AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 17

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 17 (cope)

 "อูวว ใช่น่าเย็ดจริงๆ แถมหียังยิ้มสวยด้วย................"ผมรำพึงรำพันค่อยคืบตัวคลานไปหา กุนอ้า แขนต้อนรับ...........ผมจูบสาวน้อยด้วยความหลงไหล กุนหลับตาพริ้ม ขนตางามงอนน่าพิศมัย ปิดสนิทแนบเกือบชิดตาของผม มือซ้ายควานล้วงเข้าในรูหีพี่สาว อีกมือบีบขยำเต้านมเต่งตึง นิ้วบีบบี้หัวนมแผ่วเบา
จนกุนร้องอู้อี้ในคอแต่ยังแลกลิ้นสู้กับผมอย่างออกรส สาแลบลิ้นเลียไปตามแผ่นหลังพี่สาวของเธอ เห็นแล้วให้รู้สึกเสียวแทนพี่กุนจริงๆ พี่กุนทนต่อความเงี่ยนไม่ไหวจับหัวควยผมจ่อที่ปากรู จับหัวถอกเสียดสีกับเม็ดแตดและแคมหี โดนแบบนี้เข้าผมก็เสียวแทบจะน้ำแตกไปเหมือนกัน สาเปลี่ยนเป้าหมายมาโจมตีผมแทน หล่อนคลานมาข้างหลังผม แลบลิ้นเลียลูกกระโปก น้ำลายของเธอถูกละเลงไปทั่วพวงสวรรค์ "บอลจ๋า..มาให้สาช่วย...บอลจะได้มีความสุขในคืนวันเกิดพี่กุน" ผมนั้นความเงี่ยนเกาะกุมไปหมดแล้ว ไม่รอช้า จัดการขยับสะโพกเสือกไสท่อนควยเข้ารูหีกุนช้าๆ กุนถ่างขาขยับร่างเข้าหาผมให้หีของเธอรีบอมควยเข้าไปให้มิดโดยเร็ว "อุ...อูยย..บอล.." กุนเม้มฟันมือขยุ้มที่นอนแน่น "อย่างงั้นแหละบอล .....กี่ทีก็คับหีเหมือนเดิม" หลังจากนั้นพี่สาวของผมร้องออกมาด้วยความสะใจ ช่องหีช่างตอดรัดควยผมดีเหลือเกิน ผมไม่รอช้าขยับเอวกระเด้าหีพี่สาวเงี่ยนควยน้องชายให้สมกับความอยากของ เรา2คน โดนผมเร่งเย็ดแต่แรกกุนถึงกับร้องครางซี๊ด..ขาเกี่ยวนั่นตวัดนี่ไปหมด "อาาาาา ควยใหญ่แบบนี้เมียชอบ..........ผัวจ๋า....เมียชอบควยผัวจังเลยยย ............โอ้ยยยย" "เอ๊ออออ........ซีสสส ผัวก็เหมือนกันจ๊ะ หีเมียเย้ดมันส์มากกก โอววววว..........." ผมรวบรวมเรี่ยวแรงตั้งหน้าตั้งตาเย็ดหีกุนอย่างเมามันร้องส่งเสียงแข่งกัน อย่างไม่เกรงใจใคร เสียงเตียงลั่นออดแอดเพราะความรุนแรงในกามารมณ์ของหนุ่มสาว กุนไม่ยอมขาดทุนให้ผมทำเธอฝ่ายเดียว ทั้งเด้งตูดเด้งหีสู้ มือไม้ข่วนแผ่นหลัง แข้งขาพี่สาวผมเกี่ยวรัดขาผมแน่นจนแทบออกแรงกระเด้าไม่ได้............ "กุน....."แค่คำเดียวเท่านั้นแต่เธอรู้ว่าผมจะให้เธอทำอะไร ผมดึงควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำหีออก กุนรีบพลิกตัวโก้งโค้งเป็นท่าหมาท่าโปรดของผมและเธอ ผมจ่อควยที่ปากช่องหีฉ่ำแฉะ ออกแรงกดทีเดียวมิดควย กุนร้องออกมาด้วยความสะใจยิ่งนัก "อาาาาา นั่นแหละ อย่างงั้น....เอาให้มิดควยเลยย.....กุนชอบบ อืออออ" กุนกัดฟันก้มหน้ากับหมอนร้องครางลั่นห้อง มือซ้ายผมจับบั้นเอวขอดกิ่ว มือขวากุมที่ผมยาว สลวยที่แทบจะยุ่งพันกันอยู่แล้วไว้ในมือ อัดควยเย็ดหีอย่างเต็มเหนี่ยวเสียงดังบ๊วบๆๆๆ "อูยยยย บอลจ๋า....กุนเจ็บ....อย่าดึงผมกุนสิ.....อาาา...อืออออ" หล่อนทั้งเจ็บที่โดนดึงผมทั้งเสียวที่โดนผมเย็ด "ถ้าไม่อยากเจ็บกุนก็เด้งหีแรงๆสิ............"ผมสั่ง กุนไม่รอให้ผมบอกซ้ำ เด้งรูหีสู้สวนควยผมดังจวบๆๆ ผมกับเธอร้องครางแข่งกันในห้องที่เปิดแอร์ เย็นฉ่ำ.................. แฟนหนุ่มกับพี่สาวของตนกำลังออกลีลาเสพประเวณีกันอย่างถึงพริกถึงขิง สาตัวสั่นหน้าแดงก่ำนั่งพับเพียบข้างหลังผม สายตาเธอจ้องมองและทนต่อความเงี่ยนเสียวไม่ไหว มือเธอค่อยล้วงลงไปบี้เม็ดแตด เขี่ยร่องหีตัวเองด้วยความเงี่ยนสุดๆ นํ้าหล่อลื่นไหลรินออกมาจากรูหีพร้อมเสียงครางกระเส่าของน้องสาวกุน ผมเหลียวหลังไปมองจึงขอดูดนมของเธอ สารีบเข้ามาป้อนนมถึงปากผม มือปล่อยจากเส้นผมกุนสอดล้วงในรูหีเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นของสา สาครางด้วยความเสียวซ่านไม่แพ้พี่สาวเธอ ท่อนบนอยู่กับน้องสาว ท่อนล่างอยู่กับพี่สาว ปากผมดูดหัวนมด้วยความมึนเมาในกาม ดูดจนอิ่มก็บอกให้สาไปนอนดูดนมพี่สาวเธอบ้าง ผมยังออกแรงเย็ดอย่างถี่ยิบด้วยความมันส์อย่างที่สุด "อูยย.........หีกุนทั้งลื่นทั้งตอดรัดควยดีจังเลย...อา..ซี๊ดด...อูยยย.... โอววว..." "บอลขา...ผัวขา...เมีย... น้ำจะแตกแล้ววว...โอ้วววว...อู้.." กุนร้องครวญครางปานจะขาดใจ ด้วยความเสียวโดยมีสาโก้งโค้งจนก้นโด่งข้างๆ แลบลิ้นเลียหน้าอกให้พี่สาว ผมได้ยินพี่กุนร่ำร้องจึงกระเด้าเน้นๆหนักๆดังป้าบๆๆเป็นการส่งท้าย กุนร้องลั่นและนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งไป ได้ยินเธอหายใจหอบ เหงื่อไหลเต็มเรือนร่าง ซุกหน้าติดหมอนแน่น "อ้ากกกก แตกแล้วววว" ผมกดลำควยเข้าไปในรูหีแนบแน่น รู้สึกอุ่นวาบไปหมด น้ำกามไหลทะลักเข้าร่องสวาทจนย้อยออกมาข้างนอก ผมตามไปจูบต้นคอด้วยความรักและความสมหวังอย่างยิ่ง "ของขวัญวันเกิด.......บอลไม่มีอะไรจะให้กุนเลยนอกจากมอบความสุขนี่ให้" "ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ....ของขวัญอะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับของขวัญที่บอลให้" "สาด้วยนะคะ......."สาเขยิบตัวเข้ามาซบใกล้ๆผม กุนกับสานอนขนาบข้างซ้ายขวา กอดจูบกับผมด้วยความหลงไหลซึ่งกันและกัน ไออุ่นจากเรือนร่างสาวงามทั้ง 2 ช่วยปัดเป่าความหนาวเย็นจากแอร์ในห้องจนหมดสิ้น สาเบี่ยงตัวลงไปที่หว่างขาของผม ใช้มือรูดกระตุกควยผมพร้อมเลียน้ำควยกับน้ำเมือกของพี่สาวที่ติดตามแท่งลำ รอบๆจนสะอาดเอี่ยม สาเลียแท่งควยไปเรื่อยๆจนมันเริ่มแข็งตัวอีกครั้ง "บอล .....ได้ที่แล้ว....." "ถ้าได้ที่แล้วก็เย็ดเลยนะจ๊ะ เมียจ๋า........." "บอล สาอยากให้บอลเย็ดตูดสา" "หา....... เอางั้นหรือสา" "อื้อ" "ตามใจเขาเถอะบอล แล้วจะรู้ว่าเป็นยังไง"กุนตอบกับผมอย่างมีเลศนัย ผมลุกไปหยิบขวดวาสลีนที่โต๊ะ เทออกมาป้ายควยจนทั่วทั้งแท่งลำ สานอนหงายแยกขากว้าง ผมยกก้นเธอขึ้น รูตูดสีชมพูอ่อนท้าทายสายตาผม ช่องคลอดเองยังมีน้ำหล่อลื่นปริ่มที่ปากรู ผมตวัดลิ้นเลียด้วยความปรารถนา สาครางซีดสสส กดหัวผมแน่น กุนนอน ข้างๆดูดหน้าอก เลียหัวนมน้องสาว ผมเอาวาสลีนป้ายที่ปากรูประตูหลัง กดนิ้วเข้าไป สาหลับตาปี๋ ตัวสะดุ้งแถมสั่นไปทั้งตัว พอทุกอย่างพร้อม ผมจับมังกรจ่อและกดเข้าไปช้าๆ "โอ้ยยย....สาเจ็บ..บอล.....เบาก่อนจ๊ะ" "แรกๆมันเจ็บแบบนี้แหละ เดี๋ยวพอได้เย็ดละก็มันส์อย่าบอกใครเลยน้อง...."กุนคอยปลอบน้องสาว "อึ้กก.......ควยคับตูดหนูจังเลยพี่กุน อูยยย........บอล....เข้าไปหมดหรือยัง" "เกินครึ่งแล้วจ๊ะสา ทนอีกนิดจะมิดแล้ว โอววว" สาผงกหัวมองด้วยอดที่จะหวาดหวั่นไม่ได้ว่าควยมันเข้าไปมิดมั้ย แล้วรูตูดของเธอฉีกหรือเปล่า ผมเองก้อตื่นเต้นมากที่ได้เย็ดรูตูดสาเป็นครั้งแรก กุนส่งขวดวาสลีนให้ผมๆรับเอามาป้ายที่รอบๆรูก้นของสา "อุ๊ยย บอล เย็นจัง......" ผมป้ายเสร็จดึงควยออกมาจนเหลือแต่หัวหยักที่อยู่ข้างในแล้วกดเข้าไปใหม่ คราวนี้อาศัยความลื่นจากวาสลีนทำให้ลำควยของผมเข้าไปจนหมด ผมรู้สึกว่ารูตูดของสาเกร็งรัดควยแน่นตึ้บ จนแทบดึงออกไม่ได้ สาตัวเกร็งไปทั้งตัว ครางเสียงกระเส่าตลอดเวลา พี่สาวของเธอเข้ามาจูบกับสา "เอาเลยบอล สาพร้อมแล้ว" "อือออ บอล...แน่นจังเลยอ่ะ...บอลค่อยๆก่อนนะ...อูยย.อืมม" ผมใช้มือล้วงรูหีบี้เม็ดแตด กุนแลบลิ้นเลียช่วยอีกคนหนึ่ง สาถึงกับหลุดโลกร้องลั่นห้องไม่อายใคร ผมเริ่มออกแรงซอยควยช้าๆไม่รีบให้ก้นของสาปรับตัวกับควยก่อน สาครางซีดสสเบาๆไม่ขาดระยะ หลับตาพริ้มสลับกับลืมตาโพลงตลอด "ยังเจ็บอยู่มั้ย สา อาาา........." "จ๊ะ เจ็บ........ แต่บอลเย็ดมาเถอะ ............อูยยย" "งั้นจะเร่งความเร็วละนะ" ขาดคำผมโยกเอวเร็วขึ้น มือไม้เกาะกุมบีบหน้าอกสาจนเป็นรอยแดงไปหมด "อาาาาา โอออออ เสียวดีจัง รูตูดสาเนี่ย" "ชอบมั้ยบอล....." "ชอบสิจ๊ะ ชอบมากด้วย โอ้วววว" "กับพี่กุนของใครยอดกว่ากันละ....." กุนเอานิ้วจี๋เอวน้องสาว สาหัวเราะคิก "บอกไม่ได้จ๊ะ ดีทั้งคู่เลย ขอแค่กุนกับสาแอ่นหีแอ่นตูดให้ เป็นบุญของควยทั้งนั้น อึบบบบบ อาาา"

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น