AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 3

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 3
โดย VKUSER

ภาพที่เห็นทำผมเงี่ยนสุดๆ เพราะพวกนั้นเล่นน้ำแตกใส่สาวพริตตี้ แถมปริมาณน้ำเชื้อขาวๆก็เยอะ ข้นสุดๆ จนเหนียวเหนอะไปทั้งหน้าของน้องหลิว พี่ทั้งสองคนน่าจะเงี่ยนมาก และนั่งชักควยรอมานานถึงได้แตกอย่างรวดเร็วพอดีกับจังหวะที่น้องหลิวเรียกหาน้ำเชื้ออสุจิ หลังจากที่พี่นัทแตกอย่างรวดเร็วเป็นคนแรก พริตตี้สาวหลับตาพริ้มแล้วเอามือลูบน้ำควยไปทั่วใบหน้าสวยหวาน เธอละเลงน้ำเงี่ยนเหนียวๆของพี่ๆไปที่แก้ม ปาก หน้าผากและลำคออย่างไม่รังเกียจ ทางพี่ใหญ่ เดินไปเปิดกระเป๋าหยิบถุงยางมาให้ผม น้องหลิวแทบลืมตาไม่ขึ้น แต่ก็ยังเข้ามาชักควยให้ผมแถมบริการใส่ถุงยางให้ก่อนที่จะจับเอาลำท่อนเอ็นอุ่นนั้นแหวกเข้ากลีบหีสีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่หลั่งไหลทะลักออกมาเต็มรู "โอ๊ะ! แน่นจัง" น้องหลิวร้องออกมา ความคับแน่นในรูสวาทที่กำลังอมท่อนเอ็นอันแข็งแกร่งกำลังบีบรัดไปที่หัวควยของผม น้องหลิวดันตัวลงมาช้าๆก่อนที่มันจะเข้าไปสุดลำ "ซี้ด มันส์จัง กระเด้าหีหนูเร็วๆสิ" สาวสวยส่งเสียงร้องเรียกให้ผมยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอ ตอนนี้สาวสวยพริตตี้หน้าหวานที่ผมเห็นยืนอวดร่างสวยกับรถยนต์อยู่ในงานออโต้ซาลอนเมื่อกี๊ กำลังขึ้นคร่อมโยกเอวให้ควยวิ่งเข้าออกร่องหี ความเป็นสาวสวยดูดีของเธอเปลี่ยนเป็นเหมือนดาราหนังโป๊ที่แสดงออกถึงความร่านควย ผิวขาวเนียนเริ่มมีเหงื่อผุดออกมา พร้อมๆกับใบหน้าสวยหวานที่แดงก่ำด้วยความเสียวในรูร่องที่เธอเป็นคนเร่งจังหวะโยกให้แท่งลำควยเสียดสีกับร่องรูหี ความคับแน่นในรูบ่งบอกได้เลยว่าพริตตี้สาวคนนี้แทบจะไม่ได้ผ่านการเย็ดจากชายอื่นมาเลยก็ว่าได้ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นที่เธอดูแลตัวเองดีมากๆ หน้าอกอวบอูมขาวเนียนเด้งขึ้นลงน่าดูดน่าสัมผัสและบีบให้บี้แบนคามือ ปลายจุกสีชมพูแข็งเป็นไตชี้ชันขึ้นน่าขบกัด ผมรั้งคอน้องหลิวมาดูดทิ้งรอยไว้หลายจุด เพื่อระบายความเสียวที่เธอปรนเปรอให้ ในขณะเดียวกันเหล่าช่างภาพที่น้ำแตกไปแล้วทั้งพี่นัท พี่โก้และพี่ใหญ่ ต่างหยิบกล้องออกมา แล้วพี่ใหญ่ก็บอกว่า “ไปเรื่อยๆเลยน้อง เดี๋ยวพี่หลบมุมให้ ไม่เห็นหน้าหรอก เห็นแต่หน้าหน้าน้องหลิว รอบนี้จะได้ภาพสวยๆเด็ดๆอีกแล้วเว้ย” พี่โก้ก็เสริมขึ้นมา “เดี๋ยวพี่ถ่ายวีดีโอนะ น้องหลิวคราวยั่วๆเลย” "ซี้ด อาห์ อะ อะ อ๊ะ โอย อูยเสียวหี เสียวหี เงี่ยนหี จะไม่ไหวแล้ว" เธอร้องคราง พริตตี้สาวสวยกระหน่ำโยกหีอย่างรุนแรงราวกับต้องการให้ท่อนเอ็นวิ่งเข้าออกลึกๆ ใบหน้าสวยหวานกำลังขมวดคิ้วด้วยความเสียวก่อนที่เธอจะร้องครางดังลั่นห้อง "อ๊า อ๊า อึ๊ อึ๊ อึ๊ อา อา..... ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วนะ แตกแล้ว แตกแล้ว อ๊าาาาาา โอย เสียวตรงร่องหีจัง" เธอร่อนส่ายเอวกระตุกตัวพร้อมหลั่งน้ำออกมาเต็มร่อง แน่นอนว่าสาวสวยคนนี้ไปถึงจุดสุดยอดตัวเกร็งน้ำแตกคาควยผมไปเป็นที่เรียบร้อย ผมจับเธอพลิกตัวลงไปนอน แล้วดันควยเข้าออกอีกครั้งในรูหี เสียงเนื้อกระทบกันดังเป็นจังหวะ ผสานกับเสียงครางของน้องหลิวที่อ้าปากร้องเสียงดังแข่งกับเสียงชัตเตอร์ที่ดังระรัว จนผมคิดว่าห้องข้างๆถ้ามีคนอยู่ต้องได้ยินแน่ๆ "อา อา อา อา อึ๊ อา อา อึ๊ อูย ซี้ด อา" น้องหลิวครางออกมาไม่เป็นภาษา ได้แต่ส่ายหัวบิดตัวรองรับการกระเด้าเย็ดของผม สาวสวยพริตตี้นอนถ่างขาให้เย็ดคาชุดพริตตี้ที่ถูกถลกขึ้นมากองที่เอวและส่วนบนถูกดันลงมากองไว้ใต้หน้าอกอันใหญ่โต "เย็ดหลิวอีก หลิวเสียวรู จะไม่ไหวแล้ว จะเสร็จอีกแล้ว โอย" เธอร้องครางดังมากขึ้น พร้อมกับร่องรูสวาทตอดควยที่กำลังกระเด้าเธออยู่ จนผมทนไม่ไหวใกล้จะหลั่งน้ำกามออกมาเช่นเดียวกับเธอ "ไม่ไหวแล้ว หลิว จะแตกแล้ว โอย" ผมร้องบอกน้องหลิวก่อนที่จะถึงจุดสุดยอด "แตกเลยๆ เอามาแตกใส่ตัวหลิวก็ได้นะ แตกตรงนมเลย" น้องหลิวสาวพริตตี้ร้องบอกด้วยความเงี่ยนร่าน ก่อนที่เธอจะกระตุกตัวถึงจุดสุดยอดไปเป็นครั้งที่สอง พร้อมกับร่องหลืบที่บีบรัดแน่นจนผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ผมเร่งเย็ดกระแทกรัวๆเป็นการส่งท้าย ก่อนถอนลำควยที่แข็งแกร่งออกมากระชากถุงยางแล้วรีบไปจ่อที่หน้าอกขาวใส ก่อนที่จะหลั่งน้ำเงี่ยนเป็นเมือกขาวกระจายเต็มนมของน้องหลิวที่นอนหอบอยู่ ภาพพริตตี้สาวที่เลอะเปรอะน้ำกาม ในขณะที่บนตัวมีชุดเดรสขาวสะอาดกองอยู่ที่เอวทำให้พวกพี่ๆที่เหลือต่างเข้ามารุมกดถ่ายรูปกันอย่างเมามัน ส่วนผมเองพอน้ำแตกก็ได้สติ รีบเข้าห้องน้ำไปล้างทำความสะอาดอาวุธของตัวเอง ปล่อยให้น้องหลิวนอนแผ่อ้าซ่าเปลือยกายท้ากล้อง ผมกำลังสับสนว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น จู่ๆก็ถูกลากมารุมสาวสวยอย่างน้องหลิวกับบรรดาช่างภาพที่เห็นตอนแรกในงานว่าสนิทสนมกับน้องหลิวมากๆแค่นั้น ไม่คิดเลยว่าพวกเขาจะมีกิจกรรมอะไรแบบนี้ แต่ไหนๆก็ไหนๆมาถึงขั้นนี้แล้ว เลยล้างหน้าให้สดชื่นก่อนตัดสินใจเดินออกไปคุยกับพวกพี่ๆถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากเห็นท่าไม่ดีจะขอแต่งตัวกลับบ้านเลย ผมเดินออกจากห้องน้ำ พี่ใหญ่ก็ทักผมขึ้นมาคนแรก “สนุกมั้ยน้อง ขื่อไมค์ใช่ไหม” “ใช่ครับ” ผมตอบ “วันหลังมาสนุกกันอีกนะ เอางี้เดี๋ยวเราแลกเบอร์กันไว้ก่อนทุกคนเลย น้องหลิวอย่าลืมเอาเบอร์ให้พี่เค้าไว้ด้วย แล้วก็แอดไลน์ไว้ด้วยนะ พอดีพวกพี่ชอบสวิงกิ้งน่ะ จะมีน้องๆพริตตี้ในงานที่เคยถ่ายแบบบ้างหรือเคยเจอกันตามงานบ้างที่ชอบๆเหมือนกัน มาแจมกันตลอด แต่พี่ไม่รับคนนอกนะ ให้น้องๆเค้าเลือกหนุ่มๆมาช่วยแจมเอง แล้วก็มีถ่ายรูปนู้ด รูปตอนเอากันเก็บไว้ดูด้วย น้องสนใจไหม” พี่ใหญ่อธิบายยืดยาว ก่อนที่ผมจะพยักหน้ารับ พร้อมกับความตื่นเต้นที่กลุ่มช่างภาพเขามีแบบนี้ด้วยเหรอ “พี่โก้นะครับ” “ส่วนผมเรียกนัทก็ได้ครับ” ที่เหลือแนะนำตัวอีกครั้ง น้องหลิวตอนนี้ขอเข้าห้องน้ำไปล้างคราบน้ำกามก่อน บทสนทนาของพวกพี่ๆจึงกลับวกมาเรื่องนางแบบพริตตี้ที่ไปเอากันมา พร้อมเอารูปมาโชว์ผมด้วย ภาพหลายภาพผมเคยเห็นมันหลุดออกมาในเน็ต เพราะจำลายน้ำที่ขึ้นต้นว่า Yai…..XXX ได้ หากใครนึกหน้าน้องหลิวไม่ออก ก็ตามรูปนี้เลยครับ พี่ๆเขาเคยถ่ายรูปเธอเก็บไว้สวยๆตอนเธอโดนเย็ดแล้วมีน้ำเงี่ยนติดหน้าไว้ (รูปเก่านะครับ ไม่ใช่รูปครั้งนี้)


พี่ๆเขาบอกว่ากฎของกลุ่มคือห้ามชวนคนนอกมาแจม รูปถ่ายได้แต่อย่าหลุดละกัน เพราะเมื่อก่อนมักจะแชร์รูปกันทาง Line แล้วเครื่องหาย น่าจะมีคนเจอแล้วเอาไปปล่อยต่อ โดยกลุ่มนี้จะมีน้องๆทั้งนางแบบ พริตตี้ เอ็มซีซะเป็นส่วนใหญ่ อีกอย่างพี่โก้แกเป็นช่างภาพเจ้าของนิตยสารเซ็กซี่เล่มหนึ่ง จึงมีงานให้น้องๆไปด้วยในตัว ส่วนพี่นัทเป็นออแกไนซ์จัดงาน เวลามีงานที่ไหนแกจะโยนงานให้น้องๆอยู่แล้ว ส่วนพี่ใหญ่เป็นช่างภาพรุ่นเดอะ มักชอบจัดทริปแนวเซ็กซี่ หางานให้น้องๆที่เดือดร้อน เลยได้รับความไว้วางใจ และเป็นเหมือนพี่ๆที่ดูแลทุกคนในกลุ่ม ส่วนงวดนี้น้องหลิวอยากหาคนเพิ่ม เลยดึงผมมาแจม กลายเป็นว่าผมได้แจ็คพ็อตเหมือนถูกหวยเลยจริงๆ น้องหลิวล้างหน้าล้างตัวเสร็จก็ออกมานั่งคุยกับพวกพี่ๆรวมถึงผมด้วย “กลุ่มหลิวที่เป็นเพื่อนพริตตี้ เบื่อพี่ๆเขาแล้ว 555+ เลยอยากหาคนเพิ่มค่ะ จริงๆก็มีมากกว่านี้นะ แต่ติดเมียบ้าง มาๆหายๆบ้าง ล่าสุดหนีไปเมืองนอก น่าเบื่อมาก มีสามคนนี้แหละที่เป็นขาประจำ” ผมถึงได้ร้องอ๋อ มิน่าล่ะ เหล่าพริตตี้ในงานพวกมอเตอร์โชว์ถึงได้สนิทสนมกับช่างภาพนัก ผมถามน้องหลิวว่าจริงไหมเรื่องนี้ น้องหลิวก็บอกว่าจริง “แหม เย็ดกันขนาดนี้ก็ต้องสนิทกันแหละ เพียงแต่ตอนอยู่ในงานก็คุยเล่นกัน บางคนก็มีแฟนแล้วแต่แอบมาเย็ดกันก็มี ยังไงเดี่ยวน้องหลิวแอดไลน์พี่ไมค์แล้วดึงเข้ากลุ่มนะคะ” น้องหลิวเอื้อมมือไปหยิบมือถือแลกเบอร์ แอดไลน์กับผม แล้วดึงเข้ากลุ่ม ซึ่งผมถึงกับตกใจเพราะมีน้องๆนางแบบตัว Top ที่ผมรู้จักหลายคนอยู่ในกลุ่ม แถมมีพริตตี้สวยๆหลายคนเลย ส่วนที่เหลือก็เป็นเหล่าหนุ่มๆที่รูปโปรไฟล์ส่วนใหญ่ถือกล้องทั้งนั้น บางคนคุ้นหน้าคุ้นตาว่าเป็นช่างภาพที่มักจับกลุ่มคุยกับพริตตี้นานๆในงานนั่นแหละ และเมื่อถึงเวลา ก็ต้องแยกย้าย พี่ใหญ่ พี่โก้และพี่นัทขอกลับก่อนเพราะน้ำแตกไปแล้วถึงจะไม่ได้เย็ด เพราะพี่ๆเขาบอกว่าเก็บแรงไว้ดีกว่า น้ำแตกวันนี้พอละ แถมได้รูปเด็ดๆอีก เดี๋ยวรับรองว่ามีสวยๆให้เย็ดอีกเพียบจนเบื่อหมดแรงแน่ๆ ชอบคนไหนในกลุ่ม ลองเล็งๆไว้ ส่วนน้องหลิวบอกว่า จะพักผ่อน เพราะเหนื่อย แล้วจะนัดผมอีกทีมาสวิงกิ้งหรือรุมเย็ดน้องหลิวอีกคราวหน้า ผมก็ได้แต่เออ ออ ตามเรื่องตามราว เพราะยังงงๆ และสับสนบวกตื่นเต้นกับประสบการณ์เสียวใหม่ครั้งนี้ เลยขอตัวกลับบ้านด้วย แต่พอลงลิฟต์มาได้สักพัก Line ก็เด้งเตือนรัวๆ จากกลุ่มที่ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมไปเมื่อกี๊ โดยกลุ่มนี้มีชื่อว่า “ช่างภาพถ่ายเสียว”

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น