AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 8

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 8 (cope)

เรื่องนี้ยาวมาก ขอยกเครดิตให้ บทประพันธ์ ของคุณ adslmanกับคุณลุงชัย เวปเพื่อนบ้านคับ (  เรื่องนี้ทุกตอนจะมันขึ้นเรื่อยๆคับต้องตามอ่านแล้วจะติดใจคับขอบอก) "อยากอะไรหรือจ๊ะ หือ บอกบอลมาซิ" "กุน .....กุนอยากควย กุนอยากเย็ดควยของบอลเหลือเกินจ๊ะ อาาาาาา" ทั้งเสียงที่สั่นๆพอกับร่าง ที่ส่ายจน
เป็นดิ้นไปมาของกุนไม่หยุด มันสะใจผมยิ่งนัก แต่ผมก็ไม่ทรมานกุนไปมากกว่านี้ เหมือนกันเพราะขืนรังแกเธอต่อไป ผมนี่แหละจะแพ้ภัยตัวเอง เพราะไอ้จู๋ของผมมันผงกหัว หงึกๆแถมน้ำตายังไหลเยิ้มเต็มหัวอีก ผมเลยนอนลงแล้วก็บอก "กุนจ๋า อยากเย็ดควยมากไม่ใช่หรอ มาสิ มาเย็ดตามใจเลย ควยตั้งเด่รอหีมาสวมแล้วไง" พอกุนได้ยินก็ตาโตยิ้มออกมา รีบพลิกตัวลุกนั่ง พร้อมทั้งถอดกางเกงในสีฟ้าอ่อนอันเปียกชุ่ม ไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอและน้ำลายของผมออกไปจากปลายเท้า ตาของเธอมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน ริมฝีปากก็แลบลิ้นนิดๆ แล้ววางไว้ที่ข้างตัว แล้วรีบขึ้นคร่อม ผม ไม่วายที่เธอจะขู่ผมอีก "คราวนี้แหละ เอาให้น้ำเงี่ยนหมดตัวเลย" กุนจับที่ท่อนลำแล้วกระทอก 2- 3 ที แล้วไปจ่อที่รูหีที่เธอเอานิ้วชี้กับนิ้วกลางแหวกออกจนเห็นเนื้อ ในสีแดงสด ทันทีที่ปลายควยของผมสัมผัสกับเนื้อหี ผมก็รู้สึกว่ามันเปียกแฉะแล้วครับ กุนค่อยๆทิ้งน้ำหนักตัวลงมาช้าๆ เธอหลับตาสูดปากระหว่างที่หีของเธอกลืนควยผมเข้าไปเรื่อย แล้วก็ถอนหายใจเมื่อมันเข้าไปจนมิดด้าม "อาาา กี่ทีกี่ทีก็ยังแข็งเหมือนเดิมนะ ควยของบอลเนี่ย" กุนเอ่ยปากชมผม "จ้า หีของกุนก็กระชับควยจัง แถมยังอุ่นดีด้วยนะ" กุนยิ้มให้ผมแล้วก็เริ่มโยกตัวขึ้นลงช้าๆ พร้อมกับเม้มปากไปด้วย "เสียวหีดีจังเลย อูยย กุนชอบที่สุด อาาาา" ผมจับที่สะโพกประคองตัวเธอไว้ แล้วก็ครางเบาๆ "สะโพกกุนสวยจังเลย แบบนี้เย็ดมันนะนี่ โอววว" กุนเริ่มเร่งความเร็วสลับกับส่ายร่อนไปมา ควยของผมวิ่งเข้าออกในรูหีดังจวบๆๆ ทั้งผมและกุนต่างร้องครางแข่งกันอย่างมีความสุข ผมเอื้อมมือไปจับหน้าอกของกุนที่เด้งไปมาตาม แรงที่กุนกระแทกหีลงมา สักพักกุนก็โน้มตัวลงมาทาบทับกับผมให้ผมดูดนมเธอ ผมโอบกอดเธอ บริเวณสะโพกไว้ แต่กุนยังยกก้นกระแทกผมไม่หยุดเรา 2คน ประกบปากจูบกันพร้อมทั้งแลกลิ้น นัวเนียไปมา สลับกับเสียงครางของเรา2คนในลำคอ จากนั้นผมเอานิ้วไปจี้ที่รูก้นของกุน มันขมิบเมื่อถูกกระตุ้นด้วยนิ้ว กุนยังทำตาปรือบดริมฝีปากสู้กับผม แล้วก็ถอนปากออก น้ำลายของ เรา2คนไหลยืดเป็นยางออกมา แล้วกุนก็ถาม "บอลอยากเอาก้นของกุนเหรอจ๊ะ" "จ๊ะ บอลอยากลองมานานตั้งแต่ไปน้ำตกแล้ว" ผมตอบไปตามตรงแทนที่กุนจะปฏิเสธ เธอกลับ "แล้วก็ไม่บอก จบยกนี้ก่อนนะ แล้วกุนจะให้เอา" เมื่อได้ยินยังงี้ผมรีบรับคำแล้วก็ส่งสัญญาณให้กุนลุกยืนแล้วไปที่ผนัง กุนหันหน้าหลังติดผนัง ผมตามเข้าไปแล้วยกข้างหนึ่งของเธอแล้วเอาควยแทงเข้าไปทันทีจนมิด กุนครางซีดซาดสส กอดผมแน่น ผมเร่งแทงสวนเข้าหีเธอมือก็คลำหน้าอกนวดคลึงไปมา เมื่อกุนร้องดัง ผมรีบประกบปากจูบจนมีแต่เสียงในลำคอเท่านั้น ผมแทงไม่กี่ทีก็รู้ว่าใกล้จะแตกแล้วรีบดึงควยออกจนน้ำเงี่ยนของกุนไหลเป็น ยางยืดติดตามมา "โออ บอลจะแตกแล้วนะ ขอท่าสุดท้าย กุนไปคุกเข่าที่ขอบเตียงซะสิจ๊ะ" กุนเดินไปตามที่ผมบอก ตอนนี้กุนดูจะเหนื่อยมาก ผมยาวสลวยของเธอยุ่งไปหมด เนื้อตัวของเธอ มีแต่คราบเหงื่อไคล และรอยแดงจากการกดทับของผม เธอคุกเข่าโก้งโค้งจนหีปลิ้นออกมาข้างหลัง ฉ่ำแฉะไปด้วยหยาดน้ำเสียว จนเปียกชุ่ม กุนเหลียวหลังมามองแล้วก็กระดิกนิ้วเรียกผม อีกมือก็แหวกช่องหีจนน้ำไหลเยิ้ม ขนหมอยติดลู่กับหีจนเป็นมัน ทำสายตาและปากยั่วยวนผมสุดๆ "มาสิคะ ผัวขา มาน้ำแตกกับหีกุนนี่ เร้ว............" กลัวผมจะไม่เข้าไปหรือไงถึงท้าทายกันแบบนี้ ผมคิดแล้วไม่รอช้าเดินไปคุกเข่าแล้วจ่อควยเข้าที่รูหีแล้วกดเข้าไปเต็มแรง กุนผวาไม่น้อย หันมา "อื๊อออ เบาๆหน่อยสิจ๊ะ ผัวของกุน เดี๋ยวของกุนก็เยินหมดหรอก" ผมไม่ตอบแต่รีบสาวควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว กุนซุกใบหน้ากับที่นอนร้องคราง ขบฟันกรอดๆ เด้งหีเด้งก้นเข้าหาผมอย่างลืมตายเหมือนกัน ผมไม่ยอมแพ้หล่อนกระแทกเข้าไปอีก "อูยยยยย ดีจังเลย กุนสุขที่สุดเลย แรงๆบอลแรงๆ เมียจะแตกแล้วววววว" กุนเอามือลอดใต้หว่างขามาลูบกระโปกผมเล่นเหมือนกับกลัวมือจะว่าง ตอนนี้ผมมีแรงเท่าไหร่ผมใส่หมด เดินเกียร์ 5 กระแทกหีเมียสาวอย่างสุดชีวิต เสียงดังป้าบๆๆ ที่เกิดจากโหนกควยกระแทกกับหนอกหีของกุนดังอย่างถี่ยิบจนรู้สึกปวดบั้นเอว จนในที่สุด "โอววววว กุน เมียของบอล ผัวไม่ไหวแล้ว ผัวแตกแล้ว" "เมียก็เหมือนกันจ๊ะ ผัวจ๋า แตกมาเลย แตกพร้อมกุนเลยนะ แตกออกมา อาาาาาาาาาาา" สิ้นเสียงของเรา 2 คน กระโปกของผมก็บีบตัวขับน้ำอสุจิฉีดเข้าหีที่ตอดรัดอย่างแรงและถี่ยิบ กุนฟุบหน้ากับที่นอนร้องครางอย่างมีความสุข ผมฉีดน้ำชุดแล้วชุดเล่าเข้าไปจนหมด แล้วล้มตัวทับไปกับหลังของกุน ร้องครางอย่างเหนื่อยอ่อน กุนก็เช่นเดียวกัน ผมเผ้ายุ่งเหยิง แทบไม่เห็นหน้าตา สักพักกุนก็เหลียวใบหน้าหันมาจูบกับผม แล้วก็ยิ้มน่ารักก่อนจะเอ่ยปากชม "เก่งมากคะ ที่รักของกุน กุนมีความสุขที่สุดเลย กุนรักบอลนะคะ" "เหมือนกันจ๊ะ กุนก็น่ารักที่สุดเลยนะ" ผมชมและเสยผมให้กุนจนเรียบร้อยเผยให้เห็นใบหน้าน่ารัก เราอยู่ในท่านั้นกันสักพัก พอมีแรงผมก็ถอนควยออก กุนครางเบาๆนิดหนึ่ง โพรงหีที่เต็มไปด้วยน้ำกามของกุนเปิดอ้าตาม น้ำเงี่ยนขาวของผมและน้ำหล่อลื่นในช่องหีก็ทะลักไหลออกมาส่วนหนึ่งด้วย มันติดไปรอบลำควยจนเป็นมันปลาบ ผมเอาปลายหัวไปเขี่ยที่รูตูดของกุนเล่นจนน้ำเงี่ยนติดที่รู "ยังไม่หายซนอีกหรอจ๊ะ หือ มังกรน้อย" "มันอยากมุดเข้าถ้ำอีกแห่งหนึ่งน่ะ" กุนลุกขึ้นแล้วไปนั่งที่เตียง ผมก็ตามไปนั่งข้างๆ เธอเอามือมาจับน้องชายผมแล้วก็ก้มหน้าบอกว่า "พักหน่อยหนึ่งนะจ๊ะ พ่อหนุ่ม"กุนพูดเสร็จก็ก้มลงไปจูบที่หัวควยที่มันอ่อนตัวลงจนล้มนอนที่หน้า ขาของผม "กุนพูดกับใครน่ะ ผมหรือว่าตรงนั้น แล้วนี่จะต่อเลยหรือ" "แหมก็ทั้ง 2 น่ะแหละ อย่าใจร้อนสิ พักเอาแรงก่อนนะจ๊ะ" แล้วกุนก็ล้มตัวนอนผมก็เอากระดาษทิชชู่มาเช็ดที่ควยของผม แล้วเช็ดทำความสะอาดให้กุนด้วย กุนไม่พูดอะไรเอาแต่มองและก็นอนยิ้ม แล้วผมก็นอนกอดเธอไปด้วย เราทั้ง 2คนต่างพักเอาแรงรอ ศึกครั้งใหม่ พักยกหนึ่งก่อนเนาะทุกท่าน ... หลังจากนั้นประมาณชั่วโมงกว่าขณะที่ผมกำลังนอนเคลิ้มๆก็รู้สึกเหมือนมีใครมา ทำอะไรกับควย ของผม พอผงกหัวดู กุนนั่นเองกำลังก้มดูดแท่งลำจนมันรับรู้และแข็งตัวขึ้นช้าๆ ผมลุกเอามือลูบหัว กุนเบาๆ ตาของกุนมองผมแป็ปหนึ่งแล้วก็ก้มดูดต่อไม่พูดอะไรต่อ "โอ้ววว กุนจ๊ะดีจังเลย นั่นแหละ" ผมเริ่มเกิดความเสียวขึ้นอีกแล้วแต่ เนื่องจากผมยังเพลียจากยกแรกอยู่ จึงได้แต่รับการตอบโต้เพียงฝ่ายเดียว กุนใช้ปากกับท่อนรักของผมอย่างไม่รู้เบื่อ ตรงข้ามเมื่อเธอคายมันออกมา เธอก็เอาปากจุมพิตที่ ปลายหัวทอกอย่างไม่นึกรังเกียจ แล้วเธอก็มองผม ผมก็มองเธอตอบ เราทั้ง 2คนไม่พูดอะไรกัน จนผมเอี้ยวตัวไปหยิบกล่องถุงยางในลิ้นชักหัวเตียงของผม กุนก็บอกผม "ได้ใช้ซะทีนะเนี่ย อย่าทำแรงละ กุนยังไม่เคยโดนเอาก้นนะ" "จ้า" คำพูดนี้มันกระตุ้นให้ผมยิ่งอยากจะเอาตูดเธอมากขึ้น ผมรีบฉีกซองออกแล้วจัดการสวมปลอก หุ้มทันที พอได้ที่ผมก็คลานไปจับตัวกุนให้นอนหงาย จับขาของเธอแยกออก แล้วเอานิ้วไปลูบที่รูหี เธอก่อนเป็นการปลุกความใคร่ซะก่อน ผมสอดนิ้วเข้าไป2นิ้ว กุนร้องครางออกมาเบาๆ ผมเอานิ้วชี้ของอีกมือ จี้ไปที่รูตูดของกุนแล้วค่อยกดเข้าไปเบาๆ พยายามไม่ให้เร็วเกินเพราะกลัวเธอจะเจ็บ แต่ผมก็ยังถามเธอ "เป็นยังไงบ้างจ๊ะ เจ็บไหม" "อืออ นิดหน่อย" ผมได้ยินก็ดูดหัวนมเธอเพิ่มไปอีก กุนร้องซีดสส พอผมเห็นว่าได้ที่แล้วก็ลุกไปหยิบ ขวดโลชั่นทาผิว เอาโลชั่นเทที่นิ้วแล้วเอาไปป้ายรูก้นแล้วล้วงเข้าไปข้างใน กุนร้องครางออกมา "อุ๊ย เย็นจังเลย บอล ต้องใช้ไอ้นี่ด้วยหรอ" "จ๊ะ จะได้ไม่เจ็บมากไง" แล้วผมก็เอาผ้าเช็ดหน้าให้กุนคาบไว้ในปากเพราะรู้ว่าเธอต้องร้องดังกว่าตอน ถูกเย็ดหีแน่ พอทุกอย่างพร้อมผมก็จับควยจ่อที่ตูดของกุนแล้วค่อยดันมันเข้าไปช้าๆ กุนร้องอู้อี้ แล้วก็ดิ้นพราดๆ เลย แต่ก็พอจับใจความได้ว่าเจ็บแล้วให้ผมเอาออกก่อน ผมเลยปลอบเธอด้วยการลูบที่หัวของเธอ ทนหน่อยนะ ทนหน่อย เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วว ผมไม่ฟังเสียงเธอดันเข้าไปอีก แล้วก็เอามือล็อคที่ขา 2ข้างแล้วแหกขาออกให้มากที่สุด กุนดิ้นจนที่นอนยับยู่ยี่แถมเอามือมาผลักอกผม แต่ผมก็พยายามดันเข้าไป กุนส่ายหน้าร้องให้ "ทนหน่อยจ๊ะ จะเข้าไปหมดแล้วว อูย ร้อนควยจังเลย" ผมรู้สึกได้ข้างในรูตูดของกุนมันหยุ่นๆแล้วก็อุ่นมากให้ความรู้สึกที่แตก ต่างกับรูหีอยู่ แต่ความกระชับมันมากกว่ารูหีมากนัก จนผมต้องครางออกมาอย่างอดกลั้น เมื่อควยของผมเข้ารู ตูดของกุนจนมิด กุนก็ร้องให้ออกมาด้วยความเจ็บปวด และหยิกข่วนตามแขนและหลังของผม "โอย ถ้ารู้ว่าเจ็บแบบนี้กุนไม่ยอมหรอก" แล้วเธอก็หยิกที่แขนผมไม่หยุด ผมทั้งกอดทั้งจูบเป็นการปลอบขวัญเธอไป จนสักพักผมก็ถามว่า "ยังเจ็บอยู่ไหมจ๊ะตอนนี้" "เจ็บสิ เนี่ย เลือดไหลหรือเปล่าก็ไม่รู้" เธอยังตัดพ้อ "งั้นเดี๋ยวบอลจะทำให้กุนหายเจ็บเอง" พูดจบผมก็เริ่มซอยควยเข้ารูตูดช้าๆ กุนหลับตาปี๋กอดผมแน่น ขาทั้ง2เกี่ยวกับกับสะโพกผมจนเหมือนกับว่าจะบดตัวผมให้เป็นเนื้อเดียวกับเธอ มือทั้ง 2 ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผม ปากก็ส่งเสียงครางซีดสๆๆๆ "อูยย บอล กุนเจ็บจัง แต่ก็รู้สึกดี............อาาาาา" "ชักติดใจแล้วใช่ม้า เดี๋ยวถ้าโดนบ่อยๆก็จะมีแต่เสียวเองแหละ" "บ้า บอลนี่วิตถารจัง" กุนเบือนหน้าหนีเอามือมาตีแขนผมเพียะไปที ผมเร่งความเร็วขึ้นจนรู้ สึกว่าบั้นเอวของผมมันเริ่มปวดมากขึ้นเรื่อยๆ เย็ดตูดนี่มันต้องใช้แรงมากกว่าเย็ดหีแน่นอนเพราะ ความคับแน่นมันต่างกันแถมผมก็ผ่านศึกกับกุนมายกหนึ่งความล้าจึงมากเป็น ธรรมดา ผมเริ่มหอบ มากจนกุนลืมตามอง "บอลเหนื่อยหรือจ๊ะ งั้นเปลี่ยนท่าไหม กุนจะทำให้" ดีเหมือนกัน แล้วผมก็ค่อยดึงควยออก ผมมองที่รูก็เห็นว่ามันขยายตามขนาดควยที่เข้าไป กุนถอนหายใจออกมาแล้วค่อยๆพลิกตัวมาคร่อมตัวผมที่นอนลงบนเตียง เธอจับที่โคนควยของผม แล้วกดตูดลงมา สีหน้าของกุนบิดเบี้ยว ขบฟันแน่น หลับตา ควยผมเข้าไปแค่หัวทอกหล่อนก็ร้อง "อูย บอล กุนเจ็บจังเลยช่วยกุนหน่อยสิ" ผมจึงจับที่สะโพกของกุนแล้วกดลงมาช้าๆ พี่สาวคนสวยของผมพยายามอย่างมากที่จะให้รูก้นของเธอรับควยของผมไปให้หมด จนน้ำตาเธอไหลเลย ผมเห็นจึงบอก "ไม่เป็นไรจ๊ะ เข้าได้แค่ไหนก็แค่นั้น กุนเพิ่งเคยลองอย่าฝืนมาก" แล้วผมก็บอกให้กุนเริ่มขย่มผม กุนครางในลำคอพร้อมครางกรอดๆ เมื่อเธอกระแทกตูดลง มาปั๊ปๆๆๆๆ "โอว กุนจ๋า สุดยอด เย็ดมันจริงๆตูดกุนเนี่ยยยย" "อือ จ๊ะ ถ้าบอลชอบกุนจะให้เย็ดตูดบ่อยๆนะ อาาาาาาาาาา" กุนร้องครางเมื่อความเสียวที่เธอได้รับ มันมากกว่าความเจ็บแล้วในตอนนี้ กุนขย่มลงมาอย่างแรงจนควยผมเข้าไปในรูมิดด้ามตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ แต่ผมไม่สนใจเด้งตัวรับการ แรงขย่มของกุนอย่างลืมตัว กุนก็ไม่ยอมแพ้ ยิ่งผมเด้งสวนแรงแค่ไหนเธอก็ขย่มแรงเท่านั้นจนผม ยาวสลวยสบัดไปมา ใบหน้าเธอบ่งบอกถึงความเสียวอย่างสุดๆ แล้วเธอก็ร้องบอกผม "โอ้ย บอลลล บอลของกุน ผัวของกุน กุนจะแตกแล้ววว" น้ำหีของเธอไหลเยิ้มออกมาจากปากรูหีจน มากองที่กลุ่มขนหมอยของผม และสักพักเธอรีบคว้าผ้าเช็ดหน้าเข้าปาก เตรียมพร้อมที่จะถึงจุดสุด ยอด แล้วเธอก็ครางออกมาอย่างดังแต่มีผ้าเช็ดหน้าอยู่ แล้วก็ฟุบลงที่อกผมหายใจหอบอย่างเหนื่อย อ่อน ผมรู้สึกว่ามีน้ำหล่อลื่นจากช่องคลอดอุ่นๆไหลรินมากองที่ตัวของผม เธอไปถึงสวรรค์อีกครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จ แต่ก็จวนเจียน ผมรีบจับเธอนอนหงายอีกครั้ง แล้วกระเด้าเข้าออกอย่างรวดเร็ว "โอววว ออาาากุนจ๋า บอลขอเอาน้ำเงี่ยนราดหน้าของกุนนะ" "เอาสิจ๊ะ จะออกตรงไหนก็ตามใจบอลเถอะ" กุนตอบผมด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา พอกุนพูดจบผมรีบดึงควยออกถอดถุงยางออกแล้วไปกระทอกควยที่ใบหน้าของกุน กุนก็เงยหน้า อ้าปากรับ ผมร้องด้วยความเสียวแล้วน้ำควยก็พุ่งทะลักออกมาเข้าปากของกุนอย่างพอเหมาะพอ เจาะ แล้วกระ เด็นติดตามจมูก จนถึงคิ้วเต็มหน้าไปหมด "ออาาาาาาา สุดยอด" ผมครางพร้อมกับกระทอกให้น้ำควยออก มาให้หมด กุนอ้าปากแลบลิ้นเลียน้ำเข้าไปจนหมด มีติดที่ไหนเธอเอาเข้าปากหมด ตบท้ายด้วยการ มาดูดเลียควยดูดน้ำที่ติดปลายหัว ทำความสะอาดด้วยการแลบลิ้นเลียจนเอี่ยม "อร่อยจังเลย บอล" "กุนชอบกินเหรอ" "จ๊ะ แต่กุนจะกินของบอลคนเดียวเท่านั้นแหละ" ผมยิ้มไม่ได้ตอบอะไรแล้วก็ลงไปนอนข้างเธอ กุนเอามือมาลูบควยของผมที่นอนหมดฤทธิ์ คงพอใจที่ทำให้ผมมีความสุขกับหีและตูดของเธอได้ "กุนยังเจ็บอยู่ไหม" ผมถามด้วยความเป็นห่วง "อือ เจ็บสิ เหมือนมีอะไรคาอยู่ข้างในน่ะ" "แล้วกุนชอบโดนเย็ดหีหรือก้นมากกว่าละ" กุนยิ้มละไมอย่างน่ารักและเอาศรีษะมาซบที่อกผม "ขอให้บอลชอบและมีความสุข และอยู่กับกุนตลอดไป กุนตามใจบอลทั้งนั้นแหละ" ผมคิดขึ้นมาได้ ถ้าเธอรู้ว่าผมมีอะไรกับน้องสาวเธอด้วย เธอจะทำยังไงนะ เพราะจากท่าทีของเธอ เธอก็คงไม่ยอมให้ผู้หญิงคนไหนมาข้องแวะกับผมแน่ แม้แต่น้องสาวของเธอเองก็ตาม ยิ่งคิดก็ยิ่ง กลุ้ม กุนก็นอนกอดผมแนบแน่นไม่ยอมปล่อย ความรักที่เธอมีให้ ผมมัน มากมายจนผมละอายใจ "กุนขอนอนกับบอลที่นี่นะ กุนเหนื่อยเหลือเกิน" เสียงของเธอดูแหบโหยแฝงไปด้วยความอ้อนวอน "แต่กุนไม่มีเสื้อนอนนี่ เดี๋ยวใครมารู้เข้านะ" "งั้นไปหยิบชุดนอนในห้องกุนให้หน่อยสิ" เจอแบบนี้เข้าไปผมก็ใจร้ายไม่ลง เลยลุกนุ่งผ้าเช็ดตัว ตัวเดียวไปเปิดประตูเดินไปที่ห้องของกุน พอก้าวขาพาตัวออกไปพ้นเท่านั้นผมก็ต้องตกใจจนตา แทบถลนออกมาจากเบ้า เพราะมีร่างๆหนึ่งยืนพิงผนังห้องผมอยู่ ไม่ใช่ใครอื่นสานั่นเอง เธอยืน ทำสีหน้าเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตาเธอจ้องมาที่ผมไม่กระพริบแต่ถึงยังไงเธอต้องรู้ว่าผมกับพี่สาวของเธอทำ อะไรกันแน่ๆพอหายตกใจผมก็รีบจูงมือเธอออกมาจนมายืนที่หน้าห้องของเธอเอง แล้วถาม "สามาทำอะไรที่นี่ แล้วอยู่ตรงนี้นานแค่ไหนเนี่ย" "สายืนอยู่ตรงนี้ก็ชั่วโมงได้ละ..............." ผมสีหน้าไม่ดีเมื่อเจอไม้นี่เข้า ดูไม่ออกจริงๆว่าเธอโกรธหรือไม่ "ตอนนี้พี่กุนคงทำให้บอลมีความสุขได้มากกว่าสาสินะ" "เปล่านะ คือ ..............บอลไม่ได้คิดแบบนั้น..........." พอผมจะพูดต่อสาก็ชิงพูดก่อน "พี่เขาเคยมีแฟนก็ต้องเก่งเรื่องนี้มากกว่าสาอยู่แล้ว" "แต่สายังไม่เคยมีแฟนและไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนนอกจากบอล หรือว่าบอลชอบผู้หญิงที่เก่งเรื่องนี้" สายตาเธอที่จ้องมองมันเป็นสายตา ที่ต้องการคำตอบจากใจจริงของผม ไม่มีเหตุผลที่จะโกหก ผมจึงตอบเธอไปว่า "พี่กุนเขารักบอลอย่างจริงใจ บอลทิ้งเธอไม่ได้ และสาก็....." "สาอะไรละ บอกมาสิ" "บอลก็รักสาเหมือนกัน บอลไม่ทิ้งสาแน่ บอลจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น................." ก่อนที่ผมจะพูดอะไรต่อ ก็มีเสียงเปิดประตูออกมาจากห้องผม และมีเสียงพูดดังขึ้น "อย่างงี้เองหรือ ไม่นึกเลยนะว่า2คนจะทำแบบนี้ได้" ผมตกใจมากกว่าครั้งแรกซะอีก ที่ผมเห็นก็คือ พี่กุนเดินพาร่างเปลือยเปล่าออกมา ในมือถือชั้นในสีฟ้าที่เปียกชื้นไปด้วยคราบน้ำรักออกมาด้วย หน้าอกหน้าใจเด้งดึ๋งตามจังหวะที่เดิน เธอยังเดินขาขัดๆเพราะเพิ่งผ่านเกมส์กามมาถึง2ยก ผมเองยืนทื่อเหมือนต้องมนต์สะกด ทำอะไรไม่ถูก พี่กุนเดินเข้ามาหาสาแล้วก็มองหน้าผม "ทำไมบอลไม่บอกกุนว่าบอลก็ทำแบบนี้กับสาด้วย บอลทำยังงี้กับกุนได้ยังไง........" น้ำเสียงของเธอทำให้รู้ได้ว่าเธอผิดหวังในตัวผมไม่น้อย "สาเป็นคนชวนบอลเองแหละ" สาเชิดหน้ามองพี่สาวของเธอแล้วตอบด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าว "ไม่ใช่นะ สาไม่ได้ .............กุน บอลต่างหากที่ทำเอง บอลขอรับผิดทุกอย่าง" ผมหวังว่ากุนจะให้อภัย "แต่สาก็ไม่ขัดขืน แถมสายังเต็มใจที่จะมอบความบริสุทธิ์ให้บอลด้วย" สายังไม่ยอมลดละ "สา สาก็รู้ดีนี่ว่าบอลเป็นอะไรกับพี่" น้ำเสียงเธอเริ่มจะโกรธมากขึ้น สายตา การกระทำที่ออกมาเต็มไปด้วยความหึงหวง "รู้คะ แต่สาก็รักบอลเหมือนกัน ยังไงสาก็ไม่ยอมพี่เรื่องนี้แน่" "นี่ สา ถ้าเธอเป็นคนอื่นพี่จะไม่ยอมให้อภัยเลย แต่นี่เธอเป็นน้องสาวของพี่ เพราะงั้นครั้งนี้พี่จะไม่ว่าอะไร แต่สาต้องเลิกยุ่งกับบอล และบอลด้วยห้ามยุ่งกับสาอีก" "สาคงยอมไม่ได้หรอกนะคะ สำหรับเรื่องนี้ เพราะยังไงสาก็มีสิทธิ์" คําพูดของสาประโยคนี้ยิ่งทำให้กุนโกรธมากยิ่งขึ้นไปอีก "สา บอลเป็นผัวของพี่ พี่ยอมไม่ยกบอลให้สาแน่!!!!!!!" เสียงของเธอดังออกมาอย่างไม่เกรงใจ จนผมรีบบอกให้กุนเงียบ เธอรีบหันขวับมามองผมขาอ่อนทั้ง2ข้างของเธอยังมีคราบอสุจิของผมติดอยู่จน เห็นเป็นสาย "ทำไม จนป่านนี้บอลจะกลัวอะไรอีก ถ้าพ่อกับแม่หรือคนอื่นมาเห็น กุนก็จะประกาศให้ทุกคนรู้เลย ว่ากุนเป็นเมียของบอล เป็นมานานแล้วด้วย" ผมอึกอักพูดอะไรไม่ออก และเหตุการณ์เริ่มเลวร้ายมากขึ้น เมื่อสาก็ไม่ยอมพี่สาวของเธอ "บอลก็เป็นของสา ต่อให้หัวเด็ดตีนขาดยังไงน้องก็ไม่ยอมเหมือนกันคะ!!!! หึ........ถ้าพี่กุนกล้าพูด สาก็กล้าพูด ยังไงสาก็เป็นกับบอลเหมือนที่พี่เป็นน่ะแหละ" "นี่เธอ.................บอลเป็นฉันนะคนอื่นไม่มีสิทธิ์" "เอะอะอะไรกันน่ะ" น้ากวางเดินออกมาจากห้องของพ่อ และป้าศรีกับอ้อยก็เดินมาที่บันไดด้วย คงสงสัยที่มีเสียงดังเอะอะกันข้างบน เลยตื่นมาทั้งคู่ "ตายแล้ว กุนทำไมแต่งตัวแบบนี้ บอล สา นี่พวกเธอ.................." ป้าศรีก็ตกใจ อ้อยก็ตกใจ "บอล" "พี่บอล" หน้าของผมมันเหลือแค่ 2นิ้วแล้วในขณะนี้ ตายห่าละกู ในที่สุดสิ่งที่ผมกลัวมันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ผมยืนตัวสั่นด้วยความกลัว นี่ผมจะทำเช่นไร?

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น