AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนวัยแห่งความรัก 7 หยุดเลยแล้วกัน

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนวัยแห่งความรัก 7 หยุดเลยแล้วกัน
โดย -

มันก็น่าแปลกนะ...

ผมขอจะเป็นแฟนพี่แก๋มมานานแสนนาน  พี่แก๋มกลับเห็นผมเป็นกิ๊ก  จนผมเลิกขอพี่แก๋มเป็นแฟนไปแล้ว  พอกำลังจะเริ่มกะเจน  พี่แก๋มเกิดอยากเป็นแฟนกะผม  ชีวิตทำไมมันไม่เคยลงตัวเสียที  ผมจูบพี่แก๋มแทนคำตอบ

   “เจ็บมากมั๊ยพี่” พี่แก๋มส่ายหน้า
   “ก็นิดหน่อย  ต้องเป็นก้องเท่านั้น  ไอ้เหี้ยนั่นมันทำให้พี่ค้างคา  พี่ยังไม่ได้อะไรกะมันเลย แม่งเสร็จนกกระจอกไม่กินน้ำไปสองที”

   “ว่าไง....ตอนนี้พี่ขอเป็นแฟนก้องแล้วนะ”
   “พี่  เอ่อมมม...ผมขอโทษพี่จริงๆ  ผมมีแฟนแล้ว...”

   เมื่อพูดไปแล้ว  ผมค่อยมานึกในใจ --เชี่ยก้องเอ๊ย มึงพูดไปได้ไงวะ  เจนเพิ่งตอบ “ไม่” เมื่อไม่กี่ชั่วโมงนี้เอง--  พี่แก๋มก็ดีกะผมไม่น้อย  แต่วันนี้....ผมเกิดอยากเป็นแฟนกะเจน

   พี่แก๋มพยักหน้า ยิ้มให้ผม แล้วดึงผมไปกอด
   “สำหรับก้องนะ...มีหรือไม่มีสถานะอะไรกะพี่  ก้องก็คือก้องของพี่อยู่ดีแหละ   พี่ไม่เป็นไรหรอก เราเป็นแบบนี้กัน...พี่ก็มีความสุขดี”

   เช้าวันต่อมา หลังกินข้าวต้มฝีมือเก๋  ผมพาพี่แก๋มไปส่งคอนโด  ก่อนกลับคิดค่าส่งพี่แก๋มอีก 1 ครั้ง  จากนั้นพี่แก๋มก็ไปมาหาสู่กะผมแบบเดิม ประมาณเดือนละครั้ง

   อาทิตย์ต่อมา  ผมก็ยังคงซ้อมบอลตามปกติ  ที่จะไม่ปกติก็มีปานนี่หละ  ช่วงหลังๆมานี่...หลังจากผมเริ่มโน้มเอียงไปทางเจน ก็ห่างๆปานไป  ไม่ได้ไป“อาบน้ำ”กะปานมาหลายวันแล้ว และปานเองก็หายหน้าไปเหมือนกัน   แต่วันนี้ปานมาเฝ้าผมซ้อมบอลและไม่ได้มาคนเดียว  ปานมากะเพื่อนผู้ชายของเธอคนนึง  ผมแอบสังเกต ไอ้น้องผู้ชายนี่ก็เด็ก ม 4 ผมเห็นหน้ามันบ่อยๆ  ช่วงหลังๆ เดินกะน้องปาน  จนวันนี้มานั่งดูผมซ้อมบอล มันไงกันวะ   ช่วงพักครึ่ง ปานพาน้องผู้ชายมาแนะนำ

   “พี่ก้องคะ   นี่ปอมค่ะ เพื่อนปาน” ไอ้น้องปอมยกมือไหว้ผม   
   “ให้พี่ไปส่งบ้านวันนี้หรือเปล่า....ปาน”  เป็นคำเชื้อเชิญเพื่อให้ปานรอ”อาบน้ำ”กะผม  แต่ปานส่ายหน้า
“เดี๋ยวปานมีทำรายงานกะปอมค่ะ ปานจะมาบอกพี่ก้องว่า ปานไม่ดูพี่ก้องซ้อมจนจบ จะไปก่อนนะคะ”

ผมพยักหน้า  ไอ้เจ้าปอมเดินไปแล้ว ปานล้าหลังนิดนึง แล้วส่งกระดาษเล็กๆให้ผมก่อนจะวิ่งตามปอมไป  ผมนึกในใจน้องสองคนนี่ก็สมกันดีนะ  ผมแกะกระดาษออกอ่าน

“พี่ก้อง ปานอยู่ที่ห้องเรียนปานนะ  พี่ตามมาอีกครึ่งชั่วโมง”

ผมแอบยิ้มดีใจอยู่ในใจ  เดี๋ยวผมคงได้หายคิดถึงปานแล้ว มันทำให้ผมไม่มีอารมณ์จะซ้อมต่อ

“ไอ้เหี้ยก้อง มึงรีบร้อนจะไปไหน”
เสียงไอ้เอ็มตะโกนทักทายมา  ไอ้เอ็มมันเลิกซ้อมเหมือนกันเพื่อไปส่งเจน
“เออ กูจะไปหาปาน  เค้าต้องการความช่วยเหลือทำรายงานห่าไรไม่รู้”
“มึงช่วยไรกันแน่วะ  ทำรายงานหรือทำลูก...” แล้วไอ้เอ็มก็หัวเราะ
“น้องนะเว้ย เบาๆหน่อยมึง” ด้วยสายตาของมัน  ผมรู้ว่าไอ้เอ็มจะสงสัยผมกะปานมากๆ

ผมอาบน้ำเสร็จก็ขึ้นไปเร็วกว่าที่ปานนัดไว้  ตอนนี้เย็นมากแล้ว  โรงเรียนคนเริ่มบางตาลงไปมาก  ยิ่งบนตึกเรียนยิ่งไม่มีคนเหลืออยู่เลย  ผมมาถึงห้องเรียนของปาน  มองเข้าไปไม่เห็นปานนั่งอยู่

แต่ได้ยินเสียงกุกกักมาจากหลังตู้เหล็ก   

ผมถอดรองเท้าออกแล้วเดินอย่างเบาเพื่อไปดูที่มาของเสียง  ไอ้ปอมเอง มันอยู่บนตัวของปาน  มันกำลังกระเด้าปานอย่างเมามัน และไม่ได้สนใจว่าผมจะมายืนดู  ปานเองก็ไม่มีอะไรเหลือปกปิดตัวเองเลย  เสื้อของปานพาดอยู่ที่เก้าอี้ใกล้ๆตู้นั่น  เสื้อชั้นในอยู่ปลายเท้าของเธอ  กระโปรงโดนถลกขึ้นมากองที่ท้อง  ส่วนไอ้ปอมไม่ใส่เสื้อ กางเกงของมันก็ไม่ได้ถอด กางเกงในมันรูดลงมาถึงแค่ก้น  เกมกำลังดุเดือด ปานร้องครางด้วยความเสียวจากการกระทำของไอ้ปอม  ผมดูแล้วประเมินเหตุการณ์ก็คิดว่าเป็นการสมยอมของทั้งสองคน ปานไม่มีทีท่าขัดขืนและไอ้ปอมก็ไม่ได้ใช้กำลัง   ไอ้ปอมจับปานพลิกตัวคลานเข่า ก่อนที่มันจะตามขึ้นมาเสียบ

“โอ้ย ปอม เสียว.. เบาๆ....” ไอ้ปอมคงเสียวเต็มที่ มันเงยหน้าขึ้นซึมซับความเสียวจากตัวปาน  ผมยืนดูน้องทั้งสองเอากันจนเกิดอารมณ์และเริ่มมีอาการมั่งเหมือนกัน   สงสัยเก๋ต้องรับบทหนักสำหรับคืนนี้อีกแล้ว
“โอ้ย ปอม  เสียว เสียว ซีดส์ โอ๊ยๆๆ เสียว”
   “ปาน ปาน ปาน เราไม่ไหวแล้ว...”  สิ้นคำพูด ไอ้ปอมก็ดึงควยออกจากตัวปาน  น้ำกามของมันพ่นออกมา  ที่หลังของปาน
   “ปอมอ่ะ....ไม่รอเราอีกแล้ว...”

   ไอ้ปอมเหมือนจะรู้สึกผิด  ก็เลยเอานิ้วจิ้มเข้าไปในรูของเพื่อนสาว  แต่ปานปัดมือออก
   “ไม่เป็นไร ไม่ต้องหรอก..”

   ผมรีบหลบฉากมาอีกทาง แต่ยังมองเห็นเหตุการณ์ของสองคนได้แต่ไม่ยินว่าคุยอะไรกัน   ไอ้ปอมกับน้องปานแต่งตัวเสร็จ   ไอ้ปอมลงตึกไปก่อน  ส่วนปานกำลังจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย

   “ปาน...”     ปานสะดุ้ง
“พี่ก้องมาแล้วเหรอ”ผมพยักหน้า แกล้งทำไม่รู้ไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
“อ้าว ไหนว่าเพื่อนจะมาทำรายงานด้วยล่ะ”
“ปอมเพิ่งลงไปเมื่อกี้นี้เอง ไม่สวนกะพี่เหรอ”
“เออ...ไม่เห็นนะ สงสัยพี่ไปแวะเข้าห้องน้ำ   เอ้า...เรียกพี่มาจะให้ทำไร”
   “พี่ก้อง..ปานมีเรื่องจะคุยด้วย” ผมพยักหน้า “พี่ว่า...ปอมเป็นไง”
   “เฮ้ย...พี่ไม่รู้จักเลย  เพิ่งเห็นหน้าวันนี้  ยังไม่เคยคุยกันเลย   แต่พี่ว่าก็น่าจะดีนะ   ถามทำไม..”
   “ปอมขอปานเป็นแฟน  แต่ว่าเรา....” เธอเว้นวรรคไว้ ผมรู้ว่าปานจะพูดว่าไง
   
“แล้วแต่ปานเลย   พี่ก็ไม่ค่อยได้ดูแลปานเลยช่วงนี้”
เธอเข้ามากอดผม
“พี่รู้มั๊ย ปานคิดถึงพี่ก้องตลอดนะ  แต่พี่ไม่รู้คิดถึงปานมั่งหรือเปล่า  ปานชอบพี่นะ  ปานถึงยอมพี่  แต่เหมือนหลังๆนี่พี่เฉยๆกะปาน  ปานไม่แน่ใจเลยค่ะ”
   ผมลูบหัวปาน  เราเจอกันแบบสายฟ้าแลบ ได้เสียกันแบบสายฟ้าแลบด้วย และตอนนี้กำลังจะเลิกกันแบบสายฟ้าแลบอีกเหมือนกัน
   “พี่..เอ่อ  พี่ก็ไม่แน่ใจตัวพี่เอง  ปานเป็นเด็กดีอ่ะ พี่กลัวว่าพี่ไม่ใช่คนนั้นของปาน”

   ปานกอดผมแน่นขึ้น
“แต่ปอมขอปานเป็นแฟนอีกแล้วนะพี่..”
   “พี่รู้...” ปานเงยหน้าขึ้นมาดูหน้าผม “พี่ก้องรู้ได้ไง...”
“เรื่องเมื่อกี้พี่เห็นหมดแล้ว  แต่ไม่เป็นไรนะ  ปานมีสิทธิเลือกได้”

เธอร้องไห้  ผมกอดเธอ ลูบหัวน้อง ม 4 ของผม  แต่การกระทำแบบนี้ มันก็ปลุกกำหนัดขึ้นมาได้เหมือนกัน   ยิ่งภาพที่ปานโดนไอ้ปอมซอยหนักหน่วงเข้ามาในหัวแล้วทำให้ผมคิดว่าต้องอำลาน้องปานก่อนจากกัน  ปานเงยหน้าขึ้นมา  ผมก้มลงจูบน้องปาน  เธอตอบรับการเข้ามาทันที เกมกะไอ้ปอมเมื่อกี้ได้ทำให้เธอเครื่องร้อนแล้ว  ผมแค่เขี่ยให้กองไฟมันลุกโชนขึ้นมาใหม่เท่านั้น  ผมดันเธอไปที่สนามรบเดิม  ผมถอดเสื้อนักเรียนเธอออก  พร้อมกับดึงเสื้อในกางเกงในเธอออกไป  จากนั้นก็มาจัดการของผมในแบบเดียวกัน  ปานยังหลงเหลือความกระสันต์ ผมไม่ต้องใช้เวลากับเธอนาน  แค่เอานิ้วเข้าไปในตัวเธอเท่านั้น ก็รู้ได้ว่าเธอพร้อมสำหรับการศึกกับผมแล้ว   ผมจับเธอถ่างขาออก  ลำควยขนาดใหญ่ที่เคยเข้าในตัวปานเป็นดุ้นแรก เริ่มชำแรกเข้าปากรู  เธอหลับตาเมื่อผมเสียบมันเข้าไป  มันเข้าไปอย่างลำบาก ผมต้องกระเด้าลงไปอีกสองสามครั้ง มันจึงจะเจาะเข้าตัวเธอไปได้

“เจ็บมั๊ย”
ปานส่ายหน้า ก่อนผมจะทำอะไรกับเธอต่อไป ผมบอกปานว่า
“มันจะเป็นครั้งสุดท้ายของเราแล้วนะปาน”

เธอพยักหน้า  ผมเริ่มดึงลำควยออกจากหีที่ฟิตแน่นไม่เปลี่ยนแปลง  อารมณ์ที่ยังค้างอยู่ของปานทำให้การสอดใส่ไม่ยากมากนัก  ผมเล่นเธอแบบยาวๆ ขึ้นสุดลงสุด ช้าๆเนิบๆ  ปานซู้ดปากตลอดการกระทำของผม  เหมือนเธอจะเสียวมาก  หีรัดแน่นผิดปกติ  และอย่างไม่คาดหมาย ปานตัวสั่นกระตุก เธอถึงจุดไปแล้ว   ผมก้มลงจูบปาน

“เป็นไง...เมื่อกี้ไม่ได้เหรอ” เธอพยักหน้าแทนคำตอบ
ผมพลิกตัวเธอนอนตะแคง ดันขานึงของเธอให้สูงขึ้น ก่อนผมคร่อมขาของเธอแล้วสอดควยเข้าไป  หีปานฟิตแน่นมาก และผมคิดว่าปานเองก็คงเสียวมากกับท่านี้เหมือนกัน  ผมใส่ท่อนควยลงไป มันเข้าไปไม่มากนัก ผมเริ่มขยับตัวเข้าออก ลำควยผมเก็บความทรงจำของหีน้องปานเอาไว้ก่อนที่มันจะไม่ได้เจอกันอีก  ปานเกร็งตัวสู้กับการเข้าออกของผมยิ่งทำให้ส่วนล่างบีบแน่นขึ้นไปอีก  จนปานไม่ไหวและถึงจุดไปเรียบร้อย  เธอเหนื่อยหอบ

“พี่ก้อง...สิ่งที่ปอมต่างกะพี่....คือเรื่องนี้แหละ”
“ปานก็บอกปอมเค้าสิ...ว่าปานชอบยังไง”
“บอกแล้ว แต่ปอมเค้าคุมตัวเองไม่ค่อยได้”
“งั้น.....ปานมาให้พี่คุมต่อนะ”

ผมดึงควยออก แล้วพาเธอมาที่เก้าอี้นักเรียน ปานนั่งพิงพนัก เอาขาสองข้างพาดไว้บนโต๊ะนักเรียน  ท่านี้ทำให้ปานเผยส่วนล่างของเธออย่างชัดเจน  ผมกดลำควยของผมเข้าไป  ปานร้องลั่นด้วยความเจ็บจากการเข้ามาแบบไม่ปราณีของผม  หีน้อยตึงมาก  การแทงควยลงไปมันแทบจะทำให้ฉีกขาดออกจากกัน  ผมกดจนสุดทางก่อนจะเริ่มกระเด้าเนิบช้าและเร็วขึ้นตามลำดับ  ท่านี้ปานดูเหมือนจะมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ  เธอร้องเสียงดังจนผมต้องบอกว่าเบาๆ เดี๋ยวมีคนมา  ท่านี้ฟิตจริงๆ  ผมไม่สามารถจะยืดเยื้อได้ต่อไปนานนัก  ปานอินกะท่านี้มาก  หีตอดรัดตลอดเวลา และผมมาถึงสุดทางแล้ว
   
“ปาน พี่...ไม่ไหวแล้วนะ”  ปานพยักหน้า เกร็งหีรับการกระแทกแบบไม่ยั้งไม่นับของผม  ผมถึงก่อนปานนิดเดียว น้ำจำนวนมากพุ่งเข้าปะทะมดลูกของปาน  น้ำร้อนราดรดมดลูกจนปานเองสะดุ้งและถึงจุดตามผมมาติดๆ  ผมค่อยๆดึงลำควยออก  น้ำควยไหลออกมาจากรูของปานกองอยู่ที่เก้าอี้มากมาย
   
“ปาน...”

   ผมหันควับไปทันที  ไอ้ปอมนั่นเอง  มันมายืนเมื่อไหร่เนี่ย  ไอ้ปอมกำลังสาวลำควยของมันอยู่  ผมไม่รู้จะทำหน้ายังไงดี ไม่รู้ใครแย่งใครกันแน่  แต่ปานเข้ามาแก้สถานการณ์

“ปอม เข้ามาเร็ว...”

คำพูดปานเหมือนบอกให้ผมลุกออกไป  ไอ้ปอมเข้ามาประจำตำแหน่งผม  มันสอดเข้าในตัวปานรวดเดียวจบ  จากนั้น มันก็กระเด้าปานอย่างไม่ปรานี  ผมถอยออกมายืนดูน้องสองคนเย็ดกัน

“ท่านี้....เราเสียวมาก  ปอม เสียวมากกกกกกก”
น้อง ม 4 สองคนจัดเต็มกันอีกครั้ง  ปอมเหมือนจะรู้ว่าที่สิ่งที่ว่าที่แฟนสาวต้องการคืออะไร  ปอมกระเด้ายาวมั่งสั้นมั่ง  มือก็มาเล่นเต้านมแสนน่ารักของปานไปด้วย   สาวน้อยถึงจุดไปอีกครั้งหนึ่งก่อนที่ปอมจะพลิกเธอเข้าหาโต๊ะเรียน แล้วเสียบเข้าด้านหลัง  ปอมหามุมอยู่สักพัก ก่อนกระเด้าอย่างเร็วอีก  เหมือนลำควยจะเสียดสีถูกจุด ปานเองถึงกับมีอารมณ์รุนแรง  ไม่นานก็ถึงไปอีกครั้ง  ไอ้ปอมยังคงกระเด้าอย่างต่อเนื่อง  ปานเกร็งตัว ไม่มีเสียงออกจากปาก ทั้งสองคน  สักครู่ ไอ้ปอมอัดควยเข้าตัวปานเต็มที่และปล่อยแตกในซ้ำอีกที

ปานมองหน้าผม ทั้งที่ควยไอ้ปอมยังอยู่ในตัว  ผมยิ้มให้ปาน  พยักหน้าเชิงรู้กันอีกครั้ง
“หายาให้แฟนกินด้วยนะ  ถ้าไม่อยากซื้อยา พรุ่งนี้มาหาพี่ แล้วคราวหน้าใช้ถุงยางดีกว่านะ”
ผมเดินไปที่ปาน เอามือขยี้หัวน้องอีกครั้ง

“ปาน...พี่ไปล่ะนะ  ขอให้โชคดี”

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น