AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 2 ความรู้ใหม่

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 2 ความรู้ใหม่
โดย -

   พี่นกมาช่วยบริหารท่อนของผมแทบไม่เคยขาด  พ่อแม่ก็ไม่เคยรู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมและพี่นกเลย  พี่นกปรนนิบัติให้ผมอย่างดี  แกเรียนเทคนิคการดูดมาจากไหนไม่รู้แต่เอาผมเสียวแทบตายทุกครั้ง  ผมเคยพยายามขอพี่นกทำอย่างอื่น  พี่นกไม่ยอมบอกว่าผมยังเล็กไป (แท่งของผมน่ะ) ไว้ได้หกนิ้วแล้วถึงจะให้
   เวลาผ่านไปหนึ่งปี   ผมขึ้นม.2 แล้ว  ไอ้บรรดาเพื่อนๆของผมเริ่มมีบางคนที่เอาหนังสือโป๊มาโรงเรียน แบ่งกันดู   แต่ผมมั่นใจว่าไม่มีใครคืบหน้าไกลเท่าผมเลย   วันหนึ่งพี่นกก็หยิบไม้โปรมาอีกแล้วก็เอามาวัดแท่งผมอีกครั้ง   5 ครึ่งแล้วคุณก้อง  หนึ่งปีโตมาตั้ง 1 นิ้วแน่ะ  ผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันใหญ่แค่ไหน  ที่รู้คือมันไม่เท่ากับไอ้ที่เห็นในหนังสือโป๊เลย   แต่เท่าที่ไอ้บรรดาเพื่อนๆวัดกันแล้วมาอวดกันฟังได้ยินยาวสุดแค่ 4 ครึ่งเอง  ผมนำหน้าไปตั้งนิ้วนึงแล้ว   พี่นกบอกว่า ที่เค้าดูดผมทุกวันจะบริหารทำให้ของผมใหญ่เร็วๆ  แล้ววันหนึ่งผมจะต้องขอบใจพี่เค้า
   วันแห่งประสบกามครั้งแรกของผมก็มาถึง  วันนั้นเป็นวันสอบเสร็จ   พี่นกก็ไม่มารบกวนเลยเป็นอาทิตย์กว่า  เพราะผมอ่านหนังสือสอบ   ผมกะว่าวันนี้จะปล่อยผีหลังสอบเสร็จ  ให้พี่นกดูดสักสองสามรอบเลย   พอดีผมสอบเสร็จครึ่งวัน  ไอ้พวกลามกเพื่อนผมได้ชักชวนผมไปดูหนังโป๊ที่บ้านมัน   บ่ายวันนั้น เพื่อนผมทนไม่ไหวไปชักว่าวออก  เก็บใส่ขวด M-sport รวมกันปรากฏว่าเกือบเต็มขวด  อย่างว่าแหละ   ผมไม่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ เพราะง่วงจากดูหนังสือสอบ เลยหลับไป   พอค่ำผมกลับมาแล้วรีบแอบขึ้นห้องบอกจะกินข้าวที่ห้อง ไม่สบาย    แม่ก็เลยส่งให้พี่นกเอาข้าวมาให้
   ผมมารอที่ห้อง แต่นานมากจนผมหลับไปด้วยความเพลีย  พี่นกมาเปิดประตู   เห็นผมนอนปลดซิบออก จนกางเกงในแพลมออกมา  พี่นกรีบปิดล้อคประตูแล้วเริ่มบุกรุกผมอีก   พอแกเข้ามาชิดตัวผม   พี่นกแกไม่รอผมอาบน้ำเลย  ถอดกางเกงนักเรียนออก  เปิดกางเกงในแล้วลุยเลย  ของผมไม่ต้องรอนาน  แป๊บเดียวก็แข็งแล้ว  พี่นกดูดอยู่สักครู่ก็หยุดแล้วเอาไม้โปรมาวัดอีก  แกบอกว่า ไม่เจอกันสองอาทิตย์เนี่ย ใหญ่ขึ้นอีกเป็น 6 นิ้วแล้วหรือเนี่ย  ดีจัง  แล้วแกก็ดูดผมต่อ  ผมเริ่มรู้สึกตัวเพราะความเสียว  และพอจะรู้ว่าใครอยู่ที่ควยผม  ผมนึกถึงหนังโป๊เมื่อบ่าย เลยคิดว่า วันนี้น่าจะลุยพี่นกซะเลย  ว่าแล้วก็ลุกนั่งขึ้น  แล้วดึงพี่นกขึ้นมา  พี่นกถามว่า จะทำอะไรพี่คุณก้อง  ผมบอกว่า  จะขอทำอย่างอื่นนะ  แล้วก็ไม่รอคำตอบเลย  ผมผลักพี่นกนอนลงและลุกขึ้นคร่อมตัวพี่นกไว้  พี่นกดิ้นอย่างมาก  บอกว่ายังไม่เอาคืนนี้นะ  ผมบอกว่า ไม่ทำอะไร ขอดูนมพี่นกเท่านั้นเอง  ว่าแล้วก็เปิดเสื้อขึ้น  พี่นกไม่ใส่เสื้อใน  แค่นี้ยังไม่พอมือผมก็ตะลุยเข้าส่วนล่างทันที คราวนี้พี่นกดิ้นเป็นบ้าไปเลย   ผมแม้จะเด็กกว่า แต่แรงแยะกว่า ก็กดตัวพี่แกนอนติดเตียง   ถอดเสื้อนักเรียนออก  แล้วเอาตัวทาบลงบนพี่นก  พี่นกพยายามสุดฤทธิ์จะหนีไปให้ได้  ผมเอามือจับแขนสองข้างแกไว้  แล้วก็เริ่มสูดกลิ่นหอมจากคอ  ไซร้ไปมาที่ติ่งหู  มันเก้ๆกังๆ แต่ว่า  พี่นกดิ้นน้อยลง  ร้องว่าอย่าๆๆ เท่านั้น  ผมเอามือขยำนมที่ขึ้นเต้าใหญ่พอควร  ขาวสะอาดและที่สำคัญหัวนมสีชมพูที่ไม่เคยผ่านมือใครมาเลย  ผมเริ่มบี้ที่หัวนมและลองเลียดู  พี่แกร้องซี๊ดเลยครับ  ทำอยู่สักพัก พี่แกอ่อนลง  ยอมผมหมด  ผมได้ใจก็เริ่มจูบปาก  และมือก็รุกรานส่วนล่าง  พี่แกยังอู้อี้ได้ความว่า “อย่าเพิ่งนะ  ไม่เอานะ อย่านะ พี่กลัว”  อะไรนี้หละ  ผมไม่สนแล้ว  ผมโจมตีเข้าจุดสำคัญเลย  กางเกงในตัวจิ๋วของพี่แกช่วยอะไรไม่ค่อยได้  ผมแทรกนิ้วลงข้างกางเกงในและสัมผัสขนปุกปุยของพี่นก  สักครู่ผมก็เจอปากทางที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ   พี่นกแอ่นอกขึ้นด้วยความเสียวสุดยอด  ร้องแต่ว่า “คุณก้องอย่า  อย่าทำพี่เลย”    ผมเริ่มเล่นลิ้นกับพี่ (ทั้งหมดตามไอ้หนังโป๊นั่นหละ) ตั้งแต่ปาก หู คอ อก  ท้องสะดือจนมาถึงที่กางเกงในพี่นก  แกพยายามจะลุกหนี  แต่ผมผลักตัวแกไว้  ด้วยท่านี้ผมเสียเปรียบและพี่แกทำท่าจะหนีได้  ผมเลยลุกขึ้นทาบลงตัวพี่นกอีกครั้ง  ผมเริ่มอยากแล้ว  เลยรูดกางเกงในผมลง   ท่อนของผมแข็งสุดๆ  ผมพยายามจะดึงกางเกงในพี่นกลงมาแต่ว่าก็ไม่สุดเพราะว่าพี่แกไม่ให้ความร่วมมือ  ผมไม่สนแล้ว  ตอนนี้ด้วยความเงี่ยนสุดๆ ต้องเอาพี่นกให้ได้   ผมเลยรูดแท่งผมมาที่บริเวณนั้น  แต่ผมไม่เคย  เลยไม่รู้ว่าตรงไหนกันแน่  แต่ก็ลองจิ้มๆลงไปดู  พี่แกร้องและยังพยายามดิ้นอยู่  ผมอาศัยความรู้สึกจากปลายแท่งผม  ผมเจอช่องที่ดูจะเข้าได้ลึกมากที่สุดและมีน้ำเปียกๆ  และเดาว่าน่าจะอันนี้ ก็เริ่มกดเลย  ไม่เข้าครับ  พี่นกร้องลั่น  ดิ้นพราด  ผมถามว่า ไม่ใช่เหรอ  พี่แกกลับบอกว่าใช่แต่มันเจ็บมากและดิ้นจะหนีท่าเดียว   พอผมได้รับการยืนยันผมก็กดหนักเลยคราวนี้  หัวมันผ่านเข้าไปแล้ว  รูบริสุทธิ์ของพี่นก ฟิตมากๆๆๆ  ดีที่ผมเคยถูกพี่นกใช้ปากมาบ้างแล้ว ความรู้สึกเสียวก็เลยไม่รุนแรง  ไม่งั้นคงล่มไปแล้ว  ผมยังพยายามกดลงท่ากลางความเจ็บปวดของพี่นก  แกไม่สามารถดิ้นหนีได้เพราะผมตรึงมือทั้งสองไว้  ส่วนล่างพยายามขยับหนี  แต่ผมก็ไล่บดขยี้ตาม   ตอนนี้ผมสัมผัสกับสิ่งกีดขวางในตัวพี่แก  ผมคิดว่าทางตันแล้ว  ก็เลยคาไว้  พี่นกยังคงดิ้นรนเพราะยังเจ็บอยู่  ผมก็พยายามไล่กดลง  จังหวะนั้นทำให้ท่อนยักษ์ผม พลาดพุ่งลึกลงไปในตัวพี่นก  มันดังกรึบ  พี่แกสะดุ้งสุดตัวร้องกรี๊ดลั่น  น้ำตาไหลพราก  ร้องว่า “เอาออก  ไม่ไหวแล้ว  เจ็บที่สุด พอแล้วพอเหอะ”  พอผ่านตรงนั้น ผมก็รู้สึกว่าช่องนั้นยังเข้าไปได้อีก  ผมไม่ได้สนใจความเจ็บพี่นกมากเพราะพุ่งความสนใจมาที่ท่อนควยผมที่กำลังผ่านเข้าไปในช่องที่นุ่มแน่นและเปียกชื้น  มันเหมือนแทงผ่านชั้นต่างๆเข้าไปเลย  จนสุดท้ายผมก็ชนกึกเข้าที่ปากมดลูก  แต่คราวนี้ผมกลับคิดว่ามันยังน่าจะไปได้อีกเลยพยายามดันเข้าอีก   ลองคิดดูพี่นกสิครับ  น่าสงสารมากเลย ผมไม่มีประสบการณ์เลยทำให้พี่แกเจ็บมากๆในครั้งแรกของเธอ  พี่แกบอกว่า “อย่าๆๆ เข้าไม่ได้อีกแล้ว เข้าไม่ได้แล้ว  โอ๊ย แน่นมากเจ็บที่สุด เอาออก “    ผมหยุดขยับเพื่อซึมซับความรู้สึกแรกในตัวผู้หญิง  มันบอกไม่ถูกจริงๆ   ผิดกับที่พี่เค้าอมเพราะว่าตอนอมมันจะเสียวเฉพะส่วนที่โดนริมฝีปาก  แต่ตอนนี้คือทั้งแท่งมีอะไรมาบีบรัดแน่นไปหมด   ผมก้มลงไปที่ซอกหู  มือทั้งสองยังไม่ปล่อยให้พี่แกเป็นอิสระ  ผมกระซิบถามว่าเป็นไงมั่งพี่   แกส่ายหน้า  น้ำตาเต็มหน้า บอกว่า “ไม่เอาแล้ว พอเหอะ เจ็บที่สุด”  ผมไม่ปล่อยง่ายๆหรอกครับ  ผมเริ่มบิดท่อนของผมไปมา  มันลากเบียดถูกับส่วนในสุดของพี่นก  พี่แกร้องซี๊ดด้วยความเสียวสุดขั้ว  ท่อนควยผมรับรู้ว่ามันเหมือนเอาอะไรมาบีบๆแน่นมาก  ผมค่อยๆถอนลำออกมา  มันยากลำบากน้อยกว่าเอาเข้า แต่ก็ไม่ง่ายเลย  จนพอมันออกมาจนถึงคอหยักผมก็แทงลงไปใหม่ พี่นกตัวลอยตามแรงที่ผมดึงควยออกมา อาจเป็นเพราะว่ามันแน่นมากเกิน ดังนั้นพอผมสวนลงไปควยก็ปักลงอย่างรวดเร็วจนพี่นกร้องโอ๊ย  เจ็บบบ  แกบิดตัวหนี  ผมอัดซ้ำอีกทีจนสุดท่อนผมและเข้าสุดรูพี่นก  แกร้องเจ็บอีกครั้ง   ผมคาลำควยไว้ไม่ต้องถามผมนะครับว่าเสียวขนาดไหน  ผมแทบจะตายให้ได้เหมือนกัน เลยหยุดปักลำลึกในตัวพี่นกและเริ่มจูบปากเลียนม  พี่นกดิ้นไปมาด้วยความเสียวทั้งบนและล่าง  สักพักพี่แกก็เริ่มคลายขาออก ผมถอนลำออกมาอีกครั้งและกดลงไป  พี่นกยังเจ็บอยู่ แต่ผมก็ยังปฏิบัติการเปิดบริสุทธิ์พี่นกต่อไป  พี่นกนั้นหน้าตาบอกไม่ถูกว่าเสียวหรือเจ็บกันแน่  แต่ที่รู้ๆ  พี่แกหยุดดิ้นแล้ว แสดงออกทางสีหน้าเท่านั้น  ภายในของพี่นกน้ำแยะมากๆ  ผมรู้สึกว่ามันไหลออกมาทุกทีที่ผมยัดท่อนควยผมเข้าไป   ผมเคลื่อนตัวเข้าสู่พี่นกหลายครั้งจน พี่นกเสียวมากขึ้น  แกร้องว่า เร็วก้อง  เร็วๆอีก  ผมเลยปั๊มพี่แกไม่ยั้งเลย  ลำควยผมวิ่งเข้าออกตัวพี่นกอย่างรวดเร็วสะดวกขึ้นด้วยน้ำของพี่นก  จนกระทั่งผ่านไป 20 นาทีพี่นกแกร้องกรี๊ดลั่น  เกร็งไปทั้งตัว หลับตาสนิท  ปากแกซี๊ดยาว  รูพี่นกบีบลำควยผมแน่นและรุนแรง  ผมยังฝืนอัดเข้าอย่างหนักหน่วงจนรูพี่แกตอดผมถี่ยิบ  ยาวนานพี่นกถอนหายใจเมื่อทุกอย่างหยุด  ผมถามว่า พี่นกเป็นไงมั่ง  พี่แกบอกว่าเจ็บสุด  แต่เสียวสุดๆ  แกถามผมว่าเสร็จหรือยัง  ผมบอกว่ายังเลยพี่  แล้วก็ลุกขึ้น ลำควยยังอัดแน่นในรู  พี่นกคิดว่าผมจะเลิกแกก็เลยชันตัวขึ้นนั่น  ควยผมจึงหลุดออกจากตัวพี่นก เสียงดังพล้อก   สิ่งแรกที่ผมเห็นคือ ท่อนผมมีรอยเลือด  เตียงผมเลอะไปด้วยเลือดมากมาย  กางเกงในสีขาวที่ผมรูดลงไม่หมดก็เลอะไปด้วยเลือด  ที่ปากช่องพี่นกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและเลือดสาวบริสุทธิ์  รูกลวงโบ๋เพราะเพิ่งผ่านการกระหน่ำมาพี่นกตกใจมากๆ  แกลุกขึ้นไปห้องน้ำรีบล้างออกพี่แกบอกว่าแสบมากเลย   ผมยืนรอพี่นกพอพี่แกออกมาพี่แกจะหาเสื้อมาใส่  ผมเลยเข้าไปรวบตัวเอามาที่เตียงอีก  พี่นกบอกว่า ”พอเหอะ  พี่ไม่ไหวแล้ว  เจ็บมากนะ”  ผมบอกว่า “พี่จะทิ้งผมไปเหรอ  ขออีกเดี๋ยวนะพี่”  ว่าแล้วผมก็จับพี่นกนอนลง  พี่แกเริ่มขัดขืนอีกแล้ว  ผมไม่ฟังแล้วหละคราวนี้  พอท่อนควยจ่อปากทางได้ก็กดพรวดเดียวเลย  พี่นกร้องลั่น  ความเจ็บปวดเริ่มถาโถมสู่พี่แกอีกครั้ง  ผมซอยอีกสัก 5 นาทีผมก็เปลี่ยนท่า  พลิกตัวแกให้นอนตะแคงแล้วผมก็อัดเต็มที่เลย  พี่นกเจ็บมากกว่าเสียวแน่งานนี้   แต่ปฏิกิริยาจากรูพี่นกเป็นตรงกันข้าม  มันตอดรัดอย่างรุนแรงโต้ตอบการรุกเข้ามาของผมตลอดเวลา  เลือดยังคงซึมออกมาทุกครั้งที่ผมกดลำลงไป  ผ่านไปอีกพักใหญ่ผมเริ่มไม่ไหวแล้ว  เร่งเครื่องอย่างไม่คิดถึงพี่นก  พี่แกร้องตลอดเวลาจนท้ายที่สุดรูพี่นกตอดรัดผมอย่างรุนแรงอีกครั้ง  ผมอัดเข้าสุดลำปลายกระแทกเข้าที่ปากมดลูกอย่างแรงพร้อมทั้งส่งน้ำที่เก็บไว้เกือบสองอาทิตย์เข้าตัวพี่นกอย่างแรง  พี่นกสะดุ้งร้องว่า “ไม่นะ เดี๋ยวท้อง”  แต่ช้าไปแล้วน้ำผมออกมากกก สุดๆ เท่าที่จะมีเลย  จำได้ว่าผมถึงอยู่สักสิบห้าครั้งหนักๆมั๊ง  รูที่ตีบแคบพี่นกไม่สามารถรับน้ำที่พังทะลายราวเขื่อนแตกของผมได้  มันไหลแทรกลำควยกับผนังรูของพี่นกออกมานองอยู่ที่เตียง  ผมยังอัดควยเข้าตอกย้ำความสะใจอยู่อีกครู่จนของผมอ่อนลง  และหลุดออกมา  ทันทีที่ของผมหลุดมา  น้ำของผมไหลออกมาพร้อมของพี่นกและเลือดจางๆ   ผมนอนลงข้างตัวพี่นก  และถามว่าเป็นไง  พี่นกร้องไห้  กลัวว่าจะท้อง  ผมบอกว่าเดี๋ยวจะซื้อยามาให้  พี่นกบอกว่าเจ็บมากเลยครั้งหลังนี้  แต่พี่นกก็เสียวมาก  บอกว่าของผมใหญ่เกินไปแล้ว (อ้าว) ตอนที่น้ำพุ่งเข้าไปแกร้อนไปหมดเลย รู้สึกวาบๆ ทุกครั้งที่ผมพ่นเข้าไปและมันลึกมากๆด้วย  เรากอดกันจนหลับด้วยความเพลียจากสมรภูมิสาวบริสุทธิ์ที่รบกันเกือบชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น