AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 4 ความแปลกใหม่

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 4 ความแปลกใหม่
โดย-

         คืนนั้น ผมไม่ทำเก๋อีก  ปล่อยให้เธอนอนที่เตียงผม  เธอคงเจ็บมากๆ   สมัยที่ผมเปิดซิงพี่นก ของผมยังเล็กอยู่ และของพี่นกก็โตกว่ายัยเก๋ตอนนี้อีก เลยเจ็บไม่เท่าไหร่   ตอนเช้ามืดเก๋กลับออกไปจากห้อง  เดินโซเซลงไปที่ห้องตัวเองสวนกับพี่นก   ซึ่งก็โซเซขึ้นมาห้องผม    พี่นกเข้ามาที่ห้องตอนเช้ามืด ห้องผมยังมืดอยู่  แกเดินเข้ามาหาผมและก็ปลุกอารมณ์ผม  พี่นกบอกว่าเหม็นแปลกๆแฮะ  แต่ก็ไม่สนใจอะไรเริ่มดูดควย  ผมเลยจับพี่นกเย็ดล้างแค้น  แต่คราวนี้ผมใส่ถุงยางครับ  พอสอดเข้าไปในตัวพี่นกรู้สึกว่าลื่นควยอย่างมากและเข้าง่ายกว่ายัยเก๋เป็นกอง  ผมรู้สึกว่าน้ำในหีเธอมีมากๆเลย  น่าจะเป็นน้ำของไอ้โก๋ที่ปล่อยเอาไว้  แต่ผมไม่สน  น้ำเยอะก็ดี  เย็ดมันดี  ผมเสียวเต็มที่อีกครั้ง ควยพองเต็มรูหีพี่นก  ทุกครั้งที่กดลงไปจะหีมีน้ำไหลออกมา  พี่นกไม่เสียวซ่านด้วย  เธอคงจะเจ็บมาจากไอ้โก๋ร้องบอกให้ผมเบาๆหน่อย  แต่ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว เลยอัดซะเต็มเหนี่ยว สักพักใหญ่ก็น้ำแตกเต็มถุงยาง  พี่นกนอนพังพาบข้างตัวผม  ผมยังไม่หายเงี่ยนเลยเปลี่ยนถุงยางแล้วอัดพี่นกอีกรอบ  คืนนั้นพี่นกโดนไปครึ่งโหล  โดนไอ้โก๋ไป 4 ผมอีก 2 เล่นเอาหีบานไปเหมือนกัน
          ตื่นมาพี่นกตกใจมากที่เห็นที่นอนแดงฉานไปหมด  เธอคิดว่าเมนส์เธอมา  รีบดึงเอาผ้าปูไปซัก  แล้วหลบหน้าหายไปเลย   พี่นกไม่รู้ว่าผมเอายัยเก๋แล้วและก็ไม่รู้ด้วยว่าผมรู้ว่าแกมีชู้  พี่นกจึงยังมาบริการผมตามปกติ  ผมสังเกตว่า เดี๋ยวนี้จะมาช้ากว่าเมื่อก่อนประมาณ 2 ชั่วโมง  พอผมแกล้งถามเธอบอกว่าต้องรอให้แม่หลับ  แต่แท้จริงแล้วเธอไปเอากับไอ้โก๋ก่อน   ผมบอกพี่นกว่า  ให้มาบริการจันทร์พุธศุกร์ก็พอ  พี่นกดีใจใหญ่เลย  แต่หารู้ไม่ว่า วันที่เหลือผมจะเอายัยเก๋มาเย็ดน่ะเอง    พูดถึงยัยเก๋ หลังจากวันนั้นก็หลบหน้าผม  ไม่มาให้ผมเห็นอีกจนผมต้องตามลงไปที่ห้องและเย็ดเธอครั้งที่สองที่ห้องเธอซึ่งอยู่ติดกับห้องไอ้โก๋  ผมอุดปากเธอตลอดเพราะสองห้องนี้กั้นด้วยไม้ ขนาดไอ้โก๋เอาพี่นกห้องยัยเก๋ยังได้ยินเลย
            จนวันหนึ่งไอ้โก๋เดินสวนกับผมที่หน้าบ้านและบอกผมว่าอยากคุยด้วย  ไอ้โก๋สารภาพว่าได้เย็ดพี่นกแล้ว  และเพิ่งมารู้ทีหลังว่าพี่นกเป็นเมียผมมาก่อน ไอ้โก๋มันรู้สึกผิดอย่างมาก  วันที่พี่นกโดนมันเย็ดนั่น เป็นเพราะว่าเมากันทั้งคู่ (ก็ไอ้วันที่ผมไปเจอน่ะหละ) แล้วก็เย็ดกันต่อมาตลอด  ไอ้โก๋ถามผมว่าผมเย็ดน้องสาวมันด้วยหรือเปล่า  ผมก็บอกมันไปเลยว่า “เออ กูเย็ดเอง  เย็ดมันวันที่มึงเย็ดพี่นกน่ะหละ  วันนั้นกูเห็นว่ามึงทำอะไรพี่นกด้วย”  ไอ้โก๋มันหน้าเจื่อนไปเลย  บอกว่า “ผมว่าแล้วอี  เก๋แม่งเดินเป๋หลายที  คุณก้องอย่างทำมันแรงนัก  มันยังเด็ก  ผมสงสารมัน”   ผมเลยบอกว่า “ถ้ามันไม่มาหากู  พี่นกก็ไปหามึงไม่ได้”  แล้วผมก็เดินหลบมันไปเลย
             อาทิตย์ถัดมาไอ้โก๋โทรเข้ามือถือผม ตอนสี่ทุ่มบอกว่า “คุณก้องมาห้องผมหน่อย”  ผมก็ลงไปที่ห้องมัน แล้วก็บอกว่าจะให้ดูอะไร  มันพาผมออกจากห้องไปโกดังเก็บของ  ที่อยู่ลึกเข้าไปอีกในเนื้อที่บ้านผม  ที่โกดังมีห้องของยามเฝ้าโกดังชื่อไอ้สง  แล้วที่เตียงไอ้สงมีเด็กผู้หญิง  จากการแต่งตัวผมว่าเป็นเด็กพาณิชย์แน่  เธอนอนหลับอยู่    ไอ้สงยกมือไหว้ผมในฐานะเจ้านายมัน  แม้ว่ามันจะอายุเกือบ 30 แล้วก็ตาม   ไอ้โก๋บอกว่า “เพื่อนผมเอง ชื่อเพ็ญ   อีนี่เงี่ยนคุณก้อง  มันไปเที่ยวบาร์กับพวกผมแล้วก็แดกแต่เหล้า  เมาแอ๋ไม่ได้เรื่อง  แล้วแม่งก็ไม่กล้ากลับบ้าน ผมเลยเอามาที่นี่ คุณก้องว่าไง”   ผมตาค้าง  ไอ้โก๋แม่งจะลากสาวมารุมที่บ้านผม  “มึงจะทำอะไรไอ้โก๋”  “ถ้าคุณก้องอยาก  ผมจะให้คุณก้อง  แต่ถ้าคุณก้องไม่เอา ผมกับพี่สงจะเย็ดมันเอง”  “เดี๋ยวพ่อกูรู้ตายห่าแน่..... มึงเอามันไปส่งดีกว่า”  “โธ่คุณก้อง  ถ้าคุณเอามันออกไป ก็โดนเพื่อนผมรุมมันอยู่ดีแหละ”  ผมมองดูสภาพของเธอแล้วหมดรูปจริงๆ  เด็กสาวยังไม่รู้เลยว่าตัวเองนมหกออกมานอกเสื้อใน  กระโปรงเปิดออกเห็นกางเกงในสีขาว  เชื่อว่าไอ้สงมันคงลงไปสูดกลิ่นมาแล้วแน่ๆ  ผมก็ถามว่า “แล้วมึงจะให้กูทำที่ไหน”  ไอ้สงตอบแทนว่าที่นี่แหละครับคุณก้อง  ไม่มีใครเข้ามาหรอก  ขืนเอาขึ้นไปห้องไอ้โก๋อีพวกผู้หญิงมันรู้ตายห่ากันพอดีครับ”  ผมส่ายหัวแต่ความเงี่ยนเริ่มก่อตัวใต้กางเกงแล้ว  ผมลืมยัยเก๋ (วันนี้คิวยัยเก๋) สนิทเลย    เดินเข้าไปที่เพ็ญเอามือจับที่หีนอกกางเกงในแล้วพบว่าเปียกแฉะ  ไอ้สงเดินไปที่ปลายขาดึงกางเกงในเด็กสาวออกมา แล้วเอาไปสูดดม  “น้ำอีหนูนี่แหละครับคุณ  ผมขอกางเกงในแล้วกัน” ว่าแล้วมันก็ไม่เกรงใจผมถอดกางเกงลงดึงควยออกมาสาวไปพลางสูดกางเกงในสาวควยไปพลาง  ผมตาเหลือกควยมันไม่เบาเลยครับ  ประมาณ 6 กว่าๆ ดำสนิทมีมุกด้วยสองสามเม็ด   พอหันหลับมาที่เพ็ญ  ไอ้โก๋ลงไปที่นมเธอแล้ว  เด้กสาวบิดไปมาด้วยความเสียว  ไอ้สงเอามือบี้แตดเธอ  ข้างบนก็โดนไอ้โก๋ที่นม  ไม่นานเด็กสาวก็ถึงจุด    ไอ้โก๋ถอดกางเกงของมันออกเหลือแต่กางเกงในแล้วเร่งผมว่า “หากคุณก้องไม่เอา ผมจะเย็ดมันแล้วนะ”  ผมก็เงี่ยนมาแล้ว  ผมถอดกางเกงออกโชว์ควยแก่ผู้ชายด้วยกันเป็นครั้งแรก  ไอ้สงตาเหลือก  ไอ้โก๋ร้อง “โอ้โห ของจริงเว้ย  เยี่ยมว่ะคุณก้อง  อายุน้อยๆควยขนาดนี้แล้ว  ใหญ่สัตว์  มิน่าไอ้เก๋แม่งเป๋ลงมาบ่อยๆ  คุณก้องระวังหน่อย  อีนี่น่าจะซิงนะ”   ผมพยักหน้าแล้วจับปลายควยจ่อปากรูทีเจิ่งนองไปด้วยน้ำ  ผมเอาควยไถไปมาก่อนจนเปียกดีแล้วกดเข้าไปเลย  หีคับแน่นมาก  แต่น้อยกว่ายัยเก๋ตอนที่ผมเปิดซิงเธอ  หัวควยเข้าไปได้แล้ว  ยัยเพ็ญบิดตัวด้วยความเจ็บ  หีเธอตึงเปรี๊ยะอ้าเต็มที่รับขนาดควยยักษ์ของผม  เธอร้องโอ๊ยๆ ครางออกมา  ไอ้โก๋มองผมเย็ดหีบริสุทธิ์แล้วกลืนน้ำลาย  “จะเข้ามั๊ยวะเนี่ย  เบาๆคุณก้อง  เหลือให้พวกผมมั่ง”  ผมอัดเข้าไปอย่างช้าๆจนควยทะลุพรหมจรรย์ของยัยเพ็ญ  เธอร้องโอ๊ยลั่น  สีหน้าเจ็บปวด  ดิ้นไปมาแต่โดนไอ้โก๋กดบ่าเอาไว้  ผมเริ่มสาวเข้าออกช้าๆ  ซึมซับความแน่นจากหีบริสุทธิ์จนควยผมอัดเข้าไปจนสุดทางของเธอ  ไอ้สงเห็นเหตุการณ์มาตลอดบวกกับความเงี่ยนครับ  เห็นผมเล่นหนังสดถึงกับอดไม่ไหวน้ำแตกร้องซี๊ดลั่น  น้ำของมันพุ่งไกลเป็นเมตรๆเลย และออกมากๆด้วย    แม้ว่าเพ็ญจะโตกว่าผม  แต่หีเธอไม่สามารถรับควย 7 นิ้วผมได้หมด   ไอ้โก๋บอกว่า “เด้าเลย  แต่เบาๆหน่อย  ผมว่าหีมันฉีกแล้วเนี่ย”  ผมเริ่มสอดแทงเข้าออกเร็วขึ้นยัยเพ็ญคงเสียวบ้างเธอซูดปากสัดพักก็กระตุกบีบควยผมเป็นระยะ  เธอถึงแล้ว  ผมเอาควยออกเพื่อเปลี่ยนท่า ลำควยแข็งยาวใหญ่มีคราบเลือดติด น่ากลัว   ไอ้โก๋ทนไม่ไหว มันจัดให้ผมนอนลงและมันกะไอ้สงจับยัยเพ็ญขึ้นคร่อมตอ  ยัยเพ็ญนั่งทับลำควยผมลงมาอย่างยากลำบาก  มันเข้ายากผมเลยเสยสวนขึ้นไปปึ๊กเดียวมิดลำ  เธอฟุบลงมาเลยครับผมเริ่มเด้าสวนไปเรื่อยๆ  สักครู่ไอ้โก๋มีการเคลื่อนไหว  มันถอดกางเกงในออกเผยควยขนาดใหญ่ทีเดียว (พอๆกับไอ้สง แต่ผอมกว่า) แล้วก็ใส่ถุงยางจากนั้นมันก็เข้าประกบแล้วสอดลำควยเข้ารูตูดเพ็ญ   เด็กสาวรู้สึกถูกรุกรานที่ตูดพยายามจะเถิบตัวหนี  เลยทำให้ควยผมเกือบหลุดตาม ผมเลยกอดไว้แน่น  ไอ้โก๋ได้ทีเลยอัดเข้ามาเต็มๆ  ยัยเพ็ญร้องลั่น หมดทางหนีตอนนี้เธอโดนรุมสองแซนด์วิชอยู่  ผมรู้สึงถึงควยไอ้โก๋ที่พุ่งเข้าออกมาชนควยผมที่อัดอยู่ในตัวเพ็ญ  มันแปลกใหม่สุดๆ  เร้าใจผมมากจนแทบจะทนไม่ไหว  ไอ้โก๋มันแทงไม่ยั้ง  สักพักใหญ่มันก็ร้องลั่น  ดึงควยออกมาจากตูดถอดถุงยางออกแล้วยัดเข้าปากเพ็ญ  น้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เหม็นคาวไปหมด  บางส่วนล้นมาลงที่อกผมอีกต่างหาก  ผมเหลือทนแล้ว เลยเด้าเต็มเหนี่ยว แล้วส่งน้ำเข้ารูสาวซิงเต็มๆเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น