AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนวัยแห่งความรัก 10 เบอร์สอง

แปดปียี่สิบสี่คน ตอนวัยแห่งความรัก 10 เบอร์สอง
โดย-

เก๋ที่รัก  ยืนอยู่ที่ประตู .........

   “พี่ก้องอ่ะ   เก๋ก็ว่า...ทำไมแบมหายไปตั้งนาน”

ผมไม่ต้องปรับความเข้าใจอะไรกับเก๋หรอก  น้ำเสียงของเก๋เต็มไปด้วยการหยอกเย้ากระเซ้าแหย่มากกว่าการต่อว่า  แบมเองก็ไม่ได้เขินอายอะไร  ผมว่าเก๋ยิ่งกว่าคุ้นเคยในเหตุการณ์พวกนี้  บางทีเก๋ทำเป็นไม่รู้เรื่องเมื่อผมมี “กิจกรรมกลางบ้าน”  เก๋ไม่เคยรังเกียจผมเลยว่าผมจะมีอะไรกับใครที่ไหน  แต่ถ้าผมต้องการ เก๋พร้อมให้ผมเสมอ  วันนี้ก็เช่นกัน

   “อ้าว มาแอบดูพี่กะแบมหรือเปล่า  เข้ามาให้พี่ทำโทษเลย...”

   ผมดึงเก๋เข้ามาร่วมสนุกด้วย   เก๋คือสตรีหมายเลขหนึ่งที่ผมมีอะไรด้วยมากที่สุด  เป็นเพื่อน เป็นพี่เลี้ยง เป็นคู่นอน เป็นแม่บ้าน เป็นคนครัว เป็นทุกอย่าง ยกเว้น...เป็นแฟน   ช่วงนี้ผมห่างจากเก๋มากๆ อย่างน้อยก็หลักเดือน   พอเก๋โผล่หน้าเข้ามา ผมจึงไม่ต้องถามอะไรกันอีก   ผมดึงเก๋เข้ามากอดจูบต่อหน้าแบม  ผู้หญิงคนใหม่ล่าสุดของผม  เก๋ผลักผมออก

   “พี่ก้องอ่ะ....ไม่รักเก๋แล้ว พอได้แบมแล้วลืมเก๋สิ...เป็นไง แบมเก่งมั๊ย”
   ผมหันไปมองหน้าแบม  แบมยิ้ม
   “คนละแบบกัน  ทำไมถึงไม่คิดถึงเก๋ล่ะ  คิดถึงตลอดแหละ”

   ขี้เกียจพูดแล้ว ผมดึงเก๋มาจูบปาก  เก๋รู้ขั้นตอนดี รู้ยุทธวิธีของผม  รู้วิธีตั้งรับผมทุกรูปแบบ  วันนี้ก็เช่นกัน  เก๋รู้ว่าผมได้ปลดปล่อยกะแบมแล้ว ดังนั้น เกมต่อไปคือนานแน่  เก๋จึงเลือกที่จะทำให้ผมเสียวมากๆก่อนสอดใส่  ดังนั้น เก๋ผลักผมให้นอนลง และเป็นฝ่ายจัดการผมเอง   ผมในสภาพที่มีแค่กางเกงในตัวเดียวจึงง่ายต่อการจัดการของเก๋มาก เก๋เริ่มจากหัวนมของผมเลย  การโชว์ของเก๋อยู่ในสายตาของแบมตลอดเวลา  ตอนนี้ผมไม่ได้สนใจแบมแล้ว สนใจแค่เพียงว่าผมจะสู้กะเก๋ยังไง   เก๋เล่นหัวนมของผมสักพัก เก๋ก็เลียลามเข้ามาที่สีข้างลำตัวของผม  ตั้งแต่โคนรักแร้ลงมาเลย  มุขนี้มีเก๋คนเดียวที่เล่นกะผม  ซึ่งมันเสียวโคตร  ผมไม่ใช่คนบ้าจี้มากนัก เมื่อเก๋เลียจึงมีแต่ความเสียวจนขนลุก และเก๋ก็รู้ว่ามันหมายถึงผมเสียวมาก  เก๋เลี้ยวมาเลียเล่นแถวสะดือของผม  ผมทำได้แค่ครางเบาๆ เกร็งตัวรับการกระทำของเมียเบอร์ 2 ของผม   นานๆทีเวลามีอะไรกับเก๋ อารมณ์มันพลุ่งพล่านมากๆเหมือนกัน   ผมจับหัวเก๋ขึ้นให้เงยหน้ามา
   
   “โหย...เก๋... ไปเรียนมาจากที่ไหนเนี่ย”
   “พี่ก้องรู้แล้ว...ยังมาทำเป็นไม่รู้เรื่อง  เบื่อแล้วล่ะสิ หลังๆไม่มาหาเก๋เลยนะ”

   เธอพูดจบก็ลงไปที่กางเกงในผม  เธอลูบคลำแท่งลำของผม ซึ่งตอนนี้มันพองเต็มความยาวแล้ว  แต่อัดแน่นข้างใน   แค่เก๋เอามือจับมันข้างนอกผมก็จะแย่แล้ว   ไม่นานเธอรูดกางเกงในผมลงและเอาปากครอบส่วนหัวของผมอย่างรวดเร็ว  มันเสียวแปร๊บเข้าหัวใจเมื่อเก๋ลากลิ้นผ่านหัวควยของผม ก่อนจะเพิ่มน้ำหนักการดูดอย่างรุนแรง  เก๋ไม่ได้รังเกียจเลยว่าเมื่อกี้ผมทำอะไรกับใครมา  เก๋นับเป็นเบอร์ต้นๆที่ใช้ปากได้อย่างขั้นเทพตัวท้อป  เธอทำจนผมเสียวอย่างมากตลอดเวลา  ผมนึกขึ้นมาได้ว่ามีผู้หญิงอยู่อีกคน ผมหันไปดูแบม  แบมกำลังสนใจการกระทำของเก๋  เหมือนเธอกำลังเรียนรู้จากเก๋ในทุกขั้นตอนผมเอื้อมมือไปจับมือแบม  ดึงแบมมาที่ควยผม  เก๋จับลำขึ้นตั้งตรง  เธอละปากออกจากมัน
   
“ลองมั๊ย” เก๋ถามเพื่อนของเธอ

   ไม่มีคำตอบ แต่แบมเอาปากครอบลงมาแทนเก๋  ผมรู้ได้มันทีว่าแบมไม่เคย  ฟันน้อยๆของแบมครูดแท่งควยผมตลอดความยาวจนผมสะดุ้ง

   “แบม...เก็บฟันจ้ะ  ใช้ริมฝีปาก แก้ม ลิ้น และถ้าเธอกล้าๆ ก็เอาของพี่เค้าเข้าไปในคอ”

   ครูเก๋สอนศิษย์แบม  ซึ่งแบมก็เป็นเด็กเรียนรู้เร็ว  เธอทำทุกอย่างที่เก๋บอก  ผมตกอยู่ในภวังค์ความเสียว  ลำควยแข็งไม่ลดหย่อน  สักครู่เก๋ดึงแบมออก  เธอถอดเสื้อผ้าออกและเอาเจลมาทาที่นั่นของเธอ  เก๋ขึ้นคร่อมผมกะให้ลำควยของผมอยู่ตรงช่องทางของเธอ  แล้วจากนั้นเธอก็กดลงมาอย่างไม่กลัวเกรงความใหญ่  ผมเองเป็นฝ่ายที่เสียวจนร้องซี๊ด  ลำควยเดินทางมาจนสุดช่องทางของเก๋  เก๋เป็นอีกคนที่ผมเย็ดได้สุดลำ  มันแนบแน่นสนิททั้งลำในตัวของเก๋  ผมดันสวนขึ้นไปอีกนิดเพื่อให้แน่ใจว่าเข้าหมดแล้ว  แต่มันกลับไปดันโดนปากมดลูกจนเก๋สะดุ้งเล็กน้อย
   
   “พี่ก้อง สุดแล้ว...นอนเฉยๆสิ  เก๋ทำเอง”

   แบมดูไม่คลาดสายตา  เธอค่อนข้างแปลกใจในความสามารถของเพื่อนเธอ  จากนั้นเก๋รูดตัวขึ้นลง  หีของเก๋ถูกออกแบบมายังไงไม่รู้ แต่ทุกครั้งที่เย็ดเก๋ ความรู้สึกแทบไม่แตกต่างจากการเย็ดสาวซิง  คับแน่นมาก   เก๋ควบขี่แบบไม่กลัวผมเสียวตาย  เธอขยับตัวจนลำควยผมเกือบหลุดและทิ้งน้ำหนักลงให้ควยมันพุ่งเข้าจนสุด  เก๋ก็ไม่กลัวตายเพราะควยผมเหมือนกัน  ผมไม่ต้องทำอะไรนอกจากนอนให้เก๋สร้างความพอใจให้ผม  และเป็นอย่างที่เก๋คาดคิด เกมที่สองเป็นต้นไปของผมจะเป็นเกมที่ยาวนาน เพราะผมได้ปลดปล่อยมาแล้ว  เก๋เลยจัดเต็มทุกเม็ด  แต่คนที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้คือเก๋เอง
   
   “โอ๊ยพี่ก้อง  ซี๊ด  โอ๊ย  พี่ขา.. โอ๊ยๆๆ เก๋ โอ๊ย เก๋ๆ  โอ๊ย อ๊ายๆๆๆๆ  ไม่ไหวแล้ว”

แล้วเธอก็ฟุบลงที่อกของผม ปล่อยให้หีเธอขมิบตอดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตาย  จุดสุดยอดของเก๋ก็เป็นอีกอย่างที่หาคนเลียนแบบยาก  เธอจะบีบรัดแน่นมากๆนานและรุนแรงมากๆเมื่อถึงจุดนั้น  นี่อาจเป็นเพราะหีของเธอแข็งแรงมากๆๆ  ซึ่งทำเก๋มากี่ครั้งกี่ปี เก๋ก็ยังเป็นเหมือนเดิม   หลังจากเก๋เสร็จสมไปแล้ว  เธอดึงมือแบมมา

“ทำแบบนี้ไปยัง” เก๋ถามแบม  แบมส่ายหน้า
“อืมม์  บอกให้  อย่าให้พี่ก้องเป็นฝ่ายทำแบมนะ...เจ็บ ของพี่ก้องมันใหญ่  ถ้าแบมทนพี่ก้องไม่ไหว มาทำพี่ก้องเอง ทำแบบเราอ่ะ  ลองดูดิ”
แบมพยักหน้าอย่างว่าง่าย  เธอขึ้นมาคร่อมตัวผม  เก๋ยื่นเจลให้เพื่อนสาว  แบมทามันตรงนั้นและลำควยผม ก่อนจะจับมันตั้งและนั่งลงมา  แต่เก๋กะแบมคนละเรื่องกัน แบมเพิ่งเจอของผมเมื่อกี้นี้เอง  พอเธอกดลงมาความเจ็บปวดก็เริ่มที่ปากทางของเธอ  แบมจึงให้ควยผมเข้าในตัวเธออย่างช้าๆ

“เจ็บเหรอแบม” เก๋ถาม  แบมพยักหน้า
“เนี่ยคิดดูดิ แล้วให้พี่ก้องเสียบเข้าไปเองเราตายพอดี  เราเริ่มเองเลย จะได้ควบคุมได้”
แบมพยักหน้า
“พี่ทำให้แบมก็ได้นะ  ไม่เอาแรงก็ได้”

ผมเสนอเมียคนล่าสุดของผม  แบมนั่งคาไว้เฉยๆ  เธอไม่กล้าขยับกลัวเจ็บ ดังนั้นผมจึงเป็นฝ่ายเริ่มเข้าออกตัวเธอ  ปลายควยเข้ากระแทกปากมดลูกของแบม เธอร้องลั่น และลุกขึ้นปรับให้ควยผมเข้าได้น้อยลง แต่ดูเหมือนผมยังเย็ดตามเธอขึ้นไปได้เหมือนเดิม  จนแบมทนไม่ไหว ก้มหน้าลงซบกับอกผม  ปลายควยจึงไม่กระแทกอีก  แต่มันครูดกับผนังส่วนในของเธอรุนแรง  ผมทำให้แบมเสียวจนหลับตา

“พี่คะ  พี่คะ  พี่คะ  โอ๊ย โอ๊ย พี่คะ   เดี๋ยวคะ โอ๊ย พี่คะ  พี่คะ  ...”

ความเร็วที่ผมใส่เข้าออกมันกระตุ้นให้ความเสียวของสาวน้อยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเธอก็กระตุกถึงจุดไปในไม่ช้า  เห็นได้ชัดเลยว่าแรงบีบของแบมนั้นสู้เก๋ไม่ได้เลย แม้เธอจะยังใหม่มากอยู่ก็ตาม  แบมหอบเหนื่อยบนอกผม  ผมจับหน้าเธอหงายขึ้นและจูบปากของแบม

“เป็นไง  หมดแรงเหรอ”

แบมพยักหน้า  แม้ผมจะไม่ใช่เป็นคนเปิดซิงแบม  แต่เธอต่อสู้กับลำควยขนาดใหญ่มากว่าชั่วโมงแล้ว  คงเพลียมั่ง  แบมลุกออกจากตัวผม  ลงไปนอนหงายที่เตียง  แต่ผมไม่ได้ไปหาเก๋นะ  ผมกลับจับขาแบมขึ้นมาพาดบ่าผมก่อนจะเสียบลำควยลงไปใหม่  แบมตาโตเมื่อลำควยสอดเข้าไป  ผมเริ่มเร่งเครื่องสอดเข้าออก และเพิ่มระดับโดยการกดขาให้ก้นของเธอสูงขึ้นเรื่อยๆ จนมันขึ้นด้านบน และผมกดลงอย่างเต็มๆ  แบมที่เคยไม่กล้าร้อง แต่พอเจอแบบนี้เข้าไปร้องกรี๊ด  ลั่นห้อง  ผมไม่ลดละการกระทำของผม สอดใส่หนักหน่วงรุนแรงในตัวของแบม  ความคับแน่นแม้จะแพ้เก๋เล็กน้อยแต่ก็จัดว่าแน่นทีเดียว  นมคู่งามของแบมกระเพื่อมตามแรงกระแทกเป็นจังหวะ  มันยั่วให้ผมก้มลงไปดูดมัน  ทันทีที่แบมโดนทั้งล่างและบน เธอร้องครวญครางอย่างน่าสงสาร  เก๋ยืนดูผมทำเพื่อนเธอสักครู่ ก่อนจะนั่งลงบนที่นอน

“แบมสู้ๆ แบมสู้ๆ...”

เหมือนเพื่อนเธอกำลังทำสมาธิต่อสู้การเข้ามาของควยผม  แบมไม่พูดอะไร ปิดตาแน่น อ้าปากค้าง  ตัวเกร็งไปหมด  ผมกระเด้าสวนไปในหีที่บีบแน่น  จนแบมระเบิดออกมา
“โอ๊ยยยยยยยยยยยย  อ้ายยยย”  ก่อนที่จะกระตุกแรงๆ
แบมไม่รอดจากควยผม  จากการกระทำรอบนี้ หลังจากคลื่นความเสียวสงบลง  แบมผ่อนคลายลงอย่างชัดเจน เหงื่อออกแม้จะอยู่ในห้องแอร์เย็นจัด  เธอตาลอย

“เป็นไงเนี่ย ไหวเป่าแบม”
ผมถามเพื่อนเก๋  เธอส่ายหน้าไม่ไหวแล้ว  ผมก้มลงจูบแบมอีกทีก่อนถอนลำควยออกมา

“เอ้า พักๆๆ  โค้ชมาเลยเข้าที่....”
เก๋รู้ตัวว่าเป็นคิวของเธอแล้ว  เก๋คลานสี่ขาถอยหลังเข้าหาผมอย่างไม่กลัว  ผมเอามือจับควยให้เข้าที่เข้าทางก่อนสอดมันเข้าไปมิดลำ
“โอ๊ย.........พี่ก้องงงง..อ้า..  เบาๆสิ เห็นเก๋ทำบ่อยเหรอ  เจ็บเหมือนกันนะพี่”
“แต่เสียวใช่มั๊ย  พี่รู้นะ..”

เธอไม่พูดไรอีกนอกจากถอยหลังเดินหน้า รับการกระแทกอย่างเป็นจังหวะของผม  เก๋เก่งมากๆ  เธอใช้ท่าที่สยบผมได้ถูกจังหวะ เมื่อเห็นว่าผมแสดงบทบู๊กะแบมมาระยะนึงแล้ว น่าจะไปต่อได้อีกไม่นาน  และท่าคลานสี่ขาของเก๋ได้ผล  เพราะของเธอฟิตคับและลึก ทำให้ผมทำเธอได้อย่างเต็มที่  หีของเก๋แข็งแรงมากๆ  บีบรัดตลอดเวลา  เย็ดมันสุดยอดจริงๆ  ผมจัดเต็มไม่ลดละให้เก๋  ทุกดอกเข้าสุดออกสุด  จนเก๋ฟุบหน้าลงเตียง  ของเก๋เริ่มกระตุกเป็นระยะ ตอดรัดเป็นจังหวะ บีบแน่นรุนแรง  จนผมเสียวมากแล้ว  สองสาวนี่สุดๆ  ไม่ไหวแล้วจริงๆ  ผมอัดควยเข้าจนสุดปล่อยน้ำจำนวนมหาศาลเข้าปะทะปากมดลูกของเก๋อย่างรุนแรง  ผมได้ยินแค่เสียงกรี๊ดเบาๆใต้หมอนที่เก๋เอาปิดหัวไว้...
   
ผมดึงลำควยออกและเก๋ก็พังพาบบนเตียงไปข้างๆแบม  น้ำที่ผมใส่ไว้ในตัวเก๋ไหลออกมาเป็นทาง
“พี่ก้องอ่ะ พี่ไม่เคยทำเก๋เบาๆเลย วันนึงเก๋ต้องตายเพราะพี่แน่ๆ”
มีคำต่อว่ามาจากเก๋เล็กน้อย  แต่เธอก็ยิ้มให้ผม  ผู้หญิงที่ไม่ได้เป็นแฟนแต่ดีที่สุดสำหรับผม  เก๋หลับตาด้วยความอ่อนเพลีย  ผมก้มลงไปหอมแก้มทั้งคู่ก่อนแทรกตัวลงนอนระหว่างสองคน

คืนนั้นไม่ได้จบแค่นั้น  ผมตื่นราวตีสองและเริ่มกับทั้งคู่อีกครั้งอย่างยาวนานและสุดมันส์  ทั้งคู่หมดแรง และผมคิดว่าเพียงพอสำหรับน้องใหม่และน้องเก่าของผมแล้ว   ผมลืมความเศร้าจากเจนไปเลย  ลืมไปว่าผมทำอะไรเลวร้ายกะเจน ลืมความเย็นชาของเจน  ลืมไอ้เอ็ม ลืมทุกอย่าง   

โลกนี้มีแค่ผมกะสองสาวนี้ก็น่าจะพอแล้วมั๊ง....

เช้าขึ้นผมกลายเป็นเจ้าชายฮาเร็ม  เก๋และแบมตื่นเช้ามาทำข้าวต้มหมูให้ผม  แบ่งกันทำหน้าที่แบมเก็บที่นอนให้ เปลี่ยนผ้าปูที่นอนที่เละไปด้วยน้ำต่างๆ  ส่วนเก๋ปัดกวาดถูคอนโด  ระหว่างกินข้าวผมเล่าความเศร้าที่เก๋สังเกตได้ในช่วงหลังให้ทั้งสองคนฟัง แต่ไม่ได้เล่าเรื่องเลวๆที่ผมทำไว้กับเจน   สองสาวไม่สนใจเรื่องของผู้หญิงคนอื่น  ทั้งสองคิดแค่ว่ามันเป็นการตอบแทนให้ผมที่ให้ที่อยู่ที่กินกับเธอทั้งสองคน  ไม่คิดหึง หวง แค้น เคืองกับสาวๆคนใดหรือการกระทำใดๆ ของผม  ผมจะโชคดีอะไรปานนั้น

แต่....ผมไม่ใช่แฟนเธอทั้งสองคน

ผมตกลงกะแบมและเก๋ว่าจะให้แบมอยู่ที่คอนโดผมอีกคน แต่แบ่งห้องอยู่ด้วยกันกับเก๋  ซึ่งทั้งสองคนโอเค   ผมโทรไปถามแม่ว่า ผมจะรับอุปการะเด็กคนนึงได้มั๊ย  ผมโดนแม่สอบสัมภาษณ์ยาวววววววมากกกกกกกกกก  ผมพูดไงตอบอะไรไปไม่รู้ จนทำให้แม่เข้าใจว่าผมจะอุปการะเด็ก ป 6  แม่ถึงขั้นมาดูตัว “เด็กที่ผมจะอุปการะ” ถึงกรุงเทพ  ปรากฎว่าพอแม่ได้คุยกะแบมแม่ถูกโฉลกกะแบม ด้วยความที่เธอน่ารักสดใส

   “แบม...แม่ให้อยู่นี่ก็ได้นะ ก็ช่วยเก๋ดูแลก้องไป ทำความสะอาดซักเสื้อผ้า ให้เรียบร้อย  รีดผ้าเป็นใช่มั๊ยล่ะ   เดี๋ยวพอจบ ปวส ให้ไปทำงานที่ร้านแล้วกัน  ส่วนเรียนเดี๋ยวแม่จ่ายเงินให้  ส่วนค่าขนมแม่ให้ 5000 เท่ากะเก๋นะ ค่าอาหารที่นี่ให้ก้องจ่ายไป”

   แบมน้ำตาซึมกราบแม่ผมแทบเท้า  คืนเดียวชีวิตของเธอเปลี่ยนได้ขนาดนี้   ผมก็ไปกราบแม่งามๆ  แม่ผม ป๊าผม เป็นที่รู้ในจังหวัดว่าใจดีมากและใจบุญมาก ประมาณพ่อพระแม่พระ  ก่อนกลับ...แม่กระซิบบอกผมว่า

“เรียนหนังสือนะ อย่ามัวแต่เอากัน และก็อย่าท้องด้วย เรียนอยู่......รู้ม๊ย...”

2 ความคิดเห็น :

  1. ไม่ระบุชื่อ28 ธันวาคม 2566 เวลา 10:15

    ว่าด้วยเรื่องของการมองว่าอะไรสวยอะไรถูกใจ ปกติเราก็ไม่ค่อยได้ผ่านผู้หญิงมาเท่าไหร่ก็เลยคิดว่าคนเรามันก็เหมือนกันไปหมด แต่เวลากับอายุที่ผ่านไปทำให้รู้ว่าไม่ว่าจะผู้หญิงผู้ชายจะมีความแตกต่างกันมากมายบางทีเหมือนฟ้ากับเหว ยกตัวอย่าง นม เห็นมามากหลายเป็นร้อยๆคนเอาแค่รูปทรงยังแทบไม่ซ้ำกัน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 ธันวาคม 2566 เวลา 10:20

    ตอนเราเห็นนมของลูกพี่ลูกน้องของเราหลายคนแต่เราก็หลงใหลอยู่แค่คนเดียว เราก็คิดว่าเราลำเอียงแต่พอผ่านไปหลายสิบปีเห็นผู้หญิงแก้ผ้าตั้งหลายคนทรงเธอก็ไม่ได้ไม่เข้าตาเลย แต่ก็มีอีกหลายคนที่เห็นโดยความบังเอิญเราไม่ได้เป็นคนถอดนั่นก็สวยงามแต่ทรงก็ไม่เหมือนกัน

    ตอบลบ