AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนวัยแห่งความรัก 5 LOCKER ROOM

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนวัยแห่งความรัก 5 LOCKER ROOM
โดย -

หลังจากวันนั้นกับน้องปานแล้ว   น้องปานก็ยังมาหาผมทุกครั้งเมื่อผมเล่นบอลเสร็จ  ผมมีอะไรกะปานมาเดือนกว่าแล้ว  ก็เหมือนๆจะเป็นแฟนกัน แต่มันก็เหมือนๆมีอะไรกั้นความรู้สึกเป็นแฟนของเราอยู่  ผมว่าปานคงมีใจให้ แต่สำหรับผมมันยังแปลกๆ  ปานพยายามแสดงความเป็นเจ้าของผม  ไม่ว่าจะจับมือถือแขน กอดคอ หอมแก้ม สารพัดอย่าง  ผมไม่รู้ว่าเธออาจต้องการให้เพื่อนๆของเธอเห็นว่าผมเป็นแฟนเธอ   แต่สำหรับผมแล้ว....มันอันตรายมากเพราะผมยังหวังเพื่อนนอกสายตาของผมอยู่

ไอ้เอ็มเป็นอีกคนนึงที่สังเกตเห็นความผิดปกตินี้  และที่ไม่รอดสายตาไปได้คือเจน
“คือ....น้องเค้าเป็นแฟนเธอ...”
“เฮ้ย...ยังมั้ง ยังไม่ได้ว่าไร ก็ดูๆกันไปก่อน”  ผมตอบคำถามเพื่อนนอกสายตาที่ตอนนี้อยู่ในสายตาของผมตลอด  ซึ่งไอ้เอ็มก็จะได้รู้ไปพร้อมๆกัน ไม่ต้องตอบหลายครั้ง
“ยังไรวะ  น้องเค้าออกตัวล้อฟรีขนาดนั้น ชั้นเป็นผู้หญิงเห็นแล้วก็รู้อ่ะนะว่าน้องเค้าชอบเธอ...”
“น้องเค้าชื่อปาน   กูรู้แล้ว   เป็นเพื่อนน้องฟ้า” ไอ้เอ็ม...มึงรู้มากขนาดนั้น

ผมส่ายหน้า  คำพูดของเจนเป็นการยืนยันว่าเธอมองการกระทำของผมอยู่  และที่แย่ไปกว่านั้น ไอ้เอ็มก็รุกคืบหน้าจีบเจนหนักขึ้น  หลังๆนี่ออกหน้าออกตา ไม่เกรงใจผมอย่างมาก
“เอาหละไอ้ก้อง  เดี๋ยวกูไปส่งเจนเอง  มึงจะไปไหนก็ไป...”
คำนี้ได้ยินจากปากของไอ้เอ็มตลอดในช่วงหลังแทบเรียกได้ว่าทุกวัน

กลับมาที่น้องปาน  เธอยังนั่งรอผมอยู่ที่ข้างสนาม  ผมเดินกลับไปที่ปาน  ผมกะปานเป็นคู่จิ้นไปแล้ว  ทั้งบรรดาเพื่อนผมเพื่อนปานต่างพูดนินทากันไป  ผมต้องหาเรื่องไป “คุย” กะปานแทบทุกวัน  วันนี้ก็เป็นวันปกติเช่นกันผมเล่นบอลเสร็จและปานมานั่งดู  และผมก็นั่งคุยกะปานรอเวลาให้ “ห้องน้ำว่าง”  จนเกือบหกโมง   ผมจะเข้ามาอาบน้ำเป็นคนสุดท้าย  และถ้าปานอยู่  ปานจะลงมาด้วยเสมอ  ผมคิดว่ามันสุ่มเสี่ยงอย่างมาก  ที่จะมีคนอื่นเข้ามาในจังหวะที่เรากำลังติดพันกันอยู่ ซึ่งสำหรับผมแล้วคงไม่เป็นไร  แต่สำหรับปานมันอันตรายมากที่น้องเค้าอาจโดนรุม   แต่ทำไงได้ เมื่อน้องมา...ผมก็เงี่ยนทุกที และหยุดยั้งไม่เคยสำเร็จ

“ปาน วันนี้อาบน้ำกะพี่มั๊ย”
“พี่ก้อง บ้าหรือเปล่า  จะทำได้ไง”
“โห  อย่างอื่นยังทำได้ แล้วอาบน้ำทำไมจะทำไม่ได้”
“ไม่ใช่...ปานหมายถึงปานไม่มีผ้าอะไรมาเลยสักอย่างนะพี่”
“อาบน้ำกะพี่ก้อง  ไม่ต้องใช้ผ้า...”
ปานตีแขนผม “ไอ้พี่ก้องบ้า..  ปานหมายถึงไม่มีผ้าเช็ดตัว  ไม่ใช่ผ้าถุง”

ผมดึงมือเธอยืนขึ้น และเช่นเคยผมเดินออกไปเข้าห้องน้ำก่อนสักครู่ เพื่อดูลาดเลา  วันนี้ก็ปลอดโปร่งดังเช่นทุกวัน  ใกล้ค่ำแล้วคงกลับกันหมดแล้ว ผมโทรมือถือไปหาปานสั้นๆ  เป็นสัญญาณทางสะดวก  น้องปานก็ตามลงมา

“ปาน.. เดี๋ยวพี่ถอดชุดก่อน  แล้วปานรีบถอดชุดแล้วใส่ล้อคเกอร์พี่นะ แล้วรีบตามมา”
น้องปานพยักหน้า  ผมโยนผ้าเช็ดตัวของผมให้ปาน แล้วผมก็ถอดออกเหลือแต่กางเกงใน  ผมไม่มีอะไรต้องอายปาน  ไอ้ชิ้นเดียวของผมก็จะไปถอดโยนไว้ที่เก้าอี้หน้าห้องอาบน้ำ  น้องปานอายผมทุกทีที่ผมทำแบบนี้แม้ว่าเราจะไม่ใช่ของแปลกใหม่ต่อกันอีกแล้ว  ห้องอาบน้ำของผมไม่ได้เปิดโล่งเหมือนหลายๆที่ แต่ใช้วิธีก่อผนังให้เหลื่อมกัน ไม่มีประตู  ดังนั้นถ้าใครโผล่มา เป็นอันว่าต้องโชว์ของกัน   

   ผมได้ยินเสียงปิดล้อคเกอร์ ผมก็เปิดน้ำอาบน้ำ รอปานเดินเข้ามา  ผมบอกให้ปานถอดผ้าออกเลย แล้วก็พาดไว้ที่กำแพงด้านทางเข้า  ปานยังน่ารักเหมือนเดิม เดินตัวเปล่าเข้ามา  สาววัยมัธยมตัวขาวเปล่าเปลือยยืนอยู่หน้าผม  ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่นี้แท่งของผมก็เริ่มทักทายปานแล้ว

“พี่ก้องอ่ะ..ทุกทีเลย เห็นปานแล้วมีอารมณ์เลยเหรอ”
“อืออม์  ปานน่ารักมากอ่ะนะ”

พูดเสร็จผมก็ดึงตัวเธอเข้ามากอดและจูบ  ครั้งนี้ก็เหมือนทุกครั้ง ต่างกันตรงที่มีฝักบัวราดลงมาบนหัวของเราทั้งสองคน
“หนาวหรือเปล่า”
ปานส่ายหน้า  ผมเอามือจับที่หน้าอกของเธอ  มันยังคงสภาพไม่ต่างจากวันแรกที่ผมได้จับมัน  ปานห่อปากด้วยความเสียว แล้วเธอเอามือมาจับของผม  รูดหนังที่มันปิดปลายอยู่ครึ่งเดียวออกจนหมด  ปานเทสบู่ลงบนมือ แล้วเอามาถูล้างลำควยให้ผม   ....โอ้ว....ปางตาย  โคตรมหาเสียว  เธอเปิดหนังออกหมด แล้วเอานิ้วเล็กๆ ล้างตรงคอของมัน เสียวมากๆ จนผมตัวงอเลย  ลำควยแสดงอาการเต็มขนาด  เธอใช้มือถูไปมาดึงเข้าออก  แล้วก็ดึงมาที่ฝักบัวล้างมันออก

“ผู้ชายเค้าล้างกันแบบนี้เป่าพี่ก้อง” เธอถามผม แต่มือไม่ได้ปล่อยจากท่อนลำของผมเลย  ปานยังคงรูดมันเข้าออกช้าๆ
“อืมม ช่าย แต่เค้าไม่ถูแรงแบบปานหรอก  มันเสียวเกิน”

เธอยิ้ม  “แค่เนี้ยะ  เสียวแล้วเหรอ” เธอยังคงรูดมันเข้าออก  แต่มันไม่เสียวเท่าเมื่อกี้ เนื่องจากสบู่โดนล้างไปหมดแล้ว
“เวลาที่พี่ทำผู้หญิงเค้าเสียวอ่ะ  ก็แบบเดียวกันแหละ แต่พี่ไม่ค่อยหยุดเลยนะ   บางที ปานหายใจไม่ทันจะตายเอานะพี่ เวลาเสียวต่อเนื่องยาวๆเลยอ่ะ”

ผมยิ้มบ้าง แล้วก็อดที่จะดึงปานมากอดจูบอีก  เด็กๆนี่ก็น่ารักดีนะ ท่วงทีที่พูด น้ำเสียง ความกันเอง มันไม่มีจริต จริงใจ  ผมเอามือลูบไปทั่วๆตัวน้องปาน และไปจบที่ส่วนนั้นของน้อง  นิ้วของผมแหวกหาช่องทาง  แม้ว่าน้ำจากฝักบัวจะไหลตลอดเวลา แต่พอนิ้วเข้าไปในตัวของน้องเค้า ก็รู้สึกได้ทันทีว่าน้องมีอารมณ์พอสมควร  ผมตกเบ็ดให้น้องปานเพื่อให้ช่องทางของเธอขยายออกบ้าง เวลาผมใส่เข้าไปได้ไม่เจ็บมาก  ปานเกร็งตัวด้วยความเสียวจากนิ้วมือที่เพิ่มขึ้นเป็นสองนิ้ว  ผมเห็นว่าเย็นมากแล้ว  เดี๋ยวจะผิดสังเกต ผมเลยให้ปานหันหน้าเข้าผนังก้มลง  ผมเข้าประกบด้านหลัง และจับท่อนลำของผมแทรกสอดเข้าไปในรูอันฟิตแน่นของน้อง  เจ็บทุกคน...ด้วยความยิ่งใหญ่ของมัน  ไม่ว่าจะมีหล่อลื่นหรือไม่มี  ผมต้องค่อยๆสอดมันเข้าไปทีละนิดช้าๆ ให้ปานปรับตัวไปเรื่อยๆ  ไม่นานมันก็เข้าสุดทาง   ผมขยับตัวเคลื่อนที่ดึงลำควยออก  ก่อนจะกดเข้าไปอย่าช้าๆ  แต่การทำแบบนี้ใต้ฝักบัว ทำให้มีความฝืดเกิดขึ้น  เพราะน้ำล้างคราบหล่อลื่นของน้องปานออก  แต่ถูกแทนที่ด้วยน้ำซึ่งมันไม่ลื่นมาก  ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ลำควยสอดเข้าไปแบบฝืดๆ  ทำให้ปานยิ่งมีอารมณ์  ผมเพิ่มจังหวะเร่งเร้าเธอไปเรื่อยๆ ....

ทันใดนั้น.. ผมได้ยินเสียงเปิดประตูห้องอาบน้ำเข้ามา  ผมหยุดทันที พร้อมเอามือปิดปากน้องปาน  แต่ไม่ได้เอาลำควยออกมาจากตัวเธอ  ผมเป็นฝ่ายตะโกนออกไป

“ใครวะ....”

“อ้าว เชี่ยก้องเหรอ  กูคิดว่ามึงกลับไปแล้ว”
“ใครอ่ะ  ไอ้เอ็มหรือเปล่า”
“เออ แม่งเพิ่งกลับมาเนี่ย   ขึ้นไปช่วยพวกชมรมวิทย์ทำคัตเอ้าท์”
“อ้าวเชี่ย กูคิดว่ามึงไปส่งเจน...”
“เออ ก็จะไป...แล้วเจนบอกว่ากลับเองได้  เห็นบอกว่าพ่อแม่จะมา....”

ควยผมยังอยู่ในตัวปาน  ผมขยับเข้าออกให้มันไหลเข้าในตัวปานมากขึ้น  พร้อมกับทำมือบอกปานว่าให้เงียบๆไว้
ไอ้เอ็มคงเห็นผมเงียบไป
“ทำไรวะก้อง ชักว่าวเหรอ...”
“ทำสองอย่าง.. อาบน้ำด้วยชักว่าวด้วย”

น้องปานหันมาทำหน้าเชิงดุๆ
“ไม่หนาวเหรอวะมึง เดี๋ยวกูอาบแป๊บนึง มึงกลับพร้อมกูมั๊ย”
“เออ มึงทำไรก็ทำไปเหอะ ไม่ต้องรอกู”

ผมดึงควยออก  แล้วจับปานหันหน้ามาหาผม  ผมเอามือช้อนขาเธอขึ้นมาข้างนึง ดันเธอไปพิงกำแพง แล้วสอดควยเข้าไป  ตอนนี้กึ่งๆจะแสดงสดแล้ว ถ้าไอ้เอ็มเสือกเดินมาดูผมชักว่าวตอนนี้ มันคงรู้ว่าผมทำอะไร  ผมสอดใส่อย่างช้าๆ เบาที่สุดไม่ให้ได้ยินเสียงน้ำกระเด็น  ไอ้เอ็มมันชวนผมคุยไปเรื่อยถึงหนังโป๊และความลามกของมัน   ผมไม่รู้จะเตือนมันยังไงว่าอย่าเสือกพูดมากเพราะปานอยู่ในห้องนี้ด้วย

“ยัยน้องฟ้า  แม่งน่ารักมาก  เหมือนดาราหนังโป๊อันล่าสุดเลยมึง  ไม่งั้นกูไม่เสือกไปช่วยหรอก  อกอย่างบึ้ม ก้นอย่างบึ้ม”
“เออ..”
ผมตอบสั้นมาก เพราะข้างล่างผมเริ่มเร็วขึ้นปานเองก็ตื่นเต้นมากที่ห่างออกไปแค่สองห้องมีคนอยู่ด้วย แถมไม่มีประตู  ในหีเธอคับแน่นตลอดเวลา  เป็นเพราะท่าหรือเป็นเพราะเธอตื่นเต้นก็ไม่รู้แต่ปานเริ่มเกร็งตัวและกำลังจะถึงในไม่ช้านี้แล้ว  ผมยังเนิบๆอยู่ เก็บความเสียวสะสมยังไม่พอ

ไอ้เอ็มยังชวนคุย
“ว่าแต่มึงเหอะ  หลังๆเห็นน้องปานมาเชียร์ตลอดนะมึง  ฟันน้องเค้าไปยัง”
โถๆๆๆๆๆๆ ควยกูอยู่ในหีเค้าอยู่เนี่ย  คำถามแบบนี้มาปุ๊บ  น้องปานหมดอารมณ์ไปเลย  ที่กำลังจะเขม็งเกลียวรัดแน่นเลยคลายออกไป

“เฮ้ย.......มึงพูดไร... น้องเค้าลูกมีพ่อแม่นะ ดูๆไปก่อนดิ”
น้องปานมองหน้าผม แล้วยิ้มๆ สายตาเธอนึกขอบคุณที่ผมไม่พูดไรน่าเกลียดออกไป   
“วันก่อนนะ กูออกจากห้องน้ำ เจอน้องเค้ายืนรอมึงหน้าห้องน้ำเนี่ย  กูยังทักน้องเค้าเลย”

ผมไม่ยอมให้ปานเสียโอกาสไป เริ่มสอดเข้าเร็วขึ้น ดึงอารมณ์เธอขึ้นมาใหม่  ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องหยั่งงี้ต้องมีสมาธิเหมือนกัน  ดีที่เธอกลับมามีอารมณ์เร็วขึ้น ถ้าปากผมว่างจากการพูดคุยกะไอ้เอ็ม  ผมคงลงไปเลียนมน้องปานแน่ๆ
“มึงซี้ๆกะน้องเค้าอ่ะ ให้น้องช่วยขอเบอร์น้องฟ้าให้กูด้วยดิ  กูจะได้โทรคุยกะน้องฟ้ามั่ง  น้องแม่ง น่ารักชิบหาย”
ผมนึกในใจ อ้าว...แล้วมึงจีบไอ้เจนอยู่หรือเปล่าเหี้ยเอ็ม...มึงเอาไงแน่  ในใจผมนึกให้มันรีบๆอาบให้เสร็จซะที ชวนคุยอยู่นั่นแหละ  ผมต้องรับศึกสองทาง ด้านน้องปานผมก็ต้องทำให้เธอมีอารมณ์ใหม่  แม้มันจะไม่ยากแต่มันขาดช่วงไป  เธอกำลังใกล้จะถึงอีกแล้ว..
.......
“เออ มึง  ไมไม่ฟันน้องปานเค้าไปเลยวะ ..... ก็น่ารักนี่หว่า  กูว่านะอย่างปานเนี่ย....เซ็กซ์จัดชัวร์”
“ไอ้เชี่ย มึงถามไรวะ ก็บอกแล้วว่าแม่งต้องดูกันไปก่อน น้องเค้าก็ดีกะกูนะ...”

คำถามแบบเนี้ย น้องปานเลยสะดุดอีก  อารมณ์ตกลงไปอีก  เฮ้อ...ไหนๆแล้วผมเลยเปลี่ยนท่า  ยกขาน้องปานขึ้นอีกข้าง  ตอนนี้ปานไม่ได้ยืนแล้ว หลังเธอพิงกำแพง ลำควยผมจ่อตรงปากรู แล้วกดยาวๆลงไป  ปานอ้าปากค้างผมว่าเธอคงเสียวมากๆ เพราะมันคงครูดกะแตดเธอไปจนปลายพุ่งชนมดลูก  แต่เธอก็ไม่ร้องมีเสียงออกมาให้ผิดปกติเลยนะ  ผมใช้เวลาอันน้อยนิดที่เงียบเสียง เร่งสอดควยเข้าออก  ท่านี้คงทำให้ปานเสียวมาก  หน้าเธอบิดเบี้ยวปานใกล้มากแล้ว  อีกไม่เกินสิบทีปานต้องน้ำแตก

“กูว่าน้องปานน่าจะเซ็กซ์จัดจริงๆนะ  กูดูโหงวเฮ้งแล้ว  ตูดน้องแม่งแบบนี้...ชัวร์   ความจริงพี่หวานห่าอะไรของมึงก็ไม่อยู่แล้ว ขอน้องเค้าเป็นแฟนไปเล้ย..”
“มึงอย่าเพิ่งพูด  ไอ้เหี้ย  กูจะถึงแล้ว...”
“ไอ้เหี้ย มึงชักว่าวจิงดิเนี่ย.. กูพูดแค่เนี้ยนะ ชักว่าวเลยเหรอ 55555”

ผมไม่ตอบ  น้องปานที่สะดุดกะคำพูดมัน ทำท่าจะอารมณ์หายไป แต่ผมเสียบไม่ยั้งเลย  ปานสะสมความเสียวไว้เกินจุดระเบิดไปมากแล้ว  แต่ด้วยความที่มีสิ่งอื่นมาเบี่ยงเบน เธอก็เก็บมันไว้  ตอนนี้ผมเร่งขึ้นเพื่อปลดปล่อยทั้งเธอและผม และก็จริงตามผมคาด หลังจากผมอัดหนักอีกสักสิบที  น้องปานกระตุกรุนแรง  มันดึงเอาผมน้ำแตกตามไปด้วย  ผมฉีดน้ำเข้าตัวเธอได้สองสามที น้องปานทนความเสียวไม่ได้ ปล่อยขาลงพื้น ควยผมหลุดออกมาจากร่องของเธอ พ่นน้ำใส่หน้าขาของน้องปานอีกหลายระลอก..

“เสร็จยังวะ  เงียบไปเลย...”
“เสร็จแล้ว... แม่ง....มึงแม่งทำกูเสียอารมณ์มาก”

ผมได้ยินเสียงหัวเราะของไอ้เอ็มและปิดน้ำ
“กูไปก่อนนะ อย่าเสือกเบิ้ลหละ   เดี๋ยวดึก...เจอพรุ่งนี้”
ควยผมอ่อนตัวลง  หลังจากเสร็จสมกะน้องปาน  ผมจูบน้องเค้าอีกทีพูดเบาๆว่า “พี่ขอโทษ”
น้องปานยิ้ม แล้วเอาสบู่มาอาบน้ำล้างคราบน้ำกามที่หน้าขา  และอาบน้ำให้ผม

มันค่ำมากแล้ว  ผมบอกปานว่า เดี๋ยวผมจะออกไปดูก่อน  ผมเช็ดตัวสั้นๆ แล้วออกมาใส่กางเกงในก่อนเดินไปล้อคเกอร์  ไอ้เอ็มกลับไปแล้ว  ผมรีบเปิดล้อคเกอร์เอาเสื้อน้องปานออกมาแล้วรีบเดินเอาเข้าไปให้เธอ  ผมบอกเธอว่าแต่งตัวให้เสร็จในนี้นะ  แล้วผมไปแต่งตัวแถวล้อคเกอร์  พอปานเสร็จผมก็ออกมาเป็นด่านหน้าก่อน  ไอ้เอ็มหายไปแล้ว  ผมเลยส่งสัญญาณให้ปานออกมา  ระหว่างทางที่เราเดินจะออกจากโรงเรียน

“ไอ้ก้อง...น้องปาน  หวัดดีคับ....”

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น