AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

กามลิขิต ชีวิตหฤหรรษ ตอนที่ 26

กามลิขิต ชีวิตหฤหรรษ ตอนที่ 26
โดย saradio

หลังจากที่นางได้พูดคุยกับก้อยก้อยขยั้นคะยอให้นางมาคืนดีกับผม เพราะเรื่องที่ผมรักกับนางมาก่อนทุกคนต่างรู้ดีโดยเฉพาะก้อยที่อยู่กับนางมาตลอด และแถมก้อยยังรู้อีกว่า ลึกๆของนางนั้นยังคิดถึงผมอยู่ ดูได้จากแต่ก่อน ที่เวลาก้อยพูดถึงผมไม่ว่าเรื่องอะไรนางจะไม่อยากฟังและไม่อยากได้ยิน และจะอารมณ์ไม่ดีมันเหมือนไปตอกย้ำเรื่องในอดีตทำให้นางคิดถึง นางถูกก้อยดันหลัง ให้ออกมาคุยกับผมที่ระเบียงส่วนก้อยก็ไปซุ่มแอบฟังหลังประตูระเบียงข้างในอย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง นางเมื่อมาเผชิญหน้ากับผมอีกเธอทำตัวไม่ถูกและปั้นหน้าเข้าหาผมได้อยากยิ่งเมื่อนึกถึงเรื่องที่เข้าใจผิดเมื่อครู่ด่าผมอย่างสาดเสียเทเสียแถมถูกย้อนเกร็ดหลอกหอมแก้มไปอีก มันทั้งนึกอายและน่าโมโหผมในเวลาเดียวกันแต่แล้วด้วยความเป็นนักแสดง เธอก็ปั้นหน้าขรึม พูดแบบประชดเล็กน้อยว่า "ตอนนี้ก้อยก็เป็นเมียพี่ไปอีกคนแล้วสินะ กลางจะไม่เสียใจแย่เหรอ" เธอพูดออกมาลอยๆ ไม่มองหน้าผม อย่างนึกเรื่องอื่นพูดไม่ได้ผมเลยยิ้มรับ และบอกว่า "ความจริงพี่ก็เคยคิดอยู่นะ แต่พี่คิดว่ากลางรู้จักนิสัยพี่ดียิ่งกว่าตัวพี่เองอีกกลางรู้ว่าพี่รักผู้หญิงทุกคนที่ดีกับพี่และรักพี่จริงๆ และกลางก็ไม่ใจแคบด้วย..รู้มั๊ยว่าตอนที่พี่อยู่กับกลาง กลางอยากให้พี่มาเจอเธอแค่ไหนเพราะเธออยากให้พี่สมหวังกับเธอ แต่พี่เป็นคนห้ามไม่ให้เธอบอกเพราะตอนนั้นเธอกำลังจะเป็นนักร้อง พี่ไม่อยากให้เธอเจอเพราะมันจะไปฉุดรั้งเธอให้มาจมอยู่กับพี่ กลางก็เลยต้องผิดบังเธอไง" นางฟังจนนิ่ง เธอเริ่มเข้าใจทุกอย่าง เข้าใจผม และเข้าใจกลางน้ำตาเธอค่อยๆไหล พูดเสียงตัดพ้อแหบพร่าว่า "แล้วทำไมพี่ไม่บอกนาง ในวันนั้น" "แล้วถ้าพี่พูดวันนั้น เธอจะฟังมั๊ยละ" นางพูดอะไรไม่ออก ได้แต่กล้ำกลืนน้ำตา ผมเลยถอนหายใจ พูดว่า "เอาเถอะ เรื่องมันผ่านไปแล้ว เธอก็ไม่ต้องไปใส่ใจกับมันหรอกมันอาจเป็นโชคชะตาก็ได้" นางนิ่งเงียบไป ผมเลยต้องเงียบด้วย แล้วสักพักนางก็พูดว่า "แล้วพี่จะทำยังไงกับ กิต" ผมฟังเธอถาม เลยคิดลองใจเธอสักหน่อย พูดเสียงดุดันว่า "พี่ จะฆ่ามัน" นางรีบร้องห้ามว่า "อย่า นะ" "ทำไม เธอยังอาลัยอาวรณ์มันเหรอ" ผมเลิกคิ้วถาม อย่างหยั่งเชิง นางรีบตอบว่า "ไม่ใช้นะ.. ยังไงนางก็ไม่กลับไปรักคนเลวๆ แบบนั้นได้อีกต่อไปแล้วเพียงแต่ว่านางไม่อยากให้พี่ฆ่าคน เพราะพี่ใหญ่ที่นางรู้จักจะไม่โหดร้ายขนาดนี้" นางพูดเพื่อผมหรือเพื่อไอ้กิตผมยังดูไม่ออกแต่ผมก็ไม่ใช้คนที่โหดร้ายจะฆ่าใครง่ายๆจริงๆนอกจากจะป้องกันตัวหรือจวนตัวเท่านั้น ผมก็เลยพูดว่า "เอาเถอะ เอาอย่างนั้นก็ได้ พี่ตามใจเธอ" แล้วผมก็บอกลูกน้องให้ปล่อยไอ้กิตไป เพราะยังไงไอ้กิตก็ถือว่าโดนจนสาสมแล้ว ถึงมันจะไม่ต้องจ่ายหนี้ 40 ล้าน ให้ผม แต่ผมก็ไม่ได้เสียอะไรจากงานนี้เพราะเงิน 40 ล้านนั้น นักพนันชาวญี่ปุ่น คืนผมตั้งแต่แรกแล้ว แถมด้วยเงินไอ้กิตอีก5 ล้าน ที่ผมให้นักพนักชาวญี่ปุ่นกับส้มเอาไปแบ่งกันเป็นค่าเหนื่อย ส่วนไอ้กิตเสียทั้งเมียเสียทั้งเงินจนหมดตัวแถมบ้านและที่ดินก็ต้องจำนอง รถก็ต้องจำนำถึงจริงๆมันจะเป็นเงินของนางทั้งหมดก็เหอะแต่ก็คิดว่าที่นางเสียไปเป็นค่าตาสว่างไปก็แล้วกัน เมื่อหมดเรื่องแล้ว ก็ไม่มีความจำเป็นต้องอยู่ต่อผมก็เลยจะแยกย้ายกันกลับ นางเองก็เหมือนมีธุระที่ต้องทำก็แยกทางกลับไปตัวคนเดียวตอนนั้นผมคิดหวั่นใจว่า ถ้าเกิดนางไม่เข็ดยังมีความผูกพันกับไอ้กิตจนกลับไปคบกันใหม่อีกละก็มันก็เป็นเรื่องที่ผมช่วยไม่ได้อีกต่อไปแล้ว หลังจากนั้นอีก 3 วันผมได้ยินข่าวการหย่าของนางจากรายการวิทยุรถยนต์ ซึ่งตอนนั้นผมกำลังกลับจากสำนักงานนักสืบที่ไปดูหลักฐานความคืบหน้าในการทำงาน แต่เมื่อกลับถึงคอนโดก็ต้องแปลกใจอย่างหนักเมื่อเจอนางอยู่กับก้อยในห้องนอน กำลังจัดแจงเอาเสื้อผ้าของนางเข้าตู้ นางเห็นผมเธอไม่ได้ทัก แต่มีรอยยิ้มเขินแบบอายๆแล้วแกล้งทำเป็นยุ่งอยู่กับการจับเก็บเสื้อผ้าส่วนก้อยก็ยิ้มเหมือนมีอะไรรู้กันกับพี่สาว ก่อนหันมาทักผมว่า "พี่ใหญ่ กลับมาแล้วเหรอ ดีเลย เดี๋ยวพี่อยู่เป็นเพื่อนพี่นางก่อนนะก้อยจะไปหาพี่แอน ไปดูพี่แอนทำร้านหน่อย" ก้อยพูดจบก็รีบหยิบกุญแจรถเดินออกจากห้อง โดยไม่รอผมพูดอะไรสักคำผมรู้สึกว่าก้อยกำลังวางแผนให้ผมได้อยู่กับนางสองต่อสอง อย่างมีลับลมคมใน ผมเลยถามนางว่า "เธอมาทำอะไร" "ก็... มาใช้หนี้" เธอพูดยิ้มหน้าแดง แบบเก็บอาการประหม่าสุดๆ ตอนนั้นผมคิดไม่ทันจริงๆเพราะคิดไม่ถึง เลยพูดอย่างงงๆว่า "ก็หนี้ พี่ยกให้เธอไปแล้วไง" นางต้องมีอาการเหมือนขัดใจ และอายที่ต้องพูดให้มันกระจ่าง เลยพูดว่า "พี่ชอบว่านาง ว่าเข้าใจอะไรอยาก พี่ก็เข้าใจอะไรอยากเหมือนกันแหละไม่รู้ไม่พูดแล้ว" ผมถึงได้ร้องอ๋อ ตาสว่างวูบรีบกระโจนขึ้นบนเตียงนอนขวางข้างหลังเธอเอามือกอดเอวเธอไว้ นางถึงกับหน้าแดงผับผ้าผิดๆถูกๆ "เธอติดหนี้พี่เยอะนะ ใช้ทั้งชีวิตก็ไม่หมดหรอก" "ไม่หมดก็ไม่หมดสิ ก็ใช้มันไปเรื่อยๆ" เธอต่อปากต่อคำเบาๆ อย่างไม่ยอมจนผมนึกมันเขี้ยวคันในหัวใจ ใช้ปากหมับงับไปที่เอว จนเธอ ร้องโอ้ย หัวเราะ จั๊กจี้ดิ้นทิ้งตัวมาทับผม ผมเลยรัดกอดเธอและพลิกตัวทับ พูดอย่างมันเขี้ยวว่า "งั้นคิดดอกก่อนเลยละกัน" แล้วก็หอมแก้มเธอไม่นับครั้งอย่างหื่นกระหายจนเธอจั๊กจี้หัวเราะไม่หยุด พูดกระท่อนกระแท่นว่า "พี่ใหญ่อ่ะ อย่าเล่นอย่างนี้สิ มันจั๊กจี้นะ โอ้ยยย " ผมยังไล่หอมแก้มและซอกคอเธอไม่หยุด เพราะรู้สึกสมใจอยากเหลือเกินจนเธอต้องเหยียดแขนดันหน้าผมหงายค้างขึ้นมา แล้วร้องว่า "พี่ใหญ่อ่ะ บอกให้หยุดก่อนไง มันหัวเราะเหนื่อยนะ" ผมก็เลยหัวเราะ บอกว่า "ไม่เล่นก็ได้ จะทำดีๆ แระ" เธอเลยปล่อยมือที่ยันหน้าผมลง เปลี่ยนมาจับลูบเสยผมให้แทนเธอมองผมอย่างหวานซึ่งจนสะกดให้ผมมองเธอค้าง แล้วเธอก็เสยเส้นผมตรงหน้าผากให้ผมพูดเบาๆว่า "พี่ใหญ่ยังรักนางอยู่มั๊ย" ผมตอบไปตามจริงว่า "รักสิ..พี่ยังไงก็ยังรักเธออยู่เสมอ แล้วนางหละ ไม่เกลียดพี่ที่เป็นคนเจ้าชู้มากผู้หญิงอีกแล้วเหรอ" นางยิ้มและส่ายหน้า เหมือนคิดและทำใจได้ พูดว่า "คำพูดที่พี่พูดถึงกลางทำให้นางคิดได้ว่าความรักไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ แค่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขก็พอแล้วนางถึงได้มาที่นี่ไง" ผมฟังแล้วต้องยิ้มอย่างดีใจ ที่นางเข้าใจวิถีชีวิตและโชคชะตาของผมแล้วผมเลยถามนางกลับบ้างว่า "แล้วนางหละ พร้อมมาอยู่กับพี่และลืมไอ้กิตมันได้หรือยัง" แทนคำตอบนางโน้มคอมลงมาจูบ ผมเลยบดจูบแลกลิ้นกับเธออย่างค่อยเป็นค่อยไป เมื่ออารมณ์ลุกโชนต่างฝ่ายต่างก็ถอนเสื้อผ้าให้กันอย่างรีบร้อน ไม่นานเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ก็หลุดออกจากตัวจนหมดเป็นครั้งแรกที่ผมรูปร่างของนางเต็มตา หุ่นเธออรชรอ้อนแอ้นจนดูบอบบางหน้าอกเธอไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอเหมาะ และสะโพกเธอกลมงอนรับกับเอว 22นิ้วที่คอดกิ่ว แถมผิวเธอขาวใสต่างจากเมื่อก่อน เพราะได้รับการดูแลอย่างดารามันทำให้มอยากโลมเลียลงลิ้นไปทุกสัดส่วนเรือนร่างของเธอ ผมเริ่มเลยเริ่มจากการจูบหน้าผาก จมูกและแก้ม แล้วนัวเนียลิ้นที่ริมฝีปากบางของนาง จากนั้นก็ซอกคอลงมาที่หน้าอกดูดเลียโลมลิ้นกับหัวนมของเธอ นางแหงนหน้าดิ้นตัวเล็กน้อยและหลับตาครางรับในลำคอ อย่างกำลังเคลิ้มไปกับลิ้นของผมแล้วผมก้ลงมาทีท้องตรงสะดือ ไล่ลิ้นวนจนเธอเกร็งตัวบิด ซีดส์ปากอย่างทุรนทุรายแล้วผมก็ลงไปที่โหนกเนินหญ้าที่เลียนเตียนจากการตัดดูแลไม่ให้รกรุงรังแล้วจับขาเธอขยับถ่างให้เห็นตาน้ำ และเม็ดติ่ง ที่รอรับการสัมผัสจากลิ้นผม "เอาะ ... อ้ออยยยย ซืดดดส์... พี่ใหญ่ ซ. ซืดดดดดส์" นางมีอาการร้องสะดุ้งครางทันทีที่ลิ้มผมเริ่มตวัดเล่นเม็ดเธอ และน้ำหีเธอก็เริ่มฉ่ำลิ้นผม จนได้ลิ้มชิมรสกร่อยของน้ำเงี่ยน "อืมส์ จั๊บๆ จ๊วบ แจ๊บๆ อืมส์ อาห์ ไม่คิดเลยว่าจะได้เลียหีนางแบบนี้อืมส์ จั๊บๆ แจ๊บๆ" "อ้ายยยย พี่ใหญ่อ่า พูดอะไรแบบนี้ อ้ออยยนางอายนะ" "จ๊วบๆ แจ๊บๆ ไม่ต้องอายหรอก เป็นเมียพี่ มันต้องเต็มอารมณ์อารมณ์อย่าไปเหนียมสิ รับรองพี่จะทำให้ลืมไอ้กิตไปเลย อืมส์ จ๊วบ แจ๊บๆ" "อ้อยย ซืดส์ อ้อยย พี่ใหญ่ อ้อยย มันเสียวจังอ้อยยย ซีดดดส์" "เสียวอะไร บอกพี่สิ จั๊บๆ แจ๊บๆ จ๊วบ" "อ้อยยยย พี่ใหญ่อ่า..." "เสียวอะไร พูดเร็วๆ ให้พี่ได้ยินหน่อย" "อ้อยยยย ยยยย มันเสียว หี เสียว หี อ้ออยยยยซีดดดส์ พี่ใหญ่ จะเสร็จแล้ว พี่ใหญ่ออกก่อน น้ำจะแตก อ้ออออยยยยย ซีดดดส์" "แตกสิ แตกใส่ปากพี่เลย พี่อยากกินน้ำนางมานานแล้วจั๊บๆๆๆๆๆๆๆ" ผมเร่งดูดเลียหี ให้เธอเสร็จน้ำแตกเร็วขึ้น จนเธอทนไม่ไหวบิดตัวเร้าๆผมต้องจับเธอไว้และถ่างขาเธอจนกว้าง ให้เธอเสร็จปล่อยน้ำออกมา "อะ อะ อะ ไม่ไหวแล้ว พี่ใหญ่อ่า อย่าแกล้งนาง อ้อยยย จะแตกจริงๆแล้ววววว ไม่ไหวแล้ววววว" แล้วน้ำเธอก็กระฉอกเต็มปากผม แถมฉีดใส่จนเปียกหน้า นางอายจนปิดหน้าเพราะเธอไม่เคยปล่อยให้ตัวเองเสร็จแบบนี้มาก่อน เพราะคิดว่าเป็นเรื่องน่าอายแต่วันนี้โดนผมจับเบิร์น จนทนเสียวไม่ไหวปล่อยแตกออกมา แถมฉีดใส่หน้าผมอีกต่างหากเธอเลยอายจนไม่กล้ามองหน้าผม ผมเห็นต้องหัวเราะเบาๆ นึกในใจว่าแสดว่าไอ้กิตคงไม่เคยทำนางเสร็จน้ำแตกมาก่อน ไม่งั้นนางคงไม่อายขนาดนี้ผมเลยไปดึงมือที่ปิดหน้านางออก พูดเย้าแหย่ว่า "เป็นอะไรอายเหรอ ไม่เห็นน่าอายเลย นี่แหละถึงเรียกว่าสุดยอดจริงๆ" นางยิ่งมุดหน้าเข้าซุกตัวผม และตีผมเหมือนไม่ให้ผมพูดผมเห็นเธอเป็นแบบนี้ยิ่งอยากจะแกล้งเธอ จับเธอพลิกหงาย แล้วไปคร่องตรงหน้าเธอเอาควยจอปาก พูดเบาๆว่า "นางอมควยให้พี่หน่อยนะ" นางมองหน้าผมอย่างค้อน แล้วจับควยผมรูดสาวไปมา ตาก็พิจารณาขนาดควยผมอย่างไม่เคยเห็นจากนั้นเธอก็ขยับหัวผงก อ้าปากอมควยผมและดูดเลียให้ "อืมส์ ดี อย่างนั้นแหละ ซีดดดส์ เสียวหัวควยดีจริงๆ นางจ๋า ดูดพี่แรงๆ อืมส์ ซีดดดส์ อย่างนั้นแหละอาห์ โอ้วววว อาห์." เธอยิ่งดูดเลียยิ่งมันส์ปาก ดูดควยผมจนน้ำลายยืดติดควยผมเลยเอาควยถูปากเธอไปมา แล้วถูลงมาที่นม เอาควยที่ชุ่มน้ำลาย วนหัวนมเธอก่อนจะจับเธอคลานโก่งโค้ง เตรียมเย็ดท่าหมา สะโพกเธอเล็กกลมกลึงเวลาผมจับเคล้าคลึงด้วยสองฝ่ามือ มันได้อารมณ์เสียวอย่างมาก ผมเค้นแก้มก้นเธอไปมาก่อนจะคอยๆ เอาหัวควยจ่อร่องหี แล้วกดหัวมุดเข้าไป "เอาะ ... อ้ออยยยยย แน่นจัง ซีดดดส์" นางครางร้องเบาๆ เหมือนบอกตัวเองพร้อมก้มหน้าหลับตาปี้รับการสอดเสียบของควยดุ้นยาวใหญ่กว่าที่เคยโดนเมื่อมันเข้าไปได้เลยกลางลำ เธอต้องขยับขาถ่างออกให้มากขึ้นเพื่อรองรับส่วนที่เหลือจนมันเข้าไปจนมิด เธอแน่นเสียวและเจ็บจุกเล็ก จนกัดริมปากซีดดส์สมหายใจ ผมค่อยสาวสะโพกโยกควยช้าๆเพื่อเรียกน้ำเงี่ยนหล่อลื่นหีเธอให้ออกมามากๆจนมันเริ่มฉ่ำและอาบควยผมจนเปียกมันวาว "อ้ออยยยยย มันใหญ่จัง แน่นไปหมดเลย เสียวด้วย อืมส์ พี่ใหญ่ ของพี่ใหญ่ทำไมมันใหญ่อย่างนี้หละ อืมส์ อ้ออยยย" เธอครางบอกเมื่อผมยังโยกเย็ดช้าๆ ไปเรื่อยๆ เพื่อให้เธอเงี่ยนมากๆ "อาห์ ซีดดดส์ ของพี่ต้องใหญ่สิ ก็พี่ชื่อใหญ่นี่น่า ซีดดดส์ของไอ้กิตใหญ่เท่าพี่มั๊ย ซีดดดส์" นางส่ายหัวเบาๆ พร้อมร่อนสะโพกรับการโยกเย็ดของผม ผมยิ้มแล้วพูดต่อว่า "เหรอ แล้วมันเคยเลียหีให้นางน้ำแตกใส่ปากมันมั๊ย" พอพูดถึงน้ำหีแตก นางมีอาการทุกที เธอส่ายหัวเร้าๆ ตัวสั่นสะท้านเสียวน้ำเงี่ยนในหีหลั่งจนควยผมรู้สึกได้ คล้ายยิ่งพูดยิ่งนึกถึงมันอย่างกับความรู้สึกเสียวเสร็จน้ำแตกเมื่อครู่ ยังรู้สึกได้อยู่ ตอนนั้นผมรู้สึกว่านางมีปติกิริยาตอบสนองกับอาการอายและคำพูดหยาบเอามากๆเหมือนกับตอนที่ผมถามเธอว่าเสียวอะไร แล้วเธอเลี่ยงที่จะไม่ตอบแต่พอถูกขยั้นคะยอถามจนต้องบอกว่าเสียวหี เธอก็มีอาการเสียวจนจะเสร็จเอาเลย ผมเริ่มจะจับจุดนางได้แล้วรับรองคืนนี้เธอมันส์เด็ดจนลืมไอ้กิตไปแน่ๆ แล้วผมก็ดึงเธอให้เอนแอ่นขึ้นโดยสองขายังคู้เข่าอยู่บนเตียงและโก่งตูดงอนให้ผมโยกเย็ด ตัวของนางโค้งแอ่นมาข้างหลังอย่างกับคันศรธนู มือของเธอเอื้อมหลังมาคล้องคอผมใช้เป็นที่ยึดประคองตัวไว้ส่วนผม ก็ใช้มือจับประคองแถวหน้าท้องและหน้าอกเธอสะโพกก็กระเด้าควยใส่หีเธอจากข้างหลัง กระแทกก้นงามงอน เสียงดัง ตับๆๆๆ ตอนนี้หีเธอเริ่มรับของผมได้คล่องแล้วจากน้ำเงี่ยนหล่อลื่นที่ไหลหลั่งออกมาอย่างไม่ขาดสาย ความคล่องและความรูดรัดขมิบหีของเธอทำให้ผมเสียวควยจนต้องร้อง "โอ้วววว ซีดดดส์ หีนางเย็ดได้อร่อยควยจริงๆ เลย อิจฉาไอ้กิต จริงๆที่มันได้เย็ดหีนางก่อนพี่ อาห์ ซีดส์" "โอะ อ้อยยย พี่ใหญ่ อ่า อย่าพูดอย่างนั้นซี่อ้อยยยยย ซีดดดส์" นางรู้สึกอายและกระดากใจ และมีอาการตอบสนองทันที จนผมรู้สึกดังนั้นผมต้องหาคำพูดอะไรที่ทำให้เธออายและเสียวสะเด็ดแตดยิ่งขึ้นไปอีก "นางจ๋า เสี่ยวหีมั๊ย ชอบมั๊ย โดนควยใหญ่ๆ ยาวๆ แบบนี้ บอกพี่หน่อยสิ พี่เย็ดเก่งกว่าไอ้กิตใช่มั๊ยละ ซีดดดส์ อาห์ซีดดดส ตับๆๆๆๆ "อะ ฮะ.. อ้อยยย ไม่ไหวแล้วพี่ใหญ่ มันเสียวไปหมดแล้ววว " "อาห์ ซีดดดส์ นางยังไม่บอกพี่เลย ว่าพี่เย็ดเก่งกว่าไอ้กิตมั๊ย" "เอาะ.. อ้อยยยยย เก่งกว่า อ้อยยยยยยไม่ไหวแล้วพี่ใหญ่ นางจะแตกอีกแล้ววว" เธอร้องบอก พร้อมน้ำหีที่เริ่มเล็ดแตกสวนควยออกมาแล้วเกร็งตัวจนหลุดจากการโอบประคองของม ทิ้งหน้าลงฟุบคว่ำกับที่นอน โก่งตูดโด่งให้ผมเย็ดกระแทกจนน้ำหีแตกออกมาจนหมด นางคว่ำหน้าตะแคงตาลอยมือจิกกับที่นอนแน่นที่เพิ่งเสียวเสร็จจนสะเด็ดน้ำเล็ด แต่ผมก็ยังไม่หยุดเย็ด จับแก้มก้นเธอแหวกแล้วกระแทกเด้า จนผมเสียวจนจะเสร็จร้องว่า "โอ้ววว ซีดดดส์ หีนางเย็ดมันส์ควยดีเหลือเกินน้ำควยจะแตกแล้ว พี่จะแตกให้เต็มหีนางเลย ซีดดดส์" นางกรี๊ดร้องอย่างน่าอาย แล้วผมก็แตกใส่หีเธอจนเต็มลัก พอชักควยออกน้ำก็ไหลย้อยหยดลงมาเปรอะที่นอนเป็นด่างดวงนางรีบทิ้งตัวลงนอนตะแคงขมิบหีไม่ให้น้ำควยไหล เพราะกลัวเป็นถาพอุจาดตาแต่หารู้ไม่ ภาพแบบนั้นเป็นภาพที่ผู้ชายมักชอบมองด้วยความภูมิใจในผลงาน ผมเลยจับเธอพลิกหงาย และถ่างขาดูผลงานอันเลิศล้ำน้ำไหลย้อย อย่างกับเธอเป็นนางเอกหนัง อย่างกับเธอเป็นนางเองหนังเอวีที่ผมเคยเล่นด้วย "มาขอพี่ดูผลงานหน่อยสิ" ผมบอกและยิ้มอย่างหื่นกระหายจนนางอายยิ้มแหยงน้ำตาคลอ เกร็งขาไม่ให้ผมจับถ่าง ตีผมแล้วร้องว่า "พี่ใหญ่ ไม่เอานะ ไม่เอา มันน่าเกลียด" "น่าเกลียดตรงไหน เป็นเมียพี่ต้องห้ามอายรู้มั๊ย" ผมพูดยิ้มหยอกแต่เอาจริง จะถ่างขาดูน้ำควยไหลจากหีให้ได้นางเลยต้องยอมแบบเพราะรักไม่อยากขัดใจ ให้ผมจับถ่างขาอ้าหี และน้ำควยผมก็ค่อยๆย้อยออกมาให้เห็น จนเทหยาดออกมา นางเอาท่อนแขนปิดหน้า แก้มแดงเปล่งปลั่ง "อืมส์ แบบนี่สิดีแล้ว เห็นแล้วมันน่าเย็ดต่อจริงๆ" ผมพูดไม่พูดเปล่า ขึ้นคร่อมเธอ เอาควยยัดหีเย็ดต่อเลย นางก็มีอาการเสียวกระสันทันทีเริ่มหฤหรรษไปกับรสรักแปลกใหม่ที่ไม่เคยลิ้มลอง จนผมเย็ดเธอไป 3 น้ำ แตกหี 2 น้ำและปิดท้ายด้วยการแตกใส่ปาก ส่วนเธอเสียวเสร็จไม่รู้กี่รอบนอนตาเยิ้มเคลิ้มฟินจนไม่สนใจสิ่งรอบข้าง หลับตาหลับแก้ผ้าพักเหนื่อย น้ำท่วมหีท่วมปากไปทั้งอย่างนั้น ----------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น