริ่มเปิดแคมให้ค่อยๆแบะออกแล้วส่งลิ้นเข้าไปทักทายแตดสีชมพูของพี่หวาน ได้ผล..พี่หวานร้องอู้อี้ในลำคอ ผมไม่ยอมให้พลาดเวลานี้ พยายามที่จะเลียเข้าออกอย่างไม่ยั้ง จนพี่หวานเริ่มทนไม่ไหวเอาปากออกจากลำควยผม “พี่...อย่าเพิ่งหยุดสิพี่หวาน ผมขอร้อง...พี่ช่วยผมให้เสร็จเถอะ มันปวดมากแล้ว” พี่หวานหันหน้ามาทางผม ก้มลงกอดผม จุ๊บปากผมทีนึงแล้วถามว่า “ไหนบอกมาสิ ฟันหญิงมากี่คนแล้ว” “ยังเลยพี่ ผมยังไม่เคย พี่สอนผมด้วยนะ” “โกหก... เธอเลียของพี่จนพี่จะทนไม่ไหวแล้ว ใครสอนล่ะ เลียมาแล้วกี่คน” “โธ่พี่ ตอนนี้ผมอายุ 15-16 เองนะ พี่จะให้ผมไปทำกะใคร” ผมโกหกจริงๆน่ะแหละ แต่...ผู้หญิงชอบคนโกหกเพื่อความสบายใจของเธอ “แน่ใจนะ พี่จะไม่ยอมเสียตัวให้ผู้ชายที่เคยนอนกะหญิงอื่นมาก่อน” นั่นไงล่ะ... เห็นมั๊ยครับ “พี่ครับ เราทำกันได้มั๊ย...” ผมถามตรงๆเลย หลังจากเชื่อว่าผมถือไพ่เหนือกว่า “พี่ว่ามันจะไม่ดีหรือเปล่า” ผมว่าพี่หวานกำลังสองจิตสองใจ ไม่อยากทำ ก็ยังกลัวกับครั้งแรก แต่พี่หวานเองก็คงอยากมากหลังจากโดนกระตุ้นอย่างหนัก “ไม่มีไรหรอกครับพี่ ทุกคนต้องมีครั้งแรกแหละครับ ผมชอบพี่มากนะครับ ผมอยากจะมีประสบการณ์ไปพร้อมพี่แหละครับ” “เดี๋ยวพี่ท้องสิ พี่ต้องสอบเข้ามหาลัยด้วยนะ” “ไม่เป็นไรครับ เราป้องกันกันได้” ผมไม่เสียเวลาพูดมากอีก ผมจูบพี่หวานใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้ได้รับการตอบสนองอย่างดีเยี่ยม ผมต้องแกล้งจูบไม่เป็น พี่หวานก็เป็นฝ่ายที่เอาลิ้นเข้ามาหาผมก่อน ผมเชื่อว่า พี่หวานมีอารมณ์ร่วมมากแล้ว ผมไซร็ซอกคอพี่หวาน “พี่ครับ ทำใจให้สบายนะครับ เราจะไปด้วยกันนะครับ พี่หยุดได้ตลอดนะครับพี่” พี่หวานพยักหน้าช้าๆ “แล้วเวลาเค้าทำกันมันเป็นไง” พี่หวานลองใจผมว่าผมเคยหรือเปล่า แต่....พี่หวานครับ..คนละชั้นครับ “ไม่รู้สิพี่ ผมคงต้องเอาของผมมาใส่ของพี่มั๊ง” “ใหญ่ขนาดนี้จะใส่ได้เหรอ ไม่น่าใช่มั้ง” “ใช่แหละครับ หนังโป๊เค้าก็ทำแบบนี้ พี่กลัวเจ็บก็เอาเป็นพี่เอาของพี่มาสวมของผมแล้วกัน พี่เป็นคนทำนะ ถ้าเจ็บพี่ก็หยุด ดีมั๊ย” “อืมมม์ โอเค ใช้ถุงยางกันนะ” “ในลิ้นชักหัวเตียงเลยพี่ เอาเจลออกมาด้วยนะคับ” “โอ้โห..ไหนบอกไม่เคยนอนกะใคร ทำไมถุงยางมากมายอย่างงี้ มีเจลด้วย...” “ผมช่วยตัวเองครับพี่ ไม่อยากให้มันพุ่งเลอะก็ใส่ถุงยางส่วนเจลใช้แล้วเสียวดี” พี่หวานเลือกถุงยางอย่างตื่นเต้น ในลิ้นชักผมมีไม่ต่ำกว่า 20 อัน รูปแบบและสีต่าง ๆ “เอาอันนี้ละกัน” พี่หวานส่งมันมาให้ผม “ใส่ให้ดูหน่อยดิ” “พี่ต้องทำให้มันแข็งสุดๆก่อนคับ” พี่หวานก้มลงดูดๆไม่นานก็แข็งเป้ก ผมโชว์การใส่ถุงยางให้พี่ดู พร้อมสอนพี่หวานไปในตัว ผมรูดมันลงมาจนสุดลำ ถุงยางกะควยผมมันไม่ค่อยถูกกันหรอกครับ คือมันจะแน่นแม้ว่าจะขนาด 54 ก็เหอะ ทำให้มันรูดลงได้ยาก อันที่สองก็คือถ้าผมใส่ถุงล่ะก็ เอากันเป็นชั่วโมงเลยน้ำยังไม่แตก ไม่รู้เป็นไง แต่เอาหละ ผมจะไม่บอกพี่หวานแล้วกัน บอกแล้วสาวๆชอบให้โกหก “โห ของก้องมันแว้บเลย น่าจะลองสีๆดูนะ พี่คิดว่าอันนี้เป็นสีขาวซะอีก....” “พี่..พร้อมนะครับ” พี่หวานพยักหน้า “อืมมม์ พี่หวาน.... พี่หวานขึ้นมานั่งบนผม กะให้ของพี่อยู่ตรงของผม แล้วก็ค่อยๆนั่งลงมา คงทำแบบนี้มั๊งพี่” “ของพี่น่ะอันไหน” พี่หวานลองใจผมอีกแล้ว “ไม่รู้สิพี่ น่าจะเป็นอันที่มีประจำเดือนไหลออกมามั๊ง เออ...พี่เอาเจลบีบชะโลมของผม แล้วก็ใส่ในรูของพี่ด้วยนะ จะได้หล่อลื่นไม่เจ็บ” พี่หวานพยักหน้า ทำตามที่ผมบอกทั้งหมดและก่อนขึ้นแท่นประหาร เอ๊ย ขึ้นมาบนตัวผมพี่หวานมองหน้าผม “ก้อง... ก้องทำพี่แล้ว ก้องจะมีใครอีกมั๊ย ....” พี่หวานยังคงกังวล แม้ในวินาทีสุดท้ายก่อนจะเสียพรหมจรรย์ให้ผม “ไม่หรอกพี่... ผมรักพี่ครับ ถ้าพี่หวานโอเค ก็เดินหน้าเลย ผมให้พี่ตัดสินใจ ถ้าพี่หวานไม่โอเค ไม่แน่ใจ พี่หวานก็ดูดให้ผมแล้วกัน” พี่หวานครุ่นคิดพร้อมเอามือรูดลำควยที่ทาเจลไว้แล้ว มันแข็งยิ่งกว่าหินอีก ถ้าพี่หวานคิดอย่างอื่น ผมคงตายคาที่ด้วยความเงี่ยนขึ้นสมองแน่ๆ แต่ท้ายสุดพี่หวานก็ขึ้นคร่อมตัวผม และเริ่มพยายามนั่งให้ตรงกับแท่งของผม ผมต้องช่วยพี่เค้าจับลำให้ชี้ตั้งขึ้น พี่หวานทำถูกต้องเป๊ะ ปากรูของเธอชนลำควยผมแล้ว เธอเริ่มกดลงมาจนผมรับรู้ได้ว่าควยผมกำลังสอดแทรกเข้าช่องที่แคบมาก แต่แล้วพี่หวานก็ลุกขึ้นฉับพลัน “เจ็บอ่ะ..ก้องอูย..เจ็บมากเหมือนกันนะ มันใช่ที่เธอพูดแน่เหรอ” ผมรู้ทันทีว่าพี่หวานคงถูกกระตุ้นไม่พอแน่ๆ ผมยังจำยัยแปนได้ดี เลยไม่รีบร้อน “พี่หวานมาขี่ผมที่หน้าก่อน ผมจะทำแบบเมื่อกี้ให้พี่หวานจะได้ไม่เจ็บมาก” พี่หวานทำตามอย่างง่ายดาย ผมไม่เลียแล้วครับ เพราะพี่หวานทาเจลจนเย้มเชียว ท่าทางพี่แกกลัวเจ็บมาก ผมใช้นิ้วสำรวจแถวๆปากทางเขี่ยลูบไล้ไปมา พี่หวานร้องซี๊ดๆๆตลอดโดยเฉพาะเวลาที่เขี่ยโดนแตดพี่เค้า ผมลองค่อยๆแหย่นิ้วเข้าไป 1 นิ้ว พี่แกสะดุ้งเป็นระยะ เพราะเจ็บ จนมันเข้าไปได้ประมาณข้อนึง มันฟิตรัดนิ้วผมจนผมคิดว่าผมต้องน้ำแตกทันทีที่เอาควยใส่รูพี่หวานเสร็จ “เบาๆก้อง เจ็บๆๆๆๆๆ อุ๊ยยย อย่าโดนตรงนั้น เสียว เบาๆๆๆๆ” ผมกระตุ้นเร็วยิ่งขึ้นจนพี่หวานเยิ้มฉ่ำเต็มไปด้วยน้ำ “พี่หวาน..พอได้แล้วพี่ พี่อาจเจ็บหน่อยนะ พี่ค่อยๆทำแล้วกัน” พี่หวานลดตัวลงเข้าที่เดิม ค่อยๆเอาแท่งควยสอดเข้ารู มันเข้าได้ง่ายขึ้นอย่างชัดเจน หน้าตาพี่หวานบอกว่ามันเจ็บมากๆ แต่พี่หวานก็ไม่ลดละกดลงมาเรื่อยๆ จนส่วนหัวเข้าไปจนหมด พี่หวานหยุดนิ่ง จ้องหน้าผม “เจ็บจัง ก้อง...เธอเจ็บมั๊ย” พี่หวานคงเห็นหน้าแสดงความเจ็บปวดของผม “เจ็บสิพี่ แต่พอทนได้ครับ” โกหกหน้าตายอีกแล้ว (อย่าลืมผู้หญิงชอบโกหก) หน้าผมตอนนี้คือกลั้นน้ำเงี่ยนไม่ให้ออกมาก่อนเวลาเท่านั้นแหละ ไม่เจ็บอะไรหรอกครับ แต่พี่หวานก็เริ่มมั่นใจว่าพี่เค้าเปิดซิงผมด้วยเช่นกัน ทำให้พี่แกมีกำลังใจ”ทำ”ต่อ พี่หวานสูดหายใจเข้าเต็มปอด แล้วกดลงมาอย่างแรง ครั้งนี้มันทำให้ลำท่อนของผมสวนเข้าไปเกือบสองนิ้วทะลุเยื่อบริสุทธิ์ของพี่หวาน เล่นเอาพี่หวานไปต่อไม่ไหวฟุบตัวลงบนหน้าอกผม น้ำตาสาวบริสุทธิ์ไหลมาโดนที่หน้าอก ผมนิ่งเงียบ “ก้อง พี่ไม่ไหวจริงๆแล้วมันเจ็บสุดๆเลยคราวนี้ พี่คิดว่ามันไม่เจ็บอีกแล้ว โอ๊ยไม่ไหวจิงๆ” พี่หวานพูดทั้งน้ำตา และกำลังจะลุกออกจากตัวผม ผมต้องรีบกดเอวพี่เค้าไว้ “พี่ครับ อย่าเพิ่งเอาออกคับพี่ ผมก็เจ็บเหมือนกัน แต่ผมว่ามันจะไม่เจ็บอีกแล้วหละ พี่ใจเย็นๆนะผมจะลองสอดเข้าไปมั่ง” ผมไม่รอคำตอบเสยควยขึ้นรูหีพี่หวาน มันสอดเข้าไปได้อีกอย่างช้าๆๆ แลกกับเสียงร้องลั่นพร้อมใบหน้าบิดเบี้ยวของพี่หวาน มันคงเจ็บจริงๆแหละ พี่หวานเถิบตัวหนี ผมเลยเปลี่ยนเป็นค่อยๆดึงลำออกมาแล้วสอดเข้าไปแค่ครึ่งลำอย่างช้าๆ และทำซ้ำไปเรื่อยๆ พี่หวานเริ่มหน้าตาดีขึ้นตามลำดับ ผมรู้สึกว่าเข้าได้คล่องขึ้นก็เริ่มเพิ่มระยะเข้าไปอีก และพอผมสอดลึกเพิ่มเข้าไปอีกพี่หวานก็จะเจ็บใหม่ ผมต้องทำแบบนี้อยู่นานจนควยผมเข้าไปได้เกือบหมดลำ ผมกดควยคาไว้ให้มันรู้จักกับพี่หวานให้ดีกว่านี้หน่อย “ก้อง แน่นมากๆๆ โอ๊ย เหมือนตัวจะแยกออกมา ของผู้ชายทำไมมันใหญ่จัง เธอยังเจ็บอยู่เปล่า” “ไม่แล้วพี่ มันเสียวเวลาที่ผมถูไปมา แล้วพี่ล่ะ พี่ยังเจ็บอยู่มั๊ย” “ดีขึ้นแล้ว มันเสียวๆนะ เวลาที่ก้องแทงเข้ามาก็เสียวเอาออกไปก็เสียว” พี่หวานสารภาพ “แบบนี้เป็นไงล่ะพี่” ผมเริ่มกระเด้าเร็วๆขึ้นไปอีก พี่หวานหน้าตาบอกได้เลยว่าเสียวจริงๆ เมื่อความเจ็บเริ่มเบาลงพี่หวานลุกขึ้นนั่งบนควยผม แล้วเริ่มควบขี่ด้วยตัวเอง รุนแรงสุดขั้ว พี่แกมักจะขึ้นลงไม่สุดลำควยอาจเป็นเพราะมันเจ็บหากกระเด้าจนสุด แต่ผมไม่ยอม ผมเด้าสวนจังหวะที่พี่ขย่มลงมา เล่นเอาพี่หวานเจอควยผมเต็มที่ร้องลั่น “ก้อง เสียวมากๆๆๆ ไม่ไหว โอ๊ยเสียวจังเลย ซี๊ดดดด โอ๊ย เสียวก้อง พี่ปวดฉี่แล้ว พอก่อน โอ๊ย พอก่อนนนนนนน” สิ้นคำพี่หวาน รูหีพี่หวานก็บอกว่าพี่หวานถึงจุดสุดยอดครั้งแรกในชีวิตเรียบร้อยแล้ว หีพี่หวานไม่ได้น้อยหน้าสาวๆคนก่อนๆของผมเลย กระตุกเป็นระยะดูดลำควยผม แต่...ถุงยางช่วยไม่ให้ผมเสร็จสมไปพร้อมกับพี่หวาน แม้ว่าหีพี่แกจะฟิตแน่นขนาดไหนก็ตาม พี่หวานฟุบลงมาที่อกผมอีกครั้งหลังจากเสร็จสม “สุดยอดเสียว โอ๊ย..ก้อง เสียวสนุกงี้นี่เอง คนถึงชอบเอากันนัก. เป็นไงโดนพี่เปิดซิง ฮิฮิ” ใครโดนใครเปิดกันแน่วะเนี่ย... “พี่ทำผมทั้งนั้นเลย ผมนอนเจ็บอยู่นี่แหละ แขนก็เจ็บ ขาก็เจ็บ พี่เสร็จแล้วเหรอ ของพี่มันบีบผมแรงมากๆเลย” พี่หวานลุกพรวดพราดออกไปจากควยผมเลย เล่นเอาผมเหวอ และพี่หวานยิ่งเหวอหนักเข้าไปอีกเมื่อเห็นเลือดสาวเปรอะเต็มหน้าท้องผม “เฮ้ยก้อง เมนส์พี่มาหรือเปล่าเนี่ย อะไรกันหรือว่าเลือดออก ทำไมแยะอย่างงี้” “มีเลือดผมด้วยมั๊ง พี่เจ็บหรือเปล่า” มันจะไหลมาได้ไงครับใส่ถุงยางอยู่ แต่ก็โกหกพี่หวานไปงั้นแหละ “มันก็ยังแสบๆนะ ก้องเจ็บหรือเปล่า” ผมพยักหน้า บอกแล้ว..ผู้หญิงชอบโกหกเพราะจะทำให้สบายใจ พี่หวานเบาใจขึ้นแยะคิดว่าเลือดนั้นมาจากผมด้วย “พี่หวาน ต่อก่อน ผมยังไม่เสร็จเลยพี่” ผมกดพี่หวานนอนหงายลงข้างเตียง ทีนี้ตาผมแสดงบ้างแล้ว ผมใช้ขาซ้ายยันพื้น ขาขวาพับบนเตียง เอามือจับลำควยแล้วสอดเข้ารูพี่หวาน กดลงอย่างช้าๆ ความเจ็บปวดเริ่มมาอีกครั้ง แต่ผมไม่ค่อยสนแล้ว “เจ็บ ก้องอูยยย เบาๆสิ โอ๊ยทำไมเจ็บอีกแล้ว โอ๊ยยยย โอ๊ย โอ๊ย....” ผมกดลงอีกหลายครั้งกว่าลำควยจะเข้าได้ลึกเหมือนเดิม สัมผัสครั้งใหม่นี้มันเสียวสะท้านเพราะพี่หวานกระชับมากขึ้น ผมหลับตาซึมซับความเสียวปล่อยให้ส่วนล่างทำหน้าที่ในรูหีพี่หวานอย่างไม่ยั้ง พี่หวานโดนลำควยลากผ่านแตดอย่างหนักๆหลายครั้ง รูหีเริ่มบีบกระชับ เสียงร้องของพี่หวานดึงอารมณ์ของผมขึ้นมาอีก ลำควยแข็งสุดๆ “โอ๊ยย เสียว โอ๊ยยยย...ก้อง เสียวววว เบาๆๆ โอ๊ยๆๆๆๆๆ ว้ายๆๆ ไม่.ไม่ไม่ไม่ โอ้ว...ได้แล้ว เอาาาา อ้าว... ” แล้วพี่หวานก็กระตุกรุนแรงอีกครั้ง แต่ผมไม่หยุดกระเด้าสวนความเสียวของเธอ มุขนี้สาวๆหลงมามากเพราะว่าขณะที่เธอเสียวอยู่หากเราทำต่อไปอีก ไม่เกินนาที เธอจะได้อีกครั้ง พี่หวานก็เหมือนกัน ที่ต่างหน่อยคือดูเหมือนเธอถึงจุดตลอด 1 นาทีที่ผมกระเด้าอยู่ “พอแล้ว โอ๊ยเหนื่อย ก้องพอก่อน พี่จะไม่ไหวแล้ว ได้อีกแล้ว... โอ๊ยๆๆๆๆ ช่วยด้วยยยยย” เสร็จไปอีกแล้ว แต่ควยผมยังทำเป็นไม่รู้เรื่อง ไม่มีอาการว่าอยากจะออกเลย “พอมั๊ยก้อง พี่ไม่ไหวจริงๆแล้ว โอ๊ย เกินพอเลยทำไมเธอยังไม่ถึงอีก” “ใส่ถุงยางมันไม่ค่อยถนัดพี่ ผมถอดออกนะเดี๋ยวผมเอามาออกข้างนอกแทน” พี่หวานพยักหน้าโอเค ผมดึงควยออกจากตัวพี่หวาน ถอดถุงยางออก แล้วจับควยเปล่าเปลือยสอดเข้ากลับรูหีอย่างรวดเร็วไม่เสียจังหวะ ผมไม่อยากเชื่อว่าผมกำลังเย็ดพี่หวานแบบสดๆ “โอ๊ย....เสียวมากกว่าใส่ถุงอีก อะไรกันเนี่ย ดีจังก้อง เสียวอูย อูย อูย..” ผมพลิกตัวพี่หวานนอนตะแคงแล้วสอดเข้าไป ท่านี้หีไหนๆก็ฟิตทั้งนั้น ยิ่งเป็นหีซิงล่ะก็ สุดบรรยายครับแต่ว่ามันจะเจ็บหน่อย ยิ่งควยใหญ่ๆ ต้องระวัง “ก้อง ท่าอะไรเนี่ย เจ็บ เข้าลึกจัง เอ๊ยเบาๆๆ เบาๆๆๆ เบาๆๆ เสียว” พอถอดถุงออกเท่านั้น ลำควยผมก็แทบจะพ่ายแพ้รูหีบริสุทธิ์ของพี่หวาน ผมหลับตากระเด้าเร่งเครื่องรุนแรงขึ้น หูอื้อไม่ได้ยินเสียงพี่หวานอีกแล้ว รู้แต่ว่าสัมผัสข้างล่างของพี่หวานนั้น บอกให้รู้ว่าพี่หวานถึงจุดอีกครั้งอย่างรุนแรง ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป กระเด้าชุดใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนพ่นน้ำเข้าตัวพี่หวานอย่างแรงๆไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง พี่หวานตกใจอย่างมากเมื่อน้ำกามผมเข้าปะทะปากมดลูกโดยตรง พี่แกขยับจะหนีแต่ว่าไม่พ้นแรงกดของผม พี่แกต้องนอนจนผมระบายน้ำของผมออกหมดตัว..............

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น