AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 15

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 15 (cope)

"ไว้ใจได้เลยจ๊ะที่รัก รับรองเราจะแตกพร้อมกัน.........." สาวยิ้มหวานเอาแขนโอบที่ต้นคอผม เรา2คนจูบปากกันอีกครั้ง โดยผมยังกระเด้าหีเธออย่างไม่ยั้ง ทั้งผมและสาวร้องครางอู้อี้กันในลำคอ เรา2คนต่างดื่มด่ำกับความสุขที่ได้
รับอย่างเต็มที่ ร่างเรา2คนพลิกไปมาและสาวก็คร่อมบนตัวผม ควยกับหีไม่ได้แยกออกจากกันเลย สาวเริ่มยก ตัวขย่มควยผมช้าๆ ผมรู้สึกได้ว่าหีของสาวดูจะกระชับกว่าของเก๋ หน่อยนึง ผมก็บีบเคล้นหน้าอกสาวอีก สาวเงยหน้าหลับตาครางออกมาอย่างมีความสุข ผมเองก็ต้องการตักตวงความสุขนี้ให้มากที่สุดเช่นกัน เวลาผ่านไปไม่นาน สาวออกแรงขย่มผมอย่างรวดเร็ว ร้องออกมาอย่างไม่กลัวใครจะมาได้ยิน ในที่สุด ผมเริ่มควบคุมน้ำพิษไม่ไหว มันเตือนว่าผมใกล้จะแตกแล้ว .......................... "สาววว โอววว บอลจะออกแล้ว น้ำจะแตกแล้ว.........อ้ากกก" "บอลรอสาวด้วยยย สาวก็........ไม่ไห.......ว .........อาาาาาา อูยยย" ร่างของ2เรากอดกันแน่น สาวบดร่องหีกับควยไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูดย้อนแรงดึงดูดปะทะโพรงหี สาวอย่างจัง สาวร้องครางแข่งกับผมหลับตาปี๋ น้ำชุดแล้วชุดเล่าพุ่งกระฉูดจากควยจนหมดกระบอก ผมรู้สึกตัวเบาหวิวนอนกอดสาวแนบแน่นไม่ยอมปล่อย สาวก็เอาปากมาจูบกับผมด้วยความพอใจมาก "กี่ทีกี่ที สาวก็มีความสุขที่สุดเลย บอลเก่งมากจ๊ะ....." ผมภูมิใจที่ได้ยินเธอชมใกล้ๆหูจึงยิ้มรับและลูบผมของสาวอย่างทนุถนอม เรา2คนนอนแช่กันอย่างนั้น อย่างไม่รู้เบื่อและผมไม่รู้สึกหนักเลย และก็ได้ยินเสียง "เมื่อไหร่จะแยกกันซะที......เดี๋ยวเอาออกไม่ได้เน้อ......"เก๋ยืนยิ้มที่ มุมประตูมองมาที่เรา2คนผมและสาวจึงลุกขึ้น สาวเดินไปตีมือเก๋และก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็เดินไปหาเก๋และถาม "เมื่อกี้ทำอะไรกันน่ะ" "ก็ตีมือไง.........." "รู้แล้วว่าตีมือ...................แล้วตีทำไมเล่า" "ก็วันนี้พวกเราชนะเธออีกแล้วน่ะสิ" "เฮ้ย.......ใครว่า ยังหรอก บอลยังไม่แพ้ เดี๋ยวขอพักสักหน่อยก็แล่นฉิว................." "จ้า............ ไปล้างเนื้อล้างตัวก่อน แล้วค่อยมาพัก สาวเขาจะทำกับข้าวให้กินด้วยแน่ะ" ผมก็จูบกับเก๋ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ สาวกำลังล้างตัวพอดีผมก็เลยเข้าไปช่วยด้วย วันนั้นนอกจากผมจะได้กินข้าวผัดฝีมือของสาวแล้ว ผมยังได้ทานของหวานของเก๋และสาวจนอิ่มแปร้ ... 3วันจากนั้นขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ในห้อง ประมาณ 2ทุ่ม ผมก็ลงไปหาอะไรกินในครัว พ่อและน้ากวาง สาและพี่กุนไปงานเลี้ยงรับเชิญที่โรงแรม ความจริงผมก็มีสิทธิ์ไปแต่ผมเลือกจะไม่ไปเองเพราะอยาก อยู่กับบ้าน และไม่ค่อยชอบที่จะแต่งตัวดีๆไปสมาคมกับคนอื่น? ส่วนป้าศรีออกไปไหนไม่รู้ ผมกะว่าประมาณเกือบ 4 ทุ่ม พวกพ่อคงจะกลับกัน เมื่อผมเดินผ่านห้องของป้าศรีและอ้อย ผมก็เห็นแสงสว่างในห้อง ผมจึงยื่นหน้าไปดู ใจแทบตกไปที่ตาตุ่ม เพราะตาของผมได้เห็นร่างของอ้อย ยืนที่หน้ากระจก ตัวของเธอส่วนบนไม่มีเสื้อชั้นในมีแต่กางเกงในสีครีมตัวน้อยติดร่างของเธอ เท่านั้น อ้อยยืนโพสท่าที่เย้ายวนอารมณ์ยิ่งนัก ทั้งยืนเท้าสะเอว เอียงคอยิ้มละไม ก้มตัวโก่งก้นงามงอนได้รูป เอามือ2ข้างประคองเต้านมน้อยและช้อนขึ้น ผิวสีแทนของเธอสะท้อนกับแสงไฟในห้องช่างสวยงามอะไรเช่นนี้ ผมแทบไม่เชื่อสายตาว่าอ้อยจะทำแบบนี้ ควยที่หน้าขาของ ผมมันตื่นมาอีกแล้ว ยิ่งตอนเธอหันก้นมาทางผม เต่าตัวน้อยที่มีสาหร่ายบางๆถูกปิดด้วยชั้นในของอ้อย ทำให้ใจของผมเต้นแรงจนแทบจะออกมากองนอกตัว ผมยืนลังเลว่าจะดูต่อหรือถอยกลับเข้าห้องดี และผมก็ได้ยินคำพูดที่ไม่น่าจะออกมาจากเด็กอย่างอ้อยได้เลย "เข้ามาก่อนสิคะ พี่บอล มัวยืนที่นั่นเดี๋ยวใครมาเห็น..............." อ้อยเห็นผมด้วย เสียงของเธอที่ผมได้ยินมันอ่อนหวานต่างไปจากหลายวันก่อนที่เอาแต่บึ้งตึงกับ ผมอย่างลิบลับ เมื่อผมก้าวเท้าไปในห้อง เก๋ยืนมองผมด้วยสายตาเป็นประกาย ตากลมวาวของเธอจับจ้องที่ใบหน้าผม ไม่ไปจากไหน "พี่บอล พี่ว่าอ้อยโตเป็นสาวหรือยัง" "เอ่อ คือพี่ เอ่อ.........." "บอกอ้อยหน่อยสิคะ" แล้วเธอก็จูงมือผมไปนั่งที่เตียง ตาของเธอยังจ้องมองผมด้วยความต้องการคำตอบ "คือ............ ก็ อ้อยก็โตเป็นสาวแล้วน่ะ" ผมพูดด้วยเสียงชักสั่นๆ "หรอ.........งั้นอ้อยก็มีอะไรกับพี่ได้น่ะสิ" "เอ้ย อ้อยพูดอะไรน่ะ ไม่ได้นะไม่ได้ อ้อยยังเด็กอยู่" "อ้าวก็ไหนว่าอ้อยโตเป็นสาวแล้วไง.............." "พี่หมายความว่าอ้อยยังเด็กที่จะรู้เรื่องเหล่านี้ มันยังเร็วไป............" "ไม่สักหน่อย อ้อยน่ะ12แล้วนะ อายุขนาดนี้ก็มีลูกได้แล้ว" "ไม่ได้ๆ อย่าพูดเรื่องยังงี้อีกนะ เอ้าใส่เสื้อผ้าซะ" ผมโยนเสื้อให้เธอใส่ อ้อยก็รับมาใส่ แต่เธอก็บอก "งั้นขอพิสูจน์หน่อยว่าพี่บอลไม่ได้คิดอะไรกับหนู" ฉับพลันเธอก็ใช้มือน้อยๆคว้าหมับที่เป้ากางเกงของ ผม ผมตกใจมากไม่คิดว่าเธอจะกล้าขนาดนี้นี่ใครสั่งใครสอนกัน ผมรีบปัดมืออ้อยออกแล้วก็ลุกขึ้น "เต็มมือหนูเลยนี่นะ ยังมาบอกว่าไม่ได้ๆ............" และอ้อยก็หัวเราะคิกๆและบอกต่อ "เอ้า อ้อยรู้แล้วว่าพี่บอลก็อยากมีอะไรกับอ้อย...................." "อ้อย จะทำอะไรน่ะ" "อ้อยก็จะทำแบบที่พี่กุนกับพี่สาทำกับพี่บอลไงละ" ผมแทบหัวใจจะหยุดเต้นเพราะเสื้อของอ้อยที่ผมให้ใส่เมื่อกี้นี่ตอนนี้มันถูก ถอดออกไปอีกแล้ว แถมคราวนี้เธอยังรูดกางเกงในออกจากตัวเธอด้วย ช่องสวาทของเด็กอายุ12ที่ยังมีขนหมอยขึ้นนิดเดียว อวดโฉมต่อสายตาผมผมยืนตะลึงทำอะไรไม่ถูกมันเหมือนกับต้องมนตรา สักอย่าง ได้แต่กลืนน้ำลายลงคออย่างลำบาก แล้วอ้อยเดินมาใกล้จับมือให้ผมนั่งไปที่เตียง และเธอก้มลงรูดซิบกางเกงผม ผมแม้แต่จะออกแรงห้ามก็ยังไม่มีเสียง อ้อยไม่ยอมรอให้เวลามันเสียไป เธอทำสิ่งที่พี่กุนและสา(เก๋กับสาว)ชอบทำกับผมนั่นคือเธอใช้ปาก ดูดควยของผมทันที่ริมฝีปากเธอแตะกับปลายท่อนลำ ผมก็เผลอครางออกมาอย่างระงับไม่ได้ "อ้อย............ ไปหัดแบบนี้มาจากใครกัน ใครสอนอ้อย" อ้อยอมควยผมอย่างช้าๆ ไม่เร่งรีบ แต่นี่ละมั้งที่เขาเรียกว่าช้าแต่ชัวร์ "เพื่อนหนูสอนคะ" "อะไรกันนี่ทำไมเพื่อนน้องถึงสอนเรื่องแบบนี้ ใครหรือ โอวว" "ขวัญคะ เขาสอนให้อ้อย แถมยังให้ยืมหนังสือมาให้ดูด้วย" "หา อะไรกันนี่" "นี่ไงคะ" อ้อยเอื้อมมือไปหยิบหนังสือที่ซ่อนอยู่ใต้หมอนของเธอและส่งให้ผม ผมรับมาดู ในหนังสือเต็มภาพการร่วมเพศของชายหญิงอย่างโจ๋งครึ่ม เห็นมีรอยพับไว้ที่หน้าที่ผู้หญิงอมควยให้ ฝ่ายชายด้วย อ้อยคงดูจนขึ้นใจเลยสิเนี่ย อ้อยอมควยจนผมแทบจะน้ำออก ความแปลกใหม่ที่ผมได้รับจากน้องสาวที่น่ารักคนนี้ ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้รับ สักพักอ้อยก็ลุกขึ้น "พี่บอลถอดเสื้อกางเกงออกสิ อ้อยจะทำให้พี่เอง หรือว่าจะให้อ้อยถอดให้" "พี่ไม่คิดมาก่อนเลยว่าอ้อยจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ไม่นึกเลย" อ้อยเสยผมขึ้นและก็พูดกับผมขณะที่มือเธอก็รูดกางเกงของผมออกไปจากปลายเท้า "เพราะพี่บอลนั่นแหละ ตั้งแต่ได้พี่กุนกับพี่สาแล้วพี่ไม่สนใจหนูเลย อ้อยเลยต้องทำเพื่อสิทธิ์ที่อ้อยควรจะได้" "สิทธิ์อะไรของอ้อยหรือ" "ก็ตัวของพี่บอลไงละ หนูรักพี่ตั้งแต่ที่พี่อยู่กรุงเทพแล้ว แล้วทำไมพี่กุนกับพี่สาต้องมาแย่งพี่ไปด้วย" อ้อยพูดอย่างยืดยาวจนผมอึกอักพูดอะไรไม่ออก ได้แต่คิดในใจ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าอ้อยน่ะแอบรักผมมานานตั้งแต่ที่ผมยังอยู่กทม จนเมื่อได้ยินคำนี้ "อ้อยรักพี่บอลมาตั้งนาน รักก่อนพี่กุนกับพี่สาซะอีก เพราอย่างงั้นอ้อยถึงไม่ยอมไงละ" บัดนี้ร่างของผมและร่างของอ้อยต่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ ควยของผมพร้อมสู้ศึกอีกครั้ง โดยคราวนี้สมรภูมิรบคือห้องของน้องสาวคนนี้นี่เอง อ้อยโก้งโค้งจูบที่ควยของผมและดูดเลียมันอีก ส่งเสียงอืมมมในลำคอ "โอววว อ้อย พี่เสียวววว อูวว" อ้อยเหลือบตามองผมและก้มดูดเลียจู๋ผมต่อ เธอคงจะพอใจที่ทำให้พี่ชายสุดที่รักของเธอมีความสุขได้ ผมเอื้อมมือไปจับหน้าอกอ้อยเบาๆ มันยังเล็กเมื่อเทียบกับที่ผมได้เจอจาก 4 สาว แต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง อ้อยขยับตัวทาบทับกับผม ร่องหีที่ขนยังขึ้นประปรายแนบกับท่อนเอ็น อ้อยมีใบหน้าแดงขึ้นเมื่อมองหน้าผม เรา 2 คนไม่ได้ทำอะไรอื่นนอกจากประกบปากจูบกันเบาๆ อ้อยส่งลิ้นเข้ามาในปากผม และพันกันนัวเนีย ผมไม่รู้ว่าขวัญเพื่อนของเธอสอนมาอีกหรืออย่างไร แต่ผมไม่สนใจ แขนของผมลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของเธอ เรื่อยไปจนถึงแก้มก้น ผมแหย่นิ้วไปที่หีของอ้อยเบาๆ เจอไม้นี่เข้าอ้อยก็ร้องครางออกมา "อาา พี่บอล พี่บอลของอ้อย อ้อยรักพี่ อ้อยจะเป็นของพี่คนเดียว........................." น้องสาวผมพูดเบาๆและซบหน้ากับหน้าอกผม เธอใช้ปากดูดเลียที่หัวนมผมจนผมสั่นสะท้าน ควยของผมถูกับหีของอ้อยอย่างไม่ตั้งใจหรือตั้งใจกันแน่ อ้อยลุกขึ้นจับควยถูกับรูหีสดใสของหล่อน น้ำหล่อลื่นของเธอไหลปริ่มออกมาชะโลมปากรูเสียวน้อยๆ อ้อยเอาควยแข็งมาจ่อของลับของเธอ และออกแรงกดลงไปช้าๆ "อ๊าาา อูยยย เจ็บจัง อึ้ก" อ้อยร้องเสียงหลงออกมา แน่ละเธอยังซิงนี่มาเจอบักหำของผมมันต้องเจ็บอยู่แล้วถึงแม้จะมีน้ำหล่อลื่น ก็เถอะ "อ้อยยอย่าฝืน ได้แค่ไหนก็แค่นั้น ของอ้อยยังเล็กอยู่.........." "ไม่ ........ยัง.....อ้อยจะทำให้ได้....อูยย เจ็บ" ควยของผมเข้าไปในรูหีของอ้อยเกือบจะครึ่งลำได้ อ้อยสูดปากครางอู้ สลับกับใบหน้าเหยเก ที่บ่งบอกถึงความเจ็บปวดเยี่ยงสาวบริสุทธิ์ แถมอายุยังน้อยด้วย อ้อยขบฟันแน่นเมื่อควยผมเข้าไปได้หมดลำ ผมจึงจับตัวอ้อยมากอดและจูบเพื่อช่วยให้เธอลดความเจ็บ ปวดลง น้ำตาของอ้อยไหลลงมาที่แก้ม แต่เธอยังยิ้มออกมาได้ "อ้อยเป็นของพี่แล้วนะ พี่บอลอย่าทอดทิ้งอ้อยนะคะ....." เธอพูดอ้อนผมออกมา ผมก็ยิ้มและปลอบใจด้วยการลูบหัวเธอเบาๆ ผมกับอ้อยนอนกอดกันสักพักอ้อยก็เริ่มลุกขึ้น และใช้ท่าควบม้าขย่มตัวผม "อ้อย ......อ้อยไม่เจ็บแล้วหรือ อย่าฝืนสิ" "ไม่เป็นไรจ๊ะ อืมม อ้อยยังเจ็บแต่ก็อยากเสียวกับพี่มากกว่า" อ้อยขย่มหีลงที่ควยผมแรงขึ้น เธอหลับตาปี๋กัดฟันกรอดๆ ความเจ็บที่สลับกับความเสียว ทำให้เธอ ยิ่งกระแทกลงมาแรงขึ้น ผมทนไม่ไหวจ้องบีบนมน้อยๆของเธอและเด้งควยสวนสู้กับอ้อย "อาาาาาา อ้อย สุดยอด รัดควยพี่แน่นจังเลย หีอ้อยกระชับดีจัง" "อาา โอววว พี่บอล อ้อยเสียวจังเลย ช่วยอ้อยด้วย" ผมจับก้นอ้อยและกดกระแทกแรงขึ้นจนตัวของอ้อย สั่นไปทั้งตัว ร้องครางดังมากจนผมต้องปิดปากจูบบดลิ้นกับเธอ เธอทั้งพยายามร่อนพยายามส่ายสะโพก เพื่อให้ผมพอใจมากที่สุด ข้างในของเธอช่างร้อนแรงยิ่งนัก เจอเด็กสาวขย่มไปแบบนี้ผมก็แทบไม่รอดเหมือนกันแต่กลับเป็นอ้อยที่ไปสวรรค์ซะ ก่อน เธอร้องครางออกมาและก็ฟุบลงกับตัวผม หายใจแรงและหอบอย่างเหนื่อยอ่อน ร่องหีของอ้อยตอด รัดควยผมแน่นตึ๊บ ผมเองยังไม่เสร็จ ครั้นจะเอาต่อก็สงสารอ้อย เพราะเธอคงเจ็บมาก ผมพลิกจึงจับตัวเธอ นอนลงที่เตียง พอดึงควยออกจากหี ผมก็พบว่าเลือดของเธอไหลปะปนมากับน้ำ หล่อลื่นที่ขับออกมาเมื่อถึงจุดสุดยอด อ้อยนอนเหยียดยาวหลับตา ผมเอาควยเข้าไปใกล้ใบหน้าไร้เดียง สาแต่ไม่อ่อนโลกของเธอและช้อนหัวอ้อยขึ้น เธอปรือตามองควย ผมกระทอกควยตัวเอง อ้อยคงรู้เลย หลับตาและอ้าปากรอรับน้ำเงี่ยนจากผม ผมนึกถึงเรือนร่างในกางเกงในตัวเดียวและท่าทางเซ็กส์ซี่ของเธอที่โพสอยู่ หน้ากระจก คิดมากๆเข้า ผมก็กระฉูดน้ำกามขาวข้นออก ปะทะใบหน้าน้องสาวน่ารักจนเต็มหน้าของเธอ อ้อยพยายามเลียและกลืนกินน้ำของผมจนเธอสำลัก แน่ละเธอยังไม่เคยกินและไม่คุ้นกับกลิ่นนี้ และผมก็อุ้มอ้อยเข้าไปอาบน้ำโดยไม่ลืมที่จะทำลายหลักฐาน ต่างๆเสีย คืนนั้นผมแทบนอนไม่หลับ มันเจ็บที่ท่อนควยผมสงสัยมันจะถลอกมั้งเนี่ย อ้อยหนออ้อย ทำไมทำกับพี่ได้................................................แค่นั้นคง จะไม่เท่าไหร่แต่นี่............... พอรุ่งเช้าก่อนที่ผมจะไปเรียน ผมก็ได้ยินเสียงมาจากในห้องของอ้อยที่ทำให้ผมตกใจจนขนลุกซู่นั่นคือ "มีอะไรหรือเปล่าลูก ทำไมเดินขัดๆแบบนั้นละ" "เปล่าคะแม่ ไม่มีอะไร" "ยังจะมาเปล่าอีก บอกแม่มาเดี๋ยวนี้นะ" ตายห่าแล้วกู

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น