AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 14

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 14 (cope)

ดีใจมากคับที่ให้การตอบรับอย่างดียังไงก็ช่วยกดเงินให้เป็นกำลังใจด้วยนะคับ หลังจากวันลอยกระทง ผมก็คอยหมุนเวียนในบ้านบ้าง นอกบ้านบ้าง สำหรับสาวกับเก๋นั่น เก๋ ก็มาร่วมกับเราแต่ก็ไม่ทุกครั้ง เนื่องจากเธอมีแฟนจึงต้องไปเอาใจทางนั้นด้วย ถ้าเกิดโตแฟนเก๋รู้เรื่องละก็ ผมตายแหงแก๋อดฟื้นคืนชีพ
แน่ๆ เพราะโตนี่หน้าโหดเกินกว่าวัยจริงดูน่ากลัว แถมเป็นขาใหญ่คณะเทคโนโลยี อยู่ถึงปี 4 แล้ว เก๋เคยบอกว่าเวลานอนกัน ชอบทำให้เก๋อารมณ์ค้างคือเสร็จก่อนเธอทุกที ไม่เหมือนผมที่อึดกว่าโต เก๋จึงชอบมานอนกับผมมากกว่า วันนี้ก็เช่นกัน เป็นวันหยุดตรงกับวันที่ 10 ธันวาคม ถึงจะเป็นวันหยุดผมก็มาทำงานที่คณะ ตั้งแต่เช้าจนตกบ่ายผมก็จะกลับบ้าน เก๋กับสาวเดินมาหาผมที่ ลานจอดมอเตอร์ไซด์ 2คนนี้ก็มาทำงานด้วย และแต่งตัวกันมาตามสบายแต่ตอนนี้ก็มอมแมมกันทุกคน "บอลเดี๋ยวไปด้วยกันกับเรานะ" เก๋ออกปากชวนผม เป็นที่รู้กันดีของเรา 3 คน ว่าจะไปทำอะไรกัน สาวไม่พูดอะไรแต่ยืนเขินหน้าแดงอยู่ข้างหลัง ผมก็ยิ้มให้ "อื้อ งั้นบอลขอไปอาบน้ำที่โน่นเลยนะ" "จ๊ะ งั้นเราไปกันเดี๋ยวนี้เลย" เก๋ตอบทุกอย่างแทนสาวหมด เพราะรู้ใจกันดีอยู่แล้ว ผมก็ขึ้นมอไซด์ขี่ไปและสาวซ้อนท้ายผมด้วย เก๋ขี่ไปคนเดียว เราทั้งหมดรีบออกจากประตูวิลัย ทางถนนเลี่ยงเมือง ระหว่างทางสาวก็โอบกอดผม หน้าอกหน้าใจของเธอก็มาเด้งดึ๋งกับแผ่นหลัง ของผม และเธอใจกล้ามากทั้งที่รถวิ่งผ่านเยอะ สาวเอามือมาลูบเป้ากางเกงผมกะจะปลูกไอ้จ้อน น้อยของผมให้รับรู้มันจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า พอรถหยุดไฟแดงผมก็เปิดหมวกบอกกับสาวว่า "เดี๋ยวเถอะ ไปถึงจะเอาให้ขาถ่างกลับไม่ได้เลย" สาวส่ายหัวล้อเล่น "สาวไม่กลัว มีเก๋เป็นตัวช่วยทั้งคน" "ใช่ๆ คราวก่อน บอลแพ้พวกเราราบคาบเลยนะ ลืมไปแล้วหรอ" เก๋จอดรถคู่กับรถผม แล้วพูดขึ้น เออ จริงแฮะ ครั้งที่ 2 ที่มาที่นี่ ผมโดนพวกเธอขย่มตอซะแทบหัก นอนแผ่ 2 สลึงหมดแรงมาแล้ว แถมผมยังต้องนอนดูสาวและเก๋เล่นเลสกันด้วยความทรมานใจซะอีก ก็จะให้หมดแรงยังไงไหว เพราะก่อนที่ผมจะออกมาพบพวกหล่อน ผมโดนกุนและสาตัดกำลังที่บ้านซะก่อน แค่อมควยน่ะครับ แต่ผมก็สะดุ้งตัวแทบลอยด้วยความเสียวซ่านน้ำเงี่ยนทะลัก เมื่อพวกเธอรุมผมด้วยปากและชิวหาพาเพลินพร้อมๆกัน วันนี้ผมจึงกะมาแก้ตัวเต็มที่ และพอตอนนี้ที่ผมโดนสาวโจมตีเข้าไป ความเงี่ยนมันบังเกิดแก่ผมอีกแล้วทุกท่าน ยอมรับว่ากับกุนและสานั้น ผมไม่ค่อยได้โจ๊ะพรึ่มพรึ่มถึงพริกถึงขิงกับพวกเธอเลย หลังจากผมใช้หนี้ให้ในวันลอยกระทงแล้ว ก็มีอะไรกันแค่อีกครั้งเดียวเอง ค่อยยังชั่วที่ มีที่ระบายความใคร่นอกบ้าน ผมนึกไม่ออกจริงๆว่าถ้า 2 ฝ่ายนี้เจอหน้ากัน ผมจะแหลกลาญแค่ไหน คงพอๆกับกรุงแบกแดดโดนบอมส์ หรือเกาะพีพีโดนคลื่นซึนามิถล่มละมั้ง แต่ช่างเถอะเวลานั้นยังมาไม่ถึงและก็ไม่คิดให้มีด้วย ... เก๋พาผมกับสาวมาที่บ้านน้าของเธอ ซึ่งห่างจากตัวเมืองไปทางเหนือราวๆ 6 กิโล ผมมาที่นี่ 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกที่มาเก๋บอกว่า น้าไปทำงานกับสามีของเขากว่าจะกลับก็ราวๆ 1 ทุ่มของทุกวัน ไม่เว้นแต่วันหยุด ราชการอย่างวันนี้เพราะทั้งคู่ทำอาชีพขายผลไม้ที่ต่างอำเภอ เก๋จึงขอแบ่งกุญแจบ้านจากน้าเธอมาไว้ เวลาที่เก๋เบื่ออยู่หอก็จะกลับมานอนที่นี่ พอเรา 3 คนเข้าไปในบ้าน เก๋ก็หาน้ำหาท่ามาให้พวกเรา ผมก็ขอผ้าเช็ดตัวอาบน้ำ เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหลือเกิน เก๋กับสาวก็บอกว่าจะขออาบน้ำด้วย "งั้นเรามาอาบพร้อมกันเลยนะ" ว่าแล้วเก๋ก็ถอดเสื้อ กางเกง ยกทรง กางเกงใน ออกหมด ร่างเปลือยของเก๋นี่ดูยังไงก็ไม่เบื่อเลย เพราะเธอสวยยังงี้นี่เองโตถึงได้หลงนัก ลีลาก็ร้ายกาจหาตัวจับยาก ผมยอมรับว่าติดใจรสสวาทของเก๋ซะแล้วละ ส่วนสาวก็ไม่แพ้กัน พอแก้ผ้าออกหมดเธอก็รวบผมแล้วเอายางวงมัด สาวไปตัดผมให้สั้นกว่าเดิมที่ยาวเลยบ่า เป็นยาวแค่หัวไหล่ ดูน่ารักไปอีกแบบ สาวเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่ง แต่เก๋เดินแก้ผ้าโทงๆไม่อายใครเลย จะให้อายยังไง มีแค่ 3คนแถมเราก็เห็นของกันและกันจนหมดทุกรูขุมขน ผมพอลอกคราบออกมา เก๋ก็หัวเราะ สาวก็ยืนมองและยิ้ม "แหม แค่เห็นผู้หญิงแก้ผ้า ควยก็ตั้งซะแระ" เก๋ออกปากแซวผม "หัวยังสั่นหงึกๆด้วยนะ น่ารักจัง" สาวสำทับต่อทั้งที่ตอนเห็นมันครั้งแรกกลัวอย่างกับอะไรดี "ไปๆ เดี๋ยวเรา 2 คนจะช่วยทำความสะอาดเธอให้หมดจดเลย" พวกเราเข้าไปในห้องน้ำก็เปิดฝักบัวอาบน้ำกันอย่างสนุกสนาน สาวเอาสบู่มาถูให้ผม มือเธอลูบตามตัวผมตั้งแต่หัวจนถึงหัวควย พอมือเธอจับเข้าผมก็ครางเบาๆเพราะเธอจับลูบที่หัวแล้ว เอาสบู่มาถู ตามท่อนลำสาวก็ล้างให้ผมและยังชักให้ผมอีก ผมสุดจะสุขครับได้อาบน้ำพร้อมกับสาว สวย 2 คน แม้แต่กุนกับสาผมยังไม่เคยเลยนะ แล้วสาวก็ให้ผมถูตัวให้เธอบ้าง ผมก็ทำอย่างเต็มใจ เอาสบู่และครีมอาบน้ำ ลูบไล้ไปตามตัวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซอกคอและใบหู ต้นแขน มือเรียวสวย ปลายเล็บ หัวไหล่ หน้าอกอวบอิ่มทั้ง 2เต้า ผมบีบนวดให้สาวเบาๆอย่างเพลิดเพลิน สาวร้องครางออกมา ตัวเธอประกบแนบแน่นกับผม ควยและหี ขนหมอยของเรา 2คน เสียดสีกัน มันช่างก่อให้เกิดความเงี่ยนง่านยิ่งนัก ควยผมสัมผัสถึงความลื่นและโหนกนูนของหีสาวได้เต็มที่ สาวอดใจไม่ไหวครางซีดส เอาปากจูบหน้าอกผมและเอาลิ้นเลียหัวนม มือผมก็ลูบไล้ไปที่แผ่นหลัง ลงไปถึงสะโพกขอดกิ่ว และแก้มก้นนุ่มๆ 2ข้าง ลูบคลำและบีบนวดให้อย่างแผ่วเบา สาวและผมต่างประกบปากแลกลิ้นจูบกันอย่างดูดดื่ม จนลืมเก๋ไปเลย "นี่พวกเธอน่ะ.... ไวไฟกันจังนะ อูยยซีดสสส" ผมและสาวหันไปดู เก๋นั่งยองๆครางซีดสซ้าดกับพื้น กำลังเอาฝักบัวจ่อที่รูหี นํ้ามันก็กระเซ็นเข้าไปข้างใน ผมได้ยินเชนบอกว่าผู้หญิงชอบช่วยตัวเองแบบนี้ "ว่าแต่ฉัน เธอก็เงี่ยนเหมือนกันแหละ" สาวหน้าแดงบอกเพื่อนรักของเธอ แล้วเธอก็กอดคอบอกผม "เก๋เขาชอบช่วยตัวเองในห้องน้ำน่ะจ๊ะ บางทีเข้าไปอาบน้ำนานเป็นชั่วโมง ๆ" "ก็ฉันอารมณ์ค้างบ่อยๆนี่นา แต่ตอนนี้ไม่ต้องทำยังงั้นบ่อยแระ เพราะบอลมาช่วยเก๋แล้ว" ผมช่างโชคดีอะไรอย่างนี้นะ ได้มาเห็นสิ่งที่ไม่ได้เห็นง่ายๆ แม้แต่หนังเอ็กซ์ก็คงจะหายากมากละครับ พอผมอาบให้สาวเสร็จก็ไปอาบให้เก๋บ้าง ผมลูบผมยาวสลวยของเธออย่างหลงไหล เก๋หันหลังให้ผม เอาก้นมาถูไถกับควยผมแล้วลูบนมตัวเอง เธอครางซีดสสอย่างมีความสุข ควยของผมที่แข็งแกร่ง ไปยวบยาบระหว่างร่องก้นนุ่มนิ่มของเก๋ จนแทบจะละลายเป็นเนื้อเดียวกัน ผมไม่อยากจะออกจากห้องน้ำเลย แต่สาวกับเก๋ก็ชวนผมออกไปที่ห้องของเก๋ ผมจำต้องเดินตามร่าง โป๊เปลือยของพวกเธอ เพราะรู้ดีว่าความสุขเสียวกำลังรอผมอยู่ข้างหน้า ............................ ในห้องของเก๋มีทีวีและเครื่องเล่นวีซีดี ที่สำคัญมีหนังเอ็กซ์ด้วย เธอเคยเปิดให้ผมและสาวดู มาก่อนหน้านี่ คราวนี้ก็เช่นกัน เธอเปิดหนังให้ดูอีก เป็นหนังฝรั่งที่ฝ่ายชายโดนสาวๆ2คนรุมข่มขืน "แหมทำไปได้นะนั่น ของจริงไม่มีหรอก" ผมแกล้งพูดให้พวกสาวสวยได้ยิน "ใครว่าละบอล มีสิ กำลังจะมีที่นี่ด้วย" "ก็บอลนี้แหละจะโดนสาวและเก๋ข่มขืน" "โอ้ย ไม่ต้องข่มขืนให้เหนื่อยแรงหรอก บอลเต็มใจเลย" แล้วทั้ง 2 คนก็สลับกันเข้ามากอดจูบกับผม ผมจูบกับเก๋ บนเตียง สาวก็คุกเข่าดูดหัวนม และเลียไปตามหน้าอกและหน้าท้อง ไล่ไปถึงควย เธอเอาแท่งลำมาถือก้มลงจูบเอาลิ้นแตะเลียไปรอบๆ หัวหยัก ผมร้องครางอื้อในลำคอ มือไม้คว้าจับหน้าอกของเก๋ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างออกรสชาติ เก๋กับผมร้องครางอู้อี้ในลำคอ สาวอมควยเข้าไปจนมิด และเอานิ้วมาแหย่ร่องเสียวของเก๋ เก๋เหลือบมอง สาวขณะที่ยังจูบผมอยู่ และเธอก็ถอนปาก ก้มตัวนอนหงาย แววตาของเก๋เต็มไปด้วยไฟสวาท เธอบอก ให้ผมดูดนมของเธอ ผมก็นอนตะแคงข้างๆเธอ สาวลุกขึ้นตามมาอยู่ที่หว่างขาของเก๋ ก้มลงดูดเลียหีให้ เก๋ร้องคราง "อาาาาาา นั่นแหละสาว ตรงนั้นด้วยจ๊ะ อูยยยย เสียวว" ผมเองก็ไม่ทำตัวให้ว่างดูดหน้าอก ซ้ายขวาของเธอด้วยความหื่นกระหายในกาม สาวดูดเลียเม็ดแตดของเก๋ และแทงลิ้นเข้าไปข้างในช่อง กลีบ แคมนอกแคมใน พร้อมทั้งจับควยผมกระทอกช้าๆไปด้วย 3คนเรานัวเนียกันในห้องเปิดหน้าต่าง และหนังเอ็กซ์ที่ดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ เรา 3 คนไม่สนใจดูหนังแต่เสียงที่ออกมามันก็ช่วยกระตุ้นของ เราได้อย่างดี ตอนนี้เก๋ลุกขึ้นให้สาวนอนลงบ้าง เก๋นั่งคุกเข่าที่หว่างขาของสาว เลียหีที่เริ่มชื้นแฉะ ผมก็อยู่ในท่า 69 กับสาวให้เธอดูดควยให้ และผมก็เอานิ้วไปเขี่ยร่องหีของเก๋ สลับกับช่วยเก๋เลียหีของ สาวไปด้วย เรา3 คนไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากเรือนร่างของกันและกัน เหงื่อของเราไหลออกมา โทรมกาย เสียงครางของเรา 3คนดูมันจะกลบเสียงของหนังไปจนสิ้น เก๋หยิบรีโมทปิดหนัง "ไม่ต้องดูแล้วละ เรามาแสดงกันเองเลยดีกว่า บอลมาเย็ดกับเก๋ก่อนนะจ๊ะ" สาวผงกหัวบอกกับเพื่อนเธอ "ได้ยังไงกันละ เป่ายิ้งฉุบแข่งกันสิ แบบทุกทีไง" "เธอนี่ไม่เห็นใจเพื่อนรักเลยนะจ๊า ฉันเงี่ยนอยากล่อควยจะตายอยู่แล้ว" "แล้วฉันไม่เงี่ยนหรือไงคะ เก๋ขา....... ไม่ต้องเรื่องมากมาเป่ากัน เร็ว ใครชนะก็ได้เย็ดกับบอลก่อน" "ได้.......มา.......... เป่ายิ้ง.....ฉุบ" ครั้งแรกสาวกับเก๋ออกกระดาษเหมือนกัน ผมก็ "เฮ เสมอกันมาเย็ดพร้อมกันเลย" "บ้าหรอ มีควยแท่งเดียว มีรูหีตั้ง 2 รู" "มาตัดสินใหม่ เป่ายิ้ง...ฉุบ" เก๋ออกกระดาษตามเดิมแต่สาวเปลี่ยนเป็นค้อน "เย้ ฉันชนะ มาเลยบอล สาวดูไปก่อนนะจ๊ะ" "อือฮึ แพ้อีกแล้ว คราวก่อนฉันก็แพ้" สาวทำหน้าเง้างอด "น่ากติกาก็ต้องเป็นกติกาสิ" "จ้า........รีบๆเสร็จเถอะยะหล่อน" สาวหน้าบึ้งเดินไปนั่งที่เก้าอี้ น้ำหีเธอยังไหลซึมออกมาจากหี และไหลยืดหยดที่พื้น "มาเร้ว" บอล เก๋คลาน4 ขา บนเตียงบอกให้ผมเอาควยแทงหีในท่าหมา ท่าโปรดของเธอและผม ผมไม่รอช้ารีบประกบเข้าข้างหลัง เอาควยแทงเข้ารูหีทันที กดทีเดียวมิดด้าม เก๋หน้านิ่วคิ้วขมวด ระหว่างที่สาวและเก๋เป่ายิ้งฉุบ ผมเอากระจกบานใหญ่ที่แขวนที่ผนังมาวางตั้งบนหัวเตียงให้ เก๋เห็นตัวเองในกระจก และผมจะได้เห็นหน้าเธอไปด้วย "ความคิดดีจังเลยจ๊ะบอล" สาวนั่งยิ้มชมผมที่เก้าอี้ สายตาจับจ้องมาที่พวกเราไม่กระพริบ ควยของผมเริ่มซอยเข้าออกในรูหีเปียกเยิ้มของเก๋ เธอร้องครางลั่น หัวปักที่นอนก้มมองหีที่มีควย วิ่งเข้าออกจนหีบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด "อูยยย ดีมากเลยบอล เอาอีก อาาาาา เข้ามาลึกๆเลยบอล อุววว" ผมจับสะโพกของเก๋และกระแทกควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว ความฉ่ำแฉะในโพรงหีของหญิงสาว ผมรู้สึกได้จากท่อนลำที่ถูกอาบไปด้วยหยาดเสียวแห่งกามจนเป็นมัน พอผมดึงออกมา น้ำกามขาวขุ่นของเก๋ก็ติดตามแท่งและหัวควยมาด้วย และรูหีของเธอก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเช่นกัน สีหน้าของเก๋เปี่ยมไปด้วยความอยากควย เธอหันมามองผมว่าทำไมจึงเอาควยออกจากปากถ้ำ "ต่อสิ บอล เก๋กำลังสนุกเลย" เธอต้องการให้ผมเย็ดเธอต่ออย่างเร็วที่สุด ผมคิดที่จะทำอะไรบางอย่างกับเธอ ผมจึงยื่นหน้าไปที่ร่องหี แลบลิ้นน้ำเสียวของเก๋ที่เริ่มย้อยลงมาที่พื้น "โอ้ววว บอล" เก๋ร้องครางลั่นอย่างไม่อายใคร เมื่อลิ้นผมเลียเข้าที่เม็ดเสียวของเธออย่างจัง เก๋ร้องครางตัวสั่นเทิ้มไปทั้งตัว "โอ้ว บอลเอาเลย เย็ดอีกสิ อย่ามัวช้า..........อาาา" "มัวแต่ลีลากันอยู่นั่นแหละ ทั้ง2 คนแบบนี้เมื่อไหร่จะถึงคิวฉันซะที" สาวนั่งชันเข่า2ข้างบนเก้าอี้มองหน้าพวกเรา2คน น้ำหีไหลซึมออกมาเป็นดวงที่เก้าอี้สายตาที่ฉาบไปด้วยความกระหายในเกมส์กาม จับจ้องมาที่ควยของ ผม สาวแลบลิ้นเลียที่มุมปาก เป็นการส่งสัญญาณให้ผมรู้ว่าเธอพร้อมที่จะร่วมเพศกับผมเต็มทีแล้ว สาวบีบหน้าอก2เต้า นิ้วเรียวสวยก็จิ้มบีบที่หัวนมสีชมพูระเรื่อเบาๆ หล่อนเงยหน้าหลับตาร้องครางออกมาเบาๆ เนื้อตัวของเธอเต็มไปด้วยหงาดเหงื่อพราวไปหมด ผมนึกเห็นใจเธอเลยกะจะเรียกให้มาร่วมสังฆกรรมกับผมด้วย แต่ยังไม่ทันที่ผมจะพูด เก๋ลุกขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ จับผมนอนลงราบกับที่นอน แล้วเธอก็ขึ้นคร่อมผมจับไอ้หนูของผมถูกับรูหีของเธอ และก็ตัดพ้อกับผม "บอลน่ะ......มัวลีลาอยู่ได้ บอลไม่ทำเก๋ทำเอง............. จะลงโทษ ฐานแกล้งเก๋" สิ้นเสียงเธอก็กดหีสวมกับควยผมล็อคพอดีเปรียะ ผมกับเก๋ร้องโอ้วว ออกมาแทบจะพร้อมกัน ไม่รีรอ เก๋ออกแรงกระแทกหีเข้ากับควยผม อย่างเอาเป็น เอาตาย ผมครางลั่นแข่งกับเก๋ มือของผมบีบขยำนมอย่างแรง แต่เก๋ไม่บอกเจ็บเลยหนำซ้ำยังเอามือมาจับ ที่มือของผมเป็นการกระตุ้นให้ผมบีบของเธอหนักขึ้นอีก ภาพควยที่วิ่งเข้าออกในรูหีและเสียงที่เสียดสีกันมันช่างจำเริญตาและหูผม ยิ่งนัก ผมมองไปที่สาว เห็นเธอยังบีบนมตัวเองไม่หยุด ผมจึงเรียกให้สาวมาใกล้ๆ พอสาวได้ยินก็รีบลุกเดินมาที่เตียงทันที ผมกับสาวประกบปากแลกลิ้นจูบกันอย่างร้อนแรงมาก ผมยื่นแขนขวาเอามือจับหีของสาว ก็พบว่ามัน เปียกชุ่มไปหมดขนาดจับที่ปากร่อง ผมอยากรับรู้ความชุ่มแฉะกว่านี้ จึงบอกกับเธอ "สาว ขอบอลเลียหีหน่อยเถอะ.............โอววว" สาวถอนริมฝีปากออกแล้วก็ยิ้มตาเป็นประกาย "ได้จ๊ะ" แล้วสาวก็ลุกคร่อมตัวผม เธอหันหน้าจูบกับเก๋ที่ยังออกแรงขย่มควยผมอย่างแรงอยู่จนเตียงนี้ สั่นไหวไปหมด ช่องหีสาวเปียกน้ำสวาทไหลซึมออกมายั่วตาผมยิ่งนัก ผมจึงจับแก้มก้นแล้วแยงลิ้นสวนขึ้นไปแทงเข้าในรูหี สาวสะดุ้งเล็กน้อย ครางอืออในลำคอ รูก้นของเธอ ขมิบเล็กน้อย ผมแลบลิ้นเลียอย่างไม่รู้เบื่อ บดริมฝีปากแนบแน่นกับแคมหี ปลายลิ้นแตะตวัดเม็ดแตด สาวร้องครางดังลั่น แข่งกับเพื่อนรักที่เริ่มจะขย่มช้าลงแล้ว "ไม่ไหวแล้วบอลลลล................ เก๋จะแตกแล้ววว อาาาาาาา" "ออกมาเลยเก๋ ออกมา โอ้ๆๆๆๆ" สิ้นเสียงผมไม่เท่าไหร่ เก๋ก็กรีดลั่น ช่องหีของเธอตอดรัดลำควยของผมตุบอย่างแรงและถี่มาก ผมรู้สึกอุ่นวาบไปหมดทั้งลำ เก๋โน้มตัวลงกอดกับสาวที่ยังร้องครางเพราะฤทธิ์จากชิวหาพาเพลินของผมอยู่ เก๋หอบหายใจใบหน้า และเนื้อตัวแดงก่ำ ไปหมด "เก๋คราวนี้ตาสาวละนะจ๊ะ เก๋ลุกได้แล้ว" เก๋ก็ลุกขึ้น เธอยังสูดปากครางเบาๆเมื่อหีค่อยๆหลุดจากควยผม น้ำเงี่ยนของเธอไหลย้อยออกมาติดตามควยของผมจนขุ่นขาวไปทั่ว เก๋ลุกยืนข้างเตียง สบัดผมยาวที่ยุ่งและก็บอกกับเรา2คน "สนุกกันตามสบาย............... สาว...เอาบอลให้หมอบราบคาบไปเลย" "จ๊ะ ไว้ฉันจัดการเอง" เธอหันมาส่งจูบให้ผมก่อนไปห้องน้ำ เก๋ยังเดินขาสั่นอยู่เลยคงเพราะเธอออกแรงขย่มอย่างเอาเป็นเอา ตายนี่นา ผมมองร่างของเธอที่เดินเปลือยเปล่าออกไปจากห้องจนลับสายตา ไอ้โตมันช่างโชคดีจริงๆ ให้ตาย "เอ้า.........มัวแต่มองอยู่นั่นแหละ สนใจหีตรงหน้านี่สิ" สาวร้องเตือนผม ตอนนี้เธอลงไปนอนที่พื้น มือ2ข้างช้อนที่ข้อพับหัวเข่ายกก้นขึ้นเป็นท่ายกล้อ ผมรีบตามลงไปแล้วก็เอาควยเสียบหีทันทีโดยไม่ รอช้าเพราะอุ่นเครื่องกันพอแล้ว แถมผมแทบน้ำจะแตกแล้วด้วยขืนชักช้าจะไม่ทันการ ผมออกแรงโยกบั้นเอวกระแทกควยเข้าช่องหีจนสุดแรงเกิด สาวร้องลั่น "โอ้ย บอลอย่าแรงนักสิ ค่อยๆช้าๆ.........เดี๋ยวบอลก็แตกซะก่อนหรอก"

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น