AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 5 สู้เว้ย...

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนโกอินเตอร์ 5 สู้เว้ย...
โดย-


ฮานะบอกว่าฝ่ายชายมีผมและนาโอโตะ  ส่วนฝ่ายหญิงก็คือคารีนกะเจนนี่  เธอให้ผู้ชายถ่ายแบบก่อน  โลเคชั่นก็ส่วนใหญ่ในบ้าน  เธอไล่ผมกลับไปห้องพร้อมส่งถุงมาให้ผม 3 ถุงครับ  เป็นกางเกงในใหม่เอี่ยม 6 ตัว  รูปแบบและสีต่างๆ  ผมยังงงอยู่   ผมไม่เคยทำเรื่องแบบนี้  เธอบอกจะมีถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ ถ่ายหมู่  ผมบอกว่าผมเป็นคนถ่ายรูปให้แทนดีกว่า  ฮานะบอกว่าไม่ได้ เข้าคู่กันแล้ว เธอจะเป็นคนถ่ายภาพเอง   

ผมคิดถึงซาย่าและเอมี่กะมิซ่าขึ้นมาทันทีครับ  ตอนนั้นที่เราแต่งชุดแฟนซีชุดวันเกิดเล่นกัน  ก็ไม่ได้แบบนี้เพราะเรา”คุ้นเคย”กันแล้ว  แต่นี่ผมต้องมาแก้ผ้าต่อหน้าหน้าสาวแปลกหน้าสามคน  ฮานะเร่งรัดให้ผมไปเปลี่ยนในห้อง  เธอบอกว่าตัวที่ 1 คือแบบบิกินนี่เลย เธอให้ใส่สีขาว ผมใส่เข้าไปเปลี่ยนเหลือแต่บิกินนี่สีขาวห่อหุ้มท่อนลำผมอยู่  มันใส่พอดีเป๊ะ   นาโอโตะออกมาชุดเดียวกัน  สาวทั้งสามกรี๊ดๆๆ ลั่น  ผมล่ะโคตรอายเลย  นาโอโตะดูเก่งกว่าผม  วางท่าทางต่างๆเก่งมากทีเดียวเร็วมาก 15 นาทีเสร็จ  ต่อไปก็เป็นผมที่ยืนเก้ๆกังๆ โพสท่าไม่เป็น  แม้ผมจะหุ่นนักกีฬาดูดีในสายตาสาวๆ  แต่จากความเขินๆ ทำให้ผมโพสท่าได้น่าเกลียดจนสามสาวต้องเข้ามาจัดท่าทาง  ถูกเนื้อต้องตัวจับนั่นจัดนี่มือยุบยิบตามตัวผม  รวมทั้งเอามือจับควยผมเพื่อจัดวางตำแหน่งมันให้ถูกต้องน่าดูระหว่างนั้นก็แอบยิ้ม  มองหน้ามาผมแล้วยิ้ม  สักครู่ใหญ่ผมเริ่มทำเป็น  ก็ง่ายขึ้น พอผมเสร็จก็เปลี่ยนเป็นนาโอโตะในกางเกงในตัวใหม่แบบเต็มตัว  สลับกันไปกะผม  มีถ่ายคู่กะผมบ้าง  กว่าจะเสร็จก็สองชั่วโมง นาโอโตะและผมยังไม่ใส่เสื้อผ้า  เอาแต่เสื้อคลุมมาใส่แล้วก็เปลี่ยนเป็นคิวสองสาว

เป็นเวลาที่ผมรอคอย...

เธอหายไปสักครู่ก็ออกมา  คารีนมาทูพีซสีแดงแจ๊ดมาก  ส่วนเจนนี่ก็ทูพีสเหมือนกันสีน้ำเงินน้ำทะเล  สองคนนี้ก็จัดเป็นฝรั่งที่หน้าตาดี  คารีนตัวสูงเท่าผมเลย  หุ่นดีใช้ได้ครับ  ส่วนบนนี่..แบบฝรั่งเลยแหละ เหมาะกับคนที่ชอบอะไรใหญ่ๆมากๆ  ท่อนขาน่ากลัวทีเดียวครับ  พาดคอทีเดียวหัวอาจหลุดออกจากบ่า   ส่วนเจนนี่ ก็ไม่แพ้กัน เธอผมออกทองๆครับ ไม่รู้ย้อมหรือเป่า  หน้าตาน่ารักกว่าคารีนนิดนึง  รูปร่างก็เล็กกว่าคารีน น่าจะพอๆกะฮานะ   สองคนนี้อย่างรู้งาน  ไม่มีเขินอายกันหละ  เธอโพสท่าจนผมเริ่มมีอาการเล็กน้อย  กางเกงในตัวใหม่ที่ใส่อยู่เริ่มต้องแสดงความสามารถยับยั้งควยผมไม่ให้ออกอาการน่าเกลียด  พอดีตัวสุดท้ายมันรัดพอดีเป๊ะ  เลยไม่มีที่ให้แสดงความอลังการ  ไม่งั้นผมคงอายแน่   หลายทีที่มุมที่ผมนั่งอยู่สามารถ “เห็น” ได้เลย  นาโอโตะลุกไปหยิบเบียร์มาดื่มกิน และโยนให้ผมหนึ่งกระป๋อง  นั่งดูสองสาวในชุดชั้นในต่างๆกินเบียร์ไปด้วย  ผมนึกในใจว่า เอ๊ะ...มันไรกันวะนี่   โอกาสแบบนี้  มันคงไม่มีง่ายๆนะมาดูนางแบบต่างชาติแก้ผ้าแบบริงไซด์โดยไม่ต้องจ่ายเงิน  ผมกินยังไม่ทันถึงครึ่ง  ฮานะบอกให้ผมและนาโอโตะถอดเสื้อคลุมเข้าฉาก

ชิบหายล่ะครับ...

ของผมมันสู้น้อยๆอยู่ด้วย  นาโอโตะไม่มีอาการ   พอผมถอดออก  ลำควยที่อัดแน่นมากกับกางเกงใน  มันแน่นตุงทุกพื้นที่   ไม่ต้องบอกครับ   สามสาวพอเห็นหัวเราะผมอีก  ผมอายมาก  ฮานะบอกว่ารอผมสงบก่อนแป๊บนึง  เอานาโอโตะไปถ่ายกะสองสาว  ผมบอกตามตรงครับ มันยากมากที่จะทำให้มันลง  ตอนนี้ท่าที่นาโอโตะกะสองสาวโพสยิ่งยั่วอารมณ์ผมมาก  ผมแก้เขินบอกว่าเดี๋ยวไปห้องน้ำก่อนนะ  ปล่อยทีมให้ถ่ายภาพไปก่อน  จนผมพร้อมก็เดินออกมา ผมแทบไม่หายใจครับ  มันใกล้กันจนกลิ่นสองสาวนี่เข้าจมูกผมเลย  ผมปั่นป่วนสุดขีดอาการมันจะกลับมา   ดูเหมือนฮานะรู้ เธอบอกผมว่า ก้องคุง let it be  ปล่อยมันไปเลย หันมายิ้มดีกว่า  ผมพยักหน้า จากนั้นปล่อยตัวปล่อยใจไปกะภาพที่เห็น    แน่นอน มันมีอาการแน่ๆครับ  แต่ฮานะถ่ายหมด ทั้งที่มันบวมพอง....ยังไงก็ถ่าย...

กว่าจะเสร็จหกโมง  ข้างนอกมืดแล้ว  ฮานะบอกว่ารีบไปกินข้าวกัน  ผมได้แค่เอาเสื้อกางเกงมาใส่ นาโอโตะขับรถพาเราไปกินอาหารในเมืองซึ่งห่างไปประมาณ 5 กิโล   ขากลับก็แวะแฟมิลี  เห็นซื้อเบียร์ของกินเต็มไปหมด  ระหว่างรอ..ผมไลน์ไปคุยกะเอมี่และมิซ่า และไม่ลืมที่จะไลน์ไปหาซาย่าที่รักของผม  คิดถึงเธอจัง   ช่วงเย็นเป็นการเลือกภาพกัน   ฮานะมีโปรเจคเตอร์มาฉายภาพที่ถ่ายวันนี้ดูกัน  ผมดูแล้วตลกตัวเอง  สามสาวไม่ต้องพูดถึง ฮา..กรี๊ดกันสนั่น เลือกรูปของเรากันใหญ่  เกือบห้าร้อยรูปที่ถ่ายครับ ดูไปสักสองชั่วโมง  กินเบียร์กันไป ตึงๆๆ  นาโอโตะกอดกะฮานะแบบนัวเนียมากๆ  เลือกรูปไปก็กอดจูบกันไป  ส่วนผมนี่มีสองสาวฝรั่งประกบ  สองคนนี่ไม่มีคำว่าหวงเนื้อหวงตัว   ดึงผมไปกอด ชนเบียร์กันกระหน่ำ   นมหกกระจาย เธอทั้งสองไม่เคยสนใจเลย  เรากินเหล้าจนตึงๆกันมาก รวมทั้งผมด้วย ผมรู้สึกว่าผมน่าจะเริ่มเมาๆ และมีอาการ ”อยาก” ขึ้นมาน้อยๆ  สักครู่เห็นฮานะกับนาโอโตะกอดกันเดินเข้าห้องไป  ฮานะคงโดนจัดคืนนี้แน่เลย...

ทันทีที่สองคนนั่นเข้าห้องไป สองสาวฝรั่งก็คุยสัมภาษณ์ผม ประเด็นติดเรทเอ็กซ์ทั้งนั้น   ผมเคยหรือยัง  ชอบผู้หญิงแบบไหน  ฟันฮานะหรือยัง  มีแฟนมั๊ย  ชอบท่าไหน  ลามกสุดๆ   เรากันอยู่อีกแป๊บเดียว ก็มีเสียงดังมาจากห้องของฮานะ  เสียงของฮานะดังแบบหนังโป๊    สองสาวมองหน้ากันแล้วมองหน้าผม แล้วหัวเราะกันใหญ่  คารีนนี่มือไวนะครับ ตอนแรกก็โอบคออยู่ดีๆ ตอนนี้เริ่มโอบเอว แล้วยังมีเอามือมาลูบไอ้นั่นนอกกางเกงยีนส์ของผมด้วย  ส่วนเจนนี่สาวผมทองนี่ยังเก็บไว้มั่ง  แต่พอเผลอแป๊บเดียว เจนนี่ดึงผมไปจูบ  ส่วนคารีนเอามือมาแกะกางเกงผม  ผมสะดุ้งทันที... สองสาวนอกยิ้มๆ บอกว่า Just have fun  สนุกๆกัน  ผมบอกไปว่าไม่ดีมั๊ง...เดี๋ยวสองคนนั่นออกมา  เจนนี่บอกว่า ..เรื่องอย่างงี้ไม่ต่ำกว่าชั่วโมง  แล้วก็ลวนลามผมต่อ  คารีนเปิดกางเกงผมสำเร็จเอามือลงไปขยำควยผม    ซึ่งตอนนี้มันก็พอมีอะไรอยู่บ้าง  ส่วนเจนนี่ก็จูบผมครับ เราแลกลิ้นไปมา  เจนนี่ถอนปากมา  พูดว่า โอ้ว..ก้อง You are very good ว่าแล้วก็จูบผมต่อ  ข้างล่างมีคนเปิดกางเกงในผมแล้วครับ  ลากเอาควยของผมออกมา คารีนร้องว้าวลั่น  เรียกเจนนี่ลงไปดู  เจนนี่มองลงไปก็ตาเบิกโพลง  คารีนพูดเชิงถามว่า “ใหญ่กว่าแฟนชั้นหรือเปล่าเนี่ย..”  แล้วก็หัวเราะ  จากนั้นความเสียวแปร๊บก็เสียดหัวใจผมขึ้นมา  คารีนเริ่มแล้ว  ก้มปากลงประกบควยผม เริ่มออกแรงดูด  ควยผมไม่มีตาหรอกไม่รู้ว่าใครเป็นใคร   ใครมายุ่งกะมัน มันสู้หมดแหละครับ   กับคารีนก็เหมือนกัน  มันเริ่มพองตัวแข็งเต็มอัตราศึก   คารีนดูท่าจะพอใจมันมาก  แต่การใช้ปากของคารีนสู้สามสาวหรือไอ้อุ๋ยหรือเจนไม่ได้เลย  ไม่รู้สิทำไม บอกไม่ถูก  ไม่ค่อยนิ่มนวลเหมือนพวกเราคนเอเซีย  มาถึงก็โหมกระหน่ำ ดูดๆ กระชากๆ แต่อาจเป็นเพราะจุดสนใจผมตอนนี้อาจจะมาอยู่ที่เจนนี่  เจนนี่ถอดเสื้อผมออก แล้วเจนนี่ยังใช้ลิ้นกะหัวนมของผมอีกด้วย  จุดนี้เสียวได้ใจ   

โดนทั้งบนทั้งล่าง ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน...

ผมยอมอยู่ไม่นานหรอกครับ  ผมลุกขึ้นตอบโต้  เริ่มจากเจนนี่ก่อน เสื้อคอกว้างของเธอถอดไม่ยากครับ  ที่ง่ายกว่าคือเธอโนบราครับ  นมเธอก็จัดว่าใหญ่แหละ  เป็นไปตามคาด  ของฝรั่งเค้าก็เนื้อนมไข่อยู่แล้วครับ  ผมเอามือบีบมันค่อนข้างแรง  เจนนี่ร้อง อุ๊บ  แล้วก็จับมืออีกข้างผมมาจับนมอีกข้างของเธอ  ผมขยำไปมานิ่มไม่เละ  ยังใช้ได้ครับ  ผมทำเจนนี่ข้างบน สถานการณ์ข้างล่างของผมก็เริ่มจะตึงมากขึ้น  แม้จะดูดไม่เก่งกว่าสาวๆทั้งหลายคนของผม แต่เมื่อคารีนดูดนานๆ  อาการก็เริ่มออก   ผมละมือจากนมของเจนนี่เพื่อดึงคารีนขึ้นมา แล้วถอดกางเกงขาสั้นจู๋ของเธอเลย  ชุดชั้นในสีดำตัวที่ใส่ถ่ายแบบยังอยู่ครับ  ผมดึงมันออก  คารีนเองก็ถอดกางเกงและกางเกงในของผมจนหมด  มันแสดงความยิ่งใหญ่ให้สองสาวได้เห็นตำตา  แต่ดูเธอทั้งสองไม่สะทกสะท้าน   สงสัยเจอใหญ่ๆมาแยะ  ผมผลักคารีนนอนลงแล้ว  ถลกเสื้อเธอขึ้นก็เห็นเจ้าแม่แห่งนม  นมเธอใหญ่มากครับ  ใหญ่ที่สุดในโลกแล้วมั๊ง  อย่างน้อยที่ผมเคยเห็นเคยเจอมาก็เล็กกว่านี้   มือผมว่าใหญ่แล้วแต่โอบไม่มิด   หัวนมใหญ่ทีเดียว  นมของคารีนผมว่ามันใหญ่บึ้มเกินความน่ารักไปแต่สำหรับคนชอบก็ชอบแหละ   ผมชอบแบบซาย่ามากกว่าที่ใหญ่พอดี  เต่งตึงตามประสาคนสาว หัวนมน่ารักน่าอม  แต่ของคารีนนี่ผมว่าจะไม่ใช้ปากกะนมเธอ  น่ากลัวว่าปากผมจะครอบลงไปไม่หมดหัวนม  คารีนนอนราบลงเรียกผมมาขี่บนตัวเธอ  แล้วให้เอาควยพาดระหว่างร่องนมแล้วเธอเอานมบีบ  ผมขยับตัวโดยอัตโนมัติ  มันนิ่มมาก...ดีจังแต่ว่า...มันไม่ลื่นเหมือนตรงนั้น  เจนนี่ราวกับรู้ใจ  ลุกไปในห้องหยิบเอาเจลเทลงระหว่างร่องอกของคารีน  คราวนี้ลื่นเลย  ผมเริ่มซอยกะนมเธอ มันเสียวดีครับ  แต่มันแปลกๆ หลวมๆไม่ค่อยกระชับ

ผมทำอยู่สักพักผมก็ลุกออกมา เห็นเจนนี่ถอดกางเกงเธอออกแล้วเอานิ้วตกเบ็ดตัวเองอยู่  ผมก็เปลี่ยนมาที่เจนนี่ครับ  ผมเอามือเจนนี่ออกจากช่องของเธอแล้วให้มาจับที่ท่อนลำผมแทน  ส่วนตรงนั้นผมจัดการแทน  ผมก็เอานิ้วผมลงไปสำรวจ   ของเจนนี่เปียกแล้วครับ ผมบนเจนนี่สีทอง ผมล่างเจนนี่ก็ทอง  เธอคงไม่ได้ย้อมมันแน่ๆ   เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นสีทองแบบนี้  ผมอยากรู้จังข้างในของสาวสวีเดนผมทองจะเป็นยังไง  ผมล้วงนิ้วเข้าไป  เจนนี่สะดุ้ง  หลังจากเธอปรับตัวเจนนี่ก็สนุกไปกะนิ้วผมที่ควานทั้งบนล่าง   เธอซี๊ดปากด้วยความเสียว  คารีนเห็นก็เลยมานอนข้างๆเจนนี่ ผมเลยต้องใช้อีกมือสำรวจคารีนไปด้วย  สีผมบนล่างของคารีนก็ออกสีแบบผมคนเอเซียแต่ทั้งสองโดนผมควานจนเสียว  ผมไม่ได้ใช้ปากกะสองสาว    บอกตามตรง เธอสองคนนี้น่าจะไม่ได้อาบน้ำตามประสากลิ่นตัวออกจะแรงนิดๆ  ผิดกับบรรดาสาวไทยหรือญี่ปุ่นที่ตัวหอมจนอยากจะกินไปเลย   ทั้งเจนนี่และคารีนมีอารมณ์กะนิ้วของผมอย่างมาก   

คารีนลุกขึ้นมากก่อน แล้วดึงมือผมไป เอาปากดูดควยผมจนมันแข็งสุดอีกครั้ง  เธอเอาปากออกแล้วพูดว่า Condom?  ผมพยักหน้า เดินไปที่เป้  ควานๆได้ออกมาชิ้นนึง  ผมอ่านไม่ออกหรอกครับ  คารีนแย่งไปจากมือผมแล้วเอาถุงยางไว้ที่ปาก แล้วเธอก็เอาปากใส่ถุงยางให้ผม  แต่มันใส่ยากครับ  เธอก็เปลี่ยนเป็นมือรูดๆ จนมันเข้าที่  เธอนอนอ้าขา  ผมเห็นส่วนล่างของเธอแล้วไม่มีอะไรต้องน่าห่วง  ใหญ่กว่าผู้หญิงของผมทุกคน  ผมจับหัวควยเข้าที่แล้วกดลง   มันเข้าได้ไม่ยากไม่ง่ายแต่ไม่ต้องใช้เจลเลย  คารีนสะดุ้งเมื่อมันไหลเข้าตัวเธอค่อนข้างแรง  หีเธอก็ยังใช้ได้นะ  รึว่า...ควยผมใหญ่ก็ไม่รู้จึงทำให้ยังรู้สึกคับแน่นบ้าง  แต่หีคารีนสามารถกลืนควยผมมิดในครั้งแรกที่เราเจอกัน  มันไม่ธรรมดาจริงๆ  หนอกผมชนหนอกของเธอ ปลายควยอัดแน่นกะปากมดลูก  เธอร้องโอ้ววว...ทำท่าแบบพอใจ แล้วเธอก็ขยับตัวเป็นสัญญาณให้ผมเคลื่อนที่  ผมเริ่มซอย  ง่ายกว่าสาวๆทุกคนของผม  ไม่ต้องกลัวเจ็บ   ดังนั้น....จัดไปไม่ขาดตกบกพร่อง   แม้คารีนจะอายุแค่ 20 แต่หีเธอออกแบบสำหรับควยใหญ่ๆแถวยุโรป  ผมจึงเย่อเธอได้สนุกทีเดียว  คารีนเองก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่ น้ำเธอไหลออกมาแยะเหมือนกัน  เป็นฟองเลย  ท่ามิชชันนารีจบไปคารีนยังไม่ถึง   สงสัยผมอาจพ่ายแพ้และตายได้คืนนี้

เจนนี่ตกเบ็ดรอผมอยู่ครับ  ผมเปลี่ยนที่ไปหาเจนนี่  หีเธอที่มีผมทองประดับอยู่มันแปลกตาดี  หีเธอก็ไซส์เดียวกะคารีนแหละ   ผมกดลำควยผมลงแล้วก็รู้สึกได้ทันทีว่า คารีนใหญ่กว่าเจนนี่มาก  เจนนี่แม้จะดูภายนอกใหญ่แต่ข้างในเจนนี่ยังกระชับแน่น  แม้จะไม่แน่นมากเท่าสาวๆที่ผ่านมาของผม  แต่สำหรับตอนนี้นับว่าแน่นหละ  ผมกดลำควยจนมิด  เธอรับมันได้หมดเหมือนกัน  พอเข้าที่ผมเริ่มขยับตัวเร็วๆขึ้น  อาจเป็นเพราะเจนนี่ยังฟิตอยู่  ความเสียวของเราสองคนจึงเริ่มมากขึ้นตามเวลาที่ผมกระเด้าอัดควยเข้าไป   ส่วนคารีนพอไม่มีผม เธอก็เข้ามาบีบนมเจนนี่แล้วก้มลงไปเลีย เจนนี่คงเสียวมาก  มันแสดงออกมาทางหีที่บีบรัดลำควยผมแน่นขึ้นไปอีก   ผมอัดควยไม่ยั้ง เจนนี่ร้องลั่น ด้วยความเสียวทั่วหีที่ผมส่งให้ เธอหลับตาแน่น เงียบไป แล้วก็กระตุกพรืดๆ  หีของเจนนี่บีบผมแล้ว  แม้มันไม่รุนแรงเหมือนสามสาว แต่ก็พอบอกได้ว่าเจนนี่ก็มาถึงจุดนั้น   

คารีนเห็นเพื่อนสาวถึงจุดก็ไม่ยอมน้อยหน้าดึงผมออกมา แล้วผลักให้ผมนอนลง  เธอขึ้นโยกเองเลย เธอจับผมตั้งขึ้นแล้วกดรวดเดียวถึงโคน  รุนแรงหนักแน่น ประมาณว่าถ้าแทงพลาด  ควยผมหักแน่นอน  คารีนขึ้นสุดลงสุด  เธอกรีดร้องด้วยความพอใจ  พอย้ายจากเจนนี่มาคารีน  มันชัดเลยครับว่าช่องทางของคารีนใหญ่กว่าของเจนนี่  เธอน่าจะผ่านมาแยะ แต่ก็ไม่แย่สำหรับผมนะครับ  คารีนทั้งบดทั้งโยก จนเธอเกร็งตัวแล้วถึงจุดเหมือนกัน   ผมดึงควยออกมา  เจนนี่รออยู่ครับ  ผมจับเธอคลานสี่ขา แล้วสอดเข้ามาจากข้างหลัง  เจนนี่ร้องลั่นด้วยความเสียว  ผมซอยดังลั่นแบบจัดเต็ม    เจนนี่ร้องตลอด หีน้อยเธอขมิบพยายามจะผลักดันสิ่งแปลกปลอมออกจากตัวเธอ  สักครู่ผมรู้สึกว่าคารีนเล่นอะไรกะลูกกะโปกผมแล้ว  เธอเอาลิ้นมาเลีย  ขณะที่ผมกำลังอัดเจนนี่อยู่  เสียวแปร๊บ    มันได้อารมณ์มากมาย  ทำให้ผมยิ่งซอยเจนนี่หนักหน่วง  เจนนี่รับความเสียวที่ผมทำให้ไม่ไหว เธอฟุบหน้าลงกับโซฟา  แล้วร้องครวญครางก่อนจะถึงจุดอย่างรุนแรงจนผมรู้สึกได้....

ผมอึดมากเลยครับคืนนี้ น่าจะเป็นเพราะเบียร์และถุงยาง   นอกจากนั้นยังมีอีกอย่างที่ผมค่อนข้างไม่ถูกใจคือกลิ่นตัวของเธอทั้งสองคน  ทำให้ผมมีอารมณ์ไม่เต็มที่   ผมเลยชวนเธอเข้าห้องไปเล่นต่อในอ่างดีกว่า เพื่อจะได้อาบน้ำพวกเธอไปด้วย  ผมดึงควยออกจากเจนนี่และดึงมือคารีนเข้าห้องของเธอทั้งสอง  ห้องน้ำไม่ได้ใหญ่มากตามประสาห้องน้ำญี่ปุ่น  ลงไปได้ยืนสามคนก็แน่นหละ  ผมยืนกลางครับสองสาวขนาบข้าง  ผมเปิดฝักบัวแล้วเอาเจลอาบน้ำละเลง  ถูตามเนื้อตัวของคารีนก่อน  เจนนี่เข้ามาช่วยด้วยแต่มาช่วยอาบให้ผมนะครับ  เธอรูดถุงยางออก แล้วเอามือโปะสบู่เหลวลงมาชักว่าวให้ผม  เสียวมาก  ควยจากที่อ่อนตัวลงนิดหน่อย มันเริ่มแข็งสุดๆ  ผมยังคงถูสบู่ให้คารีนโดยเฉพาะที่นมและข้างล่างของเธอ  ผมล้วงควานนิ้วเข้าไปด้วย  คารีนจับมือผมแน่น เธอเสียวมากหลับตาพริ้ม  นิ้วของผมทำงานถี่ยิบจนคารีนร้องลั่นและถึงจุดไปเรียบร้อย  เธอเปลี่ยนเป็นมาถูตัวให้ผมบ้าง  ผมหันไปทำแบบเดียวกันให้เจนนี่  คารีนก็เอามือมาจับลำควยผมชักว่าวให้เหมือนกัน  ที่ต่างกันคือคารีนใช้มือขวาที่เธอถนัดครับ  ถูหนัก บีบแน่น กระตุกแรง แม้ว่าจะเจ็บบ้างแต่ผมชักจะไม่ไหวแล้ว  ผมอาบให้เจนนี่อย่างเร็ว  ก่อนที่ผมจะพ่ายแพ้แก่มือคารีน  แล้วรีบล้างตัว   

พอเช็ดตัวเสร็จ เจนนี่ลงไปนอนที่เตียงของเธอ  ผมเดินไปหาและก้มลงจูบเธออีกครั้ง  ตอนนี้เจนนี่หอมใช้ได้หละ  ผมค่อยกล้าใช้ลิ้นกะเจนนี่  ผมลากลิ้นไปทั่วตัวเจนนี่  เจนนี่คงไม่เคยเจอมุขนี้ถึงกับนอนหลังไม่ติดที่นอน    สักครู่ คารีนมาช่วยอีกแรง  ทำเจนนี่ข้างบน ส่วนผมลงไปหีผมทองของเจนนี่ ตอนนี้มันสะอาด แม้จะมีกลิ่นแบบฝรั่งแต่ไม่แรงมากแล้ว  ผมเอาลิ้นลง    เจนนี่โดนทั้งบนทั้งล่างถึงกับเสียวหนัก  น้ำไหลออกมาท่วมท้น  เจนนี่คงมีอารมณ์มาก  ผมลุกขึ้นเอาควยที่แข็งเกร็งสอดเข้าเจนนี่รวดเดียวมิดโคนครับ  เจนนี่กรีดร้อง  จากนั้นผมจัดเต็มไม่ยั้ง  ถุงยางไม่ใส่แล้ว มันเสียวดีมาก    เจนนี่พอเครื่องร้อนก็ขมิบตอดผม หีเธอตอนเครื่องติดนี่ไม่แพ้สามสาวญี่ปุ่นของผมเลย  เจนนี่ร้องอย่างเดียว Oh GOD ก้องคุง Oh GOD   ผมเย็ดเจนนี่เต็มที่อีกพักเดียว เธอก็ถึงจุดสุดยอดรุนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จากนั้นก็นอนหมดเรี่ยวแรง

คารีนเห็นภาพนี้กะตา  เธอไม่ยอมครับ  ดึงมือผมออกมาจากเจนนี่  นอนหงายอ้าขาให้ผม  ผมก้มลงแล้วจัดการคารีนด้วยลิ้นเหมือนกัน  คารีนเจอลิ้นคนไทยไปถึงกับดิ้นไม่เป็นท่า    ผมเล่นหนักเฉพาะตรงเม็ดแตดของเธอ  ผมเอานิ้วเสียบใส่เข้าไปด้วยแล้วควานเข้าออกพร้อมดูดเม็ดแตด  คารีนร้องลั่นเมื่อเจอมุขนี้  เธอดึงผมขึ้นแล้วบอกด้วยเสียงหื่นเหมือนหนังโป๊ว่า Fuck me.... Fuck me....Fuck me....

ผมไม่รอช้า แหวกขาเธอกว้างแล้วเสียบเข้าไป...มิดลำ   เธอสะดุ้ง จากนั้นเธอสู้กะผม    ขยับตัวสวนเข้ามาเมื่อผมกระเด้า และดึงตัวออกเมื่อผมถอนออก  ทำให้ผมใช้แท่งลำของผมเต็มความยาวตลอดทาง  ผมกระเด้าเธอได้เต็มแรง  หนักหน่วง  ผมว่าคารีนน่าจะชอบแรงๆแบบนี้ เธอสนุกจนหน้าตาบิดเบี้ยวผมกระเซิง  ผมพลิกเธอนอนตะแคงยกขาขึ้นข้างนึง แล้วสอดเข้ามามันฟิตกว่าท่าอื่นๆ ผมใส่เธอเต็มที่  คารีนถึงกับร้อง My God อีกคน  ผมเสียวโคตร  คารีนหลับตาเริ่มเกร็ง  ผมว่าคารีนเองก็ใกล้แล้ว  เจนนี่มองมาหลังจากคารีนเริ่มครวญคราง  เจนนี่บอกผมว่าเอามาปล่อยใส่ปากพวกเธอนะ อยากลองชิม  ผมพยักหน้าและเร่งส่งให้คารีนไปสวรรค์  คารีนไปต่อไม่ไหวแล้ว  หีที่เคยเข้าออกสะดวก ตอนนี้รัดควยผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายสุดคารีนก็กระตุกสุดแรง หีบีบตอดควยผมหนักแน่น  ผมเองก็ไม่ไหวแล้ว กระแทกส่งคารีนอีกสองสามที  ผมก็รีบดึงลำควยออกมา  สองสาวรู้จังหวะ  เอาหน้ายื่นเข้ามาที่ควย  ผมน้ำแตกอย่างหนักและรุนแรง  ผมฉีดไปที่ปากเจนนี่และคารีน  ได้คนละอึกหลายอึก จนควยผมสงบลง...

17 ความคิดเห็น :

  1. ขยายความคดีพ่อข่มขืนลูกสาวคดีหนึ่ง พ่อเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ถูกเมียหนีตามผู้ชายไปทิ้งลูกไว้ 2 คน คนโตเป็นผู้ชายคนเล็กเป็นผู้หญิง

    ตอบลบ
  2. พอดีมันมีข้อมูลศึกษาเผยแพร่ออกมาเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ศึกษา แต่พอเราเอามาเทียบกันเลยรู้ได้ทันทีว่าเป็นคดีไหน

    ตอบลบ
  3. ข้อมูลที่มีเป็นคำสารภาพของคนเป็นพ่อ เป็นคำให้การของลูกชายคนโต และคำให้การของลูกสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งมันมีประโยชน์สำหรับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมากแต่สำหรับผมมันกระตุ้นอารมณ์ทางเพศมากๆ ทั้งที่ข้อความไม่ได้หยาบคายหรือสื่ออะไรมากมาย

    ตอบลบ
  4. พ่อให้การผ่านตรวจและนักจิตวิทยาว่า เริ่มต้นคือเขา 3 คนนอนด้วยกันบนเตียงเดียวกัน วันหนึ่งเขาเกิดอารมณ์ทางเพศแต่ไม่มีที่จะลงเลยวางแผนที่จะข่มขืนลูกสาววัยเพียง 11 ปี ด้วยการทำเป็นโกรธที่ลูกกลับบ้านช้า

    ตอบลบ
  5. คำให้การของคนเป็นพ่อคือ แสดงความโกรธด่าทอลูกสาววัย 11 ปี ว่าไปนอนกับผู้ชายมา ซึ่งลูกก็ต้องปฏิเวธอยู่แล้วเขาแกล้งไม่เชื่อหลอกให้ลูกสาวถอดเสื้อผ้าออกเพื่อเขาจะได้ตรวจสอบว่าจริงไหม

    ตอบลบ
  6. เด็กก็ถอดด้ามความกลัว เขาบอกว่าเริ่มด้วยใช่นิ้วสอดใส่ไปในอวัยวะเพศของลูกสาวในห้องน้ำ(ลูกชายยังเล่นอยู่ใต้คอนโด)จากนั้นเขาก็เปลี่ยนจากนิ้วเป็นการข่มขืนลูกสาววัย 11 ในห้องน้ำ

    ตอบลบ
  7. คนพ่ออ้างว่ามีความต้องการทางเพศสูง ปกติจะนอนด้วยกันบนเตียงทั้ง 3 คน ตั้งแต่นั้นเขาไล่ลูกชายไปนอนที่พื้นแล้วเขาก็ข่มขืนลูกสาวทุกวันโดยที่ลูกชายก็เห็น วันเสาร์อาทิตย์เขาก็ข่มขืนลูกสาวต่อหน้าลูกชายที่นั่งดูทีวีอยู่

    ตอบลบ
  8. พ่อทำแค่ซื้อยาคุมให้ลูกกิน เรื่องมาแดงเพราะครูประจำชั้นเห็นเด็กเปลี่ยนไปเรียนไม่รู้เรื่อง เหม่อลอย มีอาการง่วงนอนตลอดเวลา จึงสอบถามจนได้ความจริงจนนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดี

    ตอบลบ
  9. คำให้การลูก 2 คน ต่างจากพ่อลิบลับ ลูกให้การว่าพ่อทำร้ายร่างกายบังคับให้ลูกชายนั่งดูพ่อข่มขืนน้องทุกครั้ง

    ตอบลบ
  10. เวลาที่ข่มขืนพ่อจะมีอารมณ์ที่รุนแรงมีความวิตถารแบบสุดๆ

    ตอบลบ
  11. เด็ก 2 คน ต้องอยู่กับนักจิตวิทยานานหลายปี คำบอกเล่าของเธอพ่อใช้ความรุนแรงวิตถารบังคับให้พี่นั่งดูทุกครั้ง

    ตอบลบ
  12. เด็กทั้ง 2 คจ ถูกทุบตีตั้งแต่แม่หนีไปสิ่งที่ข้อมูลเอามาเผยแพร่คือ คนเป็นพ่อจบการศึกษาสูงเป็นครูเป็นอาจารย์ในโรงเรียนชื่อุแต่ยังกล้าทำ

    ตอบลบ
  13. เราอ่านก็รู้สงสารเด็กแต่มันไปกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของเราที่เราไม่เคยคิด ตอนนี้ผมอายุเกือบ 60 ไม่มีลูกไม่มีน้องสาวเหมือนตามข่าว แต่ผมอยากจะมีเซ็กส์กับลูกตัวเอง ทั้งที่ไม่มีความจริงเกิดขึ้นได้

    ตอบลบ
  14. สิ่งที่อยากบอกคือประนามเราเถอะ คนเป็นพ่อว่าชั่วแล้วแต่เราเสือกมีอารมณ์กับคำบอกเล่า

    ตอบลบ
  15. ข้อความชุดนี้รวบรวมข้อมูลการข่มขืนที่เกิดจากคนใกล้ชิดกับเหยื่อ

    ตอบลบ
  16. ซึ่งบางคดีโคตรสลดเลย คดีหนึ่งอยู่ในพื้นที่แถวภาคตะวันออกที่ดีบ่อเลี้ยงปลาบ่อเลี้ยงกุ้งที่กินอาณาบริเวณกว้างขวางมาก

    ตอบลบ
  17. ปัญหาที่ที่เกิดคงไม่ใช่เรื่องพ่อข่มขืนลูก คนที่ควรเอาไปเยียวยาคือเรา เรามีอารมณ์ทางเพศทุกครั้งแค่ได้ฟังข่าวสั้นๆ

    ตอบลบ