AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 9

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 9
โดย VKUSER

ผมยังคงซอยน้องวุ้นเส้นพี่สาวต่อไปด้วยความเสียว ผมพยายามเร่งกระแทกแต่ก็พยายามควบคุมจังหวะของตัวเองไม่ให้เสร็จ เรียกว่าอั้นไว้ตลอด พอเสียวสุดๆก็จะหยุด แล้วบดหรือควงท่อนเอ็นแช่ไว้ในร่องหลืบของน้องวุ้นเส้นแทน น้องวาวาเห็นแบบนั้นก็ยิ้มเยาะ “แหม พอพี่โดนเย็ดสดมั่งก็กลัวท้องเลยเหรอ พี่ไมค์แตกในใส่พี่หนูเลย อิอิ” วาวาดูผมเย็ดกับพี่สาวอย่างใจจดใจจ่อแถมมีเอานิ้วลงไปเขี่ยร่องตัวเองตามด้วยอีกต่างหาก "บ้าเหรอ วาวา อูยซี้ด..... เย็ดมันส์จริงๆด้วยอะ แรงไม่ตกเลย กระแทกชนมดลูกตลอดเลย” “แตกในได้ไหมครับ” ผมเสียวจนจะกลั้นไหม่ไหว รีบชิงถามก่อน น้องวุ้นเส้นส่ายหน้าแต่ปากกลับบอกว่า “อูย เดี๋ยวกินยาเอาก็ได้ เอาแรงๆเลย จะเสร็จแล้วเนี่ย” พอพูดจบไม่ทันขาดคำ น้องวุ้นเสร็จก็เชิดหน้าสูดปาก หลับตายิ้มอย่างมีความสุข “เสร็จแล้วค่ะ” น้องวุ้นเสร็จสมถึงจุดสุดยอด ปากเผยอบอกผมด้วยเสียงหอบกระเส่า ผมเห็นเธอหมดแรงเพราะน้ำแตกไปแล้วก็อยากจะน้ำแตกตามแล้วล่ะ เพราะอั้นมานานแล้ว แต่ผมอยากแกล้งวาวาอีกครั้งเพราะเห็นใจน้องวุ้นเส้นหากแตกใน เธอต้องไปหายากิน เลยถอนควยออกจากหีของวุ้นเส้น แล้วรีบไปคร่อมวาวาไว้ จับล็อคข้อมือสองข้างแล้วเอาตัวแหวกให้น้องวาวาต้องกางขารองรับท่อนควยของผมโดยไม่ต้องรีรอ เมื่อเอ็นอุ่นๆจ่อหน้ารู ผมก้แค่ดันสะโพกตัวเองให้ท่อนควยมันผลุบเสียบเข้าไปเป็นการสอดใส่ที่ง่ายดายกว่าเดิมมาก จากนั้นผมก็ซอยสุดแรง จนวาวาตกใจไม่คิดว่าผมจะกลับมาเย็ดเธอต่อแบบนี้ น้องวาวาสะดุ้งร้องเสียงดังลั่น “ อูย……..โอ๊วววววววว หื่นจังเลย ใจเย็นๆก็ได้นะคะ วาวาดูพี่ไมค์เย็ดกับพี่วุ้นแล้ว เงี่ยนอีกรอบพอดีเลยเนี่ย ไม่ต้องรุนแรงกับหนูมากก็ได้“ ผมรีบซอยลำควย แคมหีน้องวาวา ปลิ้นเข้าปลิ้นออกอย่างรวดเร็ว ผมก้มหน้าไปจูบแลกลิ้นกับวาวา น้ำเสียวของทั้งวาวาและน้องวุ้นเส้นที่ผมเย็ดไปก่อนหน้านี้เคลือบลำเอ็นของผมจนชุ่มเปียกไปถึงขนหมอยสากๆและหน้าขา ผมรีบกระแทกเร็วและถี่ยิบเพราะอยากแตกให้จบๆ ผมกระแทกซอยเกือบห้านาที น้องวาวาเธอเชิดหน้า สะบัดไปมาคราง "โอ้ย..ซี๊ดด..พี่ไมค์ๆๆๆ..พี่ไมค์เย็ดโดนติ่งของวาวา...เสียวไปหมด...ซี๊ดดด...อูย..ยะ..ยะ..อย่า..ทำอย่าง......อ ย่างนั้น......วาวาจะทนไม่ไหว....ซี๊ดด...โอยยย..ซี๊ดดด ...ว้าย...พอก่อน เย็ดจนหีหนูแหกแล้ว.แต่ แต่แต่ แต่.อร่อยหีจังเลย พี่ไมค์..โอยย..ไม่ไหวแล้ว...โอยยย...ซี๊ดดด...เสียวเหลือเกิน “ หญิงสาวร้องพลางแอ่นเอวกระเด้งดันโคกเนิน พร้อมกับร่องรูฉ่ำเยิ้มที่ตอนนี้น้ำหล่อลื่นไหลทะลักเลอะที่นอนราวฉี่แตก วาวาเป็นสาวน้ำเยอะอยู่แล้ว ผมจึงไม่แปลกใจ ร่างอวบอัดกำลังกระตุก “ อูยยยยยยย….พี่ขา วาวาจะถึงอีกแล้ว วาวาชอบโดนเย็ดแล้ว วาวาชอบ วาวาอยากโดนควยเย็ดอีก “น้องวาวาถึงกับตาเหลือก หน้าตาบิดเบี้ยวด้วยความเสียว ร้องตะโกนออกมาดั่งผู้หญิงแรดร่าน “ผู้ชายอะไรเย็ดมันส์ เย็ดเก่ง อึดจริงๆ” น้องวุ้นเส้นอุทานเบาๆตอนที่เห็นผมเย็ดอย่างดุเดือดกับน้องวาวา พอจบประโยค สาวน้อยวาวาก็เกร็งร่างสั่นระริก ขาทั้งสองเกี่ยวเอวผมแน่น กระตุกเอว ช่องคลอดบีบลำควยผมอย่างแรงจนผมทนไม่ไหวครางแรงๆ“ อูยยยยยยยย พี่จะถึงแล้ว ““ อาาาาาา……โอ๊วววววว “ ผมร้องสุดเสียง ร่างผมกระตุกยึกๆๆ ก่อนจะฟุบร่างทับ แล้วปลดปล่อยน้ำอสุจิเข้าสู่ช่องคลอดของน้องวาวา ให้เธอได้รู้จักการสืบพันธุ์อย่างสมบูรณ์แบบ ที่ผู้ชายต้องฉีดน้ำเชื่ออุ่นๆสีขาวเข้าใส่มดลูก ผมดูดดปากเธอ พร้อมหอบกระเส่า ก่อนจะหันไปจูบกับน้องวุ้นเส้นอีกครั้ง ตอนนี้ทั้งสองสาวนอนขนาบเปลือยกายตัวผม ไม่มีคำพูดใดๆจากผมหรือเธอ มีแต่ความเหนื่อยหอบ ตางคนต่างหลับตานอนพัก “คืนนี้นอนนี่ได้นะ” นั่นคือคำพูดสุดท้ายจากน้องวุ้นเส้นก่อนที่ผมจะผลอยหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ส่วนวันต่อๆไปจะเป็นอย่างไร ผมไม่รู้หรอก รู้แต่ว่านี่มันเกินคาดหมายจริงๆที่ได้รู้จักกลุ่ม Line "ช่างภาพถ่ายเสียว" กลุ่มนี้ .......................................................... ถามหารูปวุ้นเส้นป่าว นี่ไงรูปของน้องวุ้นเส้นจริงๆ จะรูปใครล่ะ

1 ความคิดเห็น :