AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 16

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 16 (cope)

ผมเดินย่องกลับเข้าบ้านอย่างเงียบเชียบอีกครั้ง ทั้งๆที่ออกมายืนอยู่ที่รถแล้ว เนื่องจากผมได้ยิน เสียงป้าศรีกำลังคาดคั้นอ้อย ถึงอาการเดินแปลกๆของลูกสาวเธอเอง..... มีหรือที่ป้าจะไม่รู้ว่าเกิด จากอะไร และคงเดาได้ไม่ยากว่าใครเป็นคนทำลูกสาวเธอ...................... นี่ดีนะที่กุนกับสาออกไปเรียนแล้ว พ่อกับน้า
กวางออกไปด้วยกัน2คนตั้งแต่เช้าเช่นกัน........... ผมเดินไปที่ห้องของ 2 แม่ลูก ที่นั่น............. อ้อยในชุดนักเรียนนั่ง พับเพียบก้ม หน้าที่พื้น ป้าศรีแม่ของเธอ นั่งที่เก้าอี้กลางห้อง ทั้ง 2คนมองที่ผมแล้วป้าศรีเรียกผมมานั่ง.................. "พอดีเลยบอล มานั่งตรงนี้.." เสียงของเธอแม้จะไม่ดูเกรี้ยวกราด แต่กลับทำให้ผมไม่กล้าขัดขืนเลย แม้แต่นิดเดียว ผมค่อยๆนั่งข้างอ้อยด้วยใจเต้นระทึก "ป้าถามเราตรงๆนะ.............เมื่อวานบอลทำน้องใช่ไหม..........." อึ๊กกกก.... ผมมองหน้าอ้อย อ้อยมองหน้าผมและเธอพยักหน้า ป้าศรีคงจะรู้เรื่องของเรา 2 คนหมดแล้ว ปิดต่อไปคงไม่มีประโยชน์.......ผมจำต้องยอมรับผิดกับการกระทำของตนเองแต่โดย ดี "ครับป้า......เมื่อคืนผมกับอ้อย...." ป้าศรีเงยหน้าขึ้นนิดหนึ่งก่อนพูดกับผม "บอลทำไปได้ยังไง ......อ้อยเป็นน้องบอลนะ ถึงจะไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆแต่ก็เห็นกันมาตั้งแต่เล็ก" "ผมรู้ครับว่าอ้อยเป็นน้องสาวแต่............"ผมหยุดพูดป้าศรีจึงชิงพูดต่อ ทันที "แต่ก็อดไม่ได้................."จบประโยคนี้ป้าศรีจ้องผมเขม็งจนผมไม่กล้า สบตาเธอ "ผู้ชายก็ยังงี้แหละนะ มี1แล้วต้องมี2.... มีไปเรื่อยๆ...........ไม่รู้จักพอ........"สิ้นเสียงป้า ผมเกิดสำนึกในความผิดของตัวเอง รู้สึกละอายใจมาก....ทั้งที่ป้าศรีเองแกเลี้ยงดูมาตั้งแต่ เล็ก รักและเอ็นดูผมเหมือนกับลูกในไส้ มีบุญคุณคุ้มกะลาหัวอย่างใหญ่หลวงแต่ผมกลับกล้ากระทำการย่ำยีลูกสาวเธอแบบ นี้................. ผมก้มหน้านิ่งอยู่ข้างๆน้องสาวที่เอามือมาจับแขนผม แน่น เหมือนต้องการให้พี่ชายและคนรักอย่างผมอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้เธอตลอด เวลา......... "........................ที่จริงป้าคิดไว้ตั้งนานแล้วว่าสักวันต้องเกิด เรื่องนี้" ป้าศรีเสียงอ่อนลงไป ผมกลับสวนคำถามขึ้นมา "คิดไว้แล้ว..........?" "ใช่ ...ตั้งแต่เกิดเรื่องหนุกุนกับหนูสาน่ะแหละ ตอนนั้นเห็นอ้อยกระฟัดกระเฟียดอยู่ ป้าก็เข้าใจแล้ว" "แม่ .............หนูอยากอยู่กับพี่ ที่หนูทำลงไปทั้งหมดเพราะหนูรักพี่บอล......." อ้อยพยายาม รวบรวมความกล้าสารภาพความจริงในใจออกให้แม่ของเธอรู้ "อ้อยไม่ผิดนะครับ ป้า ผมตังหากที่ไม่รู้จักควบคุมตัวเอง ผมขอรับผิดทุกอย่าง............." "เรา2คนนี่น้า............ทำอะไรลงไปไม่คิดหน้าคิดหลัง หนูกุนกับหนูสาละ คุณเอก(พ่อ)และคุณกวางละ ทั้ง 2คนฝากฝังลูกสาวไว้กับเธอถึง2คนถ้ารู้เรื่องนี้เข้าพวกเขาจะรู้สึกยังไง ....บอล......" เป็นอย่างที่ป้าศรีบอกทุกอย่าง ทำไมผมไม่ทำใจให้เข้มแข็ง ปล่อยให้ลุ่มหลงไปกับมันได้...... "......และอ้อยก็ด้วย พี่บอลเขามีเจ้าของอยู่แล้ว ทำไมไม่รู้จักหักห้ามใจ ยังทำความผิดไปได้อีก" "ใครจะว่ายังไงอ้อยไม่สนใจทั้งนั้น หนูรักพี่บอลมาก่อนใครๆ จะไม่ให้คนอื่นมาแย่งพี่ไปจากหนู" อ้อยไม่ยอมแม่ของเธอง่ายๆจนทำให้ป้าศรีโกรธมากยิ่งขึ้น ลุกพรวดจากเก้าอี้ ก่อนพูดด้วยน้ำเสียงโกรธเกรี้ยว "เรานี่พูดจาไม่รู้เรื่อง แม่เตือนดีๆแล้วนะ......ถ้าคุณกวางรู้ละก็ แม่คงไม่มีหน้าอยู่ที่บ้านนี้อีก... ในเมื่อก่อปัญหาขึ้นมาก็คิดหาทางแก้กันเอาเอง ..........................."ป้าศรีเดินออกจากห้องด้วยความฉุนเฉียวปล่อยให้ ผมกับอ้อยอยู่ในห้องแค่ 2 คน อ้อยเริ่มน้ำตาไหล ผมเอาผ้ามาซับหน้าตา ปลอบให้เธอหยุดร้อง ก่อนพาอ้อยออกไปหน้าบ้าน เตรียมพาเธอไปส่งโรงเรียนส่วนผมเดินกลับไปหยิบกระเป๋าหนังสือที่ลืมไว้หน้า ห้องของอ้อย ป้าศรียืนอยู่ที่หน้าห้องเรียกผมเข้าไปหา แกคุยอะไรกับผมบางอย่างก่อนที่ผมจะไปเรียน.................. วันนั้นผมนั่งใจลอยเกือบทั้งวัน แต่มีบางช่วงที่ผมต้องรับรู้เรื่องราวต่างๆ 1 ในนั้นคือเรื่องของไอ้เชน ที่ไม่มาเรียน 2 วัน ดูจะซูบไปนิด หน้าตาบอกบุญไม่รับเชียว ด้วยความเป็นห่วงผมจึงเข้าไปถามมัน "เป็นอะไรของมึงวะเชน ซึมเป็นไก่อมโรคเลยเอ็ง.........." "กูมีเรื่อง........." "มีอะไรวะ บอกกูได้มั้ย" มันมองหน้าผมสักพัก.... "ได้.......... มึงเป็นเพื่อนสนิทที่สุด ...........กูเองก็อยากระบายความอัดอั้นในใจให้มึงฟังด้วย" "เออ ......ดี..........งั้นคาบนี้เราโดดกัน........."เพราะผมเองรู้สึกเซ็งๆไม่ อยากเรียนต่อเหมือนกัน ผมกับไอ้เชนหลบมานั่งสวนหย่อมในมหาลัย มีบึงน้ำล้อมรอบ........................ทั้งเงียบทั้งร่มรื่น "ไงวะ.....เรื่องของมึงมีอะไรหรอ" ผมถามไอ้เชนก่อน ไอ้เชนมันจึงเล่าเรื่องที่แอมแฟนของมันไปควงกับหนุ่มอื่น ทั้งที่แอมคบกับมันเป็นแฟนแล้วแต่ยังไปเที่ยว2ต่อ2ออเซาะฉอเลาะควงแขนกัน อย่างออกนอกหน้า กับผู้ชายคนอื่น....ตอนแรกเชนโกรธมากแต่ยังระงับสติอารมณ์ พยายามไปหาหล่อนขอคำอธิบายแต่แอมกลับทำเป็นไม่ยี่หระ ทั้งตอกกลับมาว่าผู้ชายที่ดีกว่าเชนมีอีกเยอะแยะ จะควงหนุ่ม อีกกี่คนมันขึ้นกับแต่ตัวเธอเองแถมยังบอกว่าถ้าอยากเลิกกันขอให้บอกมาได้เลย เชนมันเสียใจมาก มิน่า 2วันที่ผ่านมาถึงไม่มาเรียน ผมโทรไปถามก็ไม่ยอมรับสาย นึกว่าไม่สบายตายห่าไปแล้ว "กูไม่ได้เห็นแอมเป็นแค่ทางผ่านนะโว้ย.............กูจริงใจกับเธอจริงๆ ........กูมันไม่ดีตรงไหน" มันพูดเสียงยังกับจะร้องให้ "เออน่า...........มึงเป็นลูกผู้ชายอย่าร้องให้ กูเข้าใจแต่เขาไม่เห็นคุณค่าในความรักของมึง ......" "ไอ้บอล...........กูร้องมาพอแล้วต่อจากนี้ไปกูจะไม่เสียน้ำตาให้ผู้หญิงคน นี้อีก....." มาถึงตรงนี้อยู่ๆมันทำหน้าตาขึงขังขึ้นมา "ในเมื่อกล้าทำกับกู........ไม่คิดเลยว่ากูจะเสียใจแค่ไหน...ได้......กูจะ ทำให้เสียใจยิ่งกว่ากู เป็นร้อยเท่า..............." "มึงจะทำอะไร .......อย่านะโว้ย........." "มึงไม่ต้องร้อนใจไป กูมีสติ............แต่มึงคอยดูละกัน กูจะเอาคืนให้สาสมเลย.............." ใบหน้าของมันขึงขังจริงจังเปลี่ยนจากเมื่อสักครู่เป็นคนละคน....อะไรของมัน วะไอ้นี่ มันคิดอะไรอยู่ในใจ??................ ... รุ่งขึ้นวันที่ 23 ธันวาคม วันเกิดศกุนตลาพี่สาวของผม.....ที่บ้านของเราจัดงานวันเกิดเล็กๆ ซึ่งมันช่วยทําให้ผมลืมความหม่นหมองในใจเมื่อวานไปได้บ้าง จนเกือบ 4 ทุ่ม งานจึงเลิก ทั้งพ่อ น้ากวาง ป้าศรีและอ้อยต่างแยกย้ายกันไปนอน เหลือเพียงผม พี่กุน และสายังอยู่บนเตียงในห้องนอนของผม..................... "น้ากวางกับพ่อไม่ว่าอะไรเราหรือ" ผมถาม2 สาวพี่น้องที่นุ่งเพียงผ้าเช็ดตัวกระโจมอกอีกครั้ง "ไม่เป็นไรน่า...........กุนบอกเรื่องนี้กับแม่แล้ว" "แล้วน้าเขาไม่ว่าอะไรจริงๆน่ะ" "อื้อ ......แม่แค่ส่ายหัวบอกกุนว่าไม่รู้ไม่เห็น......" "แม่ก็ยอมให้น่ะแหละ บอล" "คืนนี้สากับพี่จะนอนกับบอลนะจ๊ะ" "บอลไม่มีของขวัญให้เพราะฉะนั้นกุนจะเอาตัวบอลมาเป็นของขวัญแทน" "ก็กุนบอกเองว่าไม่ให้บอลซื้ออะไรให้นี่นา" "กุนจะเอาไอ้นี่ ของขวัญอะไรกุนไม่ต้องการทั้งนั้น......." พี่สาวผมพูดเสร็จเอื้อมมือจับท่อนมังกรที่ซ่อนในผ้าเช็ดตัวผม มันเริ่มแข็งโด่เตรียมออกศึก สาเอามือปลดผ้าออกจากร่างผม กุนคลานเข้ามาคว้าควยผมชักว่าวให้จากนั้นพี่สาวใช้ปากค่อยๆดูดควย ขึ้นลงช้าๆ "อืออ กุนยังอมเก่งเหมือนเดิม.....ไม่สิเก่งกว่าเดิมซะอีก ซีสสส" ผมหลับตาเอามือลูบผมเธอไปมา กุนหลับตาใช้ปากอมแท่งควยจนลึกสุดลำ ผมต้องเกร็งตัวด้วยความเสียวไปทั้งตัว สาขยับมาข้างๆ ซบหน้าที่อก แลบลิ้นเลียหน้าท้องผม ไล่ขึ้นไปที่หัวนม 2 ข้าง สุดท้ายเธอส่งจูบกับผมด้วยความ ดูดดื่มรัญจวนใจ กุนเริ่มผงกหัวเร็วขึ้น ส่งเสียงอืออ ในลำคอ ผมหลับตาแน่นเด้งตัวตามแรงดูด ปากก็ง่วนจูบกับน้องสาวของเธออย่างออกรส มือผมทั้งโอบทั้งลูบผมสา กุนเร่งความเร็วดูดท่อนลำจนผมผวา จะเบือนหน้าหลบจากสา แต่สาไม่ยอม มือเธอประคองจับใบหน้าผมทั้ง 2ข้าง บดบี้ปาก ส่งลิ้นเข้ามาพันในปากนัวเนียไปหมด สาจูบเก่งขึ้นมากเพราะได้พี่สาวของเธอช่วยสอน กับทั้งได้สนามฝึกอย่างผม................กุนเงยหน้ามองพวกเรา และก้มหน้าอมดูดแท่งไอติมต่อ "อือออออ อุๆๆๆ.....................อืมมมมม" ผมชักจะแย่ รีบส่งสัญญาณให้เธอพอก่อนเพราะจะไม่ไหวแล้ว กุนจึงยอมหยุดคายท่อนควยออกจากปากช้าๆจนน้ำลายของเธอไหลติดเป็นยางยืด เธอเสยผมให้เรียบร้อยยิ้มให้ผมหวานจ๋อย สาจูบปากแลกลิ้นกับผมจนพอใจถอนปากออกเช่นกัน น้ำลายของเธอผสมกับของผมติดที่มุมปาก สาตาปรือมองหน้าผม 2สาวพี่น้องช่างน่าเย้ายวนใจอะไรอย่างนี้ .................................... ท่อนเอ็นเปียกน้ำลายอยู่ในมือพี่สาวผมมันแข็งตัวอย่างเต็มที่ต่อหน้าสาวสวยทั้ง 2 คน สาดึงผ้าเช็ดตัวออกจากเรือนร่างของเธอ เผยให้เห็น หน้าอกตั้งเต่งตึง หัวนมสีชมพูอ่อนโดดเด่นท้าทาย ผิวกายขาวจั๊วะ มองที่ท่อนแขนกลมเกลี้ยง มืออันอ่อนช้อยงดงาม นิ้วมือเรียวยาวสวย หน้าท้องลอนสวยไม่มีไขมัน สะดือเกลี้ยงเกลาขาวสะอาด สุดท้ายที่เนินหีขาวสะอาดอวบอูมตามประสาวัยสาวแรกรุ่น ขนหมอยดำขลับขึ้นเป็นระเบียบรำไรๆ ทำให้ผมมองด้วยความเพลิดเพลิน จนเสียงๆหนึ่งเตือนขึ้นมา เสียงนั้นคือเสียงพี่กุนที่ดังมาจากข้างๆตัวผมนั่นเอง กุนก็เหลือแต่ร่างเปลือยเปล่า ผ้าเช็ดตัวของเธอหล่นไปกองที่พื้น.......... "บอล....หีกุนสวยน่าเย็ดไม่แพ้สานะจ๊ะ" ผมรีบหันขวับมามองเห็นกุนนอนตะแคงยกขามือสอดใต้ข้อพับลืมตาหรี่ สูดปากเบาๆด้วยความสยิวเพราะเธอเอานิ้วเขี่ยเนินเต่าเม็ดติ่งเสียว สาคุกเข่าโอบกอดทางด้านหลังฝ่ามือบีบคลึงเคล้นอยู่ที่นมสองเต้าของพี่สาว นิ้วดุนเขี่ยเม็ดบัวสีชมพูบนยอดนมอวบอิ่ม พี่สาวแสนสวยซีดส์ปากเบาๆ ช่างยั่วยวนปนกระตุ้นต่อมเงี่ยน ไฟแห่งกลกามลุกโชน

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น