AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 6 สิ่งต้องห้าม

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 6 สิ่งต้องห้าม
โดย -

ผมดูเวลาก็เกือบเที่ยงคืนแล้วครับ  ผมเล่นกะสองสาวนี่มาเกือบสองชั่วโมง  เธอทั้งสองลุกไปเข้าห้องน้ำ  พร้อมนินทาผมว่าเด็กไทยนี่โคตรเก่งเลย   จริงๆคารีนเหมือนไม่อยากจบ อยากต่อภาคสอง  แต่เจนนี่บอกไม่ไหวหละ จะนอนแล้ว  ผมเองก็เห็นว่าต้องนอนแล้วเหมือนกัน  เลยบอก good night สองสาวโดยเข้าไปจูบปากเธอ  ผมได้กลิ่นคาวของน้ำกามของผมอยู่ในปากเธอทั้งสอง  เลยถามว่าน้ำผมเป็นไงมั่ง  สองสาวมองหน้ากันแล้วพูดพร้อมกันว่า sweet หวาน  แล้วเราก็กอดกัน  ผมห่มผ้าให้ทั้งสองคน แล้วออกมาจากห้อง

   พอเปิดประตูเท่านั้นแหละครับ ผมเห็นฮานะนั่งอยู่ที่โซฟา  ผมมองไป   อ้าว...ตายห่าหละ..  วัสดุของพวกเราตกเต็มพื้นไปหมด  เสื้อผ้าของเราทั้งสามคนกระเด็นกระจายเต็มห้องโถง   โชคดีที่ผมยืมเอาเสื้อคลุมของเจนนี่ออกมา ไม่งั้นคงแย่  ฮานะยิ้มให้ผม  ถามว่า..สองสาวนอนแล้วเหรอ  ผมล่ะโคตรกลัวฮานะเอาเรื่องนี้ไปบอกเอมี่เลย  ถ้าเป็นเช่นนั้น ผมคงเป็นคนชั่วของทั้งสามคนที่ผมรัก  ผมมานั่งที่โซฟาอีกตัว  เล่าให้ฮานะฟังว่าเกิดอะไรขึ้น  เธอยิ้มๆและบอกผมว่า เธอไม่แปลกใจเลย  สองสาวนี่ “บ้ากาม”  เวลามีปาร์ตี้ทีไร จบที่เตียงทุกที  นาโอโตะก็เคยโดนแบบนี้มาแล้ว  ยิ่งผมเป็นเหยื่อรายใหม่ไม่รอดยัยสองคนนี้แน่นอน  แล้วเธอก็หัวเราะ  ผมโล่งอก...   ฮานะเล่าต่อว่า คารีนน่ะ แฟนเธอเป็นคนฝรั่งเศสมาเรียนด้วยกันที่นี่แต่คนละคณะ  อยู่กันเป็นผัวเมียเลย  ส่วนเจนนี่ แฟนอยู่ที่สวีเดน  เธอมาเรียนคนเดียว แต่ชอบเฮฮาปาร์ตี้ และจบลงแบบนี้ทุกครั้ง  นาโอโตะก็บอกเธอเมื่อตอนเย็นว่า...ผมโดนแน่งานนี้  ผมนึกได้เลยถามว่านาโอโตะไปไหนแล้ว  ฮานะบอกว่านอนหลับไปแล้ว แต่เธอยังไม่ง่วง

เรานั่งคุยกัน ฮานะชวนผมคุยเรื่องของเอมี่ว่าไปเมืองไทยทำอะไรบ้าง   ทำไมเรียกผม Boy friend ตลอดเวลา  ผมก็บรรยายเล่าความสดใสของเอมี่ให้ฟัง แต่...ผมไม่เล่าเรื่องในมุ้งให้ใครฟังหรอกครับ  ผมบอกว่าเธอขี้เล่น สนุกสนานมากเมื่ออยู่เมืองไทย   ฮานะถามตรงแทงใจดำผมเลยว่า Do you fuck Amiko?  ผมแก้ไขโดยการถามเธอกลับว่า ทำไมเธอคิดว่าผมทำอย่างนั้นกะเอมี่หละ   เธอบอกว่าเธอสังเกตว่าหลังจากเอมี่กลับจากเมืองไทยก็เริ่มมีผู้ชายมาจีบเธอและเอมี่ก็เล่นด้วย  เธอเคยเจอว่าเอมี่มีคราบน้ำของผู้ชายติดที่กางเกงใน  เธอเลยมั่นใจว่าน้องสาวเธอคงผ่านเรื่องแบบนี้แล้ว  น่าจะต้องเกิดอะไรขึ้นที่เมืองไทยแน่ๆ  นอกจากซาย่าแล้ว..ฮานะก็เป็นอีกคนละเอียดรอบคอบกะเรื่องของน้องเหมือนกัน   เธอยังคงถามว่า ผมทำเอมี่หรือเปล่า  ผมมองหน้าฮานะแล้วบอกว่า ขอโทษทีนะ..ผมมีอะไรกะเอมี่ที่เมืองไทย   ฮานะ..ยิ้ม ยิ้มของเธอมีความน่ารักและสายตาก็ไม่ได้กินเลือดกินเนื้อผม  เธอบอกว่าเอมี่เก่งจัง  ฮานะมีไรกะผู้ชายครั้งแรกเมื่อเธออยู่ปี 1 คนนั้นคือนาโอโตะและยังเป็นแฟนกันอยู่จนตอนนี้ แต่เอมี่ทำมันตอนอยู่มัธยม  หน้าตาผมคงสำนึกผิดมั้ง ฮานะเลยพูดว่าไม่เป็นไรหรอก  ถ้าเธอไม่ได้ข่มขืนเอมี่ ก็เป็นเรื่องที่เอมี่ยอมเอง   ฮานะบอกว่าเธอไม่เกี่ยว ผมขอร้องเธอว่า อย่าเล่าเรื่องคืนนี้ให้เอมี่ฟังนะ  ผมยังอยากเป็นเพื่อนกะเอมี่  เธอยิ้ม แล้วบอกว่า เธอจะไม่บอกนะ แต่อยากให้ผมทำอะไรให้เธอก่อน  ผมคิดว่าผมรู้นะว่าเธอต้องการอะไร ผมตอบตกลงเธอทันที....

ฮานะบอกให้ผมใส่กางเกงในที่ใช้วันนี้มาให้เธอดูอีกที  ผมงงมาก  ผมถามว่าทำไม  เธอบอกว่า เธอเห็นผมจากกล้องเท่านั้น  เธออยากเห็นผมจริงๆ ผมพยักหน้า เป็นอันว่า ผมต้องเดินแบบกางเกงในรอบดึกอีก  ผมทำตามเธอบอกทุกอย่างจนถึงตัวสุดท้ายคือ บิกินนี่สีขาว  เธอบอกให้ผมเดินเข้ามาใกล้ๆ  เธอถามผมว่า ใส่ตัวนี้แล้วดีมั๊ย  ผมบอกว่าก็โอเคนะ ไม่รัดเกิน  เธอเอามือมาจับลำควยผม   เธอไม่กลัวมัน เพราะเธอเคยทำมาแล้วที่บ้าน  ตอนนี้ควยผมมันออกจะเฉียงเนื่องจากมันจะล้นออกมาจากกางเกงใน  เธอถามว่า ทำไมไม่เอามันมาตรงๆ  แล้วก็เอามือเธอมาจัดพยายามทำให้มันมาตรงๆ   ผมบอกแล้วครับว่าควยผมไม่มีตา   ใครมารบกวนมัน  มันสู้หมดครับ  ฮานะก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น  พอเธอมาจับมันเริ่มออกอาการแข็งตัว  เธอเงยหน้ามองผม  ผมบอกไปว่า I am sorry  แต่เธอไม่ยอมปล่อยมือครับ กลับออกแนวรูดให้มันแข็งขึ้น  ฮานะดึงผมให้นั่งลงข้างเธอ  ผมจับมือฮานะที่จับควยผมอยู่  แล้วบอกเธอว่าผมไม่ต้องการแบบนี้นะ  เอมี่รู้คงไม่ชอบแน่ ที่สำคัญนาโอโตะอยู่ที่นี่ด้วย  อย่าทำมากไปกว่านี้เลย  ฮานะบอกว่า เอมี่ไม่รู้หรอก...ถ้าเราไม่พูด  และนาโอโตะไม่มีวันตื่นจนกว่าเช้าเพราะเมาและเมื่อกี้ก็ทำกับเธอถึงสองรอบ...แล้วฮานะก็จูบปากผม  ผมไม่ได้ตอบสนองเธอ   ยังไงผมก็ไม่อยากกินยกครัวอยู่ดี  แต่เหมือนฮานะรู้ดี  เธอบอกว่าไม่ต้องกลัวว่าเธอจะแย่งผมไปจากเอมี่ ซาย่า มิซ่า   เธอแค่เห็นผมแล้วมีอารมณ์  ผมเป็นสเปคที่เธอชอบตั้งแต่ที่เธอเห็นผมที่สระว่ายน้ำแล้ว  ฮานะชอบนักกีฬาว่ายน้ำ  แล้วเธอก็จูบผมใหม่อีก  ผมตอบสนองเธอโดยการเอาลิ้นเข้าสัมผัสกับลิ้นฮานะ  เธอยิ้มด้วยตาแสดงความพอใจ  ผมบอกเธอว่าอย่าทำตรงนี้เลยนะ  เดี๋ยวคนอื่นมาเห็น  เธอพยักหน้า ผมเก็บของก่อนจะเดินตามฮานะเข้าห้องของผม

   ทันทีที่ถึงห้อง  ฮานะจูบหนักแน่นรุนแรงทันที  ผมจับแขนเธอผลักออกนิดนึง  แล้วถามว่า ฮานะ...เธอต้องการมันจริงหรือเปล่า  ฮานะยิ้มแทนคำตอบแล้วบอกว่า  ถ้าผมทำให้เธอได้...เธอต้องการ  ผมจำคำของซาย่าได้ดี  เธอคงรู้ว่าสิ่งนี้จะต้องเกิดกับผม   ผมไม่รู้ว่าผมทำผิดต่อซาย่ามั๊ย  เธอไม่เคยนอกใจผมเลย  แต่นี่ผมฟันไปสองสาวแล้วและกำลังจะฟันฮานะอีกคน  ยังจำได้ที่เอมี่บอกว่าระวังนาโอโตะซึ่งขี้หึงมาก  ผมไม่รู้หละว่าจะทำไง  แต่สถานการณ์ตอนนี้คือฮานะมีอารมณ์กับผมมาก  ผมกอดฮานะ  แล้วก็พาเธอมาที่เตียง  ผมบอกฮานะว่า  หากเธอต้องการผมโอเคแต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งเดียวของเรานะ  ฮานะพยักหน้า  เธอเอาเสื้อคลุมตัวผมออก  เหลือแค่กางเกงในบิกินนี่สีขาวที่ฮานะชอบ ที่มันเก็บลำควยผมไม่ไหวแล้ว มันตุงยันค้ำออกมาชัดเจน  ฮานะทำให้ผมมากกว่าที่ผมจะทำให้เธอ  เธอเลียผมทุกสัดส่วน  พร้อมบอกว่าผมมีร่างกายที่แข็งแรงมากเหมือนนาโอโตะเลย  ผมดึงเธอขึ้นมา ถอดเสื้อเธอออก  ผมได้กลิ่นของเธอและกลิ่นของนาโอโตะที่เสื้อของเธอ  ฮานะสวยไม่แพ้สามสาวผมของผม    ผมยาวของเธอเข้ากันได้ดีกับหน้ารูปไข่ของเธอ ตาหยีๆ ยิ้มที่หวานน่ารัก  ความอวบที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวบ้านนี้  นมของเธอก็ทรงเดียวกะเอมี่เลย  ใหญ่พอดีมือครับ  ฮานะผิวพรรณดี ขาวทั้งตัว ไม่มีรอยตรงไหน  ผมกอดเธอ พร้อมดูดเลียหัวนม ซึ่งผมรับรู้ได้ว่ามีคนใช้มันไปก่อนผมแล้ว  ฮานะดูจะมีอารมณ์มากทีเดียว เธอก้มลงมาส่วนล่างของผม เอาจมูกมาซุกไซ้ที่กางเกงใน  พร้อมเอามือรูดให้ควยผมแข็งมากขึ้นก่อนเธอดึงกางเกงในผมออกไปและเอาปากเข้ามาแทนที่  ผมยังไม่ได้ล้างมันหลังเสร็จจากศึกสองนางพญา  ฮานะก็ไม่รังเกียจ  เธอนิ่มนวลมากซึ่งมันเป็นอีกแนวทางที่ผมชอบ แผ่วเบาผิดกะสองนางพญาเมื่อกี้  เธอใช้ริมฝีปากได้เก่ง สัมผัสที่อ่อนโยน ทำให้ผมรู้ว่าฮานะน่าจะไม่ต่างกะซาย่าและมิซ่าที่ชอบแนวอ่อนโยน  เธอทำสักครู่  ผมก็เปลี่ยนที่ลงไปข้างล่างเธอมั่ง  ทันทีที่ผมลงไปถึงก็ได้กลิ่นคาวน้ำกามของนาโอโตะอยู่ที่ช่องทางของฮานะ  ผมเลยตัดสินใจไม่ใช้ลิ้นกะเธอ  แต่ใช้นิ้วให้แทน รูของเธอชุ่มฉ่ำจากน้ำสองครั้งของแฟนเธอ  ฮานะก็เสียวเหมือนกันเมื่อโดนนิ้วผม  ผมว่าเธอคงพร้อมแล้ว  ผมขึ้นมาพร้อมกับถามเธอว่า เธอโอเคนะ ฮานะพยักหน้า  ผมไม่ใส่ถุงยางและไม่ถามเธอด้วยว่าจะคุมยังไง  น้ำของนาโอโตะที่เต็มตัวเธอคงบอกได้ว่าเธอต้องคุมอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว

ผมจับควยจ่อที่ทางเข้าแล้วกดลงอย่างช้าๆ  ฮานะเริ่มเจ็บตึง ที่ปากช่องทาง ผมกดมันลงไปได้ง่ายเพราะน้ำของนาโอโตะที่ยังขังอยู่จำนวนมาก  มันทำให้ผมรับรู้ได้ถึงความลื่นในรูของฮานะ  ความฟิตของเธอก็ยังใช้ได้ แม้เธอจะเคยชินกะเรื่องแบบนี้มาแล้ว  ผมกดลงไปได้ไม่ยากนัก แต่ฮานะ อ้าปาก ร้องครางในลำคอ  สีหน้าไม่รู้ว่ามันเจ็บหรือเสียวแน่  เธอไม่มีเสียงใดๆ  ผมกดลงสุดและดึงออกมา  น้ำนาโอโตะที่ขังอยู่ไหลตามออกมา  มันช่วยให้การเข้าออกของผมสะดวกขึ้นมาก  พอผมรู้ว่าฮานะพร้อมก็เร่งเดินเกมเสียบเข้าออก แรงและเร็วขึ้นตามลำดับ  ฮานะร้องครวญคราง จากสีหน้าผมว่าเธอน่าพอใจกับความเสียวที่ผมมอบให้มากกว่าความเจ็บปวด  หีเธอแม้ยังฟิตแต่ไม่ค่อยส่งสัญญาณมาที่ผมเท่าไหร่   ผมซอยหนักขึ้นถี่ขึ้น ช่วงท้ายๆ ผมรวบขาฮานะชี้ขึ้นเพดานและอัดควยเข้าอย่างเร็ว  ฮานะเสียวสุดยอด หีเริ่มตอบสนองด้วยการตอดรัด  และเธอก็ถึงสวรรค์ด้วยลำควยผมเป็นครั้งแรก

ผมก้มหน้าลงจูบเธอ  เธอบอกว่าของผมใหญ่กว่านาโอโตะอีก   ผมไม่รู้หรอกครับ ไม่ได้วัดกันเป็นทางการ  ผมรู้แค่ว่าผมต้องทำให้ฮานะพอใจ  ผมดึงควยผมออกมา  รูหีของเธอฉ่ำน้ำมากๆครับ  ผมคิดว่าน่าจะเล่นท่ายากๆได้  ผมเลื่อนเธอมาที่ขอบเตียง ให้ขาเธอคุกเข้าบนพื้นข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างพาดบนเตียง  ผมทำเช่นเดียวกัน แล้วสอดควยเข้าไป  เธอร้องโอ๊ก    รูหีตึงมาก  และเธอคงเจ็บเมื่อลำควยผมกรีดผ่านปากทางของเธอ  ผมสอดเข้าไป พอเข้าที่ผมก็อัดท่อนลำ   มันกระชับแน่น ได้อารมณ์มากครับ  ผมก้มลงทาบหลังเธอและหอมที่ซอกคอ  สาวญี่ปุ่นนี่จะเป็นเอกลักษณ์เลยมั๊งครับ  เข้าที่ซอกคอทีไร เป็นอันว่าสยิวสุดๆ  ฮานะก็เช่นกัน เธอตอบสนองโดยการขมิบหีรัดแน่นขึ้น  ผมล้วงมือไปบีบนมที่ขนาดพอดี  เธอเสียวมากขึ้น ผมซอยหนักๆอีกไม่นาน ฮานะก็เสร็จสมไปอีกครั้ง   ฮานะบอกว่าผมมาปลดปล่อยเธอ  เมื่อกี้เกมสุดท้ายเธอยังค้างกะนาโอโตะ     นาโอโตะถึงก่อนเธอ ทำให้เธออารมณ์ค้าง  ผมมาทำให้มันเสร็จสิ้น   ผมบอกว่า ผมยังไม่เสร็จนะ ยังอีกนานนนน   ฮานะหันหน้ามามองผมแบบงง....

ผมดึงลำควยออก  แล้วเอียงให้เธอขึ้นไปคุกเข่าบนเตียง ส่วนผมประกบอยู่ข้างหลัง แทรกตัวเข้าไปในหีที่เริ่มฟิตแน่นรวดเดียวชนมดลูก  ฮานะร้องคราง  ผมเสียบเข้าออกหนักแน่น เต็มสูบทุกครั้ง เต็มๆทุกดอก  ฮานะเกร็งตัวแน่น  เธอเสียวแน่ๆครับท่านี้  หีเธอฟ้องผมแล้วด้วยความคับแน่น  ฮานะกรีดร้องออกมาด้วยความสะใจ  เธอเสร็จไปอีกครั้งในขณะที่ผมยังเฉยๆเนื่องจากเสร็จกะสองสาวยุโรปไปแล้ว  ฮานะแปลกใจที่ผมไม่มีอาการว่าจะถึง  ผมนอนลงบอกฮานะให้เล่นกะมันได้เลย  ฮานะรู้งาน  หันหน้าทางปลายเท้าผมแล้วกดหีรูดตัวลงมามิดลำควยผม  จากนั้น เธอแสดงทักษะที่ไม่แพ้สาวยุโรปทั้งสอง  จังหวะที่เธอทำมีสั้นมียาว มีจังหวะเบา มีชะลอมีเร่าร้อน   เดี๋ยวเร็วเดี๋ยวช้า ทำให้ผมสะสมความเสียวมากขึ้นเรื่อย  ผมดึงเธอนอนหงายลงบนอกผม เอามือบี้นมเธอและเอาปากมาจูบกัน  ผมยังเสียบกระแทกเธอได้  ลำควยกะแทกจีสปอตได้ตรงๆ  ฮานะหลับตาแน่น  ร้องบอกผมว่าอย่าหยุดๆๆๆ  ผมอัดเร็วมากขึ้นจนฮานะเสียวมากจนทนไม่ไหวต้องเอาหีเธอออกจากควยผมไปถึงจุดสุดยอดข้างตัวผม  ผมเองก็ใกล้แล้วครับ

ผมลุกขึ้นพลิกเธอนอนหงาย แล้วสอดลำควยเข้าไป  ช่วงหลังๆฮานะเริ่มแน่นแล้ว หีเธออาจบวมขึ้นจากการเสียดสีอย่างหนักของเราสองคน  แต่มันทำให้เธอรู้สึกดีกะควยผมแล้ว  เธอเอามือขยำที่นอนผม เกร็งตัวรับการเข้ามาอย่างหนักหน่วงและดุดัน  ผมไม่ไหวแล้วหละครับ  ผมก้มลงกอดฮานะ  แล้วบอกเธอว่า ผมจะถึงแล้วนะ ฮานะพยักหน้า  จากนั้นน้ำควยพุ่งกระฉูดเข้าตัวฮานะ  ฮานะสะดุ้งและถึงจุดติดตามมาอย่างรุนแรงไม่แพ้กัน  ครั้งที่สองของผมก็ไม่แพ้กะครั้งแรก น้ำควยผมไหลเนืองนองออกจากรูหีของฮานะแม้ลำควยผมยังอัดแน่นอยู่   

มันเป็นหนึ่งในครั้งที่สมบูรณ์แบบจริงๆ...

29 ความคิดเห็น :

  1. เรื่องราวที่พ่อเย็ดลูกอีกเรื่องหนึ่งที่รับรู้มาเพราะเป็นเรื่องแถวบ้าน เรื่องเกิดจากพ่อไปทำงานที่ประเทศซาอุดีอาระเบียตามสมัยนิยมในยุคหนึ่งซึ่งสัญญาว่าจ้างส่วนใหญ่จะเป็นระยะยาว 3-5 ปี ถึงจะคุ้มกับค่านายหน้าหรือค่าตั๋วเครื่องบิน

    ตอบลบ
  2. สามีไปทำงานต่างประเทศส่งเงินกลับมาเดือนละ 30,000-50,000 บาท ซึ่งสมัยนั้นโคตรเยอะมากเพราะค่าแรงจ้างดายหญ้าวันละ 50 บาท เมียที่อยู่บ้านมีเงินใช้แบบมือเติบ ซึ่งไม่ใช่ทุกคนบางคนเก็บออมซื้อที่ซื้อทางสร้างบ้านใหม่ก็เยอะ

    ตอบลบ
  3. แต่ครอบครัวนี้ไม่ใช่คนเป็นเมียยังสาวแถมหน้าตาดี พอมีเงินมีทองเข้ามาเพิ่มความหลงระเริงก็ตามมา ผู้ชายพูดไม่กี่คำ พูดหวานๆเข้าหน่อยก็เก็บเสื้อผ้าหนีตามผู้ชายไป ทิ้งลูกสาว 2 คนไว้

    ตอบลบ
  4. สามีแทบคลั่งอยากบินกลับมาเพื่อตามฆ่าเมียฆ่าชู้

    ตอบลบ
  5. แต่ได้สติจากคำเตือนจากพ่อแม่ เขาทนทำงานอีก 3 ปี จนครบสัญญาเพื่อเอามาใช้หนี้สินจากการทำเรื่องไปทำงานที่ต่างประเทศ

    ตอบลบ
  6. เขาเสี่ยงต้มเหล้าขายให้แรงงานที่ไม่ใช่มุสลิม ซึ่งนั่นทำเงินให้เขามากกว่าค่าแรงของเขา

    ตอบลบ
  7. เขากลับมาด้วยเงินมากกว่าสิบล้าน ต้องเรียกว่าโคตรมหาเศรษฐีเลยสำหรับบ้านนอก เพราะแถวนั้นมีไม่กี่บ้านที่มีทีวี มีรถยนต์

    ตอบลบ
  8. ตอนที่เขากลับมาลูกสาวของเขาอายุ 10 ขวบกับ 12 ขวบ คือเรียนอยู่ ป.4 คนนึง ป.6 คนนึง คนพี่นี่แหละเรียนรุ่นเดียวกันกับผม

    ตอบลบ
  9. ผมไม่ได้ใส่ร้ายเขานะครับ เขาเป็นนางในฝันของผมเลย เป็นรักแรกของเด็กๆตั้งแต่ ปี.4

    ตอบลบ
  10. ผมเอาเขามาเป็นมาตรฐานในการมองว่าใครสวย บางคนบอกนี่ขี้เหร่ชัดๆ ผมเลิกคบพวกนี้เลย

    ตอบลบ
  11. เรื่องพ่อเย็ดลูกสาวมาเกิดขึ้นตอนที่คนเป็นพ่อกลับมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เขามีที่ทางมากมายสมัยนั้นจะทำไร่ตามฤดูกาล ซึ่งพืชหลักคือข้าวโพด ส่วนปลายปีแล้วแต่ใครจะทำอะไร

    ตอบลบ
  12. เมื่อก่อนในไร่จะมีกระต็อบไว้สำหรับพักผ่อนหรือเอาไว้ตอนหน้าฝนที่ต้องไปแทงทางน้ำ

    ตอบลบ
  13. เรื่องมันเกิดจากคนเป็นพ่อกลับมาซื้อรถไถ ซื้ออะไรมากมายเกี่ยวกับการทำงาน วันหนึ่งพ่อออกไปดูไร่ด้วยรถไถ

    ตอบลบ
  14. ซึ่งวันนั้นอากาศดีมากๆต้นข้าวโพดสูงสุดหัวกำลังรอเก็บเกี่ยว

    ตอบลบ
  15. ที่ไร่ของเขาทำไว้อย่างดีมีรั้วต่ำๆ ปลูกผักไว้เต็มไปหมด ข้างๆมีคลองหรือลำธารไหลผ่านมีฝายชะลอน้ำกั้นเป็นระยะ

    ตอบลบ
  16. ด้วยความเป็นเด็กยากจนเราก็ไปตระเวนงมหอยเพื่อเอามากิน ช่วงนั้นต้นข้าวโพดสูงมากๆทางที่เราไปก็ไม่ใช่ทางปกติ

    ตอบลบ
  17. เด็กหญิงคนนี้ก็เอาเข้าใส่ปิ่นโตมาให้พ่อตอนเที่ยงซึ่งขี่มอเตอร์ไซค์มา เราว่าโคตรเปี่ยวเลยแต่แถวบ้านไม่เคยมีคดีข่มขืน

    ตอบลบ
  18. เธอลงไปเล่นน้ำตื้นๆไม่ได้เปียกอะไร ผมอยู่ป่าข้าวโพดฝั่งตรงข้ามกำลังจะลงไปหาเธอ แต่พ่อเธอเรียกเสียก่อนโดยไม่รู้ว่ามีผมอยู่ตรงนั้น

    ตอบลบ
  19. เราก็ไม่ได้คิดอะไรยังตั้งมั่นที่จะไปหาเพื่อน แต่ได้ยินเสียงคนเป็นพ่อพูดกับลูกสาวว่าขอเบ็ดได้ไหม บอกว่าพ่ออยากมาก

    ตอบลบ
  20. โดยบอกว่าไม่ยอมก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะไปหาเมียใหม่เอา ผมมาคิดทีหลังว่าทำไมคนเป็นพ่อจะกล้าพูดอย่างนี้ได้

    ตอบลบ
  21. พยายามจะเล่าให้จบแต่พิมพ์เท่าไหร่มันก็ไม่บันทึก

    ตอบลบ
  22. ผมมาพิจารณาว่าทำไมคนเป็นพ่อกล้าขอ พอดีมีเด็กบ้านตรงข้ามอายุน้อยกว่าแต่พร้อมจะนอนกับใครก็ได้

    ตอบลบ
  23. เด็กคนนี้ตอนนั้นหน้าตาสุดๆ นมงอนเต็มเต้า ก้นก็สุดยอด

    ตอบลบ
  24. เพื่อนผมมีแค่นมพึ่งขึ้น แต่ยอมให้พ่อเย็ดเพราะกลัวพ่อมึเมียใหม่

    ตอบลบ
  25. ผมแอบดูจากป่าข้าวโพดข้างกระต๊อบหลังจากที่ข้ามคลองมาแล้ว

    ตอบลบ
  26. คนเป็นพ่อละเลงลิ้นไปทุกส่วนเหมือนคนอดอยากมานานเพราะไปอยู่ซาอุฯมานานบวกกับความแค้นที่เมียหนีไปกับชู้ พ่อเย็ดลูกอายุ 12 แบบไม่ปราณี

    ตอบลบ
  27. เพื่อนผมตอนแรกนอนเฉยๆแต่ตอนหลังมีอาการตอบสนองบ้างหลังจากเสร็จกิจก็พากันมาล้างตัวในคลอง นั่นเป็นครั้งเดียวที่เห็นไม่รู้ว่ายังเย็ดกันอยู่ที่บ้านอีกหรือเปล่า

    ตอบลบ
  28. เพราะบ้านเขาอยู่กันแค่ 3 คนพ่อลูก ปู่ย่าอยู่อีกหลังในรั้วเดียวกัน

    ตอบลบ
  29. เด็กคนนั้นยังเรียนต่อที่โรงเรียนมัธยมต้นที่ใกล้บ้านก่อนจะไปเรียนต่อโรงเรียนอาชีวะประจำจังหวัด ที่บ้านก็จะเหลือแค่พ่อกับลูกสาวคนเล็กที่เรียนอยู่ ม.2 แล้ว แต่คนพี่ก็จะกลับบ้านมาทุกสัปดาห์

    ตอบลบ