AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 22

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 22 (cope)

"ครับ........." "ป้าไม่ได้คิดจะว่าอะไรเรา 2 คนหรอกแต่เบาๆเสียงกันหน่อย ถ้าข้างบ้านได้ยินมันจะเป็นเรื่อง....." "คือ.....ผม.....ขัดน้องไม่ได้......" "........ยังจำที่ป้าบอกกับเราเมื่อวันนั้นได้มั้ย?" ".............ผมจำได้ครับ" "จำได้ก้อต้องทำตามให้ได้ด้วย........" ป้าศรีพูดเสร็จเดินแยกไปในครัว.......พอดีกับที่อ้อยเดิน
ลงมาจากชั้นบนพอ เห็นหน้าผม เธอยิ้มให้ด้วยสีหน้าที่ยังดูอ่อนเพลียอยู่และถามผมว่า "เมื่อกี้พี่บอลคุยอะไรกับแม่หรือคะ......." "อ๋อ.......... ไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ" ".....แล้วแม่รู้ว่าอ้อยอยู่กับพี่หรือเปล่า" น้องสาวของผมถามด้วยน้ำเสียงเป็นกังวล "รู้......แต่ไม่เป็นไรหรอก ป้าไม่ได้ว่าอะไรพี่หรืออ้อยเลย........." อ้อยสีหน้าดีขึ้นก่อนพยักหน้ารับ เธอคงจะคลายความกังวลลงไปนิดก่อนเดินเข้าห้องน้ำไป......... ผมมานึกตอนที่ป้าศรีบอก......ในห้องผมปิดหน้าต่างมิดชิดแล้วยังเปิดแอร์ เสียงของแอร์น่าจะกลบเสียงผมกับอ้อยได้ .....ข้างบ้านไม่น่าจะได้ยินหรอก.......แล้วทำไม??... ... วันต่อมาวันที่ 2 มกราคมช่วงหัวค่ำ หลังจากที่เรา 3 คนกินข้าวเย็นกันแล้ว ผมกับอ้อยนั่งดูทีวีบนโซฟาที่ห้องรับแขก......ป้าศรีกำลังคุยโทรศัพท์ที่น้า กวางโทรมาถามถึงความเรียบร้อยในบ้านและบอกทิ้งท้ายว่าวันพรุ่งนี้ตอนเย็นๆจะ กลับมา สุดท้ายกุนกับสาขอคุยกับผม เธอ2 คนเล่าให้ผมฟังว่าปู่กับย่าและญาติๆต่างคิดถึงผม ...........ผมไม่ยอมเชื่อ............ "จริงๆนะบอล ปู่ ย่า อานีย์ ลุงสน อาโต อาอร ฝน ,พี่แคทลูกพี่ลูกน้องของเรา เขาต่างบ่นกันว่าอยากเจอบอล....." "พอเถอะสา ............อย่าพูดถึงพวกคนที่บ้านนั้นอีก.............." ผมพยายามทำเสียงเป็นปกติ "บอลโกรธหรอ........... สาขอโทษนะจ๊ะ............" "ไม่หรอกสา....... งั้นแค่นี้ก่อนละกันนะจ๊ะ.........." ผมวางสายแล้วเดินกลับขึ้นห้องทันที.......... ทันทีที่ประตูปิด น้ำตาของผมไหลซึมออกมาอย่างบังคับไม่ได้อีกแล้ว ความจริงผมยังทั้งเคารพรักปู่กับย่ามากแต่ก้อทั้งแค้นที่มีส่วนทำให้แม่ผม ต้องตาย ความรู้สึก 2 อย่างมันสับสนปนเปกันไปหมด ................................ "พี่คะ........นี่อ้อยเองนะ" เสียงของอ้อยดังที่ประตู ผมจึงตอบเธอกลับไป "พี่จะนอนแล้วอ้อย" "งั้นดึกๆอ้อยจะมาหาพี่นะ" "หา.................เอ่อ...จ๊ะ........ตามใจอ้อยสิ" ดีแฮะ...มีอ้อยมาช่วยคลายอารมณ์ได้บ้าง........ และผมก้อนั่งที่ริมหน้าต่างคิดอะไรต่ออะไรเรื่อยเปื่อยไปคนเดียว ...................... หลังจากนั้นไม่นานผมรู้สึกหิวน้ำจึงเดินลงมาข้างล่างอีกครั้ง พอเดินผ่านห้องน้ำรู้สึกได้ยินว่ามีเสียงอะไรบางอย่างดังอยู่ในห้องน้ำ ...........ถึงจะมีเสียงน้ำกลบแต่ผมยังได้ยินเสียงนั้นอย่างชัดเจน...... ความหม่นหมองข้องใจถูกสลัดทิ้งหายไปเป็นปลิดทิ้งมีแต่ความอยากรู้อยากเห็น เข้ามาแทนที่เพราะ โอ้ มันคือ.........เสียง.......เสียงช่วยตัวเองเพื่อบำบัดความใคร่ของหญิงสาวคน ใดคนหนึ่ง......... ใครกันนะ...... ใครกัน เสียงที่ร้องครวญครางออกมาทำให้แท่งควยประจำกายเริ่มตั้งโด่แข็งขึ้น ผมย่องเข้าไปใกล้จนหน้าแนบชิดกับประตู ใช้สายตามองสอดส่องผ่านรอยแตกเล็กๆที่เกิดจากหัวตะปูเข้าไป..........ทันที ที่ผมเห็นก้อต้องตาเหลือกลานด้วยความตื่นเต้นและรู้สึกเสียวสยิวไปทั้งร่าง ป้าศรีในเรือนร่างเปลือยเปล่าหยดน้ำเกาะพราวไปทั่วตัวยืนเอาขาข้างหนึ่งวาง บนปากโอ่งน้ำมือข้างหนึ่งยันที่ผนัง หันหน้ามาทางผมกำลังใช้มือที่ ว่างอีกมือสอดนิ้วเข้าในรูหีชักนิ้วเข้าออกอย่างเมามัน ปากส่งเสียงครางด้วยความเสียว แคมหีสีแดงบวมออกเพราะมีนิ้วสอดใส่ถูไถอยู่ข้างใน จนมีน้ำเสียวหล่อลื่นไหลรินมาตามหน้าขา ป้าศรีเงยหน้าหลับตาพริ้มครางซีดส์ซ้าดแข่งกับเสียงน้ำจากก๊อกที่เหมือนจะ กลบเสียงแห่งความเสียวกระสันต์ของเธอ..................... "อาาา ............ซีดดดดส์ ............อาาาาาว์ .............." ผมยืนตัวแข็งทื่อ......พยายามแนบหูให้ชิดติดกับผนังประตูห้องน้ำให้มากที่ สุด ใช้ตาแอบมองด้วยหัวใจเต้นไม่เป็นส่ำ.................ยิ่งดูมันเหมือนหัวใจ จะออกมาเต้นข้างนอก.........คิดในใจ.... "โอ้วววว ไฟแห่งความปรารถนาในกามของป้าศรีมันร้อนแรงขนาดนี้เชียวหรือนี่........." ดูสิ.... นิ้วเรียวสวยของป้าลื่นไหลผลุบเข้าออกในรูหีอย่างรวดเร็ว .........เธอส่ายศรีษะไปมาตลอดเวลาใบหน้าเหยเกด้วยความเสียวซ่าน "อืออออ............อาาาาาาา .........อืมมม.......อยากได้........อยากเย็ด.....ควยเหลือเกินนน....." ป้าร้องครวญครางอย่างน่าสงสารยิ่งนัก จนผมอยากจะพังประตูเข้าไปช่วยเต็มแก่ ควยของผมสั่นหงึกๆด้วยความเงี่ยนแทบระเบิด .........ป้าศรีที่เอาแต่ทำงานเกือบตลอด.......ลับหลังเธอต้องระบายความอยาก ด้วยการช่วยตัวเอง........โอ้ นั่น .......ป้าทำในสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นจากเธอมาก่อนในชีวิตอีกแล้ว ............................... เธอลงนั่งยองๆที่พื้น แบะขาออกกว้าง ขนหมอยดำขลับเปียกลู่ไปกับเนินสวาทและช่องหีเผยออ้าจนเห็นข้างในรูสวาทสีแดง สด... น้ำเมือกสีขาวขุ่นน่าลิ้มลองไหลหยดย้อยที่พื้น......น่าเสียดายจริงๆ ป้าศรีเปิดน้ำจากฝักบัวและเอามาจ่อที่ปากรูหี ปล่อยให้สายน้ำฝอยๆฉีดอัดเข้าไปในรูเสียว....... ป้าศรีหลับตาปี๋สยิวปากตัวบิดไปมา มืออีกข้างบีบขยี้หัวนมตัวเองอย่างหนักหน่วง ........ สูดปากร้องครวญครางไม่ขาดระยะ......... ผมแลบลิ้นเลียอย่างหื่นกระหาย ...เรือนร่างของป้าศรีสวยงามขนาดนี้เชียวหรือ ....ถึงตัวป้าจะไม่สูงมากนักแต่มีความอวบอัดและความอวบอูมมาแทนที่ .....อา...........ใบหน้ายามรับรส แห่งความซ่านเสียวของเธอช่างดูงดงามอะไรอย่างนี้..........ทำไม...ทำไมผมไม่ เคยรู้นะ??.... "ออ.........อืออออออ ........ควย .......อยากล่อควยจังเลย......อืมมม ........อ้าาาาาว์" ป้าเริ่มอารมณ์กระเจิดกระเจิงขึ้นทุกที เปลี่ยนท่าโก้งโค้งตัวหันหน้ามาทางผมให้ได้เห็นใบหน้าของเธอชัดๆเอาฝักบัว จ่อที่แก้มก้น ให้สายน้ำฉีดที่รูหีและรูตูด ใบหน้าของป้าแนบติดกับพื้นห้องน้ำเส้นผมของเธอจึงสยายบานไปทั่วตามพื้น ........อย่างกับสาหร่าย...... "อูยยย ...เสียวเหลือเกิน....บอลจ๋า..... ช่วยป้าด้วย .........อาาาาาา" ผมได้ยินแล้วสะดุ้งเฮือกทันที อะไรกัน .......ป้าศรีพูดถึงผม....นี่มัน..........ควยผมมันแข็งตัวอย่างที่สุดตุง เป็นลำใหญ่อยู่ในกางเกง.............. "บอลจ๋า ........ควยของบอล.....พ่อทูนหัวของป้า ..........ป้าอยากควยเหลือเกินแล้ว โอออออ" ผมมั่นใจว่าตัวเองไม่ได้เงี่ยนมากจนหูฝาดไป นี่ป้าอยากได้ควยของผม..............ต้องการให้ควยของหลานชายกระแทกหีตัวเอง หรือ.... ไม่รู้มาก่อนเลยถึงความปรารถนาในใจของป้า.....จนมาวันนี้ ถ้าเป็นหลานที่ดีต้องทดแทนบุญคุณของป้าสินะ...........หึ หึ หึ จากนั้นผมได้เห็นน้ำลายไหลลงมาตามมุมริมฝีปากของป้า...........อดใจไม่ได้ อีกแล้ว..............ผมต้องควักควยออกจากกางเกงมายืนรูดตรงนั้นแหละ...... ไม่กลัวใครมาเห็น หูฟังเสียงครางแห่งความเสียวซ่านของป้าตามองเรือนร่างทุกอริยาบถของป้าศรี ด้วยความลุ้นระทึก สักพักป้าของผมร้องครางลั่นอย่างลืมตัวในห้องน้ำ "อาาาา..... โอยยยย บอล ป้าไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย..น้ำจะแตกกก ........อืออออ เสียวหีเหลือเกินนน" จบประโยคนี้ไม่นาน.........ร่างของป้าศรีทั้งตัวเกร็งกระตุกอย่างแรง หายใจถี่ๆแถมหอบเหนื่อยอย่างมาก โอ้วววว ป้าศรีถึงจุดสุดยอดแล้วว........ผมเองทนเสียวต่อไปไม่ไหวเหมือนกันต้องชัก ควยอย่างแรงจนแตกตามป้าไปติดๆกระฉูดน้ำควยจนพุ่งปะทะประตูห้องน้ำเต็มไปหมด ..........เท้าของผมเขย่งแทบยืนไม่อยู่ รู้สึกเหมือนหน้าจะมืด แถมในลำคอมันยังแห้งผาก.....พอได้สติผม รีบเอาผ้าเช็ดคราบน้ำอสุจิก่อนผละตัวออกห่าง จนขาผมถอยไปชนกับตะกร้าใส่เสื้อผ้าใกล้ๆ........ล้มกลึก..หวา.... ป้าได้ยินหรือเปล่า...... สักพักเสียงน้ำในห้องน้ำเงียบหายไป ป้าศรีคงอาบน้ำล้างตัวเสร็จแล้ว พอประตูเปิดออกมา ผมกำลังยกตะกร้าให้ตั้งเหมือนเดิม......... ป้าศรีนุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอกผืนสั้นจู๋จนเห็นขาอ่อนขาวอวบ เดินออกมาช้าๆทันทีที่เธอจ๊ะเอ๋ผม....... "อ้าว.........บอลมาทำอะไรที่นี่หรือ ......"เสียงป้าดูปกติไม่แสดงพิรุธอะไรออกมาให้เห็นแต่ใบหน้าแดงซ่านนิดๆ ....ยังดูหายใจหอบอยู่...แน่ละ.....ก้อคงจะเพราะเพิ่งผ่านความเสียวสยิวมา สดๆร้อนๆ....... "เอ่อ.......คือ....ผม..." เหมือนป้าจะเริ่มรู้........ทำเสียงแข็งขึ้นทันที "บอกมานะ....บอลมาทำอะไร.....นี่...หรือว่าบอลมาแอบดูป้าอาบน้ำ........"ป้า ศรีหน้าแดงขึ้นทันควัน...........ผมไม่ตอบ บุกเข้าสวมกอดสาวใหญ่ร่างเล็กซึ่งผมนับถือเป็นป้าไว้ในอ้อมอก ป้าศรีดิ้นขลุกขลักพยายามดันตัวผมออก......... แต่ไม่อาจสู้แรงผมได้ อีกอย่างเธอเพิ่งจะเสียแรงไปกับการสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเมื่อกี้นี้ ยิ่งดิ้นมากเรี่ยวแรงป้ายิ่งอ่อนแรงลง....... "อย่านะ....... บอล.......ไม่ .....อย่าทำแบบนี้...." ผมก้มหน้าจูบที่ต้นคอของป้าจนรู้สึกว่าตัวของเธอเริ่มจะร้อนขึ้นและ ยังส่งเสียงครางเบาๆ........ผมจูบไซ้ที่ต้นคอก่อนจะบอกป้าว่า "ผมเห็นหมดแล้วว่าป้าทำอะไรในห้องน้ำ........."ไม่พูดเปล่าผมยังใช้มือกุม หน้าอกป้าศรีเต็มๆทั้ง2เต้า....มันช่างเนียนนุ่มอะไรอย่างนี้......ไม่นาน .......ป้าเริ่มหยุดดิ้น หันมามองสบตาผมด้วยใบหน้าแดงระเรื่อและสายตาเหมือนกับจะวิงวอนอะไรสักอย่าง ......... "อ๋า......บอลเห็นหมดเลยหรือ....." "ครับ......และผมยังชักว่าวตามป้าไปด้วยนะ" "อุ๊ย....... บ้า....บอลนี่ละก้อ......"ป้าศรีแสนสวยตัดพ้อผมด้วยความเขินอาย "ให้ผมช่วยป้านะครับ......"มือผมเลื่อนลงต่ำเตรียมโจมตีจุดสำคัญของป้า .....เธอรู้แกวรีบสะบัด ตัวจนหลุด.......แต่ไม่ยอมหนีไปไหนกลับยืนไขว้ขากอดอกไม่ห่างจากผมเท่าไหร่ แถมยังมองค้อนด้วยสายตาอันแสนคมให้ผมอีกแน่ะ......... "ไม่ได้........ได้อ้อยไปคนแล้วยังจะมาเอาป้าอีก และยังหนูกุนกับหนูสาละ.....โลภจริงนะเราน่ะ" ผมยังไม่ทันตอบอะไร ป้าศรีสุดสวยและสุดน่ารักพูดต่อว่า "เย็ดกับสาวแก่มันสนุกนักหรือไง.........." "ไม่ครับ ป้ายังไม่แก่ นมกับหีของป้ายังสวยอยู่เลย" "ว้าย.........ลามก........แอบดูถึงขนาดนั้นเชียว" "สวยขนาดไหน..... ป้าลองดูของผมสิครับ" ว่าแล้วผมดึงกางเกงขาสั้นลง ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน และท่อนเอ็นยังไม่อ่อนตัวเท่าไหร่ มันยังอวดโฉมให้ผู้เป็นป้าเห็นเต็มๆตา แถมคราบน้ำเงี่ยนยังปริ่มเยิ้มที่ปลายหัว ป้าศรีตาลุกวาวจ้องมองแทบจะไม่กระพริบ เธอต้องอยากลิ้มลองมันแน่ๆ ผมเห็นป้าแอบกลืนน้ำลายลงคอด้วย แต่ป้ายังไว้เชิงเงยหน้ามองพร้อมกับออกตัวว่า "มิน่า....... ป้าได้กลิ่นอะไรคาวๆจากตัวบอล ฮึ ....บอลเห็นหีป้าแล้วน้ำควยแตกขนาดนี้ ........ แสดงว่าตัวป้ายังใช้ได้สินะจ๊ะ .......แต่ป้าจะสู้สาวๆได้หรือ........" "ได้สิครับ......... ให้ผมช่วย....." ยังพูดไม่จบ.........ป้าศรียิ้มละไมในหน้าก่อนหลับตาหัวเราะเบาๆพร้อมยกมือ เหมือนกับตร.จราจรห้ามผมที่กำลังเดินย่างกรายเข้ามาใกล้เธอ "หึหึ.....อย่านะบอล........ถ้าคุณกวาง หนูกุนหนูสารู้เข้ามีหวังฉีกอกป้าตายเลย......." "ป้าไม่บอก...ผมไม่บอกแล้วใครจะรู้...........ป้าไม่อยากมีความสุขบ้างหรือ ครับ" "พูดอะไรนี่ง่ายไปหมดเลยเนาะ....หลานป้าเนี่ย....อะนะ.....ทำไมจะไม่อยากละ .....ป้าอายุแค่37เอง ..........ยังมีความอยากอยู่นะจ๊ะ.... แถมมากซะด้วย..........." "ถ้างั้นให้ผมช่วยสิ....." "คิก คิก ถามใจตัวเองให้ดีก่อนเถอะนะจ๊ะ....ว่าบอลน่ะอยากได้ตัวป้าแน่หรือเปล่า...." แล้วเธอก้อหันหลังเดินนวยนาดกลับไปที่ห้องช้าๆอย่างกับจะยั่วยวนผม โอยยย เห็นหัวไหล่เนียนสวยทั้ง2ข้าง....หน้าอกเต่งตึง2เต้าที่กระเพื่อมไหวตาม จังหวะที่เธอเดินแต่ละย่างก้าว........ เอวขอดกิ่ว....สะโพกดินระเบิด แก้มก้นอันอวบอัดที่ซ่อนในผ้าเช็ดตัวผืนสั้นจนเกือบเห็นขนหมอยตรงหว่างขาของ ป้าแล้วอยากวิ่งเอาทั้งตัวโดยเฉพาะท่อนควยชนให้มันหักไปเลย.....เป็นไงเป็น กัน "ป้าครับ .....ผมต้องได้ตัวป้าให้ได้......ป้าหนีไม่พ้นหรอกและผมจะไม่มีวันเสียใจ แน่ๆ........." ป้าศรีหันมามองหน้าพร้อมก้มหัวช้าๆต่อด้วยยิ้มหวานรับแถมยังทำตาหวานส่งท้าย ให้ผมก่อนเปิดประตูเดินเข้าห้องไป............ ผมแทบอยากวิ่งตามเข้าไปฟัดฟ่อนเฟะคลึงเคล้าซะให้หายอยากแต่........ "อดใจไว้....ป้าหนีเราไม่พ้นหรอก...เธอไม่ปฏิเสธเราแล้วนี่นา อ้อยเองคงไม่มีปัญหาอะไรเพราะ เธอรักแม่ของเธอมาก....ดีซะอีก...ได้สะบั้นหั่นแหลกกับ2สาวแม่ลูก กูช่างโชคดีอะไรอย่างนี้เว้ย" พูดกับตัวเองเหมือนคนบ้าเสร็จผมเดินกลับเข้าห้องด้วยอารมณ์ฮึกเหิมผสมความ เงี่ยนที่ยังเหลืออยู่ นอนล้างควยรอเย็ดกับน้องสาวน่ารักและลูกสาวของป้าแสนสวยคืนนี้ ส่วนป้าศรีอีกไม่นานหรอก.......อีกไม่นาน........ หึ หึ หึ .....แค่จะช้าหรือเร็วเท่านั้น..ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... เวลาผ่านไป.............ไม่รู้นานเท่าไหร่........... เสียงลูกบิดประตูห้องผมค่อยๆดังขึ้น.......ไม่นานร่างน้อยๆในความมืดของอ้อย เดินตรงมาทางเตียงที่ผมนอนแก้ผ้าควยโด่เด่รออยู่แล้ว........เธอค่อยๆหย่อน ก้นลงนั่งข้างๆผมก่อนเลิกผ้าห่มออก "รอนานมั้ยคะ.พี่บอล.....ว้าย....แข็งโด่เตรียมพร้อมเต็มที่เชียวนะ...พี่ ชาย" อ้อยที่มีเพียงผ้าเช็ดตัวห่อกายถามผมยิ้มๆ........ทำให้นึกถึงไปถึงเรือน ร่างอันสวยสดอวบอัดของแม่ของเธอตอนหัวค่ำ......แหม่...ไฟเกือบติดแล้วเชียว ตอนนั้น........ "พี่พอทนได้.......แต่จะขอค่าปรับจากอ้อยให้เต็มคราบเลยนะจ๊ะ......น้องรัก ของพี่" ผมลุกขึ้นปลดผ้าเช็ดตัวออกจากร่างน้องสาว พาอ้อยเข้ามากกกอดซุกไซ้ โอ้ กลิ่นกายสาวน้อยของผมช่างหอมกรุ่นอะไรอย่างนี้................ "ค่า......คืนนี้พี่ทานหนูให้อิ่มเลยละกันจ๊ะ...." "แล้วป้าละจ๊ะ..........."

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น