AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 10 เก็บความคิดถึงไว้จนกว่าจะพบกัน

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 10 เก็บความคิดถึงไว้จนกว่าจะพบกัน
โดย -

 ซาย่าตื่นก่อน  ประมาณ 6.30 เธอลุกขึ้น  ผมถามเธอว่ารีบตื่นทำไม  เธอบอกว่ามิซาโกะกะเอมิโกะจะไปตอน 7.30 เธอจะลงไปเตรียมอาหาร  ให้ผมนอนต่อไปเถอะ  ยกเว้นผมอยากไปส่งทั้งสองคน  ผมถามเธอว่าผมจะมีโอกาสเจอกะสองคนนี้อีกมั๊ยก่อนผมกลับ  เธอบอกว่าเจอสิคืนวันอาทิตย์เราจะกลับมาเจอกับทุกคนทั้งหมดที่นี่  ผมลุกออกจากที่นอนครับ  เข้าไปกอดซาย่าเอาคางวางไว้ที่ไหล่ของเธอแล้วบอกเธอว่า ผมรักเธอ  เธอยิ้มแล้วหันมาจูบผม  และบอกว่าเธอก็รักผมมากนะ  ผมลงไปห้องผมอาบน้ำแต่งตัว และช่วยซาย่าจัดอาหารเช้า  เธอเก่งจังครับ  คล่องแคล่ว  กระฉับกระเฉง รับผิดชอบดีจัง  ผมได้แต่หยิบจานมาให้เธอจัด เอาจานไปวางโต๊ะ เอานมสดออกมา เอาน้ำส้มออกมา  เอากล้วยหอมมาวางไว้

เจ็ดโมงเช้า  มิซ่ากะเอมี่ลงมา  เอมี่ตัวแสบเดินเข้ามากระซิบผมทันที  ยกมือชูห้านิ้วให้ผมพร้อมบอกว่า 5 times  ถามว่าผมทำ 5 ทีมั๊ย  ยัยเด็กบ้าเอมี่... ผมแกล้งโดยชูมือ 10 นิ้ว  เธอหัวเราะขบขันก่อนจะกระซิบผมอีกว่า ไปเที่ยวกะซาย่า  อย่าทำซาย่าจนมีลูกนะ พ่อแม่เธอคงไม่ชอบแน่   ผมตัวเย็นวาบ   เพิ่งนึกออก...ผมจะทำไงดี  เรากินข้าวเช้าด้วยกัน  ก่อนไปมิซ่ายังเข้ามาคลอเคลียกับผม  บอกว่าก้องคุงต้องรอมิซ่ากลับมาก่อนนะ  ผมพยักหน้าแล้วเดินมาส่งที่รถ  เอมี่ทำตาเจ้าเล่ห์พร้อมยกมือ 5 นิ้วให้ผมอีกครั้ง  แล้วหัวเราะก่อนปิดประตูรถ

   แล้วตอนนี้...ทั้งโลกก็เหลือแต่ผมกับซาย่าแล้วครับ

เรามีเวลาด้วยกันสามวันสองคืน  ซาย่าเอารถ BMW Z4 ไป ผมไม่มีของอะไรมากมาย เป้ประจำของผม  เราออกเดินทางราว 9 โมง  ซาย่าบอกผมจะพาไปตามเส้นทางไปเมืองนากาโน  แวะพักออนเซนสองคืน  ผมไม่รู้อะไรหรอกครับและไม่สนใจด้วยว่าจะไปไหน  ผมพอใจมากแล้วที่ได้มากับเธอ  เธอจะไปไหนหรือไม่ไปไหน....ผมโอเคทั้งนั้นครับ  ผมจับมือซาย่าตลอด  ผมเสนอตัวจะเป็นคนขับให้แต่ซาย่าไม่ยอมครับ  พูดคำเดียวว่าผมไม่มีใบขับขี่  เธอขับไปเราคุยไป    ซาย่าบอกว่าถ้าเธอท้อง   เธอคงเลิกเรียนไป 1 ปีแล้วจากนั้นคงให้ใครมาดูแลลูกเรา  แล้วเธอจะรีบเรียนให้จบ  มาทำงานที่บ้านตัวเอง  เธอนับๆปี ก็พบว่าเมื่อเธอจบผมควรจะอยู่ปี 2  เธอเสนอให้ผมมาเรียนที่ญี่ปุ่นเลยเมื่อผมจบ ม 6  เธอเก่งมากเลยครับแค่คืนเดียวเธอคิดออกหมดแล้ว  แต่ทั้งหมดที่เธอพูด  คนที่จะลำบากที่สุดคือซาย่าครับ  ผมรู้สึกผิดจริงๆ  แต่ซาย่าพูดราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอยังยิ้ม ยังน่ารัก ยังสนุกสนาน ไม่เครียด ไม่กังวล  ผมไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเป็นอย่างนี้เลย  ผมชอบเธอมากๆ อยู่แล้วสบายใจ  ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะโชคดีขนาดนี้

   เราแวะเที่ยวกันมาตลอดทาง  ถึงที่พักที่เป็นออนเซนประมาณบ่าย 3 ครับ หลังจากเช็คอิน  ซาย่าพาผมไปที่ห้อง  คงเป็นสไตล์ของบ้านซาย่าที่ชอบอะไรสบาย  ห้องที่เธอจองเป็นแบบนอนพื้น มีห้องนั่งเล่น และมีออนเซนส่วนตัว  ซาย่าบอกว่าเธอสั่งอาหารเย็นแบบญี่ปุ่นมาให้ด้วยนะ  ไม่ต้องออกไปไหนอีก  ค่ำแล้วจะอันตรายเพราะถนนอาจเป็นน้ำแข็ง   ซาย่าชวนผมลงออนเซนทันที ซึ่งแน่นอนต้องเปลือยกายลง  ผมใส่ชุดยูกาตะจนถึงขอบบ่อออนเซน  อาบน้ำล้างตัวเสร็จผมก็ลงบ่อไปอย่างเร็ว  ผมโดดตูมลงไป  เท่านั้นเอง ผมร้องจ๊าก  วิ่งขึ้นมาแทบไม่ทัน  ซาย่าขำจนท้องแข็ง  เธอสอนผมว่าการลงออนเซนคือต้องค่อยๆลงไป  ค่อยๆ นั่งลง และขยับตัวน้อยๆ เพราะน้ำร้อนมาก  หากพรวดพราดแบบผมเมื่อกี้นี้คือจะโดนลวก  ซาย่ายังบอกว่าการแช่ออนเซนบ่อยๆ อาจทำให้เป็นหมัน   โอ...ซาย่าบอกผมช้าไปแล้ว  น้ำเชื้อที่ใช้งานได้ของผมคงผสมกับไข่ของซาย่าไปแล้ว  แต่พอผมเห็นซาย่าโดยไม่มีอะไรปกปิด  ส่วนล่างผมก็ออกอาการโดยไม่รั้งรอ  ซาย่ายิ้ม เธอจูงผมลงสระ  แล้วค่อยๆแช่ลงไป  ผมทำตามทันทีที่มันโดนน้ำร้อน  มันเปลี่ยนขนาดทันที  หมดฤทธิ์เดชหัวหดเข้ากระดอง  แค่จะเอาตัวรอดจากออนเซนก็แย่แล้ว  เธอถามผมตลอดว่าเป็นไงมั่ง  ผมทำตามที่เธอบอกคือขยับตัวน้อยๆ  มันก็พอทนได้  เธอบอกผมว่า เราทำกันในนี้ไม่ได้แน่นอน  ผมก็เชื่อแบบนั้นครับ สิ่งเดียวที่เราทำได้คือจูบกัน

สักประมาณ 10 นาที  เธอเดินขึ้นไปแล้ว  ซาย่าเรียกผมขึ้นมา  เธออาบน้ำที่เย็นจัดมาก  และก็เอามาราดผม  ผมคิดว่าตายแน่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น  แล้วเธอก็พาผมลงบ่อไปแช่อีก  ทำแบบนี้หลายรอบ  เธอขึ้นมาอาบน้ำสระผมล้างตัวอีกครั้ง  ผมเดินเข้ามาข้างหลังเธอบอกว่า แล้วบนนี้เราทำกันได้มั๊ย  ผมไม่รอให้เธอตอบ เอามือโปะสบู่เหลวแล้วเริ่มอาบน้ำให้ที่รักของผม  ด้วยสบู่เต็มมือที่ถูไถไปตามตัวของเธอและการแวะจุดสำคัญทำให้ซาย่าอารมณ์ขึ้นมาทันที  เธอครางด้วยความเสียว  ผมนึกถึงคารีนกะเจนนี่ที่เคยเสร็จสมแบบนี้มาก่อนแล้ว  ผมจะทำมันให้ซาย่าด้วย  ผมเริ่มล้วงนิ้วลงไปในหีของซาย่า  เธอหงายหน้าอ้าปาก  ผมตกเบ็ดให้ซาย่าไม่เร็วไม่แรง  ผมเพิ่มนิ้วเป็นสองนิ้ว  เธอมองหน้าผมสายตาเว้าวอนขอการร่วมรักจากผม  ผมยังไม่ปล่อยเธอไปง่ายๆ  ผมเขี่ยเน้นๆที่เม็ดแตดเธอ  ซาย่ากรีดร้องยาวก่อนถึงจุดไปครั้งนึง

ผมล้างตัวอาบน้ำให้เธอ  เธอเอาปากควานมาหาลำควยผม แล้วก็เริ่มปฏิบัติการของเธอ  มันเสียวแปร้บทันทีผมครางออกมา  ซาย่าแม้ไม่เก่งเหมือนเอมี่หรือไอ้อุ๋ยหรือเจน  แต่ก็ระดับแนวหน้าของการใช้ปาก  มันเล่นเอาผมหลุดลอย  หลับตาแน่น  แอ่นตัวเข้าสู้กับปากของเธอ  จนผมเริ่มจะไม่ไหว  ผมดึงซาย่าขึ้นมาให้เธอนั่งคุกเข่า  ผมเอาควยที่แข็งมากค่อยๆสอดใส่เข้าไปในตัวเธอ  ความคับแน่นตามมาตรฐานของซาย่าทำให้ผมรุนแรงมากไม่ได้  ควยยักษ์ค่อยๆเลื่อนเข้าไปจนสุด  ซาย่าร้องครางเมื่อผมลากมันออกและแทงเข้าไปเธอตอบรับมันได้ดีกว่าวานนี้ที่มีอารมณ์มากมายและต้องการเพียงอย่างเดียวคือถึงจุดสุดยอด  แต่วันนี้เธอค่อยเป็นค่อยไป  ผมดึงเธอขึ้นมาคุกเข่าแต่ส่วนบนตั้งตรง เช่นเดียวกับผมที่สอดเข้าออกเรื่อยๆ  มือจับปากซาย่ามาประกบแล้วจูบลงไป  อีกมือเริ่มถูไถที่นมอันแสนสวยของเธอ  ซาย่าเริ่มเสียวมาก  ผมกระแทกเข้าออกเร็วขึ้นจนซาย่าทนไม่ไหว  เธอถึงจุดไปอีกแล้ว

ผมดึงควยออก  บอกซาย่าว่า  ผมคิดว่าผมทำในบ่อน้ำร้อนออนเซนได้นะ  ซาย่าทำหน้าตกใจและส่ายหน้า  ผมดึงมือเธอมาลงออนเซน เราลงน้ำอย่างช้าๆ  มือของซาย่าคอยกระตุ้นที่ลำควยผม ทำให้มันคงขนาดอยู่ได้  ผมหยุดเธอไม่ให้นั่งลงหมด แต่ให้เธอคุกเข่าในน้ำ แล้วผมประกบด้วยท่าเดิม  มันร้อนมากครับ  แต่คราวนี้มันไม่ทำให้ผมอ่อนตัวลง  ผมจับมันแล้วแทรกเข้าตัวซาย่า  เธอไม่เคยเจอความร้อนและความเสียวด้วยกัน   ผมกดจนสุดแต่ก็ไม่ได้กระเด้าเธอรุนแรง ผมปล่อยให้มันค่อยเป็นค่อยไป ขยับตัวเบาๆ ซาย่ารู้สึกสบาย  เหงื่อของเธอออกด้วยความร้อนจากออนเซน  และผมก็เพิ่มความร้อนให้เธออีก   ผมบอกซาย่าว่าผมอยากลองทำในน้ำร้อนออนเซนเลย ซาย่าจะว่าไงมั๊ย  เธอบอกผมว่า ไม่ไหวแน่  ผมบอกไม่เป็นไร ลองนะ ถ้าไม่ได้เราเลิกทำในนี้กัน  เธอตามใจผม ผมจับเธอนั่งหันหน้ามาทางผม หีของซาย่าจมอยู่ในออนเซน  ผมคุกเข่าลงในน้ำร้อน  ทันทีที่โดนน้ำร้อนลำควยของผมคงช้อค หดลงแต่มันก็ไม่อ่อนจนถึงขั้นใช้การไม่ได้  ผมรีบจับมันสอดเข้าตัวซาย่า  เธอร้องลั่น  การเคลื่อนตัวของผมทำให้น้ำเคลื่อนไหว บ่อที่ร้อนอยู่แล้ว ร้อนขึ้นกว่าเดิม  แต่ในหีซาย่าสิครับ เธอคงเกร็งสู้กับความร้อน มันทั้งฟิตทั้งรัดทั้งตอด  ควยผมจากที่ไม่ค่อยแข็งแรง  กลับเปลี่ยนใจสู้สุดๆ  มันพองเต็มตัวซาย่า จนเธอร้องออกมา ซาย่ามองหน้าผม   ผมพยักหน้า เธอหลับตาลงยอมรับการกระทำอันสุดแสนประหลาด  ด้วยการเสียดสีอย่างหนักตลอดเวลา  มันเลยใช้เวลาไม่นานครับ...ซาย่ากระตุกด้วยความเสียวระคนกับความเจ็บปวดจากน้ำร้อน   

เราขึ้นจากน้ำทันที  ผมรีบไปเปิดฝักบัวราดรดเราสองคน  ซาย่าบอกว่า ไม่เอาอีกแล้วนะ เธอเจ็บปวดมาก  ผมเชื่อ...เพราะในน้ำร้อนของเธอมันแน่นมากผิดปกติ  ผมจูบปลอบใจซาย่า ก่อนที่จะจับเธอยืนขึ้นและโก้งโค้งหันหลังมาทางผม  ผมใส่ควยเข้าไป มันดีขึ้นกว่าในออนเซนมากครับ  น้ำอุ่นจากฝักบัวพุ่งลงมาบริเวณปะทะของเราสองคนพอดี  มันชะล้างคราบน้ำหล่อลื่นของซาย่าออกตลอดเวลา ทำให้มันฝืดขึ้นมาอย่างแปลกประหลาด   ซาย่าเงียบไปครับ ไม่รู้เป็นไง ไม่ส่งเสียงไม่แสดงอาการ  ผมยังคงทำต่อไป หีซาย่าเป็นสิ่งที่บอกผมว่าเธอกำลังจะถึงอีกแล้ว  ผมเร่งขึ้นอีกครั้งจนซาย่ากระตุกเสียวจนลงไปนั่งกองกะพื้น  ผมตามลงไปพลิกตัวเธอนอนหงายแล้วใส่ลงไปในตัวเธอทันที  มันฟิตแน่นด้วยการที่เธอโดนกระตุ้นมาระยะหนึ่งแล้ว  ซาย่าร้องกรี๊ดด้วยความเสียว  ผมคิดว่าต้องจบเกมนี้เสียที เราถอดเสื้อผ้าในน้ำนานแล้ว  ผมเร่งขึ้นซาย่าเกร็งตัว เธอมองหน้าผม  ก่อนจะหลับตาลงซึมซับความเสียวที่เกิดขึ้น เกร็งตัวแน่นและขยับตัวบิดหนีลำควยจนมันหลุดออกในจังหวะที่เธอถึงจุด  และผมก็ถึงจุดเหมือนกัน น้ำควยพุ่งอย่างแรงไปที่หน้าซาย่าและแนวอกของเธอ  มันแรงและจำนวนมากมาย  ผมรูดจนมันออกหมด แล้วก้มลงไปจูบปากซาย่าโดยไม่รังเกียจน้ำกามของตัวเอง กลิ่นคาวมันคลุ้งเต็มห้องออนเซ็น

   เราออกจากห้องออนเซน  มันโล่งประหลาดมากครับ สบายตัวมากๆ โล่งทั้งกายและทั้งกาม  ซาย่าเองรู้สึกแบบเดียวกัน  เธอชอบมันมาก  แต่ก็ไม่อยากทำมันแบบนี้อีกแล้ว  ซาย่าขอโทษที่ไม่ให้ผมน้ำแตกในตัวเธอ  เพราะเธอไม่ชัวร์ถึงระยะนั้น  เธอบอกว่าจริงๆเราควรใส่ถุงยางกันนะ เผื่อคราวแล้วยังไม่เกิดขึ้น เราก็จะยังปลอดภัย    โอ้จริงด้วย...เธอรอบคอบ ผมนี่เห็นแก่กามเสมอ   คืนนั้น หลังจากมือเย็นจบลง  เราเริ่มกันอีกครั้ง  ตอนเช้าก่อนออกเดินทางเราก็ร่วมกันอีกที   ผมไม่เคยเบื่อซาย่าเลย  สามวันสองคืนผมทำเธอไปถึง 6 ครั้ง  แม้ว่าจะไม่มากมาย แต่มันพอที่จะทำให้ซาย่าเริ่มเจ็บแสบจากการเสียดสีตลอดเวลา  วันสุดท้ายก่อนเดินทางกลับ เราจัดกันอีกรอบ  ก่อนแยกย้ายกันไปจัดกระเป๋าและสิ่งที่มันหล่นออกมาจากเป้ของผมคือ “ยาวิเศษ” 1 เม็ด ผมดีใจมาก รีบเอาไปให้ซาย่า  ผมไม่รู้เหมือนกันว่า...ทันหรือเปล่า...

   เรากลับมาถึงบ้านซาย่าก็หกโมงกว่าแล้ว  เอมี่กะมิซ่ากำลังนั่งกินข้าว  เมื่อได้ยินเสียงรถ  เธอทั้งสองก็ออกมารับ  เราร่วมวงอาหารด้วยกัน  พรุ่งนี้ผมกลับแล้วครับ..  เราตกลงใจกันว่า เราจะคุยกัน  เราไม่ได้คุยกันธรรมดาหรอกครับ  เราคุย “เรื่องนั้น” กันสามคน  ไม่ใช่เรื่องใหม่  ผมเคยรบกับเธอทั้งสามพร้อมกันมาแล้ว ครั้งนี้แม้จะเป็นครั้งที่สองสำหรับสามสาวพร้อมกัน  ผมสู้สุดใจขาดดิ้น  ผมต้องใส่ถุงยางเพราะทั้งสามคนน่าจะอยู่ในช่วงอันตราย  มันยิ่งทำให้ผมใช้เวลากะเธอได้นานมาก ถุงยางสารพัดแบบได้เอาออกมาใช้ผมเสร็จไปสามน้ำ แต่สามคนนั้นไม่รู้เสร็จกันไปกี่ที  มิซ่ากับเอมี่แทบจะคลานกลับห้อง  เธอทั้งสองคงไม่มีวันลืมคืนนี้  มันเป็นคืนสุดท้ายแล้วที่ผมจะนอนกับซาย่า  ผมกอดเธอทั้งคืน  ผมบอกซาย่าว่า ผมอยากอยู่ในตัวของซาย่าทั้งคืน  เธอกอดจูบผมและเราเริ่มกันอีกครั้ง ครั้งนี้ของเราทั้งสอง ดูดดื่ม ยาวนานเกือบชั่วโมง  ผมไม่มีน้ำจะออกแล้ว แต่มันชุ่มชื้นหัวใจผมเหลือเกิน

   ตอนเช้าผมคืนเงินให้ซาย่าทั้งหมดที่ผมรับมา รวมทั้งเงินที่เธอให้ผมไว้ 1 แสน   ผมบอกซาย่าว่าผมไม่ใช่ลูกจ้างของพวกเธอ  ผมขอเธอเป็นแฟน  เธอพยักหน้าน้ำตาไหลแล้วกอดผม  เอมี่และมิซ่าติดตามพี่สาวเธอมาส่งผมที่สนามบิน  คราวนี้ผมเป็นฝ่ายไป  เรากอดกันด้วยความรักทั้งสามคน  ผมไม่รู้เลยว่าอนาคตของพวกเราจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง  ซาย่าจะท้องกะผมมั๊ย  เอมี่จะมีแฟนใหม่หรือเปล่า  มิซ่าจะเข้าเรียนแพทย์ได้สำเร็จมั๊ย  ตัวผมเองจะได้เจอกะพวกเธออีกมั๊ย  การจากกันแต่ละครั้ง มันทำให้ผมและเธอทั้งสามคนต้องร้องไห้อย่างไม่อายใคร  จนถึงวินาทีสุดท้ายที่ผมต้องเข้าไป เอมี่กะมิซ่าเดินน้ำตานองหน้าเข้ามาหาผม  ผมกอดเอมี่ด้วยความรักน้องคนนี้  ผมบอกเอมี่ว่าอย่าลืมที่ผมบอกนะแล้วเราจะเจอกันอีก เอมี่พยักหน้า  มิซ่าเป็นคนต่อไป ผมบอกเธอว่าขอให้เธอโชคดีนะเข้าเรียนแพทย์ได้สำเร็จ เราจะเจอกันอีก มิซ่าร้องไห้หนักมากกว่าทุกคน  เธออยากมีพี่ชายแบบผมมานานแล้ว  สุดท้ายคือซาย่า ผมไม่พูดอะไร ผมเอาปากจูบเธออย่างดูดดื่มโดยไม่อายใคร  ผมกอดเธอแน่น  แค่นั้นเธอก็รู้แล้วครับว่ามันหมายถึงอะไร  ผมรักเธอมากเหลือเกิน........

แล้วเราคงจะได้เจอกันอีก.....

10 ความคิดเห็น :

  1. แคมป์ก่อสร้างที่ผมได้ไปทำครั้งแรกเป็นแคมป์ที่ใหญ่เป็นโครงการสร้างตึกแถวอาคารพาณิชย์และทาวน์เฮ้าส์ที่พักอาศัยหลาย 10 คูหา เรียกว่าทำกันปีสองปีก็ยังไม่หมดโครงการ

    ตอบลบ
  2. สาวฮอตๆก็คงเป็นลูกสาวผู้รับเหมารายย่อยเพราะส่วนใหญ่พึ่งเริ่มโตเป็นสาวส่วนใหญ่จะใจแตกมีผัวก่อน 15 ทั้งนั้น

    ตอบลบ
  3. ผู้รับเหมาส่วนใหญ่จะพาครอบครัวมาเกือบทั้งหมด แล้วส่วนใหญ่เป็นลูกผู้หญิงทั้งนั้น เรื่องของผมก็เกิดจากลูกสาวผู้รับเหมานี่แหละ เวลาเงินออกส่วนใหญ่จะตั้งวงกินเหล้า ตั้งวงเล่นไพ่เล่นไฮโลกัน หรือไม่ก็ไปเที่ยวที่ตลาดซึ่งมีวงดนตรีมาล้อมวิกให้ไปเต้นรำกัน

    ตอบลบ
  4. เด็กคนนี้อายุ 11 มีพี่สาว 2 คนที่ใจกำลังแตกสั่งให้น้องเฝ้าห้องอยู่คนเดียวแล้วตัวเองออกไปหาผู้ชาย ส่วนพ่อออกไปคุยงานแม่ออกไปเล่นไฮโล

    ตอบลบ
  5. ห้องที่น้องอยู่วันนั้นเงียบทั้งแถบคนออกไปเที่ยวไปกินเหล้ากันไปเล่นไฮโลแทบไม่มีคนอยู่ ปกติผมก็ต้องออกไปเหมือนกันแต่วันนั้นไม่ได้ออกไปกับคนอื่น

    ตอบลบ
  6. น้องกลัวเลยอยากไปหาพี่สาวให้ผมพาไปซึ่งน้องรู้ว่าอยู่ไหน ไปถึงห้องปิดอยู่แต่ได้ยินเสียงคนคุยกันผมจึงหาช่องแอบส่องเห็นพี่สาวของน้องจับคู่กอดจูบกันอยู่กับแฟน มีการสูบบุหรี่กัญชากันด้วยผมเลยชวนน้องกลับ บอกถ้าเรียกตอนนี้ถูกด่าแน่ไ

    ตอบลบ
  7. พอกลับมาผมเลยนั่งเล่นเป็นเพื่อนน้องในห้องปิดประตูหน้าไว้แต่ประตูหลังไม่ได้ใส่กลอนเพราะมีความคิดชั่วขึ้นในหัว ผมปิดไฟในห้องแต่ก็มีแสงไฟจากข้างนอกลอดเข้ามา เริ่มกอดหอมแก้มน้องปากก็ชมว่าน้องเป็นสาวแล้วสวยด้วยบอกว่าผมชอบเธอ ตอนแรกเธอก็ขืนตัวนิดหน่อยจากนั้นก็ยอมให้ผมจูบปาก

    ตอบลบ
  8. ผมจับนมน้อยๆของเธอลูบไล้เบาๆมือนึงก็ล้วงไปในกางเกงจิ๋มเธอมีน้ำลื่นๆคงเป็นเพราะเมื่อกี้แอบดูพี่สาวเธอมา พอเธอตัวอ่อนผมถอดแค่กางเกงของเธอซึ่งไม่ได้ใส่กางเกงในคงเพราะเธอยังเด็กอยู่ ผมไซ้ซอกคอดึงเสื้อขึ้นดูดนมน้อยๆที่แทบยังไม่มีหัวนม จากนั้นก็ลงมาเลียที่จิ๋มเธอ

    ตอบลบ
  9. จากนั้นผมก็รีบจับของตัวเองไปจ่อแล้วค่อยๆดันเข้า ขนาดของผมก็ไม่ใหญ่ดันเข้าไปได้จนสุดแต่น้องก็ร้องบอกว่าเจ็บ ผมปลอบแต่ก็ต้องเริ่มซอยเพราะกลัวพ่อเธอกลับมา ส่วนคนอื่นคงไม่มีใครกลับ ผมทำจนเสร็จแล้วก็กอดจูบน้องปลอบพร้อมขู่นิดนึง แล้วพาไปล้างที่หลังห้อง พอเสร็จได้ยินเสียงพ่อเธอกลับมาพอดีผมจึงหนีออกทางหลังห้อง

    ตอบลบ
  10. นั่นเป็นครั้งเดียวที่ได้มีอะไรกันเพราะวันถัดมา พ่อเธอพาครอบครัวและลูกน้องคนสนิทจำนวนหนึ่งย้ายไปทำงานที่อื่นเพราะที่นี่ถูกผู้รับเหมาใหญ่กว่าโกงค่าแรง ผมไม่ได้เจอน้องอีกเลยแต่ได้ข่าวว่าแต่งงานไปตั้งแต่อายุ 13

    ตอบลบ