AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 8 เพิ่มชั่วโมงบิน

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 8 เพิ่มชั่วโมงบิน
โดย-

พูดจบ มิซ่าเปิดประตูมา เธอเห็นสภาพเราสองคนเธออ้าปากตกใจ เอามือปิดปาก แล้วก็เปลี่ยนเป็นยิ้มและหัวเราะ  จากนั้นเธอก็พูดญี่ปุ่นกะเอมี่  แต่เอมี่ตอบเป็นภาษาอังกฤษครับว่า...ไม่กลัว  พวกนั้นไปนอนหมดแล้ว ไม่มีใครมาหรอก  แล้วเธอก็วิ่งเข้าไป กระโดดตัวลอยลงเตียงของมิซ่าที่กว้างใหญ่  พร้อมตะโกนมาว่า ก้องคุงจะ fuck you in front of me เย็ดมิซ่าหน้าเอมี่  มิซ่าหันมามองหน้าผม  ผมเชยคางเธอขึ้นมาแล้วเอาปากบดจูบลงไป  มิซ่าขนลุกด้วยความที่ไม่ทันตั้งตัว  ผมเข้าบดเบียดกะมิซ่า ลำควยของผมยังต้องการที่ซุกความยิ่งใหญ่ของมัน   มิซ่าตั้งตัวได้ก็กอดจูบตอบผม  ผมกอดมิซ่าแล้วพาเดินไปที่เตียง  เอมี่แกล้งเราสองคนโดยการกางแขนกางขาเป็นตัว X ขวางที่นอน  ผมวางมิซ่าลงข้างๆเอมี่ แล้วบอกมิซ่าว่า...รอเดี๋ยวนะ  แล้วผมก็ไปที่ปลายเท้าเอมี่  เดินขึ้นเตียง เอาควยจ่อช่องเอมี่แล้วกดเข้าเอมี่อย่างแรง   เอมี่สะดุ้งเฮือก เธอคงเจ็บหน้าตาไม่ค่อยดีเลย  ผมเลยบอกว่า ผมจะทำโทษเอมี่ จากนั้นผมก็ซอยเอมี่อีกครั้ง  คราวนี้ความเสียวมากขึ้นเข้ามาแทน  จนเอมี่กรีดร้องเสียงดังในไม่นาน

ผมกระตุ้นมิซ่าโดยร่วมรักกะเอมี่ให้เห็นเต็มตา  จากนั้นเอมี่หมดแรง ผมก็ถอนลำตัวออก  เข้าไปกอดมิซ่า เธอบอกว่าทำได้เหรอ เธอยังมีเมนส์อยู่นิดๆ  ผมดึงกางเกงในมิซ่าออกเห็นผ้าอนามัยแปะอยู่ มีเลือดติดเล็กน้อย  ผมพยักหน้าบอกมิซ่าว่า ไม่เป็นไรนะ แต่ถ้ามิซ่ากลัวผมจะไม่ทำก็ได้  มิซ่าดึงมือผมเข้าหาตัวเธอ เธอบอกผมแล้วว่าเธอต้องการมัน  ผมแทบจะกินมิซ่าอีกคนด้วยความคิดถึง การตอบสนองของสองคนนี่ต่างกันมาก   เอมี่ร้อนแรง มิซ่ามาหวานๆเบาๆ แบบซาย่าที่รักของผม เธอคงมีความกลัวจากการโดนผมทำครั้งแรกของเธอ ซึ่งมันรุนแรงไม่เหมาะกะคนโดนเปิดซิงครั้งแรก   ผมรีบปรับโหมดลง  กอดจูบเธอ เล่นนมที่น่ารักของเธอ  มิซ่าเริ่มมีอารมณ์  ผมถามเธอว่า รังเกียจมั๊ยถ้าผมเอาถุงยางที่ใช้กะเอมี่มาใช้กะเธอต่อ  เธอบอกผมว่า ผมเคยเอาควยเปล่าๆทำเอมี่แล้วมาทำเธอแล้วนะ เธอไม่กลัวหรอก   

ผมพยักหน้า แล้วกดลำควยลงมิซ่าที่นอนหงายรอผมอยู่  มันยากเล็กน้อย  ยากกว่าเอมี่  แต่เธอเตรียมพร้อม เธอเอาเจลหล่อลื่นมาจากไหนไม่รู้ยื่นให้ผม  ผมทาเพื่อช่วยเราทั้งสองแล้วเริ่มใหม่อีกครั้ง  มันเข้าง่ายขึ้นมากครับ  ความแน่นของเธอจะมากกว่าเอมี่ 1 ขั้น ผมแอบคิดว่า เอมี่ต้องไปหาประสบการณ์กะเพื่อนๆเธอมาแน่  แต่มิซ่าคงมีแต่ผมคนเดียว  ดังนั้น เธอยังเหมือนสาวบริสุทธิ์สำหรับผม  หีของเธอฟิตแน่นตลอดทาง  มิซ่าเจ็บตึงที่ปากทางเข้าและรู้สึกคับแน่น  พอผมมาสักค่อนทาง  มิซ่าเอามือแตะอกผมประมาณว่าพอแล้ว  อย่าเข้ามาอีก  ผมหยุดไว้ครับ  ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเอากันตอนเมนส์มา  มิซ่าจะเจ็บมั๊ย  ผมก็ชะลอไว้ สักครู่ก็ค่อยขยับตัว มิซ่าดีขึ้น และผมก็เริ่มเร่งจังหวะจนมิซ่าทนไม่ไหว เสร็จไปครั้งนึง

เอมี่นอนคว่ำเท้าคางดูผมกะมิซ่ารบกัน  ผมยังไม่เปลี่ยนไปเอมี่ครับต้องให้มิซ่าคุ้นเคยมากกว่านี้ ผมพลิกตัวมิซ่าตะแคง แล้วก็สอดเข้าไป ท่านี้มันแน่นจริงๆ  มิซ่าร้องครางบิดตัวไปมาด้วยความเสียวปนเจ็บตึง  ผมว่ามันอาจจะเจ็บไปเลยนอนลงข้างมิซ่าประกบข้างหลัง แล้วสอดควยเข้ามา  มันดีขึ้นสำหรับมิซ่าที่ควยผมเข้าไม่ลึกมาก แต่โดนจุดเสียวของเธอมากขึ้น  ผมยังมีมือไปเล่นนมของมิซ่าอีกด้วย  มิซ่าเสียวขึ้นมากตามลำดับเมื่อผมเริ่มเข้าออกตัวเธอถี่ขึ้นแรงขึ้น  ไม่นานมิซ่าก็ร้องอ๊าก เกร็งตัวถึงไปก่อนทีนึง  มิซ่าหันหน้ามาจูบผมรุนแรง  เธอบอกว่า คิดถึงก้องคุงมาก คิดถึงจริงๆ   ผมยังคงประกบปากอยู่ แต่พลิกตัวมิซ่านอนหงาย  ผมขึ้นทับบนตัวที่นุ่มของมิซ่าก่อนจะเอามือนำปลายควยจ่อที่ปากทางของเธอ ผมกดมันลงไปรับความรู้สึกที่แน่นของมิซ่า  จากนั้นผมจูบปากเธอพร้อมกับสอดใส่ลำควยเข้าตัวเธอ  มิซ่าไม่เคยเจอมุขนี้ เธอน้ำตาไหลออกมาน้อยๆ   ควยผมที่กระแทกเธอรุนแรงขึ้น อัดแน่นจนถึงปากมดลูกทุกครั้ง  แต่มิซ่าอิ่มเอมกับการกระทำแบบนี้ของผมมาก  เธอมีอารมณ์มากขึ้นแยะเมื่อผมเอาลิ้นล้วงควานในปากเธอ   ช่องทางที่ฟิตของมิซ่าบีบตัวเพิ่มขึ้นอีกครั้ง  ผมยังคงเร่งจังหวะต่อเนื่อง จนมิซ่าทนไม่ไหว สำเร็จไปอีกที   

ผมถามมิซ่าว่า อยากถึงกี่ที  มิซ่ายิ้ม แล้วกางมือออกเชิงบอกว่า 5 ที  แล้วก็ยิ้มมีลักยิ้มแบบที่ผมชอบมาตลอด    ผมบอกเธอว่างั้นต้องแบบนี้ แล้วจับมิซ่ามาปลายเตียง ยกขาเธอขึ้นแล้วเสียบควยผมลงไป มิซ่าร้องกรี๊ดเมื่อมันสอดรวดเร็วรวดเดียวชนมดลูกเธอ  เอมี่ที่ดูการแสดงของผมอย่างใกล้  บอกมิซ่าเป็นภาษาญี่ปุ่น  ทำมือทำไม้ประกอบ  ผมไม่เข้าใจหรอก  แต่ผมกลับมาท่าที่เล่นกะมิซ่าได้สนุกที่สุดคือลิงอุ้มแตง  พอมิซ่าเห็นผมยกตัวเธอขึ้น  เธอร้องกรี๊ดทันที  เธอกลัวมันเพราะมันจะเสียดสีเธออย่างมากและเธอจะเสียวสุดๆ  เอมี่พูดอีกแล้ว ผมเดาว่าเอมี่คงเตือนมิซ่าว่าระวังท่านี้นะ  ผมโยกตัวมิซ่าและผมเข้าจังหวะกัน  ลำควยเสียดสีมิซ่าอย่างหนัก  มิซ่าร้องครวญครางกอดคอผมแน่น  ท่านี้เธอเสร็จผมทุกทีครับ ครั้งนี้ก็เช่นกันเธอถึงจุดอย่างรุนแรงในไม่ช้า  แต่ผมยังพออุ้มเธอไหว ผมจัดต่อไปทั้งที่เธอกำลังกระตุกพรวดๆ  หีเธอบีบแน่น  มันยิ่งเสียดสีมากขึ้น  ผมน่ะทนได้สบายมาก เพราะมีถุงยาง ผมไม่ค่อยถึงง่ายๆเมื่อใส่ถุงยาง  แต่มิซ่าไม่ไหวแล้ว จุดสุดยอดครั้งต่อไปตามมาติดๆ  เธอหอบเหนื่อยรุนแรง  ผมเห็นว่าเธอไม่ไหวแล้วผมพาเธอไปที่เก้าอี้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง วางเธอลง ให้เธอจับขาเธอชี้ขึ้น  หีน้อยของมิซ่ามีเลือดประจำเดือนไหลออกมาเปรอะ เพราะควยผมลากมันออกมา  ผมสอดควยลงอีกครั้งมันคับแน่นเหมือนเดิม  ผมขึ้นสุดลงสุด  มิซ่าเกร็งตัวมาก หน้าตาเธอบอกผมว่าเธอไม่ไหวแล้ว คงจะทนควยผมไม่ได้อีกต่อไป   ผมคิดว่าครั้งนี้ผมจะมอบน้ำควยให้มิซ่าและเอมี่ลองชิม  ผมเรียกเอมี่มานั่งข้างๆ  แล้วซอยหนักมิซ่า  จนเธอถึงจุด  หีรัดแน่น ผมเองก็ไม่ไหวแล้ว ดึงควยออกมารูดถุงยางออกอย่างรวดเร็ว  น้ำกามพุ่งกระฉูดเข้าปากมิซ่าอย่างแรง  เธอไม่เคยกินมันมาก่อน ถึงกับสะดุ้งเมื่อมันพุ่งเข้าปากอย่างแรง  กระฉุดที่สองผมเอนควยมาทางเอมี่แต่เธออ้าปากไม่ทันมันพุ่งชนริมฝีปากรุนแรง แต่ระลอกสามเธออ้าปากรับมันไปเต็มๆ  ผมแบ่งสองสาวเท่าๆกัน น้ำควยส่งกลิ่นคาวเต็มไปหมด สองสาวพอได้กินมันเข้าไป  มิซ่ารีบวิ่งไปห้องน้ำ เธอคายมันออกล้างออก   แต่สำหรับเอมี่แล้ว เธอกลืนมันเข้าไป แถมเอาควยผมมาดูดอีกราวกับจะให้มันออกมาให้หมด  ปากเอมี่กะควยผมเป็นอะไรที่ถูกกันมาก  แม้ผมจะออกจนสุดแล้ว แต่มันมีปลายความเสียวอีกเล็กน้อย บีบรีดน้ำออกมาอีกนิดหน่อย ซึ่งเอมี่เก็บหมดทุกหยด.....

ผมลูบหัวเอมี่ด้วยความเอ็นดูก่อนเดินเข้าห้องน้ำ เห็นมิซ่ามีเสียงโอ้กอาก  เธอหันหน้ามาทางผม บอกว่าไม่เอาอีกแล้วนะ  เธอไม่ชอบมัน  ผมพยักหน้าให้กับเด็กน้อยของผม  แล้วเดินเข้าไปกอดเธอจากข้างหลัง  ควยที่ยังอ่อนตัวไม่มาก เมื่อทาบกับร่องก้นของมิซ่า มันออกอาการอีกครั้ง   ผมไม่ต้องใช้ถุงกะมิซ่านี่นา  ทำไมผมโง่ไม่ถอดตั้งนาน  ผมกดมิซ่าก้มหน้ากับอ่างถ่างขาเธอแล้วจับลำควยผมกดแทรกเข้าไปในตัวเธออีกครั้ง   มิซ่าร้องลั่นบอกว่ายังไม่ตั้งตัวเลย  ผมไม่ให้โอกาส กดควยจนสุดทาง   มิซ่าร้องด้วยความเจ็บและเสียว  จนเอมี่ได้ยิน เธอเดินเข้า ตาโตเลย  โวยวายมิซ่าใหญ่ แล้วก็มาผลักผมออกจากมิซ่าจนควยผมหลุดจากมิซ่าดังพล้อก หันหน้ามาบอกผมว่า My turn  ตาฉันมั่งแล้วก่อนที่จะก้มหน้ากะอ่างข้างมิซ่าให้ผมสอดใส่เธอต่อไป  ผมเอาใจทั้งสองโดยการสอดสลับกันไปมา แล้วครั้งที่สองของเราก็เริ่มอีกรอบ  มันหนักหน่วงและรุนแรง  ผมมีอารมณ์กะสองสาวนี้มาก  หีของสองสาวแสดงความแตกต่างอย่างชัดเจนเมื่อเปลี่ยนตำแหน่ง ผมเข้าในตัวเอมี่ค่อนข้างง่ายแล้ว แต่สำหรับมิซ่ายังต้องระวังจังหวะแรกที่เข้าตัว  ผมสนุกกันอีกหลายท่า  นานเกือบชั่วโมงก่อนปล่อยน้ำสุดท้ายของวันเข้าตัวมิซ่า...

เป็นอีกครั้งที่ผมเพิ่มประสบกามให้กับสองคนนี้อีกอย่างจุใจ ไม่มีลืม....

7 ความคิดเห็น :

  1. เล่าเรื่องพ่อเย็ดลูกที่ไม่เป็นข่าว เหตุเกิดในโรงงานแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง โรงงานมีสวัสดิการดีมีทั้งหอพักและบ้านพักให้คนงานอยู่ฟรีในบริเวณโรงงาน

    ตอบลบ
  2. คนพ่อมีตำแหน่งเป็น ร.ป.ภ คนเป็นแม่ทำงานอยู่ในแผนกหนึ่งในโรงงานซึ่งมี 3 กะ สามีทำงาน 2 กะ อยู่กินกันมาหลายปีจนสามารถขอบ้านพักสำหรับครอบครัวได้ ถ้าเป็นพนักงานทั่วไปจะแยกกันอยู่หอชายหอหญิง มีหอสำหรับตำแหน่งระดับหัวหน้างานแยกออกไปอีก สำหรับบ้านพักก็จะแยกทั้งระดับล่างจนไปถึงระดับผู้บริหาร ซึ่งกว่าจะขอได้สำหรับบ้านพักอายุงานต้องพอสมควรไม่เกี่ยวกับตำแหน่ง เพราะมีบ้านพักหลายระดับอยู่แล้ว

    ตอบลบ
  3. เรื่องมาเกิดเพราะทำงานคนละกะกัน แล้วเมียก็หน้าตาดีพอสมควรจึงมีหนุ่มๆมาจีบโดยเฉพาะพวกพนักงานใหม่ น้ำหยดลงหินหรือเป็นเพราะคำหวานเมียก็หนีตามหนุ่มไปทิ้งลูกกับพ่อไว้

    ตอบลบ
  4. คนเป็นพ่อสติขาดจากการเป็นคนดีเป็นที่รักของคนในโรงงาน กลายเป็นคนขี้เมาไปกินเหล้าเมาตลอดเวลาแต่โรงงานนี่ให้โอกาสคิดว่าสักวันหนึ่งเขาจะทำใจได้

    ตอบลบ
  5. ลูกสาวอายุ 9-10 ขวบ แต่เป็นคนรูปร่างใหญ่เหมือนแม่ อยู่ด้วยกันกับพ่อ 2 คน ตามประสาเด็กก็ยังแก้ผ้าอาบน้ำตามปกติ แต่ด้วยรูปร่างที่ใหญ่บวกกับความเมากับความแค้นของผู้เป็นพ่อ ถูกพ่อจับเย็ดตั้งแต่ 9-10 ขวบ พอมีครั้งแรกก็กลายเป็นเรื่องปกติ พ่อเย็ดลูกแทนเมียด้วยความแค้นทุกวัน เรื่องมาแดงเพราะลูกยังเด็ก

    ตอบลบ
  6. เด็ก 9-10 ขวบ โดนเย็ดทุกวัน ก็เลยมีความแก่แดดเลยเอามาเล่ามาพูดให้เด็กรุ่นเดียวกันฟังด้วยความสนุก พอเล่าบ่อยครั้งเรื่องก็รู้ไปถึงผู้ใหญ่ มีการแจ้งความดำเนินคดีกัน คนเป็นพ่อผูกคอตายในห้องขังของโรงพักหนีความผิด

    ตอบลบ
  7. ผมมาเจอเด็กคนนี้ตอนที่เธออายุ 15-16 เธอทำงานในโรงงานนั่นแหละเพราะโรงงานมีที่พักอาศัยให้ เธอทำตัวเหมือนเป็นที่ระบายอารมณ์ทางเพศของผู้ชายทั่วไป ใครอยากถ้าเธอพอใจเธอยอมหมด ส่วนหนึ่งก็คงเป็นเรื่องสภาพจิตใจเพราะเรื่องราวในอดีตทุกคนที่รู้ก็อยู่กันครบ คนเข้ามาใหม่ก็จะได้รับรู้เรื่องของเธอเช่นกัน

    ตอบลบ