AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 10

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 10 (cope)

เรื่องนี้ยาวมาก ขอยกเครดิตให้ บทประพันธ์ ของคุณ adslmanกับคุณลุงชัย เวปเพื่อนบ้านคับ (  เรื่องนี้ทุกตอนจะมันขึ้นเรื่อยๆคับต้องตามอ่านแล้วจะติดใจคับขอบอก) กลิ่นจากหีที่ติดกางเกงในทำให้ผมรู้ว่าเธอเงี่ยนซะแล้ว เพราะมันมีคราบน้ำรักติดอยู่เป็นคราบหน่อยๆด้วย ภาพที่ผมเห็นต่อมา เธอกำลังแหย่นิ้ว
ผ่านเข้า ออกรูหีของเธออย่างเมามัน เธอแหกขาเต็มที่ ทำให้ผมดูอย่างเต็มตา สาร้องครางดังขึ้นจนกุน พี่สาวหันไปมอง กุนมองน้องสาวของเธอช่วยตัวเองในท่านั้นจนหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ "แหม สานี่ใจกล้าจังนะ ว่าไหมบอล" "อื้อ จริงด้วย ไม่รู้มาก่อนเลย" "อูยยย เสียวจัง ซีดสสสส โดนควยเย็ดมันจะมันส์กว่าแค่ไหนนะ อืมมมมอาาาาาา" เจอแบบนี้เข้า ผมแทบอยากจะจอดรถแล้วเอาควยยัดปากสา ให้หายร่านสักที เสียงของเธอมันกระตุ้นความอยากของผมจนแทบจะขับรถไม่ได้อยู่แล้ว แถมกุนก็คงจะไม่ไหว เช่นกัน เธอรูดซิบกางเกงของผมแล้วก้มลงจูบควยของผมที่มีกางเกงในกั้นอยู่ ผมสะดุ้งเฮือก เมื่อเธอจูบแล้วดูดมันอีก จนกางเกงในผมเปียกไปด้วยน้ำลายของเธอ "โอวว กุน เดี๋ยวบอลขับรถไม่ได้ พอก่อน" ผมต้องชะลอความเร็วลง เท้าผมเกือบเหยียบเบรคผิดจะ ไปเหยียบคลัชซะแล้ว ขามันเริ่มสั่นๆ 2สาวก็ไม่มีทีท่าจะหยุดเลย ไม่รู้ไปร่านอะไรกันมาจากไหน ผมก็คงไม่แพ้พวกหล่อนแน่ความรู้สึกตอนนี้ พอดีผมเหลือบไปเห็นห้างนาที่ชาวนามาทำไว้ข้างทาง อยู่ข้างหน้า ผมรีบเบารถแล้วไปจอดใกล้ๆ ห้างนานี่ห่างจากถนนใหญ่ไม่เท่าไหร่ มันมีต้นหญ้าสูงๆขึ้นอยู่มากจนเกือบจะมองไม่เห็น เหมาะที่จะเป็นที่เอาควยเชือดหี 2สาวพี่น้องจอมเงี่ยนนี้นัก ถ้าจอดรถบังไว้อีกรถผ่านไปมาคงไม่เห็นแน่ๆ ผมบอกให้ 2สาว หยุดกระทำการเล่นเสียวกับตัวเอง ไว้ก่อน กุนน่ะยังไม่เท่าไหร่ แต่สาสิ น้ำแตกซะแล้ว น้ำขาวขุ่นไหลออกมาจากช่องหีของเธอจน แฉะเบาะรถเป็นปื้นเลย เธอนั่งหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ใบหน้าแดงซ่านไปหมด ผมจึงบอกให้กุนช่วยพยุงสาเดินไปที่กระท่อม "เป็นยังไงละน้องพี่ เดินขาขัดกันเลยซิท่า" "ก็สาทนไม่ไหวนี่นา พอพี่กุนบอกว่าจะเย็ดด้วยกัน 3 คน สาก็ตื่นเต้นนี่" "หา นี่วางแผนกันแต่แรกแล้วหรือ" "ตั้งแต่ก่อนจะมารับบอลซะอีกแหละ เราวางแผนกันไว้แล้ว บอลก็ไม่ปฎิเสธใช่ไหมละ" กุนพูดเสร็จก็เดินขึ้นบันไดห้างนา โดยมีสาไปนั่งรออยู่ก่อน "ใครไม่เอาก็โง่แล้ว" ผมรีบจับกุนนอนลงกับแคร่ไม้ไผ่แล้วเลิกกระโปรงขึ้น ถอดกางเกงในของกุนอย่างรวดเร็ว "อุ้ย บอลน่ะ จะรีบไปไหนกัน" "บอลอยากเย็ดตั้งแต่ในรถแล้ว คราวนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนทีเถอะ" แล้วผมก็ใช้ลิ้นเลียหีของกุนจ๊วบๆจนกุนร้องครางดิ้นพล่าน ส่วนสานั่งจ้องมองไม่ห่าง คงอยากจะให้ผมทำกับเธอบ้าง "อาาาา บอล เอาอีก บอล เอาอีก ลิ้นของบอล ดีจังเลย ฮูววววววว เลียลึกๆอาาาาา" ผมทั้งเอานิ้วแหวกแคมหีและเลียแคมหีลึกเข้าไปข้างในและตบท้ายด้วยเม็ดเสียว สลับไปมา จนกุนร้องครางบิดตัวไปมาจนเสียงแคร่ดังแอ็ดๆ ผมเลียจนน้ำหีเปรอะเต็มหน้าผมไปหมด เพราะความที่เธอดิ้นมากนี่เอง "มา สาช่วย" สาขยับตัวมาที่กุนแล้วจับพี่สาวของเธอถอดเสื้อนักศึกษา บราเซียร์ออกหมด เต้านมอวบอิ่มก็เด้งดึ๋งออกมา สาจับนมของพี่สาวแล้วบีบนวดเบาๆ กุนร้องครางอย่างมี ความสุข "สา ดีจังเลย ดูดนมพี่ที สา" สาทำตาม ดูดหัวนมพี่สาวของเธอทั้ง2ข้าง แล้วเอานิ้วเขี่ยหัวนมสลับไปมา เจอรุมแบบนี้เข้า กุนก็ร้องลั่น ผมเผ้าของเธอกระจายเต็มพื้นแคร่ พอเห็นแบบนี้สายิ่งบีบคลึงนมพี่กุนของเธอ หนักขึ้น ส่วนผมเลียจนหนำใจแล้วก็ขอเปลี่ยนกับสา ให้สามาเลียหีพี่สาวเธอบ้าง ซึ่งกุนก็ พยักหน้าเรียก "มา สา มาเลียให้พี่หน่อยสิจ๊ะ" "สาไม่เคยเลยอะพี่" "เอาน่า มาเถอะ เดี๋ยวสาจะติดใจนะ" ผมเร่ง สาก็มานั่งคุกเข่าที่หว่างขาของกุนก้มตัวใช้ปากใช้ลิ้นเลียหีพี่สาวจนกุน ร้องครางออกมาอีก "อาาาา สา นั่นหละ เลียหีพี่อีก เอาอีก อูยยยยยยเสียวจังเลย" ผมไปนอนเหยียดข้างๆกุน กุนก็ช่วยถอดเสื้อ ถอดกางเกงทั้งนอกและในจนล่อนจ้อน ควยของผม โด่เด่ออกมาตรงหน้าสา สาใช้ปากกับพี่กุน เธอก็ใช้มือมาจับควยของผมกระทอกโดยที่ไม่ต้อง บอก ผมก็ใช้ปากดูดเลียเต้านมนุ่มนิ่มของกุนอย่างสนุก และผมก็ร้องอูว เมื่อสาอมควยของผมเข้าไป สาเก่งขึ้นมากครับ ดูดของผมจนผมตัวสั่น ดูดนมของกุนไม่ได้อีกต้องเอามือมาลูบหัวสา พอสาอมควยผมสักพักก็หันไปเลียหีพี่กุนต่อ สลับอย่างนี้จนกุนร้องบอก "โอ้ย ไม่ไหวแล้ววโดนทั้งบนทั้งล่าง แบบนี้ดีจังเลยอาาาา บอลจ๋า มาเย็ดกันเถอะ" กุนลุกนั่งแล้วถอดกระโปรงสั้นจู๋ ชิ้นสุดท้ายออกไปจากร่างแล้วโก้งโค้งให้ผม เธอแหวกรูหี ที่มีน้ำฉ่ำเยิ้มจนเป็นยางยืดไหลออกมา แล้วก็เรียกผม "บอล มาเร็ว กุนอยากควยแล้ว มาสิ มาเย็ดที ในเมื่อเธอก่อเรื่องขึ้นเธอก็ต้องรับผิดชอบนะบอล" ผมหน้ามืดตาลาย "มา สู้ตายโว้ย จะเอาให้หีแหกหุบไม่ลงทั้ง2คนพี่น้องเลย" ควยของผมมันสั่นสู้น้ำเปียกที่หัวทอก ผมรีบจ่อควยที่รูหีแล้วกดเข้าไปทีเดียวมิดด้าม กุนร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ส่วนสาก็ไม่ทำตัวเองให้ว่าง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด และก็พูด "คราวนี้เรา2คนจะเอาบอลให้ซีดเลยนะ" สาพูดแล้วเดินไปนั่งคุกเข่าข้างๆพี่สาวแล้วก็จูบแลกลิ้นกับกุน ส่งเสียงครางในลำคออืมมมมม ตาปรือกันทั้ง2คน ฝ่ายผมก็ซอยควยเข้าออกอย่างถี่ยิบ ด้วยความฉ่ำแฉะในโพรงหี ควยของผม จึงวิ่งผ่านเข้าออกในรูหีของกุนอย่างสะดวกโยธิน "โอววววว หีกุนรัดควยบอลจัง กี่ทีๆก็เย็ดมัน อูยยยยยย" ผมซอยควยเข้าออกอย่างไม่ลืมหูลืมตาจนกุนร้องครางไม่เป็นภาษาคน หลับตาปี๋ ขบฟันแน่น เด้งหีสู้ฟัดกับควยผมไม่หยุดเหมือนกัน สาก็คงจะเงี่ยนมาก เธอมาคุกเข่าข้างกุนแล้วบอกให้ผมแหย่นิ้วเข้าหีเธอให้ที ผมไม่ขัดความต้องการรีบเอา2นิ้ว สอดใส่หีของเธอทันที สาก็ร้องครางลั่นเหมือนกัน เอามือขย้ำนมตัวเองสลับกับนมพี่สาว และแลกลิ้นกันเป็นที่สนุกสนานยิ่งนัก กุนนี่ร่านสวาทเหลือเกิน ขนาดเมื่อคืนเธอโดน ไป2ยกทั้งประตูหน้าประตูหลัง ยังสู้กับผมขนาดนี้ สาคงทนไม่ไหวอีก เธออยากควยจะแย่แล้วจึงร้องบอกว่า "พี่ พี่กุนขอควยให้สาบ้างสิ สาก็อยากเย็ดควย" "มาขอพี่ได้ไงละ ไปขอบอลโน่นนะจ๊ะ" "ได้ๆเดี๋ยวจัดให้เลย" ว่าแล้วผมก็ถอนควยออกจากหี กุนครางเบาๆ ควยผมเปียกไปหมดเกือบทั้งลำ ผมคิดได้ว่าน่าจะให้ 2สาวมีความสุขไปพร้อมๆกัน เลยนอนลงบอกให้สามาขย่มควย แล้วกุนมาคร่อมที่หน้าผม ผมจะได้เลียหีของเธอไปด้วย ทั้ง 2สาวต่างดีใจรีบเข้าประจำที่ทันที สาพอหีตรงกับควยก็เอาควยถูกับหีอยู่หลายครั้ง จนหัวผมเปียกน้ำจากปากรูหี สาทำจนพอใจก็ค่อยๆกดพรวดลงมา "อือออ เจ็บบ" สายังเจ็บเพราะเพิ่งเคยโดนไปครั้งแรก กุนจึงช่วยจับหน้าอกสาและจูบปากส่งลิ้นกัน เพื่อลดความเจ็บ หีของสาอมควยเข้าไปจนมิด สาก็ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก ผมไม่สนใจว่าสาจะขย่มแรงยังไงบ้างเพราะหีของกุนมาลอยเด่นตรงหน้า น้ำจากรูหีของเธอไหลเยิ้มเข้าปากผม ผมก็กลืนไปจนหมด พอไม่มีไหลออกอีกผมก็ส่งลิ้นเข้ารูหี มือ2ข้างจับแก้มก้นประคองไว้ แล้วดูดเม็ดแตดกุน จนกุนก็ร้องครางแข่งกับน้องสาวที่ตั้ง หน้าตั้งหีขย่มควยผมไม่หยุด จนรู้สึกได้ว่าห้างนามันสั่นสะเทือนไปด้วย ผมจะร้องครางบ้าง ก็ทำไม่ได้เพราะหีมันเต็มปากผมเลย ผมก็สู้ไม่ถอย ให้น้ำแตกกันไปข้างหนึ่งเลย ผมเอานิ้วแหย่เข้า ที่รูตูดของกุนและแทงเข้าไปเบาๆ กุนสะดุ้งร้องเมื่อเธอใกล้น้ำแตกถึงสวรรค์ "บอล จ๋า ผัวจ๋า เมียจะไปแล้วจ๊ะ น้ำจะแตกแล้วววว อ๊าาาาาาาาโอววว" และแล้วกุนก็กรีดร้องลั่น หีของเธอตอดลิ้นและปากของผม น้ำหล่อลื่นขาวขุ่นของเธอถูกขับออกมา จากรูหี ไหลเข้าปาก กุนยกก้นขึ้นหน่อยหนึ่ง ผมตวัดลิ้นเลียคราบน้ำหีที่ยังติดตามแคมจนเอี่ยม กุนลุกแล้วไปนอนข้างๆผม และจูบดูดดื่มกับผม เหงื่อของเธอไหลชะโลมกาย และใบหน้าของเธอ ก็ดูมีเสน่ห์ยั่วใจเมื่อเหงื่อผุดเต็มหน้า เธอยังหอบหายใจแฮ่กๆ และสาก็ใกล้ตามพี่สาวเธอไปติดๆ สาร้องดังลั่น เมื่อใกล้ถึงเช่นกัน ผมจำต้องหยุดจูบกับกุน แล้วมาพันตูกับน้องสาว จับสะโพก กลมกลึงของเธอกระแทกควยไม่หยุด เธอโย่งก้นเอาหีกระแทกควยผมอย่างหนักหน่วง ผมก็ต้องร้องครางออกมาอย่างสุดจะระงับได้ และสาก็หลับตาปี๋ ขบฟันแน่น เมื่อถึงจุดสุดยอดแห่ง ความสุข ร่างของเธอสั่นสะท้าน น้ำจากช่องคลอดก็ถูกขับออกมาจนควยของผมอุ่นวาบไปหมด "อาาาาาา บอล สาแตกแล้ว ช่วยสาด้วย ฮุววววววว" สิ้นเสียง เธอก็ล้มตัวมากอดกับผมผมก็รับการกอดและจูบกับเธอตอบ หัวใจของเธอเต้นเร็วและแรงมาก และหอบเหมือนกับคนวิ่งรอบสนามสัก 3รอบ ผมให้สานอนกอดสักพัก ก็จับสานอนลงคู่กับพี่กุน ทั้ง2สาวต่างนอนหอบแต่กุนก็ยังช่วยเอาลิ้นเลียน้ำหีให้สาด้วย แล้วผมก็บอก "บอลยังไม่แตกเลยนะ คราวนี้ตาบอลบ้าง" ผมเริ่มเอาควยแทงเข้าจ่อหีของกุนก่อน กุนก็แหกหีรับ อย่างเต็มใจ ผมกดเข้าไปมิดแล้วก็โยกควยเข้าออกอย่างเมามัน แทงแต่ละทีกุนก็ร้องเสียงหลง ครางระงมตลอด "อาาาาา อืออออ ดีมากจ๊ะ ดีๆๆ เอาอีกกก" โพรงหีฉ่ำแฉะยังมีน้ำหล่อลื่นมาชะ โลมควยผมอยู่ผมบีบเคล้นนมอย่างไม่กลัวจะกุนเจ็บ ผมใกล้เต็มทีแล้วครับกะว่าจะออกกับกุน แต่กุนบอก "กุนระบมหีไปหมดแล้วละบอล" ผมเลยถอนควยออกแล้วไปเสียบหีของสาแทน สากำลังนอนหลับตาแหกขาอยู่ พอผมแทงเข้าไปเท่านั้นสาก็ลืมตาร้องว้าย "ตายแล้ว บอลก็......... ไม่บอกสาก่อนอะ" "ช่วยผัวหน่อยเถอะ ผัวจะน้ำเงี่ยนแตกแล้ววววววว โอววว" ผมซอยควยเข้าร่องหีไม่หยุด เสียงกระแทกดังปั๊ปปป ผมสูดปากครางด้วยความเสียวซ่านสาก็ร้องครางลั่นแข่งกับผม ซอยได้สักพักผมรีบดึงควยออกแล้วบอกให้ทั้ง2คนแลบลิ้นออกมา ทั้งกุนและสาก็ทำตาม ผมก็กระทอกควยพ่นน้ำกามขาว กระฉูดออกมาเลอะใบหน้าของ 2สาวพี่น้องเต็มไปหมด "โอวววววววว น้ำแตกแล้วววว อูยยยยยย" กุนและสาต่างก็เอานิ้วป้ายน้ำควยเข้าปากหมด และสาก็เอามือมากระทอกควยผมให้น้ำไหลออกมาอีก แล้วดูดที่ปลายควย ส่วนพี่กุนก็แลบลิ้น เลียน้ำเงี่ยนที่ไหลย้อยจนถึงพวงกระโปกของผม ดูดเลียจนเกลี้ยง และเลียไปตามใบหน้าของสา สาก็ทำแบบเดียวกันกับพี่กุนจนใบหน้าของทั้ง 2 คนไม่มีคราบน้ำกามผมติดอยู่เลย ผมนอนหายใจหอบอย่างเหนื่อยอ่อน กุนกับสาก็นอนมาซุกไซร้ขนาบซ้ายขวาของผมอย่างกับแซนวิช กอดจูบลูบคลำกับผมไปเรื่อย คราบน้ำสวาทยังติดที่หีของ 2สาว จนผมล้อ "ขากลับจะทำไงน่ะ ไม่มีผ้าเช็ดนะขอบอก" กุนก็หันมามองค้อน แล้วก็หยิกผมเบาๆ "นี่แน่ะ .........ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก่อนใส่เสื้อผ้ามันก็เอี่ยมเองแหละจ๊ะ" "ใช้อะไรเช็ดละพี่" สาถามขึ้นมาบ้าง "ก็ใช้ลิ้นของบอลเลียให้ไงจ๊ะ" "อ๋อ ใช่สิ บอล........ มาจัดการซะดีๆเลยนะ" "อ๋อย แย่จัง......" สรุปแล้วตอนนั้นผมก็ต้องทำความสะอาดคราบน้ำรักของหีกุนและสาด้วยลิ้น ของผมเองจนเอี่ยม แล้วพวกเราก็แต่งตัว ขึ้นรถกลับเข้ามาในเมืองในเวลาบ่าย 3โมงครึ่ง ไปรอรับอ้อยที่รร ก่อนหน้านั้นผมให้กุนและสาใช้น้ำดื่มในรถทำความสะอาดโพรงสวาทของพวกเธอให้ สะอาด แต่ผมรู้สึกว่ายังมีกลิ่นคาวเหลืออยู่ มันคงติดที่ชุดชั้นในของพวกเธอนั่นแหละ อ้อยจะสงสัยไหมนะ แต่ว่าพออ้อยขึ้นรถนั่งที่เบาะหลังคู่กับสาก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ผมก็โล่งใจไปเปลาะหนึ่ง แต่ผมยังมีงานที่ต้องทำอยู่ คือหลังจากส่ง 3สาวที่บ้านแล้ว 6โมงเย็นผมก็ออกจากบ้านไปหอไอ้เชนเพื่อเคลียร์กับมันให้เข้าใจ จนวันนั้นผมกลับบ้านซะดึกดื่น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น