AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 9 คนนี้….ผมรัก

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 9 คนนี้….ผมรัก
โดย -

หลังจากเราล้างตัว ผมลงไปเก็บชิ้นส่วนของผมและเอมี่ที่กระจายเต็มห้องครัว พร้อมดูความเรียบร้อยว่าไม่มีอะไรเป็นที่น่าสงสัย  ผมเอาอุปกรณ์ขึ้นมาแต่ใส่เฉพาะเสื้อยืดและกางเกงในเท่านั้น  แล้วผมก็นอนบนเตียงมีสองสาวนอนข้างๆอยู่ในผ้าห่มเดียวกัน  ผมกอดเอมี่และมิซ่า  ผมรู้สึกว่าผมโชคดีเหลือเกิน  มันเป็นเรื่องที่ผมไม่คิดฝันมาก่อนเลย เป็นเหมือนดังที่แม่ผมบอกแต่เด็กๆว่าผมเป็นคนโชคดีด้านกาม   ผมกอดจูบทั้งสองคนตลอดเวลา แต่ผมคิดว่ามันหนักหนามากแล้วสำหรับมิซ่าและเอมี่  การเสียดสีอย่างหนักในช่วงสองสามชั่วโมงนี้ เล่นเอา สองสาวแสบโพรงของเธอ  ห้าทุ่มกว่าแล้ว  เอมี่หลับไปก่อน ผมลูบหัวเธอด้วยความรักเหมือนน้อง แต่เธอจะคิดกะผมแบบนั้นหรือเปล่า  ส่วนมิซ่ากอดผมแน่น เอาหัวมานอนที่อกผม เงยหน้ามาดูหน้าผม  ตาที่เธอมองผมเต็มไปด้วยความรัก  ผมลูบหัวเธอและบอกเธอว่านอนเถอะ  เธอยิ้มเล็กน้อยก่อนหลับตาลง....

   ผมหลับสนิทโดยมีสองสาวอยู่ข้างตัวผมตลอด  มารู้สึกตัวตอนเช้าเมื่อเอมี่พลิกตัว  ผมดึงเธอมากอดจูบ  แท่งของผมก็เป็นไปตามประสาเด็กหนุ่มที่เรียกร้องยามเช้า  เอมี่โดนมัน เธอหันมายิ้ม และบอกว่าเรามีเวลาทั้งวันนะ  ผมยิ้ม...ถามเอมี่ว่า ไม่กลัวมันเหรอ  เอมี่สั่นหัว แล้วเอามือมาบีบจมูกผม พร้อมพูดว่า Mr. Dangerous  ผมดึงเอมี่มากอดแน่นๆ  แล้วบอกว่า เราลงไปเดินเล่นกันมั๊ย  เอมี่พยักหน้าบอกว่าอีก 10 นาทีเจอกัน  ผมลงไปอาบน้ำห้องผม  ออกจากห้องด้วยชุดที่แต่งอย่างรัดกุม  วันนี้ข้างนอกอุณหภูมิเหลือเลขตัวเดียวแล้ว  เราเดินออกไปตามทางเดินในสวน  ผมจับมือเอมี่แม้ว่าจะมีถุงมือกั้นกลางระหว่างมือเราสองคน แต่ผมว่ามันก็สื่อสารกันได้  ผมไม่ได้พูดอะไรมากจนเอมี่เริ่ม  เธอถามถึงตอนที่ฮานะพาผมไป  ผมก็ถามเธอกลับเหมือนเดิมว่าอะไรที่ทำให้เธอคิดว่าผมทำอะไรกับพี่สาวเธอ  เอมี่หัวเราะเบาๆ  เธอบอกว่า พี่เธอชอบเรื่องพวกนี้นะ  ฮานะชอบพวกนักกีฬาว่ายน้ำมากๆ  เธอถึงมีนาโอโตะเป็นแฟน  เธอยังเคยเห็นฮานะมีอะไรกะนาโอโตะด้วย  ผมตาโต..บอกว่าในบ้านเธอเนี่ยนะ  เอมี่พยักหน้า บอกว่าพี่สาวเธอคิดว่าเธอไม่อยู่ แล้วปิดประตูไม่แน่น  ทำให้เธอไปเห็นเข้า  จึงเป็นที่มาที่ทำให้เธออยากลองเรื่องพวกนี้จนตกลงปลงใจไป “เปิดโลก” กะมิซ่าที่เมืองไทยซึ่งผมคือคนแรกที่เปิดโลกให้เธอ  ผมพยักหน้าเข้าใจ  เอมี่เชื่อว่าผมต้องทำอะไรพี่เธอแน่ๆ  ผมยิ้มแล้วถามเธอว่า ถ้าผมทำอะไรพี่เธอ  เอมี่จะโกรธผมหรือเปล่า  เอมี่ยิ้มกวนๆ บอกว่าไม่โกรธหรอก...แต่จะสมน้ำหน้านาโอโตะ  เพราะชอบมาแย่งพี่เธอไปจากเธอ   เนี่ย ยังมาแย่งผมไปจากเธออีก ตั้งหนึ่งคืนแน่ะ  เธอรู้ว่าทุกครั้งที่นาโอโตะพาพี่เธอไปจะต้องเกิดเรื่องแบบนี้ (ซึ่งจริง)....

อากาศมันหนาวจนเราสองคนทนไม่ไหวรีบเข้าบ้านไป  เอมี่แวะบอกแม่ครัวว่า ไม่ต้องเข้ามาทำครัวนะ  เอาอาหารเช้ามาตอน 9 โมง  ผมนั่งที่โซฟากะเอมี่ ผมคิดว่าเพื่อเป็นการเท่าเทียมกันทั้งพี่ทั้งน้อง ผมคงต้องบอกเอมี่ว่าผมไปทำชั่วอะไรมา  เอมี่ฟังอย่างสนใจและถามผมว่าผมทำยังไงที่สามารถทำกะฮานะได้ทั้งที่นาโอโตะไปด้วย ผมเล่ารายละเอียดให้ฟัง   เธอยังถามอีกว่าแล้วพี่เธอเก่งเรื่องแบบนั้นมั๊ย  ผมดึงเอมี่มาจุ๊บทีนึงก่อนตอบว่า เรื่องแบบนี้ไม่มีใครเก่งกว่าใคร แต่ละคนจะมีแบบของตัวเอง  แต่ผมชอบทุกคน  เรื่องเดียวที่ผมไม่เล่าให้เอมี่ฟังคือคารีนกะเจนนี่  ผมบอกเอมี่ว่า เล่าแล้วก็ไม่ต้องพูดมันต่อไป  เธอพยักหน้า  เรายังคุยเรื่อยเปื่อยต่อไป  เอมี่เล่าว่าหลังจากที่เธอเรียนรู้เรื่องนั้นกะผมที่เมืองไทย  เธอกลับมาพร้อมความมั่นใจและยอมมีอะไรกะแฟนเธอไปครั้งนึง  ซึ่งเธอส่ายหัวบอกว่าแฟนเธออย่างห่วย  ไม่ว่าจะไอ้นั่น  ลีลาท่าทาง  เธอยอมเพียงครั้งเดียวและไม่ยอมแฟนเธออีก  จนกระทั่งมีเรื่องกันและเลิกราอย่างรวดเร็ว  และอีกครั้งก็เธอเสียตัวให้แก่เพื่อนๆสามคนในปาร์ตี้ครั้งนึงเพราะเมา  เธอไม่รู้ตัว แต่ที่เธอมั่นใจคือทุกคนใส่ถุงยางทั้งหมด  เธอถามผมว่าโกรธเธอมั๊ย  ผมดึงเธอมากอด และถามเธอว่า  เธอชื่อเอมี่หรือเปล่า  เอมี่พยักหน้า  ผมถามว่าใช่คนที่ผมนอนด้วยเป็นครั้งแรกหรือเปล่า  เธอพยักหน้า   ผมบอกว่าเธอว่านั่นพอแล้วหละสำหรับผมกะเธอ  เรื่องอื่นผมไม่ค่อยเอามาคิด  แต่ผมก็สอนเอมี่ว่า ต้องระวังด้วย ผู้หญิงแรงน้อยสู้ผู้ชายไม่มีวันได้  ผู้ชายมีหลายแบบทั้งที่ดีและไม่ดี ถ้าเธอโชคร้ายเจอคนที่ไม่ดี เธออาจจะเจ็บตัวและอาจถึงตาย   เอมี่พยักหน้า ก่อนที่มิซ่าจะเดินลงมา  ผมลุกไปกอดมิซ่า เธอถามว่าทำไมพวกเราตื่นเร็วจัง  ผมตอบทันที...เอมี่นอนเบียดผม  เอมี่เอามือมาผลักอกผม แล้วพูดภาษาญี่ปุ่นกะมิซ่า แล้วก็หัวเราะกันไปมา

   หลังจากมื้อเช้า สองสาวไม่ได้มีความอยากเรื่องแบบนั้นอีกราวกับนัดกัน  ทั้งคู่ชวนผมไปคอนโดของซาย่าในวันนี้เพื่อไปรับซาย่ากลับมา  และจะพาไปเที่ยวในเมืองเกียวโตก่อนด้วย  ผมพยักหน้า  เรากินข้าวเสร็จทุกอย่างก็ดำเนินไป  เราเหมือนเด็กวัยรุ่นสามคนที่เป็นเพื่อนรักกันครับ  ล้อเล่นกัน ถ่ายรูปกัน  จนเกือบห้าโมง  มิซ่าโทรไปหาซาย่า ซาย่าบอกว่ากำลังจะกลับและนัดหมายให้ซาย่ามารับ

   ผมโคตรคิดถึงซาย่า   ทันทีที่เห็นรถของเธอ   ผมดีใจมากๆ  สองสาวเปิดประตูโดดขึ้นไปนั่งข้างหลังราวกับรู้ว่าควรทำตัวยังไง  ผมเอ่ยทักทายซาย่า  แต่ไม่กล้าทำอะไรมากกว่านั้นต่อหน้ามิซ่าและเอมี่ทั้งที่ใจอยากจะกัดกินซาย่าตั้งแต่ตอนนี้  สองคนพูดเล่นกะพี่สาวเสียงดังลั่น  ตลอดทาง  ซาย่าบอกว่า เธอสอบครั้งนี้เหนื่อยมากๆ  ไหนจะต้องไปสอบปากเปล่ากะอาจารย์  ไหนจะต้องเขียนสอบ  แต่มันหมดไปแล้ว  เราถึงบ้านเกือบทุ่ม  แต่เปิดประตูมาก็กลิ่นอาหารชัดเจน  เอมี่กะมิซ่าวิ่งไปโต๊ะอาหารทันที เรากินข้าวด้วยกันสี่คน  คุยกันอย่างสนุกสนาน  จนเวลาสองทุ่ม  บรรดาคนรับใช้ก็เก็บจานล้างและก็กลับออกไป  เอมี่กะมิซ่าเข้าใจผมดี เธอเดินมากอดผมคนละ 1 ทีก่อนบอกว่าจะไปดูทีวีห้องมิซ่าหละ   

ผมอยู่ข้างล่างกะซาย่าสองคน  สิ่งแรกที่ผมทำคือดึงซาย่ามากอดและจูบด้วยความคิดถึงเธอเป็นที่สุด  ซาย่าก็อดทนมาสี่วันเต็ม  เธอปล่อยอารมณ์จูบกับผม จนมือผมเริ่มเปะปะ  ซาย่าบอกว่าคืนนี้นอนที่ห้องเธอนะ  ผมพยักหน้าก่อนจะเก็บของตามเธอไป  สิ่งที่เราต้องการตอนนี้ก็เพียงแค่ปิดประตูห้องซาย่าเท่านั้นครับ  ทุกอย่างเป็นไปอย่างรวดเร็ว  ผมคิดว่าซาย่าอยากให้ผมเอาไอ้นั่นเสียบเธอเลยด้วยซ้ำ  ดูเหมือนเธอจะคิดถึงผมมากเช่นกัน  เรากอดจูบถอดเสื้อผ้ากันอย่างรวดเร็ว

ผมผลักซาย่านอนลงบนเตียงอันกว้างขวาง  แล้งดึงเธอลงมาปลายเตียง  ผมนั่งลงและจัดการดึงกางเกงในสีขาวออก  แล้วจัดการส่งสวรรค์ให้ซาย่าด้วยลิ้นของผม  เธอแทบจะน้ำแตกทันทีที่ผมลงลิ้นให้ เธอเกร็งไปทั้งตัวด้วยความเสียวและอารมณ์ที่มีสะสมมากมายถึง 4 วัน  แค่ผมเอานิ้วสอดเข้าในตัวเธอ  ซาย่าก็ถึงจุดอย่างรุนแรงแบบเดียวกะครั้งแรกที่ผมเห็นเธอถึงจุดสุดยอด  น้ำเสียวเธอถูกบีบเค้นด้วยหีที่แสนฟิตจนมันทะลักออกมาข้างนอก  ผมคลานขึ้นไปบนซาย่า  ถอดยกทรงสีเดียวกะกางเกงในเธอออก  นมที่ผมรักตั้งแต่แรกเห็นกลับมาอยู่หน้าผมอีกครั้ง  ผมสูดกลิ่นของมันอย่างคิดถึง  ผมอดไม่ได้ที่จะเอาลิ้นไปชิมความหอมหวานจากซาย่า  เธอครางหนักๆ ดูเหมือนครั้งนี้ซาย่าต้องการมันมาก  ถึงกับเอามือมาจับท่อนลำของผมจ่อที่ปากทาง  ผมกดมันลงช้าๆ เธอสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อส่วนหัวมันเข้าไปในตัวเธอ  ก่อนที่ผมจะค่อยๆกดมันลึกลงไปในช่องทางที่ฟิตคับแน่นไม่เปลี่ยนแปลง   ซาย่าร้องคราง เธอขยับตัวเล็กน้อยเพื่อให้ควยผมเข้าตัวเธอได้ถนัดขึ้น  ผมสอดลงเร็วสุดลำ  ซาย่าร้องอ๊า....เมื่อควยผมชนปากมดลูกเธอ  ผมไม่ขยับตัว แต่ปล่อยควยกดแน่นคาไว้ในตัวเธอ  สำหรับคนที่รักกันแล้ว  ผมอยากอยู่ท่านี้มากกว่า  ผมอยากเป็นส่วนเดียวกะซาย่า   

ผมก้มลงจูบเธอ  ซาย่าตอบสนองด้วยความโหยหา  ส่งลิ้นอันอ่อนนุ่มเข้ามาพัวพันกับลิ้นของผม  ข้างล่างควยที่ปักแน่นอยู่ ข้างบนที่ยังจูบแบบแลกลิ้น ทำให้ทั้งซาย่าและผมมีอารมณ์ขึ้นมาก   ซาย่าขยับตัวในทำนองให้ผมเริ่มปฏิบัติการได้แล้ว  ผมดึงมันออกช้าๆก่อนกดลงไปเนิบๆแน่นๆ  ซาย่าเผยอปากจากการจูบด้วยความเสียวที่ผมมอบให้  ผมทำซ้ำ เธอปิดตาแน่น มือที่จับแขนผมบีบแน่น  สำหรับซาย่าแล้ว...หากมาถึงวันที่เธอต้องการมาก  อารมณ์เธอจะสูงมากและเป็นเช่นนั้น  ผมชักเข้าสุดออกสุดแค่ห้าทีเท่านั้น  ซาย่าถึงจุดอย่างรุนแรง  หีเธอบีบรัดลำควยผมแน่น  ตอดเป็นจังหวะ  ผมกดท่อนลำลงรับความรู้สึกที่ดีนั้น   ผมเอาปากไปที่ติ่งหูและซอกคอของเธอ กลิ่นน้ำหอมที่เจือจางด้วยเหงื่อและกลิ่นตัวดิบๆของซาย่าช่วยกระตุ้นผม  ซาย่ากระซิบข้างหูผมเบาๆว่า ก้องคุง I miss you so much เธอคิดถึงผมมากมาย   ผมใช้แขนยันตัวมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าช้า  ผมก็คิดถึงเธอเหมือนกันนะ  แล้วเราก็กอดรัดกันแน่น

ผมไม่ค่อยสนใจจะกระเด้าใส่เธอนัก  ผมอยากอยู่แบบนี้กะซาย่านานๆ  แต่ทุกครั้งที่เราบิดตัวขยับตัว ลำควยผมจะครูดโหรงหีของซาย่าส่งความเสียวให้เธอเป็นระยะ  ผมยังอยู่บนตัวซาย่า  แต่พับขาเธอขึ้น และเริ่มขยับตัวเข้าออก  ความเสียวที่ก่อเกิดขึ้นไม่ได้เกิดกับซาย่าคนเดียว  หีที่รัดแน่นราวหญิงบริสุทธิ์ทำให้ผมของขึ้นเหมือนกัน  ควยผมแข็งมาก  ผมสอดแทรกในตัวซาย่าเร็วขึ้น  ซาย่าเกร็งตัวอีกครั้ง เธอทนไม่ไหวบีบหีรัดแน่น ก่อนจะผ่อนคลายเมื่อพายุอารมณ์ผ่านไป   

เรามีเวลามากมาย  ไม่มีอะไรที่ผมกะซาย่าจะต้องรีบร้อน  ผมคาควยอีกครั้ง  ซาย่าเริ่มผ่อนคลาย  ผมเอามือลูบหัวซาย่าด้วยความเอ็นดูสุดหัวใจ  สายตามองหน้าเธอด้วยความรักและสุดแสนคิดถึง  ยิ่งเห็นหน้าซาย่าแล้วผมอยากจะกอดจูบเธอตลอดไป  ผมเริ่มขยับตัวช้าๆ หีของเธอเริ่มเข้าออกได้สะดวกมากขึ้น  น้ำของเธอล้นหลามมากครับจนผมรู้สึกได้  เตียงเธอคงเปียกชื้นแน่นอน  ผมยังคงกอดซาย่าในท่าเดิมโดยไม่เบื่อ  เราจูบกันต่อไป  ผมเริ่มเล่นนมซาย่าที่ผมหลงรักมาตลอด  หัวนมสีชมพูที่ไม่ใหญ่จนน่าเกลียด  ตั้งชูชันแข็งเป็นไตบ่งบอกถึงการมีอารมณ์อย่างมากของซาย่า  ผมก้มลงดูดมันและบีบมันอย่างเบามือ  หีเธอตอบสนองทุกครั้งที่ซาย่าเสียว  ผมเริ่มถอนตัวเข้าออกอีกครั้ง คราวนี้ผมดันขาเธอจนเข่ามาติดเตียง  หีเธอลอยขึ้นจากเตียง ผมเสียบซอยอย่างเร็วขึ้นๆๆ  มันเสียดสีรุนแรงมาก จนผมรู้สึกว่าของผมก็เริ่มมาใกล้แล้ว  แต่สำหรับซาย่านั้น เกินที่เธอจะรับความเสียว   เธอร้องลั่น ปิดตาแน่น น้ำตาไหลออกมา มือบีบที่แขนผมจนเป็นรอยแดง  ตัวเกร็งขนลุก และซาย่าถึงจุดไปอีกครั้งอย่างรุนแรง  ผมไม่ได้ชะลอความเร็ว   เสียบซอยทั้งที่หีเธอยังบีบเป็นจังหวะ  ซาย่ากรีดร้องลั่นด้วยความเสียวต่อเนื่องยาวนานไม่มีจบ  ตัวเธอสั่น  ทนไม่ไหวกับความสุขสุดยอดที่ผมกำลังทำให้   หีเธอบีบรัดตลอดที่ผมเล่นท่านี้ และท้ายสุดเธอก็ถึงตามมาติดๆอีกครั้งในสองนาที  ผมยังไม่ปล่อยให้เธอเป็นอิสระ  ยังคงอยู่ในท่าเดิมและยังคงระดับการกระเด้าอย่างต่อเนื่อง  ซาย่าถึงกับส่ายหัว เอามือโบก ทำนองว่าเธอทนไม่ไหวแล้ว  ผมก็เหมือนกัน  หลังจากที่เสียดสีหนักหน่วงมานาน ผมไม่ไหวแล้วครับ ซาย่าไม่ต้องพูดถึง เธอเกร็งหลังไม่ติดพื้น หีบีบราวกับจะให้ควยผมหลุดออกมา  ผมกระเด้าอย่างไม่ลืมหูลืมตาด้วยความเสียวสะท้าน  ซาย่ากระตุกรุนแรงเธอถึงก่อนผมนิดเดียวครับ  ผมอัดลำลงครั้งสุดท้ายน้ำแตกอย่างทะลักทะลายลงตัวซาย่าอย่างไม่มีอะไรปิดกั้น  เธอกรีดร้องอีกครั้งส่งท้าย หีกระตุกบอกถึงความสุขสุดยอดที่ผมมอบให้  ผมถึงอยู่นาน  จนน้ำของผมล้นออกมาจนเปียกง่ามก้นของซาย่า   ผมปล่อยขาเธอลง  และก้มหน้าลงไปจูบซาย่าอีกครั้ง

เธอร้องไห้ด้วยความตื้นตันที่ผมปลดปล่อยเธอจากความเครียดที่เธอเก็บมาถึง 4 วัน...


   ซาย่าลืมตาขึ้นมา  ขอบคุณผมที่ช่วยให้เธอมีความสุขมากมาย   เธอบอกผมว่า ถ้าก้องคุงไม่เอายาวิเศษมาด้วยเราจะมีลูกด้วยกันในครั้งนี้   

ผมสะดุ้ง     นึกในใจ...ผมหน้ามืดจนลืมเรื่องนี้ไปเลย

แต่มันช้าไปแล้ว  ผมว่าผมไม่ได้เอามาเพราะผมไม่แน่ใจว่ามันผิดกฎหมายที่นี่มั๊ย  ผมไม่กลัวจะมีลูกกับซาย่านะ  แต่ถ้าเป็นวันนี้เวลานี้ผมคงโดนป๊ากะแม่ฆ่าผมตายก่อนแน่  ผมยังไม่มีความรู้จะไปหากินอะไรเลย แต่ทำผู้หญิงท้องก่อนแล้ว  คิดไปก็เท่านั้นครับทำอะไรไม่ได้แล้ว   ผมกอดซาย่าแน่น  ผมบอกซาย่าว่าผมโอเคถ้ามีลูกกะซาย่านะ  แต่ซาย่าจะโอเคมั๊ย  เธอบอกผมว่าเธออยากมีผมเป็นสามีแต่มีลูกตอนนี้ เธอก็จะลำบากหน่อย  ที่สำคัญคือเธอคงบอกพ่อเธอได้ยาก   

ผมมันชั่วเหลือเกิน สร้างความวุ่นวายกับซาย่า...

   ผมนอนกอดกับซาย่า  ผมปลดปล่อยเธอครั้งนี้ เล่นเอาเธอหมดแรง  ซาย่าบอกว่าทุกครั้งที่เธอถึงจุดสุดยอด มันรุนแรงมาก  เธอเสียแรงกะมันอย่างมาก  ผมหัวเราะเบาๆ  ผมถามว่าถ้าผมต้องการต่ออีก ซาย่าจะทำยังไง   ซาย่าตอบว่า เดี๋ยวเธอหลับแล้ว ผมจะทำอะไรก็ได้กะตัวเธอ  ผมยิ้มและบอกว่าไม่หรอก  ผมอยากให้เธอพัก  วันอันแสนหนักของเธอ   ซาย่าบอกว่าพรุ่งนี้หลังตื่นเช้าเราจะไปกัน  ส่วนเอมี่และมิซ่าจะไปเข้าค่าย  เดี๋ยวที่บ้านจะจัดการเรื่องรถไปส่งเอง   ซาย่าเหนื่อยกับการร่วมรักครั้งนี้ของเรามาก  อาจเป็นเพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวันแล้วด้วย  เราพูดกันอีกไม่กี่คำ  ผมลูบหัวเธอไม่นาน  ซาย่าที่รักของผมก็หลับไปทั้งที่ยังไม่อาบน้ำ  ผมดึงคนรักของผมมานอนให้เข้าที่  ตัวผมเองก็นอนกอดกับเธอโดยไม่อาบน้ำด้วยเหมือนกัน

ผมไม่อยากลุกไปไหนอีกแล้ว……

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น