AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 7 ตัวแทน

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 7 ตัวแทน
โดย -

         ไอ้อุ๋ยกลับไปเลย  ไม่พูดอะไร  มันเดินไปคุยกับพีสองสามคำแล้วก็เก็บกระเป๋ากลับบ้านไป   ผมเดินไปหาพี  พีถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับอุ๋ย  ผมบอกว่า “ไม่มีอะไร มันแค่งอน”   พีทำหน้างงๆว่าไอ้อุ๋ยงอนผมเรื่องอะไร แต่ไม่สงสัยมากความ    เย็นวันนั้นผมก็ไปเล่นบอลตามปกติกับเพื่อนๆหลังเลิกเรียน จนเกือบๆห้าโมง   ขณะที่ผมจะเอาบอลไปเก็บที่ห้องพละ ไอ้อุ๋ยโผล่ออกมาจากไหนไม่รู้  บอกว่า “เฮ้ย  ไอ้ก้องหยุด   กูคุยด้วยหน่อย  ขอกันเอง...สองต่อสอง”   ผมล่ะรำคาญแม่งจิง  แต่เห็นว่าการอมของไอ้อุ๋ยนั้นระดับเทพเหมือนกัน รักษาไมตรีไว้
“เดินตามกูมานี่เลย”   
ไอ้อุ๋ยเดินตามผมมาที่ห้องพละซึ่งผมมีกุญแจที่ยืมมาจากอาจารย์พละเพื่อรับผิดชอบเอาบอลมาเก็บ   บรรดาครูพละนั้นกลับบ้านไปกันก่อน 4 โมงแล้วตอนนี้ห้องเลยเหลือผมกะไอ้อุ๋ยจริงๆ   
“เอ้า มึงมีอะไรว่ามา”   
ไอ้อุ๋ยบอกว่า “เมื่อกี้ไอ้พีโทรมาหากู  ถามกูใหญ่ว่ากูงอนอะไรมึง  กูขอบอกมึงก่อนนะ  ที่กูทำให้มึงน่ะ  ไม่ใช่กูชอบมึง  แต่เพราะกูรักไอ้พี  ไม่อยากให้มึงทำไอ้พีมัน  กูสงสาร”   
ผมว่าแล้ว  เรื่องเดิมเลย “อ้าว  แล้วมึงไม่ให้กูทำไอ้พีแล้ว  มึงจะให้กูทำใคร  กูไม่ได้ข่มขืนมันนะเว้ย ไอ้พีโอเค  มึงเสือกอะไร  หรือมึงทำจะแทนไอ้พี”   
ไอ้อุ๋ยบอกว่า “กูไม่เคยกลัวมึงอยู่แล้ว  เอาเลยป่ะ  แต่มึงจะให้กูทำมึงกลางแจ้งเนี่ยนะ”
ผมงงในคำพูดมัน  อยู่ดีๆได้มาอีกคน  ความจริงผมหลอกฟันไอ้อุ๋ยแล้วก็รักษาน้องพีไว้เหมือนเดิมก็เย็ดฟรีสบายไปรายนึง  คิดไปคิดมาน่าสนใจ   ผมหันซ้ายขวาแล้วบอกว่า
“ไปลองห้องนั้นดู”  ผมเดินไปที่ห้องเก็บเบาะสำหรับพี่ๆมอปลายเรียนยิมนาสติก แล้วบิดลูกบิดเข้าไป ปรากฎว่าห้องเปิดอยู่   มันดึงมือผมตามเข้าไปทันทีแล้วล้อคห้อง  มันบอกผมว่า “กูจะทำแทนไอ้พี  แต่มึงต้องสัญญาถ้ามึงยุ่งกะไอ้พีอีก  กูจะฆ่ามึง”
   ผมหูฝาดไปแน่นอน  ไม่เชื่อว่ามันจะบ้าไอ้พีขนาดนี้จริงๆเอาจริงเว้ย ขนาดยอมให้ผมทำมันทุกอย่าง  ผมสองจิตสองใจเพราะว่าหากเลือกมัน (ซึ่งไม่ได้สวยเลย  เป็นทอมอีกต่างหาก) คงต้องเลิกกะพีซึ่งน่ารักกว่ากันราวกับฟ้ากะดิน    แต่เอาละวะ  ยังไงก็มีคนให้เย็ดฟรีอยู่แล้ว   ผมเลยแกล้งถามไปว่า “มึงยอมทุกอย่างจิงดิ  แน่นะ  มึงไม่กลัวเหรอ  แม่งเจ็บเหมือนกันนะเว้ย”   
   “มึงอย่าเรื่องมาก  ไงกูไม่สนความซิงของกูอยู่แล้ว  แต่ถ้ากูใช้มันเพื่อช่วยแฟนกูได้  กูใช้มันดีกว่า”
   โอ้โห  เจอรักจริงหวังแต่งแล้ว  ผมคงต้องตอบสนองมันหละ
   “เอาไง” ไอ้อุ๋ยไม่รู้จะเริ่มไง  ไอ้ผมก็ไม่ได้มีอารมณ์มาล่วงหน้า แถมโดนไอ้อุ๋ยดูดพิษออกไปทีนึงแล้วเมื่อก่อนเลิกเรียน
“เออ มึงอมให้กูแบบในห้องก่อนแล้วกัน”   ไอ้อุ๋ยดันตัวผมให้นั่งบนเบาะแล้วก็แกะกางเกงออกไป   กางเกงในผมยังเปียกจากการเล่นบอล  ยิ่งเป็นสีขาวด้วยเลยเห็นเป็นท่อนลำชัดเจน   ไอ้อุ๋ยดึงกางเกงในผมออกมาด้วยมันไม่ได้รังเกียจกลิ่นเหงื่อของผมเลย   ไอ้อุ๋ยเริ่มเอาปากมาประกบเข้าลำควยผมแล้วเปิดหนังหุ้มปลายออกจนเห็นหัวครบ   แล้วเริ่มเลียจากไข่ผมขึ้นมาที่โคนลำ  ทำให้ผมเสียวสะท้านจนต้องกระเถิบตัวหนี  มันเงยหน้ามายักคิ้วกะผมในเชิงว่า “เป็นไงล่ะมึง”   ผมล่ะแปลกใจจริงๆว่ามันเป็นทอมทำไมเสือกรู้เรื่องพวกนี้มากนัก  แต่ต้องยกให้มันจริงๆว่าอมได้เป็นเลิศประทับใจไม่ลืม   มันรูดปากกับโคนแท่งผมแป๊บเดียวของผมก็ยาวแข็งสุดตัว
ไอ้อุ๋ยเอาปากออกจากควยผมบอกว่า “แม่ง ใหญ่ชิบหาย  เพิ่งเห็นชัดๆตอนนี้เอง” แล้วก็ประกบปากลงลากลิ้นรอบหัวควยอย่างหนักแน่น จนผมเสียวขนลุกซู่ทั้งตัว  พอควยแข็งเต็มที่ไอ้อุ๋ยเอาปากมาครอบที่ส่วนหัวแล้วเริ่มลงลิ้นฉกเล่นในรูฉี่ที่ปลายท่อนลำของผม  ช่างสรรหามาเล่นจริงๆ  ไอ้อุ๋ยลูกเล่นแพรวพราวชนิดพี่นก พี่ผู้อมให้ผมมามากกว่า 300 ครั้งต้องอายไปเลย    ผมเสียวโคตรรรรๆ  ดีที่ว่าเมื่อบ่ายมันดูดไปแล้วทีนึง  เลยพอทนได้    ผมนึกได้ว่าไอ้อุ๋ยยอมให้ผมทำได้ทุกอย่างผมเลยเอื้อมมือลงไปจับนมของมัน   ทันทีที่มือผมโดนนมของมัน  มันสะบัดสุดแรงตามสัญชาติญาณผู้หญิงที่หวงนมไม่ให้ใครมาจับ (อ้าง ไหงว่าเป็นทอมไง)  ผมบอกมันว่า “เฮ้ย  เมื่อกี้มึงบอกว่าไง...ผิดสัญญากูเหรอ”   
“เออ...ขอโทษทีว่ะ  แม่งลืมตัว  มึงอย่าขยำกูแรงนะ  กูจะถอดเสื้อให้”   แล้วมันก็ถอดเสื้อจริงๆ   โอ้โห ถ้าผมเอามือปิดหน้ามัน  ตั้งแต่คอลงมานี้สุดยอดเหมือนกัน  นมใหญ่พอควร (ใหญ่กว่ายัยพีล่ะ)  ตัวมันก็ขาวๆ ใช้ได้   ผมเลยบอกว่า “ถอดหมดเลยแล้วกัน  กระโปรงมึงด้วย”   ไอ้อุ๋ยทำตามที่พูด  คราวนี้ครบทั้งตัว  ผมล่ะเสียดายจริงๆที่ใบหน้ามันไม่ค่อยเข้าพวกกะร่างกายของมันเลย   ไอ้อุ๋ย ก้มลงมาดูดควยผมต่อ  ผมบอกให้มันขึ้นมาข้างบนบ้าง  แล้วนอนราบลงบนเบาะ  ผมก้มลงไปดูดนมที่แสนน่ารักของมัน  สาวทอมไม่เคยโดนใครล่วงเกินมาก่อนพอเจอลิ้นผมไอ้อุ๋ยแอ่นอกร้องซี๊ด  “ซ๊ด  โอ๊ย...เสียว  เสียวเว้ย”  มือผมไม่อยู่เฉยช่วยโอบอีกเต้าคลึงเบาๆ บี้เบาๆที่หัวนม  ไอ้อุ๋ยเสียวสุดๆตามประสาคนไม่เคย    กลิ่นของไอ้อุ๋ยมันผู้หญิงชัดๆ   ผมลงลิ้นเลียไปทั้งตัว   แล้วเรื่อยลงมาจนถึงกางเกงในตัวจิ๋วสีดำของมัน   ผมไม่อยากจะเลียของมันเลย แบบทำใจไม่ได้ อีกอย่างคือไม่กล้าจูบมัน  ไม่แน่ใจยังไงไม่รู้     ไอ้ที่กล้าดูดนมเพราะเห็นแต่นมไม่เห็นหน้า  ผมเอานิ้วเข้าไปกดร่องนอกกางเกงในถูไปมาลากขึ้นลง  เขี่ยปุ่มของมันทุกครั้งที่ลากมือผ่านกะเอาให้มันเสียวตายอย่างที่มันจะทำกับผม   ไอ้อุ๋ยมันเสียวมากๆ จนน้ำไหลออกมาแฉะกางเกงใน   ไอ้อุ๋ยสะกิดให้ผมขึ้นไปอยู่บนเบาะกะมัน  เล่นท่า 69  ผมจัดให้ตามขอเอาลำควยพาดไปที่ปาด  ไอ้อุ๋ยระดมลิ้นและปากแก้แค้นที่ผมเล่นเสียวกะมันมาก   ส่วนผมดึงกางเกงในด่านสุดท้ายของไอ้อุ๋ยออกซึ่งมันก็แสดงสัญชาติญาณของหญิงอีกที่ปกปิดต้านทานไม่ให้ผมดึง  ผมไม่สนแล้วดึงออกเลย  แล้วเอานิ้วถูกบริเวณรอบแคมนอกของมันไปมา   เขี่ยจุดเสียวสุดของมัน   ผมผ่านผู้หญิงมาแล้วสี่คน แต่ผมไม่เคยสังเกตเลยว่าของบริสุทธิ์เป็นยังไง  มัวแต่มูมมามจะเย็ดอย่างเดียว  คราวนี้ผมเห็นของไอ้อุ๋ยแล้ว มันรักษาเครื่องของมันอย่างดี สะอาดทีเดียว  หีสาวซิงนั้นทางเข้าแค่นิ้วชี้เอง  ใส่สองนิ้วก็เจ็บมากๆแล้ว หากแหวกๆดูก็จะเห็นเยื่อพรหมจรรย์ปิดปากรูอยู่  ไอ้อุ๋ยยังมีครบ  แสดงว่าไม่มีใครล่วงล้ำมันเลยจริงๆ   ผมเพิ่งรู้วันนี้เองว่าสาวที่ผ่านผมมานั้นคงจะบาดเจ็บจากควยผมอย่างมาก   ผมจึงให้เวลาเขี่ยจุดเสียวให้มัน  และค่อยๆเอานิ้วเสียบเข้าไป  ไอ้อุ๋ยมันคงเจ็บซึ่งมันจะบอกผมโดยการกัดควยผมเบาๆ  (น่ากลัวจริงๆ  ถ้าผมทำมันเจ็บมากควยผมขาดแน่)  ผลเลยตัดสินใจยกเลิกการสอดนิ้วกลัวควยขาด   ไอ้อุ๋ยตอบสนองจนผมเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนมาก  ผมเขี่ยแตดมันจนไอ้อุ๋ยถึงจุด น้ำแตกถล่มทลายออกมากจนไหลเยิ้มไปที่ขา    ผมลุกขึ้น ลำควยแข็งชี้อย่างน่ากลัว  ผมบอกไอ้อุ๋ยว่า “มึงแน่ใจที่มึงพูดนะ”  ไอ้อุ๋ยทำหน้าเหมือนรอโดนเชือด “เออ..แต่มึงต้องสัญญากะกูว่าจะไม่ยุ่งกะไอ้พีอีก”
“เออ...กูสัญญา”
ว่าแล้วผมจัดที่ทางเข้าไปด้านปลายเท้าไอ้อุ๋ย  เลื่อนตัวเข้าประจำตำแหน่ง  ผมเอาแท่งควยปาดช่องหีไปมา  ไอ้อุ๋ยตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด “ไอ้ก้อง  อย่าทำกูแรงนะมึง”  ผมไม่พูดอะไรแต่เลื่อนตัวเอาควยเข้าในร่องสาวซิงคนที่ 5 ของผม  แน่นอน  มันคับแน่นเข้าไม่ได้  (เสือกไม่ให้เอานิ้วเข้าไปนี่หว่า) ผมพยายามอัดเข้าไป แคมสองข้างลู่ตามแรงกด  ไอ้อุ๋ยร้องลั่น  “โอ๊ย  เจ็บเว้ย ไอ้ก้อง  เบาๆ  โอ๊ยๆๆๆ เจ็บ”   ผมพยายามยัดเข้าสักพัก  หัวใหญ่ของผมจึงผลุบเข้าไปได้จนถึงคอหยัก  ผมไม่ขยับรอให้มันปรับตัวก่อน  หีไอ้อุ๋ยคับแคบอย่างมากตามลักษณะของสาวซิง   แม้ผมจะเงี่ยนมากแต่ต้องใจเย็นเข้าไว้   ส่วนไอ้อุ๋ยไม่ต้องพูดถึง  น้ำตาไหลพรากเพราะความเจ็บแบบไม่เคยมาก่อน   มันยอมทนเจ็บจริงๆเพื่อไอ้พีแฟนของมัน  ผมหยุดสอดเข้าไปอยากลองใจเลยถามมันใหม่ว่า “เจ็บมากมั๊ยวะ  กูเลิกก็ได้นะ  มึงไม่ต้องเอาตัวมาแลกหรอก  กูทำกะไอ้พีต่อได้เหมือนเดิม”   มันลืมตาขึ้นมามองหน้าผม สายตาของมันไม่มีความเป็นทอมหลงเหลืออยู่เลย  มันบอกว่า “กูทนได้”  “เนี่ย กูเพิ่งเข้าได้แค่หัวนะเว้ย  แม่งยังอีกยาวเลยมึง  มึงแน่ใจนะ  กูเลิกได้”  ไอ้อุ๋ยพยักหน้า  “มึงรักษาสัญญากะกูแล้วกัน”  แล้วหลับตาเตรียมรับชะตากรรม.....
   ผมเกิดสงสารมันกระทันหัน  หมดอารมณ์ไปเลย  ควยที่แข็งแรงราวแท่งเหล็กอ่อนตัวลงกระทันหัน   ผมดึงควยออกมาจากรูของไอ้อุ๋ย  แล้วนั่งลงข้างตัวมันไม่เปิดซิงไอ้อุ๋ยต่อ  ไอ้อุ๋ยงง  “เสร็จแล้วหรือวะ”  ผมส่ายหัวอย่างหมดอารมณ์  บอกว่า “กูทำมึงไม่ลงว่ะ   เสือกมาทำซาบซึ้งตอนนี้  กู...เอ่อ...กูยอมให้กับความรักของมึงกะไอ้พี  กูไม่ทำมึง”   เป็นการตัดสินใจที่โคตรโง่ของผมเลย   เท่ากับผมเสียพีไปด้วยอีกคน  ส่วนไอ้อุ๋ยงงเป็นไก่ตาแตก   มันจับแขนผม  ดึงผมลงนอนบนเตียง   แล้วอย่างไม่น่าเชื่อมันก้มลงมาจูบที่ปากผม  “งั้นกูทำให้มึง........”
ไอ้อุ๋ยใช้ปากเร่งเร้าลำควยของผมอีกครั้ง  ครั้งนี้สุดยอดที่สุดในชีวิตผมแล้ว  ไอ้อุ๋ยกระตุ้นไม่เสียวเกินไป ไม่จืดเกินไป พอดีๆ  สบายๆ  ผมเหนื่อยจากเล่นบอลมาพอดี  ไอ้อุ๋ยทำได้สุดยอด  ลำควยค่อยๆเพิ่มขนาดจนแข็งอีดครั้ง  ไอ้อุ๋ยมันขอบคุณผมโดยการเลียท่อนควยสลับกับปลายหัว   มันชอบเล่นอะไรแผลงๆ  เลียไข่ไปโคนควยผม  แต่ละลูกเล่นของมันทำเอาผมเสียวแบบไม่เคยเจอมาก่อนจริงๆ  ไม่เกิน 10 นาทีผมก็แพ้มันอีกครั้ง  น้ำกามผมพุ่งกระฉูดสาดไปทั่วทั้งหน้าไอ้อุ๋ย เลยไปตกบนผมของไอ้อุ๋ยมัน ที่หลังก็มี  เสียวมาก......
   หลังจากเสร็จปุ๊บ  ไอ้อุ๋ยบอกผมว่า “ตามสัญญานะเว้ย”  ผมพยักหน้า  แล้วใส่เสื้อผ้า  ตอนนี้ผมโอบไอ้อุ๋ยออกมา   มันบอกว่าเจ็บที่ปากทางของมันนิดหน่อย  แต่พอเดินไหว  ระหว่างทางที่เดินออกจากโรงเรียน มันบอกว่า ไม่อยากจินตนาการว่าไอ้พีจะเจ็บมาแค่ไหนตอนที่ผมใส่เข้าไปทั้งอัน..........
   วันต่อมาไอ้อุ๋ยไม่ไปโรงเรียน  ยัยพีโทรไปถามจึงรู้ว่าเม็นส์มา  (แต่ผมรู้ภายหลังว่าเจ็บปากหีเพราะว่าฉีก...)   พอเลิกเรียนผมบอกยัยพีว่ามีเรื่องสำคัญคุยด้วย  มาที่บ้านได้มั๊ย   ยัยพีกลับบอกให้ผมไปที่บ้านเธอแทนเพราะว่าไม่มีใครอยู่บ้านเลย  พ่อแม่ไปประชุมกรุงเทพหมด   ผมเลยได้เข้าบ้านยัยพีเป็นครั้งแรก  ได้เข้าไปถึงห้องนอนเธอเลย   ยัยพียังออกปากให้ผมค้างกะเธอด้วย  เพราะกลัวผี  เข้าทางครับผมเลยค้างกะเธอ   ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและคำสัญญากะไอ้อุ๋ย  ผมบอกว่าจะนอนข้างล่าง  ซึ่งเป็นประโยคที่พีงงเป็นอย่างยิ่ง  เพราะธรรมดาผมมีโอกาสเมื่อไรเป็นต้องจับเธอเย็ดไปทุกครั้ง
   หลังจากเราอาบน้ำ  พีเอากางเกงเลของเธอมาให้ผม กะเสื้อยืดหนึ่งตัว   เราไปนั่งคุยที่ห้องยัยพี  ผมเล่าให้เธอฟังความทั้งหมด  ยัยพีทำหน้าซาบซึ้งปนงงๆมาก  ไม่รู้ซาบซึ้งผมหรือไอ้อุ๋ยกันแน่  พีบอกว่า “ขอบใจก้องมากนะ  จริงๆแล้วพีก็ไม่ได้คิดอะไรกับไอ้อุ๋ยเพราะคิดว่าอุ๋ยเป็นเพื่อนสนิทเท่านั้น  ไม่คิดเลยว่าอุ๋ยจะไปไกลขนาดนี้  แต่ก็ดีที่ก้องไม่ได้ทำอะไรอุ๋ย  ไม่งั้นพีคงเสียใจจนตาย”  จากนั้นเราก็พูดอะไรหวานๆซึ้งๆถึงเรื่องอดีตของเราสองคนตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอเป็นของผม  ด้วยบรรยากาศที่เป็นใจกลิ่นหอมของสาวรุ่นจากตัวยัยพี  แอร์เย็นๆ  เล่นเอาผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว
เอาไงดีระหว่างสัญญากับความใคร่ของลูกผู้ชายหน้าหม้อ...............

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น