AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 12

เมื่อผมมีความสุข ภาค 1 ตอน 12 (cope)

เรื่องนี้ยาวมาก ขอยกเครดิตให้ บทประพันธ์ ของคุณ adslmanกับคุณลุงชัย เวปเพื่อนบ้านคับ (  เรื่องนี้ทุกตอนจะมันขึ้นเรื่อยๆคับต้องตามอ่านแล้วจะติดใจคับขอบอก) อีก 3 วันก็เป็นวันลอยกระทงแล้ว ปีที่ผ่านๆมาผมไม่ค่อยได้ไปลอยที่แม่น้ำสักเท่าไหร่ ลอยแต่ในโอ่งในกะละมัง แต่ปีนี้มันพิเศษกว่าเพราะผมจะมี
สาวงามถึง 2คน ขนาบข้างไปลอยด้วย มันช่างสุดจะสุขเสียนี่กะไร................................... ผมกำลังนั่งคิดเพลินๆ อยู่ๆก็มีไอ้ตัวทำลายความเงียบมานั่งใกล้ๆ จะเป็นใครอื่นละนอกจากไอ้เพื่อนตัวดีของผม "บอลเอ้ย กูชักจะเข้าใจสภาพของมึงแล้วละวะ" "ห่าอะไรอีกละ หมายความว่าไงที่มึงพูดน่ะ" "มึงคิดว่าตอนนี้กูผอมไปหรือเปล่า" "เอ...ก็ไม่เห็นจะผอมนี่ มึงไปทำอะไรมาละ เฮ้ย หรือว่า........มึงติดเอดส์" "ติดเอดส์บ้าน....มึงสิ เรื่องไรมาแช่งกูวะ ....ก็ยัยแอมน่ะสิ" "ทำไม........เขาทำไมรึ ตั้งแต่ที่มึงเผด็จศึกหล่อนน่ะ มีอะไรเกิดขึ้นวะ" "ก็...ไม่มีอะไร แค่แอมแม่งชวนกูไปโจ๊ะแทบจะวันเว้นวันเลยละ" "อื้อหือ หมั่นไส้ จะบอกว่าตัวมึงลีลาดีจนเขาติดใจว่างั้นเถอะ" "ยังไงกูก็ไม่เก่งเท่ามึงหรอกนะ มีตั้ง 2 คนผลัดกันอมผลัดกันเย็ดคงจะมันส์พิลึก" "มึงนี่มันชอบวกมาลงที่กูเรื่อยกูจะแทงใครหรือจะเย็ดใครมันก็เรื่องของกู เว้ย" ครับ คืนที่ผมออกไปเที่ยวกับเชน เพื่อนผมมันได้จัดการฟันแอม ดาวคณะวิทย์ที่ใครต่อใครต่างหมายปองได้สำเร็จ และทั้ง 2 คนก็ตกลงคบเป็นแฟนกันอย่างเปิดเผย เท่าที่รู้มามีรุ่นพี่คณะผมด้วยที่แอบอิจฉาและหมั่นไส้เชนเพราะเคยจีบแอมแต่ ว่าแห้ว ใครมันจะมาสู้เพื่อนผมได้ง่ายๆทั้งรวย และก็ปากหวาน เสียอย่างเดียวไม่ค่อยหล่อ แถมมันชอบกวนตีนกับผมเท่านั้นเอง ส่วนผมเหตุการณ์ตอนนั้นก็ไม่มีวันลืมได้หรอก และคงมีอีกคนที่จะไม่ลืมก็คือเก๋นั่นเอง ถึงแม้มันจะผ่านมาเกือบครึ่งเดือนแล้วก็ตาม........... บ่ายวันนี้คณะของเราจัดสัมนาโดยรุ่นพี่ที่กลับจากฝึกงานในช่วงปิดเทอมที่ ผ่านมา รุ่นน้องอย่างพวกเราก็ต้องเข้าฟังด้วย แต่ตอนเที่ยงผมเอากระเป๋าไปจองเก้าอี้ในห้องประชุมก่อนจะไปกินข้าวเพราะ กระเป๋ามีหนังสือเยอะ ขี้เกียจหิ้ว และผมก็ได้เจอกับเก๋ที่หน้าห้องประชุมนี้ด้วย "ว่าไง บอล" พอเก๋เห็นหน้าผมก็ทักทายกันตามประสาเพื่อนแต่ผมไม่กล้าจะสบตาเธอเท่าไหร่ ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้คุยกับเก๋ เอาแต่หลบหน้า จนเก๋คงสังเกตได้ จึงเดินเข้ามาใกล้ผม "นายเป็นอะไรไปหรือ รู้สึกว่าระยะนี้นายจะคอยหลบหน้าฉันนะ" "ปะ เปล่าเราไม่ได้................" "รึว่านายยังคิดถึงเรื่องเมื่อคืนนั้นอยู่" เก๋ขยับตัวมาชิดกับผม หน้าอกอันอวบอิ่มของเธอถูไถกับอกผม และหน้าขาของเธอก็บดชิดกับท่อนลำหน้าขาจนรู้สึกถึงความโหนกนูน ของ 3 เหลี่ยมหัวกลับประจำตัวของเธอ แขน2ข้างโอบที่หลังคอผม ริมฝีปากเธอก็ค่อยๆเข้ามาใกล้ๆ และจูบที่ปากผม ผมไม่แม้แต่จะกล้าปัดตัวเธอออกเลย และผมก็จับหน้าอกของเธออย่างลืมตัว สักพักเราก็ถอนจูบจากกัน เก๋ยิ้มอย่างพอใจ จ้องหน้าผมด้วยนัยส์ตาหวานซึ้ง "เก๋ยังไม่ลืมคืนนั้นหรอกนะ และบอลก็คงไม่ลืมด้วย แล้วมีเหตุผลอะไรที่บอลจะต้องปฎิเสธเก๋" "ไม่ใช่อย่างงั้น แต่เราไม่อยากผิดกับสาว อีกอย่างเก๋ก็มีแฟนแล้ว" พอเก๋ได้ยินเข้าเธอก็ทำหน้าไม่พอใจ "โตเขามาเกี่ยวอะไร สาวมาเกี่ยวอะไรด้วย ตอนนี้มีเราแค่ 2 คนเท่านั้นนะ อย่าพูดถึงคนอื่นสิ" และเก๋ก็เอามือน้อยๆมาจับไอ้จู๋ผม "เก๋................." "แค่เรามีความสุข จะไปสนคนอื่นทำไม ตอนบอลมาลักหลับเก๋ เก๋ไม่เคยว่าอะไรบอลสักคำ" เก๋พูดพร้อมกับรูดซิบกางเกงผมล้วงมือเข้าไปสัมผัสกับควยผมที่มันเริ่มแข็ง ตัวในกางเกงในพร้อมกับความรู้สึกปั่นป่วนในอารมณ์ที่เกิดอีกครั้งของผม ผมแทบจะไม่มีเสียงออกมาจากปาก "เก๋ ที่นี่ไม่ได้นะเดี๋ยวใครมาเห็น............................." "เฉยๆเถอะน่า เดี๋ยวรู้สึกดีเอง" เก๋ค่อยก้มตัวลงนั่งคุกเข่า มือของเธอดึงควยผมออกมาและชักว่าวให้ผม เมื่อมันแข็งได้ที่ เธอก็อ้าปากค่อยๆอมควยของผมเข้าไปช้าๆ "โอวววว ซีดส เก๋" เก๋ผงกหัวตามจังหวะที่เธอดูดควยผม เข้าออกในปากเธอ มือของเธอก็ไม่ปล่อยให้อยู่เฉย ทั้งนวดทั้งบีบเบาๆทั้งคลึงไปมา มันช่างกระตุ้นอารมณ์ของผมให้คุโชนอย่างไม่มีทางดับง่ายๆ "อ๊ากก เก๋ ดีมากเลย สุดยอด อูยยยยย" ผมหลับตาครางออกมาอย่างลืมตัว เก๋ชำเลืองตามองผม และก็ค่อยๆคายมันออก ผมลืมตามองเก๋ เธอก็ยิ้มให้แล้วจับควยกระทอกเบาๆ และเลียไปตามท่อนลำที่เปียกไปด้วยน้ำลายของหล่อน เก๋ใช้ลิ้นตวัดไปรอบท่อนเอ็นอย่างชำนาญ เรื่อยไปจนถึงหัวเห็ด ที่ไวต่อความรู้สึก ผมยืนสะดุ้งเมื่อเธอเอาริมฝีปากมาจูบที่หัวควยผมอย่างแรง และค่อยอมเข้าไปใหม่ คราวนี้เธอเร่งความเร็วดูดอย่างถี่ยิบ ส่งเสียงครางในลำคออืออออ ผมแทบ จะยืนไม่อยู่ มือ2ข้างของผมจับที่ศรีษะของเธอพร้อมกับลูบผมยาวสลวยที่มาปรกกับใบหน้าของ เธอ ผมก็ช่วยเสยให้เห็นใบหน้าที่น่ารัก "อาาาาา สส เก๋เก่งจังเลย อูยยยย โอวววววว" ผมต้องยอมรับว่าเธอออรัลเซ็กส์ได้เก่งกว่ากุนพี่สาวและเมียของผมมาก สายิ่งไม่ต้องเอามาเทียบ ผมว่าผมอึดแล้วแต่มาเจอเก๋เข้า ผมกลายเป็นแมวน้อยเชื่องๆตัวหนึ่งไปเลย ไม่นาน ควยของผมจึงกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้าปากของเก๋จนมันไหลย้อยออกมาตามมุมปาก 2ข้างของหล่อน เก๋สะดุ้งเล็กน้อย "อาาาาาาาาา อูยยยยยย" ผมร้องครางสูดปากด้วยความสุขที่ได้รับ เก๋ค่อยๆกลืนน้ำกาม ของผมลงคอและแลบลิ้นเลียจนเกลี้ยง "น้ำของบอลอร่อยจังเลย" เก๋ออกปากพูดเป็นครั้งแรก และยังมาเลียน้ำที่ติดตามท่อนลำ หัวควยก็ ไม่เหลือติดแม้แต่นิดเดียว ผมยังสูดปากอีกเมื่อเธอมาดูดหัวควยผมอย่างกับจะดูดน้ำควยที่ยังค้าง ในท่อนลำกะจะให้มันเข้าปากเธอทุกหยด เก๋ค่อยๆลุกขึ้น ส่วนผมถอยหลังไปนั่งที่เก้าอี้ ตัวเบา โหวง ขาแทบไม่มีแรง "เป็นยังไงบ้าง เก๋ทำเก่งไหม" ผมจึงตอบเธอทั้งที่ยังเงยหน้ามองเพดาน "เก่งสิ เก่งมากด้วย ไม่นึกมาก่อนเลย บอลว่าแน่แล้วนะแต่พอเจอเก๋ แป็บเดียวไปซะแล้ว" "ไม่หรอก บอลยังนานกว่าโตเยอะ ขานั้นแค่ 3นาทีได้มั้ง" "อ้าวไหนว่าจะไม่พูดถึงคนอื่นไง" "แหมบอลก็.......... เนี่ยเก๋ก็แฉะเหมือนกันนะ" เก๋ตัดพ้อก่อนจะบอกกับผมว่าของเธอก็เยิ้มเหมือนกัน "หรอ ดูมั้งสิ" พอผมขอดู เก๋จึงเลิกกระโปรงจีบยาวถึงเข่าที่นักศึกษาน้องใหม่ปี1ต้องใส่ขึ้น ที่เป้ากางเกงในสีขาวบริสุทธิ์ของเธอเปียกน้ำหีจนชื้นไปหมด ขนหมอยมีเยอะเท่าไหร่ก็เห็น ผมไม่เคยเห็นของเก๋ชัดๆมาก่อน อดไม่ได้ที่จะลุกเดินไปหา ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ กลิ่นที่โชยออกมา ยังกระตุ้นอารมณ์ผมได้ดีอย่างยิ่งถึงแม้น้ำผมจะออกไปแล้วก็ตาม "บอลจะจับก็ได้นะ" เก๋ยืนหน้าแดงก้มหน้ามองและก็บอกผม สายตาผมเห็น...ขา2ข้างของเธอยืนสั่นๆ ผมไม่ขัดความต้องการของเก๋ จึงเอามือลูบกางเกงในของเก๋ มือผมสัมผัสถึงความเปียกชื้นได้เต็มที่เลย เก๋ครางซีดสเบาๆออกมา เก๋มองผมด้วยสายตาเงี่ยนง่าน ริมฝีปากเผยอออกนิดๆดูเซ็กส์ซี่ยิ่งนัก เหมือนเธอจะรู้ว่าผมจะทำอะไร เธอจึงแหวกกางเกงในเผยให้เห็นหีและขนหมอยเปียกชุ่มไปด้วย น้ำกามแห่งความปรารถนาของเธอ ผมอดไม่ได้ที่จะเอานิ้วไปจับไปล้วงและสอดเข้าไปข้างใน เก๋ก็คงจะเงี่ยนง่านมากนัก จึงบอกให้ผมช่วยเลียหีให้เธอหน่อย ผมจึงให้เธอไปนั่งที่เก้าอี้ จากนั้นผมก็รูดกางเกงในลงมากองที่ปลายเท้า ร่องหีเต็มๆจึงปรากฏแก่สายตาผมที่เบิกโพลง อย่างตื่นตายิ่งนัก ผมจ้องมองไปทั่วจนเก๋เตือน "เร็วสิ บอล มัวมองอยู่ได้" ผมได้สติก็รีบจ่อหน้าเข้าไปและแลบลิ้นเลียทันที "อาาาา......." เก๋ร้องครางเสียวสยิว "อย่างงั้นแหละบอล เลียให้เก๋ออกเลยนะ ซีดสสส" "ได้จ๊ะได้" ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียขึ้นลง สลับกับซ้ายขวาเลียทั้งแคมนอกแคมในลงไปจนถึงรูก้น เจอแบบนี้ เก๋ร้องครางลั่นอย่างกลัวใครมาได้ยิน มือจับหัวผมกดแน่นกับช่องหีจนผมแทบหายใจไม่ออก ผมก็ลงลิ้นสู้เธอเป็นการเอาคืนที่เก๋ทำกับผมเมื่อกี้ "อูยยย บอล เก๋เสียวจังเลยยย บอลเลียเก่งจัง อืมมม" จะไม่ให้เก่งได้ยังไงในเมื่อผมมีคู่ซ้อมถึง 2คนที่บ้าน เท่านั้นยังไม่พอ ลิ้นของผมยังเลีย ไปถึงน่องและเลียไล่จนถึงขาอ่อนเก๋อีก เก๋ทนไม่ไหวรีบเปลี่ยนท่าหันก้นมาให้ผม "เย็ดสิบอล เย็ดหีสิ เก๋ทนไม่ไหวแล้วซีดสสสส" ไอ้ผมมันก็เพิ่งน้ำกระฉูดไปเมื่อกี้ แถมยังโดนดูด น้ำเงี่ยนจนแทบหมดกระบอก ยังพับยังอ่อนอยู่จะสอดใส่ควยได้ยังไง ต้องรอสักพักแหละ แต่ดูเวลาแล้วคงไม่ทัน ผมเลยตัดสินใจเลียหีของเก๋จนในที่สุดน้ำหีก็แตกทะลักออกมา เก๋ร้องครางดังลั่น ตัวสั่นไปทั้งตัว "โอวววววว แตกแล้ว เก๋แตกแล้วววอาาาาาา" น้ำกามขาวขุ่นของเธอไหลย้อยลงมา ผมรีบเอาปากไปรองรับและค่อยๆเลียๆปากถ้ำที่น้ำท่วมเอ่อ น้ำของเก๋ออกมาเยอะมาก คงพอๆกับ น้ำอสุจิของผมแน่ เป็นอันว่าเสมอกัน เก๋นั่งหายใจคอพับกับเก้าอี้ ใบหน้าแดงซ่าน เหงื่อไหลออก มาจากใบหน้าทั้งที่ห้องประชุมเปิดแอร์ไว้ ผมใส่กางเกงในให้เธอ ก่อนใส่ผมไม่รู้จะเอาอะไรเช็ด ก็เลยเอาผ้าเช็ดหน้าของผมเช็ดหีและง่ามขาจนถึงขาอ่อนของเธอให้ เก๋นั่งยิ้มระรื่น บอกกับผมเสียงใส "ห้ามซักนะนั่น เก็บไว้เป็นที่ระลึกนะจ๊ะ" ผมยิ้มแหยๆ และเก๋ก็พูดต่อว่า "บอลทำให้เก๋ก็เหมือนกับทำให้สาวด้วยนะ.........." พอได้ยิน ผมงงสิครับ ทำไมเก๋ถึงพูดแบบนั้น ผมจึงถามไปเก๋ก็หน้ายิ้มละไมบอกผม "ก็กางเกงในตัวที่เก๋ใส่นี่มันของสาวไงละ" "หา อะไรนะ" "พอดีของเก๋ซักหมดไม่มีใส่เลยยืมของสาวใส่น่ะ" "ของแบบนี้มันยืมกันใส่ได้ด้วยหรอ" "เพื่อนห้องเดียวกันนี่ ก็ถ้าไม่ถือมันก็ได้แหละ และไม่ได้ทำประจำสักหน่อย" พอดีกับที่เริ่มมีคนของคณะผมมาแล้วเราจึงแยกกันทำเป็นเอากระเป๋ามาวางที่ เก้าอี้ ก่อนหน้านั้นเก๋ ก็กระซิบกับผมว่า "เอาไว้เรามาทำกันวันหลังอีกนะ" ผมไม่ตอบแต่ไม่ปฏิเสธ............... ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องและอาจารย์ต่างเริ่มทยอยมากันแล้ว อ้าว กูมาคลุกอยู่ที่นี่เลยลืมลงไปกินข้าวกลางวัน... ...

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น